ของดี&ของขลัง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย sritrang, 16 มิถุนายน 2013.

  1. นพพร 2553

    นพพร 2553 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    743
    ค่าพลัง:
    +1,230
    จองรายการ 3 กับ รายการ 4 ครับ


     
  2. sritrang

    sritrang เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2013
    โพสต์:
    6,143
    ค่าพลัง:
    +1,620
    รับทราบครับผม
     
  3. sritrang

    sritrang เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2013
    โพสต์:
    6,143
    ค่าพลัง:
    +1,620
    วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ.2555
    “ครูน้อม”เศรษฐินีคนดังนครนายก ศรัทธาหลวงปู่สาลี-นารายณ์ทรงครุฑ

    เมืองไทยสมเป็นเมืองพุทธโดยแท้ คนที่รักและศรัทธาพระเครื่องมากมาย บางรายศึกษาสะสมจนกลายเป็นเซียนพระอาชีพก็เยอะ แต่มีจำนวนไม่น้อยเลยที่ดูพระไม่เป็นและไม่ใช่เซียนพระ อาศัยเพียงความเชื่อมั่นในพุทธคุณช่วยปกปักรักษาคุ้มครองป้องกันอันตรายและเกื้อหนุนให้ชีวิตรุ่งเรืองกลายเป็นเศรษฐีย่อย ๆ ก็มีไม่น้อยเฉกเช่น นางวกุล เข็มนาค อายุ ๕๖ ปี หรือที่คนคุ้นเคยมักจะเรียกว่า “ครูน้อม” เจ้าของกิจการครัวครูน้อม แอนด์ โฮมสเตย์ ต.ศรีนาวา อ.เมือง จ.นครนายก สถานที่พักตากอากาศระดับไฮคลาสของจังหวัด ซึ่งใครไปเยือนล้วนติดใจ เพราะได้สัมผัสธรรมชาติ ดื่มด่ำอากาศบริสุทธิ์ ใกล้ชิดป่าเขาลำเนาไพร เพลินสายน้ำตกใสไหลเย็นฉ่ำชื่นใจ แถมยังอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารนานาชนิดมีให้เลือกจุใจ
    ครูน้อม เปิดฉากสนทนาว่า ในอดีตรับราชการครู สอนหนังสือที่โรงเรียนเทศบาล ๑ วัดศรีเมือง เขตเทศบาลเมืองนครนายก นานถึง ๓๓ ปี มีลูกศิษย์ลูกหาเป็นใหญ่เป็นโตเยอะแยะ รู้สึกอิ่มกับชีวิตราชการแล้วจึงลาออกมาประกอบอาชีพส่วนตัว เลือกในสิ่งที่ชื่นชอบ นั่นคือเปิดร้านอาหารครัวครูน้อม แอนด์ โฮมสเตย์ แรก ๆ กิจการไม่หวือหวามากนัก พอเลี้ยงตัวได้เท่านั้น
    “เราทำธุรกิจก็อยากได้กำไร แต่ไม่ได้อย่างที่คิด เงินทองที่สะสมเอาไว้ก็ลงทุนไปไม่น้อย นับวันก็ยิ่งร่อยหรอไปเรื่อย ๆ นึกถึงพุทธคุณของพระขึ้นมาได้ ช่วงนั้นคล้องพระในคอเหรียญเดียวคือ หลวงพ่อเพชร วัดแจ้ง จ.ปราจีนบุรี และบังเอิญบ้านอยู่ตรงข้ามวัดคีรีวัน ต.ศรีนาวา อ.เมือง จ.นครนายก ซึ่งเป็นวัดที่อดีตพระเกจิชื่อดัง หลวงพ่อสาลี หรือหลวงปู่สาลี เคยจำพรรษาอยู่ สมัยก่อนท่านดังมากเกี่ยวกับสะเดาะเคราะห์ ทำนายโชคชะตาราศี และยังเก่งเรื่องแคล้วคลาด คงกระพัน เมตตาค้าขายสุดยอด จึงไปวัดขอเช่าบูชาวัตถุมงคลมาอีก ๒ เหรียญ เป็นเหรียญหลวงปู่สาลีรุ่น ๒ สร้างปี ๒๕๔๒ หลวงปู่สาลีปลุกเสกได้ไม่นานก็มรณภาพ กับเหรียญนารายณ์ทรงครุฑ มหาอำนาจ มหาบารมี สร้างปี ๒๕๕๕ เอามาบูชาติดตัวรวมเป็น ๓ เหรียญ อธิษฐานขอพรทุกเช้า ศักดิ์สิทธิ์จริง ๆ เดี๋ยวนี้ลูกค้ามาอุดหนุนแน่นร้านทุกวัน ห้องพักเต็มทุกคืน ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิมจากหน้ามือเป็นหลังมือ ก็เลยศรัทธาท่านมาก เท่านั้นยังไม่พอวันดีคืนดีก็ถูกหวยรวยทรัพย์เป็นของแถมด้วย เรื่องนี้เจอกับตัวเองเลย” ครูน้อมกล่าวพร้อมกับรอยยิ้ม
    ก่อนอำลากัน ครูน้อม ยังฝากข้อคิดดี ๆ ไว้ด้วยว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร เป็นเซียนหรือไม่ใช่เซียนพระ สิ่งที่ไม่ควรลืมก็คือ ความศรัทธาในพระพุทธคุณและการทำความดี สิ่งเหล่านี้ล้วนจีรังและยั่งยืนกว่าทรัพย์สินเงินทองมากมายนัก คุณค่าของพระเครื่องมิใช่อยู่ที่ราคา หรือค่านิยม ขึ้นอยู่กับการประพฤติปฏิบัติดีตามคำสั่งสอนของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าต่างหากสำคัญที่สุด ครูเชื่อมั่นว่า คนเรานั้นถ้าทำดี คิดดี ก็จะได้สิ่งดี ๆ ตอบแทนเสมอไม่ช้าก็เร็ว ใครมีปัญหาหรือประสบเคราะห์กรรมอย่าท้อแท้ ตั้งสติให้ดีแล้วจะเกิดปัญญาตามมา ทุกสิ่งทุกอย่างย่อมมีทางออกเสมอ.

    เหรียญหลวงปู่สาลีรุ่น ๒ วัดคีรีวัน สร้างปี ๒๕๔๒ หลวงปู่สาลีปลุกเสกได้ไม่นานก็มรณภาพให้บูชาเหรียญละ 3,000บาทพิเศษสงกรานต์2,000บาทส่งฟรีems กับเหรียญนารายณ์ทรงครุฑ มหาอำนาจ มหาบารมี วัดคีรีวัน สร้างปี ๒๕๕๕ ให้บูชาเหรียญละ 3,000บาทพิเศษสงกรานต์2,000บาทส่งฟรีems อีกหนึ่งเหรียญหลวงปู่สาลี 76ปี วัดคีรีวัน นครนายก ให้บูชา 4,000บาทเลหลังพิเศษสงกรานต์2,500บาทส่งฟรีems
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN7250.JPG
      DSCN7250.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      66
    • DSCN7251.JPG
      DSCN7251.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.2 MB
      เปิดดู:
      21
    • DSCN7252.JPG
      DSCN7252.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.2 MB
      เปิดดู:
      25
    • DSCN7253.JPG
      DSCN7253.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.2 MB
      เปิดดู:
      32
    • DSCN7254.JPG
      DSCN7254.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      42
    • DSCN7255.JPG
      DSCN7255.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      26
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มีนาคม 2016
  4. sritrang

    sritrang เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2013
    โพสต์:
    6,143
    ค่าพลัง:
    +1,620
    กีรติศักดิ์ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่ 719-2-153-00-4 ออมทรัพย์ โอนภายใน 3วัน +EMS 50บาททุกรายการ 098-978-1687, 08-15642468หน้าไมค์หลังไมค์สนใจโทรหรือ PM
     
  5. นพพร 2553

    นพพร 2553 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    743
    ค่าพลัง:
    +1,230
    โอนเเล้วครับ รวมต่าจัดส่ง = 900+900+50 =1850 บาท
    วันที่ 11 ม ค 2559 เวลา 17:29 น
    ผมเเนบหลักฐานการโอนด้วย


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1850.pdf
      ขนาดไฟล์:
      160.5 KB
      เปิดดู:
      48
  6. may06

    may06 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,039
    ค่าพลัง:
    +2,904
    วันนี้ได้โอนเงินเรียบร้อยแล้วครับ
     
  7. sritrang

    sritrang เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2013
    โพสต์:
    6,143
    ค่าพลัง:
    +1,620
    นางกวักหลวงพ่อปลอด วัดหัวป่า ยุคแรก องค์ที่ 2
    คุณวิเศษของนางกวักนี้มีมากมายอย่างเช่น เมตตา มหาเสน่ห์ คลอดแคล้ว คงทน มีลาภ เป็นมงคล กันอสรพิษ แก้เพศคุณ คลอดลูกมิออก กันอุบาทว์จัญไร นอกนั้นตามแต่จะปรารถนาเถิด แก้เพศคุณเกิดไม่ออก เอานางกวักแช่น้ำให้กิน ออกชื่อเจ้าของพระ อาราธนานางกวักดอกไม้ธูปเทียนบูชานางกวัก ตั้งใจเสกด้วยพระเจ้า ๕ พระองค์ทุกอย่าง งูกัดฝนกับน้ำมะนาวแล้วใส่แผล แช่น้ำกิน นึกถึงพระไตรสรณาคมน์ เสก นะโม พุท ธา ยะ ๓ คาบใส่กินถ้าแก้ยาพิษ ละลายน้ำมะพร้าวกิน ถ้าต้องการให้คลอดแคล้ว นึกถึงคุณนางกวัก ภาวนาคาถานี้ประสิทธิ์ผลทุกอย่างแล เมื่อทำอะไรแล้วให้เอาข้าว ๑ ที่ กล้วย ๑ หวี ถวายนางกวักอย่าขาดทุกครั้งที่ทำ และออกชื่อเจ้าของนางกวักด้วย(นางกวักหลวงพ่อปลอด วัดหัวป่า สงขลา)
    พระครูปลอด ปุญญสสโร วัดหัวป่าสร้าง ราคา 24,000พร้อมส่งรีบๆเร็ว-ดีจริงๆๆๆเหลือองค์เดียวสุดท้าย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN1893.JPG
      DSCN1893.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.2 MB
      เปิดดู:
      146
    • DSCN1894.JPG
      DSCN1894.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.2 MB
      เปิดดู:
      50
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มีนาคม 2016
  8. มรรคเวทย์

    มรรคเวทย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    598
    ค่าพลัง:
    +1,357
    ขอทราบราคาครับ
    มรรคเวทย์
     
  9. sritrang

    sritrang เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2013
    โพสต์:
    6,143
    ค่าพลัง:
    +1,620
    ล็อคเก็ตหลวงปู่เทพารุ่น1
    1. ตัวล็อคเก็ตเป็นล็อคเก็ตแท้ คือ ล็อคเก็ตที่ทำจากหินลงสี อย่างดี
    2. ภาพต้นแบบใช้ภาพ ที่ลูกศิษย์ชื่นชอบเป็นพิเศษ
    3. ด้านหลังฝังตะกรุดมหาลาภ บรรจุผง นะ วะ ภา หลวง สำคัญที่สุดคือ ไม้สาริกาหลงรัง
    ประวัติไม้สาลิกาหลงรัง
    ไม้สาลิกาหลงรังนี้ ทีแรกได้มาจากพระกรรมฐานซึ่งเดินธุดงค์มา และได้หยุดพักที่วัดป่าบ้านเซกา(วัดสันติมหาวัน) ท่านเดินทางมาจากภาคเหนือ ท่านเคยจำพรรษาที่ประเทศพม่ามาก่อน ท่านได้มอบถวายไม้นั้นให้แก่อาตมา (พระครูสันติปัญญาภรณ์) ท่านได้เล่าความเป็นมาของไม้สาริกาหลงรังให้ฟังว่า ไม้นี้ค้นพบในสมัยท่านครูบาศรีวิชัย เพราะลูกศิษย์ของท่านคนนั้นยังมีชีวิตอยู่ในปัจจุบันนี้(พ.ศ.2538) อายุ72 ปี ชื่อว่าพ่อเฒ่าอินถา หรือพ่อเฒ่าเกียงยาง ท่านครูบาศรีวิชัยเคยพาลูกศิษย์คนนี้ไปเอาไม้ที่ภูเขาเพื่อเอามาทำผงพระเครื่อง สีผึ้ง และวัตถุมงคลต่างๆ ดีมากในทางทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรืองแก่ผู้มีไว้ครอบครอง วัตถุมงคลของท่านครูบาศรีวิชัยที่ทำด้วยไม้สาลิกาหลงรังนี้มีเมตตามหานิยม เป็นศิริมงคลแก่คนทั้งหลาย หลังจากสิ้นบุญท่านครูบาศรีวิชัยแล้ว ลูกศิษย์ (พ่อเฒ่าเกียงยาง)คนนี้ จึงได้ขึ้นไปบนภูเขาเพื่อเอาไม้สาริกาหลงรัง ซึ่งพ่อเฒ่า จำได้เมื่อครั้งที่เคยขึ้นไปเอากับท่านครูบาศรีวิชัย เพื่อเอามาเก็บรักษาไว้ทั้งหมด เผอิญวันที่พ่อเฒ่าไปเอานั้นได้เห็นซากนกต่างๆ พวกสัตว์ปีกตายเต็มอยู่ใต้ต้นไม้นั้น และบริเวณใกล้เคียงพ่อเฒ่าจึงรู้ได้ทันทีว่า เป็นไม้สาลิกาหลงรัง นกที่ตายนั้นมันมาจับต้นไม้แล้วเกิดความรักหรือหลงเหมือนรักไข่รับลูก ไม่ยอมหนีไปไหนจนตายอยู่ตรงนั้น พ่อเฒ่าจึงได้ทำพิธีบวงสรวง และบอกเจ้าที่เจ้าทางที่รักษาไม้นั้น แล้วจึงลงมือขุดตัดเอาไม้นั้นทั้งหมด พร้อมทั้งเก็บเอาซากสัตว์ปีก เหล่านั้นมาด้วย มัดรวมกันแขวนไว้ในบ้าน ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาพ่อเฒ่าสังเกตเห็นว่าเริ่มมีคนไปมาหาสู่คบค้าสมาคมอยู่มิได้ขาด ซึ่งแตกต่างจาก เมื่อก่อนที่ยังไม่มีไม้ดังกล่าว ลูกหลานในครอบครัวค้าขายรู้สึกว่าเจริญรุ่งเรืองดีเป็นที่กล่าวขานและนับหน้าถือตาของคนในละแวกนั้น เศรษฐกิจครอบครัว ทุกอย่างดีขึ้น
    ปัจจุบันนี้ไม้สาลิกาหลงรังนั้น เกือบจะหมดแล้ว เพราะผู้เฒ่าได้มอบถวายพระไปบ้าง มีเจ้านายผู้ใหญ่ไปขอบ้าง พอดีพระกรรมฐานองค์นี้ได้ธุดงค์ไปพักในเขตหมู่บ้านนั้น และได้ยินกิตติศัพท์ จึงได้ไปเยี่ยมพ่อเฒ่าเพื่อศึกษาประวัติไม้นั้น พ่อเฒ่าเล่าว่าไม้นั้นได้ตายและสูญพันธุ์ไปแล้ว ไม่มีเผ่าพันธุ์เหลืออยู่อีกเลย พร้อมทั้งไม่ได้ขึ้นไปดูบนภูเขาหลายสิบปีผ่านมาแล้ว เนื่องจากความแก่ชรา
    ในวันที่ 24 ตุลาคม 2538 เป็นวันที่เกิดสุริยุปราคา(กบกินตะวัน) อาตมาได้ทำพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลไม้สาลิกาหลงรังนั้น โดยทำเป็นพระบ้าง ลูกอมบ้าง นกสาลิกาบ้าง แจกแก่ญาติโยมนำไปบูชาพกติดตัว ดีมากทางเมตตามหานิยม ค้าขายและติดต่อธุรกิจต่างๆ เจริญดี มีค้าขายที่ดินเป็นต้น มีผู้รับไปแล้วบอกว่าได้ผลดีทุกราย ดังนั้น จึงมีญาติโยมทั้งใกล้และไกลมาติดต่อเรียกร้องให้อาตมาทำวัตถุมงคลไม้สาริกาหลงรังอีก อาตมาจึงตัดสินใจไปพร้อมกับพระธุดงค์เดินทางไปหาพ่อเฒ่าอินถา(พ่อเฒ่าเกียงยาง) ที่มีไม้สาริกาหลงรังไว้ในครอบครอง บอกพ่อเฒ่าว่าจะเอาไปทำวัตถุมงคลแจกให้ญาติโยมที่ไปบูชา เพื่อหาทุนทรัพย์สร้างอุโบสถที่ค้างอยู่ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี พ่อเฒ่าก็ยินดีมอบไม้นั้นให้ทั้งหมด โดยศรัทธาปาสาธะยิ่ง สมกับพ่อเฒ่าเป็นลูกศิษย์ของท่านครูบาศีลธรรมโดยแท้(ครูบาศรีวิชัย) และขอขอบคุณพ่อเฒ่าไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย
    พอไม้นั้นมาถึงวัดไม่กี่วันมีญาติโยมมาหาอาตมา มีความจำเป็นอยากขายบ้านและที่ดินในราคาสูง อาตมาจึงเอาไม้สาลิกาหลงรังให้เขาไปอธิษฐานถือติดตัวขอพร ผลที่ได้รับสมปรารถนาและอีกหลายๆ คนก็ได้ผลมาแล้ว เรื่องติดต่อธุรกิจค้าขาย การเงินคล่อง มีโชคลาภเรื่องขายที่ดินและการทวงหนี้ก็ได้ผล เรื่องทั้งหมดนี้คนที่ได้ของวัตถุมงคลไปมาเล่าให้ฟัง (ถ้าอยากจะให้ได้ผลดีจริงๆ ต้องอ่านวิธีใช้ปฏิบัติรักษา ไม้สาลิกาหลงรังของพระอาจารย์เทพา ภูริปัญโญ) ไม้นี้มีเทพรักษา เมื่อถือติดตัวแล้วจะรู้ได้ด้วยตนเอง เพราะไม้นี้จะเสริมบารมี ให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี ขอแต่ว่าให้ปฏิบัติให้ถูกต้อง

    คาถาบูชาวัตถุมงคลไม้สาริกาหลงรัง หลวงปู่เทพา วัดบ้านเซกา

    มะ เมตตา จะ มหาชนา อะ เมตตา จะ มหาชนา อุ เมตตา จะ มหาชนา
    สัพพสิเนหา จะ ปูชิตา สัพพะ สุขัง จะ มหาลาภัง ชนาโกธัง วินาสสันตุ สัพพะโกธัง วินาสสันตุ
    ปิโย เทวะ มนุสสานัง ปิโยพรหมา นะมุตะโม ปิโย นาคะ สุปันนานัง สาริกาหลงรัง ปิยินทรียัง นะมามิหัง

    สวด 3 จบ จากนั้นอธิษฐานตามต้องการ...ทรัพย์สินเงินทองจะไหลเข้าหา...
    สวดมาก ได้มาก สวดบ่อย ได้บ่อย ไม่สวดเลย ก็ไม่ได้เลย...
    เจอประสบการณ์กับตัวเองมาแล้ว...
    จึงนำมาบอกต่อ... ขอให้โชคดีกันทุกคนครับ
    ความกตัญญู เป็นใบเบิกทางขึ้นสู่ที่สูง
    ถวายเครื่องบูชาเป็นครั้งคราว คือ 1.ข้าวปากหม้อที่หุงสุกใหม่ที่ยังไม่มีใครตักไปรับประทานก่อน 1ถ้วยน้ำจิ้ม 2.กล้วยน้ำว้าสุก 1หวี 3.น้ำเปล่า 1แก้ว ธูป 5ดอก ว่าพระคาถาบูชา แล้วเชิญองค์เทพไม้สาริกาหลงรังมารับเครื่องสักการะ เมื่อธูปไหม้หมดดอกแล้วหรือไหม้ครึ่งดอกเราลาข้าวกับกล้วยมาทานได้เพราะเป็นการถวายเทพเทวดา
    ชุดวัตถุมงคลไม้สาริกาหลงรัง หลวงปู่เทพา วัดบ้านเซกา ล็อคเก็ตรุ่นแรกของหลวงปู่ฝังชิ้นไม้สาริกา เลี่ยมเงิน พิเศษ7,999.-
    ชุดวัตถุมงคลไม้สาริกาหลงรัง พระปิดตาลายกนกข้าง ปี2539 สร้าง 200องค์ หลวงปู่เทพา วัดบ้านเซกา ให้บูชา พิเศษ2,500บาท
    ชุดวัตถุมงคลไม้สาริกาหลงรัง พระผงไม้สาริกาเกือบจะล้วนๆพิมพ์พระสีวลี ปี2538 สร้าง 200องค์ หลวงปู่เทพา วัดบ้านเซกา องค์นี้เลี่ยมเงิน ราคา พิเศษ3,500บาทเลิกสะสมเลหลังให้บูชาเอาไปเลย
    กีรติศักดิ์ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่ 719-2-153-00-4 ออมทรัพย์ โอนภายใน 3วัน +EMS 50บาททุกรายการ , 091-1944236หน้าไมค์หลังไมค์สนใจโทร
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN1651.JPG
      DSCN1651.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      21
    • DSCN1652.JPG
      DSCN1652.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.2 MB
      เปิดดู:
      43
    • DSCN1988.JPG
      DSCN1988.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.2 MB
      เปิดดู:
      36
    • DSCN1989.JPG
      DSCN1989.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      42
    • DSCN1984.JPG
      DSCN1984.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.2 MB
      เปิดดู:
      35
    • DSCN1985.JPG
      DSCN1985.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.2 MB
      เปิดดู:
      38
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มีนาคม 2016
  10. sritrang

    sritrang เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2013
    โพสต์:
    6,143
    ค่าพลัง:
    +1,620
    สาริกาหลวงพ่อน่วม วัดหลวงครู ประวัติความเป็นมา เกี่ยวกับการสร้างสาริกา ของหลวงพ่อน่วม วัดหลวงครู เป็นองค์ความรู้ที่ลูก และภรรยา ของ ลุงหวัส ผู้ไกล้ชิด ได้เปิดเผยออก มาอย่างละเอียด เพื่อ ให้ได้เป็นองค์ความรู้ ที่ตรงกัน ทางครอบครัว ลุงหวัส ได้ บอกว่า สาริกาหลวงพ่อน่วมนั้น เริ่มแรกเดิมที มาจากตำราเล่มหนึ่ง ที่ท่านขุนพันธรักษ์ฯ ได้มา เป็นตำราเก่ายุคแรก ของสำนักวัดเขาอ้อ แล้ว เนื่องจาก ลุงหวัส และ ท่านขุนพันธ์ฯ รุ้จักกันดี จึงปรึกษากัน แล้ว ได้ความว่า ผู้ที่พอจะเรียน และ สืบทอดตำราวิชาเล่มนี้ได้ ด้วยจริยวัตร และ เพียบพร้อมไปด้วยตบะบารมี เห็นจะไม่เห็นท่านอื่นใด นอกจากหลวงพ่อน่วม วัดหลวงครู ที่ท่านลุงหวัส ได้ไปมาหาสู่ นับถือเป็นอาจารย์ ฝากตัวเองเป็นศิษย์อยู่ ด้วยความบริสุทธิ์ ของท่านหลวงพ่อน่วม ท่านขุนพันธ์ ได้ มอบตำรา วิชา สร้างสาริกา ตำหรับสำนักเขาอ้อ ให้หลวงพ่อน่วมศึกษา ท่านหลวงพ่อน่วมได้รับตำรา และ ได้ ฝึกฝนพร้อมศึกษา อยู่เป็นเวลานานพอสมควร จนกระทั่งมั่นใจแล้ว ว่าแตกฉานจริง พอที่จะสร้างเพื่อสืบทอดวิชา เพียงพอที่จะไม่ให้สำนักเขาอ้อ ต้นวิชา เสียหายเสียชื่อ ครั้งตามฤกษ์ยาม ที่กำหนดไว้ต้องตามตำราโบราณ ก็เป็นเหตุทำให้ได้สร้างสาริกาอันเลื่องชื่อ แดนใต้ เป็นปฏมฤกษ์ ก็อุบัติขึ้น เมื่อวันอังคาร 9 ค่ำ เดือน 6 ปีเถาะ วันที่ 1 เมษายน ปี2517 การสร้างครั้งแรก นี้ จากการสัมภาษณ์ข้อมูลโดยละเอียด ท่านหลวงพ่อน่วมนำสาริกาชุดแรกนั้น อมไว้ในปาก คราวละ 7 ตัว แล้วลงไปในแม่น้ำ 3 แพร่ง ดำดิ่งลึก เพื่อเสก สาริกา ให้ได้ตามตำรา ว่ากันว่า เมื่อผ่านพ้นคราวแรกนี้ไปแล้ว สาริกาหลวงพ่อน่วม ก็มีการสร้างมาเรื่อยๆ แต่ได้คราวละน้อยๆ เพียงไม่กี่ตัว แต่การดำน้ำเสก ลูกศิษย์ที่อยู่ไกล้ชิดได้ขอหลวงพ่อน่วม ให้ยกเลิกเสีย เพราะเกรงว่าจะเป็นอันตรายกับหลวงพ่อได้ หลวงพ่อน่วม จึงได้มาเสกในโบทถ์แทน และ ครั้งนี้เอง การเสกในโบทถ์นั้น ทำให้สาริกาของหลวงพ่อน่วมโด่งดังไป ทั่วพืนที่ เพราะระหว่างที่ท่านเสก ชาวบ้านลูกศิษย์ที่อยู่ข้างนอกได้ยินเสียงนกร้องในโบทถ์ชนิด ชลมุนวุ่นวายไปหมด เมื่อประจักษ์แก่สายตา และ หู แล้ว ชาวบ้านต่างเสาะแสวงหามาบูชา หลวงพ่อน่วม สร้างสาริกา ต้องสร้างตามฤกษ์ยาม วันนี้ คราวนี้ ได้กี่ตัวเอาเท่านั้น สูตรว่านก็จะมีเฉพาะตามสูตรโบราณ รวมถึงหลวงพ่อน่วมท่านได้ใส่ดินบริวณกรุท่าเรือ ไปด้วยจำนวนหนึ่ง สาริกาท่านสร้างมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ปี2517-253กว่า รวมเบ็ดเสร็จได้ไม่เกิน 1000 ตัวเท่านั้น โดยบ้านลุงหวัสได้มาเก็บไว้ เพราะได้ไปช่วงหลวงพ่อน่วมทำ ทำคราใดก็เอามาเก็บไว้เรื่อยๆ...สำหรับพุทธคุณที่เด่นชัดของนกสาริกาหลวงพ่อน่วมนั้น เด่นชัดในเรื่อง เจราจา ค้าขาย เมตตามหานิยม และงานต่างๆที่ต้องใช้ปาก เป็นตัวเจรจา ค้าขาย ธุระกิจที่ต้องมีกาเจรจา สาริกานั้นเด่นชัดมาก...ซึ่งของที่มีคุณวิเศษและเมตตามหานิยม...เขาว่าผู้ที่รับบูชาไปให้เอาทองคำเปลวแท้ๆตราช้างซื้อที่ร้านขายสังฆภัณฑ์ปิดที่ปากนกขลังนักแล.... ของเก่าเก็บ อานุภาพวัตถุมงคลของพระเกจิรุ่นก่อนๆรับรองได้ครับ ให้บูชาคู่ละ 5,000บาทคู่สุดท้าย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN1895.JPG
      DSCN1895.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      37
    • DSCN1896.JPG
      DSCN1896.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      37
  11. sritrang

    sritrang เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2013
    โพสต์:
    6,143
    ค่าพลัง:
    +1,620
    ทัพพีนางกวักมหาลาภ กวักโชคโภคทรัพย์ของคุณแม่บุญเรือน เป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลายในหมู่สานุศิษย์ คาถาที่สืบทอดมาแต่ครั้งคุณแม่ยังอยู่มีว่า: นางกวักศักดิ์สิทธิ์มีฤทธิ์มีอำนาจ มีเดชานุภาพ ด้วยธรรมที่คุณแม่ได้อธิษฐานจิตไว้ ให้ซื้อง่ายขายดีมีกำไร ซื้อง่ายขายคล่อง เป็นเงินเป็นทองรวดเร็วทันใจ เงินทองเหลือกินเหลือใช้ โชคดีกว่าใครๆ ได้เป็นเศรษฐีมหาเศรษฐี หายากมากยากพอๆกับดอกตะไคร้ของคุณแม่พิเศษ 10,000บาท
    กีรติศักดิ์ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่ 719-2-153-00-4 ออมทรัพย์ โอนภายใน 3วัน +EMS 50บาททุกรายการ 091-194-4236หน้าไมค์หลังไมค์สนใจโทร
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN7261.JPG
      DSCN7261.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      36
    • DSCN7262.JPG
      DSCN7262.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.2 MB
      เปิดดู:
      27
    • DSCN7263.JPG
      DSCN7263.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      33
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มกราคม 2018
  12. may06

    may06 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,039
    ค่าพลัง:
    +2,904
    ปิดหลวงพ่อชาญณรงค์องค์แรกครับ
     
  13. may06

    may06 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,039
    ค่าพลัง:
    +2,904
    จองปิดตานะชาลิติหลวงปู่พวงโต๊ดเดียวครับ
     
  14. may06

    may06 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,039
    ค่าพลัง:
    +2,904
    วันนี้ได้โอนเงิเรียบร้อยแล้ว จำนวน 2 รายการ

    ที่อยู่ตาม PM ครับ
     
  15. sritrang

    sritrang เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2013
    โพสต์:
    6,143
    ค่าพลัง:
    +1,620
    ท่านใดสนใจรายการใดต่อรองนิดๆรีบบูชานะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มีนาคม 2016
  16. sritrang

    sritrang เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2013
    โพสต์:
    6,143
    ค่าพลัง:
    +1,620
    กีรติศักดิ์ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่ 719-2-153-00-4 ออมทรัพย์ โอนภายใน 3วัน +EMS 50บาททุกรายการ , 091-194-4236,094-9789653หน้าไมค์หลังไมค์สนใจโทร
     
  17. นพพร 2553

    นพพร 2553 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    743
    ค่าพลัง:
    +1,230
    โอนเงินเเล้วครับ สำหรับผ้ายันต์ 3 ผืน 3550 บาท วันที่ 15 มี ค 2559
    ได้เเจ้งที่อยู่ทาง pm เเล้ว
    ผมเเนบหลักฐานการโอนมาด้วย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3550.pdf
      ขนาดไฟล์:
      153.4 KB
      เปิดดู:
      56
  18. sritrang

    sritrang เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2013
    โพสต์:
    6,143
    ค่าพลัง:
    +1,620
    ส่งให้พรุ่งนี้ครับ
     
  19. sritrang

    sritrang เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2013
    โพสต์:
    6,143
    ค่าพลัง:
    +1,620
    0000000000000000000000000000000000000000000000000
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มีนาคม 2016
  20. sritrang

    sritrang เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2013
    โพสต์:
    6,143
    ค่าพลัง:
    +1,620
    0000000000000000000000000000000000000000000000000000000
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มีนาคม 2016

แชร์หน้านี้

Loading...