ร่วมทำบุญบูชา ยอดทิพย์บรมพรหมบิดรเข้าแกนอาถรรพ์(สิทธิมงคลถือขึ้นปราศเงื่อนไข) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่นวรัตน์ EV 4401 6272 2 TH

    พี่กรธัช EV 4401 6273 6 TH

    พี่นฤชา EV 4401 6274 0 TH

    พี่ภิญโญ EV 4401 6275 3 TH

    พี่กฤตยชญ์ EV 4401 6276 7 TH

    พี่บุญชนะ EV 4401 6277 5 TH

    พี่ศิระ EV 4401 6278 4 TH

    พี่ศิวเสกข์ EV 4401 6279 8 TH

    พี่วิระพัฒน์ EV 4401 6280 7 TH

    พี่แมน EV 4401 6281 5 TH
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    มีเล่าประสบการณ์พระขรรค์เข้ามาอีกแล้ว เดี๋ยวเอาไว้ติดตามพูดคุยกันนะ ;)
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    พูดคุยยามเช้า

    อรุณสวัสดิ์ครับ เช้านี้ก็จะหยิบยกเกล็ดความรู้ในอำนาจขององค์ครุฑมาให้อ่านกันคร่าวๆก่อน ใครที่ชอบสายครุฑและพลาดตั้งแต่คราวพญาสุเรนทรชิตเอาไว้ติดตามกันดีๆ

    ครุฑ คือสัตว์หิมพานต์อย่างหนึ่ง แต่ไม่ใช่สัตว์สามัญธรรมดา เพราะพญาครุฑเป็นสัตว์กึ่งเทพกายสิทธิ์เป็นอมตะ ซึ่งมีอํานาจเทียบเท่าพระผู้เป็นเจ้า ครุฑเป็นพาหนะของพระนารายณ์อย่างหนึ่ง ในเมืองไทยเรานับถือพระมหากษัตริย์ว่าเป็นสมมุติเทพ เป็นองค์นารายณ์อวตารจึงมีการใช้ธงรูปครุฑ และมีครุฑเป็นสัญลักษณ์ประจําแผ่นดิน สามารถพบเห็นครุฑได้จากเอกสารต่างๆของทางราชการและนับว่าเอกสารเหล่านั้นเป็นเอกสารศักดิ์สิทธิ์ หากราชการผู้ที่ทําหน้าที่ผู้ใด มีความสุจริต จงรักภักดีต่อแผ่นดิน องค์พระมหากษัตริย์ และหน้าที่ของตัวเองแล้ว องค์พญาครุฑก็จะส่งพลังป้องกันภยันตราย ก่อให้เกิดความสุขในทุกด้าน และจะมีความเจริญก้าวหน้าในอาชีพ

    ครุฑนั้นเป็นเครื่องหมายของทางราชการอยู่แล้ว เอกสารทางราชการฉบับใด ๆ ก็ล้วนต้องมีเครื่องหมายพญาครุฑประทับอยู่ด้วยกันทั้งสิ้น แสดงให้เห็นว่าเป็นเครื่องสำคัญเป็นตราแผ่นดิน เป็นตราของเจ้าฟ้ามหากษัตริย์ เชื่อว่าหากข้าราชการผู้ใดให้ความเคารพนับถือในองค์พญาครุฑ และซื่อสัตย์ต่อหน้าที่ของตนเอง ข้าราชการผู้นั้นจะมีความสุขความเจริญทั้งชีวิตและหน้าที่การงานสืบไป คุณไสย์อันตรายใด ๆ ก็ไม่สามารถทำอันตรายได้เพราะเครื่องหมายของพญาครุฑนี่สำคัญมากผู้ที่รู้เขาจะไม่ข้ามไม่เหยียบย่ำ ไม่นำไว้ที่ปลายเท้าเลยเพราะเป็นของสูง ของศักดิ์สิทธิ์ หากเคารพนับถือให้ดีอำนาจพญาครุฑที่มีอยู่ในเอกสารราชการจะคุ้มครองผู้นั้นไม่ให้มีวันอับจน แต่คนสมัยนี้ไม่ใคร่เชื่อถือกันเท่าใดนัก เรื่องพญาครุฑจึงดูล้าสมัยไปเสีย ไม่เหมือนในสมัยก่อนที่ไหนว่ากันว่าผีแรง ผีเฮี้ยน เอาตราพญาครุฑไปติดไว้ความอาถรรพ์ของสถานที่นั้น ๆ ก็จะหายไปในทันที

    นอกจากนี้ยังมีเกร็ดความเชื่อว่าหากที่ใดมีอาถรรพ์แรงท่านให้นําเอาตราหรือสัญลักษณ์พญาครุฑไปติดหรือบูชาจะทําให้อาถรรพ์นั้นเสื่อมสลายไปในที่สุด ครุฑล้างอาถรรพ์ได้จึงเป็นที่เชื่อถือกันมาตลอดและได้รับความเคารพบูชาเป็นอย่างสูงเปรียบเสมียนเป็นองค์ตัวแทนแห่งพระประมุข ผู้ใดมีสัญลักษณ์หรือรูปครุฑบูชาไว้ย่อมได้อานิสงฆ์มากเป็นล้นพ้น อาทิ มีความเจริญก้าวหน้าแก่ตนเองและครอบครัวเป็นต้น

    คนโบราณยังมีความเชื่ออีกอย่างหนึ่งว่า ครุฑ เป็นสัญลักษณ์แห่งความเจริญรุ่งเรือง มหาอํานาจ อย่างเด็กคนใดที่เกิดมาแล้วมีลักษณะปากคล้าย พญาครุฑ ท่านว่าผู้นั้นเป็นผู้ที่มีบุญญาธิการมาเกิด ภายภาคหน้าจะได้เป็นใหญ่เป็นโต

    เรื่องครุฑนี้คนโบราณจึงเชื่อถือกันมากแม้เครื่องรางของขลังที่เกี่ยวกับครุฑก็เป็นเครื่องรางที่มีความหมายมีอานุภาพมากมายมหาศาลโดดเด่นหลายประการ

    อํานาจพญาครุฑ สิทธิอํานาจพญาครุฑสัตว์กายสิทธิ์ที่ไม่มีผู้ใดสามารถฆ่าให้ตายได้มีอายุยืนเสมือนว่าเป็นอมตะนั้น นับเป็นเรื่องลี้ลับที่ผู้รู้พยายามค้นคว้าและเสาะหาที่มาแห่งพลังอํานาจดังกล่าว จนเกิดการสร้างเครื่องรางต่างๆขึ้น อํานาจพญาครุฑสามารถจําแนกได้ 8ประการ โดยนับเอาอํานาจหลักๆได้ดังนี้คือ

    - เป็นมหาอำนาจอันยิ่งใหญ่ เป็นสิทธิอำนาจอันเฉียบขาด

    - สามารถลบล้างอาถรรพ์และคุณไสย์ทั้งปวง ภูติผีปิศาจกลัวไม่กล้าเข้าใกล้

    - เป็นสื่อนำความเจริญรุ่งเรือง ยศถาบรรดาศักดิ์มาสู่ชีวิตหน้าที่การงาน

    - ปกป้องคุ้มครอง ป้องกันภัยเป็นคงกระพัน

    - เป็นเมตตามหานิยม

    - นำความร่มเย็นเป็นสุขมาให้

    - ทำมาค้าขายดีเป็นสื่อนำโชคลาภนานาประการ

    - สัตว์ร้าย เขี้ยวงาสารพัด งูเงี้ยวเขี้ยวขอ อสรพิษไม่กล้ากล้ำกรายเข้าใกล้ เพราะเกรงตบะบารมีขององค์พญาครุฑเป็นที่สุด

    อำนาจพญาครุฑยังมีมากกว่านี้อีกมาก แล้วแต่ท่านใดจะรู้จักใช้ ในตำราทางไสยเวทพุทธาคมมีทั้งการใช้ยันต์ครุฑให้ผลดีในทางคงกระพันชาตรี มีนะพญาครุฑใช้ลงตบเข้าหน้าผากเป็นคงกระพันชาตรีกันเขี้ยวงาอสรพิษได้ ทั้งนะพญาครุฑนี้เมื่อประสิทธิ์ลงไปยังตัวคนผู้ใดแล้วยังสามารถทรหดอดทน เดินไกลไม่เหนื่อย เป็นวิชาตัวเบาชั้นยอด และเป็นเมตตามหานิยมชั้นสูงอีกด้วย ยังมีคาถาพญาครุฑซึ่งเมื่อกล่าวพระคาถานี้งูพิษรวมไปจนถึงตะขาบแมงป่องและสัตว์ร้ายต่าง ๆ ทั้งหลายจะหลบหนีไปสิ้นโดยพระคาถาพญาครุฑท่านว่าดังนี้
    “โอมพญาครุฑจะเห็นผล หลีกไปให้พ้น พญาหนจะเดินทาง เคาะงอ เคาะงอ” ก่อนว่าพระคาถานี้ให้นมัสการพระรัตนตรัยเสียก่อนด้วยนะโม ๓ จบและท่องพระคาถานี้ก่อนออกเดินทางตั้งสติส่งจิตไปถึงพญาครุฑจะปลอดภัยทุกประการ


    สักการะให้ถูกวิธี
    การบูชาพญาครุฑประกอบกับพยาปักษาชาติอันมีฤทธิ์ทั้งหลายนั้น ท่านให้สักการะคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ จากนั้นให้ตั้งจิตระลึกถึงพญาครุฑท่าน ด้วยการทำสมาธิภาวนาเป็นสื่อถึงองค์พญาครุฑว่า “ครุฑโธ” จนจิตสงบหรือระลึกชื่อ พญาวายุภักษ์ หรือ ท่องคำว่า “การะวิโก” อันเป็นคาถาหัวใจพญาการเวกก็ว่าได้ จากนั้นเมื่อเห็นว่าจิตสงบลงบังเกิดเสียงนกร้องระงม จากบริเวณที่มีนกอยู่ใกล้ ๆ จนบางครั้งอาจมีนกมาบินเวียนวนอยู่เป็นทักษิณาวัตรอย่างน่าอัศจรรย์ หรือมีฝูงนกมาทานอาหารที่เราเซ่นไหว้ อาการเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าเป็นศุภมงคลอย่างประเสริฐแล้ว สื่อให้เห็นว่าจิตเราพิธีกรรมเราที่ตั้งถึงองค์พญาครุฑและเหล่าพญาปักษาชาติทั้งหลายอันมีฤทธิ์นั้นท่านรับรู้แล้ว และท่านทั้งหลายจะช่วยเหลือเราอย่างสุดความสามารถโดยตลอด

    3875598-11ced.jpg
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    แจ้งการส่งems
    พี่ทวีพงษ์ EV 4401 9256 5 TH

    พี่ปกรณ์เกียรติ EV 4401 9257 9 TH

    พี่พบพณ EV 4401 9258 2 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    มีเล่าประสบการณ์พระขรรค์มาว่าสามารใช้จี้ถอดถอนคุณไสยได้ ในลักษณะจี้ไล่จุดที่ปูดขึ้นใต้ผิวหนังให้กลิ้งไปจนออกจากร่างกาย เขาว่าใช้ได้เหมือนมีดหลวงพ่อเดิมเลยซึ่งไม่เคยเจอมีดหมอที่ใช้ได้ในลักษณะนี้กับมีดหมอวัดอื่นๆที่พี่เค้าสะสมมาก่อน

    * อันนี้ก็เป็นเรื่องนานาจิตตัง เป็นเรื่องของความเชื่อฟังหูไว้หูนะครับ แต่ผมเชื่อว่าพระขรรค์ของพ่ออาจารย์ท่านดีมากอย่างน้อยท่านก็ตั้งใจทำจริงๆจะเห็นได้จากพระขรรค์เล่มเล็กๆท่านลงจารละเอียดยิบเต็มสูตรทุกด้าม เรียกว่าสมัยนี้หาแบบนี้ไม่ได้เลย
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ใครชอบองค์ครุฑแนวสะกดอาถรรพ์แถมฝังแร่หัวใจสำคัญพรุ่งนี้ห้ามพลาดนะ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    เดี๋ยวสายๆจะลงองค์ครุฑให้นะครับ ติดตามกันดีๆ;)
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    มีบริษัท ห้าง ร้านหลายที่ติดต่อเข้ามาสอบถามพอรู้ข่าวที่แจ้งว่าพ่ออาจารย์ท่านจะออกองค์ครุฑอีกครั้ง อันนี้ก็ติดตามรอบสายๆนะครับ เพราะตอนเช้าๆวันนี้ผมยุ่งจริงๆ แล้วก็อยากให้ได้ทั่วๆกันด้วยเลยยังไม่รับหลังไมค์จากใคร
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ร่วมทำบุญบูชา จอมครุฑยกฐานะพญาสุเรนทรชิต(มหาบารมีสะกดพระเคราะห์)

    หากกล่าวถึงพญาสุเรนทรชิตแล้ว สามารถเรียกได้ว่าพ่ออาจารย์ท่านเป็นต้นตำรับในการสร้างจอมครุฑได้เลย จากตำนาน สืบตำนาน...วัตถุมงคลที่ได้รับการยอมรับว่าศักดิ์สิทธิ์มากที่สุดชนิดหนึ่ง ที่มีข้าราชการ เจ้าใหญ่นายโตติดต่อขอให้พ่ออาจารย์ท่านเมตตาทำให้มากที่สุดอย่างหนึ่ง แต่ก็มักได้รับการปฏิเสธทุกครั้งไป ว่าท่านไม่ทำแล้วบ้าง ยังไม่ถึงเวลาบ้าง ....ยังจำได้หรือไม่ว่าพ่ออาจารย์ท่านเคยแกะสลักไม้ใบระกาไว้เป็นรูปมหาครุฑพญาสุเรนทรชิต ซึ่งแต่เดิมนั้นก็มีหลายท่านที่บูชาไปบอกว่ามีขนาดใหญ่โต ห้อยบูชาไม่ได้ต้องตั้งไว้อย่างเดียว ซึ่งครั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านก็มีประสงค์จะทำไว้ให้ห้อยบูชา

    เมื่อจะสร้างจอมครุฑที่ได้ชื่อว่าเป็นครุฑองค์ต้นหรือองค์กำเนิด เป็นมหาครุฑองค์ปฐมในวัฏจักรเผ่าพันธุ์เทพวิหค ที่ครุฑทั้งหลายต่างเกรงกลัวนอบน้อมดุจจอมราชันย์แห่งเผ่าพันธุ์ พญาครุฑที่มีวิมานอาศัยอยู่ในสวรรค์ชั้นไวกูณฐ์ร่วมกับพระนารายณ์ผู้เป็นเจ้า เป็นวิมานเอกเทศดุจอาณาเขตต้องห้ามที่ไม่มีใครหาญกล้าไปรบกวน นั่นคือ พญาสุเรนทรชิต ครุฑผู้อาจหาญสามารถชนะได้แม้กระทั่งพระอินทราธิราชองค์นั้น

    ก่อนจะทำพ่ออาจารย์ท่านได้แกะหุ่นเทียนขึ้นมาหล่อด้วยตะกั่วลงถม โดยใช้พิมพ์กางปีกมีขนปีกแผ่สยายลงมาถึงเข่าเช่นปกติ ซึ่งหล่อไปได้เพียงองค์เดียวบล๊อคก็ระเบิดโดยไม่ทราบสาเหตุ พ่ออาจารย์ท่านถึงกับพึมพำว่า พญาสุเรนทร์นี้แรงเอาเรื่อง ใช่ย่อยเลย คงมีอะไรไม่ถูกใจท่านกระมัง ท่านจึงตั้งจิตถึงจอมครุฑองค์ปฐมพญาสุเรนทรชิตว่าต้องการให้ทำรูปอย่างไร ไหนๆจะแก้แล้วก็ต้องถามท่านเพื่อให้ดี จะได้ทำให้มีเอกลักษณ์พิเศษเป็นแบบเฉพาะของท่านไปเลย สาวกผู้ศรัทธาในองค์ครุฑทั้งหลายจะได้มีของดีที่ทรงอานุภาพเต็มแบบที่ไม่เคยมีปรากฏมาก่อนเก็บไว้บูชา

    ซึ่งท่านได้รับคำแนะนำว่า ปกติรูปหล่อองค์ครุฑจะสำนักไหนๆก็กางปีกทำมือตวัดขึ้นเสียทั้งหมด ท่านไม่อยากให้พ่ออาจารย์สร้างออกมาให้เสียของเช่นนั้นบล๊อคจึงระเบิดไปในเบื้องต้น ในอดีตพ่ออาจารย์ท่านสร้างตามประสงค์ขององค์ครุฑในรูปแบบแปรมือหันเข้า แต่กับวาระปัจจุบันนั้นท่านให้ทำในรูปจิกข่มตัวทุกข์ ประทับยืนเหนือราหูเทพอสุรา เป็นการสะกดพระเคราะห์ สะกดดวงที่ตกต่ำย่ำแย่ของผู้บูชา ทั้งทุกข์เข็ญอุบาทว์จัญไรถ้วนทั่วทุกประการล้วนโดนสะกดทั้งหมดด้วยอำนาจแห่งองค์ครุฑ

    ท่านว่าเมื่อองค์ครุฑประทับข่มพระราหูนั้น เรื่องร้าย กาลแห่งทุกข์ ความเดือดร้อน กลียุคทั้งหมดทั้งสิ้นจะฉิบหายไป เหลือแต่ความสุขสงบและสันติภาพ ด้วยเหตุนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงได้หล่อหลอมลงรูปปลุกคุณวิชา เชิญญาณพญาสุเรนทรชิตขึ้นมา โดยศาสตร์แห่งความเชื่ออุปมาด้วยพระราหูแทนดาวบาปเคราะห์ทุกข์โศกโรคภัยที่กลั่นแกล้งตลบแตลงดวงชะตาทั้งปวง เมื่อจอมครุฑเหยียบเอาพระเคราะห์และตัวทุกข์ที่ล้อเล่นกับชะตามนุษย์ไว้ใต้ฝ่าเท้าแล้ว อาถรรพ์แห่งภพชาติที่ติดมาแต่ดวงชะตาดาราจักรย่อมไม่เกิดขึ้น ซึ่งท่านว่าวิชานี้มีอาถรรพ์แรงนักแต่โบราณครูบาอาจารย์จึงไม่นิยมลงปลุกกันเพื่อมอบให้ศิษย์หากไม่รักและเชื่อใจกันจริง ท่านว่าราหูฝ่ายบาปเคราะห์นั้นเป็นตัวแทนของความทุกข์ อวิชชา ความตกต่ำยากแค้นลำบาก จะเรียกว่าตัวก่อทุกข์เบียดบังชะตามนุษย์ก็ได้ ไอ้ตัวทุกข์นี่แหละที่จอมครุฑท่านเหยียบท่านสะกดไว้ เป็นอุบายที่ความทุกข์ยากลำบากทั้งหลายแต่นี้ต่อไปอย่าได้บังเกิดขึ้นเลย เพราะท่านข่มท่านระงับไว้เสียหมดเช่นนั้น ซ้ำยังเป็นมหาอำนาจที่ขับพลังส่งให้ตัวเรายิ่งใหญ่ขึ้น เจริญขึ้น เพื่อก้าวขึ้นไปอยู่จุดสูงสุด ท่านว่าต่อให้มีผู้เรืองอำนาจเพียงไหนเราเหยียบหัวคนอื่นเขาขึ้นไปทั้งหมด เขาจะเคารพเทิดทูนเรานัก

    เนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านได้ลงพระเวทย์วิชาวิษณุมนต์ไว้ปลุกกระตุ้นจอมครุฑให้ตื่นอยู่ พร้อมอยู่ตลอดเวลาตามคติที่พระนารายณ์เป็นเจ้าเป็นนายของครุฑนั้น ทั้งยังกำกับให้ท่านข่มท่านต่อต้านความทุกข์และลิขิตดวงดาว ท่านสร้างจอมครุฑรุ่นนี้เพื่อให้เป็นอริกับดาวบาปเคราะห์ทั้งหมดอย่างแท้จริง ด้วยท่านว่าคนเราเวลาพระเคราะห์เสวยอายุนั้นมักจะกินเวลานานจนเกิดการสูญเสียและพลาดโอกาสสำคัญในชีวิตไป จึงต้องมีมหาอานุภาพที่เป็นดาวข่มพระเคราะห์เหล่านั้น ไม่ว่าจะพระราหู พระเสาร์ พระอาทิตย์ พระอังคาร แต่ละองค์ล้วนแต่มีอำนาจยิ่งใหญ่ทั้งนั้นยิ่งดาวบาปเคราะห์ที่ทรงอานุภาพสูงสุดอย่าพระเสาร์หรือศนิเทพที่เสวยอายุทียาวนานนับสิบปี ท่านว่าทั้งหมดทั้งมวลแม้จะเป็นศนิเทพก็ย่อมจะอวยชัยให้พรไม่เข้ามาทำร้ายด้วยเคารพในองค์ครุฑต้นกำเนิดนั่นเอง ใครที่กลัวดวงจะตก จะต้องเคราะห์กรรม คอยเป็นกังวลกับชะตาชีวิต ปีนี้ดาวไหนจะจรดวงจะตกไหม จะชงไหม จะแก้อย่างไร จุดนี้พ่ออาจารย์ท่านได้ลงวิชาพิเศษกำกับไว้เสริมให้องค์ครุฑนั้นมีคุณยิ่งขึ้นไปอีกในทางต้านเคราะห์กรรมด้วยวิชาราหูหนุนดวงที่ท่านลงกำกับไว้ในแร่หัวใจพระราหูซึ่งฝังด้านหลัง วิชานี้ท่านบอกเอาไว้ว่าบูชาไปเถิด คนใช้จะสบายไปเจ็ดชั่วชีวิตเพราะว่าทุกข์มันหนีไกล ช่วยได้ทุกอย่าง ไม่ได้อย่างเดียวคือตอนถึงที่ตาย แต่หากไม่ถึงคราวตายอะไรก็ทำลายเราไม่ได้ ท่านว่าแร่หัวใจราหูที่ลงกำกับวิชานี้เป็นของสำคัญเพราะคนใช้จะเจริญขึ้นโดยส่วนเดียวไม่มีตกต่ำ แต่คนใช้อย่าใช้ในทางที่ผิด อย่าทำลายตนเองก็พอ มีข้อห้ามอยู่สองอย่างคืออย่าทำลายตนเองและก็อย่าตายนอกนั้นถือขึ้นหมด

    พญาสุเรนทรชิตนั้นพ่ออาจารย์ท่านถือเป็นจอมครุฑ เป็นราชาเหนือราชาในเผ่าพันธุ์เทพวิหค เมื่อท่านคอยค้ำชูเรา จะมีสิ่งดีๆตามเข้ามาในชีวิตอย่างรวดเร็วปานมหาวายุพัด เพราะท่านบินสูงเหนือลม เล่นลม เฉกเช่นนั้น ผู้ที่มีดวงครุฑ มีบารมีครุฑหนุนอยู่ ล้วนแต่ได้ดีเป็นยอดคนแห่งยุคทั้งสิ้น

    ซึ่งเมื่อจะหล่อนั้น ท่านให้พ่ออาจารย์หล่อเฉพาะในเพชรฆาตฤกษ์ เหมือนกับครุฑรุ่นแรกที่แรงและมีประสบการณ์มากประดุจหนึ่งว่าจอมครุฑรุ่นนี้ แม้มีผู้บูชาไปท่านก็จะทำการตัดซึ่งเคราะห์กรรมทั้งหลาย อุปสรรค อันตราย อันจะเกิดมีในชีวิตต่อไปจะพินาศย่อยยับสิ้น จะสู้กับใครก็ชนะเขาหมด จะอาสาเจ้านายก็ได้ชัย จะทำการณ์ใหญ่ก็สำเร็จ จะปราบศัตรูก็พิฆาตได้สิ้นทั่วทิศานุทิศ ทำให้ผู้ครอบครองมีความเด็ดขาด กล้าที่จะตัดสินใจ เมื่อเสริมส่งด้วยอำนาจบารมีของพ่อพญาสุเรนทรชิตแล้วจึงยิ่งกว่าจะหาสิ่งใดมาเปรียบเทียบได้

    เมื่อดำเนินการณ์หล่อนั้น ท่านไม่อนุญาติให้ใช้ตะกั่วลงถมหล่อรูปท่าน ท่านให้ใช้เฉพาะกายสิทธิ์ธาตุ อันได้แก่เหล่าวัชรธาตุและหยาดน้ำฟ้าทวาราวดีมาหล่อขึ้นรูปเท่านั้น ด้วยองค์ท่านนั้นเป็นกายสิทธิ์ เป็นอมตะ เป็นสิ่งมีชีวิตที่อยู่นอกเหนือกฏเกณฑ์วัฏจักร ท่านจึงประสงค์ให้หล่อท่านด้วยธาตุอันเป็นกายสิทธิ์เช่นกันเพื่อจะได้รองรับพลังได้เต็มที่

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าครุฑนี้คือเจ้าฟ้า พระนารายณ์คือเจ้าแผ่นดิน ก็มีที่ใดเล่าอันอยู่ในโลกนี้ที่ฟ้าจะครอบคลุมไปไม่ทั่วถึง เมื่ออยู่ใต้ฟ้าก็เหมือนอยู่ใต้สายตาของพ่อพญาสุเรนทรชิตตลอดเวลา ใครมีไว้จะเจริญด้วยยศศักดิ์สูงสุด คิดทำการณ์ใดก็สำเร็จโดยไว

    พญาครุฑนี้พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าเสกมานานมากตั้งแต่ก่อนพิธี จันทรคราส สุริยคราส เสกเก็บมาทุกพิธี คนที่ได้ไปให้เอาไปใช้อย่าเอาไปเก็บ ให้ห้อยไว้กับตัวให้อำนาจให้กายสิทธิ์นี้ซึมซับเข้าสู่ร่างกายไม่ต้องกลัวสึกกลัวเสีย ไม่ต้องเลี้ยง ไม่ต้องไหว้บูชาอย่างไร ขอแค่ให้เอาไปใช้ ยิ่งใช้จะยิ่งดี จะยิ่งแรง จะปรับสมดุลย์ธาตุขันธ์และสนองตอบผู้ใช้ได้ไวในทุกวาระและโอกาส อย่านำไปเก็บไว้เฉยๆเช่นนั้น

    .......จะขอนำประวัติคร่าวๆเมื่อพ่ออาจารย์ท่านทำจอมครุฑพญาสุเรนทร์ไม้ใบระกาแกะมาลงไว้อีกครั้งหนึ่ง

    เป็นที่ทราบกันดีว่า อยากเป็นใหญ่เป็นโตต้องบูชาพญาครุฑ และครุฑมีดีอะไร พ่ออาจารย์พลมีดีอะไรถึงสร้างเเละเสกพญาครุฑได้

    มาดูกันที่วิชาพญาครุฑนั้น ท่านบอกว่ายิ่งนานวันก็จะยิ่งเลอะจนกู่ไม่กลับ แต่เดิมนั้นครุฑเป็นความเชื่อของทางพราหมณ์ฮินดู เเต่พุทธก็รับเอาเข้ามาด้วย แม้ในนานาอารยประเทศก็มีเรื่องพญาวิหคเช่นครุฑตามความเชื่อของเเต่ละชนชาติ เช่นฟีนิกส์ หงษ์ไฟ เป็นต้น

    ครุฑที่เเท้จริงนั้นคือครุฑที่มีกำเนิดสูงส่ง หาใช่ครุฑที่เป็นเทพเจ้าในป่างิ้วตามคติพุทธไม่ ท่านว่าพราหมณ์สมัยก่อน เวลามีเทพเจ้าที่ไม่สามารถอธิบายถึงการเกิดได้ก็มักจะผูกเป็นตำนานยกให้เป็นลูกพระกัศยปเทพบิดร ครุฑก็เช่นกันถูกยกให้เป็นลูกของพระกัศยปเทพบิดร

    พญาครุฑของถิ่นต้นกำเนิดเเท้ๆนั้นที่ว่าสูงส่ง เขาสูงอย่างไร สูงเพราะว่าเป็นเทพเดรัจฉานที่บินสูงสุดเเละมีฤทธิ์มากที่สุด เขามีรัศมีเป็นประกายไฟลุกเจิดจ้าเสมอด้วยพระอัคนี เวลาบินไปไหนเหล่าเทวดาต่างหวาดผวาด้วยรัศมีกายนึกว่าพระอัคนีเสด็จมา เทวดาเขาเห็นเขาก็จะออกมาไหว้ทำความเคารพเพราะเข้าใจผิดเรียกว่าเทวดามายืนไหว้กันตั้งแต่เกิด ที่ว่ามีฤทธิ์มากนั้นมากเพียงไหน ฤทธิ์ขององค์ครุฑต้นกำเนิดนั้นมากพอๆกับที่วชิราวุธของพระอินทร์ซึ่งเป็นสุดยอดอาวุธเทวโลกไม่สามารถทำอันตรายให้ระคายผิวได้ แต่ครุฑก็เป็นผู้อ่อนน้อมถ่อมตนยอมคบหาพระอินทร์เป็นเพื่อนเเละสลัดขนปีกให้พระอินทร์เป็นที่ระลึก1เส้น

    อำนาจของครุฑนั้นมากพอต่อยุทธิ์กับพระผู้เป็นเจ้า เนื่องจากครุฑได้สู้รบกับพระนารายณ์โดยไม่รู้ผลเเพ้ชนะเเละพระนารายณ์เองก็ไม่ประสงค์จะรบต่อ ถ้าเกิดเเพ้ก็จะเสียศักดิ์ศรีของพระผู้เป็นเจ้าจึงยอมตกลงทำสัญญากัน ซึ่งครุฑนั้นเวลานั่งจะอยู่สูงกว่าพระนารายณ์ เเละเวลาไปไหนจะยอมเป็นพาหนะให้ท่าน แต่ก็ปรากฏว่าในตำนานของพราหมณ์มีเเทบนับครั้งได้เลยที่พระนารายณ์จะเรียกใช้พญาครุฑมาเป็นพาหนะ หากไม่มีความจำเป็นเเล้วก็จะไม่รบกวนเเละยังให้เกียรติซึ่งกันเเละกันอีกด้วย ในมหาสงครามหลายครั้ง ครุฑก็ได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนพระนารายณ์ไปออกรบแทน เสมอด้วยพระนารายณ์เสด็จเองเพราะมีอำนาจดุจเดียวกัน

    เรื่องของพญาครุฑนั้น พ่ออาจารย์บอกว่า ครุฑที่เป็นเทพเจ้าในป่างิ้ว เป็นชาวสวรรค์จาตุมหาราชิกาที่มีนับล้านๆๆตนนั้น เป็นเพียงเชื้อสายเผ่าพันธุ์ของครุฑองค์ต้นเท่านั้น พญาครุฑองค์ต้นหรือพญาสุเรนทรชิตนั้นมีอานุภาพมาก มากขนาดที่ว่ากางปีกก็สามารถบดบังเเสงพระอาทิตย์ไม่ให้ตกต้องถึงโลกได้ กระพือปีกทีหนึ่งก็จะเกิดลมประลัยกัลป์พัดพาสิ่งที่ขวางหน้าไม่ว่าจะเป็นภูเขาหรืออะไรก็ตามให้ปลิวหายไปได้ในพริบตา ซึ่งแน่นอนว่าครุฑที่มีอานุภาพเช่นนี้คือพญาสุเรนทรชิตเท่านั้น ไม่ใช่อำนาจของครุฑทุกตนในชั้นลูกหลาน

    ครุฑที่พ่ออาจารย์ท่านสื่อท่านทำนี้ มีชื่อว่าพญาสุเรนทร์หรือสุเรนทรชิตนั่นเอง ซึ่งเป็นชื่อที่มีเกียรติ เป็นชื่อของครุฑองค์ต้น เป็นชื่อที่มีความหมายว่าครุฑผู้ชนะพระอินทร์นั่นเอง เเม้เเต่เจ้าสวรรค์และอาวุธที่ทรงอานุภาพสูงสุดในเทวโลกยังเอาชนะได้โดยไม่บาดเจ็บหรือระคายผิว นับประสาอะไรกับปัญหาเรื่องเล็กๆของมนุษย์ ที่จะให้ท่านช่วยคลี่คลายหรือแก้ไข

    พ่ออาจารย์ท่านเเกะครุฑในท่ากระทำสิงหนาทสำเเดงรัศมีเเบบพระอัคนี ครุฑนี้เเหละที่อยู่ที่ไหนไปที่ใดเทวดาก็หลงเข้าใจผิดว่าพระอัคนีพากันออกมาบูชาเพราะเป็นครุฑองค์ต้นที่ทรงฤทธิ์ถึงปานนั้น

    หลายท่านอาจสงสัยเอาไว้ทำอะไร มีดีอย่างไร พ่ออาจารย์บอกว่า ในร่างกายคนเรานี้มีเสนียดมีอัปมงคลอยู่มาก อาจมีไฝในที่ลับ มีสิ่งไม่พึงประสงค์เป็นอัปมงคลในตัวโดยที่เราไม่รู้ ให้พญาสุเรนทร์นี้ท่านช่วยเเก้ไขอาถรรพ์เหล่านั้น ให้ท่านช่วยทำลายอาถรรพ์ต่างๆในร่างกายของเรา เมื่อร่างกายของเราไม่มีอาถรรพ์ทั้งหลายเเล้วเราจะทำอะไรก้จะสำเร็จได้โดยง่ายแบบคนอื่นเขา

    พญาสุเรนทรชิตนี้ นอกจากใช้อธิษฐานให้ท่านช่วยทำลายอาถรรพ์ทั้งหลายในร่างกายเเล้วยังให้ท่านทำลายอาถรรพ์ทั้งหลายสิ่งอัปมงคลทั้งหลายในเคหสถานบ้านเรือนได้อีกด้วย บ้านใครตรงทางสามเเพร่งตรงเสาไฟอยู่ในที่อาถรรพ์เจ้าที่เฮี้ยนเป็นมิจฉาทิฏฐิ เทวดาเกเรรังแก ท่านว่าสิ่งเหล่านี้บอกกล่าวพ่อพญาสุเรนทร์ท่านเถิด ศักดิ์ศรีท่านสูงเเค่ท่านมาสิ่งอัปมงคลเหล่านี้ก็กระจัดกระจายเเล้ว เหมาะกับอาชีพนักการเมือง อาชีพที่ต้องการยศตำเเหน่งเป็นใหญ่เป็นโตรับราชการ เเละอาชีพที่มีศัตรูคู่เเข่งที่ไม่อาจหักล้างเอาชนะได้ สมควรอย่างยิ่งที่จะบูชา

    นอกจากนั้นพ่ออาจารย์ยังเชิญองค์ท่านมาเสกมาทำให้เองทีละองค์อีกด้วย ท่านว่าใช้ได้ทุกทาง เสน่ห์ก็ดี ดูลูกหลานท่านสินับล้านล้านๆตน ของอย่างนี้อิทธิคุณออกได้ทุกทางตามที่เราอธิษฐานเลย


    คาถาบูชา
    ในเวลาปกติ ให้ภาวนาว่า "ครุฑโธ" เป็นสมถกรรมฐานอย่างหนึ่ง เเละจะไปได้เร็วด้วย เมื่อจะสวดระลึกถึงท่านให้ว่าคาถา ดังนี้
    โอม นะโม วิโลโค วิลูคะรีนะตีอูรู นะมัตเตร ฮีเรคารัมมาตู
    เมื่อจะอาราธนาพกให้ภาวนาคาถา ดังนี้
    มหิทธิกาสุปัณณาเย นาคะราชะมะหัพพเล คเหตวาชินะเขตเตวะ ปักขันทิงสุนะเภพะลา เต พุทธสรณา สทาโสตถิง กโรนตุโนสะทา ครุฑโธ ครุฑธัง มาบังตนกู พระเจ้าแผลงฤทธิ์ นิมิตรจิตโต มหาเถโรครุฑโธ ครุฑธัง มาบังอังอุ สิจิลิเต ข้าเเต่จอมฟ้า ผู้มีนามยิ่งใหญ่ปรากฏว่าพ่อพญาสุเรนทรชิต จอมครุฑผู้เป็นต้นกำเนิดเเห่งมหาพญาครุฑทั้งหลาย จงสดับสัจจะวาจาเเละคำอธิษฐานของข้าพเจ้า ขอให้...........(ตามแต่จะอธิษฐาน) ครุฑโธ ครุฑโธ ครุฑโธ .


    เหนือสิ่งอื่นใดจอมครุฑรุ่นนี้นอกจากพ่ออาจารย์ท่านจะทำเพื่อสะกดเคราะห์กรรมแล้วท่านยังฝังแร่หัวใจพระราหูและเสกรูปพระราหูให้ครบองค์ด้วย ท่านว่าเมื่อไหว้จอมครุฑก็ถือได้ว่าไหว้พระราหูไปในตัว ด้วยคนที่บูชาพระราหูจะมีความสำเร็จหรือมีโชคลาภอยู่เสมอ การเงิน การลงทุนทุกอย่างจะมีทางรวย เห็นทางรวย แม้จะมีปัญหาบ้างก็จะสามารถแก้ไขผ่านไปได้จนเรียบร้อยสามารถแก้ไขได้ทุกอย่าง ซ้ำท่านยังช่วยป้องกันภัยต่างๆที่จะเกิดขึ้นต่อไปกับตัวเราด้วย

    นอกจากหลักใหญ่คือข่มพระเคราะห์แล้ว ก็แล้วทำไมพ่ออาจารย์ท่านจึงเลือกพระราหูเป็นตัวแทนของพระเคราะห์ ไม่ใช้เทพองค์อื่นเป็นตัวแทน ท่านว่าต้นสายปลายเหตุก็คือเมื่อท่านทำวิชาสร้างพระราหูเป็นกฤติยาคมแฝดให้คนบูชาองค์ครุฑใช้นี้เวลาเขาขออะไร แม้บางอย่างจะเป็นการโลภหรือเป็นการผิดกฎหมายไม่สมควรบ้างตามจริตของมนุษย์ เรื่องเหล่านั้นก็ย่อมสำเร็จได้ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับการเงิน ความสำเร็จทั้งหลายมักจะเกิดขึ้นกับคนที่บูชาแร่หัวใจพระราหู แต่หากผู้บูชาเขามีศีลมีธรรมและมีความดีอยู่บ้างทั้งยังหมั่นทำบุญกุศลอยู่เสมอ ความร่ำรวยหรือโชคลาภใหญ่ก็จะเกิดขึ้นได้ทันตา

    * จอมครุฑรุ่นนี้มีไม่เยอะ ท่านว่าเห็นคนถามกันมาบ่อยเมื่อพิจารณาแล้วคนที่มีวาสนาต้องกับองค์ครุฑฉันยังมีอยู่ท่านจึงให้นำออกให้บูชา ซึ่งหนนี้จะให้บูชาในราคาไม่สูงมากเพื่อให้ทั่วถึงและให้องค์ครุฑท่านไปสร้างบารมีร่วมกับคนใช้ตามความตั้งใจของพ่ออาจารย์

    ร่วมทำบุญบูชา จอมครุฑยกฐานะพญาสุเรนทรชิต(มหาบารมีสะกดพระเคราะห์) บูชา 900 บาท

    38264016_2263958773890531_9001115446451109888_n.jpg 38289230_2263958767223865_1615487562535665664_n.jpg
    38228840_2263958750557200_750647510384508928_n.jpg
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    แจ้งการส่งEMS

    พี่สุรวุฒิ EV 4401 6387 8 TH

    พี่ประเสริฐ EV 4401 6388 1 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ตอบ PM ครบแล้วนะครับ ครุฑรุ่นนี้แรงมากบอกได้เลยว่าเหมือนคูณสอง สองแรงทั้งข่มทั้งหนุนเลย แล้วมาติดตามพูดคุยกันต่อรอบวันพรุ่งนี้นะ ;)
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    เกลือ

    อรุณสวัสดิ์ครับ วันนี้ก้จะหยิบสิ่งใกล้ตัวนำมาพูดคุยกันซึ่งแน่นอนว่าทุกบ้านต้องมี แต่น้อยคนที่จะรู้ว่าตั้งแต่สมัยโบราณแล้วของสิ่งนี้มีประโยชน์มาก

    เกลือ ในสมัยโบราณเชื่อกันว่า สามารถขจัดสิ่งอัปมงคลและสิ่งชั่วร้ายได้

    คนโบราณเรียกว่าโดนลมเพ ลมพัด โดยเกลือนี้สามารถใช้ในการล้างอาถรรพ์ หรือนำมาใช้เพื่อกำจัดภัยได้ ภัยที่ว่าคือภัยจากสิ่งที่มองไม่เห็น อาทิ อาการหนาวๆร้อนๆ ครั่นเนื้อครั่นตัวคล้ายจะเป็นไข้ ซึ่งมิว่าจะเป็นเกลือเม็ดหรือเกลือป่นก็ดี เพื่อแสดงถึงการดูดโชคและป้องกันสิ่งชั่วร้าย

    ความเชื่อเกี่ยวกับเกลือนี้มีว่า เกลือสามารถขจัดสิ่งอัปมงคลและสิ่งชั่วร้ายได้ อย่างเช่นในสมัยโบราณหากมีการไปงานศพเมื่อกลับมาถึงบ้าน ก่อนที่จะเข้าบ้านจะมีการโรยเกลือที่ทางเข้าบ้านเสียก่อนจึงค่อยก้าวเท้าเข้าบ้าน หรือเพียงนำเกลือหนึ่งกำมือใหญ่ๆละลายน้ำร้อนเสร็จแล้วนำมาผสมน้ำธรรมดา ตอนนี้เราจะได้เกลือเข้มข้นเค็มๆในน้ำอุ่น จากนั้นอาบน้ำให้สะอาดเมื่ออาบเสร็จแล้วนำน้ำเกลือดังกล่าวมาอาบราดให้ทั่วตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า จากนั้นทิ้งไว้สามถึงห้านาที แล้วจึงล้างออกให้สะอาด จะอาบสบู่และแชมพูสระผมอีกรอบก็ได้สุดท้ายถ้าจะอาบน้ำมนต์อีกรอบก่อนเช็ดตัวก็จะยิ่งดี

    ศาสตร์ฮวงจุ้ยซึ่งนำเกลือมาใช้ให้เกิดประโยชน์ คือการนำเกลือมาช่วยขับไล่สิ่งอัปมงคล

    บ้านเรือนใดมีปัญหามากๆ มีแต่เรื่อง หรือเมื่อเราไปซื้อบ้านมือสอง รถยนต์มือสอง ต้องการล้างอาถรรพ์ไม่ดีเหล่านั้น ก็ทำได้โดยการนำเกลือเม็ดมามากๆหน่อย ผสมกับเศษสตางค์กี่บาทก็ได้ เมื่อผสมกันแล้วจึงไปโปรยหว่านให้ทั่วบ้านหรือทั่วรถยนต์ทิ้งค้างไว้หนึ่งคืน จึงกวาดให้เกลี้ยง ใส่ในห่อผ้าขาวนำไปไว้วัดหรือโคนต้นไม้ใหญ่

    อย่างไรก็ตามความเชื่อเกี่ยวกับเกลือ ถือว่าเกลือเป็นสิ่งที่ดึงดูดทรัพย์โชคดีเข้าบ้านได้ และยังปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายได้ คนจีนถือว่าเกลือนั้นแก้ฮวงจุ้ยไม่ดีได้ เช่นถ้าฮวงจุ้ยห้องน้ำไม่ดีก็จะวางชาม เกลือไว้ในห้องน้ำ ในครัวก็ควรมีเกลือติดครัวอยู่เสมอ เกลือเหล่านี้จะช่วยดูดซับเชื้อโรคและความชื้น ซ้ำจะช่วยให้คนในบ้านแข็งแรงไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยอีกด้วย

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ที่โอนไว้เดี๋ยวจะทยอยส่งให้รอบวันพรุ่งนี้นะครับ ;)
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    วันนี้ผมกลับมาจากชลบุรีไม่ทันก่อนเที่ยง แล้วก็ลืมว่าเป็นวันเสาร์ด้วยก็เลยส่งของไม่ทันนะครับ แต่วันนี้ก็เตรียมชุดที่โอนกันเข้ามาไว้พร้อมแล้ว ขออนุญาติยกยอดไว้วันจันทร์นะ คราวนี้แน่นอน;)
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    พูดคุยรอบเย็น

    - มีคนบอกว่าแมงมุมของพ่ออาจารย์ท่านแปลกๆ เค้าเล่าว่ามีใยแมงมุมมากางดักไว้รอบด้านบริเวณที่วางแมงมุมของพ่ออาจารย์ท่านบูชาไว้ แล้วช่วงนี้ก็เจอแต่เรื่องแปลกๆ ลูกค้าเก่าๆที่หายไปนานกลับมากันมากหน้า มาให้เงินเราสั่งของออกงานกันหนัก ส่วนลูกค้าใหม่ที่เพิ่งทำการค้ากันไม่ถึงสามวันก็กลับมาอีก พาคนมาแนะนำให้สั่งของกับเราด้วย พี่เค้าว่าแมงมุมของพ่ออาจารย์นี่ยอดเยี่ยมจริงๆ ยิ่งใยแมงมุมก่อขึ้นมากขึ้นลูกค้าก็เหมือนเหยื่อติดใยมาก แต่ที่น่าแปลก มีใยแมงมุมเพิ่มขึ้นแต่หาตัวแมงมุมไม่มีเลย ซึ่งมันเป้นเรื่องที่เค้าว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะใยมันจะลอยมาเองได้จากไหนถ้าไม่มีตัวแมงมุมจริงๆมาสร้าง แต่พี่เค้าว่าก็พอจะเดาได้เพราะมีเฉพาะแมงมุมพ่ออาจารย์เท่านั้นที่วางอยู่ตรงนั้นแล้วเราก็ดูอยู่ทุกวัน พี่เค้าว่าคงจะเป็นนิมิตที่ครูบาอาจารย์ท่านทำให้เห็น * ในกรณีนี้ ใครที่เจอแบบนี้ เห็นใยแมงมุมใกล้ๆหรืออยู่ในบริเวณที่บูชาแมงมุมไว้ก้อย่าไปปัดทิ้งหมดนะครับ เพราะนั่นคือของดี

    - ส่วนท้าวพันตานอกจากคนเอาไปเล่นทางเสน่ห์แล้ว ยังมีคนเล่าให้ฟังว่าตั้งแต่ได้บูชาไป มักเกิดเหตุการณ์ภาพนิมิตแทรกเข้ามาหลายครั้ง ไม่ใช่ตอนสวดมนต์นั่งสมาธิ แต่เป็นตอนกินข้าว ตอนทำงาน ตอนใช้ชีวิตปกตินี่แหละ ก็เป็นเรื่องน่าแปลกเพราะเล่ากันมาสองคนแล้วตรงกัน ว่าเกิดภาพนิมิตซ้อนขึ้นมาเป็นเหตุการณ์ล่วงหน้าเล็กๆน้อยๆหลายเหตุการณ์ และเกิดขึ้นบ่อยมาก น่าจะเป็นบารมีเฉพาะทางของพ่อท้าวพันตาพ่ออาจารย์ พี่ทั้งสองท่านนี้เค้าบอกว่าเหมือนใช้ชีวิตเป็นต่อคนอื่นตลอดเลยช่วงนี้ มันเหมือนเรารู้ล่วงหน้าในหลายๆเรื่อง ทั้งที่ปกติไม่ได้เจริญสติหรือนั่งสมาธิแล้วจะเห็นอะไรได้เลย พ่อท้าวพันตานี่เหมือนเปลี่ยนชีวิตให้เราเป็นเหมือนคนที่เจริญสมาบัติตลอดเวลาแบบมีทิพย์จักษุแบบนั้น

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    พูดคุยรอบเช้า

    วันนี้ก็จะมาพูดถึงเรื่องปรอทสำเร็จหรือแก้วจักรพรรดิ์ของวัดท่าซุงกัน ซึ่งหลายๆคนยังคิดไปว่าแก้วจักรพรรดิ์แท้จริงแล้วเป็นเพียงลูกแก้ว แต่ความจริงนั้นเขาคือปรอทสำเร็จขั้นสูงสุด ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าในกระบวนการสสร้างปรอทสำเร็จนี้มีอยู่หลายขั้นและแต่ละขั้นก็ยากนักที่จะทำให้สำเร็จได้ส่วนใหญ่จะทำกันเพียงเป็นทนสิทธิ์หรือโลมะประสิทธิ์เท่านั้น ที่จะทำไปถึงอโลมะประสิทธิ์ กายสิทธิ์และขั้นสำเร็จนั้น ยิ่งสูงขั้นก็ยิ่งพบได้น้อยเป็นเงาตามตัว ในสามขั้นหลังนี่ถือว่าหาดูได้ยากยิ่งขั้นสำเร็จนี่ไม่ต้องไปพูดถึง ปรอทสำเร็จเดี๋ยวป็นแต่เพียงสองขั้นแรกเท่านั้น อย่างขั้นสูงสุดเช่นปรอทขั้นสำเร็จหรือแก้วจักรพรรดิ์นั้นแทบไม่มีปรากฏขึ้นเลย วันนี้จึงนำเรื่องแก้วจักรพรรดิ์มาลงไว้คร่าวๆก่อน

    หลวงพ่อฤๅษีลิงดำเล่าเรื่องแก้วจักรพรรดิไว้ในหนังสือ “สมบัติพ่อให้” อยู่ในส่วนของ “แก้วมณีรัตนะ” ซึ่งท่านทำขึ้นมาสงเคราะห์ลูกหลาน ตลอดจนศิษยานุศิษย์มากมายทั้งในและต่างประเทศของท่าน ทำให้เราทราบว่า แก้วจักรพรรดิองค์ต้นแบบนั้น ท่านได้รับมอบมาจากหลวงปู่ครูบาเจ้าชุ่ม

    “แก้วนี้ ทำด้วยบารมีพระพุทธเจ้า เวลาทำจริงๆ อาตมาไม่รู้เรื่องเลย ต้องไปศึกษากับท่านมา ๒ คืน คืนแรกที่ขึ้นไป ก็อยากทราบประวัติว่า ลูกแก้วนี้มีประวัติมาจากไหน คือแก้วอาตมา มีอยู่ลูกหนึ่ง ไม่ทราบว่ามาจากไหน ทราบแต่ว่าเป็นของต้นตระกูลสืบต่อกันมาหลายชาติ ก็ขึ้นไปหาโยมท่านที่ดาวดึงส์ ไปถามโยมผู้ชายว่าโยมทราบประวัติของลูกแก้วนี้ไหม ท่านบอกว่า ท่านทราบประวัติแต่ไม่เคยใช้มาก่อน คนที่เคยใช้จริงๆ คือโยมผู้หญิง โยมผู้หญิงท่านบอกว่า ท่านใช้มาแล้วหลายสิบชาติ และก็สมัยครองราชย์ ท่านบอกว่า เรามีแก้วลูกเล็กลูกเดียว ประชากรในประเทศของเรายังไม่มีใครจนเลย ท่านเลี้ยงพอ ก็เลยถามประวัติความเป็นมา ท่านบอกว่า เดิมทีเป็นลูกแก้วลูกยอดของพระเจ้าจักรพรรดิ เลยถามท่านว่า เวลานี้แก้วของพระเจ้าจักรพรรดิอยู่ที่ไหน ท่านบอกว่า อยู่ที่พระจุฬามณี จึงพาไปดู ความจริงสมัยของพระเจ้าจักรพรรดิที่มีแก้วมณี มีพระขรรค์แก้ว มีเกือกแก้ว มีจักรแก้ว แต่ว่าทั้ง ๔ อย่างนี้อยู่คนละที่ มีเทวดารักษาอยู่ ถ้าใครจะเป็นพระเจ้าจักรพรรดิ เทวดาก็จะนำทั้ง ๔ อย่างมามอบให้ แต่ว่าพระเจ้าจักรพรรดิคนนั้นตาย คนอื่นจะรับมรดกแทนไม่ได้ ...เทวดาต้องเอาของเขากลับคืนไป เทวดาท่านต้องหวงแหน เพราะว่าของ ๔ อย่างนี้ ต้องเป็นของคนที่มีบุญพอจึงจะครองไว้ได้

    สร้างวัดท่าซุงในตอนแรก หลวงปู่ชุ่มท่านเอามาให้ เมื่อวันที่ท่านจะกลับท่านขึ้นไปหาบนห้อง ท่านบอกว่า "น้อง ไม่ช้าพี่ก็ตาย อยู่ไม่ได้ แต่ว่าน้องจะต้องอยู่อีกนาน" ประวัติเดิมหลวงปู่ชุ่มเคยเกิดเป็นพี่น้องกันมา ท่านก็เลยนำแก้วออกมา บอกว่า "แก้วลูกนี้เป็นของต้นตระกูล สืบต่อกันมาหลายชาติ น้องจงรักษาไว้ เมื่อมีลูกแก้วนี้แล้ว จะทำอะไรก็สำเร็จทุกอย่าง"

    ในช่วงนั้นสร้างวัด เงินเป็นหมื่นก็เป็นหนี้เขาแต่ว่าต่อมาเมื่อได้ลูกแก้วนี้ขึ้นมา สร้างอะไรต่างๆ ทางด้านโบสถ์ สร้างทั้งหมดใช้เวลา ๓ ปี โบสถ์หลังเดียวใช้เวลา ๓ ปี ยังไม่ยากจะเสร็จเลย แต่ว่าสิ่งก่อสร้างทางด้านโบสถ์นะ เมื่อได้ลูกแก้วนี้มาแล้วใช้เวลาสร้างทั้งหมด ๓ ปี และก็ ๓ ปีนะ อาตมาไม่ได้ปั๊มเงินเองนะ ก็ได้เงินจากท่านพุทธบริษัททั้งหมดนี่และช่วยสร้าง

    และต่อมาปี ๒๕๒๐ ท่านก็สั่งให้สร้างสถานที่ใหม่ ท่านบอกว่า สถานที่นี้ควรจะเป็นที่เพราะพระอริยะเจ้า ท่านมาสั่งสร้าง แล้วท่านก็ออกแบบของท่านเอง ก็เลยคิดตามท่าน ว่าถ้าเป็นแบบนี้จะต้องใช้เงินเดือนหนึ่ง ๖ แสน กับ ๘ แสน สลับกัน ถ้าเดือนไหนใช้ต่ำไปหน่อยอีกเดือนหนึ่งก็จะใช้เกินไป ถามท่านว่า ถ้าจำเป็นแบบนี้แล้วจะไปเอาเงินที่ไหน ท่านบอกว่า "แกทำไปเถอะ ฉันไม่ให้เป็นหนี้มาก ถ้าเป็นหนี้ก็ใช้ง่าย" พอเริ่มลงมือทำเข้าจริงๆ ก็ต้องใช้เงินเดือนละ ๖ แสน กับ ๘ แสน สลับกันมา พอหลังจากน้ำท่วมปีที่แล้ว (ปี ๒๕๒๓) เข้าเดือนธันวาคม ปรากฏว่าค่าใช้จ่ายกลายเป็นเดือนละล้านเศษ แต่ว่าเงินให้เขาไม่พอ ได้จากญาติโยมเท่าไหร่ พวกเจ้าหนี้ก็มาเอาไปหมด แต่เราได้วัตถุคืนมานะ ก็เป็นอันว่า แก้วนี้ถ้ารับไปเพื่อใช้ ให้ทำเป็นกรรมฐานทุกวัน และทุกวันที่บูชาให้บูชาด้วยคาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า และควรอธิฐานว่า ขอความปรารถนาทุกอย่างจงสำเร็จทุกประการ เท่านั้นแหละ


    1293466942.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ช่วงนี้คนถามหาสมเด็จองค์ปฐมกันเยอะมากเพราะรุ่นเก่าๆไม่มีแล้ว แต่บอกไว้เลยว่าสมเด็จองค์ปฐมชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านเก็บไว้นานมากเพราะมีความพิเศษกว่าพระทุกชุดทั้งมวลสารและสายวิชาแม้กระทั่งพิมพ์ทรงทุกอย่างทีเดียว

    ส่วนเรื่องแก้วจักรพรรดิ์นั้น ตามตำนานโบราณได้กล่าวว่าพระมหาจักรพรรดิจะต้องทำทานรักษาศีล ๘ แล้วคำนึงถึงแก้วรัตนะ มณีรัตนะ อันอยู่ที่วิบูลบรรพต ก็จะลอยมาหา มณีรัตนะนี้สามารถทำให้เวลากลางคืนสว่างดุจกลางวันได้ นี่คือแก้วจักรพรรดิ์จริงๆที่ได้ไม่ได้เกิดจากการหุงปรอทตามลำดับขั้นจนสำเร็จสูงสุด


    lai_04.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2018
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ใครจะสอบถามอะไรก็ PM ไว้นะครับ

    ส่วนเรื่ององค์ปฐมนั้น สำหรับพระผงสมเด็จองค์ปฐมที่สร้างขึ้นครั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านทำแบบผูกผง ผูกกลชีวิต ด้วยพลังเมตตาพุทธอโหสิกรรมอันยิ่งใหญ่เหนือกฏสรรพสิ่งซึ่งทำได้ยากอย่างยิ่ง จะสำคัญอย่างไร คนที่ติดตามสายองค์ปฐม ที่เฝ้า...รอกันมานานรุ่นนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนทั้งการสร้างและพลังที่พิศดาร พ่ออาจารย์ท่านว่า * เหมือนเสด็จพระใหญ่ท่านเดินนำเรา จูงมือเราก้าวข้ามทางแห่งภพไปด้วยกันทีเดียว

    017.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    พูดคุยรอบเย็น

    เรื่องของสมเด็จองค์ปฐมนั้นพรุ่งนี้จะลงให้ได้บูชากัน ต้องบอกว่าหนนี้มีทั้งส่วนและวิชาแก้วบรมจักรพรรดิ์ที่เป็นแก้วจักรพรรดิ์หรือปรอทสำเร็จจริงๆ หากกล่าวถึงปรอทสำเร็จแล้ว ที่ผ่านๆมานั้นพ่ออาจารย์ท่านจะนำมาใช้เพียงขั้นโลมะประสิทธิ์ อโลมะประสิทธิ์เท่านั้น ไม่เคยนำขั้นสำเร็จศักดิ์สิทธิ์สูงสุดมาใช้เลย เพราะด้วยยำเกรงว่าเป็นของมีคุณมีอานุภาพมาก จะเปลี่ยนคน เปลี่ยนชะตาดึงดูดลาภสักการะและใช้ได้สารพัดจนกลัวนำไปใช้ไม่ถูกทาง แต่กับพระพิมพ์สำคัญนี้บอกได้นิดหน่อยแค่ท่านใช้แบบสำเร็จศักดิ์สิทธิ์เต็มขั้นทีเดียว

    ในส่วนของเย็นวันนี้ก็จะก๊อปไลน์พี่ที่เล่าประสบการณ์พระขรรค์กับจิ้งจกเข้ามา พี่ท่านนี้เขาตาดีและได้สอบกำลังเครื่องมงคลอยู่บ่อยๆก็นำมาเล่าให้ฟังกัน


    พระขรรค์....พลังแรงกล้ามากครับ เอาว่านี้คือพระขรรค์ที่เป็นพระขรรค์จริง ๆ ครบทั้งอาถรรพ์ พุทธบารมี ไสย์เวทย์ แรงครู และมวลสาร อาราธนารักษาโรคดีมากครับ ใช้จี้จุดรักษาโรคเส้นประสาทในร่างกายได้ผลดีเยี่ยม เหมือนโดนช็อตด้วยกำลังไฟฟ้า พกติดตัวตัดอุปสรรค คล่องตัวดีมาก ทั้งความเป็นทิพย์ของพระขรรค์ถ้านึกถึงแม้ไม่ต้องพก พระขรรค์ (ทิพย์สภาวะ) ก็พุ่งมาหาช่วยตามใจปรารถนา

    จิ้งจก....นี้พกแล้วจะได้ลาภแบบแปลก ๆ คาบลูกคาบดอกประจำ เช่นไปซื้อของแล้วได้ของถูกกว่าราคาจ่ายตั้งแต่ของเล็กน้อยไม่กี่สิบบาท ถึงหลักพันบาทก็มี ส่วนมากจะทราบหลังจากกลับมาแล้วครับ มีครั้งนึงซื้อของราคาประมาณ 500 บาท เคาน์เตอร์คิดเงินผิดไปหลักร้อยบาท ผมก็แย้งว่าคิดเงินผิดนะครับเค้าก็แก้ไขรายการนั้นให้ แต่พอมาเช็คบิลช่วงกลับบ้านปรากฏว่าเคาน์เตอร์ก็ยังจะคิดรายการอื่นให้ผิดอีกถูกลงเกือบพัน ยอมใจเลยครับ จะเจอแบบนี้บ่อยมาก


    * คิดเล่นๆถ้าซื้อของแบบนี้ทุกวัน แล้วได้กำไรผิดประจำถี่ๆแบบนี้ผมว่ากำไรชีวิตนะแต่จริงๆแล้วจิ้งจกพ่ออาจารย์ท่านยังใช้ได้อีกหลายอย่างนอกจากลาภแบบฟลุ๊คๆ โชคแบบบังเอิญๆต้องลองถึงจะรู้ ส่วนพระขรรค์นี้ต่อไปผมว่าน่าจะเป็นตำนานอย่างแท้จริง เพราะแต่ละคนที่บูชาไปมีแต่อยากได้เพิ่มไปเก็บคนละหลายด้าม มาถามหากันหลักสิบเยอะมาก แต่ของมีไม่เยอะจึงแบ่งๆกันไปใช้ได้คนละเล่มสองเล่ม ถ้าให้มากจะไม่ตกถึงมือคนอื่นรายการนี้ต้องแบ่งๆกันไป

    image.jpg
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าบังกรรมวาสนานำพาข้ามโอฆะสงสาร (ปฐมพุทธเจ้าฉุดดึงผงพุทธอโหสิกรรมเกี่ยวลาภ)
    การสร้างสมเด็จองค์ปฐมพิมพ์พิเศษด้วยผงพุทธอโหสิกรรมนั้น นับว่าเป็นงานยากที่สุดในชีวิตของพ่ออาจารย์ท่านก็ไม่ผิด ซึ่งท่านได้เมตตาบอกกล่าวว่า ท่านยังจำสาเหตุที่จะสร้างได้เป็นอย่างดี โดยแรกเริ่มนั้นท่านมีความกังวลเกี่ยวกับเคราะห์กรรมของแต่ละบุคคลที่ท่านตรวจดวงชะตาแล้วร้ายมากกว่าดีอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน จนมีนิมิตถึงหลวงพ่อปานได้พาท่านไปหาเสด็จพระใหญ่ แต่อยู่ดีๆตอนนั้นท่านก็ได้จ้องไปที่พระพุทธองค์แล้วมีความรู้สึกว่า ทำไมมนุษย์ที่ยังมีกรรมผูกพันธ์กันอยู่จะต้องท่องเที่ยวอยู่ในภพทั้งหลาย เมื่อมีภพก็มีชาติ มีทุกข์วนเวียนอยู่ในชาติสงสารเรื่อยไป ในตอนนั้นเสด็จพระใหญ่ก็ได้เมตตาสั่งสอนพ่ออาจารย์ท่านเพราะรู้วาระจิตที่ท่านคิดสืบมาจากความกังวลเกี่ยวกับกรรมที่เลิกให้ผล...สุดท้ายจึงบอกให้ท่านทำผงพุทธอโหสิกรรมไว้เพื่อให้คนที่มีบุญสัมพันธ์กันได้นำไปเสริมกำลังใจให้พ้นจากเคราะห์กรรมในชาติสงสารนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพอรู้หลักทำผงพุทธอโหสิกรรมจากพระองค์ท่าน เราก็คิดอยู่ว่าน่าจะทำเป็นพิมพ์พระรูปท่านถึงจะเหมาะจะควร จะได้เกิดเป็นสิริมงคลสูงสุดในชีวิตของคนผู้บูชาต่อไปไม่น้อย ท่านว่าเราเพียงระลึกอยู่เท่านี้ แต่เสด็จพระใหญ่กลับเปล่งวาจาว่าสาธุๆออกมาถึงสามครั้งสามหน

    พ่ออาจารย์ท่านหลังจากได้รับพุทธนิมิตแล้วก็ตั้งใจว่าจะทำและจะทำให้อย่างดีที่สุด ท่านว่าท่านไม่เคยทำอะไรที่ยากถึงเพียงนี้เลย เพราะเสด็จพระใหญ่กำหนดให้มาแต่เดิม เมื่อจะสร้างพระผงวิเศษนี้ท่านว่าให้พ่ออาจารย์กลับไปทำพระพิมพ์ฉุดดึงโดยประทานนิมิตโอภาสให้ท่านเห็นเป็นอัศจรรย์ เป็นรูปพระองค์ทรงกางกลดให้พระฉายา(เงา)ตกลงไปต้องกระทบเหมือนกำลังบังร่างกายสรรพสัตว์ทั้งหลายที่พระองค์จูง รั้ง ฉุด ดึง นำทางพวกเขา

    พ่ออาจารยท่านได้นำผงซึ่งทำไว้สร้างปฐมพุทธพักตร์ที่ท่านจำต้องลบถมผงวิเศษถึง 227 ชนิด เท่ากับศีลพระ ทั้งอักขระยันต์จากคัมภีร์ปถมังต่างๆ ตำราพระพิชัยสงครามแต่ละสูตร รวมไปถึงวิชาและอักขระยันต์ต่างๆที่พ่ออาจารย์ท่านได้รับการขัดเกลาและสั่งสอนโดยตรงจากเสด็จพระใหญ่ท่าน ท่านได้ทำการลบถมจนทะลุกระดานชนวนในเวลาหลายปีกว่าจะได้ครบ 227 ชนิด ซึ่งท่านบอกว่านี่ไม่ต้องพูดอะไรกันแล้ว เอาเป็นว่าถ้าไม่ได้ใช้อย่าเพิ่งตายก็แล้วกัน ซึ่งไม่ใช่แต่เพียงเท่านั้นพ่ออาจารย์ท่านเมื่อจะผสมผงสร้างพระท่านยังได้นำผงรัตนมาลาที่ท่านเรียกสูตรลบทีละตัวทีละพระคาถาอีก 108 พระคาถา มาใส่ผสมลงไปด้วย ท่านว่าเฉพาะผงที่ใช่ทำพระนี่ก็นับว่าเป็นที่สุดของวิชาอันจะเกิดจะมีขึ้นได้ในโลกนี้แล้ว

    ท่านได้เมตตานำผงลบถม 227 ชนิดมาผสมกับผงรัตนมาลาทั้ง 108 ท่านว่าหากจะทำอิทธิวัตถุให้มีฤทธิ์อำนาจสูงสุดนั้น ตัววัสดุมวลสารที่นำมาใช้จะต้องผสมกลมกลืนกันทั้งพุทธและไสย นี่จึงเป็นครั้งแรกที่พ่ออาจารย์ท่านได้นำผงวิเศษอีกชนิดหนึ่งมาใช้ผสมนั่นก็คือผงโฮมัมหรือฮวานัมที่ได้จากกองกูณฑ์อัคคีในการบูชาไฟด้วยอาถรรพ์เวทย์ต่อองค์พระสยมภูวญาณของท่านผสมลงไปด้วย ท่านว่าผงนี้ดี ใช้ทางกันตัวได้ทุกสิ่งพกอยู่ที่ไหนยิ่งกว่ากำแพงแก้วเจ็ดชั้นหรือว่าตาข่ายเพชรเสียอีก เป็นสุดยอดของกันตัวแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าต่อให้ผงวิชาเกราะเพชรหรือวิชาต่างๆก็เทียบกับผงตัวนี้ไม่ได้ ชีวิตใครที่มักมีสิ่งไม่พึงใจ ไม่พึงประสงค์มารบกวน ทั้งที่ตัวเองก็หาทางแก้แล้ว ไปรับยันต์เกราะเพชรมาก็แล้วหรือพกวัตถุเกี่ยวกับยันต์เกราะเพชรก็แล้ว ยังแก้ไม่หาย ท่านว่าผงนี้เอาอยู่ ทุกสิ่งที่ไม่พึงประสงค์นั้นไม่ว่าจะเกิดแต่กรรมลิขิตหรือเป็นไปตามวัฏจักรก็ตาม หากเป็นอัปมงคลแล้วไซร้ย่อมถูกแผดเผาไปให้เป็นจุณมหาวิจุณในพริบตา

    ท่านได้นำมวลสารทั้งหมดมาเข้ากับผงพุทธอโหสิกรรมเกี่ยวลาภ ซึ่งท่านลบถมไว้ตามสูตรของเสด็จพระใหญ่ ผงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าถือเป็นหัวใจสำคัญที่สุดและทำยากที่สุดในการสร้างพระหนนี้ เพราะเป็นผงที่มีอานุภาพประหลาด ไม่ใช่สร้างเพื่อการชะลอกรรมหรือการประวิงเวลา ***แต่เป็นการยกเลิกกรรมด้วยกฏเกณฑ์พิเศษซึ่งมีอยู่และได้ผลจริงนั่นคือวิชาพุทธอโหสิกรรม แน่นอนว่าเมื่อมีภพมีชาติก็ย่อมมีอกุศลกรรมทำให้ชีวิตเศร้าหมองเลวร้ายลงตามวิถีกรรมที่แสดงผลนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเราพุดแบบตรงๆชัดเจนกันเลยก็คือวิชาทำผงนี้จะทำให้บาปกรรม อกุศลกรรมทั้งหลายเลิกให้ผล ให้เลิกแล้วต่อกัน ไม่เพ่งโทษเอาโทษกันอีก อกุศลกรรมอันใดได้มีแล้ว ได้เกิดขึ้นแล้ว ได้ให้ผลตามครรลองแห่งกรรมแล้ว สิ่งเหล่านี้จะงด จะสงบระงับไปด้วยอำนาจอโหสิกรรมแห่งพระพุทธคุณ พ่ออาจารย์ท่านว่าผงวิชาคุณพระ(พุทธอโหสิกรรม)นี้มีอานุภาพใหญ่นัก เพราะเป็นผงที่ยกเลิกกฏเหล็กของกรรมลิขิตได้โดยไม่ผิดจารีตหรือครรลองใดๆทำให้เจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณ ที่เราผูกกรรมและล่วงเกินกันไว้ไม่ถือโทษซึ่งกันและกันในกรรมที่กระทำอันล่วงไปแล้ว ถือได้ว่าเป็นผงสำคัญที่อยู่เหนือกว่าผงทั้งหมด กำเนิดขึ้นด้วยโอกาส กาลเวลา วาระ ที่เสด็จพระใหญ่ท่านเมตตาจะสงเคราะห์พุทธบริษัทอย่างแท้จริง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสังคมสมัยนี้เวรกรรมให้ผลแรง แฝงมาด้วยอันตราย และภัยน่ากลัวเพราะมีปัจจัยร่วมกันหลายด้าน คนที่ดิ้นรนแก้ไขก็ยิ่งอยู่กันยากทั้งนี้เพราะเค้าแก้ไม่ตรงจุดด้วยนำกรรมมาผูกกรรมให้ปมแห่งชะตานั้นขมวดยุ่งเหยิงมากยิ่งขึ้น ด้วยการจะแก้ปมนี้เราเห็นมีแต่เพียงอำนาจพุทธบารมีในผงพุทธอโหสิกรรมเท่านั้น ด้วยกุศลเจตนาของเสด็จพระใหญ่ท่าน แม้เวียนว่ายตายแล้วเกิดผ่านภพชาติชะตาฟ้าวาสนาใดๆในรอบหลายร้อยปีต่อจากนี้ไปวิชานี้ก็จะไม่บังเกิดขึ้นมาอีก สิ่งนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นเพราะเสด็จพระใหญ่ท่านมีโองการหรือดลใจพ่ออาจารย์ท่านอย่างไร ท่านได้แกะแม่พิมพ์ขึ้นโดยใช้นิมิตโอภาสที่ได้เห็นเมื่อคราวนั้นเป็นปฐม ท่านว่าหลับตาครั้งใดภาพก็ฉายชัดอยู่เช่นนั้น ทำให้พระพิมพ์นี้เป็นเอกลักษณ์ในตัวเองยิ่งนัก

    เมื่อท่านได้ใช้ไม้ขนุนตายพรายมาลงอาถรรพ์สำคัญด้วยคุณวิชาเก็บเกี่ยวลาภผลให้มีกินมีใช้ มีวาสนาชักนำไม่รู้สุดรู้สิ้น ซ้ำยังหนุนดวงเสริมส่งโอกาสแก่คนใช้แล้ว ท่านก็นำไม้ขนุนตายพรายนั้นมาแกะแม่พิมพ์โดยท่านทำเป็นรูปสมเด็จองค์ปฐมเมตตากางกลด ทั้งยังฉุดดึงรั้งตัวของพุทธบริษัทเอาไว้ พาเดินข้ามฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคทั้งหลาย เป็นพระพิมพ์ที่มีความหมายในตัวเอง โดยท่านตั้งชื่อว่าพระเจ้าบังกรรมวาสนานำพาข้ามโอฆะสงสาร หมายถึงเสด็จพระใหญ่ท่านกางกลดให้ร่มเงาจูงเราเดินโดยมีประฉาย(เงา)ทอดบังร่างเราไว้ ทั้งยังเป็นเคล็ดที่พ่ออาจารย์ท่านจะอธิษฐานจิตด้วยวิชาพิเศษของสมเด็จบรมครูท่าน นั่นคือวิชาพระเจ้าบังกรรม

    วิชาพระเจ้าบังกรรมนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นยอดของวิชา ท่านเสกและเชิญเสด็จพระใหญ่มาลงวิชาไว้ให้อย่างเต็มที่ อำนาจของวิชาเป็นพลังที่สมเด็จบรมครูท่านปิด ขวาง กั้น ผลของการกระทำที่ส่งผลร้ายมายังปัจจุบันก็ดี หรือในอนาคตก็ดี ทั้งคราวเคราะห์ก็ดี บาปอกุศลก็ดี ปิดไว้ไม่ให้ผ่านเข้ามา บังไว้ให้พ้นจากตัวเรา จะเห็นได้ว่าแม้พ่ออาจารย์ท่านใช้วิชาพระเจ้าบังกรรมนี้กับใครก็ตามเมื่อท่านพิจารณาแล้วว่าเขาไม่ผิด หรือยังไม่เหมาะแก่กาลเวลา ถึงมีโทษานุโทษด้วยอาญาของแผ่นดินแต่ก็แคล้วคลาดหลุดรอดไปได้ทุกครั้ง หลายๆครั้งที่หลายๆคนไม่ว่าเจ้านาย หรือนักธุรกิจใหญ่ ตลอดจนนักการเมืองหรือคนที่เกิดอาเพศกลัววาสนาหมด ทั้งหวาดสะดุ้งและกลัวภัยในวัฏสงสาร ด้วยวาระกรรมที่เกิดปรากฏลางร้ายนานัปการสามารถมีชีวิตแบบปรกติสุข มีชีวิตที่ไม่ล้ม ไม่สะดุดได้ก็เพราะพ่ออาจารย์ท่านใช้วิชานี้ ในหนนี้ท่านจึงได้นำวิชาพระเจ้าบังกรรมมาลงไว้พร้อมกับผงพุทธอโหสิกรรม เพื่อให้มีอานุภาพสงเคราะห์สูงสุดและเป็นการปิดตำนานวิชานี้อย่างแท้จริง ท่านว่าทำเยอะไปก็จะไม่ดี ทำให้หนเดียววิชานี้ให้จบเท่านี้ ใครเขามีวาสนา มีบุญเกื้อหนุนกัน เขาคว้าได้ก็จะคว้าเอาไว้เอง

    พ่ออาจารย์ท่านได้กดพิมพ์องค์พระ พร้อมกับใช้น้ำผุด คือน้ำทิพย์ที่ผุดขึ้นในเศียรพระเจ้า ในพระพุทธบาท และสถานที่อาถรรพ์สำคัญต่างๆมานวดเนื้อพระตอนท่านผสมสูตรเพื่อจะกดพิมพ์

    พระเจ้าบังกรรมหรือที่ท่านเรียกว่าพระผงฉุดดึงนี้พ่ออาจารย์ท่านผูกผง ผูกกลชีวิตให้ผู้ใช้ไว้ด้วยโดยท่านลงตะกรุดทองแดงเสกด้วยธรรมปราบศัตรู ฝังไว้บริเวณใต้เท้าของตัวเรา ท่านว่าเปรียบคนที่เสด็จพระใหญ่ท่านกำลังจูงนั้นคือตัวเอง ในเส้นทางของโลก ในหนทางการดำเนินชีวิตนั้น เป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่เจอคนที่มีอคติกับเราเกิดขึ้นอยู่เรื่อยๆ ธรรมปราบศัตรูนี้คือวิชาที่ทำให้เขากลัวเรา อยู่ในอำนาจเรา กำราบเขาให้จำยอม สิ้นฤทธิ์ สิ้นพยศ ทำให้ศัตรูโอนอ่อนไม่เหิมเกริมคิดร้ายแก่เราอีก ***เมื่อได้บูชาองค์พระไปแล้ว ท่านให้ผู้บูชาตัดเส้นผมติดไว้ที่หุ่นนี้ สมมติหุ่นนี้เสมอด้วยธาตุและกำลังของตัวเอง เป็นตัวแทนของตัวเราเองอุปมาเหมือนชีวิตเราได้รับการฉุดขึ้นแล้ว จูงเดินไปในทางที่ถูกแล้ว ได้อยู่ในร่มเงาของพระศาสดาได้พบอาถรรพ์วิชาพระเจ้าบังกรรมแล้ว หนทางต่อไปนี้ที่เราจะเดินไปจะใช้ชีวิตนี้อย่างไรล้วนแต่สงบราบคาบ ท่านฝังตะกรุดไว้ที่ปลายเท้าเราก็เพื่อให้เรามีชีวิตที่ก้าวเดินไปได้อย่างสงบสุขนั่นเอง ท่านว่าธรรมปราบศัตรูนี้หยุดเขาเสียได้แม้กระทั่งความคิด เมื่อไม่มีความคิดก็ย่อมไม่มีการกระทำ เป็นการหยุดกรรมที่กระทำร่วมกันอย่างดีที่สุด

    ด้านหลังองค์พระ พ่อาจารย์ท่านฝังของสำคัญที่ท่านสร้างให้สำเร็จศักดิ์สิทธิ์สูงสุดไว้ ได้แก่
    - ขวดน้ำมันแก้วบรมจักรพรรดิ์ธาตุปรอทสำเร็จ สืบเนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านถือว่าปรอทนั้นมีคุณในตัวเองทั้งยังเคลื่อนไหวรวดเร็ว มาได้ ไปได้ หนีได้ กินอาหารได้ยิ่งถ้าเป็นปรอทสำเร็จขั้นสูงสุดก็ยิ่งมีคุณมากเสมอด้วยแก้วบรมจักรพรรดิ์หรือมณีรัตนะทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านจึงนำปรอทสำเร็จที่ถึงขั้นแก้วจักรพรรดิ์อันหาได้ยากในโลกนี้ยิ่งนักของเจ้าปู่ชัยพรหม นำมาตะไบเอาผงทำน้ำมันสำคัญไว้ ตามคติรัตนะแห่งพระเจ้าจักรพรรดิ์ มณีรัตนะคือแก้วมณีที่มีไว้เพื่อเลี้ยงคน เพราะพระเจ้าจักรพรรดิ์ท่านต้องปราบไปถึงทวีปทั้งสี่ ต้องใช้กำลังทรัพย์มากกว่าการบำรุงไพร่พลทั่วไป เรียกว่าต้องเลี้ยงผู้ที่อยู่ใต้อำนาจทั้งหมดได้ อุปมาเหมือนแก้วสารพัดนึกดวงเดียวเลี้ยงผู้คนทั้งสี่ทวีปได้นับร้อยปีพันปีเท่าอายุพระจักรพรรดิ์ ด้วยท่านว่าแก้วนี้เขาให้ลาภใหญ่ ให้ลาภหนักมากพอจะเลี้ยงคนได้ทั้งบ้านทั้งเมือง เหมาะแก่คนสมัยนี้ที่มีภาระ ที่ต้องดูแลครอบครัว เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้ทำน้ำมันแก้วบรมจักรพรรดิ์ขึ้น เพื่อให้คนเอาไว้อธิษฐานใช้ให้เกิดลาภสักการะเลี้ยงปากท้องเลี้ยงคนในครอบครัว ท่านว่าน้ำมันนี้ใช้แก้วจักรพรรดิ์จริงๆมาตะไบเอาผงเป็นเชื้อใส่ไปทุกขวด ทำให้ทุกขวดมีอานุภาพแก้วจักรพรรดิเต็มถึงร้อยเปอร์เซ็นต์ซ้ำเมื่อเสกแล้วยังได้เชิญเสด็จพระอินทร์ให้ท่านเป็นธุระขออนุญาติเทวดาอันรักษามณีรัตนะองค์ต้น นำมณีรัตนะมาเทียบพลังใส่ในขวดแก้วทุกขวดอีกวาระหนึ่งด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าขอเขายากมาก เพราะน้ำมันนี้จะมีอานุภาพเสมอแก้วจักรพรรดิจริงๆ เราต้องรับปากเขาไว้ว่าจะให้แต่คนดีมีใจคิดการกุศลนำไปใช้เขาถึงยอม ท่านว่าน้ำมันนี้ทำยากมากเพราะต้องใช้ทั้งน้ำมัน ทั้งปรอทสำเร็จ ทั้งผงคุณวิชามาหุงเข้าด้วยกันตามสูตรเพื่อให้เกิดวัตถุธาตุที่มีคุณเสมอมณีรัตนะ อุปมาน้ำมันนี้คือมณีรัตนะมีคุณเลี้ยงคนได้ทั้งสี่ทวีปเราบอกได้ท่านี้ นับภาษาอะไรกับเราคนเดียวหรือครอบครัวของเราก็ลองคิดดูเอาเอง ท่านว่าเหลือกินเหลือใช้นำไปอธิษฐานกันดีๆ ถ้าพวกเธอเข้าใจคำว้าแก้วสารพัดนึกเธอควรเข้าใจว่าอานุภาพเขานั้นขอได้ทุกอย่าง เราบอกได้แค่ว่าน้ำมันนี้มีคุณเสมอด้วยมณีรัตนะอันประดิษฐานอยู่ที่วิบูลบรรพตและดวงแก้วมณีโชติอันประดิษฐานที่เขายุคนธรนั่นทีเดียว
    - ตะกรุดหนีกรรมข้ามวัฏสงสาร ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาธรรม ลงเอาไว้ให้ใช้เมื่อคราวจวนตัว ใช้กับเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี ท่านว่าเราอยู่ในสถานะพูดมากไม่ได้เหมือนคนถูกปิดปาก พอจะบอกได้คร่าวๆแค่ว่าตะกรุดนี้จะทำให้กรรมหนัก หรือเรื่องร้ายแรงที่จวนตัวเราผ่านพ้นไปได้ตลอดทุกครั้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าอาจาริย์เจ้าแต่โบราณ พวกท่านย่อมรู้จักเตรียมความพร้อม รู้จักแก้ไขและรับมือกับฉากละครแห่งช่วงชีวิต ดังนั้นท่านจึงลงตะกรุดหนีกรรมไว้เป็นตัวเสริมกำลังองค์พระอีกชั้นหนึ่ง ท่านว่าคนเรามีดีเช่นไรก็ไม่ควรประมาท ท่านทำไว้เพื่อแก้กันทางแห่งปัญหาและอุปสรรคใหญ่ที่เราจะผ่านไปได้ยากให้หนีไปให้ไกลตัว วิชานี้ท่านว่ามีอยู่จริงแต่หาคนรับไม่มีท่านทำให้ไว้ใช้คู่กันกับองค์พระเป็นดุจสะพานแห่งภพที่เราจะเดินหนีข้ามไปเวลาเจอกรรมหนักอันหลบเลี่ยงไม่ได้ ท่านว่าเจอกรรมเจอปัญหาใดๆก็ดุจมีสะพานทอดมาให้เราเดินเพื่อข้ามเพื่อหนีอุปสรรคนั้นๆ ให้การเดินการใช้ชีวิตของเราเป็นไปได้อย่างไม่สะดุด พ่ออาจารย์ท่านว่าเรายกอุปมาเปรียบให้ได้เท่านี้เพราะวิชานี้ฝืนกฏแห่งกรรมแบบหนักหน่วง เป็นคุณวิชาที่สำคัญมากเสด็จพระใหญ่ท่านไม่ให้พูดล่วงถึงด้วยซ้ำ ท่านว่า " ใครมีวาสนาก็เป็นเรื่องของเขา เธอรับไปทำแล้วจะเปิดหมดเผยหมดนั้นยังไม่คู่ควร ถ้าเขารู้ค่า รู้ว่าอะไรดีกับชีวิตเขาก็เป็นวาสนาเท่านั้นไม่ต้องพูดมากไปกว่านี้ เราเลยทำได้แค่อธิบายไว้พอเข้าใจ "


    ท่านว่าชีวิตใครที่มัวแต่แก้ไขปัญหา ยิ่งแก้ก็ยิ่งมีปัญหาเพิ่ม พอเจอปัญหาก็แสวงหาแนวทางแก้กันไป พอแก้ไปก็ได้ดีแค่เสมอตัว สุดท้ายก็เจอปัญหาให้มานั่งแก้ใหม่อีกต้องแก้ไขซ้ำซากเป็นวงจรชีวิตไม่จบสิ้นซักที ต้องมานั่งกลุ้มนั่งแก้บ่อยๆเพื่อให้ตัวเองอยู่รอดแค่เสมอตัวไม่ใช่แก้แล้วหักจบประสบโชคพบเจอชัยชนะและความสำเร็จเลยแบบชีวิตคนอื่นเขา ท่านว่าตรงนี้สำคัญ มันจะแก้ได้อย่างไรก็เพราะทุกสิ่งนั้นเป็นกรรม ยิ่งแก้มีแต่ยิ่งวุ่นวายนอกจากใช้วิชาพุทธอโหสิกรรมนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าข้างบนเขาไม่ให้เราพูดมาก เราบอกได้แค่ว่าเอาไปใช้เถิด อาราธนาท่านและคุณวิชาให้ดี ชีวิตเธอจะเหมือนมีเสด็จพระใหญ่ท่านเดินนำทาง จูงมือเธอก้าวข้ามทางแห่งภพไปด้วยกันทีเดียว ในหนทางอันทอดยาวนี้จะไม่โดดเดี่ยว หรือเดินผิดทางอีกต่อไป

    คาถาบูชา
    อิเมเสถะพุทธจิตตัง มนุสสะจิตติสัญญาปะ อาทะยันตามะขิละปัถวีพุทธายะ ปะระยัตตังตุกาทาสุราเมมะริยะจี ขอเดชเดชะปฐมพุทธานุภาพดับสังวัฏฏิสงสาร ดับสารพัดทุกข์ โรคหายดับ เคราะห์หายดับ เสนียดจัญไรหายไป หนีสงสาร ข้ามสงสารด้วยมหาพุทธานุภาพ ทุกโขทุกขังวินาสสะยันติ ปฐมพุทธังอานุภาเวนะชัยยะมังคะลัง ปฐมพุทธะเมตตา สะทะปะโต อโหสิ อโหสิ อโหสิ สวาหะ


    * เมื่อได้รับองค์พระไปแล้วให้ตัดเส้นผมติดผนึกไว้ที่ตัวหุ่นดุจเป็นตัวแทนของตัวเองด้วย พระพิมพ์สำคัญนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ทั้งหมดแปดองค์ด้วยผงพุทธอโหสิกรรมนั้นทำยาก ทั้งตัวท่านยังเอาไว้ใช้เองและให้คนบูชาไปบ้างจึงมีให้จองเพียงห้าองค์เท่านั้น รายการนี้รับจองเฉพาะทาง Pm ท่านว่าผู้ที่จะบูชานั้น ท่านจะใช้ผงมหาราชเจิมองค์พระให้ รายได้ท่านจะนำไปสมทบทุนไถ่ชีวิตโคกระบือสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าบังกรรมวาสนานำพาข้ามโอฆะสงสาร (ปฐมพุทธเจ้าฉุดดึงผงพุทธอโหสิกรรมเกี่ยวลาภ) บูชา 4,000 บาท


    38404849_1789755737810897_1710848858847707136_n.jpg 38476934_2051103671816172_7332049403848425472_n.jpg
    38536209_528222774277776_8345431423917752320_n.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...