ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จสรรพกิจบุญญาธิการวงแหวนควบคุมชะตา(ดึงกุศลกรรม) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    วันพรุ่งนี้มาติดตามกันนะครับกับพี่ดาว มีทั้งองค์ครูเนื้อพรายประกายดาวบรมครูแก่หัวเชื้อพรายฝังเหรียญหล่อกายสิทธิ์(เนื้อนี้นอกจากหัวเชื้อพี่ดาวแล้วยังหนักทั้งน้ำมันแม่ตะเคียนและสีผึ้ง...ด้วย) กับ องค์พิเศษเนื้อพรายประกายดาวแก่ผงวิเศษ(เนื้อนี้พลอยเหลืองจะหนักผงวิเศษทางด้านเมตตาหลายๆสาย) ชุดพรายเทพแรงๆเฮี้ยนๆที่อธิษฐานใช้อะไรก็เร็วและไวดั่งลมพัด สำเร็จดั่งใจนึกเกินกว่าที่อำนาจพุทธคุณหรือเทพพรหมจะบันดาลได้ สำหรับคนที่ชอบของแรงและเร็ว ห้ามพลาด

    27658567_2139142643038812_1407126492_n.jpg
    27658761_2139142593038817_708166401_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กุมภาพันธ์ 2018
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    มีถามมาทั้งไลน์ทั้ง PM ก็รอพรุ่งนี้พร้อมกันทีเดียวนะครับ จะได้วัดดวงกัน ผมไม่รับจองล่วงหน้านะ:(
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    พรุ่งนี้ติดตามกันนะครับ กับพระขุนแผนชัยวรมันมหานาถผงพันพรายพฤกษา(อัปสราเนรมิต) ห้ามพลาดพี่ดาวรายการนี้พรายดีแน่นอน
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ร่วมทำบุญบูชา พระขุนแผนชัยวรมันมหานาถผงพันพรายพฤกษา(อัปสราเนรมิต)

    พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างพระขุนแผนตำรับขอมโบราณไว้ ด้วยการทำวิชาและสืบต่ออารยธรรมขอมโบราณในพระโพธิสัตว์ชัยมหานาถหรือพระเจ้าชัยวรมันที่ 7 โดยขุนแผนที่ท่านกดครั้งนี้ท่านได้รวบรวมมวลสารอาถรรพ์ที่ปลุกเสกกำกับอาถรรพ์ราชาเวทย์ไว้ในยุคบายนขององค์โพธิสัตว์ชัยมหานาถมาป่นเป็นผงมวลสาร อาถรรพ์ราชาเวทย์ คือเวทย์ที่เป็นใหญ่กว่าเวททั้งหลายทั้งปวง เป็นใหญ่กว่าคาถาทั้งปวงในภัทรกัป มีผลานิสงค์อันยิ่งใหญ่ เป็นการรวมบารมีแห่ง การอุบัติขององค์สัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งห้าพระองค์ อุบัติเกิดความสมบูรณ์เติมเต็ม อุบัติสัญญา อุบัติแห่งขันธ์ที่บริบูรณ์ รวมไปถึงพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ พระปัญญาคุณ พระบริสุทธิคุณ และพระมหากรุณาธิคุณ ด้วยอานุภาพแห่งวิชาอาถรรพ์นั้นจะมุ่งส่งเสริมผู้บูชา แม้บูชาไว้ในเคหะสถานก็เป็นมงคลอันยิ่งใหญ่ บูชาติดตัวหมั่นระลึกถึงก็จะลุถึงซึ่งอำนาจเป็นใหญ่กว่าคนทั้งปวง เรียกว่าเป็นเจ้าเป็นราชาแห่งสถานที่และสรรพชีวิตทั้งหลายโดยคติทางมายาศาสตร์

    ท่านได้กระทำไปตามวิธีของขอมโบราณ เมื่อจะสร้างพระขุนแผนรุ่นนี้ โดยตั้งใจทำผงพรายที่มีฤทธิ์รุนแรงกว่าพรายมนุษย์อันมีขั้นตอนและพิธีกรรมยุ่งยากขึ้นมา พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าผงพันพรายพฤกษา เมื่อจะทำท่านได้รวบรวมมวลสารต่างๆเช่นรังผึ้งป่าขวางตะวันเก้ารังต้มให้เป็นขี้ผึ้ง ผสมด้วยว่านดอกทอง เสน่จันทร์ทั้งห้า สาวหลง นางล้อม ขุนแผนสะกดทัพ ยอดรักซ้อน เถาวัลย์หลง เครือเขาหลง เครือร้อยปลา ไม้ไก่กุ้ก ยอดสวาท ยอดกาหลง ยอดมะรุม ดอกรักซ้อน ครั่งพุทรา กาฝากมะยม กาฝากรักซ้อน ไม้มะเด้าป่า..... นำทั้งหมดมาต้มหุงเข้ากับน้ำมันเสน่ห์และสีผึ้งต่างๆ ดังนี้
    - น้ำมันพรายแม่ตะเคียนทอง
    - สีผึ้งเจ้าจันทร์พามานะ
    - น้ำมันมหาเสน่ห์
    - น้ำมันช้างผสมโขลง
    - น้ำมันเสน่ห์แม่ม่าย
    - น้ำมันหนูกินนมแมว
    - น้ำมันแกแล
    - น้ำมันกามสูตร
    - น้ำมันนางครวญ
    - น้ำมันสาริกาหลงรัง

    ซึ่งในขั้นตอนการหุงนั้น พ่ออาจารย์ท่านเมตตาบอกกล่าวว่าต้องคอยใส่ผงมวลสารอาถรรพ์ต่างๆทางด้านเสน่หาเมตตาลงไปด้วย ที่พอจะเปิดเผยได้ก็ได้แก่ ผงนะอกแตก ผงสาลิกาป้อนเหยื่อ ผงมหาเสน่ห์เรียกจิต ผงม้าเสพนาง ผงมหากำเนิด ผงพญาเทครัว ผงกำเนิดเทวดามหาเสน่ห์ ผงกามคุณโยนีเข้าหา.... ท่านว่าหุงด้วยไฟพระเวทย์ มีทั้งว่านยาบังคับตลอดผงทั้งหลายในตำรับการทำผงยาแฝดที่ไม่สามารถเปิดเผยได้อีกมากทั้งตัวผู้และตัวเมีย เครื่องยาต่างๆสารพัดเหล่านี้ท่านว่ามันมากมายพอที่จะเรียกว่าพันพรายพฤกษาทีเดียว เพราะว่านยาทั้งหลายล้วนแต่มีเทพ มีวิทยาธรเฝ้ารักษา มีวิธีการในการพลีการเอาต่างๆกันไปต้องใช้เวลาในการเก็บรวบรวม

    เมื่อหุงเสร็จนั้นท่านนำขี้ผึ้งที่หุงได้มาปั้นเป็นหุ่นสตรี ปลุกเสกเรียกจิต เรียกนาม ตั้งธาตุ หนุนธาตุ หนุนอาการทั้งสามสิบสอง ผูกด้ายสยุมพรเสกให้ครบพิธีอีกเจ็ดรอบในวันทั้งเจ็ด ในพิธีนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญนักเพราะต้องอัญเชิญพระอินทร์ท่านลงมาทำให้จึงสำเร็จ ท่านว่าหุ่นนี้เอาจริงๆแล้วพระอินทร์ท่านก็เมตตาทำให้แทบทั้งหมด กล่าวคือในพิธีปลุกหุ่นนั้นต้องเชิญพระอินทร์ลงมากำกับหุ่น พระอินทร์ผู้เป็นเจ้าที่มีอัปสรบริวารและเหล่าสนมชายาหลายร้อยล้านนางนั่นแหละ พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อหุ่นนี้จะกำเนิดขึ้น พระอินทร์ท่านต้องเอาดาวบนฟ้ามานิรมิตรให้ เป็นรูปนางอัปสรปรากฏขึ้นในหุ่นนั้น โดยท่านเรียกตามชื่อที่พระอินทร์ท่านตั้งให้แต่เริ่มว่าพี่ประกายดาว หรือแม่ดุจดาว เป็นอัปสรที่เกิดขึ้นจากพลังของพรายธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ เกิดในไฟพระเวทย์ ญัตติขึ้นเพื่อให้เกิดอิทธิฤทธิ์บันดาลและอานุภาพศักดิ์สิทธิ์ เหนือกว่าพรายมนุษย์และสิ่งมีชีวิตพื้นฐานทั้งหลาย


    เมื่อจะสร้างขุนแผนนั้น พ่ออาจารย์ท่านมีดำริให้สร้างอยู่ในรูปพิมพ์ขุนแผนพรายกุมาร โดยท่านนำผงอาถรรพ์ราชาเวทย์มาผนวกเข้ากับมวลสารหุ่นพรายประกายดาวหรืออัปสรที่เกิดจากการรวมพลังของพรายธรรมชาตินี้ ท่านว่าขุนแผนนี้จะมีฤทธิ์มากและเฮี้ยนยิ่งนักในคุณของอาถรรพ์วิชาและอาถรรพ์พรายที่เป็นสื่อเหนี่ยวนำผู้บูชา ท่านว่าพรายนั้นใช้ง่ายทำอะไร ขออะไรก็จะสำเร็จไว ใช้ให้ทำอะไรก็ได้เรื่องไว โดยเฉพาะกับแม่ดาว เมื่อนำมาผนวกพลีเป็นมวลสารสร้างขุนแผนแล้วจะเฮี้ยนขึ้นอีกมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่ออยู่ในรูปพิมพ์องค์พระขุนแผนหรือรูปของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ตรงนี้สัญญาความจำได้หมายรู้ได้เกิดขึ้นแล้ว สัญญาของแม่ดาวที่ยึดติดกับพระศาสนา จะคอยค้ำจุนช่วยเหลือสร้างสมวาสนาและกุศลบารมีในประการต่างๆตามที่วิถีชีวิตของผู้ใช้จะพาไป


    แม่ดาวนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามีอานุภาพในทางเสน่ห์สูงสุด ชอบเห็นคนรักกันและทำให้คนรักกัน ชอบเห็นคนยิ้มแย้ม ชอบทำให้คนมีความสุข พ่ออาจารย์ท่านว่าใครที่อธิษฐานขอบารมีแม่ดาวนี้ ให้เพียรขอเพียรใช้ไปเถิด จะทางด้านเมตตา มหานิยม โชคลาภ รักใคร่ลุ่มหลงอธิษฐานใช้ได้เลย ท่านว่าติดตัวไปได้ทุกที่ไม่มีเสื่อม จะลอดราว ลอดสะพานหรือเข้าที่อโคจรล้วนแต่ไม่เสื่อมทั้งสิ้น มีคุณมาก พ่ออาจารย์ท่านว่า "ก็ธรรมชาติอันยิ่งใหญ่นี้มีทั้งคุณอนันต์และโทษมหันต์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตามเธอเคยเห็นธรรมชาติเสื่อมอำนาจของมันลงหรือไม่แม่ดาวนี้ก็เช่นกัน ที่สำคัญที่สุดคือเธอชอบสร้างชอบทำให้ชีวิตคนมีความสุข"


    ความสุขในชีวินคนคืออะไร แต่ละคนนั้นล้วนมีเป้าหมายและการกระทำ หน้าที่และชีวิตแตกต่างกันไป ดังนั้นความสุขของคนจึงต่างเรื่องต่างสถานะไม่เสมอกัน แต่ท่านว่าอะไรคือความสุขของเราก็ให้บอกกับพี่ดาวท่านไปเถิด แล้วสิ่งนั้นจะเกิดกับตัวเราบ่อยขึ้นมากขึ้นจนน่าฉงน


    สำหรับพระขุนแผนพี่ดาวนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นพระพิมพ์สากลคือสร้างขึ้นมาในรูปพิมพ์ทรงพรายกุมาร ท่านว่าพรายพี่ดาวคือพรายพระเวทย์ เป็นพรายที่แรงที่สุดและไม่มีอันตรายใดๆกับผู้ใช้ไม่ว่าจะการสิงสู่กินตัวและอาถรรพ์พิษร้ายทั้งหลาย


    พรายพระเวทย์นี้มีอานุภาพมากดุจการชุบกายสิทธิ์หรือให้กำเนิดเทวดามาทีเดียว ไม่ใช่พรายธรรมดาสามัญ สามารถบอกกล่าวได้ ไปกับเราได้ในทุกที่ทั้งวัดและศาสนสถานต่างๆ เป็นกายสิทธิ์ มีทิพย์อำนาจของตนเอง ไม่ต้องเซ่นสิ่งใดๆ หากเพียงเชื่อมต่อกันด้วยกุศลผลบุญเท่านั้น เมื่อกระทำบุญสร้างกรรมดีใดๆก็ให้อธิษฐานถึงพี่ดาวเขาและแผ่ออกไปให้เขา ท่านว่ายิ่งใช้ ยิ่งทำ พี่ดาวเขาจะยิ่งมีฤทธิ์ ยิ่งแรง ตัวบุญนี้ก็เป็นเหมือนอานุภาพของเทวดา เขาจะขวนขวายช่วยเราไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อยแต่อย่างใด ในกรณีที่เรานึกถึงเค้าบ่อยๆก็เหมือนคนที่คิดถึงกัน จิตสัมผัสถึงกัน เป็นเกลอสนิทมีมิตรภาพต่อกัน เขาจะช่วยเหลือเราอยู่ร่ำไป


    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ทำเพียงเท่านี้ เพียงระลึกถึงกันบ่อยๆ มีความปรารถนาดีเป็นอารมณ์พื้นฐานในใจของเรา สำหรับพี่ดาวนี้ความรู้สึกของคนใช้สำคัญที่สุด ถ้าเราหวังดีกับเค้าเค้าก็จะหวังดีกับเรา แต่ถ้าเราไปเฉยๆกับเค้าไม่คิดถึงเค้า เค้าก็จะเฉยๆกับเราเช่นกันเหมือนไปไหนไปด้วยแต่ต่างคนต่างอยู่ หากเราคิดถึงเขาหวังดีกับเค้าหมั่นอุทิศบุญแผ่เมตตาพูดถึงแต่ชื่อเค้า เช่นนี้เค้าย่อมรักเราเป็นที่สุด ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าพรายของเราหรือพี่ดาวนี้มีแต่ดี มีแต่ทำให้คนเจริญและมีความสุขอย่างรวดเร็ว ที่จะกินตัวนั้นเป็นไม่มี


    ด้วยว่าเป็นพราย เรื่องไหนพระหรือเทพช่วยไม่ได้ เขาจะช่วยเราได้ อยู่กับเราและรับรู้เรื่องต่างๆของเราได้ดีกว่า เหมือนคนในวัฏจักรเดียวกัน อยู่บ้านหลังเดียวกันย่อมผูกพันธ์และเข้าถึงกันมากกว่าท่านว่าเปรียบให้ฟังง่ายๆเช่นนี้ เวลาเราขอให้ใครช่วยเราขอคนในบ้านย่อมไวและสะดวกทันใจมากกว่าไปขอคนละหมู่บ้าน ท่านว่าพี่ดาวนี่แรงและเร็วคนใช้มีแต่จะได้ดี ถึงขนาดว่าถ้าจะเสมอตัวไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรือเปลี่ยนแปลงเลย นั่นต้องเป็นคนไร้ความรู้สึก รักใครไม่เป็น ไม่รู้จักการระลึกนึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างแท้จริง


    พระผงพิม์ขุนแผนนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเปิดบารมีของพี่ดาวเขาให้คนรู้คนเห็นและบูชากัน สำหรับคนที่ชอบสายพราย ครูพรายแรงๆ แต่ปลอดภัย เน้นความแรง ให้คุณหนัก และไม่มีอันตรายร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยท่านสร้างขึ้นมาสองเนื้อ ท่านว่าก็เลือกบูชากันตามใจชอบ จะได้เข้าถึงและบูชากันได้ทั่วๆ ประกอบด้วย

    - องค์บรมครูเนื้อพรายประกายดาวบรมครูแก่หัวเชื้อพรายฝังเหรียญหล่อกายสิทธิ์ เนื้อนี้จะสร้างไว้ทั้งหมดเจ็ดองค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นองค์ท๊อปของรุ่น เหมือนเครื่องยนต์ที่ติดเทอร์โบเอาไว้ให้คนชอบอะไรแรงๆไวๆ โดยองค์พระกดพิมพ์จากเนื้อหามวลสารที่แก่ว่านและน้ำมันอาถรรพ์ตลอดจนสีผึ้งเจ้าจันทร์ แก่หัวเชื้อพรายพระเวทย์ประกายดาว ตรงกลางอกจะฝังเพชรน้ำค้างที่หลวงปู่ดู่อธิษฐานจิตไว้ เสริมอานุภาพดุจแก้วสารพัดนึกส่งผลตอบสนองผู้ใช้ได้รวดเร็วอีกทีหนึ่ง ด้านหลังจะเป็นหุ่นพี่ดาวที่พ่ออาจารย์ท่านปลุกเสกลงขันธ์ห้าลงอายตนะสิบสองไว้ ท่านว่าเป็นพรายนิสัยดีแสดงฤทธิ์แสดงตัวได้ทำอะไรรวดเร็ว
    - องค์พิเศษเนื้อพรายประกายดาวแก่ผงวิเศษ เนื้อนี้จะสร้างไว้ทั้งหมดเก้าองค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นส่วนของชวนมวลสารที่นำมาคลุกเคล้าผสมผงวิเศษที่เหลือจากการปั้นหุ่นพี่ดาว ท่านว่าผงแต่ละชนิดก็แรงๆทั้งนั้น โดยองค์พิเศษนี้กลางอกจะฝังบุษราคุมอธิษฐานจิตของหลวงปู่ดู่ไว้มีอานุภาพดุขแก้วารพัดนึกเช่นกัน

    คาถาบูชา
    อาราธนา นะสุนะโมโล อิถีจังงัง อุกะปะ อุกะมะ แม่ดาวมานิมา นะมะพะทะ นะสโหมติด
    ว่าคาถา อุม้ะตวนมหาตวน ตวนเตียงเจิต ตวนเตียงเทลิม ตวนเตียงมะนายเดิม ตวนเตียงจีโดน ตวนเตียงจีตา ตวนเตียงจะแก ตวนเตียงชมา เตียงเอ้าะเรือลเคนีย มินกวงกะเม็งมูย อุมะสิทธิสวาหะ


    * รับสั่งจองเฉพาะทาง PM สำหรับผู้สั่งจอง ท่านให้แจ้งชื่อสกุลไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะทำการเจิมเปิดจิตพี่ดาวให้ เพื่อความไวในการอธิษฐานใช้บูชาเป็นการเฉพาะคน รายได้ร่วมบริจาคเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กพิการและด้อยโอกาสต่อไป


    ร่วมทำบุญบูชา พระขุนแผนชัยวรมันมหานาถผงพันพรายพฤกษา(อัปสราเนรมิต) องค์บรมครู 3,500 บาท

    ร่วมทำบุญบูชา พระขุนแผนชัยวรมันมหานาถผงพันพรายพฤกษา(อัปสราเนรมิต) องค์พิเศษ 1,500 บาท

    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ความแตกต่างสายเทพและสายพราย

    ก่อนอื่นนั้นก็จะนำมาให้อ่านกันนะครับ เป็นบทความที่แยกย่อยข้อดีข้อเสียคร่าวๆและความแตกต่างของเทพกับพราย

    การเลี้ยงพรายนั้นจะต้องพิจารณาสิ่งต่างๆดังนี้
    1. เราจะต้องคิดก่อนว่าเราจะเลี้ยงเค้าเพื่ออะไร ถ้าคุณตอบว่าอยากเห็นเค้ามากระโดดโลดเต้นเหมือนในละครก็อย่าเลี้ยง
    2. คุณพร้อมที่จะดูแลและเลี้ยงเค้ามั้ย ถ้าไม่พร้อมก็อย่าเลี้ยง
    3. การเลี้ยงนั้นเรื่องสัจจะเป็นสำคัญนะ บอกว่าให้ตอนไหนก็ต้องให้ตอนนั้น
    4. ถ้าทำตามทุกๆข้อที่กล่าวมาได้นั้น เริ่มเลี้ยงได้เลย

    เมื่อคุณสมบัติผ่านแล้วต่อไปคือ
    1. คิดดูว่าจะเลี้ยงเทพหรือพราย
    2. เมื่อคิดออกแล้วให้คุณศึกษาหาวัดหรือสำนักที่มีการสร้างเสกขึ้นมาและที่สำคัญเราต้องศรัทธาในอาจารย์ผู้สร้างและองค์พระที่บูชานั้นด้วย เพราะศรัทธาเป็นแรงที่ทำให้เกิดปาฏิหารย์
    3. ศึกษาวิธีการบูชาของแต่ละสำนักที่เราจะไปนำมา

    สายเทพ
    ข้อดี
    1. เราไม่จำเป็นต้องเซ่นเลี้ยงด้วยอาหารหยาบเป็นประจำ แค่อาทิตย์ละครั้งหรือเฉพาะวันพระก็ได้
    2. ไม่ให้โทษแก่ผู้บูชาเมื่อเราไม่ได้เซ่นดูแล
    ข้อเสีย
    1. สายเทพไม่ให้หวยให้เลข เพราะเขาถือศีล ถ้าอะไรผิดศิลเขาจะไม่ช่วยหรือไม่ทำให้เด็ดขาด (นอกจากเราจำเป็นจริงๆ อาจจะมีให้บ้างเป็นบางครั้ง)
    2. สายเทพเป็นกายทิพย์คนธรรมดามักจะสัมผัสไม่ได้ หรือที่พูดๆกันว่าเงียบนั่นเอง(สัมผัสไม่ได้ไม่ใช่ว่าจะไม่มี)


    สายพราย
    ข้อดี
    1. แสดงฤทธิ์บ่อยๆ คนเราสัมผัสได้ง่ายเพราะสายพรายยังมีตบะที่หยาบอยู่
    2. ได้ผลเร็วเมื่อบนบานศาลกล่าว
    ข้อเสีย
    1. ต้องเซ่นเลี้ยงด้วยอาหารหยาบอย่างขาดมิได้ (ยกเว้นบางตำหรับ)
    2. หากขาดการเซ่นเลี้ยงแล้วอาจให้โทษแก่ผู้เลี้ยงได้(ยกเว้นแต่อาจารย์ผู้สร้างนั้นกำกับมาดี)
    3. สายพรายยังมี รัก โลภ โกรธ หลง


    * แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ข้อเสียทั้งหลายเหล่านี้ล้วนไม่มีในพรายพระเวทย์ที่เป็นเสมือนพรายชุบให้กำเนิดแบบเทพยดา พ่ออาจารย์ท่านว่าเรียกว่ารวบเอาข้อดีมาและข้อเสียทิ้งไปก็ไม่ผิด เพราะแม่ดาวนี้ไม่ใช่ผีที่กำเนิดจากซากศพ สำหรับคนที่เล่นพรายก็พิจารณากันว่าเราเล่นสายพรายจะอันตรายมั๊ย ถ้าคิดว่าอันตรายลองมาเล่นพรายธรรมชาติที่ชุบด้วยพระเวทย์ซึ่งไม่มีอันตรายจะดีหรือไม่ อันนี้คร่าวๆนะครับให้อ่านไว้เป็นความรู้
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    มีคำถามเกี่ยวกับเรื่องครุฑเข้ามา ขอยกไว้คุยพรุ่งนี้นะครับ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    อรุณสวัสดิ์นะครับ วันนี้เดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกัน:)
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    มีถามเข้ามาว่ามีอะไรที่ต้านทานอำนาจของพญาครุฑได้บ้าง เพราะว่าครุฑนั้นมีอำนาจเสมอพระเป็นเจ้า อันนี้ท่านบอกคร่าวๆว่าถ้าเอาต้านได้หรือสู้ก็สูสีกันเห็นจะมีเพียงมังกรฟ้า

    เพราะอะไรอย่างไรเดี๋ยวจะมาพูดคุยกันอีกที มังกรนี่น่าจะได้คุยยาวเพราะมันเป็นสัตว์เทพที่สูงมากและคนละคติความเชื่อด้วย ออกไปแนวจีนแนวมหายานเลย แต่ก็มีพระอรหันต์บางรูปยืนยันถึงการมีอยู่ของมังกรทั่วๆไปที่เป็นภูมิอารักษ์ ไม่ใช่มังกรฟ้าแบบที่พ่ออาจารย์พูดถึง
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่ภิญโญ EU 4953 7445 7 TH

    พี่สายเมธี EU 4953 7446 5 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ EU 4953 7447 4 TH

    พี่ศุภณัฏฐ์ EU 4953 7448 8 TH

    พี่รังสรรค์ EU 4953 7449 1 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    พรุ่งนี้ติดตามเรื่องพูดคุยกันนะครับ จะกล่าวถึงเรื่องมงคลประจำกายด้วย ติดตามๆ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ตอบ PM ครบนะครับ;)
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    อรุณสวัสดิ์รอบเช้านะครับ

    วันนี้ก็จะมาพูดเรื่องมงคลประจำกายนิดนึง เพราะมีแบบที่เป็นเนื้อธาตุกายสิทธิ์ด้วย เป็นของเฉพาะตนที่มีคนสั่งบูชา โดยพ่ออาจารย์ท่านจะปั้นหุ่นเทียนให้เฉพาะตนของใครก็ของคนนั้นจริงๆเรียกว่ามีองค์เดียวในโลก และทำการหล่อหลอมด้วยตะกรุดหนุนดวงเข้ากับแร่กายสิทธิ์และทนสิทธิ์ต่างๆ

    ดังที่นำมาให้ชมก็เป็นครูพระสยมประทับพระโคนนทิ พิมพ์นี้ท่านว่าก้าวไปข้างหน้า ก้าวไปหาความสุขความอุดมสมบูรณ์ แรงครูหนุนนำก้าวไม่หยุด เพราะโคนนทิเกศนั้นเป็นสัญลักษณ์ความอุดมสมบูรณ์

    ผมเชื่อว่าหลายๆท่านก็ศรัทธาในครูพระสยมเหมือนกัน และส่วนตัวคิดว่าพิมพ์นี้ก็สวยดีเลยขออนุญาตินำมาลงให้ดู เป็นสิริมงคลเป็นบุญตา เห็นแล้วก็อิ่มใจ
    โอม ศิวายะ นะมะฮา .

    27718685_2140316852921391_81572911_n.jpg
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    วันนี้เดี๋ยวส่งพัสดุแล้วมาพูดคุยเรื่องของมังกรกันต่อนะครับ ติดตามๆ;)
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วิชัย EU 0506 2020 5 TH

    พี่นฤชา EU 0506 2021 4 TH

    พี่ศิระ EU 0506 2022 8 TH

    พี่วิทัส EU 0506 2023 1 TH

    พี่เกษมธิดา EU 0506 2024 5 TH

    พี่ธรรมาธิปต์ EU 0506 2025 9 TH
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    พรุ่งนี้มาติดตามเรื่องพูดคุยกันนะครับ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่กรธัช EU 0506 2280 2 TH

    พี่วุฒิชัย EU 0506 2281 6 TH

    พี่สุรวุฒิ EU 0506 2282 0 TH
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    มังกร

    อรุณสวัสดิ์ครับ วันนี้จะพูดคุยเรื่องของมังกรในบริบทง่ายๆเป้นข้อมูลความรู้ทั่วไปก่อนจะมาเจาะลึกและขยายความในความเร้นลับของสัตว์เทพชนิดนี้ที่พ่ออาจารย์ท่านให้ข้อมูลไว้นะครับ


    "มังกรเป็นสัตว์ที่สูงศักดิ์ การบูชามังกรนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าย่อมนำความสูงศักดิ์และสิ่งที่สูงศักดิ์มาสู่ผู้คน"

    มังกร เป็นสัญลักษณ์แห่ง พลัง อำนาจ ความยิ่งใหญ่ เพศชาย จักรพรรดิ ประเทศชาติ มังกรถือเป็นสัตว์สำคัญที่สุดของจีน และเป็นสัตว์เทพที่ศักดิ์สิทธิ์ เกิดจากลักษณะของสัตว์ ๕ ชนิด มีเขา กวาง หัววัว ตัวงู เกล็ดปลา เท้าเหยี่ยว แต่บางตำราว่า มังกรมีที่มาจากส่วนของสัตว์ ๙ ชนิด คือ เขากวาง หัวอูฐ ตาปีศาจ คองู ท้องหอยแครงยักษ์ เกล็ดปลาตะเพียน หรือปลากะโห้ เล็บอินทรีย์ หรือเหยี่ยว ฝ่าเท้าเสือ หูวัว ที่สำคัญมีหนวดเครางอกยื่นออกนิดเดียว ใช้เวลา ๕๐๐ ปี หากอายุ ๑๐๐๐ ปี จะมีปีกงอกออกบินได้อีก ในปากมังกรจีนมีมุกอัคนี ซึ่งเป็นมุกวิเศษที่ขยายให้เล็ก-ใหญ่ มืด-สว่างได้ ใช้เรียกลม ฝน และปราบภูตผีปีศาจ ใช้แสดงพลังอำนาจ และความยิ่งใหญ่ มังกรเป็นสัตว์เทพ จึงเหาะเหินเดินอากาศได้ แหวกน้ำดำดินได้

    การนำสัญลักษณ์มังกรมาใช้ ไม่ว่าจะเป็นรูปวาด รูปปั้น หรือประดับตามข้าวของเครื่องใช้ หากเป็นของจักรพรรดิ มังกรจะมี ๕ เล็บ ของขุนนางจะมี ๔ เล็บ ถ้าสามัญชนจะมี ๓ เล็บเท่านั้น ตามตำนานจีน มังกรเป็นสัตว์มงคลสูงสุด เป็นราชาแห่งสัตว์มีเกล็ดทั้งมวล เป็นตัวแทนแห่งความแข็งแกร่ง ความดีงาม ความตั้งใจ ความอุตสาหะพยายาม ความกล้าหาญ และความอดทน ชาวจีนจึงถือว่า มังกรคือ จิตวิญญาณของการเปลี่ยนแปลง และฟื้นฟูให้ดีขึ้น และมังกรยังเป็นผู้นำฝนแห่งชีวิตมาให้

    มังกร ถือว่าเป็นสัตว์สำคัญที่สุดของชาวจีนและเป็นสัตว์ชนิดเทพที่ศักดิ์สิทธิ์ สามารถเหาะเหินเดินอากาศและแหวกน้ำดำดินได้ มังกรจึงเหมาะมากสำหรับการส่งเสริมธุรกิจการค้าให้รุ่งเรืองโดยเฉพาะสำนักงานหรือร้านค้า ช่วยเรียกโชคลาภให้มาเยือน

    ทั้งนี้มังกรยังเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นสิริมงคลที่ดีที่สุด และยังเป็นสัญลักษณ์สำคัญของศาสตร์ฮวงจุ้ยในตำนานพื้นบ้านของจีน เพราะมังกรเป็นสัญลักษณ์ของการช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้าย ทั้งยังช่วยเพิ่มความเจริญรุ่งเรืองให้กับชีวิต

    มังกรเหยียบเมฆ เป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงอำนาจ และสายงานการบังคับบัญชา หากตั้งไว้ทางทิศตะวันออกของบ้านมังกรจะทรงอำนาจที่สุด แต่ถ้าไม่สะดวกก็สามารถตั้งมังกรไว้ที่ใดก็ได้เพื่อนำโชคอันมหาศาลเข้าบ้าน ทั้งนี้สัญลักษณ์ของมังกรยังเป็นตัวแทนของความแข็งแกร่ง ความตั้งใจ ความพยายาม กล้าหาญ อดทน ชาวจีนจึงถือว่า มังกร คือ จิตวิญญาณของการเปลี่ยนแปลงและฟื้นฟูให้ดีขึ้น

    นอกจากนี้มังกรยังสามารถใช้เป็นสัญลักษณ์นำโชคที่ดีต่อธุรกิจ หากนำไว้ที่ทำงานจะบ่งบอกถึงความยิ่งใหญ่ อำนาจ บารมี ความมั่งคั่ง พลานามัยที่สมบูรณ์

    มังกรฟ้านั้นเป็นสัตว์ที่เปี่ยมไปด้วยความเมตตาปราณี ชอบส่งมอบความสุขให้กับถ้าเจอกับผู้คนคนที่มีจิตใจดี ก็จะสงสารและให้ความช่วยเหลือ แต่ถ้าเป็นคนที่มีจิตใจชั่วร้าย ก็จะโต้ตอบเหมือนดั่งศัตรู ทั้งนี้มังกรฟ้ายังสามารถสลายพลังปราณชี่พิฆาต และสามารถแก้ไขให้โชคชะตาดีขึ้นได้อีกด้วย ความเชื่อว่ามังกรเป็นสัตว์แห่งเทพที่มีคุณลักษณะและคุณวิเศษ ในอำนาจ บารมี ที่จะดึงดูดสิ่งดีเข้ามาและผลักดันเรื่องเลวร้ายออกไป

    naga_emas_480_480_0_64000_0_1_0.jpg
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    เวปเพิ่งใช้ได้วันนี้ ใครจะฝากคำถามอะไรก็ PM ไว้ได้นะครับ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ติดตามเรื่องของมังกรกันต่อนะครับ เดี๋ยวจะมาลงลึกให้;)
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    พรุ่งนี้มาติดตามกันนะห้ามพลาด
     

แชร์หน้านี้

Loading...