><ย้ายกระทู้แล้วครับ พบกับของดีๆได้ที่ กระทู้ใหม่(4) ครับ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 11 พฤษภาคม 2011.

  1. ดาวศุกร์

    ดาวศุกร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +554
    รายการที่ 2571 ยังอยู่มั๊ยครับ ถ้ายังอยู่ขอจองครับ
     
  2. myOle

    myOle เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    498
    ค่าพลัง:
    +1,014
    แจ้งโอนเงิน

    โอนเงินให้เรียบร้อยแล้วครับ
    วันที่โอน 03 มิ.ย. 2557
    เวลา 10:27:29 Bangkok, Thailand (GMT +7:00)

    จำนวน 450 บาท
    ที่อยู่จัดส่ง pm ให้ครับ


     
  3. MasterTest

    MasterTest เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    625
    ค่าพลัง:
    +1,031
    ขอจองรายการนี้ครับ ^__^

     
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,878
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม​





    2763.ทาทองเดิมๆ พระพุทโธน้อยรุ่นแรก หลังพระธรรม หลวงปู่สังวาลย์ วัดทุ่งสามัคคีธรรม
    มวลสารสุดวิเศษผสมอัฐิธาตุคุณแม่บุญเรือน

    [​IMG]

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระพุทโธน้อยรุ่นแรก หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก วัดทุ่งสามัคคีธรรม จังหวัดสุพรรณบุรี พิมพ์เล็กทาทองเดิม หลังพระธรรม สัมมาทิฏฐิ (คือ ความเห็นชอบ รู้อกุศลและอกุศลมูลกับกุศลและกุศลมูล) เนื้อดินผสมผงมหาพุทธคุณ และอัฐิธาตุคุณแม่บุญเรือน ดำเนินการจัดสร้างเมื่ออปี พ.ศ.2526 วัตถุประสงค์เพื่อหาปัจจัยสมทบทุนในการดำเนินการก่อสร้างพระอุโบสถวัดทุ่งสามัคคีธรรม

    ประวัติการสร้างพระพุทโธ รุ่นแรก หลวงพ่อสังวาลย์ เขมโก
    ย้อนหลังไปประมาณปี 2526 ในขณะนั้นพระอุโบสถวัดทุ่งสามัคคีธรรม จังหวัดสุพรรณบุรี กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง หลวงพ่อสังวาลย์ เขมโก ได้ปรึกษาหารือกับสหธรรมมิก ของท่านคือหลวงพ่อสุวรรณ ปภัสโร (สุวรรณ ทองนาค วัดอาวุธ โดยท่านเป็นศิษย์ใกล้ชิดคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติมมาตั้งแต่ก่อนที่ท่านจะบวชเป็นพระ ) ถึงการหาจตุปัจจัยที่จะมาดำเนินการให้แล้วเสร็จ
    หลวงพ่อสุวรรณ จึงให้ความเห็นว่าควรจะสร้างวัตถุมงคลเป็นพระพุทโธ แบบอย่างคุณแม่บุญเรือนเพื่อสมนาคุณแด่ผู้ที่มาร่วมถวายจตุปัจจัย ซึ่งหลวงพ่อสังวาลย์ท่านก็เห็นสมควรด้วย หลวงพ่อสุวรรณท่านจึงรับอาสาจัดสร้างพระพิมพ์พุทโธนี้เพื่อถวายแด่หลวงพ่อสังวาลย์โดยไม่คิดมูลค่าใดๆ ท่านหวังเพียงเพื่อร่วมรับอานิสงค์ในการจัดสร้างพระอุโบสถ วัดทุ่งสามัคคีธรรมในครั้งนี้เท่านั้น
    การจัดสร้างนั้นกินเวลาค่อนข้างนานเนื่องจากหลวงพ่อสุวรรณท่านไม่มีความชำนาญในการสร้าง ได้ทำการลองผิดลองถูกมาเรื่อยๆ มีการเปลี่ยนและแก้ไขแม่พิมพ์ทั้งด้านหน้าและหลังหลายครั้ง จนส่งผลให้พระชุดนี้มีความหลากหลายทั้งพิมพ์ทรง และเนื้อหา แต่หากสังเกตดีๆแล้ว พระทั้งชุดจะมีความเกี่ยวเนื่องกันในแต่ละองค์ ไม่มากก็น้อย และพระที่สร้างเสร็จในแต่ละคราวก็จะทยอยนำมาที่วัดทุ่งสามัคคีธรรม โดยทั้งที่หลวงพ่อสังวาลย์ท่านลงมารับเองและที่หลวงพ่อสุวรรณท่านนำขึ้นไปถวาย
    โดยในช่วงนั้นหลวงพ่อสังวาลย์ท่านขึ้นๆ ลงๆ มาที่วัดอาวุธถึงเดือนละ 4 รอบเลยทีเดียว และหลังจากที่ได้พระมาในแต่ละครั้งหลวงพ่อสังวาลย์ท่านจะทำการอธิษฐานจิตด้วยตัวท่านเองเงียบๆ โดยไม่มีพิธีรีตองใดๆทั้งสิ้น จนบางครั้งพระ ชี ในวัดยังไม่ทราบเลยว่าท่านกำลังทำอะไรอยู่ จึงเป็นสาเหตุหนึ่งให้พระรุ่นนี้ไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนเท่าที่ควร หรือได้รับรู้ข้อมูลกันมาแบบผิดๆ จึงทำให้พระชุดนี้เป็นของดีที่ถูกมองข้ามไปอย่างน่าเสียดาย เพราะทั้งผู้สร้างและผู้เสกล้วนแล้วแต่เป็นพระผู้ทรงคุณทั้งสององค์


    มวลสารการจัดสร้างพระพุทโธ
    - ดินนิมิต จากวัดเขาสารพัดดี หลวงพ่อสังวาลย์ท่านนั่งเห็นดินที่มีคุณวิเศษในตัวอยู่ในสระน้ำของวัดเขาสารพัดดี โดยท่านได้นำหลวงพ่อบุญลือและคณะศิษย์ ไปชี้ตำแหน่งและขุดขึ้นมาโดยปั้นเป็นก้อนกลมๆขนาดกำปั้นผู้ใหญ่ โดยเอาผ้าห่อเอาไว้แล้วขนกลับมาที่วัด เมื่อมาถึงที่วัดแล้วท่านก็นำบาตรของหลวงพ่อป้อง ที่ได้ได้รับการถวายมาจากกำนันวงษ์ ( พี่ชายหลวงพ่อสุวรรณ ) มาใส่น้ำแล้วอธิษฐานขอบารมีหลวงพ่อป้อง ให้ท่านช่วยปลุกเสกดินให้เป็นรอบแรก แล้วจึงนำดินที่เป็นปั้นนั้นลงไปละลายในบาตรเพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบในการสร้าง ( หลวงพ่อป้องเป็นพระที่หลวงพ่อสังวาลย์ให้ความเคารพนับถือมากอีกรูปหนึ่ง โดยในปัจจุบันกะโหลกส่วนศรีษะท่านที่เผาไม่ไหม้ หลวงพ่อสังวาลย์ท่านได้นำมาใส่ไว้ในโกศ แล้วเอาสายสิจญ์พันรอบหลายๆชั้นด้วยตัวท่านเอง เพื่อป้องกันการเปิดออก โดยในปัจจุบันโกศนั้นตั้งวางให้บูชาอยู่บนเรือนไทย ที่วัดสังฆทาน กทม)
    - พระพุทโธน้อยคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม แตกหัก ซึ่งเก็บรักษาอยู่ที่กุฏิ พระเทพเมธากร เจ้าอาวาสวัดอาวุธในสมัยนั้น หลวงพ่อสุวรรณท่านได้ถวายปัจจัยทำบุญ 20,000 บาทแล้วนำมาทั้งหมด โดยได้พระพุทโธแตกหัก และผงมวลสารเก่าๆสมัยคุณแม่บุญเรือนประมาณ 2 ถังใหญ่ สาเหตุหลักที่หลวงพ่อสุวรรณท่านเจาะจงมวลสารนี้ เพราะท่านได้รับคำสั่งสอนมาจากคุณแม่บุญเรือนว่า ? ฉันอธิษฐานพระให้เพียงหนเดียวเท่านั้น และพระฉันถึงแตกหักอย่างไร เมื่อนำมาบดแล้วสร้างใหม่ ก็ยังคงศักดิ์สิทธิ์เหมือนเดิมเช่นที่ฉันอธิษฐานให้ ? ซึ่งหลังจากการอธิษฐานพระพุทโธน้อยแล้วคุณแม่ก็ไม่ได้อธิษฐานพระที่ใดอีกเลย
    - ศิลาน้ำ คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียด
    - ข้าวตอกพระร่วง คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียด ในส่วนผสมนี้หากใช้กล้องส่องจะพบว่าเป็นเม็ดดำๆคล้ายๆนิลอยู่ในเนื้อพระ
    - ปูนแดงเสก คุณแม่บุญเรือน
    - และส่วนผสมที่สำคัญที่สุดในพระชุดนี้คือ อัฐิธาตุ และ ผงอังคารธาตุ ของคุณแม่บุญเรือน จำนวนมากที่หลวงพ่อสุวรรณท่านได้เก็บรักษาไว้ โดยหลวงพ่อสุวรรณท่านได้บอกกล่าวขออนุญาตคุณแม่ แล้วนำมาบดใส่ทั้งหมดที่ท่านมีอยู่ซึ่งท่านที่อยู่ในเหตุการณ์ตอนใส่บอกว่า ท่านกำอัฐิธาตุ และผงอังคารธาตุที่บดแล้วใส่ในการผสมเนื้อในแต่ละครั้งละเป็นกำๆเลยที่เดียว

    หมายเหตุ
    - น้ำที่ใช้ประสานเนื้อในพระชุดนี้เป็นน้ำที่ได้มาจากการทำพิธีเสกน้ำ จากศิลาน้ำของคุณแม่บุญเรือนทั้งสิ้น และยังมีน้ำเสกที่คุณแม่เคยเสกไว้ให้ รวมทั้งน้ำที่ได้จากการล้างบาตรหลวงพ่อป้อง (ล้างเพื่อเอาดินที่ติดอยู่ออก) ในการปั๊มพระแต่ละครั้งแป้งที่ใช้โรยเพื่อไม่ให้พระติดพิมพ์นั้นก็เป็นแป้งอธิษฐานของหลวงปู่บุดดา ทั้งสิ้น โดยหลวงพ่อสุวรรณได้ไปเช่าบูชา มาเป็นลังๆ (แป้งสปริงซอง)
    - ส่วนแม่พิมพ์นั้น หลวงพ่อสุวรรณท่านและศิษย์ที่เป็นหมอฟัน ได้ช่วยกันแกะและถอดพิมพ์ โดยใช้ต้นแบบเค้าโครงจากพระพุทโธน้อยของคุณแม่บุญเรือน โดยแม่พิมพ์นั้นได้ทำขึ้นมาหลายพิมพ์
    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : ประวัติการสร้างพระพุทโธ รุ่นแรก หลวงพ่อสังวาลย์ เขมโก

    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม ทาทองเดิมๆ เก่าเก็บไม่ได้ใช้ เนื้อดีมวลสารสุดวิเศษ พระอริยเจ้าเมตตาอธิษฐานจิต เรื่องพุทธคุณครอบครบทุกทาง ปัจจัยไม่พร้อมพระพุทธโธของคุณแม่บุญเรือน บูชารุ่นนี้แทนได้สบายครับ แบ่งให้บูชา 799บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณjaru จองแล้วครับ)​





    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กรกฎาคม 2014
  5. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,519
    ค่าพลัง:
    +30,858
    หวัดดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,878
    ค่าพลัง:
    +14,126
  7. jaru

    jaru เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    586
    ค่าพลัง:
    +710
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,878
    ค่าพลัง:
    +14,126
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,878
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม​





    2766.เหรียญไตรมาสปี37 หลวงพ่อเกษม แห่งสุสานไตรลักณ์
    ครูบาอริยเจ้า แห่งสุสานไตรลักณ์ เมตตาอธิษฐานจิต 3เดือนเต็ม

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    เหรียญไตรมาส หลวงพ่อเกษม เขมโก แห่งสุสานไตรลักณ์ จังหวัดลำปาง บล็อกกษาปณ์ เนื้อทองอดง ตอกโค้ด ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2537 โดยหลวงพ่อเกษมท่านได้เมตตา อธิษฐานจิตตลอดไตรมาส 3เดือน ของปีพ.ศ.2537

    หลวงพ่อเกษม เขมโก สำนักสุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง พระผู้ทรงอภิญญาบารมี ตนบุญแห่งลานนาไทย ท่านได้สละตำแหน่งเจ้าอาวาส เดินทางมุ่งหน้าสู่สุสานป่าช้า สถานที่ที่ท่านใช้ปฏิบัติธรรมตลอดอายุขัยของท่าน หลวงพ่อเป็นพระอริยะสงฆ์ที่มีวัตรปฏิบัติและปฏิปทาที่ควรแก่การกราบไหว้สักการะบูชาเป็นอย่างยิ่ง วัตถุมงคลที่ท่านอธิษฐานจิตล้วนแล้วแต่ทรงไว้ซึ่งความศักดิ์สิทธิ์และเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความบริสุทธิ์แห่งมหาพุทธานุภาพ ซึ่งสร้างประสบการณ์มากมายให้กับผู้ที่ใช้บูชา วัตถุมงคลของท่านจึงเป็นของดีที่เป็นที่ต้องการของลูกศิษย์ลูกหาและประชาชนทั่วไป

    สภาพสวยผิวหิ้งเก่าเก็บไม่ได้ใช้ ผิวไฟเดิมยังมี พิมพ์สวยคมโค้ดชัดลึก พุทธคุณครอบครบ อธิษฐานจิตโดยพระอริยเจ้านานถึง 3เดือนย่อมไม่ธรรมดาแน่นอนครับ แบ่งให้บูชา 170บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณbbfloravil จองแล้วครับ)​





    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กรกฎาคม 2014
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,878
    ค่าพลัง:
    +14,126

    ปิดรายการแล้วครับผม



    2767.พระสมเด็จข้าวสารดำ วัดไพรสณฑ์ศักดราม
    ลพ.กวย,ลพ.ทบ,ลพ.พริ้ง,ลป.คำมี,ลพ.แพ ร่วมเศกมหาพิธี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระสมเด็จหลังเรียบ วัดไพรสณฑ์ศักดราม อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เนื้อผงมหาพุทธคุณผสมข้าวสารดำ ด้านหลังฝังเมล็ดข้าวสารดำ 5เมล็ด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2513 - 2515 โดยสมเด็จพระวีรญาญมุนี อดีตเจ้าคณะจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานจัดสร้างโดยประกอบพิธีพุทธาภิเษกอย่างยิ่งใหญ่

    ประวัติของข้าวสารดำ
    เกิดขึ้นมาตั้งแต่สมัยพ่อขุนผาเมือง เจ้าเมืองราด ประวัติศาสตร์กล่าวว่า พ่อขุนผาเมือง ทำการปลุกเศกข้าวสารดำนี้ เพื่อแจกทหารในยามสงครามราว พ.ศ.1800 ณ.เมืองลาด(เมืองร้าง)ปัจจุบันอยู่ในเขตอำเภอหล่อมสัก

    ในด้านความเชื่อนั้น :
    เมล็ดข้าวสารดำศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่รอบๆพระธาตุด้วยอำนาจแห่งพุทธคุณแล้วเมล็ดข้าวสารดำจะถูกพุทธานุาภาพจากองค์พระธาตุเจดีย์แผ่บารมีรอบเสมอหลายพันปีทำให้เมล็ดข้าวสารเกิดความศักดิ์สิทธิ์ไปในตัว มีเทวาอารักษ์ทำการรักษาเอาไว้ทำให้เกิดความศักดิ์สิทธิ์ได้ตามปราถนา เน้นไปในการอุดมสมบูรณ์ด้วยโชค ลาภ สักการะ การมีอยู่มีกิน การไม่ฝืดเคืองของทรัพย์สมบัติทั้งปวง

    พระคณาจารย์ที่ร่วมพุทธาภิเษก
    - สมเด็จพระวีรญาญมุนี อดีตเจ้าคณะจังหวัดเพชรบูรณ์ ประธานจัดสร้าง
    - หลวงพ่อทบ วัดชนแดน จ.เพชรบูรณ์
    - หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท
    - หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู จ.ลพบุรี
    - หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    - หลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี เป็นต้น

    ข้อมูลภาพอ้างอิงจาก : จากหนังสือมงคลทิพย์ พระเครื่องและวัตถุมงคลหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม

    สภาพสวยเดิมไม่ผ่านการบูชา มีรอยกดมวลสารไม่ติดเป็นช่องเล็กๆหนึ่งจุด พุทธศิลป์เป็นเอกลักษณ์ พิมพ์คมพอชัดลึกตามภาพจากหนังสือ ก็ไม่คมชัดมากนักครับ เนื้อหามวลสารเยอะๆส่องเพลิน พิธีและเกจิที่ร่วมเสก พูดได้ว่าสุดยอดคำเดียวครับ พระสมเด็จดีมวลสารเยี่ยมพิธีใหญ่ เสริมความศักดิ์สิทธิ์ด้วยการบรรจุข้าวสารดำที่ด้านหลังด้วยแล้ว สดยอดจริงๆ แบ่งให้บูชา 550บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (มีสมาชิก จองแล้วครับ)




    [SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE]
    [SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2014
  11. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,519
    ค่าพลัง:
    +30,858
    หวัดดียามสายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,878
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    04/06/14



    1.คุณSprobuild จัดส่ง
    - เหรียญผูกพัทธสีมา ปี18 หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม สภาพสวยเดิมๆ
    - 2746.ล็อกเก็ตรัชกาลที่9 พิมพ์ใหญ่ วัดไผ่ล้อมบ้านค่าย ลป.ทิม,ลพ.คง,ลป.ชื่น ร่วมเศกมหาพิธี
    - 2687.สวยเดิมนิยม พระสมเด็จนั่งพาน หลวงปู่แก้ว วัดละหารไร่ ยอดผงวิเศษของ พระผู้ทรงฤิทธิ์เจริญกสิณไฟจนเปลวไฟพุ่งออกทางจมูก
    - พร้อมของที่ระลึกครับ

    พัสดุEMS เลขที่ EL020499948TH


    2.คุณวิน-วิน จัดส่ง
    - 2688.เหรียญพระพุทธญาณเรศวร์(๒) รุ่นแรกปี27 องค์สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช เมตตาอธิษฐานจิตไตรมาสเต็ม
    - 2721.สวยแชมป์โลกเนื้อชมพูนิยม เทพีแห่งโชคลาภ วัดหนองกาน้ำ สุดยอดมวลสารผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่เศกเดี่ยวไตรมาส

    พัสดุEMS เลขที่ EL020499951TH


    3.คุณtana_kan จัดส่ง
    - 2556.พระปิดตามหาลาภ พิธีจตุรพิธพรชัย ลป.ดู่,ลป.โต๊ะ,ลพ.กวย อธิฐานจิตพิธีใหญ่ 2วาระ
    - 2655.เหรียญพระพุทธญาณเรศวร์(๑) รุ่นแรกปี27 องค์สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช เมตตาอธิษฐานจิตไตรมาสเต็ม
    - 2658.พระปิดตาซุ้มตันนะกินมิรู้สิ้น วัดบ่อวิน ลป.ฝั้น,ลป.สิม + ลป.ทิม เศกอีก9เดือน และอีกหลายวาระ
    - 2700.เนื้อธาตุศักดิ์สิทธิ์เหล็กน้ำพี้ เหรียญรุ่นเจ้าคุณทองดำ หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง ปลุกเสกโดยพระเถรจารย์ 5แผ่นดิน ศิษย์ตัวจริงหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน

    พัสดุEMS เลขที่ EL020499965TH


    4.คุณนพพล จัดส่ง
    - พระพุทธเจ้าเปิดโลก และ พระยศเศรษฐี วัดศิลาชลเขต ปี09 เลี่ยมเก่าเดิมสวย
    - พระอุปคุตปางปรายมาร เนื้อผงกรรมการ
    - 2539.พระสมเด็จพิมพ์เกศไชโย วัดประสาทปี06 ลพ.จง,ลป.ดู่,ลพ.พรหม,ลป.ทิม รวมเกจิ234รูปรวมเสกมหาพิธี
    - 2590.พระสมเด็จพิมพ์เปลวเพลิง พิธีอินโดจีนปี84 วัดสุทัศน์ฯ มหาพิธีพุทธาภิเษกของเมืองไทย ลพ.จาด,ลพ.จง,ลพ.รุ่ง,ลพ.เหลือ ร่วมปลุกเสก
    - 2712.สมบูรณ์ซองเดิมๆ เหรียญพระปางไสยาสน์ หลัง ภปร. วัดพระเชตุพนฯ(A) ลพ.ฤาษีลิงดำ,ลป.สิม,ลป.ชื้น ร่วมอธิษฐานจิตมหาพิธี
    - 2744.พระสมเด็จสันติสุข วัดหลวงปรีชากูล มวลสารยอดเยี่ยมพิธีใหญ่ ลป.ทิม,ลป.ชา,ลป.โต๊ะ,ลป.ฝั้น,ลป.เอีย ร่วมอธิษฐานจิต

    พัสดุEMS เลขที่ EL020499979TH


    5.คุณsellcat จัดส่ง
    - เหรียญพุ่มข้าวบิณฑ์ รุ่นไทยรวมพลัง หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง พระเถราจารย์สายพระกรรมฐานหลวงปู่มั่น
    - เหรียญเสมายอดนิยม + เหรียญยิ้มสยบไพรี ปี36 หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก (อย่างละ 5 เหรียญ)
    - พระปิดตา พรายสมุทรอชิโต พ่อท่านเจิม วัดหอยราก ปี2499 ผสมกระดูกผี,เศษพระกรุท่าเรือ และมวลสารกว่า700สิ่ง (พิมพ์ยันต์ลึก)
    - 2725.พระปิดตาพิมพ์นิยม วัดประสาทปี06 ลพ.จง,ลป.ดู่,ลพ.พรหม,ลป.ทิม รวมเกจิ234รูปรวมเสกมหาพิธี
    - 2738.เหรียญชินบัญชรโลกนาถ สุดยอดชนวนพระกริ่งลป.ทิม,ลพ.คง เหรียญดีสร้างน้อย ปลุกเสกประจุพลังเต็มๆ 6วาระ ประสบการณ์สูง
    - 2743.เหรียญรุ่นแรก พระอาจารย์บัว วัดหลักศิลามงคล พระเถรจารย์แห่งกองทัพธรรม ศิษย์สายหลวงปู่เสาร์ กันตสีโล และหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต

    พัสดุEMS เลขที่ EL020499982TH


    6.คุณnuibkk จัดส่ง
    - พระผงรูปเหมือนเก่าหลังยันต์อุ เนื้อผงพุทธคุณ เก่าไม่ทราบที่
    - พระสมเด็จหลังยันต์ เนื้อผงพุทธคุณ ไม่ทราบที่

    พัสดุEMS เลขที่ RH324516415TH


    7.คุณmyOle จัดส่ง
    - 2750.เหรียญหล่อระฆังรุ่นแรก หลวงพ่อเต้า วัดเกาะวังไทร เหรียญประสบการณ์ พระเกจิพุทธคมสายหลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง
    พัสดุEMS เลขที่ EL020499996TH


    8.คุณsupachaipnu จัดส่ง
    - 2751.มงคลวัตถุแห่งชาติ พระกริ่ง ภปร. รุ่นแรก วัดบวรนิเวศวิหาร ปี08ตัวจริงเสียงจริง
    - 2752.เหรียญพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต วัดบวร ยอดมงคลวัตถุที่รวมพระเถรจารย์แห่งกองทัพธรรม ศิษย์สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต มหาพิธี 3วาระใหญ่
    - 2755.(ผิวหิ้ง)เหรียญพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต วัดบวร ยอดมงคลวัตถุที่รวมพระเถรจารย์แห่งกองทัพธรรม ศิษย์สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต มหาพิธี 3วาระใหญ่

    พัสดุEMS เลขที่ EL020500005TH


    9.คุณด.ต.สัญชัย จัดส่ง
    - พระนาคปรก กรุวัดนางชี
    พัสดุEMS เลขที่ EL020304010TH



    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มิถุนายน 2014
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,878
    ค่าพลัง:
    +14,126

    ปิดรายการแล้วครับผม



    2769.สวยเดิมเหมือนสร้างเมื่อวาน เทพีแห่งโชคลาภ วัดหนองกาน้ำ
    สุดยอดมวลสารผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่เศกเดี่ยวไตรมาส

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    นางกวักพิมพ์จันทร์ลอย เทพีแห่งโชคลาภ วัดหนองกาน้ำ จังหวัดชลบุรี เนื้อผงขาวอมเหลือง เนื้อผงพรายกุมารและผงวิเศษของหลวงปู่ทิมและหลวงตาบางที่ท่านได้เก็บสะสมไว้ จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2515-2516 ปลุกเสกโดย หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จัดสร้างโดยหลวงตาบาง แห่งวัดหนองกาน้ำ พระสมเด็จรุ่นนี้จัดสร้างพร้อมกับ พระสมเด็จหลังยันต์ห้า,หลังยันต์สาม และพระปิดตา ของวัดหนองกาน้ำ

    ผงวิเศษที่หลวงปู่ทิมเมตตามอบให้ หลวงตาบาง
    1.ผงพรายกุมาร
    2.ผงปถมัง (มีอานุภาพทางคงกระพันชาตรี เป็นมหาจังงัง กำบังกายได้ ถ้านำผงนี้ติดตัว คนอื่นจะไม่เห็นเราได้)
    3.ผงมหาราช (เด่นทางเสน่ห์ ใช้ได้สารพัด 108)
    4.ผงพุทธคุณ (มีอุปเท่ห์คล้ายกับผงมหาราช มีอานุภาพสูงในทางป้องกันคุณไสย ปัดเป่าเสนียดจัญไร ฯลฯ)
    5.ผงตรีนิสิงเห (ซึ่งผงวิเศษที่ลบขึ้นนี้ มีคุณวิเศษและประสิทธิภาพสูงมาก เมื่อนำมาผสมสร้างวัตถุมงคล ก็ทำให้วัตถุมงคลนั้นๆมีพลานุภาพสูงยิ่งๆขึ้น และยิ่งได้รับการประจุกระแสจิตจากพระผู้ทรงศีลบริสุทธิ์ ก็ยิ่งทำให้วัตถุมงคลนั้นๆมีอานุภาพศักดิ์สิทธิ์ยิ่งๆขึ้นไปอีก สามารถนำมาอธิษฐานได้ดั่งใจต้องการ...")
    6.ผงอิทธิเจ (มีอานุภาพสูงทางเมตตา มหานิยม หากนำไปให้ผู้หญิงกิน ผู้หญิงจะลุ่มหลงและระลึกนึกถึงผู้ที่เอาผงนี้ให้กินอยู่เสมอจนทนไม่ได้ จนต้องมาอยู่กินกับชายผู้นั้นในที่สุด ซึ่งหลวงปู่ทิมได้สาปแช่งเอาไว้ หากใครเอาผงไปใช้ในทางที่ผิด)
    ข้อมูลจาก : นิตยสารร่มโพธิ์ เล่มที่93 โดยคุณเพียรวิทย์ จารุสถิติ

    ประวัติการจัดสร้าง
    หลวงตาบาง ท่านจำพรรษาอยู่ที่วัดหนองกาน้ำ อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้เดินทางไปหาหลวงตารอด ที่วัดละหารไร่ เพื่อปรึกษาจะสร้างพระสมเด็จ และพระปิดตา เพื่อหาทุนสร้างศาลาและโบสถ์ที่วัดแห่งหนึ่ง ท่านทั้งสองได้ขออนุญาตหลวงปู่ทิมเพื่อจัดสร้าง หลวงปู่ทิมให้ก็ให้สร้างตามคำขอ พร้อมทั้งได้มอบผงพุทธคุณนำไปผสม เพื่อจัดสร้างพระจำนวนหนึ่ง หลวงตาบางท่านได้เดินทางไปถวายให้ หลวงปู่ทิมเมตตาปลุกเสกเดี่ยว ไตรมาส 3เดือน เมื่อถึงกำหนดเวลา หลวงตาบางก็ได้เดินทางมารับพระสมเด็จและพระปิดตาจากหลวงปู่ทิม เนื้อองค์พระรุ่นนี้ที่พบเห็นจะพบเป็น เนื้อออกสีน้ำตาล สีเหลืองอ่อน เหลือเข้ม(ว่านเหลือง) สีดำ (ว่านไพรดำ) บางองค์พบว่ามีพลอยเสกอยู่ด้วย

    สภาพสวยเดิมๆ คราบฝ้าขุยว่านผงเก่าเดิมไม่ได้ปัดออก พิมพ์คมชัดลึก พุทธศิลป์เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ไม่หักไม่ซ่อมผิวเดิมเก่าเก็บไม่ได้ใช้ พระรุ่นนี้เล่นหากันเป็นหลวงปู่ทิม อย่างเป็นทางการเเล้วครับ เนื้อหามวลสารเข้มข้นถึงใจ เมื่อก่อนอาจจะพบเห็นบ่อยๆ แต่ตอนนี้คิดหนักครับหายากใช้ได้เลย ตอนนี้พิมพ์รูปเหมือน และพิมพ์คะเเนน ขึ้นหลักหมื่นไปแล้วอย่างเป็นทางการ หายากมากๆสมเด็จ,นางพญา,พระปิดตายังเห็นบ่อย แต่สำหรับนางกวักจันทร์ลอยแล้วนับชิ้นได้เลยครับผม ไม่แท้ไม่ทันคืนเต็มตามกฏครับ แบ่งให้บูชา 1,500บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณcalamuz จองแล้วครับ)​





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2014
  14. newmoon30

    newmoon30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    111
    ค่าพลัง:
    +1,059
    ขอจองทั้ง 2 รายการครับผม
     
  15. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,519
    ค่าพลัง:
    +30,858
    หวัดดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  16. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,878
    ค่าพลัง:
    +14,126


    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม​


    [​IMG][​IMG][​IMG]




    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ




    - ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพุธ - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ




    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า1 ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ








    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​
     
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,878
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม​






    2768.1ใน2,000 เข็มกลัดพระพนัสบดีปี17
    ลป.ทิม,ลป.โต๊ะ,ลป.คง,ลป.เหมือน ปลุกเศกมหาพิธี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    เข็มกลัดพระพนัสบดี ต.หน้าพระธาตุ อ.พนัสนิคม จังหวัดชลบุรี เนื้อกะไหล่ทองลงยาสีแดงเข้ม จัดสร้างจำนวน2,000อัน เพื่อแจกกรรมการในการจัดงาน พิธีพระร่วงหน้าพระธาตุ ด้วยมหาพิธีพุทธาภิเษกเมื่อปี พ.ศ.2517

    ต่อไปนี้คือข้อมูลจากสูจิบัตรที่ผมมีครับ
    พิธีมหาพุทธาภิเษกจัดขึ้นที่อุโบสถ วัดหน้าพระธาตุ ต.หน้าพระธาตุ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2517 โดยสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ วัดราชบพิตรสถิตมหาสีมาราม เป็นองค์เจิมต้นเทียนชัย เทียนมหามงคล และเป็นองค์จุดเทียนชัยเช่นเดียวกัน

    โดยเริ่มพิธีเวลา 17.35 น. มีพระคณาจารย์เข้าร่วมพิธีดังนี้
    1. พระสังวรวิมลเถร (โต๊ะ อินทสุวัณโณ) วัดประดู่ฉิมพลี ท่าพระ ธนบุรี
    2. พระครูภาวนาภิรัติ (ทิม อิสริโก) วัดละหารไร่ ต.ตาสิทธิ์ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง
    3. พระครูอุดมวิชชากร (เหมือน อินทโชโต) วัดกำแพง ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี
    4. หลวงปู่โต ยโสธโร วัดบ้านกล้วย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา
    5. พระภาวนาโกศลเถร (ธีระ คล้อสุวรรณ) วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ธนบุรี
    6. พระครูญาณวิจักษ์ (พระปรมาจารย์ผ่อง จินดา) วัดจักรวรรดิราชาวาส กรุงเทพ
    7. พระครูสุวรรณสีลาจารย์ (ทอง คังครัตโน) วัดก้อนแก้ว อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา
    8. พระครูอาคมวิสุทธิ์ (คง สุวัณโณ) วัดวังสรรพรส อ.ขลุง จ.จันทบุรี
    9. พระครูโกวิทสมุทรคุณ (เนื่อง โกวิโท) วัดจุฬามณี ต.บางช้าง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
    10. พระครูชลธารมุนี (วิเชียร) วัดเครือวัลย์ ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี
    11. พระกิตติวรรณมุนี (วรรณ) วัดพลับ ต.หน้าพระธาตุ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี
    12. พระครูพิศิษฐศาสนคุณ (ทองหยิบ) วัดโบสถ์ ต.หน้าพระธาตุ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี
    13. พระครูสุจิณธรรมวิมล (ม่น ธัมมจิณโณ) วัดเนินตามาก ต.โคกเพลาะ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี
    14. พระครูบรรหารศีลคุณ (แร่ จันทสโร) วัดเซิดสำราญ ต.บ้านเซิด อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี
    15. พระครูประสาทศาสนกิจ (เที่ยง) วัดกลางทุมมาวาส อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

    พิธีมหาพุทธาภิเษกดำเนินไปอย่างราบรื่นถูกต้องจวบจนเวลา 05.39 น. จึงประกอบพิธี ดับเทียนชัยเป็นอันเสร็จสิ้นพิธีมงคล นับว่าพิธีพุทธาภิเษกนี้เป็นที่น่ายกย่องในผู้รับหน้าที่อาราธนาพระสงฆ์ยิ่งนัก เพราะครูบาอาจารย์แต่ละรูปแต่ละองค์ล้วนเป็นผู้ปฏิบัติธรรมและศึกษาวิทยาคุณมาอย่างแตกฉานเจนจบ กล่าวได้ว่าวัตถุมงคลในงานนี้ ย่อมศักดิ์สิทธิ์เปี่ยมล้นด้วยอำนาจพระพุทธุณที่จะคุ้มครองป้องกันภัยและบันดาลความสำเร็จหลายสิ่งหลายประการให้ได้ โดยจิตตานุภาพที่ยิ่งยวดของสุดยอดพระเถระแต่ละองค์

    สภาพสวยเดิมผิวกะไหล่ทองวาวๆเดิมๆ เก่าเก็บไม่ได้ใช้ พุทธคุณดีทุกทาง เอาง่ายๆครับ ไม่แท้ไม่ทันส่งคืนได้เลยตลอด24ชั่วโมง แบ่งให้บูชา 950บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณSprobuild จองแล้วครับ)​




    [SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/EMAIL]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กรกฎาคม 2014
  18. Supashine

    Supashine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +762
    จอง2768 ครับ
     
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,878
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    05/06/14



    1.คุณณัฐ พระราม3 จัดส่ง
    - 2727.พระกริ่งปวเรศ-พระชัยวัฒน์ แผ่นดินไหว หลวงปู่แว่น วัดถ่ำพระสบาย อธิษฐานจิตเต็มไตรมาสปี38
    - 2730.สวยเดิมพลอยเยอะ พระผงพระพุทธชินสีห์ ทันโต เสฏโฐ โรงพยายาบาลจุฬาลงกรณ์ มวลสารจิตรลดาผสมพระทนต์ในหลวง พระสังฆราช,ลพ.จรัล,ลป.เหรียญ,ลป.โง่น,ลป.แว่น ร่วมอธิษฐานจิตมหาพิธี
    - 2757.เหรียญเลื่อนสมณศักดิ์ วัดโพธิ์บางคล้า ลป.ทิม,ลพ.โต๊ะ,ลพ.เต๋,ลพ.เนื่อง,ลพ.ทอง รวมเกจิ 9รูปร่วมประจุพลังมหาพิธี

    พัสดุEMS เลขที่ EL020304536TH


    2.คุณthakornt จัดส่ง
    - 2732.ได้มาเหรียญเดียวจบข่าว เหรียญพัดยศนิรันตราย วัดราชประดิษฐ์ ในหลวงเสด็จทรงสุหร่าย ลป.ดู่,ลป.ทิม,ลต.มหาบัว,ลพ.มุ่ย ร่วมอธิษฐานจิตมหาพิธี
    พัสดุEMS เลขที่ EL020304540TH


    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มิถุนายน 2014
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,878
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม​





    2770.พิธีสุดบรรยายทองแดง 2โค้ด พระพุทธสิหิงค์ใบมะขาม(A) "ภ.ป.ร." 50ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
    ในหลวงเสด็จมาเป็นประธานในพิธี มหาพิธี 3วาระอันยิ่งใหญ่

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระพุทธสิหิงค์ใบมะขาม "ภ.ป.ร." มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กทม. เนื้อทองแดง ตอก2โค้ด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2527 ซึ่งเป็นพระใบมะขามเล็กที่ได้รับพระราชทาน"ภปร."เป็นครั้งแรก และเป็นรุ่นเดียวในกลุ่มพระใบมะขาม พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จมาเป็นประธานในพิธี และทรงพระสุหร่าย

    พุทธลักษณะ
    ด้านหน้า : เป็นรูปพระพุทธสิหิงค์
    ด้านหลัง : มีตราพระนามาภิไธย ย่อ ภปร.มีตอกโค๊ต1ตัว และ 2ตัว

    จำนวนการสร้าง
    - เนื้อทองคำ 1,005 องค์
    - เนื้อเงิน 5,012 องค์
    - เนื้อทองแดง 50,034 องค์

    มหาพิธีพุทธาภิเษกแผ่เมตตาอธิษฐานจิต 3วาระ

    วาระที่ 1 :
    วันที่ 14-19 ตุลาคม พ.ศ.2527 พิธีใหญ่ ณ.หอประชุมใหญ่ ธรรมศาสตร์ พร้อมกับกริ่งธรรมศาสตร์ 50 ปีรุ่นแรก พระชุดนี้ยังไม่ได้นำออกให้เช่าบูชาทั่วไปและผู้ที่สั่งจองไว้ จากนั้นก็นำไปเข้าพิธีในวาระที่ 2อีกครั้ง
    รายนามพระคณาจารย์ที่นั่งปรกแผ่เมตตา
    - สมเด็จพระสังฆราช ทรงเป็นประธานจุดเทียนชัย
    - พระธรรมปัญญาจารย์(ทิม) วัดราชประดิษฐ์
    - พระญาณโพธิ(เข็ม) วัดสุทัศนเทพวราราม
    - หลวงพ่อทองอยู่ วัดท่าเสา
    - หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    - พระปรมาจารย์ผ่อง วัดจักรวรรดิราชาวาส
    - พระอาจารย์ทองใบ วัดสายไหม
    - พระปริยัติมุนี(ชูศักดิ์) วัดหงส์รัตนาราม
    - หลวงพ่อไพฑูรย์ วัดโพธินิมิต
    - หลวงพ่อพล วัดหนองคณฑี
    - หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ
    - หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติการาม
    - หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน
    - หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    - หลวงพ่อกล้วย วัดหมูดุด
    - หลวงพ่อแช่ม วัดบ่อพุ
    - หลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกะเฌอ
    - หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ
    - หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    - หลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง
    เป็นต้น

    วาระที่ 2 :
    วันที่ 1 ธันวาคม 2528 พิธีใหญ่ ณ.หอประชุมใหญ่ ธรรมศาสตร์
    รายนามพระคณาจารย์ที่นั่งปรกแผ่เมตตา
    - พระพุทธพจนวราภรณ์(ทองเจือ) วัดราชบพิธ
    - พระพรหมุนี(สนั่น) วัดนรนาถสุนทวีการาม
    - พระธรรมปิฏก(นิยม) วัดชนะสงคราม
    - พระธรรมปัญญาจารย์(ทิม) วัดราชประดิษฐ์
    - พระราชสุมนต์มุนี(แบน) วัดบวรนิเวศวิหาร
    - สมเด็จพระญาณสังวร(เจริญ) วัดบวรนิเวศวิหาร
    - พระญาณโพธิ(เข็ม) วัดสุทัศนเทพวราราม
    - หลวงพ่อไพฑูรย์ วัดโพธินิมิต
    - พระครูมงคลญาณสุนทร(ผ่อง) วัดจักรวรรดิราชาวาส
    - หลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง
    - หลวงพ่อเส็ง วัดบางนา
    - หลวงพ่อภู วัดช้าง
    - หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    - หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ
    - หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติการาม
    - หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน
    - หลวงพ่อช่ม วัดดอนยายหอม
    - หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
    - หลวงพ่อทองอยู่ วัดท่าเสา
    - หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ
    - หลวงพ่อนนท์ วัดเหนือวน
    - หลวงพ่อเกตุ วัดเกาะหลัก
    - หลวงพ่อสง่า วัดหนองม่วง
    - หลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกะเฌอ
    - หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า
    - หลวงพ่อรัตน์ วัดหนองกระบอก
    - หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
    - หลวงปู่ศรี วัดประชาคมวนาราม
    - หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาป่อง
    - ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง
    - หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม
    - หลวงพ่อลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า
    - หลวงพ่อทองดี วัดพระรูป
    - หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติการาม
    - พระอาจารย์ทองใบ วัดสายไหม
    - หลวงพ่อโอน วัดโคกเดื่อ
    - หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ
    - พระปลัดเงิน วัดดอนศาลา
    - พระปริยัติมุนี(ชูศักดิ์) วัดหงส์รัตนาราม
    เป็นต้น

    วาระที่ 3 :
    วันที่ 29 มิถุนายน 2537 พิธีใหญ่พร้อมกับกริ่งธรรมศาสตร์ 60 ปี ณ.วัดพระศรีรัตนศาสดาราม โดยกราบบังคมทูลเชิญ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธี และสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช เป็นองค์ประธานจุดเทียนชัย เพื่อพิธีนี้ ศ.คุณหญิง นงเยาว์ ชัยเสรี เดินทางไปนิมนต์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน มาร่วมพิธีด้วยตนเอง ซึ่งหลวงตาเมตตารับนิมนต์ และบอกให้ไปนิมนต์พระเถระที่เป็นศิษย์สำคัญของท่านอีก 5 รูป มาร่วมพิธีด้วย คือ หลวงปู่บุญมี ปริปุณโณ หลวงปู่เพียร วิริโย หลวงปู่ลี กุสลธโร พระอาจารย์อุ่นหล้า ฐิตธัมโม และพระอาจารย์อินทร์ถวาย สันตุสสโก

    ในวันพิธีพุทธาภิเษก เมื่อหลวงตามหาบัวเดินเข้ามา ทางประตูวิหารคดด้านพระที่นั่งอมรินทรวินิจฉัย โดยมี ม.ร.ว.ทองศิริ ทองแถม (คุณชายปั๋ม) ถือพัดยศสมณศักดิ์ที่ "พระราชญาณวิสุทธิโสภณ" เดินตามหลังท่านมา พร้อมด้วยพระเถระศิษย์ของหลวงตาทั้ง 5 รูป ผมเดินเข้าไปต้อนรับหลวงตา ด้วยการคุกเข่าลง ประนมมือขอโอกาสรับย่ามใบน้อยจากมือท่าน และเดินนำท่านไปนั่งยังเก้าอี้ที่จัดเตรียมไว้ด้านข้างพระอุโบสถ จำได้ว่าขณะนั้น สมเด็จพระพุทธปาพจนบดี วัดราชบพิธฯ ท่านนั่งอยู่ก่อนแล้ว เมื่อท่านเห็นหลวงตา ท่านจึงกล่าวทักขึ้น ด้วยความแปลกใจว่า "ท่านอาจารย์ก็มาด้วยหรือ"

    เมื่อได้เวลา เจ้าพนักงานก็นิมนต์หลวงตาเข้าในพระอุโบสถ เพื่อร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ โดยพระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ 9 รูป อาทิ
    - สมเด็จพระพุทธปาพจนบดี วัดราชบพิธ
    - พระมหารัชมงคลดิลก (บุญเรือน ปุณณโก) วัดบวรนิเวศ ขณะยังดำรงสมณศักดิ์ที่ พระธรรมสิริสารเวที
    - สมเด็จพระวันรัต (จุนท์ พรหมคุตโต) วัดบวรนิเวศ ขณะยังดำรงสมณศักดิ์ที่ พระเทพกวี
    - พระธรรมวราจารย์ (แบน กิตติสาโร) วัดบวรนิเวศ ขณะยังดำรงสมณศักดิ์ที่ พระเทพวราจารย์
    - พระธรรมบัณฑิต(อภิพล อภิพโล)วัดพระรามเก้ากาญจนาภิเษก ขณะยังดำรงสมณศักดิ์ที่ พระราชสุมนต์มุนี
    - พระเทพสารเวที (บุญยนต์ ปุญญาคโม) วัดบวรนิเวศ ขณะยังดำรงสมณศักดิ์ที่ พระมงคลรัตนมุนี
    - หลวงตามหาบัว เป็นพระราชาคณะฝ่ายวิปัสสนาธุระเพียงองค์เดียวในพิธีนั้น และได้ยินมาว่า(ไม่ได้เห็นด้วยตาตัวเอง) ในพิธีวันนั้น พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงสนทนากับหลวงตาพักหนึ่งด้วย

    เมื่อเสร็จพิธีเจริญพระพุทธมนต์แล้ว หลวงตามหาบัวออกจากพระอุโบสถและเดินทางกลับสวนแสงธรรมทันที โดยไม่ร่วมพิธีพุทธาภิเษก แต่ให้ศิษย์ของท่านทั้ง 5 รูป รอเข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษก จากนั้นจึงเริ่มพิธีพุทธาภิเษก
    รายนามพระคณาจารย์ที่นั่งปรกแผ่เมตตา
    1.สมเด็จพระสังฆราช ทรงจุดเทียนชัย
    2.หลวงปู่หลอด วัดสิริกมลวาส
    3.พระครูอุดมสังวรคุณ วัดบรมนิวาส
    4.พระอาจารย์ประทีป วัดเชิงเลน
    5.พระเทพวัชรธรรมาภร(ลพ.สุรพงษ์) วัดตรีทศเทพ
    6.พระปริยัติมุนี (หลวงพ่อชูศักดิ์) วัดหงส์รัตนาราม
    7.พระญาณสมโพธิ (หลวงพ่อขวัญ) วัดอรุณฯ
    8.พระครูปริยัติคุณาธาร(ลพ.อัมพร)วัดชนะสงคราม
    9.พระราชวัฒนาพระ(หลวงพ่อฟู)วัดเวฬุราชิณ
    10.พระราชปริยัติวิธาน (ลป.บุศย์) วัดดาวดึงษาราม
    11.พระครูพิศาลพัฒนาพิธาน(ลพ.สมชาย)วัดปริวาศ
    12.พระสมุห์วีระ วัดอัปสรสวรรค์
    13.พระอาจารย์ทอง วัดอโศการาม
    14.พระอาจารย์เริ่มชัย วัดอโศการาม
    15.หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดไทรน้อย
    16.หลวงพ่อทองใบ วัดสายไหม
    17.หลวงปู่สาย วัดขนอนใต้
    18.หลวงพ่อมี วักมารวิชัย
    19.หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา
    20.หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    21.หลวงพ่อหวล วัดพุทไธสวรรย์
    22.หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ
    23.หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม
    24.พระราชสุทธิญาณมงคล(ลพ.จรัญ)วัดอัมพวัน
    25.หลวงปู่มหาทองใบ วัดอบทม
    26.หลวงพ่อจาง วัดนครเนื่องเขต
    27.พระอธิการสมชาย วัดโพรงอากาศ
    28.หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
    29.พระครูสมุห์อวยพร วัดดอนยายหอม
    30.หลวงพ่อผล วัดดักคะนน
    31.หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ
    32.หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ
    33.หลวงพ่อสง่า วัดบ้านหม้อ
    34.หลวงพ่อดี วัดพระรูป
    35.หลวงพ่อฮวด วัดดอนโพธิ์ทอง
    36.หลวงปู่สวิง วัดเสาธงทอง
    37.หลวงพ่ออุตมะ วัดวังก์วิเวการาม
    38.หลวงปู่ผล สำนักสงฆ์เขารักษ์
    39.พระอาจารย์สาคร วัดเวฬุวัน
    40.หลวงปู่เหล็ง วัดโคกเพาะ
    41.หลวงพ่อพูลทรัพย์ วัดอ่างศิลา
    42.พระอาจารย์เปลี่ยน วัดอรัญญวิเวก
    43.พระอาจารย์หนู วัดดอยแม่ปั๋ง
    44.หลวงพ่อทองอินทร์ วัดสันติธรรม
    45.พระอาจารย์เจริญ สำนักสงฆ์ถ้ำปากเพียง
    46.พระกฤษดา วัดโรงธรรมสามัคคี
    47.พระอาจารย์วิชัย วัดถ้ำผาจม
    48.พระอาจารย์เพ็ง วัดเทิงเสาหิน
    49.หลวงปู่แว่น วัดถ้ำพระสบาย
    50.หลวงปู่หลวง วัดป่าสำราญนิวาส
    51.พระอาจารย์ทองสุก วัดอนาลโย
    52.พระอาจารย์ไพบูลย์ วัดอนาลโย
    53.หลวงปู่จันทรา วัดป่าเขาน้อย 54.หลวงปู่อ่ำ วัดป่าเขาน้อย
    55.พระอาจารย์สมบูรณ์ วัดป่าสมบูรณ์ธรรม
    56.พระอาจารย์จิรวัฒน์ วัดป่าไชยชุมพล
    57.พระอาจารย์พรหมมี วัดป่าสามัคคีธรรม
    58.หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญญบรรพต
    59.หลวงปู่บุญหนา วัดถ้ำพระภูวัว
    60.พระอาจารย์อุทัย วัดถ้ำพระภูวัว
    61.พระอาจารย์คำ วัดถ้ำบูชา (ภูวัว)
    62.พระอาจารย์วงศ์ วัดป่าคำพระองค์
    63.พระอาจารย์บุญเลิศ วัดอรัญญวาสี
    64.พระอาจารย์แยง วัดเจติยาคีรีวิหาร(ภูทอก)
    65.พระอาจารย์ฉลวย วัดป่าชิตานุสรณ์
    66.พระอาจารย์โกวิญ วัดภูทอกใหญ่
    67.หลวงปู่ศรีจันทร์ วัดโพธิสมภรณ์
    68.หลวงปู่อ่อนสา วัดประชาชุมพลพัฒนาราม
    69.หลวงปู่จันทร์โสม วัดป่าจันทรรังสี
    70.หลวงปู่คำพอง วัดถ้ำกกดู่
    71.พระอาจารย์จันทรา วัดป่าโนนสะอาด
    72.พระอาจารย์สม วัดป่าไม้งาม
    73.หลวงพ่อทูล วัดป่าบ้านค้อ
    74.พระอาจารย์คูณ วัดป่าภูทอง
    75.พระอาจารย์เสน วัดป่าหนองแซง
    76.พระอาจารย์ไมย์ วัดป่าหนองช้างคาว
    77.พระอาจารย์สมหมาย วัดป่าโนนม่วง
    78.หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด
    79.หลวงปู่ลี วัดภูผาแดง
    80.หลวงปู่เพียร วัดป่าหนองกอง
    81.พระอาจารย์บุญมี วัดป่านากูล
    82.พระอาจารย์อินทร์
    83.หลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน
    84.พระอาจารย์สีทน วัดถ้ำผาปู่
    85.พระอาจารย์เผย วัดถ้ำผาปู่
    86.พระอาจารย์ขันตี วัดป่าห้วยเดื่อ
    87.พระอาจารย์ดาด วัดป่าสัมมานุสรณ์
    88.พระอาจารย์สำลี วัดถ้ำคูหาวารี
    89.พระอาจารย์มนตรี(หลั่ง)วัดถ้ำผาบิ้ง
    90.พระอาจารย์คำดี วัดป่าภูธรพิทักษ์
    91.พระอาจารย์ประสาน วัดคามวาสี
    92.พระอาจารย์สมัย วัดโนนแสงทอง
    93.พระอาจารย์คำบ่อ วัดใหม่บ้านตาด
    94.พระอาจารย์แปลง วัดป่าอุดมสมพร
    95.พระครูวิทิตคุณาภรณ์(ลพ.เกิ่ง)วัดสามัคคีบำเพ็ญบุญ
    96.หลวงปู่เคี่ยม วัดถ้ำขาม
    97.พระครูชินวัฒน์คุณาภรณ์ (ปิ่น)วัดพุฒาราม
    98.หลวงปู่อุ่น วัดป่าแก้วชุมพล
    99.พระอาจารย์ก้าน วัดถ้ำเป็ด
    100.พระอาจารย์หลอ วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม
    101.พระอาจารย์สุธรรม วัดป่าหนองไผ่
    102.พระอาจารย์พัลลภ วัดคำประมง
    103.หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย
    104.หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดป่ากุง
    105.หลวงปู่พรหมา สำนักสงฆ์สวนหินผานางลอย
    106.หลวงพ่อบุญเพ็ง วัดถ้ำกลองเพล
    107.หลวงปู่บุญเพ็ง วัดป่าวิเวกธรรม
    108.พระอาจารย์อุทัย วัดถ้ำพระผาป่อง(ขัวสูง)
    109.หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาลวัน
    110.พระอาจารย์สมาน วัดป่าศรัทธาราม
    112.หลวงพ่อเกตุ วัดเกาะหลัก
    113.หลวงปู่แก้ว วัดเขาปูน
    114.หลวงปู่เนื่อง พัทลุง
    115.หลวงปู่เปลื้อง วัดบางแก้วผดุงธรรม
    116.พระโสภณคุณาธร วัดเจริญสมณกิจ
    เป็นต้น

    *** หมายเหตุ *** มีพระคณาจารย์หลายๆท่านที่ได้รับนิมนต์มาร่วมนั่งปรกครบทั้ง 3 วาระ.

    ข้อมูลโค๊ตเบื้องต้น
    - เหรียญพระปรกใบมะขาม ภ.ป.ร. ธรรมศาสตร์ 50 ปี จะมีตอกโค๊ต 1 โค๊ต และ ตอกโค๊ต 2 โค๊ต
    - ตอกโค๊ต 1 โค๊ต (โค๊ตนะ) คือ เหรียญที่เข้าพิธี 50ปี ธรรมศาสตร์
    - ตอกโค๊ต 2 โค๊ต (โค๊ตนะ และ โค๊ตธรรมจักร) คือ เหรียญที่เหลือจากพิธี 50ปี ธรรมศาสตร์ และได้นำมาเข้าพิธี 60ปี ธรรมศาสตร์ โดยได้ตอกโค๊ต ธรรมจักร เพิ่มเข้ามาอีก 1 โค๊ต

    ขอขอบพระคุณเจ้าของสูจิบัตรของพิธีนีเด้วยนะครับ คลิ้กชมตามลิ้งค์เลยนะครับ : ���������й����� : ��С����+��Ъ���Ѳ�� 50 �� ����Է����¸�����ʵ��

    *** หมายเหตุ *** : ขอขอบพระคุณแหล่งข้อมูลด้วยนะครับ ข้อมูลที่ผมได้รวบรวมมานี้ทั้งจากเอกสารของพิธี และข้อมูลบนอินเตอร์เน็ต ได้ผ่านการพิจารณาความเป็นไปได้ของข้อมูลแล้วได้เรียบเรียงออกมาอีกครั้งอย่างสุดความสามารถ หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

    สภาพสวยผิวไฟแดงเดิม สีดำๆที่เห็นเป็นคราบเขม่าไฟครับ ของดีมีหมุนเวียนน้อย พิมพ์คมโค้ดชัดลึก พระไม่ช้ำเก่าเก็บไม่ได้ใช้ครับ พุทธคุณหายห่วง เมตตาคลาดแคล้วดีนักแล วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่อีกรุ่นหนึ่งที่พ่อแม่ครูอาจารย์สายพระกรรมฐาน ได้เมตตามาร่วมอธิษฐานจิตกันอย่างเต็มที่ ชุดนี้ขอแบ่งท่านผู้ใหญ่มาครับรอมานานกว่าจะได้ ชุดนี้พิเศษหายาก2โค้ด เข้าพุทธาภิเษกครบทุกพิธี ท่านใดตามหาของดีที่รวมสายพระป่าขอแนะนำรุ่นนี้เลยครับ สวยๆแบบนี้เลี่ยมทองแขวนเดี่ยวสบายเลยครับ ไม่สวยไม่สดไม่แท้คืนเต็ม แบ่งให้บูชา 1,600บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)







    (คุณจ้าวหญิง จองแล้วครับ)​






    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กรกฎาคม 2014

แชร์หน้านี้

Loading...