หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ..สมเด็จเกษไชโย พระเครื่องอ่างทอง หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ วัดเงินบางพรหม

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย benay, 14 กรกฎาคม 2008.

  1. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    รับทราบครับผม ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0634.jpg
      IMG_0634.jpg
      ขนาดไฟล์:
      97.5 KB
      เปิดดู:
      56
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ตุลาคม 2015
  2. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,970
    ค่าพลัง:
    +5,385
    ได้โอนเงิน เมี่อ ๖พค. เวลาประมาณ๑๐.๓๕ น.เป็นค่าบูชาพระ ๑.เหรียญลพ.ซำรุ่นแรก ๒.ตะโพนขนาดบูชาลพ.ทรง ที่อยู่ ดูในกล่องข้อความครับ
     
  3. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    ผ้ายันต์รอยมือ ปั๊มสด

    หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ปี 49


    วัดสร้าง ปั๊มสด จารยันต์เพียบโดยหลวงพี่สวัสดิ์ ปํมตราวัดเดิมๆ



    ผ้ารอยมือหลวงพ่อนี่คนนิยมมากนะครับตั้งแต่สมัยหลวงพ่อยังอยู่ ปั๊มกันที่วัดทั้งหมดหลวงพ่อลงมือ ลงเท้าเอง เละเทอะไปหมดครับผมยังจำได้แฮ่ๆ มีอยู่ครั้งหนึ่งท่านกำลังปั๊มรอยมือรอยเท้าอยู่ พอดีโยมพาเด็กมาบวชเณร ท่านก็บอก เอ้าโยม มาแล้วเดี๋ยวไปบวชเณรให้เขาก่อน พวกผมตอนนั้นกำลังบวชเป็นพระอยู่ ถามหลวงพ่อว่าหลวงพ่อครับไม่ล้างมือล้างเท้าก่อนเหรอครับ ท่านบอกไม่เป็นไร เดี๋ยวไปทั้งอย่างนี้หละ และท่านก็หัวเราะบอกเลอะไปหน่อย .... โยมพอเห็นหลวงพ่อก็ถามท่านว่าไปทำอะไรมาครับหลวงพ่อเละเทอะไปหมดเลย หลวงพ่อท่านก็ขำบอกปั๊มรอยเท้าให้เขาหน่อย...ผ้านรอยเท้มีทั้ง ผ้าแดง ขาว ไม่เก็บมุม เหลือง และผ้าจีวร....ผ้าจีวรนี้ผมสมัยบวชพระสวัสได้ให้ผมเอา สังฆาฏิของหลวงพ่อ 9 ผืน ไปตัดทำเป็นผืนสี่เหลี่ยม ก่อนให้ช่างตัดผมกำชับว่าให้เก็บเศษที่เหลือไว้ทั้งหมด เพราะเป็นสบง สังฆาฏิเก่าของหลวงพ่อ...หลังจากช่างตัดเสร็จผมไปรับมาถวายหลวงพ่อน่าจะได้สองร้อยกว่าผืน ท่านเห็นก้ถามว่าของใคร ผมก้บอกว่า อาจารย์สวัสให้ไปตัดมาครับ ท่านก้พยักหน้า และก็รับไป ส่วนผ้าสบง และเศษจีวรที่เหลือ 1 ถุง และสบง 1 ผืนใหญ่ ให้ท่านเสกให้อีกหลายครั้ง ก่อนสึกออกมา พอสึกมาก็แจกไปบ้างก่อนจะมาตั้งกระทู้ให้เช่าพระหลวงพ่อ จนปัจจุบันสบงที่ผมแจกๆอยู่แจกมาสองปีกว่าก้คือสบงชุดนี้น่ะครับแจกจนกว่าจะหมดจึงเลิกแจกแฮ่ๆ บางท่านเห็นผ้าสบง จีวร ที่ผมบอกว่าขอท่านมาคือชุดนี้และท่านก็เสกให้หลายครั้งมากครับ....


    ผ้ารอยมือรอยเท้านี้ทำเท่าไรก็ไม่พอครับเพราะหลวงพ่อท่านปั๊มสดๆ ไม่ได้ทำโรงงานหมึกก็ผสมผงด้วย


    ผ้ารอยมือท่านเป็นมหานิยม และโภคทรัพย์ อย่างยิ่งครับ เหมาะกับร้านค้าหรือไว้ปัดเป่าสิ่งอัปมงคลก่บ้านเรื่อนคุ้มครองป้องกัน อุ้มชูความเจริญ

    นานๆจะได้เห็น ผืนจริงสวยมากครับ



    มีจารหลวงพ่อ นะ ชา ลี ติ

    ผืนใหญ่ขนาด 17x13 นิ้ว ยันเก้ายอด ยันต์ยอดพระกัณไตรปิฏก ยันนะโมพุทธายะ เพียบบ

    ราคา.... บาท


    เช่าแล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9859.JPG
      IMG_9859.JPG
      ขนาดไฟล์:
      154.2 KB
      เปิดดู:
      81
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2015
  4. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514

    รับทราบครับ ขอบคุณครับ
     
  5. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    ผ้ายันต์รอยเท้าปั๊มสด

    หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ปี 49


    วัดสร้าง ปั๊มสด จารยันต์เพียบโดยหลวงพี่สวัสดิ์ ปํมตราวัดเดิมๆ



    ผ้ารอยเท้าหลวงพ่อนี่คนนิยมมากนะครับตั้งแต่สมัยหลวงพ่อยังอยู่ ปั๊มกันที่วัดทั้งหมดหลวงพ่อลงมือ ลงเท้าเอง เละเทอะไปหมดครับผมยังจำได้แฮ่ๆ มีอยู่ครั้งหนึ่งท่านกำลังปั๊มรอยมือรอยเท้าอยู่ พอดีโยมพาเด็กมาบวชเณร ท่านก็บอก เอ้าโยม มาแล้วเดี๋ยวไปบวชเณรให้เขาก่อน พวกผมตอนนั้นกำลังบวชเป็นพระอยู่ ถามหลวงพ่อว่าหลวงพ่อครับไม่ล้างมือล้างเท้าก่อนเหรอครับ ท่านบอกไม่เป็นไร เดี๋ยวไปทั้งอย่างนี้หละ และท่านก็หัวเราะบอกเลอะไปหน่อย .... โยมพอเห็นหลวงพ่อก็ถามท่านว่าไปทำอะไรมาครับหลวงพ่อเละเทอะไปหมดเลย หลวงพ่อท่านก็ขำบอกปั๊มรอยเท้าให้เขาหน่อย...ผ้านรอยเท้มีทั้ง ผ้าแดง ขาว ไม่เก็บมุม เหลือง และผ้าจีวร....ผ้าจีวรนี้ผมสมัยบวชพระสวัสได้ให้ผมเอา สังฆาฏิของหลวงพ่อ 9 ผืน ไปตัดทำเป็นผืนสี่เหลี่ยม ก่อนให้ช่างตัดผมกำชับว่าให้เก็บเศษที่เหลือไว้ทั้งหมด เพราะเป็นสบง สังฆาฏิเก่าของหลวงพ่อ...หลังจากช่างตัดเสร็จผมไปรับมาถวายหลวงพ่อน่าจะได้สองร้อยกว่าผืน ท่านเห็นก้ถามว่าของใคร ผมก้บอกว่า อาจารย์สวัสให้ไปตัดมาครับ ท่านก้พยักหน้า และก็รับไป ส่วนผ้าสบง และเศษจีวรที่เหลือ 1 ถุง และสบง 1 ผืนใหญ่ ให้ท่านเสกให้อีกหลายครั้ง ก่อนสึกออกมา พอสึกมาก็แจกไปบ้างก่อนจะมาตั้งกระทู้ให้เช่าพระหลวงพ่อ จนปัจจุบันสบงที่ผมแจกๆอยู่แจกมาสองปีกว่าก้คือสบงชุดนี้น่ะครับแจกจนกว่าจะหมดจึงเลิกแจกแฮ่ๆ บางท่านเห็นผ้าสบง จีวร ที่ผมบอกว่าขอท่านมาคือชุดนี้และท่านก็เสกให้หลายครั้งมากครับ....


    ผ้ารอยมือรอยเท้านี้ทำเท่าไรก็ไม่พอครับเพราะหลวงพ่อท่านปั๊มสดๆ ไม่ได้ทำโรงงานหมึกก็ผสมผงด้วย


    นานๆจะได้เห็น ผืนจริงสวยมากครับ




    ผืนใหญ่

    หมึกเขียว หายากมากครับ

    ราคา.... บาท

    เช่าแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9858.JPG
      IMG_9858.JPG
      ขนาดไฟล์:
      182.8 KB
      เปิดดู:
      88
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2015
  6. romegat

    romegat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,520
    ค่าพลัง:
    +9,408
    เปิดเท่าไหร่ครับจารย์เบ็น
     
  7. Suppasit_S

    Suppasit_S เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,147
    ค่าพลัง:
    +3,869
    คุณเบ็น ขอราคายันต์ รอยมือ รอยเท้าด้วยครับ
     
  8. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514

    ตอบให้ครบทุกท่านแล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤษภาคม 2015
  9. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    หลวงพ่อซำ อินทสุวรรณโณ นามสกุลเดิม ลีสุวรรณ์ เป็นบุตรของนายจีนซึง กับนางอินท์ แซ่ลี้ มีพี่น้องร่วมสายโลหิตเดียวกัน 3 คน หลวงพ่อท่านเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ.2415 ที่บ้านหลักขอน ตำบลห้วยคันเหลน อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง และได้อุปสมบทที่วัดตลาดใหม่ ตอนอายุได้ 23 ปี เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ.2438 โดยมีพระอธิการดี วัดฝาง เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอธิการแป้น วัดสิงห์ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอาจารย์จันทร์ วัดท่าสุวรรณ เป็นพระอนุสาวนาจารย์ หลังจากที่อุปสมบทแล้วท่านก็อยู่จำพรรษาที่วัดตลาดใหม่ ด้วยความเคารพในหลวงปู่คุ่ย พระอริยสงฆ์ผู้เปี่ยมล้นด้วยเมตตาธรรมอีกทั้งยังเป็นพระสงฆ์ผู้ทรงวิทยาคมเลิศล้ำในทุกๆ ด้าน จึงขอจำพรรษารับใช้หลวงปู่คุ่ย จนมีความผูกพันและกลายเป็นศิษย์รักในเวลาต่อมา จนได้รับการถ่ายทอดสรรพวิชาต่างๆ ครั้นจำพรรษาได้เพียง 2 พรรษา หลวงปู่คุ่ยเห็นแววใฝ่รู้อีกทั้งยังมีความขยันหมั่นเพียร จึงส่งหลวงพ่อซำให้มาศึกษาหาความรู้ร่ำเรียนภาษาบาลี ศึกษาพระคัมภีร์พระธรรมวินัยอยู่ที่วัดระฆังโฆสิตาราม กทม. จึงได้พบและรู้จักกับพระมหาอยู่ ญาโณทัย (สมเด็จพระสังฆราช อยู่ ญาโณทัย วัดสระเกศวรมหาวิหาร) จนเป็นสหธรรมิกกันตั้งแต่นั้นมา

    หลวงพ่อซำเรียนอยู่ที่วัดระฆังฯ ได้เพียง 1 พรรษา ท่านก็ย้ายมาที่วัดสร้อยทอง จนถึงปีพ.ศ.2442 ก็กลับมาจำพรรษาอยู่ที่วัดตลาดใหม่ ด้วยความเป็นห่วงโยมบิดา-มารดา และต้องการกลับมาดูแลรับใช้หลวงปู่คุ่ย สำหรับสรรพวิชาอาคมต่างๆ ได้รับการถ่ายทอดจากหลวงปู่คุ่ยจนหมดสิ้นทุกวิชา โดยเฉพาะวิชาสร้างเบี้ยแก้อาถรรพณ์ หลวงพ่อซำชอบมาก เพราะเคยได้รับรู้ถึงพลังพุทธาคม ได้ประจักษ์แก่สายตาท่านเมื่อครั้งยังเป็นเด็ก ท่านจึงสนใจเป็นพิเศษ อีกทั้งด้านยาสมุนไพรและแพทย์แผนโบราณและดูแลงานแทนหลวงปู่คุ่ยได้ จนเป็นที่เคารพเลื่อมใสศรัทธาของชาวบ้าน ต่อมาเมื่อถึงปีพ.ศ.2446 หลวงปู่คุˆยมรณภาพลงด้วยโรคชรา ชาวบ้านจึงพากันนิมนต์หลวงพ่อซำ เป็นเจ้าอาวาสวัดตลาดใหม่สืบต่อมา


    หลวงพ่อซำท่านเริ่มสร้างวัตถุมงคลเมื่อปีพ.ศ.2480 เรื่อยมานับว่าเป็นของดีที่มีประสบการณ์มากมาย ไมว่าจะเป็นเบี้ยแก้อาถรรพณ์ ผ้ายันต์กันภัย ตะกรุดโทนคู่ใจ และครั้งหลังสุดเหรียญรุ่นแรกสร้างปีพ.ศ.2506 การสร้างเบี้ยแก้อาถรรพณ์ของหลวงพ่อซำ หลวงพ่อท่านจะทำการสร้างในวันอาทิตย์ วันอังคาร และวันเสาร์ หากในสามวันนี้วันใดที่ตรงกับวันพระ หลวงพ่อท่านจะหยุดสร้างหนึ่งวัน สรุปว่าในวันพระหลวงพ่อท่านไม่สร้างเบี้ยแก้อาถรรพณ์แน่นอน และการสร้างเบี้ยแก้อาถรรพณ์ ในแต่ละครั้งหลวงพ่อท่านสร้างเพียงจำนวนกำลังวันที่สร้างในวันนั้น เช่น วันอาทิตย์มีกำลังคือ 6 ท่านก็สร้างเพียง 6 ตัว วันอังคารมีกำลังคือ 8 ท่านก็สร้างเพียง 8 ตัวและวันเสาร์มีกำลังคือ 10 ท่านก็สร้างเพียง 10 ตัว ในแต่ละครั้งที่หลวงพ่อท่านทำการสร้างเบี้ยแก้อาถรรพณ์นั้น ท่านจะประกอบพิธีให้แล้วเสร็จในคราวเดียว

    กรรมวิธีในการสร้างเบี้ยแก้อาถรรพณ์ของหลวงพ่อซำนั้น จากข้อมูลพระอาจารย์สมุห์ประเมษฐ์ เจ้าอาวาสวัดตลาดใหม่องค์ปัจจุบัน หลวงพ่อซำท่านจะประกอบพิธีการทำเบี้ยแก้วอาถรรพณ์ ท่านจะตั้งศาลเพียงตาบูชาบรมครู ก่อนที่ท่านจะลงมือสร้างเบี้ยแก้อาถรรพณ์ทุกครั้ง ท่านจะนำเบี้ย (หอยพู) ตามจำนวนกำลังวันที่สร้างมาใส่พานวางไว้พร้อมกับปรอทและชันโรงตั้งในพิธีตอนบวงสรวงอัญเชิญบรมครูให้มาสถิตประสิทธิ์ประสาทวิชาและเพื่อขออนุญาตในการประกอบพิธีสร้างเบี้ยแก้อาถรรพณ์ให้เกิดพลังความศักดิ์สิทธิ์ สำหรับชันโรงนั้นท่านจะใช้แต่ชันโรงที่มาทำรังอยู่ในต้นคูน เมื่อประกอบพิธีไหว้ครูเสร็จหลวงพ่อซำท่านจะหยิบเบี้ยขึ้นมาแล้วเทปรอทลงอุ้งมือจากนั้นหลวงพ่อจะบริกรรมคาถาเรียกแร่แปรธาตุ สักพักหนึ่งจึงเทปรอทลงในตัวเบี้ย จากนั้นก็นำชันโรงที่เตรียมไว้มาอุดปิดปากเบี้ย เพื่อป้องกันปรอทไหลออกจากตัวเบี้ย และได้นำแผ่นฟอยล์อะลูมิเนียมมาปิดทับชันโรงอีกชั้นหนึ่ง เพื่อให้เป็นเอกลักษณ์และง่ายต่อการจดจำ ซึ่งเบี้ยแก้ที่มีลักษณะนี้เรียกได้ว่าเป็นเบี้ยแก้ที่หลวงพ่อซำท่านสร้างไว้ในยุคต้นๆ (เมื่อปีพ.ศ.2480-2485)

    ตอนการสร้างเบี้ยแก้อาถรรพณ์ของหลวงพ่อซำ ท่านจะสร้างเบี้ยแก้อาถรรพณ์เท่ากับกำลังวันดังที่ได้กล่าวไว้ในตอนแรก เมื่อสร้างครบตามจำนวนหลวงพ่อท่านจะนั่งปรกอธิษฐานจิตปลุกเสก เพื่อประจุพลังอาคมเข้าไปในตัวเบี้ยแก้อาถรรพณ์สำทับอีกชั้นหนึ่ง ท่านนั่งนานตลอดวันภายในพระอุโบสถ (ท่านนั่งปรกหลังจากฉันเพลแล้วไปจนถึงตอนทำวัตรเย็น) จึงถือว่าสำเร็จเสร็จสิ้นทุกขั้นตอน

    สำหรับพระคาถาที่หลวงพ่อท่านบริกรรมในการอุดชันโรงและปิดแผ่นฟอยล์นั้น ท่านมักจะใช้บทพระคาถามงคลนิมิต โดยบริกรรมพระคาถาว่า

    "อะวิชา ปัจจะยา ปิดจะยา ปัจจะยา

    อะวิชา ปัดจะยา ปัจจะยา ปิดจะยา

    อะวิชา ปัจจะยา อุอะมะตัง พุทธังอัดธะอุด"

    หลวงพ่อท่านเป็นพระเถราจารย์อีกรูปหนึ่งที่มีอายุยืน ท่านเกิดวันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ.2415 ถ้านับพระเกจิอาจารย์ที่สร้างเบี้ยแก้สายอ่างทองแล้วถือว่าท่านอาวุโสที่สุด ท่านมรณภาพด้วยโรคชราเมื่อวันที่ 15 มกราคม พ.ศ.2509 สิริอายุได้ 94 ปี พรรษาที่ 71

    สำหรับประสบการณ์ที่เล่าโดยคุณบุญส่ง รอดเสียงล้ำ ได้เล่าให้ฟังว่า ลูกชายของแกได้ขับรถจักรยานยนต์แหกโค้งคว่ำได้รับบาดเจ็บ ขณะขับรถซึ่งเป็นถนนลูกรัง ปรากฏว่าบริเวณนั้นเป็นโค้งหักศอก เวลาประมาณบ่ายสี่โมงเย็น ด้วยความรีบเร่งขับรถด้วยความเร็วสูง ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำศีรษะฟาดพื้นถนน โดยที่ไม่ได้ใส่หมวกกันน็อก ผมขาดเป็นกระจุก แต่ที่ศีรษะไม่เป็นอะไร ส่วนบริเวณหัวเข่ากลับเป็นแผลยาว 3 นิ้ว ผู้ประสบเหตุช่วยนำส่งสถานีอนามัยโรงช้าง ขณะที่เจ้าหน้าที่อนามัยกำลังทำการเย็บแผลที่หัวเข่าปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเย็บแผลได้ เข็มแทงไม่เข้า เข็มหักถึง 8 เล่ม คุณลุงคนหนึ่งจึงสงสัยว่าพ่อหนุ่มคนนี้คงจะมีของดี จึงเอ่ยปากว่ามีอะไรติดตัว ให้เอาออกเสียก่อน ปรากฏว่ามีเหรียญหลวงพ่อซำ ปี"06 และเบี้ยแก้อาถรรพณ์ของหลวงพ่อซำ จึงให้เอาออกเสียก่อน จากนั้นเจ้าหน้าที่อนามัยจึงสามารถทำการเย็บแผลได้

    คุณตาหวล ระรวยรื่น บ้านอยู่ตลาดใหม่ ซึ่งเป็นศิษย์ใกล้ชิดหลวงพ่อซำ ได้เล่าให้ฟังว่าเมื่อปีพ.ศ.2490 ขณะนั้นยังมีโจรชุกชุมมาก ทางการจึงส่งเจ้าหน้าที่กองปราบฝีมือดีคือ ผู้กองยอดยิ่ง พร้อมด้วยหน่วยกองปราบมาตั้งกองอำนวยการที่วัดนางใน ตำบลศาลเจ้าโรงทอง ตอนนั้นเสือดำ เสื้อฝ้ายออกอาละวาดหนัก ออกจี้ปล้นไม่เว้นแต่ละวัน ในวันเกิดเหตุหน่วยกองปราบได้ออกตรวจจับโจรผู้ร้ายมาถึงวัดตลาดใหม่ช่วงตอนประมาณ 5 โมงเย็น ปรากฏมีกระยางฝูงใหญ่จับอยู่บนยอดมะขามยักษ์คลุมกุฏิหลวงพ่อซำ จึงด้อมๆ มองๆ ทำท่าจะยิงนก พอดีหลวงพ่อเห็นเข้าจึงขอบิณฑบาต แต่เจ้าหน้าที่คนนั้นไม่ได้สนใจจึงยิงนก ปรากฏว่ายิงไม่ออก ต่างก็พากันมากราบขอขมาหลวงพ่อและกราบขอวัตถุมงคลติดตัว แต่หลวงพ่อบอกว่าท่านไม่ได้ออกของ

    อีกเรื่องหนึ่งที่คุณตาหวลเล่าให้ฟังว่า เมื่อตอนสงครามโลกครั้งที่ 2 ตอนนั้นจอมพลป.พิบูลสงคราม ท่านได้ยินกิตติศัพท์และจริยวัตรของหลวงพ่อซำ จึงมีความเคารพศรัทธาเลื่อมใส ท่านได้มอบหมายให้นายทหารคนสนิทมานิมนต์หลวงพ่อไปกรุงเทพฯ เพื่อถวายภัตตาหารเพลที่บ้านของท่าน ในสมัยก่อนต้องอาศัยเดินทางทางเรือ วันนั้นหลวงพ่อเดินทางโดยเรือสำปั้นพร้อมกับลูกศิษย์ แต่ด้วยขณะนั้นเป็นช่วงฤดูแล้ง น้ำจึงแห้งขอดคลองวัดตลาดใหม่ ต้องใช้วิธีโยงเรือทั้งสองข้างเพื่อลากโยงเรือ จากวัดตลาดใหม่จะออกสู่แม่น้ำน้อยระยะทางประมาณ 6 ก.ม. ขณะที่เรืออยู่ระหว่างกลางทางบริเวณก่อนถึงวัดโพธิ์ปล้ำ หลวงพ่อได้เห็นคนกำลังจะยิงนกกระยาง ท่านนึกสงสารจึงอาราธนา ปรากฏว่าคนๆ นั้นยิงนกไม่ออกเช่นกัน

    ขอขอบคุณ คุณสมชัย จงทวีทรัพย์ คุณบุญส่ง รอดเสียงล้ำ (ลุงส่งคานเรือ) คุณไพชยนต์ ดิษพงศ์ (ครูปู ร.ร.อนุบาลวัดนางใน) ที่กรุณาให้ข้อมูลและรูปถ่ายเพื่อเผยแพร่กิตติคุณของหลวงพ่อซำ วัดตลาดใหม่ครับ

    บทความโดย คุณแทน ท่าพระจันทร์


    เบี้ยแก้หลวงพ่อซำ เบี้ยชั้นครู

    จะหาที่แบบว่าเช่าจากคนพื้นที่นั้นยากเพราะเขาหวงกันมากขนาดผมเป็นคนวิเศษเอง จะหาแท้ๆสักตัวเหรอครับ หลวงพ่อนุ่ม หลวงพ่อคำ ยังจะพอมีให้เห็นมากกว่า เท่าที่ผมจำได้เคยได้แค่สองสามตัวและไปหลังไมค์หมดเรียบร้อย ตัวนี้ถ้าจำไม่ผิด

    ราคาสอบถาม เบี้ยท่านจะขนาดไม่ใหญ่เท่าไรน่ะครับ


    สวยสมบูรณ์เดิมๆไม่ได้ใช้


    ดูง่ายสบายตา ของเก๊ไกล้เคียงมากๆน่ะครับ ถ้าแยกชันความเก่าไม่ออกโดนสถานเดียวครับ


    ประกันแท้ตลอดชีพ


    มาเร็วเครมเร็ว ของหายากมากๆของแขวงเมืองวิเศษครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9853.JPG
      IMG_9853.JPG
      ขนาดไฟล์:
      99.4 KB
      เปิดดู:
      71
    • IMG_9854.JPG
      IMG_9854.JPG
      ขนาดไฟล์:
      186 KB
      เปิดดู:
      79
  10. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    เบี้ยแก้ ยอดนิยม

    หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน



    ถ้าถามถึงพระคณาจารย์ในยุคเดียวกับหลวงพ่อนุ่ม ก้มีหลวงพ่อภัก วัดโบสถ์ หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ หลวงพ่อซำ วัดตลาดไหม่ ล้วนแต่ละท่านเบี้ยแก้ไม่เป็นรองใคร แต่เบี้ยแก้หลวงพ่อภักท่านแพงที่สุดครับ เหตุเพราะหายากมากและทำน้อยมากด้วยหลวงพ่อภักท่านมรณะภาพก่อน หลวงพ่อนุ่ม หลวงพ่อซำ หลวงพ่อคำ เป็นสิบกว่าปี เบี้ยแก้ของหลวงพ่อนุ่ม กับหลวงพ่อคำ และหลวงพ่อซำ ความนิยมไม่แตกต่างกันครับแต่หลวงพ่อนุ่มจะหายากกว่าหลวงพ่อคำ แต่หลวงพ่อซำหายากกว่า เบี้ยสายอ่างทองนอกจากจะมีอิทธิคุณทาง กันแก้คุณไสย และเดินป่ากันได้สารพัดแล้ว ยังเป็นมหาอุตหยุดลูกปืนได้อย่างยิ่ง ดังมีคนแถววิเศษท่านหนึ่ง คิดค่าตัวตาย โดยปืนลูกซอง แต่ในเอวมีเบี้ยอยู่ยิงเท่าไรก้ยิงไม่ออก ข่าวนี้เล่าลือกันมากครับ


    เบี้ยแก้หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน อาจารย์เบี้ยสายอ่างทองรวมถึงเป็นอาจารย์ของหลวงพ่อมี วัดม่วงคัน ที่หลวงพ่อท่านสืบทอดมา เบี้ยตัวย่อมดูง่ายสบายตาครับ พุทธคุณ สุดยอดด้าน ป้องกันคุณไสย ไข้ป่า อสรพิษ คงกระพัน แก้ได้สารพัดอย่างดังฝอยท่วมหลังช้างตามแต่อธิฐาน



    ประกันแท้สามชั่วอายุคน


    ราคา......บาท พร้อมส่ง

    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9856.JPG
      IMG_9856.JPG
      ขนาดไฟล์:
      109 KB
      เปิดดู:
      69
    • IMG_9857.JPG
      IMG_9857.JPG
      ขนาดไฟล์:
      150.5 KB
      เปิดดู:
      59
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2015
  11. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    เหรียญหลวงพ่อ วัดขุนอินประมูล

    สร้างราวๆปี 2509 หาชมยากครับ

    ราคาเบาๆ...650 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9851.JPG
      IMG_9851.JPG
      ขนาดไฟล์:
      122.8 KB
      เปิดดู:
      58
    • IMG_9852.JPG
      IMG_9852.JPG
      ขนาดไฟล์:
      151.9 KB
      เปิดดู:
      82
  12. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    ผ้ายันต์ กลับดวง ชูดวง ผืนเล็ก

    มีจารหลวงพ่อ 4 ตัว


    หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน


    ไม่ต้องบรรยายมากครับ สุดยอดอยุ่แล้ว

    สวยเดิมๆครับ ขนาด 7x8 นิ้ว


    ราคา......บาทพร้อมส่ง
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>Attached Thumbnails</LEGEND>[​IMG]
    </FIELDSET>
     
  13. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    เหรียญรุ่นแรกบล็อคยันต์เล็ก

    หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน

    ท่านเป็นที่นับถืออย่างยิ่งของชาวตลาดศาลเจ้าโรงทอง(วิเศษฯ)



    สุดยอดพระคณาจารย์ที่สำคัญอีกท่านหนึ่งของเมืองวิเศษชัยชาญ ซึ่งเป็นต้นแบบและผู้ถ่ายทอดสรรพวิชา ให้แก่พระคณาจารย์หลายท่าน เช่น หลวงพ่อมี วัดม่วงคัน หลวงพ่อทรง วัดสาลาดิน หลวงพ่อชม วัดนางใน เป็นต้น

    เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อนุ่มวัดนางใน มีสามบล็อกครับ คือ ยันต์เล็ก ยันต์กลาง ยันต์ใหญ่ ต้องดูที่ยันต์ด้านหลังครับ
    ด้านประสบการณืไม่ต้องพูดถึงครับเชื่อขนมกินได้ เอาง่ายๆว่าไปสงครามเวียดนามทุกคนที่ไปรอดกลับมาหมดโดยไม่เป็นอะไรเลยก็แล้วกันครับ
    <!-- google_ad_section_end -->
    เพิ่มเติมนิดหน่อยครับ มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งที่ทันหลวงพ่อนุ่มเล่าให้เซียนวิเศษฯท่านหนึ่งเล่าให้ผมฟังว่าสมัยนั้นหลวงพ่อจงและหลวงพ่อคำท่านสนิดสนมกันดีไปมาหาสู่กันเป็นประจำ และในขณะนั้นหลวงพ่อนุ่มท่านก็มีชื่อเสียงมากในจังหวัดอ่างทอง หลวงพ่อจงท่านจะลองวิชาหรืออาจจะทดสอบอะไรไม่ทราบ ท่านก็มาหาหลวงพ่อนุ่มที่วัด และจารตระกรุด เสกตระกรุดชนกันกันในบาตรน้ำมนต์ ผู้ใหญ่ท่านนั้นเล่าว่าชนกันน้ำกระเซ็น สักพักหนึ่ง ตระกรุดของหลวงพ่อจงจมลงก้นบาตรก่อนหลวงพ่อนุ่ม เป็นอันว่ารู้ผล


    เหรียญหลวงพ่อนุ่มนี้เล่นไม่ยากครับ แต่มีคนสับสนเยอะเพราะสร้างออกมาโดยการแกะบล็อคไหม่ ให้คล้ายของเก่าโดยออกจากวัดเอง ไม่เก๊แต่ยุคหลังครับ มีสร้างออกมาไม่ต่ำกว่าสิบรุ่น แต่ละรุ่นคล้ายๆเหรียญรุ่นแรกครับ แต่ถ้าคนรู้แยกได้โดยง่ายๆครับ

    รับประกันความแท้ครับ



    ตามสภาพ ราคา..บาท สวยๆหลายหมื่นครับ


    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image1112.jpg
      image1112.jpg
      ขนาดไฟล์:
      136.5 KB
      เปิดดู:
      111
    • image1121.jpg
      image1121.jpg
      ขนาดไฟล์:
      148.1 KB
      เปิดดู:
      147
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2015
  14. kritss

    kritss เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    533
    ค่าพลัง:
    +1,462
    ถ้ายังอยู่ ขอราคาครับ
     
  15. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514

    ตอบแล้วครับผม
     
  16. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    ภาพถ่ายบูชา หาชมยาก

    หลวงพ่อเกษม วัดม่วง

    ผู้สืบทอดวิชา นะปัดตลอด จากหลวงปู่เล็ก วัดทำนบ

    ภาพสวยเดิมๆจารมือสดๆโดยหลวงพ่อเกษมทุกภาพ

    ไม่เคยลงกระทู้เลย หายากมากครับ 1,250 บาท พร้อมส่ง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      293.9 KB
      เปิดดู:
      99
  17. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,970
    ค่าพลัง:
    +5,385
    ได้โอนเงิน เมี่อ ๑๒พค. เวลาประมาณ๑๐.๔๑ น.เป็นค่าบูชาพระ ๑.เหรียญรุ่นแรกลพ.นุ่มวัดนางใน ๒.เบี้ยแก้ลพ.นุ่ม ที่อยู่ ดูในกล่องข้อความครับ
     
  18. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    รายการพระเยอะมากลงในกระทู้ไม่หมด ดูเอาเองตามลิ้งค์ครับ.......

    ดูที่เวปตลาดพระครับ ร้านเบ็น วิเศษฯ.....




    http://www.taradpra.com/Store.aspx?storeNo=8381



    พระเครื่องนิยมทั่วไปเชิญที่ร้านท่าพระจันทร์....




    http://www.thaprachan.com/เบ็น%20วิเศษฯ



    เปลี่ยนมาใช้ไอดีโค้ดนี้นะครับ <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG]
    </FIELDSET>
     
  19. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    พระสมเด็จเนื้อว่านร้อยแปด


    องค์นี้ว่านลองพิมพ์ครับเข้มจัด





    พระครูวิเศษธรรมวาที (แพ เกสโร) เจ้าคณะหมวดตำบลหัวตะพาน มรณะภาพ 2508 วัดกลางราชครูธาราม




    พระคณาจารย์ผู้มีระเบียบวินัยเป็นที่กล่าวขานและ มีวาจาศักสิทธิ์ยิ่งนัก ท่านมรณะภาพเมื่อ 2508



    พระสมเด็จเนื้อว่านร้อยแปดแก่ว่านเรียกว่าว่านลองพิมพ์ หลวงพ่อแพ วัดกลางราชครูธาราม อ.วิเศษชัยชาญ พระเถราจารย์ผู้มีวาจาสิทธิ์ เจ้าของตระกรุดหนังหน้าเสือและ หนังวัวตายท้องกลม หนึ่งเดียวในวิเศษชัยชาญครับ เนื้อเข้มจะแก่ว่าน เนื้อนวลๆจะแก่กล้วยหอม หลวงพ่อท่านมรณะภาพไป 40 กว่าปีล้วครับ สมเด็จนี้คนท้องที่หวงกันมากครับ เจอกันมาทุกรูปแบบ แต่เหนียวนั้นเป็นหลักเชื่อขนมกินได้แน่นอน ผมเองได้ยินมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะวัดหลวงพ่อกับบ้านผมนั้นห่างกันไม่กี่สิบก้าวและทั้งบ้านผมและคนหัวตะพานก้นับถือกับแบบสุดๆครับ ว่านที่ทำพระนี้หลวงพ่อท่านปลูกเองและเสกน้ำมนต์รดทุกวัน ท่านจะมีวันตัดของท่านและท่านจะเป็นคนกำหนดเอง นอกจากสมเด็จแล้วท่านยังมีเม็ดว่านเสก เนื้อเดียวกับสมเด็จท่านนี่หละครับ คนสมัยนั้นเขาเอาไปให้ไก่กินและออกตีให้คู่ต่อสู้เดือยยาวขนาดใหนไม่ได้กินเลือดแน่นนอนครับ เจอกันมามากแล้ว แต่อีกเรื่องหนึ่งที่น่าแปลกครับ คุณปู่สำรวย กลับทวี ท่านเคยเล่าให้ฟังว่า สมัยที่หลวงพ่อท่านยังอยู่ ก็มีนักเกรงเยอะและลูกศิษท่านที่เจ๋งๆก็เยอะ ศิษย์หลวงพ่อแพได้ไปเที่ยวงานรำวงที่บ้านม่วงเตี้ย เลยวัดหลวงพ่อทรงไปหน่อย เกิดมีปากเสียงกันขึ้นในงานแถวนั้น ลุกศิษย์หลวงพ่อชื่อ ตาธรรม เกิดเดินขึ้นไปประกาศไมค์บนคณะรำวง คงจะไปกวนเจ้าถิ่นเขาเข้าฝ่ายเจ้าที่ก้เดินดุ่มๆมาไกล้ๆแบบไม่ทันตั้งตัว ได้ชักมีดหมอด้ามงา.... ออกมาจ้วงแทงประมาณสามครั้ง ตาธรรมตกใจ แต่แปลกที่มีดหมอไม่สามารถแทงทะลุหนังของตาธรรม ได้ทั้งๆที่มีดหมอ..ใครว่าเหนียวๆถ้าได้เจอเข้าไปล่ะก็เลือดสาดทุกรายไป แต่กับศิษหลวงพ่อแพไม่เข้าครับแต่นอนหยอดน้ำข้าวต้มไปหลายวัน ผมถามปู่สำรวยท่านว่าทำไมไม่เข้าท่านบอกว่า ,อาคมท่านค้ำกันได้, อันนี้ผมเล่าให้ฟังจากคำบอกเล่าของปู่สำรวยที่อยู่ในเหตุการวันนั้น เรื่องนี้เกิดเมื่อปี 2490โปรดใช้วิจารณญาณก็แล้วกันครับ ยังมีลุงอีกท่านหนึ่งชื่อลุงอ๊อด ตอนนี้ยังมีชีวิตอยู่ ถูกยิงด้วยปืนลูกซอง กลิ้งไปกลิ้งมาหน้าวัดแปดแก้ว แต่ผิวหนังไม่ได้เป็นอะไรเลยแม้แต่น้อย ทั้งโดนขวดแป๊ปซี่ลิตรขวดแก้วตีไม่แตก ...........เล่าแล้วจะยาวเอาคร่าวๆแค่นี้ก่อนครับ คนบ้านผมรักเคารพหลวงพ่อท่านมากๆครับ ถ้านึกไม่ออกว่ารักเคารพท่านมากขนาดไหน ให้พี่ๆลงนึกถึงครูบาอาจารย์ที่พี่ๆเองเคารพมากที่สุด.....นั่นหละครับความรู้สึกเดียวกัน

    ผมเองก็บูชาติดตัวตลอด เผยแพร่แบ่งบูชา

    ราคา สอบถาม

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1212.jpg
      1212.jpg
      ขนาดไฟล์:
      181.6 KB
      เปิดดู:
      59
    • 1213.jpg
      1213.jpg
      ขนาดไฟล์:
      154.8 KB
      เปิดดู:
      42
  20. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    เบี้ยแก้ยอดนิยม หาชมยาก

    หลวงพ่อกุ่ม วัดฝาง

    พุทธคุณทางสะกด คงกระพัน งงงวย กันคุณไสย อุดด้วยเทียนขี้ผึ้งปากผี หาชมยากครับ

    สุดยอด อาคมขลัง แห่งแขวงเมืองวิเศษชัยชาญ อีกหนึ่งท่าน หลวงพ่อกุ่ม วัดฝาง 2506 ที่วิชา มหานิยม มหาเสน่ห์ คงกระพัน มหาอุต์เลื่องลือมากสมัยนั้นครับ เสกก้อนเนื้อเป็นต่อแตน บังฟัน ข้าวสารเสกมัดหุ่นพยนต์ ถ่ายรูปไม่ติด ปล่อยวิชาด้วยลูกไฟ ลงทอง 300 แผ่น เสกกะโหลกสุนัขเฝ้าบ้าน ตระกรุดมนุษย์ ยักษ์เลื่องลือ ลงสาริกาที่ฟันฟันไม่ผุ ลงแผ่นทองติดกะโหลก เสกควายธนูฝุ่นตลบ ฯลฯ ประวัติจริง ไม่อิงนิยาย มีพยานยืนยัน

    เช่าแล้ว

    ........
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1221.jpg
      1221.jpg
      ขนาดไฟล์:
      77.5 KB
      เปิดดู:
      57
    • 221.jpg
      221.jpg
      ขนาดไฟล์:
      170.4 KB
      เปิดดู:
      64
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤษภาคม 2015

แชร์หน้านี้

Loading...