ลดราคา พ่อ พ. พาน พระเครื่อง อาจารย์ชุม ไชยคีรี หลวงพ่อผินะ วัดสนมลาว

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wikonr, 12 มีนาคม 2017.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. wikonr

    wikonr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +386
    spd_20080924150835_b.jpg


    ผ้ายันต์พัดโบก

    ราคา: 900 บาท เหลือ 600


    ผ้ายันต์พัดโบก บุรุษ 8 จำพวก
     
  2. wikonr

    wikonr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +386
    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]
    พระขุนแผนเสด็จกลับ ปี06 (หลวงพ่อสุภา) สวยดูง่าย

    ราคา: 8,500. บาท

    พระขุนแผนเสด็จกลับ ปี06 (หลวงพ่อสุภา) สวยดูง่าย

    ประวัติพระผงวิเศษ 84,000 องค์ ทรงขุนแผนเรือนแก้ว ทรงพระรอด รูปและลูกประคำหลวงปู่คง ของอาจารย์ชุม ไชยคีรี รูปเหรียญ หลวงปู่สุภา กนฺตสีโล ที่สร้างด้วยว่านยาแร่ธาตุ พญาว่าน มหาว่าน มหาว่าน น้ำพระพุทธมนต์อันศักดิ์ รวม 2,000 กว่าชนิด 84,000 องค์ ผ้ายันต์เสือ ผ้ายันต์สิงห์ ของอาจารย์อุทัย ดุจศรีวัชร์ น้ำมันมหานิยมเลิกรบ ของอาจารย์ชุม ที่ทำพิธีสร้าง และพิธีพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถ วัดสารอด เขตราษฎร์บูรณะ ฝั่งธนบุรี โดยเจตนาช่วยกันสืบต่ออายุพระพุทธศาสนาด้านรูปและวัตถุ มีนโยบายให้ผู้มีศรัทราน้อย รักนับถือในรูปแล้วเข้าถึงคุณเอาเอง และถวายพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระบรมราชินีนาถตลอดจนถึงเจ้าฟ้าพระเจ้าลูกยาเธอทั้งอุทิศส่วนกุศล เป็นสาธารณะทั่วไปโดยคณะผู้ดำเนินการสร้างไม่หวังผลตอบแทนอย่างอื่นเป็นประโยชน์ส่วนตัวอกจากปรารถนาบุญกุศล

    1. วัน 24 ธันวาคม 2506 เวลา 6.30 น. ได้อุมดฤกษ์พุทธาพิเษกและปลุกเสก อาจารย์ชุม ไชยคีรี อาจารย์อุทัย ดุจศรีวัชร์ ทำพิธีบวงสรวงสังเวย เวลา 9.00 น. อาจารย์สุภา เจิมเทียนชัยแล้วอาจารย์ ทั้งสามรวมกันอธิษฐานเชิญครูอาจารย์ และวิญญาณเทพเข้าประจำในมลฑลพิธี วิญญาณขุนแผนเข้าประทับตรวจความเรียบร้อยของพิธีเสร็จแล้ว อาจารย์อุทัยเข้าบริกรรมเริ่มตั้งธาตุบรรจุธาตุ 8 ชั่วโมง พร้อมกันนั้นอาจารย์ชุม ไชยคีรี นำพระผงวิเศษที่สร้างรวม 108 องค์ ไปโดยเรือยนต์พร้อมด้วยพระสงฆ์ 5 รูป ไปทำพิธีสังเวยบวงสรวงกลางแม่น้ำ แล้วกลับมาทำพิธีศาลเทพารักษ์ที่สร้างไว้ที่แม่น้ำหน้าวัดสารอดอีกครั้งหนึ่ง

    เวลา 19.00 น. พระเถระผู้ใหญ่ 9 รูป จากพระอารามหลวง และอารามต่างๆ มีสมเด็จพระวันรัต วัดพระเชตุพนฯ เป็นประธาน เจริญพระพุทธมนต์เวลา 20.30 น. เชิญวิญญาณอาจารย์คง อาจารย์ขุนแผนเข้าประทรับทรง จุดเทียนชัย พระสงฆ์ชุดพุทธาภิเษก 4 รูป สวดคาถาจุดเทียนไชย พระอาจารย์สุภา นั่งปรก วิญญาณขุนแผนเข้าประทับทรงอาจารย์ชุม อาจารย์อุทัย เข้าทำการปลุกเสก พระสวดพุทธาภิเษก เวลา 21.00 น. หยุด เปิดโอกาสให้ผู้ใหญ่ที่มา ในพิธีเข้าพบวิญญาณขุนแผนได้จนถึงเวลา 22.00 น. เวลา 24.00 น. ขุนแผนพร้อมด้วยวิญญาณเทพทำพิธีตลอดพิธี มีพุทธาภิเษก และปลุกเสกบรรจุคุณ โดยพระอาจารย์ผู้ทรงคุณชุดละ 9 อาจารย์ และเชิญวิญญาณขุนแผนเข้าประทับทรงปลุกเสกบรรจุคุณตลอดพิธี โดยมีระเบียบและแบ่งเวลาออกดังนี้

    ระยะที่ 1

    1. เสกตั้งธาตุ บรรจุธาตุแต่งธาตุ เสกพระคาถาจุติจากชั้นดุสิตลงสู่ พระครรภ์พระพุทธมารดา เสกพระคาถาประสูตรจากพระครรภ์เสกพระคาถาเสด็จย่าง 7 ก้าว พระอาการ 32 พระคาถาบำเพ็ญพระบารมี จนสำเร็จเป็นพระพุทธเจ้า 3 วัน
    2. เสกธาตุ 4 อาการ 32 อักขระ 16 หัวใจ ของหัวใจ 108 อย่างละ 108 จบ 3 วัน
    3. เสกธาตุ 4 อาการ 32 อักขระ 16 หัวใจ ของหัวใจ 108 คาถาชุดคงกระพัน อย่างละ 108 จบ 5 วัน
    ระยะที่ 2 เสกกันปืนมหาอุด กันวัตถุระเบิด ห้ามดินน้ำลมไฟเสกผูกเสกกัน 5 วัน

    ระยะที่ 3 เสกแคล้วคลาด เสกศักดิ์สิทธิ์ 1 เสกไปกลับ แปลงรูปหุ่นยนต์ เสกกำแพงเพ็ชร์ 7 ชั้น เสกมงกุฏ พระพุทธเจ้า 5 วัน

    ระยะที่ 4 เสกมหานิยม มหาเสน่ห์ มหาละลวย มหาลาภ เลิกรบเลิกเบียดเบียน 5 วัน

    ระยะที่ 5 เสกรวมเสกผูกกัน 4 วัน รวมเป็นเวลาพุทธาภิเษกและปลุกเสก 30 วัน วันละ 3 เวลา คือ เวลา 5.00 น 9.00 น. 21.00 น.

    พระอาจารย์ที่เป็นพระต้องปลงอาบัติ ทุกครั้งแล้วจึงต้องเข้ามลฑลพิธี อาจารย์ที่เป็นฆราวาสต้องนุ่งขาวห่มขาวสมาทานศีลห้า โดยถือพรมจรรย์เป็นวัตรอยู่ประจำในบริเวณพิธี และบริเวณวัดตลอดพิธี เมือเสกจบลงระยะหนึ่งๆ ก็ทำการพิสูจน์ทดลองต่อหน้าประชาชนให้ผู้สนใจชม เป็นการอบรมศึกษาวิธีทำจิตให้เข้าถึงคุณพระไปในตัว การทดลองก็เพื่อชี้ให้เห็นเป็นประจักษ์พยานว่า พระพุทธเจ้าแม้เสด็จเข้าสู่ปรินิพานไปนานแล้ว ยังทรงอยู่ แต่พระคุณทั้งหลาย ถ้าผู้ใดเข้าถึงพระพุทธคุณแล้ว ยกเอาพระพุทธคุณเป็นที่พึ่ง พระพุทธคุณย่อมเป็นที่พึ่งเป็นที่ระลึก และกำตัดภัยให้ผู้เข้าถึงได้จริง นอกจากนั้น พระพุทธคุณย่อมแสดงอิทธิปาฏิหาริย์ เป็นอัศจรรย์ได้นานาประการ

    วันที่ 23 มกราคม 2507 เวลา 20.00 น. นิมนต์พระเถระผู้ทรงคุณทางวิปัสนากรรมฐาน 9 รูป สวดพระธรรมจักรกัปวัตนสูตร์พระสหาสมัยสูตร แล้วสวดพุทธาภิเษก และปลุกเสก ด้วยพระอาจารย์ชุดเดิม ถึงเวลา 23.30 น.

    วันที่ 24 มกราคม 2507 เวลา 03.00 น. นิมนต์พระอาจารย์ผู้ทรงคุณทางวิปัสนากรรมฐาน 9 รูป เข้านั่งปรก สงบเสียงอื่นๆ หมดจนถึงเวลา 04.00 น. ต่อจากนั้นสวดพุทธาภิเษกบทสุดท้าย พระอาจารย์ และอาจารย์ ชุดเดิมจุดเทียนมงคลเจิมเวียนเป็นทักษิณาวัตร 3 รอบ พระเถระ 9 รูปสวดชัยมงคลคาถา ย่ำคล้องย่ำกลองจนถึงเวลา 06.00 น พระสวดคาถาดับเทียนไชย พระอาจารย์และอาจารย์ชุดเดิมดับเทียนไชย และเทียนเจิมพร้อมกัน พระอาจารย์ อาจารย์ และคณะกรรมการนำพระผงปางที่สร้างขึ้นในพิธี และพระผลทุกรุ่นทุกปางของอาจารย์ชุม ไชยคีรี ที่เคยสร้างมาครั้งก่อนๆ พร้อมด้วยแบบพิมพ์อธิษฐาน เข้าบรรจุไว้ในกรุใต้ฐานพระประธานในพระอุโบสถวัดสารอด เสร็จแล้วถวายอาหารบิณฑบาตแก่พระอาจารย์ และพระสงฆ์ในวัดประมาณ 50 รูป

    เวลา 08.00 น. พระเถระ 9 รูป สวดไชยมงคลคาถา พระเถระผู้สูงอายุนั่งเป็นประธาน พระอาจารย์ และอาจารย์รวม 10 รูป บริกรรมนับพระ องค์ประธานให้คะแนนร้อยคะแนนพัน และคะแนนหมื่น เมื่อตรวจนับพระเสร็จแล้ว มอบให้คณะกรรมการ

    เวลา 10.30 น. นิมนต์พระเถระ 9 รูป มีสมเด็จพระวันรัต วัดพระเชตุพนฯ เป็นประธาน ทำพิธีสมโภชพระอาจารย์ อาจารย์ และคณะกรรมการพร้อมทั้งผู้พิมพ์พระ ทำบุญตักบาตรถวายเครื่องไทยทาน

    วันที่ 25 มกราคม 2507 เวลา 06.00 น. – 12.00 น. เปิดปฐมฤกษ์ อาจารย์ชุม ไชยคีรี แจกพระให้แก่ทหารบก , ทหารเรือ , ทหารอากาศ , และตำรวจในเครื่องแบบฟรีโดยมิต้องเสียเงิน วิญญาณขุนแผนเข้าประทับทรง ประพรมน้ำพระพุทธมนต์ พระอาจารย์สุภา กนฺตสีโล และอาจารย์อุทัย อุจศรีวัตร แจกพระและผ้ายันต์แก่ทหาร ตำรวจ และประชาชนผู้บริจาคเงิน ไปจนถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2507

    วันที่ 13 – 19 กุมภาพันธ์ 2507 แจกที่ วัดเกาะสีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

    วันที่ 23 – 29 กุมภาพันธ์ 2507 แจกที่ สำนักวิหารธรรมขุนแผนอุทิศ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส

    วันที่ 1 – 7 มีนาคม 2507 แจกที่ สำนักสงฆ์เกาะสิเหร่ จ.ภูเก็ต

    หลวงพ่อสุภา กนฺตสีโล อายุ 69 ปี 49 พรรษา ปกติท่านชอบถือธุดงค์เป็นวัตร ท่านอยู่ตามป่า ตามถ้ำมากกว่าอยู่ประจำตามวัดวาอาราม แต่ท่านชอบสร้างวัดไว้ตามท้องถิ่นหมู่บ้านที่ไกลจากความเจริญ สร้างแล้วท่านก็มอบให้ผู้อื่นเป็นเจ้าอาวาส รวมวัดที่ท่านสร้างมาแล้ว 33 วัด ตัวท่านเองชอบจาริกไปตามอัธยาศัยของท่าน นอกจากจาริกไปทั่วประเทศไทยแล้ว ยังจาริกไปประเทศอินเดีย ประเทศญวน ประเทศลาว ประเทศเขมร ประเทศพม่า เป็นต้น ทั้งมีความสนใจในว่านยา แร่ธาตุ ที่เป็นกายสิทธิ์ ท่านจึงรวบรวมไว้หลายชนิด เพื่อเป็นการศึกษาค้นคว้าหาความจริง เมื่อปี พ.ศ. 2502 ท่านได้เดินทางไปจังหวัดภูเก็ต พบเขาลูกหนึ่งอยู่ในทะเล เขาเรียกกันว่า เกาะสิเหร่ อยู่ทางทิศตะวันออกของตัวเมืองภูเก็ต ท่านก็ได้นั่งเจริญกรรมฐานอยู่บนเกาะนั้น ก็ได้พบกับมนุษย์จำพวกหนึ่งคือ พวกชาวทะเล (หรือพวกเงาะน้ำ) ซึ่งเป็นมนุษย์แต่ไม่รู้ภาษาของมนุษย์อย่างมนุษย์จำพวกอื่นๆ ท่านจึงเกิดเมตตาจิต จึงอยู่อบรมสั่งสอนมนุษย์จำพวกนั้น ให้รู้ภาษามนุษย์และให้รู้จักบาปบุญคุณโทษ จนมนุษย์จำพวกนั้น 600 กว่าคนเลื่อมใสศรัทธารู้จักทำบุญให้ทาน พ่อค้า คฤหบดี และประชาชนที่ทราบในเมตตาจิตของท่าน ก็เกิดศรัทธาเลื่อมใส พร้อมใจกันสร้างสำนักสงฆ์ ขึ้นบนเกาะนั้น และได้สร้างพระพุทธไสยาสน์ยาว 18.50 เมตร ประดิษฐานไว้บนยอดเขาที่เกาะนั้น

    เมื่อสร้างเสร็จแล้วท่านได้ทูลเกล้า ขอพระราชทานแววพระเนตร จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระบรมราชินีนาถ ล้นเกล้าล้นกระหม่อมก็ทรงพระกรุณา พระราชทานให้ตามความปรารถนา แต่พระพุทธไสยาสน์องนั้น ยังมิได้มีพระวิหาร เป็นแต่ทำเป็นโรงมุงสังกะสีไว้เป็นการชั่วคราวเท่านั้น ท่านมีความปรารถนาจะสร้างพระวิหารให้ถาวรครอบพระพุทธไสยาสน์ โดยเสด็จพระราชกุศล ให้สมพระเกียรติ จึงได้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ พบกับอาจารย์ชุม ไชยคีรี ซึ่งเป็นอาจารย์ที่มีความสามารถในการสร้างพระมาแล้วมากครั้ง ขอความร่วมมือเพื่อจะเอาว่านยาแร่ธาตุที่ท่านสะสมไว้ สร้างเป็นรูปพระไว้แจกสมนาคุณ แก่ศิษยานุศิษย์ผู้มีจิตศรัทธารวมทุนสร้างพระวิหาร อาจารย์ชุม ไชยคีรี ก็ยินดีอนุโมทนาในการกุศล พร้อมด้วยมอบแร่ธาตุว่านยาผงวิเศษ 1,000 กว่าชนิด ที่ท่านเคยสะสมไว้ประสมกับว่านของอาจารย์สุภา ท่านจะสละทุกสิ่งทุกอย่างช่วยจัดการดำเนินงานให้จนเสร็จ ต่อจากนั้นอาจารย์ชุม ไชยคีรี ก็เชิญวิญญาณขุนแผน ซึ่งท่านเคารพนับถืออย่างสูงในชีวิตของท่าน โดยถือเป็นวิญญาณวิเศษ เป็นเทพชั้นสูง เข้าประทับทรงเชิญเข้าร่วมกุศลวิญญาณขุนแผน ผู้ปรารถนาพระโพธิญาณ ก็ยินดีอนุโมทนา อนุญาตให้ทำเป็นพระทรง พระขุนแผนเรือนแก้ว บอกตำรา และวิธีสร้างพระตามตำราอาจารย์คง ซึ่งเป็นอาจารย์ของท่าน ที่เคยสร้างพระทรงขุนแผนเรือนแก้วให้ท่าน ครั้งต้นสมัยกรุงศรีอยุธยา เมื่อครั้งท่านเป็นแม่ทัพ ท่านรับรองเข้าประทับทรงเป็นประธานเข้าพิธีปลุกเสก บรรจุคุณให้มีคุณครบถ้วนตามคุณวิเศษของท่าน เมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่ ต่อจากนั้นอาจารย์ชุม ไชยคีรี ได้ไปเชิญพระอาจารย์อุทัย ดุจศรีวัชร์ อายุ 74 ปี ซึ่งเป็นผู้ทรงคุณวุฒิความรู้ทางคุณพระ และทางไสยศาสตร์เป็นพิเศษมารวมด้วย อาจารย์อุทัยก็ยินดีอนุโมทนา และท่านอุทิศว่านยาแร่ธาตุผงวิเศษ ทำผ้ายันต์เสือ ผ้ายันต์สิงห์ ซึ่งเป็นผ้ายันต์ที่ท่านเคยใช้ได้ผลดีมาแล้ว เข้าสมทบในการกุศล ท่านเข้าร่วมปลุกเสกตลอดพิธี เฒ่าแก่ยู่ลิ้น แซ่เฮง ก็ได้ขอร้องให้ไปทำที่วัดสารอด โดยอ้างเหตุผลว่า เป็นวัดที่ชำรุดทรุดโทรม และกำลังอยู่ในช่วงบูรณะปฏิสังขรณ์อยู่ จึงได้นำหลวงพ่อสุภา กนฺตสีโล และอาจารย์ชุม ไชยคีรี ไปพบท่านอธิการชนาง เอี่ยมอุดม เจ้าอาวาสและคณะกรรมการวัด ทุกคนเมื่อทราบเรื่องราวแล้วก็ยินดีร่วมมือ และให้ความสะดวกทุกประการ พิธีจึงสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

    ว่านที่ท่านอาจารย์หลวงพ่อสุภา กนฺตสีโล พยายามสะสมไว้ประมาณสามสิบกว่าปี มีประมาณ 100 กว่าชนิด ซึ่งมีชื่อตรงกันกับที่ท่านอาจารย์ชุม สะสมไว้ทุกอย่างจึงไม่กล่าวในที่นี้ นำมากล่าวในที่นี้แต่เฉพาะว่านที่มีคุณภาพอย่างยอดเยี่ยม และหายากไม่มีในประเทศไทย ซึ่งบางอย่างท่านได้ลงทุนซื้อ ราคาเป็นหมื่นบาท เช่น

    1. ว่านกระจายหัวควาย ว่านชนิดนี้ ทางประเทศลาว เรียกว่า กระจายหัวควาย ทางประเทศไทยเราเรียกว่า พญาว่าน ว่านนี้ท่านได้ลงทุนซื้อ จากเจ้าของเขาที่นำมาเลี้ยงไว้เป็นเงินหนึ่งหมื่นบาท ลักษณะหัวลำต้นและใบคล้ายต้นกล้วยญวน แต่มีใบเพียงสามใบเท่านั้น ก่อนที่จะไปเอาต้องบวงสรวงสังเวยก่อนจึงจะเข้าไปเอาได้ หากยังมิได้บวงสรวงสังเวย เข้าไปเอามีอันตรายถึงกับเสียชีวิต ว่านนี้ตามตำรามีเทวดารักษา วิเศษใช้ได้ทุกทาง
    2. ว่านกินเหล็ก ว่านกินเงิน ว่านกินทอง ว่านกินกระดาษ ว่านกินข้าวตอกแตก 5 อย่างนี้ ก่อนที่จะเข้าไปเอา จะต้องให้กินเหล็ก เงิน ทอง กระดาษ ข้าวตอก จนอิ่ม โดยให้เอาของที่เลี้ยงจี้ และทิ้งเข้าไปที่หัวว่าน ว่านกินจนกระทั่งของที่เราเอาไปเลี้ยงนั้นละลายหายไปหมดแล้ว จึงเข้าไปเอาได้ ไม่เช่นนั้นอันตราย ว่านชนิดนี้มีวิเศษทุกทาง เพราะมีรุกขเทวดารักษา ต้องทำพิธีบวงสรวงสังเวยให้กินของที่ต้องการปีละครั้ง
    3. ว่านเพชรกลับ ว่านชนิดนี้มีสองชื่อ คือทางประเทศลาว เรียกว่า ว่านน้ำ ทางประเทศไทย เรียกว่า ว่านเพชรกลับ เพราะว่านชนิดนี้ เวลาปลูกต้องใช้กระทงสามเหลี่ยม แล้วเอาดินมาใส่กระทงให้เต็ม แล้วเอาหัวว่านนั้นปลูกลงในกระทง แล้วอธิษฐานให้ปล่อยไปตามน้ำ เมื่อถึงเวลาครบรอบปีเราต้องการจะเอาขึ้น ก็ต้องทำพิธีเช่นเดียวกัน แล้วหนีไปให้ห่างสักครู่หนึ่ง แล้วย้อนกลับมาดูจะปรากฏว่า ว่านนั้นกลับมาอยู่ในกระทง ลำต้นและใบแห้งปรากฏเหมือนกับว่านที่เราปลูกที่บ้านของเราตามธรรมชาติ คุณวิเศษตามตำรา เมื่อนำติดตัวเรา เราจะต้องได้กลับมาบ้าน โดยไม่ไปตายนอกบ้าน กันอาวุธอุปัทวเหตุนาๆ ชนิด
    4. ว่านสบู่เลือด ว่านนี้ตามธรรมดาที่ประเทศไทยเรา มีผู้สนใจเอามาปลูกกันไว้มีมากเหมือนกัน แต่ก็ปรากฏว่าไม่เหมือนกับที่ท่านได้เอามาจากประเทศลาว ว่านสบู่เลือดที่ท่านนำมานี้มีลักษณะ มีลำต้น และหัวๆ เดียวจนตลอดไป โดยมากผู้ที่มีว่านชนิดนี้จะต้องเป็นคนที่มีทรัพย์สมบัติมาก ใบของมันสีแดงเหมือนกับเลือด มีใบคล้ายใบข้าว และมีเฉพาะสามใบเท่านั้น จะปลูกไว้กี่ปีก็ตาม มีเพียงสามใบเท่านั้น วิเศษในทางลาภและคงกระพัน
    5. ว่าไพลดำ ที่ในประเทศไทย ที่เราได้ยินได้เห็นกันนั้นมิใช่เป็นไพลดำที่แท้จริง ส่วนว่านไพลดำที่ท่านนำมานี้หาได้ยากที่สุด เพราะว่าดำทั้งหัวและดำทั้งใบ ว่านชนิดนี้เมื่อปลูกแล้วดินในบริเวณนั้นก็จะดำ และจะเอาอะไรไปขุดหรือตัดหัวของมันไม่ขาด เสียมก็ขุดไม่เข้า ต้องมีผู้เข้าใจในเรื่องว่านจึงจะเอาได้ และฝนตกน้ำลาดไปถึงไหนก็ดำไปถึงนั้น วิเศษทางคงกระพัน และทำให้เกิดตาทิพย์
    6. ว่านนางกวัก ทำยากที่สุด คือ จะเอาหัว หรือใบ อย่างที่เข้าใจกันนั้นไม่ได้ ถ้าเราต้องการเราต้องไปตกลงกับเจ้าของว่าจะเอาสักเท่าไร สมมติว่าจะเอาให้มาก จะต้องบอกเจ้าของว่า เอาสักร้อยบาท เมื่อเจ้าของเอามือเด็ดที่ปลายใบ ยางของมันก็จะหยดลงมาเพียงร้อยหยดเท่านั้น ถ้าจะเอาอีกก็ต้องเพิ่มเงินให้เขาอีก ถ้าไม่เพิ่มมันก็ไม่ย้อย และโดยมากต้องมีอยู่ตามภูเขา เมื่อจะไปเอาต้องไปบริกรรมแผ่เมตตาจิตอยู่อย่างน้อย 15 วัน จึงจะได้ของมา วิเศษทางเรียกลาภ
    7. ว่านเพชรหลีก ได้มาครั้งนี้เฉพาะใบเท่านั้น ต้องไปนั่งเข้าสมาธิแผ่เมตตาจิตขอบิณฑบาตจากรุกขเทวดา เจ้าของว่านชนิดนี้มีอยู่บนยอดภูเขาสูง เรียกว่าเขาพนมศักดิ์ในประเทศลาว ทางเดินไปถ้ำวัวแดงท่านได้พยายามทำความเพียรนั่งเจริญภาวนาอยู่ 15 วัน ใบว่านจึงร่วงลงมาให้เพียงสามใบเท่านั้น วิเศษในทางแคล้วคลาด จากภัยอันตรายและกำบัง
    ท่านอาจารย์ชุม ไชยคีรี เป็นอาจารย์มีความสนใจในการปฏิบัติธรรมเจริญภาวนาทำจิตให้สงบ แล้วนำจิตให้เขาไปพบคุณพระ พิจารณาหาทางที่จะยกเอาพระขึ้นมาเป็นที่ระลึก และกำจัดภัยในปัจจุบัน จนเข้าถึงคุณพระด้วยตนเอง แล้วมีเมตตาปรารถนา จะให้เพื่อนที่เป็นมนุษย์ที่ยังไม่รู้ และยังไม่เข้าถึงให้รู้และให้เข้าถึง เพื่อเป็นการศึกษา เป็นการปลูกศรัทธา ให้ทุกคนรักในคุณพระ เมื่อมีศรัทธารักในคุณพระ ก็ย่อมมีความปรารถนา มีความอยากได้อยากเข้าถึงคุณพระเป็นธรรมดาของมนุษย์ ส่งใดที่รักที่ปรารถนาสิ่งนั้นก็ย่อมให้เกิดความเพียรความพยายามเป็นกำลัง ก็ย่อมเข้าถึงและสำเร็จสมความปรารถนาได้

    ฉะนั้นก่อนที่จะเข้าถึงคุณพระก็พบกับรูป พบกับนามเป็นบันไดขั้นแรกก็คือ รูปพระพุทธเจ้า และพระนามของพระพุทธเจ้า อาจารย์ชุม ไชยคีรี จึงนิยมสร้างรูปพระพุทธเจ้า ที่เราเรียกว่าพระเครื่องราง ชุดละ 84,000 องค์ มาหลายชุดด้วยกัน ท่านถือว่าเป็นการสร้างสมบารมี เป็นการสืบต่ออายุพระพุทธศาสนา เอาอย่างพระอาจารย์เจ้าครั้งโบราณกาลที่เคยกระทำสืบต่อกันมา การสร้างรูปของพระพุทธเจ้าซึ่งเป็นศาสดาของเทวดา และมนุษย์ทั้งหลายต้องประกอบด้วยองค์ 3 คือ 1.วัตถุวิเศษ 2.บุคคลวิเศษ 3.กาลวิเศษ จึงบังเกิดรูปวิเศษได้ เมื่อรูปวิเศษเกิดขึ้นแล้ว คุณวิเศษคือความขลัง และความศักดิ์สิทธิ์ก็ย่อมบังเกิดขึ้นเป็นเงาตามตัว ฉะนั้นการสร้างพระของอาจารย์ทั้งหลายและอาจารย์ชุม ไชยคีรี ทุกครั้งจึงมีความขลัง ความศักดิ์สิทธิ์เป็นที่พึ่งที่ระลึกกำจัดภัยอันตรายนาๆ ชนิดแก่ผู้เชื่อและผู้เข้าถึงได้จริง ดังจะเห็นได้จากความเพียรความพยายามในการจัดหาแร่ธาตุ และว่านยาพร้อมด้วยวัตถุวิเศษ ที่อาจารย์ชุม ไชยคีรี ที่เคยรวบรวมสะสมไว้ดังนี้

    1. เมื่อปี พ.ศ. 2484 ได้ทำผงพระพุทธนิมิตรวมแร่ธาตุ 16 อย่าง สร้างพระโสฬธาตุที่วัดไชยมงคล จังหวัดสงขลา แจกให้ทหารของชาติครั้งสงครามอินโดจีน ประมาณ 84,000 องค์ ผงที่เหลือสะสมไว้
    2. ปี พ.ศ. 2494 ทำผงนะปถมังสร้างพระผงนะปถมัง ที่วัดดอนประดู่ อำเภอปากพยูน จังหวัดพัทลุง ได้พระหย่อนกว่า 84,000 องค์ ผงที่เหลือสะสมไว้
    3. ปี พ.ศ. 2496 จัดหาผงตามตำราอาจารย์คง อาจารย์ขุนแผนสร้างพระเทพนิมิตรถวาย วัดบรรพตนิมิต อำเภอเขาไชนสน จังหวัดพัทลุง 84,000 องค์ ผงที่เหลือสะสมไว้ ต้นปี พ.ศ. 2497 ได้เดินทางทั่วประเทศหาผงวิเศษจากพระหักป่น และผงกันกรุพร้อมด้วยว่าน 108 ชนิด สร้างพระผงวิเศษถวาย วัดญวณ สะพานขาวพระนคร 84,000 องค์ ในพรรษานั้น ได้รวบรวมผงทั้งหมดไปรวมกับผงว่านยาที่ พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช สะสมไว้ ได้เชิญและนิมนต์อาจารย์ภาคใต้ ซึ่งเป็นอาจารย์ของอาจารย์ชุม และอาจารย์ของขุนพันธรักษ์ราชเดช จังหวัดนครศรีธรรมราชมารวมกันทำพิธีสร้างพระทีวิหารหลวง วัดพระบรมธาตุ ตลอด 3 เดือน ได้พระทั้งหมด 84,000 องค์ พร้อมเงิน 118,688 บาท ถวายให้เป็นสมบัติพระบรมธาตุ ผงที่เหลือสะสมไว้ ปี พ.ศ. 2498 สร้างพระปางประธานพรถวายวัดเวฬุราชิน ธนบุรี 84,000 องค์ และสร้างพระเทพนิมิต เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อสัมฤทธิ์ ที่วัดประยุรวงศาวาส ธนบุรี นำไปแจกบูรณะพระเจดีย์ บรรจุบรมธาตุ ที่วัดไชยมงคล จังหวัดสงขลา หลังจากนั้นก็ได้รับเชิญไปร่วมสร้างพระในพิธีต่างๆ หลายพิธี มาเมื่อเดือนเมษายน 2506 รวบรวมว่านยาแร่ธาตุที่เคยทำ และสะสมไว้ทั้งหมดไปรวมสร้าง พระผงสมเด็จหลวงพ่อดำ หลวงพ่อขาว ที่วัดเสน่หา นครปฐมประมาณ 84,000 องค์ เพื่อเป็นการสร้างครั้งสุดยอด อาจารย์ชุม ไชยคีรี จึงได้รวบรวมผงว่านยา แร่ธาตุ ที่มีอยู่ และผงที่สร้างพระ ที่วัดเสน่หามารวมกับผงว่านยาแร่ธาตุ ที่อาจารย์สุภา กนฺตสีโล ได้รวบรวมไว้ดังกล่าวแล้วข้างต้น สรุปแล้วแยกเป็น 9 ประเภทดังนี้
    1. ว่านยา 108 ชนิด เจาะจงเอาที่มีคุณวิเศษแต่ละอย่างไม่ซ้ำกัน
    2. ดอกไม้ 108 ชนิด มีชื่อไม่ซ้ำกัน (ดอกว่านขันหมากเงิน ขันหมากทอง ขาดไม่ได้)
    3. ดินสังเวชนียสถานทั้ง 4
    4. ดอกไม้ที่พระสงฆ์ขอขมาโทษซึ่งกันและกัน วันเข้าพรรษาเฉพาะวัดที่มีชื่อเป็นมงคลทั่วประเทศวันเดียว 108 วัด
    5. ดอกไม้ที่ประชาชนนำไปบูชาพระประธาน ในพระอุโบสถ วันจตุรงคสันนิบาต (วันมาฆบูชา) 108 วัด เริ่มเก็บได้ตั้งแต่พระอาทิตย์ตกแล้วจนถึงเที่ยงคืน นำมาให้ถึงที่เดียวกันในคืนนั้น
    6. น้ำในมหานที 9 สาย และน้ำพระพุทธมนต์อันศักดิ์สิทธิ์ อายุ 1,000 กว่าปี
    7. ตะใคร่น้ำที่พระบรมมหาเจดีย์ 9 แห่ง
    8. ดินโป่ง 9 แห่ง
    9. แร่ธาตุ 9 ชนิด คือ 1.แร่จักรนารายณ์ 2.แร่สังฆวานร 3.แร่ดีบุก 4.แร่ตะกั่วเถื่อน 5.แร่พลวง 6.แร่เหล็กไหล 7.แร่หงอนไก่เหลือง 8.แร่วิเศษ 400 กว่าปี 9.ผงวิเศษกันกรุ วัดขวิด สุพรรณบุรี
    ว่านวิเศษ 108 ชนิด

    1. ว่านจักรนารายณ์
    2. พญาว่าน
    3. ว่านท้าวมหาพรหม
    4. ว่านพระตะบะ
    5. ว่ามหานิยม
    6. ว่านเพชรกลับ
    7. ว่านเสน่ห์จันทร์ทอง
    8. ว่านเสือโคร่ง
    9. ว่านเพชรสังฆาต
    10. ว่านหนุมานยกทัพ
    11. ว่านหนุมาน
    12. ว่านหนุมานนั่งแท่น
    13. ว่านดาบหัก
    14. ว่านม้าเหาะ
    15. ว่านร่อนทอง
    16. ว่านพระยาช้างเผือก
    17. ว่านทิพยเนตร
    18. ว่านสามพันตึง
    19. ว่านกระบี่ทอง
    20. ว่านพระยาไม้ผุ
    21. ว่านนางคำ
    22. ว่านมหาระงับ
    23. ว่านปราบสี่ทิศ
    24. ว่านแม่โพสพ
    25. ว่านเสือร้องไห้
    26. ว่านนะโมพุทธายะ
    27. ว่านพังพอนไฟ
    28. ว่านลูกล้อมแม่
    29. ว่านครอบจักรวาฬ
    30. ว่านกุมารทอง
    31. ว่านเพชรหลีก
    32. ว่านนารายณ์แปลงรูป
    33. ว่านหอมดำ
    34. ว่านทองคำ
    35. ว่านขุนแผน
    36. ว่านขอทอง
    37. ว่านหอมเสน่ห์จันทร์
    38. ว่านพญาลิ้นงู
    39. ว่านช้างประสมโขลง
    40. ว่านพฤหัสบดี
    41. ว่านพระยาหน้าศึก
    42. ว่านนางล้อมฯ
    43. ว่านเสน่ห์จันทร์ก้านแดง
    44. ว่านนางกวัก
    45. ว่านกะทู้เจ็ดแบก
    46. ว่านขมิ้นขาว
    47. ว่านมหาเมฆ
    48. ว่านสีหมอกม้า
    49. ว่านน้ำแห้งตัวเมีย
    50. ว่านเสน่ห์จันทร์ก้านเขียว
    51. ว่านดอกทอง
    52. ว่านลิงดำ
    53. ว่านพระอาทิตย์
    54. ว่านสบู่ทอง
    55. ว่านพระฉิม
    56. ว่านสามหวายไม่แตก
    57. ว่านเณรแก้ว
    58. ว่านนางพญา
    59. ว่านพิชัยดาบหัก
    60. ว่านอีโต้ดาบหัก
    61. ว่านกลิ้งกลางดง
    62. ว่านพระยาหงษ์ทอง
    63. ว่านสบู่เลือดอย่างขาว
    64. ว่านจอมมฤคคา
    65. ว่านสบู่หยวก
    66. ว่านแร้งคอดำ
    67. ว่านขันหมากเงิน
    68. ว่านขันหมากทอง
    69. ว่านวันทองห้ามทัพ
    70. ว่านฉัตรพระพรหม
    71. ว่านช้างงาอ่อน
    72. ว่านสารพัดพิษ
    73. ว่านพระเจ้าห้าองค์
    74. ว่านหน้าทั่งตัวผู้
    75. ว่านหนุมานเดินดง
    76. ว่านแมวซาง
    77. ว่านตาลปัตรฤาษี
    78. ว่านเพชรน้อย
    79. ว่าเพชรหึง
    80. ว่านหนังแห้งตัวเมีย
    81. ว่านเขียวมรกต
    82. ว่านปราบพระนคร
    83. ว่านคันทมาลา
    84. ว่านขามเครือ
    85. ว่านพระยาลิ้นดำ
    86. ว่านหอกหัก
    87. ว่านขุนแผนสะกดทัพ
    88. ว่านสมเด็จนางพญา
    89. ว่านมหาเสน่ห์
    90. ว่านหนังแห้ง
    91. ว่านนางคุ้ม
    92. ว่านแสงอาทิตย์
    93. ว่านนิลพัตร
    94. ว่านพระจันทร์
    95. ว่านกระชายดำ
    96. ว่านชัยมงคล
    97. ว่านคางคกเหล็ก
    98. ว่านหน้าทั่งตัวเมีย
    99. ว่านรางจืด
    100. ว่านขาใหญ่
    101. ว่านหนังเหนียว
    102. ว่านพนักทอง
    103. ว่านไพลดำ
    104. ว่านหัวเดียว
    105. ว่านลิ้นมังกร
    106. ว่านสบู่ตัน
    107. ว่านกงจักรพระอินทร์
    108. ว่านนางรำ


    ดอกไม้ต่างชื่อ ต่างสี 108 ชนิด

    1. ดอกว่านขันหมากเงิน
    2. ดอกว่านขันหมากทอง
    3. ดอกปทุมบัวหลวง
    4. ดอกชัยพฤกษ์
    5. ดอกพิกุล
    6. ดอกบุญนาค
    7. ดอกสาระภี
    8. ดอกกาหลง
    9. ดอกหญ้าเจ้าชู้
    10. ดอกจำปา
    11. ดอกจำปี
    12. ดอกบัวสวรรค์
    13. ดอกเสือหมอบ
    14. ดอกยูงทอง
    15. ดอกราชาวดี
    16. ดอกราตรี
    17. ดอกพิกุลทอง
    18. ดอกยี่โถ
    19. ดอกทองกวาว
    20. ดอกมะลิวัลย์
    21. ดอกผกามาส
    22. ดอกซ่อนกลิ่น
    23. ดอกว่านลิ้นมังกร
    24. ดอกลั่นทม
    25. ดอกชงโค
    26. ดอกเบญจมาส
    27. ดอกทรงบาดาล
    28. ดอกกระดังงา
    29. ดอกพุทธรักษา
    30. ดอกเข็มเหลือง
    31. ดอกบานไม่รู้โรย
    32. ดอกชบา
    33. ดอกแก้ว
    34. ดอกคัดเค้า
    35. ดอกสาวหยุด
    36. ดอกพุทธชาติ
    37. ดอกพุดซ้อน
    38. ดอกหงอนไก่
    39. ดอกรัก
    40. ดอกรักซ้อน
    41. ดอกว่านเสี่ยงโชค
    42. ดอกกล้วยไม้เขา
    43. ดอกปทุมบัวขาว
    44. ดอกยูงเล็ก
    45. ดอกชำมนาด
    46. ดอกสร้อยทอง
    47. ดอกมะลิลา
    48. ดอกมหาวงษ์
    49. ดอกชวนชม
    50. ดอกว่านงาช้าง
    51. ดอกกุหลาบ
    52. ดอกกินติ
    53. ดอกเขี้ยวแตก
    54. ดอกแคฝรั่ง
    55. ดอกเฟื่องฟ้า
    56. ดอกเสี่ยงทาย
    57. ดอกแจ่มจันทร์
    58. ดอกมะเขือพวง
    59. ดอกกะถินพิมาน
    60. ดอกแจง
    61. ดอกทุ้งฟ้า
    62. ดอกจานแดง
    63. ดอกบานบุรี
    64. ดอกแพงพวยฝรั่ง
    65. ดอกกล้วยไม้ดิน
    66. ดอกเฟื่องชมภู
    67. ดอกรักแดง
    68. ดอกว่านหางกระรอก
    69. ดอกทองอุไร
    70. ดอกเข็มขาว
    71. ดอกสุคนธรส
    72. ดอกเข็มแดง
    73. ดอกรักเร่
    74. ดอกดาวเรือง
    75. ดอกบานชื่น
    76. ดอกดาวกระจาย
    77. ดอกเข็มชมภู
    78. ดอกนางแย้ม
    79. ดอกเการัก
    80. ดอกแพงพวยบก
    81. ดอกอโศก
    82. ดอกแคทราย
    83. ดอกคณฑีสอ
    84. ดอกผกากรอง
    85. ดอกทองพันชั่ง
    86. ดอกมะลิซ้อน
    87. ดอกพุทราซ้อน
    88. ดอกการะเกด
    89. ดอกชุมเรียง
    90. ดอกทับทิมทอง
    91. ดอกถั่วหนัง
    92. ดอกกรรณิกา
    93. ดอกว่านเศรษฐี
    94. ดอกฝ้าย
    95. ดอกดาบนารายณ์
    96. ดอกลำเจียก
    97. ดอกทองหลางน้ำ
    98. ดอกปีกนกกระทา
    99. ดอกฤาษีผสม
    100. ดอกฉัตรมงคล
    101. ดอกทานตะวัน
    102. ดอกกระถินบ้าน
    103. ดอกอินทนิล
    104. ดอกเข็มเศรษฐี
    105. ดอกราชพฤกษ์
    106. ดอกนางตามชู้
    107. ดอกอย่าลืมฉัน
    108. ดอกรักไม่ลืม


    ดอกไม้ วันจตุรงคสันนิบาต 108 วัด

    1. วัดพระศรีรัตนศาสดาราม
    2. วัดบวรนิเวศวิหาร
    3. วัดราชบพิธ
    4. วัดมกุฏกษัตริย์
    5. วัดเบญจมบพิตร
    6. วัดพระเชตุพน
    7. วัดสระเกศ
    8. วัดโสมนัสวิหาร
    9. วัดราษร์บูรณะ
    10. วัดบพิธภิมุข
    11. วัดชัยชนะสงคราม
    12. วัดสัตตาราม
    13. วัดปรินายก
    14. วัดสุนทรธรรมทาน
    15. วัดตรีทศเทพ
    16. วัดราชนัดดา
    17. วัดเทพธิดา
    18. วัดมหรรณ์
    19. วัดบูรณะศิริ
    20. วัดสุทัศน์
    21. วัดราชประดิษฐ์
    22. วัดราชผาติการาม
    23. วัดบรมนิวาส
    24. วัดปทุมคงคา
    25. วัดสัมพันธ์วงศ์
    26. วัดกันมาตุยาราม
    27. วัดไตรมิตร
    28. วัดดวงแข
    29. วัดชัยมงคล
    30. วัดชำนิหัตการ
    31. วัดสระบัว
    32. วัดราชาธิวาส
    33. วัดนรนารถ
    34. วัดเทวราชกุญชร
    35. วัดสังเวช
    36. วัดพลับพลาไชย
    37. วัดคณิกาผล
    38. วัดมหาพฤฒาราม
    39. วัดแก้วฟ้าล่าง
    40. วัดหัวลำโพง
    41. วัดสามพระยา
    42. วัดอนงคาราม
    43. วัดปุบผาราม
    44. วัดพิชัยยาติการาม
    45. วัดหิรัญรูจีวรวิหาร
    46. วัดทองนพคุณ
    47. วัดทองธรรมชาติ
    48. วัดขุนจันทร์
    49. วัดนวลนรดิษฐ์
    50. วัดปาน้ำภาษีเจริญ
    51. วัดเวฬุราชิน
    52. วัดราชคฤห์
    53. วัดเสวตฉัตร
    54. วัดโพธิ์นิมิตร
    55. วัดราชโอรส
    56. วัดนางรอง
    57. วัดหนัง
    58. วัดอัปสรสวรรค์
    59. วัดจันทาราม
    60. วัดสุขาราม
    61. วัดใหญ่ศรีสุพรรณ
    62. วัดอินทาราม
    63. วัดบางไส้ไก่
    64. วัดสังข์กระจาย
    65. วัดราชสิทธิราม
    66. วัดหงษ์
    67. วัดอรุณ
    68. วัดเครือวัลย์
    69. วัดนาคกลาง
    70. วัดพระยาทำ
    71. วัดอัมรินทร์
    72. วัดฉิม
    73. วัดวิเศษการ
    74. วัดระฆังโฆสิตาราม
    75. วัดช่องลม
    76. วัดละครทำ
    77. วัดชิโนรส
    78. วัดชนะสงคราม
    79. วัดอินทรวิหาร
    80. วัดมหาธาตุ
    81. วัดประยุรวงศาวาส
    82. วัดกัลยาณมิตร
    83. วัดดงมูลเหล็ก
    84. วัดเสน่หา นครปฐม
    85. วัดพระปฐมเจดีย์
    86. วัดไผ่ล้อม
    87. วัดพระงาม
    88. วัดท่าตำหนัก
    89. วัดทัพหลวง
    90. วัดธรรมศาลา
    91. วัดกลางบางแก้ว
    92. วัดพระประโทน
    93. วัดสรรเพชร
    94. วัดพระทรง เพชรบุรี
    95. วัดมหาสมณาราม
    96. วัดสนามพรหมณ์
    97. วัดลาด
    98. วัดคงคาราม
    99. วัดป้อม
    100. วัดยาง
    101. วัดข่อย
    102. วัดสัตตนาถปริวัติ
    103. วัดสีชมภู
    104. วัดพลับ เพชรบุรี
    105. วัดห้วยจระเข้
    106. วัดตุ๊กตา
    107. วัดชีประเสริฐ
    108. วัดศรีสุริวงศ์


    น้ำในมหานที 9 สาย

    1. แม่น้ำโขง
    2. แม่น้ำปิง
    3. แม่น้ำวัง
    4. แม่น้ำยม
    5. แม่น้ำน่าน
    6. แม่น้ำมูล
    7. แม่น้ำเจ้าพระยา
    8. แม่น้ำท่าจีน
    9. แม่น้ำตานี


    ตะใคร่น้ำ ที่พระบรมมหาเจดีย์ 9 แห่ง

    1. พระบรมธาตุ นครปฐม
    2. พระบรมธาตุ นครศรีธรรมราช
    3. พระบรมธาตุ นครพนม
    4. พระบรมธาตุดอยสุเทพ เชียงใหม่
    5. พระบรมธาตุ ลำปาง
    6. พระบรมธาตุ สุโขทัย
    7. พระบรมธาตุ จอมทองลำพูน
    8. พระบรมธาตุชะเวดากอง ประเทศพม่า
    9. พระบรมธาตุหงษารามัญ


    ดินโป่ง 9 แห่ง

    1. ดินโป่งรางกระถิน
    2. ดินโป่งหน้าเขาพิศดง
    3. ดินโป่งมักเม้า
    4. ดินโป่งใหญ่ในป่าลึก จังหวัดกาญจนบุรี
    5. ดินโป่งพุล้อ
    6. ดินโป่งหลังเขาพิศดง
    7. ดินโป่งทำโข่ง
    8. ดินไมยราพ
    9. ดินโป่งชุมนุมตาโหงพราย


    น้ำพระพุทธมนต์ และน้ำศักดิ์สิทธิ์ ที่นำมาประสมว่านยา

    1. น้ำมนต์หลวงพ่อเลื่อน วัดสามแก้ว จ.ชุมพร
    2. น้ำมนต์พระบรมธาตุ นครศรีธรรมราช
    3. น้ำมนต์หลวงพ่อคล้าย วัดสวนขัน นครศรีธรรมราช
    4. น้ำมนต์บนเขา สมเด็จปู่เจ้าเกาะไชโย สงขลา
    5. น้ำมนต์หลวงพ่อทวด วัดช้างให้ ปัตตานี
    6. น้ำมนต์ในสระศักดิ์สิทธิ์ เพชรบุรี
    7. น้ำพระพุทธมนต์ 25 ศตวรรษ ท้องสนามหลวง
    8. น้ำพระพุทธมนต์ 100 ปี ของวัดบวรนิเวศวิหาร
    9. น้ำพระพุทธมนต์ ที่พระบรมธาตุนครพนม
    10. น้ำพระพุทธมนต์ ในพระอุโบสถ วัดพระบรมธาตุดอยสุเทพ เชียงใหม่
    11. น้ำในสระศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ทั่วประเทศ มี สระแก้ว สระคา สระยมนา สระเกศ สระพังเงิน สระพังทอง สุพรรณบุรี สระน้ำจันทร์นครปฐม เป็นต้น
    12. น้ำพระพุทธมนต์ ในวัดพระศรีรัตนศาสดาราม
    13. น้ำพระพุทธมนต์ในวังหลวง 170 ปี
    14. น้ำพระพุทธมนต์ในวันทำสังคายนาประเทศพม่า ซึ่งพระเถระทั่วโลก 2,500 องค์ ประชุมกัน


    ขี้เถ้าธูปศักดิ์สิทธิ์

    1. ขี้เถ้าธูปศาลเทพารักษ์หินช้าง จ.ชุมพร
    2. ขี้เถ้าธูปศาลเทพารักษ์เข้าพับผ้า พัทลุง
    3. ขี้เถ้าธูปศาลเทพารักษ์ หลักเมืองสงขลา
    4. ขี้เถ้าธูปศาลเทพารักษ์ หลักเมืองปัตตานี
    5. ขี้เถ้าธูปศาลสมเด็จปู่เจ้า เกาะไชโย (เกาะยอ) สงขลา
    6. ขี้เถ้าธูปสมเด็จหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ปัตตานี
    7. ขี้เถ้าธูปที่บูชาพระบรมธาตุนครศรีธรรมราช
    8. ขี้ธูปศาลเจ้าพ่อประสาททอง องค์พระปฐมเจดีย์
    9. ขี้ธูปศาลเจ้าพ่อเขางู ราชบุรี (พระฤาษีสมาธิคุปต์)


    ผงวิเศษ ได้จากที่ต่างๆ

    1. ผงว่านวิเศษของหลวงพ่อเลื่อน วัดสามแก้ว จ.ชุมพร
    2. ผงของสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) วัดระฆัง โฆสิตาราม ผงพระพุทธคุณ 1 ผงอิทธเจ ผงปถมัง 1 ผงมหาราช 1 ผงตรีนิสังเห 1
    3. ผงว่านวิเศษของท่านพระครูรักขิตวันมุนี วัดป่าเลไลย์ ให้มา
    4. ผงวิเศษในถ้ำพระยาแร้งสมัยศรีวิชัย ท่านเจ้าคุณพระศีลศารโสภณ จ.ตรัง ให้มา
    5. ผงพระป่นสมัยทวาราวดีที่องค์พระประโทน
    6. สะเก็ดพระบรมธาตุนครพนม ท่านเจ้าคุณพระเทพรัตนโมฬี ให้มา
    7. ผงพระหักป่นสมัยทวาราวดี นายณรงค์ สุปัญญรักษ์ ให้มา
    8. ผงพระกันกรุ สมัยทวาราวดี นายอุทัย ให้มา
    9. ผงผสมของอาจารย์ 108 องค์ ของ พระครูรักขิตวันมุนี ให้มา
    10. ผงพระธราราชกับผงพระคาถาชินบัญชร ของ พระเทพ ปียวฑโณ ให้มา
    11. ผงผสมของหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ชลบุรี ท่านเจ้าคุณวรพรต คณาจารย์ ให้มา


    ดินที่สังเวชนีย์สถาน 4 ตำบล

    1. ที่ประสูติ
    2. ที่ตรัสรู้
    3. ที่แสดงพระธรรมจักร
    4. ที่นิพพาน
    จากท่านอาจารย์คง วัดบ้านสวน จ.พัทลุง ไปนำมาจากประเทศอินเดีย

    ผงวิเศษ 108 กรุ ที่อาจารย์ชุม ไชยคีรี จัดหาด้วยตัวท่านเอง

    1. ผงกระดูกอาจารย์เกตุ วัดขวิด
    2. ผงอาจารย์คง อาจารย์ของขุนแผน วัดตาลฯ
    3. ผงแดงหุ่นพยนต์ อาจารย์เกตุ วัดขวิด
    4. ผงดำหุ่นยนต์ อาจารย์เกตุวัดขวิด
    5. ผงเขียวเนื้อชิน อาจารย์เกตุ วัดขวิด
    6. ผงผสมแร่ธาตุก้นกรุอาจารย์เกตุ วัดขวิด
    7. ผงพระประธานอาจารย์คลิ้ง วัดโสภา
    8. ผงพระมหานิยมในเจดีย์วัดโลกา
    9. ผงยาวัดดอนไก่เตี้ย
    10. ผงพระเนื้อชิน วัดกุฏิสงฆ์
    11. ผงขุนแผน เนื้อดินเผา วัดบ้านกร่าง
    12. ผงพระพลายเพชร พลายบัว วัดบ้านกร่าง
    13. ผงขุนแผนไข่ผ่าซีก วัดสุวรรณภูมิ
    14. ผงเนื้อชิน วัดพระธาตุ
    15. ผงก้นกรุอาจารย์คง วัดตาล
    16. ผงกระดูกอาจารย์คง วัดตาล
    17. ผงไม้มะกอกอาจารย์คง วัดตาล
    18. ผงพระหักป่น วัดตาล
    19. ผงพระดินก้นกรุ วัดไทร
    20. ผงพระเนื้อชิน วัดมหาธาตุ
    21. ผงพระดินเผานาคปรก วัดมหาธาตุ
    22. ผงพระดินเผา แบบโมคคัล ลาสาริบุตร วัดมหาธาตุ
    23. ผงพระดินเผา แบบพระ 55 วัดมหาธาตุ
    24. ผงอิฐคนโบราณในเจดีย์วัดมหาธาตุ
    25. ผงพระหักป่น กรุวัดพายหลวง
    26. ผงพระหักป่น กรุวัดมังกร
    27. ผงพระหักป่น กรุวัดศรีชุม
    28. ผงพระเนื้อชิน เนื้อดิน วัดหินทัง
    29. ผงพระเนื้อชิน เนื้อดินวัดปากทัง
    30. ผงพระเนื้อชิน เนื้อดินหลวงพ่อโตวัดป่าม่วง
    31. ผงพระเนื้อชินดิน วัดเขาตะพานหิน
    32. ผงพระเนื้อดินเผา วัดช้างล้อม
    33. ผงพระดินเผาวัดป่ากล้วย
    34. ผงพระดินเผาวัดป่ามะขาม
    35. ผงพระเนื้อชิน วัดป่าหญ้ากร่อน
    36. ผงพระอิฐพราหมณ์ วัดศรีสวาย ได้จาก จ.พิษณุโลก 17 กรุ
    37. ผงพระเนื้อชิ้น เนื้อดินวัดเชตุพน
    38. ผงพระเนื้อชิน เนื้อดิน วัดดินดำ
    39. ผงพระดินเผา วัดดอนลาม
    40. ผงพระดินเผาชินราช วัดโบสถ์
    41. ผงพระดินเผา วัดโป่งพยอม
    42. ผงพระเนื้อชิน เผาแบบนางพญา วัดต้นจันทร์
    43. ผงพระเนื้อชิน เนื้อดินเผาเนื้อทองเหลือง วัดปากน้ำ
    44. ผงพระเนื้อดินเผา วัดสตือ
    45. ผงพระเนื้อดินเผา วัดจุฬามณี
    46. ผงพระเนื้อดินเผา วัดปราง
    47. ผงพระเนื้อดินเผา มีแร่ธาตุ วัดไก่เตี้ย
    48. ผงพระเนื้อชิน ดินเผา วัดปะขาวหาย
    49. ผงพระเนื้อดิน วัดวิหารทอง
    50. ผงพระเศียรหักพระหัก วัดพระพุทธชินราช
    51. ผงพระสมเด็จนางพญาสีขาว วัดนางพญา
    52. ผงพระเนื้อดินเผา วัดเจดีย์ทอง
    53. ผงพระเนื้อดินเผา วัดประตูชัย
    54. ผงพระเนื้อชิน เนื้อดินเผาเนื้อว่าน วัดอรัญญิก
    55. ผงพระเนื้อชินอ่อน วัดหูช้าง
    56. ผงพระเนื้อชิน วัดคลองเป็ด
    57. ผงพระหักป่นวิหารพระร่วง
    58. ผงสมเด็จนางพญาสีดำ วัดนางงำระยา
    59. พระเนื้อดิน เนื้อชิน วัดลั่นทม ได้จาก จ.นครศรีธรรมราช 10 กรุ
    60. ผงพระคัมภีร์พระไตรปิฎก วัดพระมหาธาตุ
    61. ผงพระพระพวย วัดพระมหาธาตุ
    62. ผงตะไคร่พระเจดีย์ทุกองค์ วัดพระมหาธาตุ
    63. ผงตะไคร่พระด้านทุกองค์ วัดพระมหาธาตุ
    64. ผงตะไคร่พระศรีมหาโพธิ์ วัดพระมหาธาตุ
    65. ผงพระหักป่น วัดท่าเรือ
    66. ผงพระดินเผา วัดนางตรา
    67. ผงอิฐพระเจดีย์ วัดท่าเรือ
    68. ผงวัดท้าวโคตร
    69. ผงว่าน 108 ของ พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช ได้จากกรุจังหวัดเพชรบูรณ์ (7 กรุ)
    70. ผงดินพระหักป่นศาลเจ้าพ่อหลักเมือง
    71. ผงดินพระหักป่น วัดเสือ
    72. ผงดินพระหักป่น วัดช้างเผือก
    73. ผงดินพระหักป่น วัดพระแก้ว
    74. ผงดินพระหักป่น วัดหลวงพ่อกบ
    75. ผงดินพระหักป่น วัดมหาธาตุ
    76. ผงดินพระหักป่น วัดสิงห์ ได้จากกรุ จ.พัทลุง 7 กรุ
    77. ผงดินดิบสมัยศรีวิชัย ถ้ำคูหาสวรรค์
    78. ผงอิทธิเจของท่านพระครูสิทธิยาถิรัตน์ วัดดอนศาลา อาจารย์เฒ่า วัดเขาอ้อ
    79. ผงพระหักป่น วัดเขาเจียก
    80. ผงดินทองถ้ำ เขาไชยสน
    81. ผงกระดูกคนโบราณ ในถ้ำเขาไชยสน
    82. ผงดินดิบสมัยศรีวิชัย ถ้ำอกทะลุ
    83. ผงถ้ำยาหอม เขาไชยสน ได้จากกรุ จ.ลำพูน 5 กรุ
    84. ผงพระรอด วัดพระรอด
    85. ผงพระสิบสอง วัดพระธาตุ
    86. ผงพระสาม วัดพระธาตุ
    87. ผงพระเปิม วัดพระธาตุ
    88. ผงพระหักป่น วัดทับยั๋น และจังหวัดต่างๆ 18 กรุ รวม 108 กรุ
    89. ผงพระสมัยทวาราวดี วัดพระประโทน นครปฐม
    90. ผงเนื้อชิน วัดพระพิโทน
    91. ผงโทนพราหมณ์ สมัยทวาราวดี นครปฐม
    92. ผงพระดินดิบ สมัยศรีวิชัย ถ้ำเขาสาย จังหวัดตรัง
    93. ผงพระดินดิบ สมัยศรีวิชัยถ้ำคีรีวิหาร จังหวัดตรัง
    94. ผงสมเด็จวัดระฆัง ธนบุรี
    95. ผงอิทธิเจ วัดหิรัญรูจี ธนบุรี
    96. ผงเนื้อดิน เนื้อชิน วัดบึงสัมพันธ์ อุตรดิตถ์
    97. ผงทองแท่น วัดพระแท่นศิลาอาสน์ อุตรดิตถ์
    98. ผงในเจดีย์ ดอยสุเทพ เชียงใหม่
    99. ผงพระหักป่น วัดพระปรางสวรรคโลก
    100. ผงดินเผากำแพงเพชร
    101. ผงดินเนื้อชิน วัดมะละกอ พิจิตร
    102. ผงพระหูยานหน้ายักษ์ หลวงพ่อจุก ลพบุรี
    103. ผงสมเด็จวัดอินทร์ พระนคร
    104. ผงนะปถมัง วัดบางแพรกใต้ นนทบุรี
    105. ผงดอกไม้ 108 วัด
    106. ผงพญาว่านมหาว่าน ของอาจารย์เฒ่า วัดเขาอ้อ จ.พัทลุง
    107. ผงพระเทพนิมิต ของอาจารย์ชุม ไชยคีรี


    สิ่งของที่ต้องเตรียมพร้อม เมื่อจะทำพิธีบวงสรวงสังเวย

    วันเริ่มต้นพิมพ์พระ และวันเริ่มต้นพุทธาภิเษก

    1. ราชวัตรแผงทาสีขาว ยาว 1-2 เมตร
    2. ฉัตรระบายขาว 9 ชั้น สูง 2 เมตรครึ่ง ส่วนล่างยาว 1 เมตร 20 เซ็นต์
    3. เทียนชัยขี้ผึ้งดี หนัก 80 บาท ไส้เทียน 80 เส้นสูงเสมอศรีษะประธาน
    4. เทียนขี้ผึ้งดีหนัก 1 บาท ยาว 1 คืบ 50 เล่ม
    5. ธูปหอม 1,000 ก้าน
    6. เทียนมงคลยาวรอบศรีษะ ไส้เท่าอายุประธาน 32 เล่ม ขี้ผึ้งหนัก 5 บาท
    7. เทียนเงิน เทียนทอง 4 คู่ ขี้ผึ้งหนัก 1 บาท ใส้ 16 เส้น ยาว 12 นิ้ว
    8. เทียนขี้ผึ้งธรรมดาขนาดเล็ก 220 เล่ม
    9. ผ้าขาวนุ่งห่ม 2 ชุด
    10. ตู้เทียนไชย 1 ตู้
    11. ผ้าขาวยาวประมาณ 2 ตารางเมตรครึ่ง 2 ผืนสำหรับปูโต๊ะบูชา
    12. หัวหมู 2 หัว
    13. ไก่ 2 ตัว
    14. เป็ด 2 ตัว
    15. ปลาช่อนแป๊ะซะ 2 ตัว
    16. กล้วยน้ำไทย 4 หวี
    17. มะพร้าวอ่อน 2 ลูก
    18. ขนมต้มแดง ต้มขาว อย่างละชามใหญ่
    19. ไข่ไก่ต้ม 10 ฟอง
    20. ปูทะเล 2 ตัว
    21. อ้อยเอาทั้งใบ 12 ต้น
    22. ถั่วงาคั่วอย่างละจาน
    23. ข้าวปากหม้อ 1 ชามใหญ่
    24. ข้าวเหนียว 1 ชามใหญ่
    25. สมโอ 2 ผล
    26. สมเขียวหวาน 2 จาน
    27. น้ำจิ้มหัวหมู 1 ถ้วย
    28. น้ำพริกเผา 6 ถ้วย
    29. หมาก พลู บุหรี่ อย่างละ 9 รวม 2 พาน
    30. ต้นกล้วยต้นงามๆ สูงเสมอหัว ขุดทั้งหัว 12 ต้น
    31. หญ้าคา 3 กำ
    32. สายสิญจน์ซื้อใหม่ 2 กลุ่ม
    33. น้ำชาจีนอย่างดี 1 กาใหญ่
    34. น้ำดื่ม 2 ขวด ถ้วยแก้ว 2 ใบ ช้อนส้อม 1 คู่
    35. ดอกไม้ประดับแจกัน 8 คู่
    36. ดอกมะลิ 2 ลิตร
    37. บายศรีใหญ่ 5 ชั้น 1 คู่
    38. บายศรีกลาง 1 ชั้น 1 คู่
    39. บายศรีปากชาม 1 คู่
    สิ่งของทั้งหมดต้องนำมาส่งพร้อม และจัดเสร็จก่อนฤกษ์ประมาณ 30 นาที



    พระคาถาชุมนุมเทวดา ในพิธีพุทธาภิเษก วัดสารอด

    สาธุ สัคเค ข้าพเจ้าขออัญเชิญ มวลเทพเจ้าซึ่งสิงสถิตย์อยู่ในฉกามาพจรสวรรค์ กาเม อยู่ในกามภพอนันต์จังหวัดวง จะรูเป เทพเจ้าดำรงอยู่ในห้วงมหรรณพสิงพรเขตยุคนธร จันตะลิกเข เทพเจ้าอันแน่นแนว อยู่ในอากาศ วิมาน อยู่ในวิมานมาศรัตมณเฑียร ทีเป เทพเจ้าอยู่ในเกาะเกียรน้อยและใหญ่ รัฏเจ ข้าขออัญเชิญเทพยาดาเจ้าที่อยู่ ในแว่นแคว้นทั่วประเทศทั้งท้าวสยามเทวราชอันเรืองฤทัย ทั้งพระจันทร์ พระอาทิตย์ ผู้ดำรงค์โลกราศรี ตะรุวะนะคะหะเน เทพเจ้าอยู่ในหม่ไม้ไพรพฤกษาศาล เคหะวัต ถุมหิ เขตเต เทพเจ้าอยู่ที่บ้านเรือน และไร่นา และที่พระอุโบสถนี้

    ภุมมา ข้าขอเชิญเทพยดาเจ้าที่อยู่ในภูมิประเทศทั่วขอบเขตจักรวาลมีพระภูมิเจ้าที่ ที่ประจำวัดสารอดเป็นประธาน ชะละถะละวิสะเม เทพเจ้าที่อยู่ในน้ำและบนบกมิได้เสมอกัน ยักขะคันทัพนาคา ทั้งยักษาคนธรรพ์นาคราชผู้เป็นใหญ่ ที่ท้าวภุชงค์พระยานาคราชกรุงบาดาล เป็นประธาน ดิฏฐันตาสันติเกยัง เทพเจ้าอยู่ที่เกาะแก่งแห่งตำบล มุนิวะระวะจะนัง ข้าพเจ้าขออัญเชิญพระฤาษีทุกแห่งหนอันศักดิ์สิทธิ์ ด้วยปรีชา มีพระฤาษีตาวัว พระฤาษีตาไฟ พระฤาษีนารอด พระฤาษีนาไลย พระฤาษีบัลลัยโกฏ พระฤาษีสิงหดาบส พระฤาษีสัจจะพันธ์คีรี พระฤาษีมุนิดาบส พร้อมด้วยคุณครู คุณอาจารย์ คุณบิดา มารดา คุณครูปัติยาย หลวงปู่คง หลวงปู่ทวด หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า วัดเขาอ้อจังหวัดพัทลุง และหลวงพ่อรอดในพระอุโบสถ เจ้าพ่อแผนเป็นประธาน สาธะโวเมสุณันตุ ข้าขอเชิญเทพยดาอันเรืองเดช ซึ่งสิงสถิตย์อยู่ในอมรพิมานเมศเมืองฟ้า ธัมมัสสะวะนะกาโ,อะยัมภะทันตา ธัมมัสสะวะนะกาโ,อะยัมภะทันตา ธัมมัสสะวะนะกาโลอะยัมภะทันตา ข้าพเจ้าขออัญเชิญท้าวเทเวศน์สิ้นขอบเขตจักรวาลจงมาสโมสรรับเครื่องบวงสรวงสังเวย อันข้าพเจ้าได้จัดไว้พร้อมเสร็จอย่างบรรจง แล้วขอเทพยดาพร้อมด้วยคุณครูคุณอาจารย์ที่ได้อัญเชิญมารับเครื่องสังเวยทุกองค์ จงกรุณาประจำอยู่ในพิธีทำการปลุกเสกพิทักษ์รักษา ป้องกันภัยอันตรายกันศัตรูหมู่มารภายนอก มารภายใน ช่วยดลบันดาลของจิตใจ ของข้าพเจ้าทั้งสามให้มีปัญญาสามารถ เฉลียวฉลาดในการปลุกเสกบรรจุคุณ ช่วยเกื้อหนุนบัญชาให้เทพยดารักษาอยู่ประจำองค์พระทุกองค์ ที่สร้างขึ้นในพิธี ขอท้าวภุชงค์นาคราชพร้อมด้วยบริวารในกรุงบาดาล จงกรุณาส่งเสริมอิทธิปาฏิหารย์ และพุทธานุภาพ จงนำพระทั้ง 108 องค์ ที่ข้าพเจ้านำไปทำพิธีอาราธนาลงในแม่น้ำ กลับคืนมาประดิษฐานไว้ที่ศาลเทพารักษ์ เพื่อให้เกิดผลเป็นประจักษ์พยานปรากฏเป็นอัศจรรย์ แก่มวลเทพยาดาและมนุษย์ทั้งหลาย พระผงวิเศษทั้ง 84,000 องค์ ใครนำไปสักการะบูชาก็ให้ปรากฏผลเป็นที่พึ่งเป็นที่ระลึก นึกอะไรก็ให้สมความปรารถนาทุกประการ ขอจงอยู่อย่ารู้เสื่อมคลายช่วยกันสืบต่ออายุพระพุทธศาสนาให้ยั่งยืนถาวร ด้วยอำนาจบุญกุศลที่คณะข้าพเจ้าและมวลเทพยดาครูอาจารย์ช่วยกันบำเพ็ญในกาลครั้งนี้ จงเป็นปัจจัยส่งให้คณะข้าพเจ้าทุกคน ตลอดถึงคุณครู คุณอาจารย์ คุณเทพยดา จงประสพความสุขความเจริญ ประสพมนุษย์สมบัติ สวรรค์สมบัติ พระนิพพานสมบัติ เกิดพบพระพุทธศาสนาเข้าถึง คุณพระทุกชาติ กราบเท้าเข้าสู่พระนิพพานในอนาคตเบื้องหน้าโน้นเทอญ นิพพาน นะปัจจะโย โหตุ อนาคตเตกาเล ขอน้อมเกล้าถวายพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระบรมราชินีนาถ และสมเด็จเจ้าฟ้า พระเจ้าลูกยาเธอทุกพระองค์
    ปรากฏการเป็นพิเศษ เมื่อพุทธาภิเษกได้ 7 วัน

    ซึ่งนับว่าการสร้างพระ 84,000 องค์ ครั้งนี้เป็นนิมิตอันดียิ่ง และเป็นมงคลอันสูงสุด ทั้งมีความมั่นใจอย่างยิ่ง ว่าคงได้รับผลสมความปรารถนา อย่างคุณวิเศษของขุนแผน ครั้งเมื่อท่านมีชีวิตอยู่ทุกประการ เพราะแรงฤทธิ์อำนาจว่านยาแรงฤทธิ์เวทมนต์คาถา ประกอบด้วยความรู้ ความชำนาญ ความตั้งใจจริงของท่านอาจารย์ทั้งสาม

    1. พระอาจารย์สุภา กนฺตสีโล , อาจารย์ชุม ไชยคีรี , อาจารย์อุทัย ดุจศรีวัชร์ ทั้งสามอาจารย์ ไม่เคยรู้จักกัน บันดาลให้มาพบกัน มีความรักความสามัคคี มีเจตนาเสมอกัน

    2. วิญญาณอาจารย์คง อาจารย์ของขุนแผน และวิญญาณขุนแผน มาเข้าประทับทรงบอกตำรา และเป็นประธานในการปลุกเสก บรรจุคุณตลอดพิธี

    3. วันที่ 24 พฤศจิกายน เวลาที่อาจารย์ทั้งสามกำลังทำพิธีบวงสรวงสังเวย และผสมผงแร่ธาตุว่านยาเข้ารวมกัน พระสงฆ์ 9 รูป กำลังสวดไชยมงคลคาถาอยู่นั้น อีกาฝูงใหญ่ไม่เคยมีมาแต่ครั้งก่อน บินมาวนเป็นทักษิณาวัตร ร้องส่งเสียงอยู่ประมาณ 30 นาทีแล้วหายไป

    4. วันที่ 31 ธันวาคม ปลุกเสกมาได้ 7 วัน เวลา 05.00 น. เกิดแสงสว่างขึ้นที่หน้าพระอุโบสถ ปรากฏแก่สายตาพระสงฆ์ ที่กำลังเตรียมตัวจะออกบิณฑบาตรนานประมาณ 1 นาที เวลา 06.30 น. พระผงรวม 108 องค์ ที่อาจารย์ชุม ไชยคีรี ได้นำไปอาราธนาลงในแม่น้ำดังกล่าวแล้ว แสดงอภินิหารเสด็จกลับมาต่อหน้าพระภิกษุสงฆ์ และประชาชนเป็นจำนวนมากซึ่งกำลังมุงดูกันอยู่ด้วยความแปลกใจ และกำลังย่ำฆ้องทะยอยกันเสด็จกลับมาประมาณ 3 ชั่วโมงจึงหยุด

    5. วันที่ 31 ธันวาคม เวลา 21.00 น. ทำพิธีตรวจนับพระที่เสด็จกลับปรากฏว่าพระเสด็จมาเพียง 106 องค์ ขาดไป 2 องค์ คณะศิษย์เรียนถามวิญญาณขุนแผนท่านบอกว่า พระที่เสด็จกลับมานั้นท้าวภุชงค์นาคราช พร้อมด้วยบริวารนำมาให้ และที่ขาดไป 2 องค์ วิญญาณขุนแผน บอกว่า หลวงปู่คง มอบให้ท้าวภุชงค์กับพระมเหสี คนละ 1 องค์ เวลา 22.00 น. ทดลองความขลังด้านคงกระพัน โดยอาจารย์ชุม อบรมผู้มีศรัทธา 7 คน แจกพระให้ถือไว้ในมือ และอมไว้ในปากคนละ 1 องค์ แล้เอามีดโกน ใบมีดดาบ ฟันเชือดเฉือน และให้ผู้อื่นเข้ามาเชือดเฉือนดู ปรากฏว่าเป็นคงกระพันตลอด จึงเอามีดตัดผมก็ไม่ขาดต่อหน้าประชาชน

    ตามตำรากล่าวไว้ว่า ผู้ที่มีพระว่านวิเศษนี้อยู่ที่ตัว มีความเลื่อมใสจริงๆ เมื่อถึงคราวคับขันหมดที่พึ่งอย่างอื่น เช่น ออกรบศึก ถูกข้าศึกจับเป็นเชลย ถูกจองจำไว้ด้วยเครื่องพันธนาการ ให้ตั้งใจนึกถึงบ้าน และระลึกถึงคุณบิดามารดา เครื่องพันธนาการต่างๆ จะหลุดออกหมดกลับมาบ้านไหว้บิดามารดาได้ หรือเมื่อเราเป็นหัวหน้านำทัพ ลูกน้องถูกจับเป็นเชลย เพื่อนหรือญาติถูกจับเป็นเชลย หรือคนที่เรารักสูญหายไปจากบ้าน ตั้งใจภาวนาเรียกให้กลับ เมื่อเรามีพระชนิดนี้อยู่ที่ตัวเรา และพระอยู่ที่ตัวผู้ที่หายไปเรียกให้กลับมาได้

    เมื่อคืนวันที่ 15 มกราคม 2507 เวลา 24.00 น. อาจารย์ชุม ไชยคีรี ได้เรียกสุภาพบุรุษมา 12 คน อบรมให้รู้จักคุณวิเศษของพระ แล้วให้ทุกคนอมพระรอดไว้ในปากคนละหนึ่งองค์ แล้วพร้อมกันเอาอีกคนหนึ่งไปใส่กุญแจมือคร่อมเสาไว้ในป่าช้า แล้วอีก 11 คน มานั่งบริกรรมเรียกอยู่ในพระอุโบสถ ประมาณ 5 นาที คนที่ใส่กุญแจไว้ กุญแจหลุดออกหมดทั้งสองข้างกลับมาได้ต่อหน้าประชาชน ชี้ให้เห็นประจักษ์พยานว่า มีพระว่านวิเศษชนิดนี้อยู่ไปแล้วกลับ แม้จะถูกจองจำด้วยพันธนาการใดๆ ก็กลับได้

    วัตถุมงคล พิธีเสด็จกลับ วัดสารอด มีดังนี้

    1. พระขุนแผนซุ้มเรือนแก้ว พิมพ์ใหญ่ เนื้อดำ , เนื้อเหลือง , เนื้อแดง (มันปู)
    2. พระขุนแผนซุ้มเรือนแก้วพิมพ์เล็ก เนื้อดำ , เนื้อเหลือง , เนื้อแดง (มันปู)
    3. พระรอด เนื้อดำ , เนื้อเหลือง , เนื้อแดง (มันปู)
    4. รูปเหมือนหลวงปู่สุภา กนฺตสีโล เนื้อดำ , เนื้อเหลือง , เนื้อแดง (มันปู)
    5. ประคำ 108 และรูปหลวงปู่คง เนื้อว่าน
    6. เข็มกลัดรูปเหมือนหลวงปู่สุภา
    7. ผ้ายันต์เสือ อาจารย์อุทัย ดุจศรีวัชร์
    8. ผ้ายันต์สิงห์ อาจารย์อุทัย ดุจศรีวัชร์
    9. น้ำมันมหานิยมเลิกรบ อาจารย์ชุม ไชยคีรี


    วิธีใช้

    พระพุทธเจ้าเป็นที่พึ่ง ที่ระลึกกำจัดภัยได้จริง แก่ผู้เข้าถึง รูปพระพุทธเจ้าทรงขุนแผนเรือนแก้ว ทรงพระรอด ประคำ 108 และรูปหลวงปู่คง รูปหลวงปู่สุภา กนฺตสีโล ที่สร้างขึ้นด้วยว่านยาแร่ธษตุพญาว่าน มหาว่าน ดอกไม้ เกษรดอกไม้ น้ำพระพุทธมนต์จากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์รวม 2,000 กว่าชนิด จัดเป็นวัตถุพิเศษ พระอาจารย์และพระอาจารย์ที่มีเจตนาเป็นกุศล มีศีล สมาธิ ปัญญา ปล่อยวางภารกิจอุทิศกำลังกายกำลังใจ ให้เป็นทานอธิษฐานสร้างพระจนครบ 84,000 องค์ เป็นพุทธบูชาสืบต่ออายุพระ/พุทธศาสนา โดยไม่หวังผลตอบแทนแต่อย่างใด อันเป็นส่วนอามิต สมมติเป็นบุคคลวิเศษ วิญญาณเทพชั้นสูงผู้ปรารถนา พระโพธิญาณมารวมปลุกเสก ตลอดพิธีเป็นเทพวิเศษกาลเวลาที่ทำพิธี ประกอบด้วย ฤกษ์ดี ยามดี มงคลดี เป็นกำเนิดวิเศษ สร้างเป็นรูปพระพุทธเจ้า ซึ่งเป็นพระศาสดาของเทวดา และมนุษย์ทั้งหลาย เป็นรูปวิเศษ ทำพิธีพุทธาภิเษกสวดอธิษฐานบรรจุคุณ ปลุกเสกทั้งกลางวันและกลางคืน ตลอดเวลา 30 วัน โดยวิญญาณขุนแผน อาจารย์สุภา อาจารย์ชุม ไชยคีรี อาจารย์อุทัย ดุจศรีวัชร์ และศิษย์อาจารย์ทั้งสาม ตรวจสอบพิสูจน์ทดลองความขลังที่บรรจุไว้ทุกระยะ จนปรากฏประจักษ์แก่สายตาประชาชนมาแล้ว ด้วยอำนาจแรงฤทธิ์ขององค์คุณวิเศษครบองค์ 5 ดังกล่าวแล้วข้างต้น พุทธานุภาพของพระผงครั้งนี้จึงสูงสุด ผู้นับถือประสพผลดุจคุณวิเศษของขุนแผน เมื่อยังมีชีวิตอยู่ ส่วนพระรอดก็มีคุณวิเศษเหมือนพระรอดที่พระฤาษีนารอดสร้างทุกประการ

    กายที่ละเว้นแล้วจากการฆ่าสัตว์ ลักทรัพย์ ประพฤติผิดในกาม ละเว้นจากการพูดเท็จ และจากการดื่มสุรายาเมาเป็นกายที่ควรแก่คุณพระ ใจที่ได้เจริญภาวนาแล้ว มีสติสัมปชัญญะมีหิริความละอาย โอตัปปะความเกรงกลัวต่อบาป เป็นใจที่ควรแก่คุณพระ ผู้สำรวมกายวาจาให้เป็นปกติ ปราศจากโทษ ชื่อว่าผู้เข้าถึงคุณพระ คุณพระที่เราเข้าถึงแล้วกำจัดภัยได้จริง

    วิธีทำจิตให้เข้าถึงคุณพระ และยกเอาคุณพระเป็นที่พึ่ง ต้องทำจิตให้บริสุทธิ์ หมดจดปราศจากความลังเลสงสัย ทำความนอบน้อมพร้อมด้วย กาย วาจา ใจ ตามองดูรูปจิตระลึกถึงคุณ ภาวนากำหนดลมหายใจเข้าว่า พุท กำหนดลมหายใจออกว่า โธ จนเกิดความสงบแล้วทำความปรารถนา หรือออกเดินทาง ถ้าจะให้วิเศษสำเร็จความปรารถนาชั้นสูงสุด ต้องนั่งบริกรรมภาวนากำหนดลมหายใจเข้าว่า พุท กำหนดลมหายใจออกว่า โธ ให้นาน แล้วจึงทำความปรารถนาความสำเร็จอยู่ที่แรงอธิษฐาน ความสงบที่บังเกิดขึ้นกับจิตนั้นแหละ คือคุณพระ เด็กๆ มีจิตว่างเปล่า คุณพระคุ้มครองได้ดีกว่าผู้ใหญ่ ผู้ไม่มีความเชื่อไม่ควรรับไปใช้ ผู้นำไปทดลองทำเป็นเล่นปราศจากความเคารพในรูปพระพุทธเจ้า ที่พระอาจารย์ และอาจารย์บรรจุคุณแล้วเป็นบาปกรรมอย่างหนัก เทพยดาและแรงครูอาจารย์ดลบันดาลให้เกิดโทษนานาชนิด เสื่อมลาภ เสื่อมยศ หมดที่พึ่ง

    พระผงว่านยาวิเศษครั้งนี้ บรรจุคุณไว้พร้อมแล้วทุกประการ มีไว้ประจำตัวไปแล้วได้กลับ ไม่ไปเจ็บและไปตายด้วยภัยนานา ชนิดนอกบ้าน เพื่อส่งเสริมการไปแล้วกลับ ควรนำพระผงว่านวิเศษตั้งไว้ที่บูชาประจำบ้าน 1 องค์ นำติดตัวไป 1 องค์ แล้วทุกคนภายในบ้านของเราไปแล้วกลับอย่างที่เคยพิสูจน์ทดลองมาแล้ว เช่น นำพระไปอาราธนาลงในแม่น้ำส่วนหนึ่ง ไว้ประจำพิธีส่วนหนึ่ง ส่วนที่อยู่ในแม่น้ำส่วนหนึ่งเสด็จกลับมาได้ เอาพระให้ผู้มีความเชื่อ 12 คน อมไว้ในปาก แล้วเอาอีกคนหนึ่งไปใส่กุญแจคร่อมเสาในป่าช้า เวลา 24.00 น. ให้พวกหนึ่งไปบริกรรมภาวนาเรียกอยู่ในอุโบสถ คนที่ถูกใส่กุญแจคร่อมเสาไว้ในป่าช้า กลับมาได้จึงรับรองว่าพระนี้วิเศษในทางไปกลับได้เป็นอย่างดียิ่ง



    ปัจฉิมลิขิต

    เนื่องจากคณะกรรมการของวัดสารอด มีความเห็นพ้องต้องกันว่า บริเวณของวัดค่อนข้างจะคับแคบ ไม่เพียงพอ การจัดงานที่พุทธศาสนิกชน ที่รวมกันบำเพ็ญกุศลสาธารณะแต่ละครั้ง และการสร้างกุฏิให้ภิกษุสงฆ์จำพรรษา จึงได้ตกลงซื้อที่ดินของเอกชนซึ่งอยู่ติดกับวัด ทางด้านตะวันออก เป็นเนื้อที่ 2 ไร่ 16 ตารางวา ในราคา 8 หมื่นบาท โดยบอกบุญจากท่านพุทธศาสนิกชนทั่วไป และกำหนดจะชำระเงินให้เสร็จสิ้นในวันที่ 1 มกราคม 2507 นอกจากนี้คณะกรรมการของวัดได้วางโครงการไว้ว่า จะรื้อย้ายกุฏิที่ชำรุดทรุดโทรมด้านตะวันออก ไปปลูกสร้างให้ได้ระเบียบ เป็นแนวเดียวกันเสียใหม่ วางแผนงานที่จะก่อสร้างเป็นฌาปนกิจสถานและสุสาน ให้เหมาะสมตามนโยบายของรัฐบาล

    แผนงานของคณะกรรมการที่ได้วางไว้นี้ บรรดาพุทธศาสนิกทั้งใกล้แลไกลต่างก็ปิติยินดี และอนุโมทนาตลอดมาจนกระทั้งเมื่อเดือนตุลาคม 2506 พระอาจารย์หลวงปู่สุภา กนฺตสีโล พร้อมด้วยอาจารย์ชุม ไชยคีรี อาจารย์อุทัย ดุจศรีวัชร์ ซึ่งมีเจตนาจะบำเพ็ญกุศลสร้างพระ 84,000 องค์ เป็นพระพุทธบูชา ท่านอาจารย์ทั้งสาม ทราบว่า ที่วัดนี้มีโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ดังกล่าวแล้ว จึงมาปรึกษากับอาตมาภาพ อาตมาจึงได้เชิญคณะกรรมการของวัด ประชุมปรึกษาเรื่องการสร้างพระ เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2506 คณะกรรมการของวัดต่างเห็นพ้องและตกลงพิมพ์แบบต่างๆ โดยวิธีรวมทุนกันคนละครึ่ง ส่วนว่านยาผงวิเศษทั้งหมดที่จัดสร้างพระขึ้นครั้งนี้ พระอาจารย์หลวงปู่สุภา กนฺตสีโล , อาจารย์ชุม ไชยคีรี อาจารย์อุทัย ดุจศรีวัชร์ ออกให้เปล่าโดยไม่คิดค่าราคาแต่ประการใดทั้งสิ้น

    การพิมพ์พระจึงได้เริ่มต้นขึ้น ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2506 และพิมพ์ครบ 84,000 องค์ เรียบร้อย เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2506 วันที่ 23 ธันวาคม 2506 จึงลงมือทำพิธีปลุกเสก และทำการสมโภชเสร็จเรียบร้อยในวันที่ 24 มกราคม 2507 เมื่อเวลา 06.00 น. รวมเวลา 2 เดือนเศษ ในการสร้างพระเครื่องครั้งนี้ได้ใช้ว่านยาวิเศษมากกว่า 2,000 ชนิด ประกอบด้วยกรรมพิธีอันถูกต้องเป็นระเบียบ ทั้งปรากฏผลเป็นที่แปลกประหลาด ซึ่งอาตมาไม่เคยพบเห็นมาก่อนฉะนั้น เพื่อจะให้ทราบชื่อว่านยา พร้อมทั้งคุณภาพของว่านที่นำมาประกอบ สร้างพระเครื่องครั้งนี้ อาตมาภาพจึงเรียนหลวงปู่สุภา กนฺตสีโล พร้อมด้วยอาจารย์ชุม ไชยคีรี และอาจารย์อุทัย ดุจศรีวัชร์ ท่านก็กรุณาชี้แจงให้อาตมาภาพทราบ และอาตมาภาพได้ประสบการด้วยสายตาของอาตมาเอง นำมาเสนอเพื่อเป็นอนุสรณ์แก่ท่านพุทธศาสนิกชน และเป็นการศึกษาของอนุชนรุ่นหลังสืบไป เพราะพระอาจารย์และอาจารย์ทั้งสามเป็นผู้มีเจตนาอันประเสริฐ และมีความรู้สูงสุดมีเมตตาจิตอย่างแรงกล้า หาผู้เสมอเหมือนได้ยาก นอกจากนั้นพระอาจารย์และอาจารย์ซึ่งเป็นศิษย์ของอาจารย์ทั้งสาม ซึ่งมีศรัทธาถึงกับสละทุกสิ่งทุกอย่างมาตำผงประสมผง มานั่งเจริญภาวนาพิมพ์พระจนครบ 84,000 องค์ตลอด ถึงนั่งปลุกเสกวันละ 3 เวลาตลอดพิธี และท่านผู้มีเกียรติจำนวนมากที่มีศรัทธาเข้าเป็นคณะกรรมการจนงานทุกสิ่ง ทุกอย่างสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี อาตมาภาพขออนุโมทนาในกุศลเจตนาของท่านทั้งหลาย และขออำนาจมหากุศลที่ท่านได้บำเพ็ญครั้งนี้ จงเป็นปัจจัยเกื้อหนุนส่งผลให้พระอาจารย์ และอาจารย์ ตลอดถึงคณะกรรมการทั้งสองคณะ และผู้ช่วยเหลือพิธี จงประสพความสุขความเจริญ และจงประสพจตุรพิธพรชัยทุกประการเทอญ… พระอธิการชนาง เอี่ยมอุดม เจ้าอาวาส วัดสารอด



    พระเสด็จกลับพิธีปี 2506 วัดสารอด สำนักสงฆ์เกาะสิเหร่

    พระเครื่องที่พิมพ์เสร็จแล้วที่วัดสารอด กรุงเทพฯ หลังจากปลุกเสกแล้วตามวาระต่างๆ ก็เริ่มทำพิธีเสด็จกลับตามตำรับ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า โดยนำพระไปอาราธนาลงในแม่น้ำ แล้วบริกรรมเรียกพระให้กลับมาที่ วัดสารอด กรุงเทพฯ และที่ สำนักสงฆ์เกาะสิเหร่ จังหวัดภูเก็ต โดยนำไปอาราธนาในทะเลเป็นครั้งที่สอง

    เมื่อผ่านพิธีเสด็จกลับแล้ว ถือว่าพระทั้งหมดมีความศักดิ์สิทธิ์เท่ากันหมด ทั้งพระที่เสด็จกลับ และพระที่ไม่ได้นำไปทำพิธีเสด็จกลับ จำแนกเพียงพระที่ผ่านการเสด็จกลับ จะเรียกว่า พระเสด็จกลับ ส่วนพระที่ไม่ได้ผ่านการเสด็จกลับ เรียกว่าพระขุนแผนซุ้มเรือนแก้ว พิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็ก จำนวนพระที่สร้างทั้งหมดรวม 84,000 องค์ เท่าพระธรรมขันธ์
    พระเสด็จกลับจากทะเล

    เมื่อทำพิธีบวงสรวง และนำพระพิมพ์ต่างๆ อาราธนาลงในทะเล สำหรับพระที่เสด็จกลับมามีลักษณะอย่างไร ? และพระองค์ไหน จึงจะเรียกว่าพระเสด็จกลับอย่างแท้จริง ในความจริงแล้วพิธีเสด็จกลับทำเพื่อพิสูจน์พุทธคุณขององค์พระ ว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ถูกต้องตามพิธีกรรมและเจตนาอันบริสุทธิ์ของคณาจารย์ที่ทำพิธีหรือไม่ ? หากถูกต้องแล้ว พระจะเสด็จกลับมายังปะรำพิธีที่จัดเตรียมไว้ ถือเป็นเคล็ดวิชาอันศักดิ์สิทธิ์ของ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า และเป็นที่มาของคำว่า “พระเสด็จกลับ” ส่วนองค์ที่ไม่ได้นำลงไปทำพิธีเสด็จกลับ ก็มีความศักดิ์สิทธิ์เท่าเทียมเสมอกัน เพราะถือว่าทำพิธีปลุกเสกในครั้งเดียวกัน สำหรับพระองค์ที่เสด็จกลับจากทะเลมีวิธีพิจารณา 2 ลักษณะ ดังนี้

    พระหน้าปิดทองเดิม

    ด้วยเหตุผลที่ว่าหลังจากที่ พระเสด็จกลับมาแล้วเพื่อทำสัญลักษณ์ให้แตกต่าง จากพระที่ไม่ได้นำมาทำพิธีเสด็จกลับ จึงปิดทองด้านหน้าไว้เป็นสัญลักษณ์ ปัจจุบันสามารถแยกพระปิดทองเก่าและใหม่ได้ด้วยสีของทองที่ปิดทอง ที่ปิดทองในอดีตจะเป็นทองคำเปลวแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ และมีสีทองอมส้มแตกต่างจากสีทองคำเปลวในปัจจุบัน พระที่ลงรักปิดทอง จะพิจารณาได้ง่ายกว่าเพราะสีของทองจะปรากฏให้เห็นได้ชัด

    พระที่มีคราบเกลือ

    ลักษณะของคราบที่ปกคลุมองค์พระอยู่ เกิดจากการที่พระถูกเก็บในภาชนะเป็นระยะเวลาหนึ่งส่วนที่อยู่ด้านบนปรากฏคราบดังกล่าวปกคลุมน้อย ส่วนด้านล่างมีคราบมากกว่าคราบที่เข้าใจกันเป็นคราบเกลือ ในความเป็นจริงคือ คราบที่เกิดจากออกไซด์ของหินปูนในน้ำทะเลที่องค์พระดูดซึมน้ำทะเลไว้ในขณะที่จมอยู่ในทะเล จะสังเกตว่าเป็นคราบที่ติดแน่น ต้องใช้แปลงขัดจึงจะหลุดออก

    พระเสด็จกลับ แม้จะถูกจำแนกออกจากพระที่ไม่ได้นำลงไปทำพิธีเสด็จกลับเป็นที่เสาะหากัน พอจะมีข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ พระทุกพิมพ์รวมกันแล้วมี 84,000 องค์ แบ่งจากวัดสารอด ลงมาที่ สำนักสงฆ์เกาะสิเหร่ ครึ่งหนึ่ง คือ 40,000 องค์ และทั้งสองส่วนยังนำไปบรรจุกรุอีกอย่างส่วนละกว่าครึ่งเป็นมูลเหตุให้ไม่ สามารถพบพระได้ง่ายนัก อีกทั้งมีผู้ที่รู้และเห็นพิธีกรรมโดยตลอด หลายท่านเก็บสะสมพระชุดนี้มาโดยตลอดก็มีอยู่มาก เพราะการทำพิธีกรรมนี้ ไม่ได้ปิดเป็นความลับแต่ประการใด ส่วนพระที่นำไปแจกที่ วัดเกาะสีคิ้ว ก็มีจำนวนหลายพันองค์ แต่ก็ตกอยู่กับผู้ที่รู้ และเชื่อถือกันเป็นส่วนมากเพราะมีการทดลองเรื่องคงกระพัน และเมตตาให้เห็นกันด้วยตาเปล่าโดยมีรูปถ่าย ที่สามารถสืบค้นได้จนตลอดพิธีการสร้าง พิธีปลุกเสกไปจนถึงการทำพิธีเสด็จกลับ เป็นหลักฐานสำคัญที่น่าชื่อถือได้
     
  3. wikonr

    wikonr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +386
    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]
    รูปถ่ายอาจารย์ชุมขนาดห้อยคอ 2 หน้า

    ราคา: 800บาท เหลือ 700


    รูปถ่ายอาจารย์ชุมขนาดห้อยคอ 2 หน้า
     
  4. wikonr

    wikonr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +386
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    ดาวแม่น้ำหอมล้อมพลอยเต็ม ด้านหน้าสีขี้เป็ด ด้านหลังสีแดงเข้มสร้างยุคเดียวกับดาวแม่เนื้อหอม

    ราคา: 4,900 บาท

    ดาวแม่น้ำหอมล้อมพลอยเต็ม ด้านหน้าสีขี้เป็ด ด้านหลังสีแดงเข้มสร้างยุคเดียวกับดาวแม่เนื้อหอม

    สร้างด้วยมวลสารพิเศษและกระดูกคนตาย รวมทั้งไม้มงคล แร่เหล็กไหลทรายเสก เม็ดกันฟ้าผ่า

    อุดด้วยทรายเสกและกระดูกคนตาย พุทธคุณเด่นทางด้านการปกครอง เลื่อนยศและตำแหน่ง

    สูงขึ้นกันคุณไสยดีนักแล อธิฐานขอสิ่งใดสำเร็จสมใจหมายทุกรายไป หายากครับ
     
  5. wikonr

    wikonr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +386
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    เหรียญกะไหล่ทองรุ่นเราหยุดแล้ว นิยม

    ราคา:1000 บาท เหลือ 800
     
  6. mayamo

    mayamo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +120
     
  7. mayamo

    mayamo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +120
     
  8. mayamo

    mayamo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +120
     
  9. mayamo

    mayamo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +120
     
  10. wikonr

    wikonr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +386
    น้ำมันโสรฬสอบถามได้ครับ
     
  11. wikonr

    wikonr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +386
    ไม้เท้ากายสิทธิ์ ( ไม้ครู ) พร้อมีตำราการใช้ไม้กายสิทธิ์

    ไม้ชัยพฤก ด้ามยาวประมาณ 13 นิ้ว



    " ไม้เท้ากายสิทธิ์ " ของท่านอาจารย์ชุม ไชยคีรี
    อาจารย์ชุม ไชยคีรี อาจารย์ตำรากุญแจไสยศาสตร์ ไขความลับ วิชาลึกลับ แห่งศาสตร์อิทธิฤทธิ์ อิทธิปาฎิหารย์

    ได้ทำพิธีครั้งพิเศษสร้างไม้เท้ากายสิทธิ์ ชี้ตันตาย ชี้ปลายเป็น ตามตำราพิชัยสงตราม ซึ่งเป็นตำราคู่บ้านคู่เมืองมาตั้งแต่ครั้งโบราณ แม้ตามตำราจะพรรณาคุณไว้ตามวิสัยพระอาจารย์เจ้า ผู้มีญาณสมาบัติ ซึ่งคนสมัยนี้ฟังแล้วเขาไม่สนใจว่าจะเป็นไปได้ แต่อาจารย์ชุม ไชยคีรี นักค้นคว้าที่เคยค้นคว้าวิชาไสยศาสตร์ไม่น่าเชื่อ แต่ได้สร้างวัตถุมงคล หรือใช้คาถาอาคมพิสูจน์ความจริง เรียกร้องให้ผู้อื่นที่สนใจได้มาแล้ว ทำให้สิ่งไม่น่าเชื่อเป็นจริงอย่าอัศจรรย์มาแล้ว

    ตามตำรา ไม้เท้ากายสิทธิ์ ชี้ต้นตาย ชี้ปลายเป็น ก็พรรณาคุณวิเศษไว้ว่า มีคุณประโยชน์ต่อประเทศชาติอย่างสูงสุด นักรบบรรพบุรุษของชาติไทยเคยใช้ได้ผลมาแล้ว แม้การรบสมัยปัจจุบันจะผิดแผกแตกต่างกับการรบสมัยโบราณ หรือภัยอันตรายนานาชนิด ที่กำลังคุกคามสุจริตชนจนทุกคนนึกว่าป้องกันได้ยาก เมื่อพิจารณาถอยหลังไปถึงวิธีกำจัดภัยด้วยการนำเอาอิทธิฤทธิ์ อิทธิปาฎิหารย์ ขององค์สมเด็จพระสัมมาพุทธเจ้า ที่พระองค์ทรงชนะมารมาแล้ว ที่พระอริยะเจ้าทรงปฎิบัติตามชนะหมู่มารมาแล้ว ถ้าเราจะปฎิบัติตาม ถือหลักว่าคนในพระพุทธศาสนาต้องแสดงฤทธิ์และอำนาจแห่งธรรมยังมีอยู่ ขวัญและกำลังใจของบุคคลในพระพุทธศาสนาก็คงจะดีขึ้น นักรบของชาติก็มีกำลังใจในการต่อสู้ ขอให้ถือว่า ทุกคนในชาติเป็นนักรบทั้งหมด แล้วแต่จะเป็นนักรบของชาติแนวหน้า แม้แต่พระภิกษุ สามเณร อุบาสก อุบาสิกา ก็เป็นนักรบทางธรรม คือ รบเพื่อชนะกิเลส อันเป็นข้าศึกภายใน เพื่อทรงพระพุทธศาสนาไว้

    อาจารย์ชุม ไชยคีรี ท่านคงพูดและทำอย่างนักไสยศาสตร์ ให้ผู้เชื่อถือมั่น รับรองว่า " คุณพระเป็นที่พึ่งกำจัดภัยได้จริงแก่ผู้เข้าถึง " ไม้เท้ากายสิทธิ์ขอให้มีฤทธิ์ มีอำนาจ เป็นทิพย์อำนาจในทางที่ชอบด้วยศีลธรรม ผู้ใดนำไปใช้ทางที่ดีที่ชอบ ขอคุณพระและคุณมหาเทพ จงรักษาผู้นั้นตลอดกาล ไม่ต้องกลัวว่าเป็นดาบสองคม ไสยศาสตร์ความสำคัญอยู่ที่ " คำสั่งอาจารย์ " ผู้ผิดคำสั่ง อำนาจทั้งปวงเสื่อมหมดไป


    อาจารย์ชุม ไชยคีรี สร้างไม้เท้ากายสิทธิ์เพื่อแจกแก่นักรบของชาติ แจกแก่พลเมืองดีช่วยเหลือประเทศชาติ เพื่อคงไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ให้ อยู่รอดปลอดภัย เพื่อความไม่ประมาท เป็นการเตรียมพร้อม เพื่อต่อสู้กับเหตุการณืทั้งหลายซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ทุกโอกาส พร้อมกับความเชื่อตามตำรา และความสามารถของท่านเองว่า การสร้างไม้เท้ากายสิทธิ์ ก็คงเกิดผลเหมือนกับที่เคยสร้างวัตถุมงคลชนิดต่างๆ มาแล้วหลายๆครั้ง ซึ่งการสร้างทุกครั้งสามารถพิสูจน์ความจริงได้ เรียกร้องให้คนอื่นมาดูได้ สอนให้ศิษย์เข้าถึง สามารถพิสูจน์ความจริง พิธีสร้างไม้เท้ากายสิทธิ์ ก็คงประสบผลตามตำราอย่างแน่นอน


    1. เลขยันต์ทำผงและดวงยันต์ ที่บรรจุในหัวไม้เท้ากายสิทธิ์ เป็นไปในทางอิทธิฤทธิ์ ทางมหาอำนาจ ปราบศัตรู ทำให้ศัตรูเกรงกลัว ไม่คิดต่อสู้ ฆ่าศัตรูให้ตาย โดยไม่ต้องใช้อาวุธ ด้วยการอธิษฐานระลึกถึงพระแม่ธรณี ให้มาช่วยกำจัดอริราชศัตรู ที่เข้ามาเบียดเบียนมนษย์เบียดเบียนพระศาสนา หรือองค์พระมหากษัตริย์ หากว่าศัตรูผู้รุกรานล่วงล้ำเขตแดนเข้ามาขอให้พ่ายแพ้ ให้เจ็บ ให้ตาย หรือมีอันเป็นไปต่างๆ นานา นอกจากนั้นสามารถกำจัด ขับไล่ภูตผีปีศาจ กันและแก้คุณไสย ตามตำราว่า ชี้ต้นตายคือถ้าหากชี้ด้วย ต้นไม้เท้าทำให้ข้าศึกตาย ฉิบหาย หรือมีอันเป็นไป (ว่าตามตำรา) เป็นมหาอำนาจข่มนาม

    2. ผงเลขยันต์ที่บรรจุในปลายไม้เท้ากายสิทธิ์ วิเศษทางเมตตา มหานิยม มีความสุข ความเจริญ แก้ถอดถอน ให้พรให้มีอายุมั่นขวัญยืน มีโชคลาภ ชี้อธิษฐานรักษาโรคภัย ที่เบียดเบียนมนุษย์ ตำราจึงว่า ชี้ด้วยปลายเป็น หมายถึงใช้ถอดถอนคำอธิษฐานที่สาปแช่งได้

    3. รวมพระอาจารย์และอาจารย์สำนักกุญแจไสยศาสตร์ ที่มีความรู้ได้รับการศึกษาแนวเดียวกันรู้ตำราพิชัยสงคราม

    วิธีสร้างไม้เท้ากายสิทธิ์ ตาม ตำรา ท่านอาจารย์ผู้เฒ่าปรมาจารย์แห่งเมือง พัทลุง 20 กว่าอาจารย์ มีอาจารย์ชุม ไชยคีรี เป็นประธาน ได้อุดมฤกษ์ เขียนดวงยันต์ในแผ่นตะกั่ว วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน 2523 เวลา 19.00 น. ใช้เวลาเขียนยันต์ และชักยันต์ลบผง ณ สำนักกุญแจไสยาศาสตร์ 70 วัน ครบถ้วนตามตำรา วันพุทธที่ 11 กุมภาพันธ์ 2524

    คณะพระอาจารย์ทุกท่านนำไม้เท้าเข้าไปทำพิธีในถ้ำแฝด วัดถ้ำแฝด อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี บริกรรมบรรจุผงวิเศษเข้าไปในหัวและปลายไม้เท้า วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ 2524 ตรงกับเดือน 3 ขึ้น 13 ค่ำ ได้อุดมฤกษ์จุดเทียนชัย เวลา 23.19 น. เป็นเสร็จพิธี

    " วิธีใช้ไม้ครู " อาจารย์ชุม ไชยคีรี


    ก่อนทำพิธีใดๆ ว่า นะโม 3 จบ ตามด้วย "โองการพินธุนาถังอุปปันนัง พรหมาสะหะปะตินามะ อาธิกัปเป สุอาคะโต ปัญจะปะทุมังทิสวา นะโมพุทธายะ วันทะนัง" 5 จบ

    ว่า "อะหังมาระวิชัยยัสสะยัง ยุตตัญญานะ พุทโธ ภะคะวาติ" 5 จบ

    ว่า พระคาถาพระบารมี 30 ทัด ว่า "อิติปารมิตาติงสา อิติสัพพัญญูมาคตา อิติโพธิมะนุปปัตโต อิติปิโส จะเตนะโม" 3 จบ

    แล้ว ว่าพระคาถาพระแม่ธรณีบิดน้ำในมวยผม ช่วยผจญมาร "ตัสสะเกสีละ วิริยะถะริสัง สังฆาโสตัง ปะวัตตะติ มาระเสนาบัณฑิตะปะลายิงสุ" 3 จบ 7 จบ

    ต่อจากนั้นให้ระลึกถึงท่านอาจารย์เฒ่าวัดเขาอ้อ เมืองพัทลุง เจ้าของตำรา
    นึกถึงบุญกุศลที่เราเคยทำมาตั้งแต่อดีตชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ ที่แม่ธรณีทรงทราบแล้ว

    ราคา 3,500

    ชื่อบัญชี นายศิริพงศ์ วรรณชัยบุญศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขาท่าน้ำนนทบุรี
    เลขที่บัญชี 013-1-91660-4
    โอนเงินแล้ว ส่งหลักฐานการโอน ที่อยู่ เพื่อจะได้จัดส่งวัตถุมงคลได้ถูกต้อง ครับ
    ทุกรายการค่าจัดส่ง รายการละ 50 บ.ทั่วประเทศ โดยจัดส่งแบบEMS
    ติดต่อ ได้ที่
    082-4912815 หรือ 094-2072851
    รับประกันความแท้ตลอดชีพ ด้วยสัจจะวาจา



    รายการที่ 12 รูปเหมือนอาจารย์ชุม ไชยคีรี เนื้อผงผสมเรซิ่น ขนาดบูชา

    รูปเหมือนอาจารย์ชุม ไชยคีรี ขนาดบูชา อาจารย์ชุม ไชยคีรี จัดสร้างที่สำนักกุญแจไสยศาสตร์ พิธีพุทธาภิเษกพระอรหันต์ 8 ทิศ เมื่อ 13 ม.ค. 2523 พิธีปลุกเสกหมู่ มีสมเด็จพระพุฒาจารย์(เสงี่ยม) วัดสุทัศน์ เป็นประธาน

    พระทำจากเรซินผสมผงและว่านเกสรศักดิ์สิทธิ์ 108 สีน้ำตาล ขนาด 12.6 X 15.5 c.m. หรือมีหน้าตัก 4 นิ้วเศษ ทาสีขาวที่ชุด


    ราคา 1300


    รวม 1 ชุด ลดเหลือ 4,500 บาท

    ชื่อบัญชี นายศิริพงศ์ วรรณชัยบุญศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขาท่าน้ำนนทบุรี
    เลขที่บัญชี 013-1-91660-4

    โอนเงินแล้ว ส่งหลักฐานการโอน ที่อยู่ เพื่อจะได้จัดส่งวัตถุมงคลได้ถูกต้อง ครับ โดยจัดส่งแบบEMS
    ติดต่อ ได้ที่
    094-2072851
    รับประกันความแท้ตลอดชีพ ด้วยสัจจะวาจา
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. wikonr

    wikonr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +386
    spd_20161223192615_b.JPG
    เหรียญพระคันธราช ปี16 วัดเขาปฐวี อุทัยธานี มี ประสบการณ์

    ราคา: 900 บาท เหลือ 800
     
  13. wikonr

    wikonr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +386
    spd_20161223192615_b.JPG
    เหรียญพระคันธราช ปี16 วัดเขาปฐวี อุทัยธานี มี ประสบการณ์

    ราคา: 900 บาท เหลือ 800
     
  14. wikonr

    wikonr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +386
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    พระผงศรีวิชัย

    ราคา: 900 บาท เหลือ 700
     
  15. wikonr

    wikonr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +386
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    พระผงศรีวิชัย

    ราคา: 900 บาท เหลือ 700
     
  16. wikonr

    wikonr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +386
    [​IMG]
    [​IMG]


    [​IMG]
    เหรียญพระนเรศวรพิธีพรหมศาสตร์ ปี19 มีประสบการณ์

    ราคา: 700 บาท
     
  17. wikonr

    wikonr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +386
    สนใจสอบถามได้ครับลดได้ลดเลย
     
  18. wikonr

    wikonr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +386
    สนใจสอบถามได้ครับลดได้ลดเลย
     
  19. wikonr

    wikonr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +386
    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]
    สมเด็จป๊อกเด้งหลังพระสังกัจจายน์ยันต์นะชาลีติบล็อกแรกนิยมปี18

    ราคา: 1,500 บาท เหลือ 1,350


    สมเด็จป๊อกเด้งหลังพระสังกัจจายน์ยันต์นะชาลีติบล็อกแรกนิยมปี18 มวลสารเช่น แร่เหล็กไหล พระธาตุ ทรายเสก ไม้มงคลทั้ง9 พุทธคุณ เมตตามหายิยม แคล้วคลาดค้าขายดีมีกำไร
     
  20. wikonr

    wikonr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +386
    สนใจเชิญครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...