ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. kumpeang

    kumpeang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    546
    ค่าพลัง:
    +1,984
    ผมขอลงทะเบียนขอรับ ไฟล์เสียงการสอนสมาธิ แต่เนิ่นๆ เลยครับ :d
    ( ใจจริงอยากไปเป็นนักเรียนในห้องเรียนด้วยเลยครับ แต่ติดเรื่องเวลาไม่ลงตัว)

    ขอบุญรักษา ... โมทนาสาธุ ครับ
     
  2. GoonS

    GoonS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    811
    ค่าพลัง:
    +2,682
    ดูคำทำนายดูมะน่าจะเปงไปได้เลยเน้อ..ข่าวสหรัฐ-อิหร่านเงียบจังมะได้อ่านเเล้วรู้สึกเซงเหอๆ
     
  3. The Shadow

    The Shadow เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    557
    ค่าพลัง:
    +1,732
    อะไรๆก้ไม่เที่ยง แม้แต่ภัยพิบัติยังไม่เที่ยงเลย

    เราไม่เชื่อนะว่าภัย(กรรม) สามารถเลื่อนได้ หรือชดใช้ได้ โดยการแก้ไข ฮวงจุ้ย สร้างพระพุทธรูป หรือสิ่งใดๆอื่น

    ถ้าเลื่อนได้จริง ก็น่าจะสร้างพระพุทธรูปใหญ่ๆ ไว้ทั่วประเทศ ภัยจะได้ไม่เกิด

    คนรวยๆ เศรษฐีมหาเศรษฐี ก็ไม่ต้องรับกรรมสิ เพราะขยันถวายพระ หล่อพระกันตลอด

    ไม่ได้กวนนะ แต่อยากสรุปว่า ถ้าภัยมันมี คือมี ถ้าไม่มี ก็คือ ไม่มี

    ไม่ใช่เพราะใครเลื่อน


    คิดง่ายๆนะ อย่างสึนามิ เนี่ย กวาดไป 300000 สมมตว่าถ้าจะเลื่อน คุณว่ากรรมใดจึงจะสาสมกับ ผลกรรมรวมหมู่ของคน300000คน

    แล้วที่เราๆพูดถึงกันอยู่เนี่ย ขนาดของภัยพิบัติ ที่ว่าต้องตายเป็นร้อยล้านพันล้านคน

    คุณว่า ใครจะเลื่อนได้ ผมว่าที่พูดว่าเลื่อนได้นะถ้าไม่โกหก ก็ ต้องเป็นจิตวิญญาณที่ยิ่งใหญ่มาก สามารถรองรับกรรมแทนคนเป็น พันล้านได้


    พูดตรงๆนะ ทุกวันนี้ ผมเชื่อว่า เจ้าเวรนายกรรม ของใครของมัน นี่เหนื่อยสาหัสแล้วครับกว่าจะรับมือได้ กว่าจะเคลียร์ได้แต่ละเจ้า ถ้าท่านไม่ใช่พระสงฆ์ทรงศีล เป็นพื้นฐานนะครับ ทุกวันนี้รอดยากครับ กรรมไวมาก

    โดยส่วนตัวนะไม่อยากให้เกิด แต่ถ้าอยากเกิดก็เกิดไปเถอะ

    ส่วนเชื่อไหม ตามมาตั้งปี47 ถ้าไม่เชื่อคงไม่ตาม แต่กำลังจะเลิกเชื่อเร็วๆนี้
     
  4. GoonS

    GoonS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    811
    ค่าพลัง:
    +2,682
    วิญญาณที่ยิ่งใหญ่พระอริยะหือ ตอนนี้บอร์ดดูเงียบอ่ะ
     
  5. sutanee

    sutanee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    904
    ค่าพลัง:
    +3,248
    หลอกให้ประมาทมากๆแล้วมาตูมเลยช๊อกแน่คราวนี้ เชื่อว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดตามหลัก อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา ไม่มีสิ่งใดเที่ยงแท้แน่นอนเท่าความตายเกิดเท่าไรตายหมดไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้าสักคน ทุกวันนี้เตรียมตัวไม่ประมาทกลัวไม่ได้ไปสุคติ
     
  6. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    พ่อปู่ที่สุพรรณบุรีบอกลูกหลาน

    น้ำจะท่วมกรุงเทพฯแน่ แต่ยังไม่ท่วมตอนนี้ ยังมีเวลาอยู่ ไว้ท่วมปลายๆปีนี้
    แผ่นดินไหวปีนี้มีสองครั้ง
    ทางเหนือหรือคะ
    ไม่ใช่ จะเกิดที่กรุงเทพฯ
    แรงไหมคะ
    ตึกก็พังไปหลายหลัง

    ด้านหลังหลวงพ่อวัดอาน อ.บางแม่หม้ายเป็นทางเปิดติดต่อเมืองลับแล ใครมีตาที่สามก็ไปดูกันเองค่ะ
     
  7. HONGTAY

    HONGTAY ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    36,548
    กระทู้เรื่องเด่น:
    151
    ค่าพลัง:
    +147,877
    ภัยพิบัติเกิดจากเวรกรรมของ มนุษยชาติ

    ภัยพิบัติเกิดจากเวรกรรมของ มนุษยชาติ คือ ก่อบาปกอเวรกรรมกันมาก โดยเฉพาะ อย่างยิ่งแรงอาฆาตพยาบาทของผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก เพราะ ถูกฆ่า ถูกทรมาน ถูกเอารัดเอาเปรียบ ฯลฯ พลังความชั่วร้าย ของแรงอาฆาตพยาบาทเหล่านี้มีการสะลมกันมาแต่โบราณ
    ภัยพิบัตินี้ จะเกิดจากเวรกรรมของ มนุษยชาติ คือ ก่อบาปกอเวรกรรมกันมาก โดยเฉพาะ อย่างยิ่งแรงอาฆาตพยาบาทของผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก เพราะ ถูกฆ่า ถูกทรมาน ถูกเอารัดเอาเปรียบ ฯลฯ พลังความชั่วร้าย ของแรงอาฆาตพยาบาทเหล่านี้มีการสะลมกันมาแต่โบราณ จนถึงยุคปัจจุบัน ซึ่งผ่านสงครามใหญ่ ๆ และสงครามใลก มา 2 ครั้ง ทำให้บังเกิดเป็นกลุ่มดาวสีดำขนาดมหึมาจำนวน 3 ดวงขึ้นมา ซึ่งจะกล่าวว่าเป็นหลุมดำก็ไม่แน่ใจว่าจะใช่ แต่ มีพลังงานมหาศาลมากกว่าดวงอาทิตย์ของระบบสุริยจักรวาล เราเสียอีก วงโคจรของดาวนี้ ดวงแรกอยู่ห่างดวงอาทิตย์เป็น ระยะ 4 เท่าของดาวพลูโต
    ในวันเกิดเหตุจะมีดวงดาวเรียงกันอยู่ 1 0 ดวง ขาวสว่าง 7 ดวง ดำสนิท 3 ดวง นอกจากนี้ยังมีกลุ่มหมอก สีดำเป็นกลุ่มก้อน พลังงาน 2 กลุ่มต่อท้ายดวงดำทั้ง 3 ดวง นี้ด้วย ดาวทั้ง า 0 ดวงและกลุ่มพลังงานสีดำอีก 2 กลุ่ม เรียงตัวกันในแนว า 80 คือ เป็นแนวเส้นตรง สำหรับ กลุ่มดาวที่กล่าวนี้ยังกล่าวไม่ละเอียด ถ้าต้องการให้ละเอียด ต้องคำนึงถึงดวงจันทร์ ดวงดาวนพเคราะห์ในระบบสุริย จ้กรวาลด้วย โดยเฉพาะดวงจันทร์ของโลกจะให้ผลกระทบ รุนแรงที่สุด เพราะอยู่ใกล้โลกที่สุด

    เหตุการณ์ที่สำคัญจะเกิดได้ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2540 เป็นต้นไป โดยในวันเกิดเหตุจะมีดาวจำนวน 10 ดวง และ กลุ่มหมอกอีก 2 กลุ่มเข้ามาเรียงตัวกันในแนว า 80 โดย เป็นดาวที่มีแสงสีขาว แต่เป็นดาวขนาดเล็ก 7 ดวง และเป็น ดาวที่มีขนาดใหญ่อีก 3 ดวง ส่วนกลุ่มหมอกอีก 2 กลุมเป็น สีดำ การเรียงตัวของดาวเช่นนี้ ทำให้เกิดแนวพลังสนาม แม่เหล็กขึ้นอย่างรุนแรง พลังงานของดาวแต่ละดวงจะถูก ตีกลับไปกลับมาจนคนบนโลกมนุษย์ส้มผัสได้ คนจะมีอาการ ขนหัวลุกโดยไม่มีสาเหตุ สารและวัตถุที่มีอำนาจแม่เหล็กจะ เคลื่อนที่ได้เอง ไฟฟ้าตามอาคารบ้านเรือนจะดับ ๆ ติด ๆ หรี่ ๆ ดับ ๆ ประตูมิติจะถูกเปิดขึ้น สสารและวัตถุต่าง ๆ จะถูกเคลี่อนย้ายผ่านประตูมิติได้

    ในวันที่เกิดเหตุจะเกิดสุริยุปราคาขึ้นก่อน เมื่อ ดวงจันทร์โคจรเข้ามาในแนวเส้นตรงเดียวกับโลกและดวง อาทิตย์ในเวลาเดียวกัน ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นของภัยธรรมชาติ ซึ่งจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และค่อย ๆ รุนแรงขึ้น แผ่นดิน จะไหวทั่วโลกนานถึง 8-9 ชั่วโมง

    ภัยธรรมชาติที่เกิดขึ้นจะมีอยู่ 4 ระดับ คือ

    า. ทำลายทั้งจักรวาล คือ ไม่มีอะไรเหลืออยู่ใน สุริยจักรวาลเลย แม้แต่ดวงอาทิตย์ก็แตกลลายไปด้วย
    2. ดาวพระเคราะห์บางดวงในระบบสุริยจักรวาล แตกสลายไป ซึ่งจะทำให้ระบบสุริยจักรวาลเสียสมดุล วงโคจร ของดวงดาวอาจจะเปลี่ยนไป
    3. ไม่มีดาวพระเคราะห์ดวงใดแตกสลายไป แต่ว่า จะได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงและเสียหายมาก บนพื้นผิว หรือเปลือกของดาวพระเคราะห์แตละดวง เช่น เกิดแผ่นดินไหว แผ่นดินแยก และภูเขาไฟระเบิดทั่วไปหมดทั้งดวงดาว เท่าที่ ทราบด้วยดวงจิต ขณะนั้นประเมินว่าจะเกิดในระดับที่ 3 นี้
    4. เกิดควานเสียหายขึ้นกับพื้นผิวหรือเปลือกของ ดาวพระเคราะห์แต่ละดวง แต่ว่าระดับความรุนแรงน้อยกว่า ข้อ 3 คือเกิดความเสียหายเป็นบางจุดบางพื้นที่ ในกรณีนี้ ความเสียหายบนพี้นใลก เช่น เกิดแผ่นดินไหวรุนแรงเป็น บางประเทศ เกิดภูเขาไฟระเบิดเป็นบางจุด ฯลฯ
    ระดับความรุนแรงที่ท่านเห็นนั้นโลกจะมืดเป็นเวลา 3 วัน ก่อนเกิดภัยอันนี้คงจะเป็นผลของระเบิดนิวเคลยร์ที่เป็นเมฆปกคลุม โลก ส่วนบางประโยคที่ไม่ได้นำมาลง คือการที่ดวงดาวต่าง ๆ ถูก ตรึงจากแรงโน้มถ่วง ทำให้การโคจรสะดุดนั้น ส่วนนี้อาจทำให้ขวัญ ของคนไม่ดี งานส่วนนี้เป็นหน้าที่ของผู้วิเศษรับผิดชอบอยู่แล้ว

    ภัยธรรมชาติที่เกิดขึ้นกับโลกมนุษย์ สามารถแยก ออกเป็น ภัยที่เกิดขึ้นในรูปของธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ
    1. ดิน ภัยที่เกิดขึ้นในรูปของดิน คือ แผ่นดินแยก แผ่นดินไหว แผ่นดินถล่ม แผ่นดินทลาย เกาะจม ฯลฯ
    2. น้ำ ภัยที่เกิดขึ้นจากน้ำ ได้แก่ ภาระฝนแล้ง ติดต่อกันยาวนานในบางประเทศ และเกิดภาวะน้ำท่วมใน บางประเทศ ในระหว่างที่เกิดการซ้อนกันของดวงดาวต่าง ๆ ทำมุม 180 น้ำแข็งขั้วโลกละลาย น้ำทะเลจะหนุนเนืองท่วม สูงมาก เกิดคลื่นขนาดใหญ่ ความสูง 1 000 - 2,000 เมตร เนื่องจากคลื่นใต้น้ำซึ่งเกิดจากการระเบิดของภูเขาใ ต้ทะเล
    3. ภัยที่เกิดในรูปของลมก็มี ลมพายุชนิดต่าง ๆ เช่น ทอร์นาโด ลมไต้ฝุ่น เกิดขึ้นในท้องที่ต่าง ๆ ทั่วโลก เมื่อเกิดแผ่นดินไหวและแผ่นดินแยกนี้ก็จะมีอากาศบางชนิดที่ เป็นพิษอย่างร้ายแรงขึ้นมาจากใต้พิภพ เรียกว่า " ลมสลาตัน"
    ( ลมสลาตันที่ว่านี้ อาจจะเป็นก๊าซ ซึ่งมักพบในการเจาะ น้ำมันมีอันตราย ถ้าสูดดมประมาณ 100 พีจีเอ็ม จะเสียชีวิต ซึ่งจะย่อยสลายทุกสิ่งทุกอ่างที่ลมพัดผ่านไป ให้กลายเป็นผุยผง ไปหมด ลักษณะของลมนี้คล้ายกันหมอกลงในยามเช้า หนาทึบมาก ถ้าได้สัมผัสลมนี้แล้วจะไม่รู้สึกร้อนหรือเย็น ขณะที่เกิดลมนี้ก็ไม่มี การแกว่งไกวของใบไม้ มีความเงียบสงบหรือเสียงค่อย ๆ ลมนี้ จะค่อย ๆ แผ่กระจายออกมาจากรอยแตกของเปลือกโลก ไม่ว่า จะเป็นบนบกหรือใต้ทะเล)
    4. ไฟ ภูเขาไฟระเบิดเกิดขึ้นทั่วไป อากาศจะร้อน อบอ้าวผิดปกติ แผ่นดินจะแยกมีไฟพุ่งขึ้นจากใต้พิภพ บาง ครั้งจะมีสัตว์นรกหลบหนีขึ้นมาเพ่นพ่านด้วย
    ข้อสังเกต ก่อนเกิดเหตุจะเกิดเหตุจะเกิดปรากฏการณ์ขึ้น คือ จะมีสงครามนิวเคลียร์เกิดขื้น ท้องฟ้าจะ มีเม็ดดำขนาดใหญ่แผ่ปกคลุมไปทั่ว มีฝนตก ตลอดเวลาผสมกับลมพายุ และฟ้าจะผ่าในพื้นที่ นั้นตลอดเวลาต่อเนื่องเป็นเวลาหลาย ๆ วัน

    ภาคใต้ โดยเฉพาะทางตอนล่างจะพบกับพายุ น้ำท่วม แผ่นดินไหวและคลื่นขนาดยักษ์พัดเข้ามา ทุกสิ่ง ทุกอย่างจะสูญสิ้นไปหมด แผ่นดินจะหายไปเหลือเพียงเกาะ เพียงไม่กี่เกาะ คนที่อาศัยอยู่เสียชีวิตเกือบหมด
    ภาคกลาง จะพบกับพายุฝนอย่างหนัก แผ่นดินไหว แผ่นดินแยก กรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียงจะจมลง ไปหมด เนื่องจากแผ่นดินไหวและทรุดตัวลงกลายเป็นทะเล
    ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จะพบภัยพิบัติน้อยกว่า ภาคอื่น ๆ เพราะว่าภาคนี้ประสบเคราะห์กรรมอยู่เสมอ เป็น การใช้หนี้กรรมอยู่เป็นประจำแล้ว โดยภาคนี้จะพบลมพายุ และแผ่นดินไหวบ้างเล็กน้อย จังหวัดที่ปลอดภัยก็มี อุดรธานี ขอนแก่น และชัยภูมิ เป็นต้น แต่ปัญหาสำหรับภาคนี้ก็คือ ผู้คนที่รอดตายจะต้องพบกับโรคระบาด และอดอยาก เพราะ พืชพันธุ์ธัญญาหารถูกภัยธรรมชาติทำลายหมด
    ภาคเหนือ จะพบภัยธรรมชาติก็คือ แผ่นดินไหว และแผ่นดินแยก มีไฟพุ่งขื้นมาจากใต้พิภพ มีผู้คนล้มตาย จำนวนมากเช่นเดียวกับภาคใต้และภาคกลาง พื้นที่ริมทะเล จะถูกน้ำท่วมเข้ามา
    สรุปว่าหลังจากเกิดภัยพิบัติแล้ว ประเทศไทยจะต้อง ทำแผนที่ใหม่ เพราะดินแดนบางส่วนจะจมลงใต้ทะเล
    สำหรับภัยพิบัติที่เกิดขึ้นในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก เป็นดังนี้
    ประเทศที่เป็นเกาะ เช่น ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ไต้หว้น ฯลฯ จะจมหายไปเกือบหมด
    ประเทศที่เคยเป็นผู้ก่อสร้างสงครามในสมัยสงคราม โลกครั้งที่หนึ่งหรือครั้งที่สอง ก็จะต้องใช้หนี้กรรมที่ตามมา เนื่องด้วยแรงคำสาปแช่งของผู้ได้รับเคราะห์ เนื่องจากสงคราม ทั้งสองทำให้ประเทศเหล่านั้นประสบภัยพิบัติที่เกิดจากแรง อาฆาตจนพังพินาศไปหมด
    ประเทศที่เคยล่าอาณานิคม ประเทศที่เคยค้าทาส และใช้แรงงานทาสมาก่อน จะต้องประสบกับภัยพิบัติจากคำ สาปแช่งของผู้ที่ต้องทนทุกข์ทรมานในอดีต และกลุ่มประเทศ ที่เคยล่าอาณานิคมมาก่อนจะหันมาทำสงครามกันเอง
    อันที่จริงภัยพิบัติอันเนื่องมาจากแรงบาปกรรมและ แรงสาปแช่งเริ่มมาตั้งแต่ปี พ.ค. 2530 แล้ว แต่ที่เกิดน้อย ทำให้สังเกตเห็นไม่ชัด เนื่องจากผู้มีฤทธิ์ ใช้ฤทธิ์ต้านแรงคำ สาปแช่งเหล่านั้นไว้ แต่ในปี พ.ศ. 2538 - 2539 ผู้มีฤทธิ์ ทั้งหลายจะเริ่มอ่อนแอลงและต้านแรงคำสาปแช่งไว้ไม่อยู่ พอปี พ.ค. 2540 ภัยพิบัติจะเริ่มเกิดขึ้นต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ แต่ยัง ไม่รุนแรงมากนัก และจะรุนแรงที่สุดประมาณ พ.ศ. 2542
    ภายหลังจากการเกิดภัยพิบัติ อันเนื่องมาจากแรง อาฆาตพยาบาทและสาปแช่งของเหล่ามนุษย์โลกที่ต้องทนทุกข์ ทรมาน เนื่องจากถูกเอารัดเอาเปรียบและข่มเหง ประชากร ทั่วโลกจะมีชีวิตรอดเหลือเพียงไม่เกิน 1 00 ล้านคนจาก ปัจจุบันที่มีประชากรทั้งโลกมากกว่า 5,000 ล้านคน
    คนที่รอดชีวิตภายหลังเหตุการณ์ครั้งนี้ จำแนกได้เป็น 3 ประเภท คือ
    1. พวกที่รอดชีวิตแต่สูญเสียตติสัมปชัญญะอย่าง สมบูรณ์ ที่เป็นเช่นนี้เนื่องจากมีจิตใจและสติที่ไม่เข้มแข็งพอ ไม่ได้ฝึกเจริญกรรมฐานมาก่อน ไม่สามารถทนเห็นสภาพของ เหตุการณ์ต่าง ๆ ได้ เช่นคนตายจำนวนมาก แผ่นดินไหว แผ่นดินแยก ฯลฯ
    2. พวกที่รอดชีวิตแต่สูญเสียสติสัมปชัญญะไปชั่วขณะ หรือบางส่วน ที่เรียกว่า "กึ่งดี-กึ่งบ้า" พวกนี้ได้แก่ ผู้ที่ฝึกหัด กรรมฐานมาบ้างจนมีพื้นฐานพอสมควร แต่ยังไม่แข็งแกร่งพอ
    3. พวกที่รอดชีวตและมีสติสัมปชัญญะอย่างสมบูรณ์ ซึ่งจะมีจำนวนน้อยมากได้แก่ผู้ที่เจริญกรรมฐานมานานหลายปี จนมีจิตใจเข้มแข็งมองเห็นการเกิด แก่ เจ็บ และตายเป็น ธรรมดาของมนุษย์โลก หรืออาจกล่าวว่าได้แก่ผู้ที่เคยเจริญ มรณานุสติมาเป็นประจำแล้วจนไม่กลัวความตายและมอง เห็นความตายเป็นเรื่องธรรมดานั่นเอง
    ตามที่หลวงพี่วาณิชท่านเห็นทางกรรมฐานมาท่าน กล่าวต่อไปอีกว่า ประเทศไทยจะมีผู้รอดชีวิตมากที่สุด เมื่อ เทียบกับประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก คือ ประเทศไทยจะเสียหาย เพียง 700% ขณะที่ประเทศอื่น ๆ เสียหายเกินกว่า 90% ภายหลังภัยพิบัติ ใหญ่ครั้งนี้ มนุษย์โลกที่รอดชีวิตมาได้ ยังต้อง ประสบกับภัยโรคระบาดตายไปอีกไม่น้อย
    หลังจากเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ผ่านพ้นไปแล้ว โลก มนุษย์คงเหลือแต่ผู้มีศีลธรรม คนชั่วทั้งหลายจะเสียชีวิต ไปหมดหรือกลายเป็นคนบ้า สูญเสียสติสัมปชัญญะ เพชรนิล จินดาและทรัพย์สมบัติทั้งหลายจะผุดขื้นมาเกลื่อนพื้นโลก พรรณไม้ต่าง ๆ แปลก ๆ จะออกดอกออกผลเต็มไปหมด อาหารการกินจะอุดมสมบูรณ์มากแตาใช้เวลาอีกหลายร้อยปี

    โลกมนุษย์จะค่อย ๆ วิวัฒนาการขึ้นมาใหม่อีก ครั้งหนึ่ง ภายหลังจากที่ถาวรวัตถุทั้งหลายถูกทำลายลงไปหมด ทัศนคติและค่านิยมของคนในยุคนี้จะตรงกันข้ามกับในยุค ก่อนเกิดภัยพิบัติ คือมีความเจริญทางจิตใจและมีคุณธรรม สูงขึ้น แต่ความเจริญทางวัตถุจะมีน้อยมาก เพราะจะต้อง ก่อสร้างกันใหม่หมด เพชรนิลจินดาทั้งหลายที่กองเกลื่อน พื้นดินจะไม่มีค่า อาหารการกินจะมีค่ามากกว่า ประเทศไทย ซึ่งมีคนรอดชีวิตมากกว่าประเทศอื่น ๆ จะค่อย ๆ เจริญ ขื้นมาจนภาษาไทยจะกลายเป็นภาษาหลักของโลกในที่สุด เนื่องจากคนในประเทศอื่น ๆ ถึงแม้ว่าจะรอดชีวิตก็จะมีสติ วิปลาสไปหมด และการเจริญกรรมฐานนั้นก็มีปฏิบัติกันเฉพาะ ในเมืองพุทธเท่านั้นเป็นส่วนมาก เมืองนอกก็มีแต่น้อยและ จิตสมาธิไม่สูงเหมือนคนไทย ชาวไทยผู้มีศีลธรรมซึ่งเหลือรอด จากภัยพิบิตนี้จะได้ทำบันทึกเหตุการณ์ครั้งนี้เอาไว้ และหลัง จากนี้ไปอีก 300 ปี ถึง 400 ปี วิชาการ ลิ่งก่อสร้าง ฯลฯ จะเกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่งควบคู่กับจิตใจของมนุษย์โลก ซึ่งเจริญ เข้าสู่ยุคศิวิไลซ์ คือมีชีวิตงดงาม หลวงพี่วาณิชท่านเล่าว่า ผู้ที่ จะไปเกิดในยุคนี้ได้จะต้องเป็นผู้มีศีลธรรม รู้จักทำบุญทำทาน มากพอสมควร
    เมื่อท่านได้เล่าถึงภัยพิบัติต่าง ๆ แล้ว ท่านได้เล่า ต่อไปว่า ท่านได้เอ่ยถามเทวดาผู้มาแจ้งข่าวท่านในกรรมฐาน ภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นจะสามารถแก้ไขหรือบรรเทาได้อย่างไร แค่ไหน เทวดาตอบว่าไม่สามารถจะระงับภัยพิบัติได้ซึ่งกล่าวได้ แต่สามารถบรรเทาให้เบาบางลงไปได้ตามแต่การปฏิบัติดี ปฏิบัติชั่วของชาวโลกทั้งหมด เพราะว่าสาเหตุของภัยพิบัติ นั้น เกิดจากความชั่วร้ายต่าง ๆ ที่ละสมมาในจักรวาลนี้นับหมื่น ๆ ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการทำชั่วบนโลกมนุษย์นี้เองทุกครั้งที่ มีการทำชั่วเกิดขื้น คือ ผิดศีลขั้นพื้นฐานหรือศีลห้า จะต้องมี ผู้เดือดร้อนหรือเจ้ากรรมนายเวรนั้นเอง เช่น

    1. ปาณาติปาต คือ การฆ่าสัตว์หรือมนุษย์ วิญญาณของสัตว์หรือมนุษย์ นั้นย่อมอาฆาต พยาบาท จองเวร และเกิดเป็นพลังงานแห่งความชั่วร้ายขึ้น
    2. อทินนาทาน คือ การลักทรัพย์ เจ้าของทรัพย์ ย่อมเสียหายและมีจิตผูกพยาบาทเช่นกัน
    3. กาเมสุมิจฉาจาร คือ การประพฤติผิดทางเพศ ผู้เป็นบิดามารดา หรือสามีภรรยาย่อมโกรธแค้นที่ผู้ที่รักถูก ล่วงเกินหรือถูกแย่งสิทธิ์
    4. มุสาวาทา คือ การกล่าวปดมดเท็จ ผรุสวาท หยาบคาย เพ้อเจ้อ ใส่ร้ายป้ายสี ผู้ที่ถูกกระทำย่อมได้รับ ความเสียหายและมีจิตใจผูกพยาบาทอาฆาต
    ดังนั้นจะเห็นได้ว่าทุกครั้งที่มีการรังแกกันหรือล่วงเกิน กัน ถ้าหากเจ้าทุกข์ยังไม่อโหสิกรรมให้หรือ ยังไม่ให้อภัยแก่ผู้ ล่วงเกินแล้ว เจ้าทุกข์จะกลายเป็นเจ้าหนี้หรือเจ้ากรรมนายเวร คอยตามทวงหนี้แก่ผู้ล่วงเกินไปทุกภพทุกชาติจนกว่าจะสำเร็จ และยังมีพลังงานอีกล่วนหนึ่งซึ่งเป็นความอาฆาตพยาบาท หรือพลังงานความชั่วร้ายที่ล่องลอยไปสะสมกันในจักรวาล ซึ่งเมื่อละสมกันมาเป็นเวลานาน ๆ หลายหมื่นหลายแสนปี จึงกลายเป็นดาวสีดำขนาดใหญ่ มีพลังงานความชั่วร้ายที่มี เป้าหมาย เพื่อทำลายสุริยจักรวาล


    http://mindcyber.com/home/index.php?news=525
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,680
    ค่าพลัง:
    +51,926
    *** ถึงผู้โชคดี ****

    *** หลักสัจจะธรรม...หมายถึง ? ****
    http://palungjit.org/showthread.php?t=72900

    ***
    โลกุตตระ...คือ ****
    http://palungjit.org/showthread.php?t=69318

    ***
    ตัวกระทำ...หมายถึง ? ****
    http://palungjit.org/showthread.php?t=72914

    ***
    สัจจะ ****
    http://palungjit.org/showthread.php?t=72142

    ***
    กฎแห่งกรรม มิใช่สิ่งสูงสุด ****
    http://palungjit.org/showthread.php?t=92119

    - "
    หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  9. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,680
    ค่าพลัง:
    +51,926
    *** ดิน น้ำ ลม ไฟ ****

    ไฟ จากฟ้า จากดิน...มาทำลาย
    น้ำ จากภูเขา จากทะเล....มาชะล้าง
    ดิน...มากลบทับ
    ลม....มาเสริมส่ง

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  10. GoonS

    GoonS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    811
    ค่าพลัง:
    +2,682
    เวลาก๊อปมาเห็นคำไหนเขียนผิดเเก้กันบ้างก็ดีนะครับ
     
  11. illanzer

    illanzer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    631
    ค่าพลัง:
    +840
    ขอบคุณครับท่าน Vanco
     
  12. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    อากาศหนาวจัด ทำให้มีผู้เสียชีวิตในอัฟกานิสถานแล้วกว่า 750 คน

    [​IMG]

    คาบูล 9 ก.พ.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กุมภาพันธ์ 2008
  13. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ตำนานเขาวงพระจันทร์
    โดยคนช่างเล่า


    <TABLE width=560><TBODY><TR><TD>
    [​IMG]


    มองเห็นสีน้ำตาลนั้นแหละเขานางจันทร์ หริอเขาวงพระจันทร์ ท่านเจ้าคุณโอภาสี ท่านมาพำนักที่นี่ ช่วงที่ท่านมาเรียนกสิณไฟ กับหลวงพ่อกบ วัดเขาสาริกาบ้านหมี่

    ท่านเจ้าคุณ โอภาสี หรือมหาชวน ท่านเป็นพระมาจากลุ่มน้ำปากพนัง ที่มาศึกษาพระปริยตธรรม จนจบ ป.7 แล้วท่านออกธุดงค์ เพราะท่านชอบนำสิ่งของมีค่ามาเผาไฟ จนพระลูกวัดบวรฯฟ้องเจ้าอาวาส แล้วท่านออกไปปลีกวิเวกที่สวนส้มบางมด

    จะเขียนเล่าเรื่องเขาห้ามขายน้ำส้มสายชู ในตลาดลพบุรีมันเป็นนิยายปรัมปราเล่าสืบกันต่อๆกันมา ผมเคยอ่านหนังสือที่คุณ ตรี อมาตยกุล เป็นนักประวัติศาสตร์ นักโบราณคดี เขียนเล่าไว้ในหนังสือ ประวัติเมืองสำคัญ แพร่พิทยาพิมพ์เมื่อ สิงหาคม 2513 ราคาเล่มละ 39 บาท(ถูกยิ่งกว่าก๋วยเตี๋ยวเดี่ยวนี้เสียอีก)

    บนยอดเขานางจันทร์ ที่นี้มีนิยายปรัมปราเล่าสืบกันมาว่า เมื่อพระรามเสร็จศึกกลับเข้าเมือง เนื่องด้วยนางสีดาถูกลักพาตัวไป พระรามจึงเดินดงออกตามหานางสีดา ระหว่างทางได้พบยักษ์มาร พระรามปราบปรามพวกยักษ์มารหมด จนกระทั้งได้ทำสงครามกับท้าวอุณาราช เจ้าเมืองมหาสิงขร พระรามเอาต้นกก ทำเป็นศรแผลงถูกอกท้าวอุณาราช ท้าวอุณาราชต้องศรปลิวมาตกที่ภูเขานางจันทร์ หรือเขาวงพระจันทร์แต่ไม่ตาย ถูกตรึงติดไว้ในถ้ำ และถูกพระรามสาปไว้ด้วยว่า เมื่อพระศรีอาริย์ เสด็จมาตรัสด้วยแล้วจึงจะให้ท้าวอุณาราชพ้นทุกข์ทรมานจากการต้องศร

    คนทั้งหลายเรียกท้าวอุณาราชว่าท้าวกกขนาก และพระรามสาปให้มีไก่แก้ว 2 ตัวเฝ้า ท้าวกกขนากไว้ และว่าถ้าลูกศรที่ปักอกท้าวอุณาราชหรือท้าวกกขนาก เขยื้อนออกมาเมื่อใด ให้ไก่แก้ว 2 ตัวนี้ ขันบอกให้ หนุมานได้ยิน เพื่อจะได้มาเอาค้อนตอกอก ท้าวกกขนากซ่ำ ไม่ให้ศรหลุดออกมาได้ และตอกให้แน่นลงไปอีก

    นางจันทร์ลูกสาวท้าวอุณาราชหรือท้าวกกขนาก สงสารพ่อที่ทุกข์ทรมาน ได้ตามมาดูแลพ่อ ที่ถูกศรพระรามปักอกทนทุกข์ทรมานอยู่ในถ้ำ นางพระจันทร์ได้ทำพิธีทอผ้าใยบัว เพื่อรอถวายทำเป็นผ้าจีวร ถวายพระศรีอาริย์ เล่ากันว่า บัดนี้นางจันทร์ยังคงอยู่ในถ้ำบนเขานางจันทร์ เพราะพระศรีอาริย์ยังไม่มาโปรด เขาเล่ากันว่าถึงวันดีคืนดีนางจันทร์ ออกไปจ่ายตลาดที่ตลาดลพบุรี บ้านหมี่ โคกสำโรง สิ่งที่นางจันทร์ต้องการซื้อมากๆคือน้ำส้มสายชู เพื่อนำไปราดที่อกท้าวกกขนาก เพื่อทำให้ลูกศรเขยื้อนออกมาได้ เป็นที่กล่าวขานกันว่าเขาไม่ให้ขายน้ำส้มสายชู ในตลาดเมืองลพบุรี เพราะกลัวนางจันทร์มาซื้อไปราดอกพ่อ เพื่อให้ศรหลุดออกมา

    แต่ถ้าศรเขยื้อนเมื่อไหร่ไก่แก้ว 2 ตัวนั้นมันก็ขันขึ้น หนุมานได้ยินจะมาตอกศรซ้ำๆ เมื่อหนุมานตอกศรคราวใดมักจะเกิดไฟไหม้ที่เมืองลพบุรี เมืองลพบุรีมักจะเกิดไฟไหม้ใหญ่แทบทุกปี เขาเล่าเช่นนั้นเท็จจริงอย่างไรไม่ทราบ

    เป็นนิยายเล่าต่อๆกันมา คุณตรี อมาตยกุลเขียนเล่าไว้ ผมนำมาเล่าต่อ เห็นเป็นเรื่องสนุกๆ ของคนรุ่นก่อนๆ ช่างผูกเรื่อง เพื่อเป็นทั้งศาสตร์ และศิลป์ในการปกครอง ไม่เหมือนปัจจุบันนี้ คนเรามันรู้ทันกันหมด

    </TD></TR><TR><TD align=right>
    โดย คนช่างเล่า
    </TD></TR><TR><TD align=right>
    วันที่ พฤหัสบดี มกราคม 2551




    </TD></TR><TR><TD align=middle>

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กุมภาพันธ์ 2008
  14. tum399

    tum399 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    732
    ค่าพลัง:
    +2,908
    รุ่นคุณทวด ยังเคยเล่าให้ฟังด้วยหากวันใดเงยหน้ามองท้องฟ้าแล้วเห็นเส้นสีขาวของใยบัวที่นางจันทร์ถักทออยู่ ฟุ้งกระจายไปทั่ว ระวัง! อย่าให้เส้นใยเข้าตาเพราะจะทำให้ตาบอด บางที! ท่านคงจะอ่านหนังสือเล่มเดียวกับคนช่างเล่า....ก็ดีนะ เป็นกุศโลบายช่วยให้จดจำเรื่องราวและให้เป็นคนช่างสังเกตุสิ่งที่เกิดขึ้นรอบๆตัวเรา เพราะทำให้สนใจและหาความรู้เกี่ยวกับ เมฆ ท้องฟ้า และดวงดาว ดีกว่ามองแล้วนั่งหายใจทิ้งไปวันๆ
     
  15. tum399

    tum399 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    732
    ค่าพลัง:
    +2,908
    ขอร่วมกุศลครั้งนี้ด้วยคนครับ โอนเข้าบัญชีเรียบร้อยแล้วครับจำนวน 500 บาท
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสาทรเหนือ เวลา 11.34 / 0262957962 SUTATIP BHAM C1 500.00 CASH 29731 2419C02930
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 กุมภาพันธ์ 2008
  16. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,680
    ค่าพลัง:
    +51,926
    โลกุตตระ...เมตตาจึงบอกไว้นานแล้ว
    แต่....ไม่มีคนเชื่อ

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  17. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,680
    ค่าพลัง:
    +51,926
    *** พร จัตตุกะเทวรูป บทปราบผู้ทำลายธรรม ****

    จัตติมาสิกกา
    อุปัททิวะหา พรหมมะจัตตุกะ สัญญะโภคคะตุเมสา มันทิทะรังมะสะ
    สันทะตุมังสา จะตุกะ โทรมมนัสอุปาทา มันทิกะ อนุวะสา ไพนะตุมังสา จัตตุกะ บัททิยา
    โสวะจัตตา พรหมมะสิขขา ตุมังสิขขา พรหมมะจริยัง ตุมังมะตะ จัตตุกะ เสมหะพันชนัง
    วิสังเว โชตติเรทา อะวะเสคุมหา ตุมามะตะ สัญญะโภคคะ สุนันจะจะตุมา เสวะตุมังสา
    บันทะบุรุษ อุลุวะจัตตุมัสสา พรหมมะจริยามา เสมมะหา สุขขาอุปาทา สุชะนะจิตตัง
    ตุมามะตะ บัททิยามามามะ เสมวะตุตะ ขันธิยามา บัททะตา สมณะศึกษา จัตตุปาทา
    เสวะศึกษา อุลุนจะเทวา สุขขา จัตติมาติราชา พรหมมะจริยา ตุเมตุ อุลุวะสัทฐา สมณะจิตตา
    อุเบกคะจัตตุกะ พรหมมานะสา เสกะทะรา อุปายะสุขขา หันตะนามา สุขเขทินยา สุชะนะจิตตา
    จัตตุกะ ตุมะมะสัน สุนันทะจะ อุลุนวะจะ กัตตะปะตุมะตัง เสมมะจะคิพวะหัง โสทิทะรัง
    จัตตุกัง ตุมังวะสัง วันทะนะจะ ตุมะวิกัตกะตัง ตุมังวะสัง โสทิทะรัง จัตตุกัง โห ตุ ฯ

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ประกาศ10 อำเภอในกาฬสินธุ์เป็นเขตภัยพิบัติ <HR align=left width="95%" color=#768696 SIZE=1>
    โดย Post Digital 10 กุมภาพันธ์ 2551 14:16 น.

    [​IMG]
    ภาพประกอบจากทางอินเตอร์เน็ต

    จ.กาฬสินธุ์ ประกาศให้ 10 อำเภอ เป็นเขตภัยพิบัติหลังประสบภัยหนาวอย่างรุนแรง

    นายประชา จิตสุทธิผล ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า สภาพอากาศหนาวยังคงปกคลุมทั่วทั้งจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยเฉพาะราษฎรใน 10 อำเภอ จาก 18 อำเภอ ต้องประสบภัยหนาวอย่างรุนแรง และจังหวัดประกาศให้เป็นเขตภัยพิบัติแล้ว คือ อ.ท่าคันโท ห้วยเม็ก หนองกุงศรี สหัสขันธ์ คำม่วง สามชัย เขาวง นาคู ห้วยผึ้ง และกุฉินารายณ์

    เนื่องจากเป็นพื้นที่อยู่ในเขตเทือกเขาภูพานและตามหุบเขา คาดว่าปีนี้อากาศจะหนาวเย็นมากและนานกว่าปีที่ผ่านมา เนื่องจากสถานีอุตุนิยมวิทยา อ.กมลาไสย รายงานว่า มวลอากาศสูงกำลังค่อนข้างแรงจากประเทศจีน ทำให้ในพื้นที่ยังคงมีอากาศหนาวเย็น โดยเฉพาะตามยอดภู อุณหภูมิต่ำที่ 3-5 องศาเซลเซียส สำหรับการช่วยเหลือเบื้องต้นได้แจกเครื่องกันหนาวแล้วกว่า 100,000 ชุด แต่ยังไม่เพียงพอ เพราะยังมีผู้ขาดแคลนกว่า 250,000 คน ขณะที่งบประมาณของจังหวัดมีจำกัด จึงเร่งเสนอส่วนกลางของบประมาณมาสนับสนุน

    ที่มา http://www.posttoday.com/breakingnews.php?sec=breaking&id=219980
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 78150.jpg
      78150.jpg
      ขนาดไฟล์:
      39.6 KB
      เปิดดู:
      2,310
    • 5456-28.jpg
      5456-28.jpg
      ขนาดไฟล์:
      59.8 KB
      เปิดดู:
      51
  19. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    Falkman หนาว...........

    <TABLE class=tborder id=post cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid"><!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>Falkman<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_", true); </SCRIPT>
    สมาชิก
    สมาชิกยอดฮิต

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 01:31 AM
    วันที่สมัคร: Jul 2006
    สถานที่: Falkland
    ข้อความ: 3,217 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 37,285 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 30,098 ครั้ง ใน 3,174 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 3318 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_ style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- icon and title -->อากาศหนาวมาก
    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->ลมแรง หิมะขาวโพลนไปหมดเลย เหมือนๆ กับมันพัดเอาฝุ่นมา แต่เป็นหิมะ

    ตอนนี้ -12C คืนนี้เห็นว่าจะ -18 หรือ ลงต่ำกว่านั้น ลมแรงมากๆ เลย หิมะตกแป๊ปเดียวขาวโพลนไปหมด

    นี่ๆ มาคิดว่า nuclear winter ใครจะทนกันได้หว่า ยากมากนะ ถึงแม้ว่ามีอุปกรณ์อะไรต่่างๆ เลยคิดว่า น่าจะมีการทำที่ผิงไฟกันไว้ดีป่าว (เสนอเล่นๆ) อิอิ

    Current Conditions updated 3:37 PM ET
    [​IMG] -12&deg;
    -2&deg; | -18&deg;
    Flurries

    Sunrise: 7:29 AM
    Sunset: 5:55 PM
    Barometer: 30.15" Hg
    Feels like: -12&deg;
    Humidity: 61%
    Wind: W 28 mph

    [​IMG]
    <!-- /T1 Column --><!-- T2 Column -->[​IMG]
    Tonight
    [​IMG] Lo -18&deg;
    Flurries
    Sunset: 5:55 PM

    [​IMG]
    Tomorrow Monday, February 11
    [​IMG]
    -7&deg; | -11&deg;
    Cold

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  20. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    องศาฟาเรนไฮต์หรือเซลเซียสคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...