พระเครื่องหายากสายโชคลาภ ก้าวหน้า ร่ำรวย รุ่งเรือง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Minimini, 22 เมษายน 2016.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Minimini

    Minimini เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2012
    โพสต์:
    1,175
    ค่าพลัง:
    +110
    พระผงพุทธาจาโร หลวงปู่สิม ถ้ำผาปล่อง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ รุ่นเมตตา

    หลวงปู่สิม พุทธาจาโร หรือ ท่านพระครูสันติวรญาณ อดีตเจ้าอาวาส วัดสันติธรรม จ.เชียงใหม่ ท่านบำเพ็ญสมถกรรมฐานอยู่ที่สำนักสงฆ์ ถ้ำผาปล่อง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ หลวงพ่อสิม พุทธาจาโร เป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต(พระเถระที่มีอัฐิเป็นพระธาตุ) ท่านพระอาจารย์ใหญ่ หลวงปู่มั่น เคยเอ่ยถึงหลวงพ่อสิม พุทธาจาโร ต่อหน้าลูกศิษย์ของท่านทั้งหลายว่า"ยังมีดอกไม้ดอกหนึ่งยังตูมอยู่ หากบานเมื่อใดจักหอมหวลกว่ามวลหมู่" ท่านพระอาจารย์สิงห์ ขันตยาคโม ศิษย์เอกหลวงปู่มั่น ซึ่งเป็นพระกรรมวาจาจารย์ของ หลวงพ่อสิม พุทธาจาโร เคยบอกกับผู้ใกล้ชิดท่านว่า"ท่านสิมเขามีบุญบารมีแต่ชาติก่อนที่เขาได้บำเพ็ญบารมีมามากเหลือเกิน เป็นบุญกุศลส่งเสริมเขาให้สำเร็จไวกว่าคนอื่นๆ"...นั่นเป็นคำทำนายของปรมาจารย์ในฝ่ายธรรมยุตนิกายของท่านพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต และท่านพระอาจารย์สิงห์ ขันตยาคโม ที่เอ่ยถึง หลวงพ่อสิม พุทธาจาโร...

    หลวงพ่อสิม พุทธาจาโร ท่านเป็นพระภิกษุสงฆ์ที่เคร่งครัดต่อกรรมฐานและสมณะอย่างยิ่งยวด ท่านได้สละตำแหน่งเจ้าอาวาสซึ่งเป็นพันธะผูกพันเครื่องรัดร้อย...มุ่งสู่ป่าเขาเพื่อบำเพ็ญวิปัสสนากรรมฐานหาทางหลุดพ้นจากการเวียนว่ายตายเกิด ด้วยบุญบารมี..มีคนนิมนต์ท่านไปเป็นเจ้าอาวาสพร้อมกันถึง 3 วัดคือ วัดอโศการาม เมื่อตอนหลวงพ่อลี มรณภาพ ญาติยมที่ศรัทธาได้มานิมนต์ท่านไปเป็นเจ้าอาวาสเมื่อปีพศ.2504-2508 เป็นเจ้าอาวาส วัดป่าสุธาวาส ปีพศ.2509และที่วัดสันติธรรม เชียงใหม่ ทั้งๆที่มีพระอาจารย์อยู่มากองค์ แต่ญาติยมและศรัทธากลับลงมติขอเลือก หลวงพ่อสิม พุทธาจาโร เป็นเจ้าอาวาสทั้ง 3 วัดดังกล่าว...

    การจัดสร้างใช้ครกแบบโบราณที่หลวงปู่นาค วัดระฆัง ใช้ตำผงสร้างพระตลอดมา จำนวนสร้างประมาณหนึ่งหมื่นเศษเล็กน้อย ปลุกเสกเดี่ยวโดยหลวงปู่สิม วันที่ 23 ตุลาคม 2517

    บูชา 700 บาท
    ค่าส่ง 50 บาท
    สนใจติดต่อทางPMหรือมือถือ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. Minimini

    Minimini เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2012
    โพสต์:
    1,175
    ค่าพลัง:
    +110
    พระมหาเศรษฐีนวโกฏิ(พระ9หน้า) หลวงปู่มา ญาณวโรวัดสันติวิเวก จ.ร้อยเอ็ด

    พระมหาเศรษฐีนวโกฏิ หรือ พระเก้าเศรษฐี เป็นสัญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์ ความร่ำรวย เงิน ทอง โภคสมบัติ และเป็นสัญลักษณ์แห่งตัวแทนของท่านมหาเศรษฐีทั้งเก้าท่าน

    ในสมัยพุทธกาล มหาเศรษฐีทั้งเก้าท่าน ได้เป็นพุทธอุปัฎฐากขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และยังเป็นผู้ที่ได้รับการยกย่องจากองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าว่า "เป็นผู้เลิศในการทำบุญและเป็นยอดแห่งมหาเศรษฐีทั้งปวง"

    ท่านมหาเศรษฐีทั้งเก้าท่าน มีรายนามดังนี้

    1.ธนัญชัยมหาเศรษฐี 2.ยัสสะมหาเศรษฐี 3.สุมนะมหาเศรษฐี 4.ชฏิสัสสะมหาเศรษฐี 5.อนาถบิณฑิกะมหาเศรษฐี 6.เมณฑกะมหาเศรษฐี 7.โชติกะมหาเศรษฐี 8.สุมังคละมหาเศรษฐี 9.มหาอุบาสิกาวิสาขา (พระนางวิสาขา)

    ท่านมหาเศรษฐีทั้งเก้าท่าน ล้วนแต่เป็นพระอริยโสดาบันทั้งสิ้น กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งคุณธรรม ความดีงาม

    พระมหาเศรษฐีนวโกฏิ มีตำนานเล่าขานในราชอาณาจักรล้านช้างโบราณ ว่า ในยุคหนึ่งได้เกิดทุพภิกขภัยข้าวยากหมากแพง ฝนไม่ตกเจ็ดปี เกิดทุกข์เข็ญ ความเดือดร้อน ตลอดทั้งเกิดโรคอหิวาตกโรค ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นอันมาก

    ในเวลาต่อมา ได้มีพระอรัญญวาสี (พระผู้อยู่ในป่า) ผู้ทรงคุณในทางวิปัสสนากัมมัฏฐาน ได้มาบอกให้เจ้าพญาผู้ครองราชอาณาจักรว่า "ให้พากันสร้างพระมหาเศรษฐีนวโกฏิ หรือ พระเก้าเศรษฐีขึ้นมาทำการสักการบูชาเสียแล้วเหตุเภทภัยทั้งหลาย จะระงับดับไป"

    พระอรัญญวาสี ยังได้บอกเคล็ดและวิธีการต่างๆ ตลอดถึงฤกษ์ยามอันเป็นมงคล สำหรับใช้ในการจัดสร้างพระมหาเศรษฐีนวโกฏิ

    เจ้าพญาผู้ครองราชอาณาจักร ได้ทำตามวิธีการนั้น ไม่นานปรากฏผล เรื่องเลวร้ายต่างๆ ได้เกิดระงับดับไปตามที่พระอรัญญวาสีองค์นั้นได้บอกไว้ทุกประการ ตลอดทั้งเกิดความอุดมสมบูรณ์ ด้วยข้าวปลาอาหาร ร่มเย็นเป็นสุข

    ด้วยเหตุนี้ ประชาชนแห่งราชอาณาจักรล้านช้างโบราณ จึงนิยมจัดสร้างและบูชาสักการะองค์พระมหาเศรษฐีนวโกฏิ นับตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา

    ส่วนกำเนิดพระมหาเศรษฐีนวโกฏิในแผ่นดินสยาม พระอุบาลีคุณูปมาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) อดีตเจ้าอาวาส วัดบรมนิวาส กรุงเทพฯ พระอาจารย์ใหญ่ สายวิปัสสนากัมมัฏฐานสายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต

    ในสมัยที่ท่านได้ไปเป็นผู้ปกครองการคณะสงฆ์ในตำแหน่งพระสังฆปาโมกข์ ที่นครจำปาศักดิ์ และได้เป็นเจ้าอาวาสวัดอำมาตยาราม ได้รับการสืบทอดตำรามาจากญาท่านสำเร็จลุน วัดบ้านเวินไซ

    เมื่อท่านได้รับการถ่ายทอดตำรามาแล้ว ท่านได้ศึกษาค้นคว้าจนเข้าใจถึงอรรถาธิบาย ถึงวิธีการสร้าง พิธีการจัดการปลุกเสก ตลอดถึงฤกษ์ยามในพิธีการจัดสร้าง จนเป็นที่เข้าใจ

    พระอุบาลีคุณูปมาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) ได้มอบตำรานี้แก่พระเทพวรคุณ (หลวงปู่อ่ำ ภัทราวุโธ) วัดมณีชลขันธ์ อ.เมือง จ.ลพบุรี ผู้เป็นน้องชาย

    ต่อมา ตำราการสร้างพระมหาเศรษฐีนวโกฏิ ได้ตกทอดไปอยู่กับพระปราจีนมุนี วัดมะกอก จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นลูกศิษย์ชั้นผู้ใหญ่ของหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต

    พ.ศ.2489 พระปราจีนมุนี ได้มอบตำราการสร้างพระมหาเศรษฐีนวโกฏิ ให้กับหลวงปู่มา ญาณวโร ภายหลัง หลวงปู่มา ได้รับการสืบทอดตำราแห่งการสร้างพระมหาเศรษฐีนวโกฏิ หลวงปู่ได้ออกธุดงควัตร จนกระทั่ง สร้างวัดวิเวกอาศรม ต.ภูเงิน อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด และได้จัดสร้างพระมหาเศรษฐีนวโกฏิ มอบให้กับลูกศิษย์ใกล้ชิด

    บูชา 300 บาท
    ค่าส่ง 50 บาท
    สนใจติดต่อทางPMหรือมือถือ[/SIZE
    ]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. Minimini

    Minimini เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2012
    โพสต์:
    1,175
    ค่าพลัง:
    +110
    รูปหล่อพระมหาอุปคุต รุ่นสมบัติสมบูรณ์ ปี 51 วัดแตงเม จ.จันทบุรี รุ่นเก่าหายาก

    วัดในจ.จันทบุรี ที่มีรูปพระมหาอุปคุตประดิษฐานอยู่อีกวัดหนึ่งก็คือวัดแตงเม รูปหล่อพระมหาอุปคุตที่วัดนี้มีลักษณะเด่นที่สุดคือเป็นองค์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ขนาดหน้าตัก 4ศอก ปางจกบาตร ประวัติความเป็นมาของพระมหาอุปคุตของวัดนี้เท่าที่พอทราบคือ หลวงพ่อท่านเจ้าอาวาสวัดแตงเมซึ่งเป็นลูกศิษย์ขององค์หลวงปู่พิศดู ท่านได้มีประสบการณ์จากผ้ายันต์พระมหาอุปคุตรุ่นแรกที่หลวงปู่ได้ให้ไป ซึ่งผ้ายันต์นี้หลวงปู่บอกเองเลยว่า " ท่านพ่ออุปคุตมาเสกให้เองเลยนะ " หลวงพ่อองค์นั้นท่านได้เอาไปบูชาอธิษฐานต่อผ้ายันต์รุ่นนั้น ปรากฏว่าได้รับผลดีเป็นที่น่าอัศจรรย์เป็นอย่างมากมายหลายประการ จึงมีความศรัทธาสร้างรูปหล่อพระมหาอุปคุตองค์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยขึ้นมา และได้เปิดให้ผู้ศรัทธาร่วมนมัสการทำบุญขอพรกับท่านพระมหาอุปคุตองค์ใหญ่นี้ได้ทุกวัน และในทุกปีจะมีงานเทศกาล ปิดทอง และตักบาตรท่านพระมหาอุปคุตในวันเพ็ญพุธขึ้น 15 ค่ำ ท่านใดที่ศรัทธาและเป็นสายท่านพระมหาอุปคุตไม่ควรพลาด ถ้ามีโอกาสขอเชิญไปทำบุญได้ พระมหาอุปคุตที่วัดนี้ศักดิ์สิทธิ์มาก ถือได้ว่าเกี่ยวข้องกับองค์หลวงปู่พิศดูโดยตรงครับ วัดแตงเมนี้ ตั้งอยู่ ต.วังแซ้ม อ.มะขาม จ.จันทบุรี และอยู่ห่างจากวัดพลวง(เขาคิชฌกูฏ) เพียง 5 กิโลเมตร

    บูชา 400 บาท
    ค่าส่ง 50 บาท
    สนใจติดต่อทางPMหรือมือถือ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. Minimini

    Minimini เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2012
    โพสต์:
    1,175
    ค่าพลัง:
    +110
    ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2016
  5. Minimini

    Minimini เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2012
    โพสต์:
    1,175
    ค่าพลัง:
    +110
    พระเนื้อดินสมเด็จพระพนรัตน์ พระอาจารย์ในสมเด็จพระนเรศวรมหาราช สำนักวัดป่าแก้ว อโยธยา (หลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช ปลุกเสก)

    เมื่ออาตมาได้พบกับพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว
    พระธรรมสิงหบุราจารย์ (หลวงพ่อจรัญ ฐิตธัมโม)
    เจ้าอาวาสวัดอัมพวัน อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี

    คืนหนึ่งอาตมานอนหลับแล้วฝันไปว่า อาตมาได้เดินไปในสถานที่แห่งหนึ่ง พบกับพระสงฆ์รูปหนึ่งครองจีวรคร่ำ สมณสารูปเรียบร้อยน่าเลื่อมใส อาตมาเห็นว่าเป็นพระอาวุโส ผู้รัตตัญญู จึงน้อมนมัสการท่าน ท่านหยุดยืนตรงหน้าอาตมาแล้วกล่าวกับอาตมาว่า
    “ฉันคือพระพนรัตน์วัดป่าแก้ว แห่งกรุงศรีอยุธยา ฉันต้องการให้เธอได้ไปที่วัดใหญ่ชัยมงคลเพื่อดูจารึกที่ฉันได้จารึกถวายพระเกียรติแก่สมเด็จพระนเรศวรมหาราชผู้เป็นเจ้า เนื่องในวาระที่สร้างพระเจดีย์ ฉลองชัยชนะเหนือพระมหาอุปราชาแห่งพม่า และประกาศความเป็นอิสระของประเทศไทยจากหงสาวดีเป็นครั้งแรก เธอไปดูไว้แล้วจดจำมาเผยแพร่ออกไป ถึงเวลาที่เธอจะได้รับรู้แล้ว”
    ในฝันอาตมารับปากท่าน ท่านก็บอกตำแหน่งให้แล้วก็ตกใจตื่นนอนตอนใกล้รุ่ง อาตมาก็ทบทวนความฝัน ก็นึกอยู่ในใจว่าเราเองนั้นก็กำหนดจิต ด้วยกรรมฐาน มีสติอยู่เสมอ เรื่องฝันฟุ้งซ่านเป็นไม่มี อาตมาก็ได้ข่าวในวันนั้นแหละว่า ทางกรมศิลปากรทำการบูรณปฏิสังขรณ์พระเจดีย์ใหญ่ในวัดใหญ่ชัยมงคลและจะทำการบรรจุบัวยอดพระเจดีย์ อันเป็นนิมิตหมายการสิ้นสุดการบูรณะ แล้วจะรื้อนั่งร้านออกเป็นการเสร็จสิ้น
    อาตมาจึงได้ขอร้อง ดร. กิ่งแก้ว อัตถากร ให้เลื่อนการปิดยอดบัวไปอีกวันหนึ่งเพื่อที่อาตมาจะได้นำพระซุ้มเสมาชัย ซุ้มเสมาขอ ที่อาตมาได้สร้างขึ้นตามแบบดั้งเดิมที่พบในเจดีย์ใหญ่ใกล้กับวัดอัมพวัน ซึ่งพังลงน้ำที่ก๋งเหล็งเป็นคนรวบรวมเอาทาให้อาตมาตั้งแต่เมื่อเริ่มพัฒนาวัดใหม่ๆแต่แตกหักผุพังทั้งนั้นหลายสิบปี๊บ อาตมาได้ป่นเอามาผสมสร้างเป็นองค์พระใหม่ไปร่วมบรรจุไว้ที่ยอดพระเจดีย์บ้าง
    วันนั้นอาตมาเดินทางไปถึงก็ได้เดินขึ้นไปบนเจดีย์ตอนที่สุดบันไดแล้ว มองเห็นโพรงที่ทางเขาทำไว้สำหรับลงไปด้านล่าง มีร้านไม้พอไต่ลงไปภายใน ตั้งใจเด็ดเดี่ยวว่าลงไปคราวนี้ ถ้าพลาดตกลงไปจากนั่งร้านก็ยอมตาย คนที่ร่วมเดินทางมาด้วย เขามัวแต่ไปบนลานชั้นบน อาตมาก็ดิ่งลงไปชั้นล่าง มีไฟฉายดวงหนึ่ง เวลานั้นประมาณ ๙.๐๐น. อาตมาลงไปภายในแล้วก็พบนิมิตดังที่สมเด็จพระพนรัตน์ได้บอกไว้จริงๆ
    อาตมาจึงได้พบว่าที่แท้จริงแล้วสิ่งที่สมเด็จพระพนรัตน์ วัดป่าแก้วท่านได้จารึกถวายพระพร ก็คือบทสวดที่เรียกว่า “พาหุง มหาการุณิโก”
    ท้ายของนิมิตนั้นระบุว่า “เราสมเด็จพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว ศรีอโยธเยศ คือผู้จารึกนิมิตรจนา เอาไว้ถวายพระพรแด่มหาบพิตรเจ้าสมเด็จพระนเรศวรมหาราช”
    พาหุงมหากาก็คือบทสวดสรรเสริญพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ แล้วก็พรพาหุง อันเริ่มด้วยพาหุงสหัส ไปจนถึง ทุคคาหทิฏฐิ แล้วเรื่อยไปจนถึง มหาการุณิโก นาโถ หิตายะ และจบลงด้วย ภะวะตุ สัพพะมังคะลัง สัพพะพุทธ สัพพะธัมมา สัพพะสังฆานุภาเวนะ สะทา โสตถี ภะวันตุ เต อาตมาเรียกรวมกันว่า พาหุงมหากา
    อาตมาจึงเข้าใจในบัดนั้นเองว่า บทพาหุงนี้คือ บทสวดมนต์ที่สมเด็จพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว ได้ถวายให้พระบาทสมเด็จพระนเรศวรมหาราชไว้สวดเป็นประจำเวลาอยู่กับพระมหาราชวังและในระหว่างศึกสงคราม จึงปรากฏว่าพระบาทสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเจ้าทรงรบ ณ ที่ใด ทรงมีชัยชนะอยู่ตลอดมา มิได้ทรงเพลี่ยงพล้ำเลยแม้จะเพียงลำพังสองพระองค์กับสมเด็จพระอนุชาธิราชเจ้า ท่ามกลางกองทัพพม่าจำนวนนับแสนคน ก็ทรงมีชัยชนะเหนือกองทัพพม่าด้วยการกระทำยุทธหัตถีมีชัยชนะเหนือพระมหาอุปราชา ณ ดอนเจดีย์ปูชนียสถาน แม้ข้าศึกจะยิงปืนไฟเข้าใส่พระองค์ ในที่เข้ากันพระศพของพระมหาอุปราชออกไปราวกับห่าฝนก็มิปาน แต่ก็มิได้ต้องพระองค์ ด้วยเดชะพาหุงมหากาที่ทรงเริญอยู่เป็นประจำนั่นเอง
    อาตมาพบนิมิตแล้ว ก็ไต่ขึ้นมาด้วยความสบายใจ ถึงปากปล่องที่ลงไปใช้เวลาเกือบสามชั่วโมง เนื้อตัวมีแต่หยากไย่ เดินลงมา แม่ชีเห็นเข้ายังร้องว่า”หลวงพ่อเข้าไปในโพรงนั้นมาหรือ” แต่อาตมาไม่ตอบ
    ตั้งแต่นั้นมา อาตมาจึงสอนการสวดพาหุงมหากาให้แก่ญาติโยมเป็นต้นมา เพราะอะไร เพราะพาหุงมหากานั้นเป็นบทสวดมนต์ที่มีค่าที่สุด เพราะเป็นชัยชนะอย่างสูงสุดของพระบรมศาสดา จากพญาวสวัตตีมาร จากอาฬวกยักษ์ จากช้างนาฬาคิรี จากองคุลีมาล จากนางจิญจมาณวิกา จากสัจจกนิครนถ์ จากพญานันโทปนันทนาคราช และท้าวผกามหาพรหม เป็นชัยชนะที่พระพุทธองค์ทรงได้มาด้วยอิทธิปาฏิหาริย์และด้วยอำนาจแห่งบารมีธรรมโดยแท้ ผุ้ใดได้สวดไว้เป็นประจำทุกวันจะมีชัยชนะ มีความเจริญรุ่งเรืองตลอกกาลนาน มีสติระลึกได้ จะตายก็ไปสู่สุคติภูมิ
    ขอให้ญาติโยมสวดพาหุงมหากากันให้ทั่วหน้า นอกจากจะคุ้มตัวแล้ว ยังคุ้มครองครอลครัว ให้สวดมากๆเข้า สวดกันทั้งประเทศ ก็ทำให้ประเทศมีแต่ความรุ่งเรือง พวกคนพาลสันดานหยาบก็แพ้ภัยไปอย่างทั่วหน้า
    ไม่ใช่แต่พระบาทสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเท่านั้นที่พบความมหัศจรรย์ของบทพาหุงมหากา แม้พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชกพาหุงมหาก็ทรงพบเช่นกันโดยมีบันทึกโบราณบอกไว้ดังนี้
    “เมื่อพระเจ้าตากตีเมืองจันทบุรีได้แล้ว ก็ทรงเห็นว่าสงครามกู้ชาติต่อจากนี้ไปจะต้องหนักหนาและยืดยาว จึงทรงโปรดเกล้าฯ ให้สร้างพระยอดธงแบบศรีอยุธยาขึ้น แล้วนิมนต์พระเถระทั้งหลายมาสวดบทพาหุงมหากาไว้ในองค์พระ และพระองค์ก็เจริญรอยตามพระบาทสมเด็จพระนเรศวรด้วยการเจริญพาหุงมหากา จึงบันดาลให้ทรงกู้ชาติสำเร็จ”
    สวดพาหุงมหากากันให้ได้ทุกบ้าน สวดให้ได้มากๆ จะมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง สวดพาหุงมหากาก่อนและจึงสวดชินบัญชร เพราะชินบัญชรนั้น เจ้าประคุณสมเด็จท่านใช้สวดบูชาพระอรหันต์ของท่าน ต้องสวดพุงมหากาก่อนแล้วจึงมาถึงชินบัญชร ให้จำกันเอาไว้ นั่นแหละมงคลในชีวิต


    บูชา 200 บาท ค่าส่ง 50 บาท
    สนใจติดต่อได้ทาง PM และทางมือถือ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. Minimini

    Minimini เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2012
    โพสต์:
    1,175
    ค่าพลัง:
    +110
    พระปิดตาจินดามณีเพชรกลับ พิมพ์เล็ก
    อ.อภิชาติ ชินะโชติ ๒๕๓๒


    อาจารย์ฆราวาสอีกท่านหนึ่งที่เร้นกายไม่เผยตนเองสู่สาธารณะ ไม่นิยมการโฆษณาประชาสัมพันธ์ตัวเอง รักที่จะอยู่กับสรรพวิชาที่ร่ำเรียนมา ช่วยเหลือผู้คนที่ตกทุกข์ได้ยากอย่างเงียบๆ ปัจจุบันท่านเสียชีวิตแล้ว(ปี๒๕๔๙) ท่านผู้นี้คือ อาจารย์อภิชาต ชินะโชติ
    เหตุการณ์สร้างพระในครั้งนี้ก่อนหน้า ๒-๓ ปี อ.อภิชาติได้เห็นผู้หญิงนั่งแท็กซี่มากับลูก ๒ คน ถูกลูกหลงจากเหตุการณ์ยิงกันตาย ทิ้งลูก ๒ คนไว้ อ.อภิชาติ ยังไปดูศพเธอแล้วปลงอนิจจัง สงสารเด็กไม่รู้จะอยู่ยังไง ใครจะเลี้ยงเมื่อแม่มาถูกปืนตายอย่างนี้ทั้งที่นั่งแท็กซี่อยู่แท้ๆ
    อ.อภิชาติเลยคิดทำพระแจกอีกครั้งหลังจากไม่ได้ทำมานานตั้งแต่ครั้งสงครามเวียดนาม คราวนี้อ.อภิชาติทำเป็นพระปิดตาทำทั้งหมด ๘๔๐๐๐ องค์ เอาเงินเข้าวัดหลวงพ่อคูณหมด พอดีเกิดศึกร่มเกล้าชายแดนไทย-ลาวส่วนหนึ่งเก็บไว้แจกทหารที่ไปรบ การทำตอนนั้นมีศิษย์ร่วมแรงร่วมใจกันมาก ตำผงกันทั้งวันทั้งคืนเหนื่อยกันทุกคน ทั้งคนตำผง คนพิมพ์องค์พระ พิมพ์ด้วยมือไม่ได้ใช้เครื่องปั้มองค์ไหนไม่สวยมีตำหนิจะพิมพ์ใหม่ พระจึงออกมาสวยเกือบทุกองค์ พระปิดตารุ่นนี้อ.อภิชาติปลุกเสกเองทั้งที่เป็นฆราวาส และหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธช่วยปลุกเสกให้ ๔ ชั่วโมงใครทำบุญเท่าไหร่เทลงวัดหลวงพ่อคูณหมด ส่วนหนึ่งแจกทหารที่ไปรบ
    พระปิดตารุ่นนี้ทหารที่ได้ไปบูชาในระหว่างการรบ เล่าว่า ปืนใหญ่ลงมาเป็นห่าฝน เสื้อที่แขวนไว้พรุนหมดเพราะถูกสะเก็ดจากลูกปืนใหญ่ แต่ตัวคนไม่เป็นอะไรเลยสักคน เพราะอ.อภิชาติได้อธิษฐานจิตขอชีวิตไว้
    พระปิดตารุ่นนี้ อ.อภิชาติได้ใส่มวลสารผงพุทธคุณศักดิ์สิทธิ์และวัตถุอาถรรพณ์ ซึ่ง อ.อภิชาติได้เก็บรวบรวมไว้ประกอบด้วย
    ๑.เนื้อผงสมเด็จจิตรลดา
    ๒. เนื้อผงสมเด็จวัดระฆัง
    ๓.เนื้อผงหลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ
    ๔.ผงสมเด็จหลวงพ่อแป้น วัดอัมพวา
    ๕.เนื้อผงหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ
    ๖.เนื้อผงจินดามณี บดขึ้นเองตามตำราวัดกลางบางแก้ว
    ๗.เนื้อผงอิทธิเจ
    ๘. ผงมหาราช
    ๙.ผงปัถมัง
    ๑๐.เกษรดอกไม้
    ๑๑.ไคลเจดีย์
    ๑๒. ไคลเสมา
    ๑๓. ดินป่า๗ป่า
    ๑๔.ดินโป่ง๗โป่ง
    ๑๕.ดินท่า๗ท่า
    ๑๖.ต้นไม้ไม่รู้นอน๗อย่าง
    ๑๗.ตะลุงช้างน้ำ
    ๑๘.ตะลุงช้างบก
    ๑๙. ฝอยลม (ลอยมาตามลม)
    ๒๐. หัวลิง และ หัวค่าง (ตายตามธรรมชาติ)
    ๒๑.ปูนเปลือกหอย
    ๒๒.เจ้าน้ำเงิน
    ๒๓.เจ้าน้ำทอง
    ๒๔.ว่านเพชรหึง
    ๒๕. ว่านเพชรกลับ
    ๒๖. ว่านกาสลัก
    ๒๗.อบเชยญวน
    ๒๘.เสน่ห์จันทร์แดงและขาว
    ๒๙.แผ่นทองคำเปลวลงนะร้อยแปด บดเป็นผง
    มวลสารทั้งหมด ใช้น้ำมันตั๊งอี้ว และกล้วยน้ำว้าเป็นตัวประสาน มี ๒ พิมพ์คือพิมพ์เล็กกับพิมพ์ใหญ่ และยังแยกเป็น ๓ แบบคือ๑.แบบธรรมดา ๒.แบบฝังตะกรุดทองแดง ๓.แบบฝังตะกรุดทองคำฝังแขน ตามตำราหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ มีจำนวนน้อยมาก พระปิดตาจินดามณีเพชรกลับตามตำราอ.อภิชาติบอกไว้ว่า อุปเทห์คือ " เป็นพระวาสนา เลิศล้ำตำราในโลกแดนดิน ผู้ใดสมจินต์สวัสดิโสภิณกว่าคนทั้งหลาย พัสดุเงินทองจะพูนนองกว่าโลกหญิงชาย นำมาบูชาอภิวาท์อย่าวาย ระงับอันตรายทั้งสี่อิริยา โทษหนักเท่าหนักถึงจักมรณา กลับน้อยถอยคลาเคลื่อนคลายหายสูญ "
    ส่วนผสมมวลสารสุดยอดมากมาย พุทธคุณสุดจะบรรยาย ประสบการณ์ค่อนข้างมาก อีกทั้งหลวงพ่อคูณทั้งเมตตาอธิษฐานจิตเพิ่มให้อีกด้วย
    พระปิดตาจินดามณีเพชรกลับ พิมพ์เล็ก เป็นพระคะแนนร้อย คือกดพิมพ์ใหญ่ ๑๐๐ องค์ จะกดพิมพ์คะแนน ๑ องค์ ดังนั้นจะสร้างน้อยกว่ามากและเล่นหากันแพงกว่าพิมพ์ใหญธรรมดามากๆครับ
    พุทธคุณสุดจะบรรยาย ประสบการณ์ค่อนข้างมาก อีกทั้งหลวงพ่อคูณทั้งเมตตาอธิษฐานจิตเพิ่มให้อีกด้วย บางองค์จะมีตะกรุดสอดใต้ (วิชาตะกรุดจากหลวงพ่อคูณ ) ส่วนใหญ่จะไม่มี ของดีจริงๆน่าใช้มากๆ โชคลาภไหลมาเทมา แล้วจะทราบว่าท่านไม่ธรรมดา พระท่านใช้ดีจริงๆ

    บูชา 400 บาท ค่าส่ง 50 บาท
    สนใจติดต่อได้ทาง PM และทางมือถือ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. Minimini

    Minimini เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2012
    โพสต์:
    1,175
    ค่าพลัง:
    +110
    ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤษภาคม 2016
  8. Minimini

    Minimini เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2012
    โพสต์:
    1,175
    ค่าพลัง:
    +110
    ที่ระลึกงานเบิกเนตร ปิดตาให้ลาภ พระสังกจาย พระสิวลี มหาโชคลาภ วัดถ้ำรัตนคีรี อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี

    เป็นวัตถุมงคลทางวัดสร้างเองมีอภินิหารมากมาย เพราะที่วัดมีพระธาตุสิวลีอยู่ในถ้ำจำนวนมาก เพราะพระธาตุต่างๆ จะสถิตอยู่ตามถ้ำในภูเขาเปลี่ยวห่างจาก
    ผู้คนที่วุ่นวายที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือที่นั่นต้องเป็นสถาน
    ที่ศักดิ์สิทธิ์มีเทวดารักษา เขากวางทองแห่งนี้เป็นสถานที่
    ที่มีพระธาตุพระสิวลีจำนวนมากอยู่ในถ้ำผงของพระธาตุก็มีจำ
    นวนมากเช่นกันและยังมีหินเขี้ยวหนุมานและมีอย่างอื่นอีกที่
    เป็นเรื่องของความอัศจรรย์ไม่สามารถเปิดเผยในที่นี้ได้โลก
    ใบนี้ยังมีสิ่งเร้นลับอีกมากที่ปุถุชนยังไปไม่ถึง
    หลวงพ่อพระครูอุทัยบุญญาภิวัฒน์ ท่านได้มาสร้างวัดแห่ง
    นี้ตั้งแต่วัดยังไม่มีอะไรเลยและท่านก็เป็นพระสงฆ์ธรรมดาที่
    สำรวมรูปหนึ่งในสายตาของชาวบ้านกาลเวลาผ่านมาปัจจุ
    บันนี้ท่านเป็นพระอุปัชฌาย์แล้วความจริงอีกอย่างคือท่าน
    เป็นผู้ดูแลหลวงปู่พรหมา วัดน้ำพุ อยู่ตลอดมาจนหลวงปู่
    มรณะภาพวัดของท่านอยู่ใกล้กัน
    ท่านเห็นว่ามีผู้คนไปรบกวนในถ้ำมากพระธาตุหายไปเอง
    ได้อย่างน่าอัศจรรย์ท่านจึงสร้างเจดีย์หน้าโบสถ์นำพระธาตุ
    บรรจุไว้เมื่องานฝังลูกนิมิตปี2539 และยังนำมาหล่อเป็น
    องค์พระสิวลีขนาดใหญ่ และยังนำมาสร้างเป็นวัตถุมงคลอีก
    จำนวนมากทั้งเนื้อผงพระธาตุล้วนและมีชนิดฝังพระธาตุยัง
    มีนางกวักเนื้อผงกาฝากร้อยแปดชนิดของแท้วัตถุมงคลวัด
    นี้เป็นของดีที่ไม่ค่อยมีใครรู้ทางวัดสร้างจากมวลสารล้วนๆ
    ปั๊มพระในวัดเองไม่เคยโฆษณา ดีเด่นทางโชคลาภ ได้เงินได้ทอง
    ทำมาหากินเจริญรุ่งเรือง

    บูชา 400 บาท ค่าส่ง 50 บาท
    สนใจติดต่อได้ทาง PM และทางมือถือ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. Minimini

    Minimini เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2012
    โพสต์:
    1,175
    ค่าพลัง:
    +110
    เหรียญพระสิวลีปางนั่งนิโรธสมาบัติ
    พระอาจารย์วัน วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม สกลนคร ปี 2521

    เหรียญพระสิวลี ท่านพระอาจารย์วัน อุตตโม อริยสงฆ์แห่งภูผาเหล็ก จ.สกลนคร ที่ระลึกงานทอดกฐิน - ผ้าป่าสามัคคี ปี 2521 เป็นเหรียญที่ท่านอาจารย์อธิษฐานจิต
    พระสิวลี พระอรหันต์แห่งโชคลาภสักการะ หลั่งไหลไม่ขาดสาย แบบนั่งหายาก ไม่ค่อยมีใครสร้างกันเท่าไรนัก

    พระสิวลีองค์นี้ สร้างถวายพระอาจารย์วัน อุตตโม พระอริยะสงฆ์แห่งภูผาเหล็กซึ่งในสมัยนั้นบารมีของท่านอาจารย์วัน มีเหลือคณานับ

    พระสิวลีแบบนั่ง (นั่งรับทรัพย์ไม่ต้องเดิน) ไม่ค่อยจะพบเห็นกันมากนักเพราะส่วนใหญ่เห็นแต่แบบยืนซะมากกว่า และพระสิวลีองค์ใหญ่แบบนั่งนี้(องค์ต้นแบบ) ท่านสามารถไปกราบได้ที่วิหารหลวงพ่อมงคลมุจลินที่วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม จ.สกลนคร องค์ใหญ่ต้นแแบบจะอยู่ที่นั้น

    รุ่นนี้สร้างโดยคุณชายใหม่ หรือม.ร.ว.ชยธวัช ศรีธวัช ในงานกฐิน-ผ้าป่าสามัคคี ของวัดถ้ำอภัยดำรงธรรม ของพระอาจารย์วัน เมื่อตุลาคม 2521

    บูชา 300 บาท ค่าส่ง 50 บาท
    สนใจติดต่อได้ทาง PM และทางมือถือ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. Minimini

    Minimini เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2012
    โพสต์:
    1,175
    ค่าพลัง:
    +110
    เหรียญพระอุปคุตมหาเถระกินบ่เสี้ยง วัดป่าดาราภิรมย์ เชียงใหม่ ปี2553 พระสายกรรมฐานปลุกเสก

    ตามประวัติกล่าวว่า พระอุปคุต เกิดในตระกูลวานิช บิดาประกอบอาชีพค้าเครื่องหอม อยู่ที่เมืองมถุรา มีพี่น้องทั้งหมดรวมทั้งตัวท่านเองสามคน เดิมบิดาของท่านได้ให้คำสัญญากับ พระสาณวารี (สาณสัมภูติ) ไว้ว่า หากมีบุตรชายจะให้อุปสมบทในพุทธศาสนา แต่ก็บ่ายเบี่ยงเรื่อยมา โดยอ้างว่า จะต้องเอาไว้ช่วยกิจการของครอบครัว จนกระทั่งมีบุตรคนที่สาม คือ ตัวท่าน ซึ่งได้มีโอกาสฟังพระธรรมจากพระสาณวารี จนเกิดดวงตาเห็นธรรม ประสงค์จะอุปสมบท บิดาท่านจึงต้องจำยอมอนุญาต เมื่อพระอุปคุตบวชแล้ว ก็ได้เจริญวิปัสสนาญาณโดยลำดับ จนบรรลุพระอรหันต์ผล และได้เป็นอาจารย์สั่งสอนทางสมถกัมมัฏฐาน และวิปัสสนากัมมัฏฐาน ที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุด ในสมัยนั้น ดังปรากฏมี พระอรหันต์ที่เป็นศิษย์ของพระอุปคุตถึง ๑๘,๐๐๐ รูป นอกจากนี้แล้ว พระอุปคุตยังสำเร็จอภิญญาต่างๆ จนสามารถแสดงอภินิหาร เป็นที่เล่าลือมาจนทุกวันนี้ มีปฏิปทาดำเนินไปในทางสันโดษ มักน้อย นัยว่า ท่านเนรมิตเรือนแก้ว (กุฏิแก้ว) ขึ้นในท้องทะเลหลวง (สะดือทะเล) แล้วก็ลงไปอยู่ประจำที่กุฏิแก้วตลอดเวลา เมื่อมีเหตุเภทภัยเกิดขึ้นในพระศาสนา หรือเมื่อมีพิธีกรรมใหญ่ๆ หรือมีผู้นิมนต์ ท่านก็จะขึ้นมาช่วยเหลือ ด้วยความเต็มใจเสมอ คติความเชื่อเกี่ยวกับพุทธคุณ ของผู้ที่บูชา พระอุปคุต เชื่อว่า มีพุทธโดดเด่นด้านโชคลาภ และคุ้มกันภัยภิบัติอันตรายทั้งปวง วิธีสวดขอลาภ ให้จุดธูปเทียนบูชา พร้อมกับดอกไม้หอม เครื่องหอม น้ำหอมต่างๆ เทหยดใส่ในขันน้ำมนต์ ณ ที่บูชาพระ ในร้านค้าขาย หรืออาคารสำนักงาน แล้วอธิษฐานขอให้กลิ่นควันธูปเทียน ลมพัดไปทางไหน ขอให้ดลใจผู้คนเข้ามาอุดหนุนตลอด ขอให้ดำเนินกิจการด้วยความราบรื่น มีความสำเร็จสมปรารถนาทุกประการ เมื่ออธิษฐานจุดธูปเทียนบูชาแล้ว ให้สวดนะโม ๓ จบ และสวดคำบูชาขอลาภพระอุปคุต ๑ จบ แล้วทำน้ำมนต์สวดด้วยคำบูชาขอลาภพระมหาอุปคุต อีก ๑ จบ เสร็จแล้ว เอาน้ำมนต์ประพรมร้านค้า และสินค้าในร้านค้า หรือทำธุรกิจ ให้เอาน้ำมนต์ประพรมภายในสำนักงาน และอุปกรณ์ต่างๆ ที่เป็นเครื่องมือเครื่องใช้ ในการทำธุรกิจนั้นทั้งหมด วิธีการตั้งบูชา พระอุปคุตหรือ พระบัวเข็มการตั้งบูชานิยมการตั้งบูชาบนฐานรองรับ อยู่กลางภาชนะใส่น้ำเป็นการจำลองคล้ายกับท่านจำพรรษาอยู่ในมหาสมุทร แล้วใช้ดอกมะลิลอยในน้ำบูชาและต้องตั้งต่ำกว่าพระพุทธ เนื่องจากเป็นพระอรหันต์สาวกของพระพุทธเจ้า

    ตอกโค้ตด้านหลังเหรียญ เนื้อทองแดงรมดำผิวรุ้ง พระอาจารย์เปลี่ยน กับหลวงพ่อประสิทธิ์วัดป่าหมู่ใหม่ ร่วมปลุกเสก


    บูชา 250 บาท ค่าส่ง 50 บาท
    สนใจติดต่อได้ทาง PM และทางมือถือ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2016
  11. Minimini

    Minimini เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2012
    โพสต์:
    1,175
    ค่าพลัง:
    +110
    พระอุปคุตเข้านิโรธสมาบัติ วัดอุปคุต จ.เชียงใหม่

    "พระอุปคุต"แปลว่า"ผู้คุมครองรักษา"เป็น ศิษย์ของพระมหากัสสปะ ชอบความวิเวกสงบ และอยู่ตามลำพังผู้เดียว ไม่ชอบเกี่ยวข้องกับผู้อื่น ท่านจึงเข้านิโรธสมาบัติ จำพรรษาภายในกุฎิเรือนแก้ว กลางสะดือทะเล ในคัมภีร์ได้กล่าวว่า ท่านมีพระอรหันต์ผู้เป็นศิษย์อยู่ถึง 18,000 รูป

    พระอุปคุตท่านเป็นพระอรหันต์ผู้มีฤทธิ์ปราบมาร จึงช่วยปกป้องคุ้มครองให้ผู้ที่บูชาห่างไกลจากภัยอันตรายต่างๆ

    ท่านจำศีลอยู่ในน้ำ จึงช่วยให้ผู้บูชาอยู่เย็นเป็นสุข ไม่มีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ บูชาติดบ้านเพื่อความสงบร่มเย็น

    คติความเชื่อเกี่ยวกับพุทธคุณ ของผู้ที่บูชา พระอุปคุต เชื่อว่า มีพุทธโดดเด่นด้านโชคลาภ และคุ้มกันภัยภิบัติอันตรายทั้งปวง

    บูชา 200 บาท ค่าส่ง 50 บาท
    สนใจติดต่อได้ทาง PM และทางมือถือ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. Minimini

    Minimini เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2012
    โพสต์:
    1,175
    ค่าพลัง:
    +110
    พระอุปคุตมีกินไม่หมด รุ่นไตรมาสมหามงคล ปี 55
    ครูบาน้อย วัดศรีดอนมูล จ.เชียงใหม่


    เน้นโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา มีกินมีใช้ไม่รู้จักอด

    บูชา 250 บาท ค่าส่ง 50 บาท
    สนใจติดต่อได้ทาง PM และทางมือถือ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. Minimini

    Minimini เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2012
    โพสต์:
    1,175
    ค่าพลัง:
    +110
    เหรียญพระสิวลี หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม นครปฐม รุ่นดังมีประสบการณ์

    เหรียญพระสีวลีมหาลาภ หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม นครปฐ หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม นครปฐม ท่านเป็นพระเกจิที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดรูปหนึ่ง ในบรรดาพระเกจิแห่งยุคหลังปี 2530 ในงานวัดช่วงวิสาขบูชา จะมีลูกศิษย์นับหมื่นคนมาร่วมงานที่วัดทุกปี ทั้งดารา นักร้อง ประชาชนทั่วไป เป็นต้น หลวงพ่อพูล ท่านเป็นพระเกจิที่มีเมตตาสูง ประกอบกับเรื่องวิชาอาคมของท่านก็ขลังมาก หลวงพ่อพูล เรียนวิชามาจากพระเกจิดังๆรุ่นก่อนหลายองค์ เช่น หลวงพ่อพร้อม วัดพระงาม หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง หลวงพ่อสุข วัดห้วยจระเข้ เป็นต้น จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่พระเครื่องต่างๆที่ท่านปลุกเสกจะขลังและผู้นำไปบูชาได้พบประสบการณ์กันอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภ ค้าขาย เมตตา

    บูชา 300 บาท ค่าส่ง 50 บาท
    สนใจติดต่อได้ทาง PM และทางมือถือ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2016
  14. Minimini

    Minimini เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2012
    โพสต์:
    1,175
    ค่าพลัง:
    +110
    ยันต์แขวนพระสีวลี วัดชำนิหัตถการ วัดสามง่าม กรุงเทพ

    พระสีวลี ท่านมีประวัติที่น่าอัศจรรย์มาก ตามประวัติแล้วท่านเป็นโอรสของพระนางสุปปวาสา ราชธิดาแห่งโกลิตะนคร เมื่อท่านอยู่ในครรภ์ของพระมารดา ทำให้พระมารดาเกิดโชคลาภสักการะมากมาย เมื่อท่านเข้ามาบวชในพระพุทธศาสนาก็ได้ตรัสรู้เป็นพระอรหันต์แล้ว ท่านพระสีวลีเดินทางไปที่แห่งใด ท่านก็มีโชคลาภมากมาย ซึ่งสามารถที่จะเลี้ยงดูแลพระสงฆ์ถึง 500 รูป โดยไม่ขาดแคลน ต่อมาพระพุทธเจ้าได้ยกย่องท่านว่า เป็นผู้มีความเป็นเลิศด้านโชคลาภ

    บูชา 150 บาท ค่าส่ง 50 บาท
    สนใจติดต่อได้ทาง PM และทางมือถือ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. Minimini

    Minimini เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2012
    โพสต์:
    1,175
    ค่าพลัง:
    +110
    พระผงเจ้าคุณนร วัดเทพศิรินทราวาส
    รุ่นมวลสารกระเบื้องหลังคาโบสถ์ ปี2545
    มีเส้นเกศาชัดเจน


    ความมหัศจรรย์ของท่านเจ้าคุณนรฯ

    หูทิพย์ตาทิพย์ ๑

    เหตุเกิดเมื่อระหว่างปี ๒๕๐๓-๒๕๐๔ นายพิทักษ์ พยุงธรรม หลานชายท่านเจ้าคุณธรรมธัชมุนี เลขาธิการสภาการศึกษามหามกุฎราชวิทยาลัย ซึ่งขณะนั้นยังมีสมณศักดิ์เป็นพระเทพกวี นายพิทักษ์ พยุงธรรมเวลานั้นกำลังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.ศ. ๓ ของโรงเรียนมัธยมวัดเทพศิรินทร์ โดยปรกติเป็นเด็กแก่นเอาการอยู่
    ค่ำวันหนึ่งในระหว่างเวลาดังกล่าว ที่หน้ากุฏิท่านเจ้าคุณธรรมธัชมุนี ซึ่งอยู่ห่างจากกุฏิท่านธมฺมวิตกโกไกลโขพอดู ไม่มีทางที่จะได้ยินการสนทนาใด ๆ ถึงกันอย่างปรกติธรรมดาได้เลย วันนั้นนายพิทักษ์ ได้ตั้งวงนินทาท่านธมฺมวิตกโกกับหมู่บรรดาเพื่อนฝูงศิษย์วัดด้วยกัน ซึ่งเป็นคำกล่าวหานินทาที่ออกจะฉกรรจ์อยู่
    “กูว่าพระองค์นี้บ้าแน่ ๆ ว่ะ…..” เขาเอ่ยขึ้น
    แล้วเขาก็เล่าต่อไปว่า ท่านธมฺมวิตกโกได้ถ่ายปัสสาวะใส่ตุ่มไว้ แล้วท่านก็เอามาอาบเพื่อใช้เป็นยารักษาโรค หรือแก้ “เคล็ด” ทางไสยศาสตร์บางอย่าง ซึ่งตัวเขาไม่อาจจะทราบได้แน่ สภาพการณ์ความเป็นไปในวัดเทพศิรินทร์ขณะนั้นก็ชวนให้น่าเชื่อตามคำกล่าวหาของนายพิทักษ์อยู่ เพราะขณะนั้นน้ำประปาในวัดขัดข้องจึงเกิดขาดแคลน ไม่มีน้ำจะใช้อาบกินอย่างปรกติธรรมดาได้ แต่ท่านธมฺมวิตกโกกลับมีน้ำสรงน้ำอาบได้เช่นปรกติ
    บรรดาเพื่อนฝูงนายพิทักษ์ จึงเชื่อตามคำบอกเล่ากล่าวหาโดยสนิทใจว่า ท่านธมฺมวิตกโกจะต้องมีจริตไม่ปรกติเป็นแน่ ถึงกับเอาปัสสาวะของท่านเองมาสรงต่างน้ำ
    พอวันรุ่งขึ้นเข้าใจว่าตอนสาย นายพิทักษ์มีเหตุจะต้องเดินผ่านไปทางกุฏิท่านเพื่อไปโรงเรียนตามปรกติ ทันทีที่ท่านเห็นหน้านายพิทักษ์ ท่านก็กวักมือเรียกให้เข้าไปหาท่าน ท่านพาเข้าไปในกุฏิให้นั่งลงแล้วท่านก็กล่าวขึ้นว่า
    “ที่เธอนินทาฉันเมื่อคืนนี้น่ะ ไม่จริงหรอกนะ เธอเข้าใจฉันผิด ฉันไม่ได้ทำอย่างนั้น…”
    ทำเอานายพิทักษ์ พยุงธรรมถึงกับสะดุ้งและงุนงงอย่างที่สุด จนด้วยเกล้าจริง ๆ ไม่รู้ว่าท่านทราบเรื่องได้อย่างไร
    จากนั้นท่านก็สั่งสอนหลักธรรมที่มีคติเตือนใจหลายประการ เสร็จแล้วจึงให้เขากลับออกมา
    นับแต่วันนั้นมานายพิทักษ์ พยุงธรรม ก็บังเกิดความกลัวเกรงในท่านธมฺมวิตกโกเป็นที่สุด เพราะตั้งแต่เกิดมาก็เพิ่งเจออภินิหารพระดี แสดงทีเด็ด ให้เขาต้องเข็ดขยาดหลาบจำเป็นครั้งแรกนี่แหละ ทำให้เขาไม่กล้าจาบจ้วงล่วงเกินใด ๆ ต่อท่านธมฺมวิตกโกตลอดไปจนชั่วชีวิตเลยทีเดียว
    “พระองค์นี้เอ็งอย่าไปทำเล่น ๆ กับท่านนะ…..”
    เขาเตือนเพื่อนฝูงเช่นนี้อยู่เสมอ และทุกครั้งที่เล่าเรื่องนี้ นายพิทักษ์ จะมีอาการขนลุกขนพองอย่างเห็นได้ชัด
    เขาเชื่อตลอดมาว่าท่านธมฺมวิตกโกนี้ ต้องมีหูทิพย์หรือตาทิพย์อย่างเด็ดขาด จึงสามารถล่วงรู้คำนินทากล่าวหาของเขาในครั้งนั้นได้
    จากพฤติการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว และประสบการณ์ต่าง ๆ จากที่อื่นอีกหลายครั้ง หลายบุคคล จึงทำให้เชื่อแน่ว่าท่านธมฺมวิตกโกนี้จะต้องมีญาณวิเศษ มีทิพยจักขุญานหรือทิพยโสต สามารถหยั่งรู้เหตุการณ์ต่าง ๆ ได้หมดสิ้น
    หูทิพย์ตาทิพย์ ๒

    ราวปี ๒๕๑๒-๒๕๑๓ นายแพทย์สุพจน์ ศิริรัตน์ พร้อมด้วยคุณลุงแก้ว ศิริรัตน์ บิดา ได้นำน้ำผึ้งไปถวายท่าน ท่านได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพุทธประวัติตอนกำเนิดพระพุทธรูปปางเลไลยก์ อันเป็นเหตุการณ์ตอนที่พระพุทธองค์ประทับอยู่ที่เมืองโกสัมพี แล้วบรรดาพระภิกษุสงฆ์สาวกเกิดแตกสามัคคีก่อการวิวาทกัน แม้สมเด็จพระบรมศาสดาจะทรงพร่ำสอนสักเท่าใด ๆ พระสงฆ์เหล่านั้นก็ยังไม่ยอมปรองดองกันได้ พระพุทธองค์จึงทรงปลีกพระองค์เสด็จออกไปอยู่ในป่าแต่ตามลำพัง จนได้มีพญาช้างเชือกหนึ่ง และพญาลิงตัวหนึ่งเข้าไปตั้งหน้าปรนนิบัติรับใช้พระพุทธองค์เป็นอันดี โดยพญาวานรได้คิดอ่านไปจัดหารวงผึ้งมาถวายให้เสวย ฯลฯ
    เรื่องราวต่าง ๆ อันปรากฏตามที่ท่านเล่าในวันนั้นผิดแปลกแตกต่างไปจากที่เคยได้ยินได้ฟังมา หรือที่ได้เคยอ่านผ่านสายตามา โดยมีรายละเอียดปลีกย่อยพิสดารน่าฟังยิ่ง
    โดยเฉพาะคุณลุงแก้วนั้น ในอดีตเคยเป็นพระครู เคยเป็นเจ้าอาวาสมาแล้ว อายุอานามก็น้อง ๆ ท่านธมฺมวิตกโก ได้เล่าเรียนได้รับฟังจากที่ต่าง ๆ มาเป็นอันมาก ทั้งอ่านมาก ฟังมาก และคิดว่าก็รู้มากมาพอควร ทั้งจากพุทธประวัติและอนุพุทธประวัติ ก็ไม่เคยได้พบได้ฟังเรื่องราวรายละเอียดอย่างน่าพิศวงอย่างนี้ จึงเฝ้าตั้งหน้าซักถามเรื่องราวต่าง ๆ จากท่านเพิ่มเติมอยู่ตั้งนานสองนาน ก็ปรากฏว่าไม่อาจที่จะ “ไล่” ท่านให้ “จน” ได้สักที
    นับเป็นเรื่องที่น่าประหลาดมากจริง ๆ
    จึงเชื่อกันว่าเรื่องอย่างนี้จะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกจากเป็นการหยั่งรู้ด้วยญาณของท่านธมฺมวิตกโกนั่นเอง
    สมแล้วที่กล่าวกันว่าท่านธมฺมวิตกโกเป็นยอดพหูสูตในยุคนี้
    คราวหนึ่งตอนปลายปี ๒๕๑๓ ระหว่างที่ท่านกำลังอาพาธด้วยแผลมะเร็งที่ต้นคออย่างหนัก นายแพทย์สุพจน์ ศิริรัตน์ ได้นำไฮโดรเยนและแอลกอฮอล์ไปถวายเพื่อให้ท่านใช้ชะล้างแผล พร้อมกันนั้นก็ถวายน้ำผึ้งขวดหนึ่ง ของอื่น ๆ ท่านรับประเคนไว้หมดรวม ๖ ขวดด้วยกัน แต่น้ำผึ้งนั้นท่านให้คืนพร้อมกับให้ศีลให้พรตามธรรมเนียม โดยท่านบอกว่าน้ำผึ้งเก่ายังมีเหลือพอเพราะท่านใช้ละลายน้ำฉันคราวละไม่กี่หยดเท่านั้น
    น้ำผึ้งที่ท่านให้คืนไปนี้ท่านบอกว่าสามารถใช้เป็นยาได้ ใครเจ็บไข้ได้ป่วยก็อธิษฐานจิตกินเป็นยาได้
    ด้วยความตื่นเต้นดีใจที่ได้น้ำผึ้งวิเศษของเสกจากท่านมา นายแพทย์สุพจน์จึงเที่ยวโฆษณาประชาสัมพันธ์ตามหมู่บรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงมิตรสหายรายทางตลอดค่ำคืนวันนั้น โอ้อวดถึงคุณวิเศษของน้ำผึ้งขวดนั้นที่ท่านเสกให้มา ใครเจ็บไข้ได้ป่วยก็ขอให้บอกจะแจกให้บริโภคฟรี ๆ
    ครั้นวันรุ่นขึ้นนายแพทย์สุพจน์ มีกิจธุระที่จะต้องเข้าไปพบท่านที่วัดอีก ด้วยเมื่อวันวานนั้นถวายน้ำไฮโดรเยนขาดไปขวดหนึ่ง เพราะระหว่างทางได้พบพระอาจารย์ที่ชอบพอกันมาจากอ่างทองรูปหนึ่งจึงถวายไปหนึ่งขวด วันต่อมาจึงนำไปถวายท่านธมฺมวิตกโกเพิ่มอีกขวดหนึ่งโดยนำไปรอคอยถวายท่านที่ข้างกุฏิ เพราะท่านยกไม่ไหว
    ทันใดที่พบกัน ท่านได้ชี้หน้าพร้อมกับต่อว่านายแพทย์สุพจน์ทันที
    “หมอ เรื่องอะไรของเราเที่ยวเอาน้ำผึ้งไปโพนทะนา เราเป็นเอเย่นต์น้ำผึ้งหรือยังไง” แล้วท่านก็กล่าวต่อไปอีกว่า “ยาของเราที่ร่ำเรียนมา ทำไมไม่โพนทะนา…..”
    ทำเอานายแพทย์สุพจน์งุนงงต่อเหตุการณ์เป็นอย่างยิ่ง ไม่ทราบว่าท่านล่วงรู้ถึงการโฆษณาประชาสัมพันธ์สรรพคุณของน้ำผึ้งเสกของท่านได้อย่างไรกัน
    หูทิพย์ตาทิพย์ ๓

    ระหว่างที่ทางบ้านคุณลุงแก้ว ศิริรัตน์ ตลาดคลอง ๑๖ ตำบาลดอนฉิมพลี อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา กำลังเร่งพิมพ์พระเป็นการใหญ่ เนื่องจากได้ถวายผงให้ท่านเสกไตรมาสในพระอุโบสถนำมาเก็บไว้เฉย ๆ นานถึง ๒ ปีแล้ว ท่านได้เตือนนายแพทย์สุพจน์ให้นำไปสร้างเป็นองค์พระมาหลายครั้งแล้ว แต่จนแล้วจนรอดไม่มีโอกาสสร้างได้สักที เฝ้าแต่ผัดวันประกันพรุ่งเรื่อยมา จนกระทั่งได้ทราบว่าทางวัดเทพศิรินทราวาสจะมีพิธีสวดอธิษฐานจิตครั้งใหญ่โดยท่านธมฺมวิตกโก ในวันเสาร์ห้า ตรงกับวันที่ ๒๕ เมษายน ๒๕๑๓ โดยท่านเจ้าคุณอุดมฯ แต่ครั้งยังเป็นพระครู ดำริจัดทำขึ้นอย่างเป็นการใหญ่เพื่อหารายได้สร้างโรงเรียนนวมราชานุสรณ์ วัดวังกระโจม จังหวัดนครนายก ทางนายแพทย์สุพจน์ กับญาติพี่น้องจึงได้ลงมือสร้างพระผงเป็นการใหญ่ เพื่อให้ทันเข้าร่วมพิธีสวดอธิษฐานจิตกับทางวัดเทพศิรินทร์ การพิมพ์พระผงผสมครั้งนั้น ได้ทำกันเอง อาศัยวงศาคณาญาติช่วยกันทำอย่างอุตสาหกรรมในครัวเรือน มิได้จ้างให้ช่างทำแต่อย่างไร ด้วยเกรงจะมีการปลอมแปลงเกิดขึ้น หรือมีการยักยอกนำผงวิเศษไปใช้ในการอย่างอื่น พระที่ทำกันขึ้นเองครั้งนั้นจึงไม่มีความสวยงามใด ๆ และทำกันในบ้านปราศจากพิธีกรรมโดยสิ้นเชิง
    ระยะนั้นเอง ค่ำวันหนึ่งนายแพทย์สุพจน์ ก็ไปยังวัดเทพศิรินทราวาสตรงไปยังพระอุโบสถ เพื่อจะไปกราบและคุยกับท่านอย่างธรรมดา ๆ เพราะไม่ได้มีกิจธุระสำคัญอันใด ขณะนั้นเป็นเวลาราวหนึ่งทุ่ม ท่านเสร็จจากทำวัตรค่ำแล้วและกำลังมีแขกเหรื่อไปสนทนาอยู่กับท่านราว ๑๐ คน เมื่อเห็นดังนั้นนายแพทย์สุพจน์จึงถือโอกาสหลบบังเสาอยู่ห่าง ๆ ก่อน ยังไม่แสดงตัวให้ท่านรู้ คิดว่าเป็นเวลาค่ำมืดแล้วท่านคงจะไม่เห็นและไม่ทราบว่าเป็นใคร ทันใดนั้นเอง ท่านก็เรียกหาขึ้นมาทีเดียว
    “หมอรึ มานี่ ๆ”
    นายแพทย์สุพจน์ จึงต้องรีบคลานเข้าไปกราบท่านใกล้ ๆ
    “ไปบอกพ่อนะ พระที่กำลังทำอยู่ให้เลิกได้แล้ว” ท่านเอ่ยขึ้นแล้วท่านก็กล่าวต่อไปว่า
    “การทำพระนั้นต้องมีพิธีกรรม………”
    ทำเอานายแพทย์สุพจน์นั่งงงไปอีกครั้งหนึ่ง ทำไมท่านจึงทราบได้ว่าทางบ้านคลอง ๑๖ ซึ่งอยู่ห่างไกลมากกำลังสร้างพระจากผงไตรมาสของท่าน ระยะนั้นก็ไม่มีใครทางบ้านไปมาหาสู่หรือได้พบปะบอกเล่ากันท่านเลย เฉพาะอย่างยิ่งนายแพทย์สุพจน์ซึ่งใกล้ชิดกับท่านมากที่สุดในหมู่บรรดาญาติด้วยกัน ก็ว่างเว้นมิได้เข้าไปในวัดเทพศิรินทร์ในระยะนั้นเป็นเวลานานพอดู แต่ท่านสามารถล่วงรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นได้อย่างไร
    บางคนเล่าว่า ท่านรู้จนกระทั่งในครั้งนั้นได้ทำพระตกเปื้อนน้ำครำไปองค์หนึ่ง เหตุเกิดเพราะได้เอาพระผงที่พิมพ์เสร็จแล้วนั้นไปผึ่งบนหลังคาครัวหลังบ้านซึ่งสร้างอย่างลวก ๆ มิได้มีความแข็งแรงสวยงามแต่อย่างไร เมื่อต้องรับน้ำหนักมาก ๆ เข้าหลังคาทานไม่ไหวก็หักพังลงมา ยังผลให้พระผงที่ผึ่งไว้หล่นกระจายไปอยู่กับพื้นดินและองค์หนึ่งร่วงไปอยู่ในน้ำครำสกปรก
    ท่านก็รู้และพูดจาว่ากล่าวได้ถูกต้องยิ่งกว่าตาเห็น


    บูชา 250 บาท
    ค่าส่ง 50 บาท
    สนใจติดต่อทางPMหรือมือถือ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2016
  16. Minimini

    Minimini เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2012
    โพสต์:
    1,175
    ค่าพลัง:
    +110
    พระสังกัจจายน์ พระสีวลี พระอุปคุต รุ่นไตรภาคีมหาลาภ
    ครูบาน้อย วัดศรีดอนมูล จ.เชียงใหม่


    พิธีพุทธาภิเษก ปี 56 เลี่ยมใส่กรอบพร้อมบูชา
    ผู้ใดรักษาศีล 5 และบูชา 3 พระอรหันต์ จะมีแต่ความสุข ความเจริญ ไม่มีตกต่ำ
    ครูบาน้อยเจิมเจิมแป้งเสกให้พิเศษ

    บูชา 250 บาท ค่าส่ง 50 บาท
    สนใจติดต่อได้ทาง PM และทางมือถือ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤษภาคม 2016
  17. Minimini

    Minimini เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2012
    โพสต์:
    1,175
    ค่าพลัง:
    +110
    สมเด็จองค์ปฐม (รุ่นฉลองสมณศักดิ์หลวงพ่ออนันต์ พุทธญาโณ)
    หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง

    สมเด็จองค์ปฐม ชุดทองคำ รุ่นฉลองสมณศักดิ์หลวงพ่อพระภาวนากิจวิมล (หลวงพ่ออนันต์ พุทธญาโณ) เจ้าอาวาสวัดท่าซุงองค์ปัจจุบัน ต่อจากพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ)

    สร้างด้วยชนวนสมเด็จองค์ปฐม หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง เข้าพิธีพุทธาภิเษก วันเสาร์ที่ 28 ม.ค 2555 เป็นวันเสาร์ 5 ฤกษ์พรหมประสิทธิ์

    ในวันนั้นทางวัดได้จัดงานพร้อมกัน 2งาน คือ
    1)งานอัญเชิญพระศพพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยานกลับสู่วิหารร้อยเมตร
    2)งานพิธีพุทธาภิเษกพระพุทธรูปจำลองสมเด็จองค์ปฐมรุ่นฉลองสมณศักดิ์หลวงพ่อพระภาวนากิจวิมล (อนันต์ พุทธญาโณ)

    *********************************************
    สมัยที่หลวงพ่อท่านยังทรงขันธ์ 5 อยู่ ก็มีการจัดพิธีพุทธาภิเษกที่วิหารแก้ว ๑๐๐ เมตรขึ้น ๒ ครั้งคือ

    เมื่อครั้งสมเด็จองค์ปฐมรุ่น ๑ และเมื่อครั้งสมเด็จองค์ปฐมรุ่น ๒
    หลังจากท่านมรณภาพไป ก็ไม่เคยมีการจัดพิธีที่วิหารแก้วร้อยเมตรเลย

    สำหรับพระสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ทางวัดได้มอบหมายให้ช่างธานีเป็นคนแกะพิมพ์และจัดสร้าง องค์พระมีรายละเอียดงดงาม

    บูชา 400 บาท ค่าส่ง 50 บาท
    สนใจติดต่อได้ทาง PM และทางมือถือ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. Minimini

    Minimini เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2012
    โพสต์:
    1,175
    ค่าพลัง:
    +110
    พระสีวลี พระอรหันต์ผู้เลิศในทางโชคลาภ
    วัดสุทัศนเทพวราราม สุดยอดด้านโภคทรัพย์


    พระสีวลี ตามตำนานเป็นหนึ่งในพระอรหันต์สมัยพุทธกาล มีบารมีมาก คือ เป็นผู้มีโภคทรัพย์อุดมไปด้วยโชคลาภกินไม่หมด จนไม่เป็น สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงยกย่องพระสีวลีว่า เป็นเลิศทางโชคลาภ ไม่ว่าพระสีวลีจะเดินทางไปแห่งหนตำบลใดมักจะมีเทวดาคอยติดตามดูแลปรนนิบัติรับใช้อยู่ตลอดเวลา

    พระสีวลีหรือพระฉิมนี้ มีไว้ประจำบ้าน สถานที่ของตนหรือประจำตัวจะเป็นศิริมงคล เป็นเมตตามหานิยมและป้องกันภัยอันตราย

    ผู้หมั่นสักการบูชาอยู่เสมอ จะเจริญด้วยลาภ ถ้าไปค้าขายหรือไปหาลาภ ภาวนาคาถาพระฉิมนี้เป็นอารมณ์ไปก็ยิ่งดี

    บูชา 200 บาท
    ค่าส่ง 50 บาท

    สนใจติดต่อทางPMหรือมือถือ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. Minimini

    Minimini เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2012
    โพสต์:
    1,175
    ค่าพลัง:
    +110
    สติกเกอร์ยันต์มหาเศรษฐีเงินล้าน ขนาด ๖ นิ้ว วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี

    บูชา 100 บาท
    ค่าส่ง 50 บาท
    สนใจติดต่อทางPMหรือมือถือ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2016
  20. Minimini

    Minimini เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2012
    โพสต์:
    1,175
    ค่าพลัง:
    +110
    ลูกแก้วมณีรัตนะ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง

    หลวงพ่อรับบัญชาจากพระท่าน ให้สร้างลูกแก้วสารพัดนึกขึ้นเพื่อสงเคราะห์ลูกหลานให้มีความคล่องตัว ลูกแก้วทั้งหมดทุกแบบทุกรุ่น หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกโดยใช้ลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประธาน พระท่านบอกกับหลวงพ่อท่านว่า ผลจะได้ถึง 99%ของลูกแก้วองค์จริง

    การอาราธนาลูกแก้วท่านบอกให้ทำเป็นกรรมฐานจะเกิดผลมากและยิ่งใหญ่ คือทิพจักขุญาณ ให้อาราธนาทุกวันควบคู่กับการภาวนาพระคาถาเงินล้านไปด้วย จะมีความคล่องตัว จะบังเกิดให้เห็นทันตา และยังป้องกันอันตรายต่างเหมือนพระเครื่องทุกประการ ควรอธิษฐานว่า "ขอความปราถนาทุกอย่างของข้าพเจ้าจงสำเร็จทุกประการ"


    บูชา 200 บาท (บูชาจากวัดท่าซุงหลายปีแล้วครับ)
    ค่าส่ง 50 บาท
    สนใจติดต่อทางPMหรือมือถือ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2016
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...