><ย้ายกระทู้แล้วครับ พบกับของดีๆได้ที่ กระทู้ใหม่(4) ครับ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 11 พฤษภาคม 2011.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,878
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม​





    2744.พระสมเด็จสันติสุข วัดหลวงปรีชากูล
    มวลสารยอดเยี่ยมพิธีใหญ่ ลป.ทิม,ลป.ชา,ลป.โต๊ะ,ลป.ฝั้น,ลป.เอีย ร่วมอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระสมเด็จสันติสุข วัดหลวงปรีชากูล จังหวัดปราจีนบุรี พิมพ์ใหญ่ เนื้อว่านผสมผงมหาพุทธคุณต่างๆ อาทิ เนื้อว่าน 108 ชนิด, ผงพระสมเด็จวัดระฆัง, ผงพระสมเด็จบางขุนพรม, ผงพระสมเด็จวัดเกศไชโย และพระเนื้อดินกำแพงเพชร ที่แตกหักชำรุด นำมาบดเป็นมวลสารในการจัดสร้างพระสมเด็จสันติสุขรุ่นนี้

    จัดสร้างและดำเนินพิธีพุทธาภิเษกพิธีเดียวกันกับ "พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ สันติสุข" ,เหรียญยอดขุนพล, พระพุทธรูปปางประทานเอหิภิกขุ, บาตรน้ำมนต์ และ เหรียญพระแก้วมรกต ณ วัดหลวงปรีชากูล
    เมตตาอธิษฐานจิตโดยพระเกจิอาจารย์ 109รูป อาทิเช่น
    1.พระอาจารย์ไสว สุมโน วัดราชนัดดาราม เป็นเจ้าพิธีฝ่ายสงฆ์
    2.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    3.หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    4.หลวงพ่อชา วัดหนองป่าพง
    5.พระอาจารย์ฝั้น วัดป่าอุดมสมพร
    6.หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    7.หลวงพ่อสุข วัดโพธิ์ทรายทอง
    8.หลวงพ่อถิร วัดป่าเรไร
    9.หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน
    10.หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยาณมิตร
    11.หลวงพ่อมิ่ง วัดกก
    12.หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร
    13.หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู
    14.หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ
    15.หลวงพ่อเที่ยม วัดกษัตราธิราช
    16.หลวงพ่อทอง วัดก้อนแก้ว
    17.หลวงพ่อเปี่ยม วัดเกาะหลัก
    18.หลวงพ่อโด่ วัดนามะตูม
    19.หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก
    20.พระครุบาวัง วัดบ้านเด่น
    21.หลวงพ่อปี้ วัดลานหอย
    22.หลวงพ่อโอด วัดจันเสน
    23.หลวงพ่อละมูล วัดเสด็จ
    24.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    25.หลวงพ่อสว่าง วัดท่าพุทรา
    26.หลวงพ่อสังข์ วัดกันตม
    27.เจ้าคุณพุฒ เจ้าคณะจังหวัดอุทัยธานี
    28.หลวงพ่อชื่น วัดตำหนักเหนือ
    29.หลวงพ่อจุฬ วัดถ้ำคูหาสวรรค์
    30.หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวกการามณ์
    31.หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว
    32.หลวงพ่อเจริญ วัดทองนพคุณ
    33.หลวงพ่อสังข์ วัดกันตม
    34.หลวงพ่อเจียม วัดโสธร
    35.หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี
    36.หลวงพ่อผิว วัดสง่างาม
    37.หลวงพ่อหุ่น วัดพระยาทำ
    38.พระอาจารย์ผ่องจินดา วัดสามปลื้ม
    39.หลวงพ่อแกร วัดส้มเสี้ยว
    40.ท่านพระราชครูวามเทพมุนี หัวหน้าพราหมณ์สำนักพระราชวังในขณะนั้น เป็นเจ้าพิธีฝ่ายพราหมณ์ เป็นต้น

    นอกจากนี้เสร็จสิ้นวาระนี้แล้ว องค์หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน ยังได้เมตตาปลุกเสกเดี่ยวให้อีกเป็นกรณีพิเศษ ถือว่าเป็นพระสมเด็จที่มากด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพ ทั้งด้านมวลสารและพิธีพุทธาภิเษกดังที่กล่าวไว้ข้างต้น มีไว้บูชาคลาดแคล้วปลอดภัย อยู่เย็นเป็นสุข

    สภาพสวยเดิมสมบูรณ์ มีหน้ามีตาคราบแป้งลองพิมพ์เดิมๆ พระไม่ช้ำไม่ได้ใช้ ไม่หักไม่ซ่อม มีด้านหน้าขอบซุ้มขวามือพระขอบหลุดไปนิดนึง นอกนั้นสมบูรณ์ พิมพ์หน้าสวยพิมพ์หลังชัด ของดีพิธีใหญ่ที่นับวันจะหาพระเนื้อดีๆพิธีใหญ่ๆแบบนี้ไม่ได้เเล้วครับ แบ่งให้บูชา 609บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณนพพล จองแล้วครับ)​





    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กรกฎาคม 2014
  2. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,519
    ค่าพลัง:
    +30,858
    หวัดดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  3. sellcat

    sellcat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2012
    โพสต์:
    204
    ค่าพลัง:
    +6,706
    ขอจองนะคับ
     
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,878
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม​





    2745.แม่นางกวัก หลังยันต์ใบพัด ปี2500
    มวลสารผงวิเศษ หลวงปู่ธูป วัดแคนางเลิ้ง ทายาทพุทธคม ลพ.ขัน วัดนกกระจาบ

    [​IMG]

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    แม่นางกวัก หลังยันต์ใบพัด หลวงปู่ธูป วัดแคนางเลิ้ง กทม. เนื้อผงพุทธคุณ เนื้อนิยมสีช็อกโกแลต ดำเนินการจัดสร้างประมาณปี พ.ศ.2500

    หลวงปู่ธูป วัดแคนางเลิ้ง (พระราชธรรมวิจารณ์ วัดสุนทรธรรมทาน) ฝั่งธนฯ ท่านเป็นศิษย์ของหลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ อยุธยา และยังเป็นสหธรรมิกกับ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ซึ่งท่านมักมาเยี่ยมเยียนหลวงปู่ธูปบ่อยๆทุกครั้งที่มีโอกาส หลวงปู่ท่านเป็นหนึ่งในหลายๆเกจิที่ได้รับเชิญร่วมพิธีใหญ่ๆหลายวาระเป็นประจำในช่วงยุค 2500 พระของท่านนั้นดังมากในช่วงสงครามอินโดจีน จากประสพการณ์เล่าขานของทหารผ่านศึกที่รอดตายกลับมาเป็นที่น่าเชื่อถือ ว่ากันว่าพระของท่านจะมีมวลสารจากสมเด็จบางขุนพรหมที่แตกหักอยู่ด้วย

    ท่านจะได้รับนิมนต์เข้าร่วมปลุกเสกพระในพิธีต่างๆตลอดเวลา โดยมากจะเป็นพิธีในกรุงเทพฯหรือจังหวัดใกล้เคียง พระและวัตถุมงคลของท่านจะเด่นในเรื่องเมตตา มหานิยม แคล้วคลาดและคงกะพัน ในทางเมตตา มหานิยมจะพิสูจน์ได้จาก พระเอกหนังดัง มิตร ชัยบัญชา ดาราดังตลอดกาลของวงการหนังเมืองไทย เป็นที่นิยมชมชอบของคนทั่วประเทศ ทางด้านคงกะพัน วัดแคนางเลิ้งอยู่ในถิ่นนักเลงในสมัยนั้น นักเลงดังๆในยุค แดง ไบเล่ย์ ปุ๊ ระเบิดขวด ถ้าไม่เก่งจริงลูกศิษย์ลูกหาเดือดร้อนแน่


    ประวัติ หลวงปู่ธูป (พระราชธรรมวิจารณ์) วัดสุนทรธรรมทาน (วัดแคนางเลิ้ง) กรุงเทพมหานคร
    พระราชธรรมวิจารณ์ หรือ ที่ชาวบ้านและลูกศิษย์ลูกหา มักเรียกท่านว่าหลวงปู่ธูป วัดแคนางเลิ้ง ท่านเป็นพระสงฆ์ที่น่าเคารพ แถมท่านยังมีวิทยาคมเข้มขลังอีกด้วย ท่านได้สร้างวัตถุมงคลไว้หลายอย่าง และสนน ราคาก็ยังไม่สูงมาก

    หลวงปู่ธูป ท่านเกิดที่ตำบลบางหลวงเอียง อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 11 เมษายน พ.ศ.2441 โยมบิดาชื่อ เดช โยมมารดาชื่อ ผ่อง ท่านกำพร้าบิดามารดาตอนอายุได้เพียงขวบเศษ ต่อมาท่านจึงได้มาอยู่กับญาติผู้ใหญ่ที่ กทม. คือเจ้าพระยาราชศุภมิตรและท่านผู้หญิงแปลก ระหว่างนี้ท่านก็ได้ศึกษาเล่าเรียนอยู่ที่ กทม. และได้ศึกษาหนังสือขอม บาลีต่างๆ ที่วัดใกล้บ้านของท่าน

    ครั้นถึงปี พ.ศ.2463 ท่านจึงได้อุปสมบทที่วัดสุนทรธรรมทาน (วัดแค) นางเลิ้ง โดยมีท่านเจ้าคุณธรรมวโรดม (จ่าย) สายเจ้าอาวาสวัดเบญจมบพิตร เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอริยมุนี (หว่าง) เจ้าอาวาสวัดเทวราชกุญชร เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระครูพุทธบาล (เนตร) เจ้าอาวาสวัดสุนทรธรรมทาน เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า "เขมสิริ" เมื่ออุปสมบทแล้วท่านก็ได้ศึกษาพระธรรม และวิปัสสนากรรมฐาน กับพระครูพุทธบาล ต่อมาท่านก็ได้เดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านเดิม ท่านก็จำพรรษาอยู่วัดบางนมโค จึงได้ศึกษาวิปัสสนากรรมฐานและพุทธาคมกับหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค หลังจากที่ท่านได้เดินทางกลับมาที่ กทม.แล้ว ท่านก็ยังได้ไปเยี่ยมเยียนและศึกษากับหลวงพ่อปานอยู่เสมอ

    ต่อมาท่านก็ได้สนิทสนมกับหลวงพ่อขันธ์ วัดนกกระจาบ จึงได้มีโอกาสได้เรียนวิชาเชือกคาดเอวกับหลวงพ่อขันธ์อีกด้วย หลวงปู่ธูป นอกจากท่านจะได้เรียนกับหลวงพ่อปานและหลวงพ่อขันธ์แล้ว ท่านยังได้เดินทางไปเรียนกับหลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง ที่นครปฐมอีก หลวงพ่อแช่มและหลวงปู่ธูปได้เดินทางไปมาหาสู่กันอยู่ตลอด ต่อมาท่านก็ได้รู้จักกับหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ในคราวที่เดินทางไปที่วัดตาก้องนี้เอง และได้แลกเปลี่ยนวิชากัน

    หลวงปู่ธูปท่านเป็นผู้ขยันหมั่นเพียร เมื่อได้รับมอบหมายให้ทำกิจการใด ท่านก็ทำโดยไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อย นำพระภิกษุสามเณรให้ช่วยกันทำกิจกรรมของวัดให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ท่านจึงเป็นกำลังสำคัญของพระครูพุทธบาล ในการช่วยปฏิสังขรณ์พัฒนาวัดจนเจริญรุ่งเรืองจนได้รับตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าอาวาส

    ในปี พ.ศ.2471 ท่านก็ได้รับแต่งตั้งให้เป็นเจ้าอาวาสวัดสุนทรธรรมทาน หลังจากท่านเป็นเจ้าอาวาส ท่านก็ได้พัฒนาวัดจนเจริญรุ่งเรืองดังที่เห็นมาจนทุกวันนี้ ในปีพ.ศ.2477 ท่านได้รับแต่งตั้งให้เป็นพระครูสัญญาบัตรที่พระครูสุนทรธรรมวิจารณ์ ต่อมาในปี พ.ศ.2495 ได้รับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์เป็นพระราชาคณะที่พระสุนทรธรรมวิจารณ์ ในปี พ.ศ.2506 ได้รับพระราชทานเลื่อนสมณ ศักดิ์เป็นที่พระราชธรรมวิจารณ์

    ท่านได้สร้างวัตถุมงคลไว้หลายอย่าง ท่านเริ่มสร้างครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ.2482 โดยท่านสร้างร่วมกับหลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง เป็นพระสมเด็จฐานสามชั้น พระรอด พระนางพญา และพิมพ์นางกวัก พระที่สร้างครั้งนี้เป็นพระเนื้อผง ผสมกับดินปูชนียสถาน และผงใบลาน ลงรักฉาบเนื้อ เนื้อในสีดอกเทา ด้านหลังจะเป็นรอยจารลึกลงไปในเนื้อทุกองค์

    เมื่อสร้างเสร็จท่านก็จะแจกจ่ายแก่ลูกศิษย์และผู้มาแสดงมุทิตาจิต ที่เหลือนอกนั้นนำไปบรรจุที่ใต้ฐานพระประธาน พระชุดนี้ปัจจุบันหาดูได้ยากสักหน่อย นอกจากนี้ท่านได้สร้างตะกรุด เชือกคาดเอว พระเนื้อผงรุ่นปีพ.ศ.2504 เหรียญปีพ.ศ.2513 และอื่นๆ อีกพอสมควร

    หลวงปู่ธูปเป็นที่รักเคารพของชาวบ้านละแวกนั้น อีกทั้งลูกศิษย์ลูกหาอีกมากมาย จนเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ.2533 ท่านจึงได้มรณภาพอย่างสงบ สิริอายุได้ 92 ปี พรรษาที่ 70


    สภาพสวยคราบฝ้าน้ำมันเก่าเดิมๆ ไม่ผ่านการบูชา พิมพ์คมโค้ชัดลึก เนื้อนิยมสีช็อกโกแลต พุทธคุณเมตตา ค้าขาย และคลาดแคล้ว แบ่งให้บูชา 550บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณณดล จองแล้วครับ)​






    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กรกฎาคม 2014
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,878
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม​





    2746.ล็อกเก็ตรัชกาลที่9 พิมพ์ใหญ่ วัดไผ่ล้อมบ้านค่าย
    ลป.ทิม,ลพ.คง,ลป.ชื่น ร่วมเศกมหาพิธี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    ล็อกเก็ตรัชกาลที่9 พิมพ์ใหญ่ ฉากสีขาว วัดไผ่ล้อม ต.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง จัดสร้างเมื่อวันเสาร์5 ปีพ.ศ.2513 เหรียญรุ่นนี้เป็นเหรียญนิยมในพระชุดวัดไผ่ล้อมครับ จัดสร้างเนื่องในงานฉลองพระอุโบสถวัดไผ่ล้อมที่พึ่งสร้างเสร็จพิธีพุทธาภิเษกอันยิ่งใหญ่

    พิธีการมหาพุทธาภิเษก
    ได้นิมนต์พระภิกษุภายในวัดมาร่วมสวดบริกรรมพระปริต มีพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณพระ 5 รูปสวดพระธรรมจักร 108 ตลอดคืน รวม 15 คืน
    เริ่มปลุกเสกเมื่อวันเสาร์แรม 5 ค่ำเดือน 9 อยู่ในพรรษา ตรงกับวันที่ 22 สิงหาคม 2513 จนถึงวันที่ 5 กันยายน 2513 ซึ่งตรงกับวันเสาร์ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ รวม 15 คืน เป็นที่น่าอัศจรรย์อย่างมาก เพราะว่าการทำพิธีครั้งนี้ตรงกับวันเสาร์ 5 ทั้งหมด คือตั้งแต่เริ่มพิมพ์ เริ่มปลุกเสก และวันสุดท้ายที่ปลุกเสกเดี่ยว ก็ตรงกับวันเสาร์อีกเช่นกัน ที่น่าอัศจรรย์อีกอย่างก็คือเมื่อทำพิธีปลุกเสกถึงเวลาตีห้าดับเทียนชัย ได้มีฝนตกซู่ลงมาประมาณ 1 นาที แล้วก็หยุดตกซึ่งจะเป็นอย่างนี้ทุกคืน

    วัตถุมงคลที่จัดสร้างในครั้งนั้นได้ทำพิธีปลุกเสกใหญ่อีกครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 11 เม.ย. 2513 ตรงกับวันเสาร์ขึ้น5ค่ำเดือน๕(เสาร์5)

    โดยนิมนต์ พระคณาจารย์ที่มีอาคมขลังขมังเวท 9 รูป นั่งปรกอธิษฐานจิตปลุกเสกตลอดคืน ดังมีรายนามดังต่อไปนี้
    1.หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง ประธานจุดเทียนชัย นั่งปรก
    2.หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จ.จันทบุรี
    3.หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก จ.ระยอง
    4.หลวงพ่อรวย วัดท่าเรือ จ.ระยอง
    5.หลวงพ่อชื่น วัดมาบข่า จ.ระยอง
    6.หลวงพ่อโต่ง วัดเภตราสุขารมณ์ จ.ระยอง
    7.หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก จ.ระยอง
    8.หลวงพ่อสละ วัดประดู่ทรงธรรม จ.อยุธยา
    9.หลวงพ่อชาย วัดแม่นางปลื้ม จ.อยุธยา
    <O:pพุทธาภิเษก 6โมงเย็น ถึง4ทุ่ม พระทั้ง8 รูป ก็ได้กลับวัดกันก่อน แต่หลวงปู่ทิมนั่งพักได้ไม่นาน ท่านกลับมานั่งปลุกเสกเดี่ยวอีกจนถึงตี2 ขณะที่ท่านนั่งปรก ไฟฟ้าในวัด ก็ดับๆติดๆ อยู่ตลอด ว่ากันว่า หลวงพ่อทิม ท่านลืมตาปลุกเสก ถ้าหลับตาเมื่อไหร่ ไฟจะดับ และยังมีคนได้ยินเสียงในลังที่ใส่พระ ดังขลุกๆขลักๆ เป็นระยะ ขณะนั้น หลงพ่อพูน ได้ถือสายสินอยู่ ก็รู้สึก เดี๋ยวเย็น เดี๋ยวร้อย สลับกัน


    อาราธนาพระเครื่อง วัดไผ่ล้อม อ.บ้านค่าย จ.ระยอง
    ตั้งนะโม (3จบ)
    พุทธังอาราธนานัง ธัมมังอาราธนานัง สังฆังอาราธธนานัง
    ตินนังอาราธนานัง พุทธานุภาเวนะ ธัมมานุภาเวนะ
    สังฆานุภาเวนะ อิทธานุภาเวนะ ภะวันตุเม
    นะมะพะทะ นะโมพุทธายะ พุทธะสังมิ อะสังวิสุโลปุสะพุภะ

    ข้อมูลภาพจาก :
    - หนังสือพระเครื่องฉบับมาตรฐานหลวงปู่ทิม ของคุณนิลนารถ วัฒนธรรม เล่มสีน้ำเงิน
    - หนังสือพระเครื่องและวัตถุมงคล วัดไผ่ล้อม จ.ระยอง


    สภาพสวยสมบูรณ์ไม่บิ่นไม่แตก สภาพเก่าสมอายุ เรื่องพุทธคุณดีทุกทางบวกกับพระฉายาลักษณ์ในหลวงบนล็อกเก็ตด้วยแล้วสุดยอดจริงๆ ล็อกเก็ตชุดนี้มีหลักฐานและบันทึกยืนยันพร้อมทั้งหนังสือการสร้างชัดเจน เลี่ยมทองขึ้นคอได้าบายเลยครีบ พระชุดนี้บอกได้คำเดียวว่า"สุดยอด" พระคณาจารย์ที่ร่วมปลุกเสกแถวหน้าของเมืองไทยทั้งนั้น แบ่งให้บูชา 900บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณSprobuild จองแล้วครับ)​




    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กรกฎาคม 2014
  6. Supashine

    Supashine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +762
    จอง2746.ล็อกเก็ตรัชกาลที่9 พิมพ์ใหญ่ วัดไผ่ล้อมบ้านค่าย ครับ
     
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,878
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม​






    2747.สวยแชมป์เดิมๆ เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช ค่ายอดิศร
    ลป.ชา,ลป.โต๊ะ,ลพ.กวย,ลป.ดุลย์ ร่วมเสกมหาพิธี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช ค่ายอดิศร จังหวัดสระบุรี เนื้อทองแดงรมดำ จัดสร้างเมื่อวันที่ 16 มกราคม พ.ศ.2514 โดยมี พล.อ เปรม ตินสูลานนท์ เป็นประธานฝ่ายฆราวาส และมีอาจารย์ไสว สุมโณ วัดราชนัดดา เป็นเจ้าพิธี ในการสร้างได้มีการผสมเนื้อชนวนโลหะจากบรรดาคณาจารย์ต่างๆ และนิมนต์สุดยอดพระเกจิในยุคนั้นร่วมพุทธาภิเศกถึงเกือบ 100รูป พิธีสุดเข้มขลังพิธีเดียวกับพระกริ่งตากสิน
    รายนามพระคณาจารย์ อาทิ
    - สังฆราช(ปุ่น) วัดพระเชตุพนฯ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์
    - หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    - หลวงปู่ชา วัดหนองป่าพง
    - พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    - หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่
    - หลวงปู่เงิน วัดดอนยายหอม
    - หลวงปู่น้อย วัดธรรมศาลา
    - หลวงปู่เต๋ วัดสามง่าม
    - หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง
    - หลวงปู่มุ่ย วัดดอนไร่
    - หลวงปู่กวย วัดโฆสิตาราม
    - หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค
    - หลวงพ่อปี้ วัดลานหอย
    - หลวงปู่พริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู
    - หลวงปู่โด่ วัดนามะตูม
    - หลวงปู่หอม วัดซากหมาก
    - หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม
    - หลวงปู่เกษม สุสานไตรลักษณ์
    - หลวงปู่กี๋ วัดหูช้าง
    - หลวงปู่ทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง
    - หลวงปู่ผาง วัดอุดมคงคาคีรีเขต
    - หลวงปู่เอีย วัดบ้านด่าน
    - หลวงปู่นอ วัดกลางท่าเรือ
    - หลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้ง
    - หลวงปู่ทบ วัดชนแดน
    - หลวงปู่โอด วัดจันเสน
    - อ.ไสว วัดราชนัดดา
    - หลวงปู่หมุน วัดเขาแดง
    - หลวงปู่แพ วัดพิกุลทอง
    - หลวงปู่คง วัดบ้านสวน
    - หลวงปู่แจ่ม วัดวังแดงเหนือ
    - ครูบาวัง วัดบ้านเด่น
    - อ.นำ วัดดอนศาลา
    - หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง
    - หลวงปู่ถิร วัดป่าเลไลย์
    - หลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช
    - หลวงพ่อเกตุ วัดศรีเมือง
    - หลวงปู่เกษม สำนักสุสานไตรรัตน์
    - หลวงพ่อตาบ วัดมะขามเรียง
    - หลวงพ่อคำมี วัดปากช่อง
    - หลวงพ่อคร้าม วัดกุ่มหัก
    - หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร
    - หลวงพ่อผัน วัดราษฏร์เจริญ
    - หลวงพ่อเชน วัดสิงห์
    - หลวงปู่เมือง วัดท่าแหน เป็นต้น รวมสุดยอดเกจิอาจารย์


    สภาพสวยวิ้งๆ ผิวน้ำมันก๊าดและผิวรุ้งเดิมๆ สภาพสวยๆแบบนี้ขึ้นคอได้ไม่อายใครเลยครับ พุทธคุณล้นฟ้าราคาหลักร้อย ซึ่งใครๆก็สามารถเป็นเจ้าของได้ แบ่งให้บูชา 900บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณNat87 จองแล้วครับ)​





    [SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/EMAIL]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***<!-- google_ad_section_end -->​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กรกฎาคม 2014
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,878
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม​





    2748.ล็อกเก็ตรัชกาลที่9 พิมพ์เล็ก วัดไผ่ล้อมบ้านค่าย
    ลป.ทิม,ลพ.คง,ลป.ชื่น ร่วมเศกมหาพิธี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    ล็อกเก็ตรัชกาลที่9 พิมพ์เล็ก ฉากสีขาว วัดไผ่ล้อม ต.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง จัดสร้างเมื่อวันเสาร์5 ปีพ.ศ.2513 เหรียญรุ่นนี้เป็นเหรียญนิยมในพระชุดวัดไผ่ล้อมครับ จัดสร้างเนื่องในงานฉลองพระอุโบสถวัดไผ่ล้อมที่พึ่งสร้างเสร็จพิธีพุทธาภิเษกอันยิ่งใหญ่

    พิธีการมหาพุทธาภิเษก
    ได้นิมนต์พระภิกษุภายในวัดมาร่วมสวดบริกรรมพระปริต มีพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณพระ 5 รูปสวดพระธรรมจักร 108 ตลอดคืน รวม 15 คืน
    เริ่มปลุกเสกเมื่อวันเสาร์แรม 5 ค่ำเดือน 9 อยู่ในพรรษา ตรงกับวันที่ 22 สิงหาคม 2513 จนถึงวันที่ 5 กันยายน 2513 ซึ่งตรงกับวันเสาร์ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ รวม 15 คืน เป็นที่น่าอัศจรรย์อย่างมาก เพราะว่าการทำพิธีครั้งนี้ตรงกับวันเสาร์ 5 ทั้งหมด คือตั้งแต่เริ่มพิมพ์ เริ่มปลุกเสก และวันสุดท้ายที่ปลุกเสกเดี่ยว ก็ตรงกับวันเสาร์อีกเช่นกัน ที่น่าอัศจรรย์อีกอย่างก็คือเมื่อทำพิธีปลุกเสกถึงเวลาตีห้าดับเทียนชัย ได้มีฝนตกซู่ลงมาประมาณ 1 นาที แล้วก็หยุดตกซึ่งจะเป็นอย่างนี้ทุกคืน

    วัตถุมงคลที่จัดสร้างในครั้งนั้นได้ทำพิธีปลุกเสกใหญ่อีกครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 11 เม.ย. 2513 ตรงกับวันเสาร์ขึ้น5ค่ำเดือน๕(เสาร์5)

    โดยนิมนต์ พระคณาจารย์ที่มีอาคมขลังขมังเวท 9 รูป นั่งปรกอธิษฐานจิตปลุกเสกตลอดคืน ดังมีรายนามดังต่อไปนี้
    1.หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง ประธานจุดเทียนชัย นั่งปรก
    2.หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จ.จันทบุรี
    3.หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก จ.ระยอง
    4.หลวงพ่อรวย วัดท่าเรือ จ.ระยอง
    5.หลวงพ่อชื่น วัดมาบข่า จ.ระยอง
    6.หลวงพ่อโต่ง วัดเภตราสุขารมณ์ จ.ระยอง
    7.หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก จ.ระยอง
    8.หลวงพ่อสละ วัดประดู่ทรงธรรม จ.อยุธยา
    9.หลวงพ่อชาย วัดแม่นางปลื้ม จ.อยุธยา
    <O:pพุทธาภิเษก 6โมงเย็น ถึง4ทุ่ม พระทั้ง8 รูป ก็ได้กลับวัดกันก่อน แต่หลวงปู่ทิมนั่งพักได้ไม่นาน ท่านกลับมานั่งปลุกเสกเดี่ยวอีกจนถึงตี2 ขณะที่ท่านนั่งปรก ไฟฟ้าในวัด ก็ดับๆติดๆ อยู่ตลอด ว่ากันว่า หลวงพ่อทิม ท่านลืมตาปลุกเสก ถ้าหลับตาเมื่อไหร่ ไฟจะดับ และยังมีคนได้ยินเสียงในลังที่ใส่พระ ดังขลุกๆขลักๆ เป็นระยะ ขณะนั้น หลงพ่อพูน ได้ถือสายสินอยู่ ก็รู้สึก เดี๋ยวเย็น เดี๋ยวร้อย สลับกัน


    อาราธนาพระเครื่อง วัดไผ่ล้อม อ.บ้านค่าย จ.ระยอง
    ตั้งนะโม (3จบ)
    พุทธังอาราธนานัง ธัมมังอาราธนานัง สังฆังอาราธธนานัง
    ตินนังอาราธนานัง พุทธานุภาเวนะ ธัมมานุภาเวนะ
    สังฆานุภาเวนะ อิทธานุภาเวนะ ภะวันตุเม
    นะมะพะทะ นะโมพุทธายะ พุทธะสังมิ อะสังวิสุโลปุสะพุภะ

    ข้อมูลภาพจาก :
    - หนังสือพระเครื่องฉบับมาตรฐานหลวงปู่ทิม ของคุณนิลนารถ วัฒนธรรม เล่มสีน้ำเงิน
    - หนังสือพระเครื่องและวัตถุมงคล วัดไผ่ล้อม จ.ระยอง


    สภาพสวยสมบูรณ์ไม่บิ่นไม่แตก สภาพเก่าสมอายุ เรื่องพุทธคุณดีทุกทางบวกกับพระฉายาลักษณ์ในหลวงบนล็อกเก็ตด้วยแล้วสุดยอดจริงๆ ล็อกเก็ตชุดนี้มีหลักฐานและบันทึกยืนยันพร้อมทั้งหนังสือการสร้างชัดเจน เลี่ยมทองขึ้นคอได้าบายเลยครีบ พระชุดนี้บอกได้คำเดียวว่า"สุดยอด" พระคณาจารย์ที่ร่วมปลุกเสกแถวหน้าของเมืองไทยทั้งนั้น แบ่งให้บูชา 850บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณผาแดง จองแล้วครับ)​





    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กรกฎาคม 2014
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,878
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม​






    2749.หายากพระกริ่งเชียงแสน พิธีดอยสุเทพ15
    ลป.ฝั้น,ลป.โต๊ะ,ลป.สิม,ลพ.กวย ร่วมเศกพิธีใหญ่มากๆ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    พระกริ่งเชียงแสน วัดพระธาตุดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ เนื้อกะไหล่ทองด้านหลังที่ฐานจสรึกข้อความ"ดอยสุเทพและช.ม." ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2515

    ดำเนินจัดสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2515 ที่วัดพระธาตุดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ โดย"คณะสงฆ์จังหวัดเชียงใหม่" เพื่อหารายได้สร้างถนนขึ้นดอยสุเทพ โดยมีสมเด็จย่าและพระราชินีเสด็จเป็นประธาน โดยมีพระเกจิดังทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมมหาพุทธาภิเษกร่วม 108 ร่วมพิธี อาทิเช่น
    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมมหาพุทธาภิเษก
    1.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    2.หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม
    3.หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง
    4.หลวงพ่อเกษม เขมโก
    5.หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    6.หลวงปู่ฝั้น อาจาโร
    7.อาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    8.หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง
    9.หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม
    10.หลวงปู่เขียว วัดหรงบน
    11.หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ
    12.ครูบาคำแสน อินทจักรโก วัดสวนดอก
    13.ครูบาคำแสน คุณาลังกาโร วัดป่าดอนมูล
    14.ครูบาชุ่ม โพธิโก
    15.อาจารย์ชุม ไชยคีรี (ฝ่ายฆราวาส)

    พระเครื่องพิมพ์ต่างๆที่สร้างและปลุกเสกในพิธีเดียวกัน พระพิมพ์พระร่วงปืน, เหรียญพระพุทธสิหิงค์, เหรียญพระเจ้าเสตังคมณี วัดเชียงมั่น, เหรียญหลวงพ่อทันใจ, เหรียญครูบาศรีวิชัย, เหรียญเจ้าคุณพระราชสิทธาจารย์, เหรียญเจ้าคุณพระอภัยสารทะ วัดทุงยู

    สภาพสวยสมบูรณ์สวยผ่องเหมือนทองคำครับ ทำกะไหล่หนามาก องค์นี้แยกออกมาจากชุดใหญ่จึงไม่มีกล่องมาครับ ที่ขอบฐานด้านหน้ามีรอยเขม่าไฟดำเกาะริมนิดๆครับ พิมพ์คมชัดลึก สภาพใหม่กริ๊บๆไม่ได้ใช้แม้แต่นิดเดียว พุทธคุณหายห่วงทุกท่านต่างรู้กันดีว่าพิธีนี้สุดยอดขนาดไหน พระกริ่งเชียงแสนพิธีดอยสุเทพนี้พบหาได้น้อย ส่วนใหญ่จะพบแบบพระร่วงมากกว่า แบ่งให้บูชา 830บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณMasterTest จองแล้วครับ)​




    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กรกฎาคม 2014
  10. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,519
    ค่าพลัง:
    +30,858
    หวัดดียามเที่ยงครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  11. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,878
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม​





    2750.เหรียญหล่อระฆังรุ่นแรก หลวงพ่อเต้า วัดเกาะวังไทร
    เหรียญประสบการณ์ พระเกจิพุทธคมสายหลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    เหรียญหล่อระฆัง รุ่นแรก หลวงพ่อเต้า เขมโก วัดเกาะวังไทร ต.ถนนขาด อ.เมือง จ.นครปฐม เนื้อทองระฆัง(ใช้ระฆังเก่าโบราณที่สมบูรณ์และแตกชำรุด) ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2533 เพื่อเป็นที่ระลึกเนื่องในโอกาสบูรณะพระอุโบสถ และปิดทองพระประธาน วัดเกาะวังไทร

    สังฆประวัติ พระครูเกษมนวกิจ ( หลวงพ่อเต้า เขมโก )
    => นามเดิม เต้า นามสกุล ห้วยหงษ์ทอง ท่านเิกิดเมื่อวันที่ ๒๐ กันยายน พุทธศักราช ๒๔๕๑ (ตรงกับวันจันทร์ ขึ้น ๖ ค่ำ เดือน ๑๐)
    ณ บ้านเลขที่ ๕ ตำบลห้วยขวาง อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม บิดาท่านชื่อ บุญ มารดาท่านชื่อ ฮวย ห้วยหงษ์ทอง

    => บรรพชาอุปสมบท เมื่อวันที่ ๒ พฤษภาคม พุทธศักราช ๒๔๗๔ ณ พัทธสีมาวัดตาก้อง ตำบลตาก้อง อำเภอเมืองนครปฐม
    โดยมี พระครูอุตตรการบดี ( สุข ) วัดห้วยจระเข้ ตำบลพระปฐมเจดีย์ เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อแช่ม พรหมสโร วัดตาก้อง ตำบลตาก้อง
    เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระใบฎีกาล้ง กิตฺตินธโร วัดห้วยจระเข้ เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า เขมโก
    หลวงพ่อเต้า มีศักดิ์เป็นหลานของหลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง เมื่อท่านบวชแล้วได้อยู่ปรนนิบัติหลวงพ่อแช่ม อย่างใกล้ชิด
    ตั้งแต่เลี้ยงวัว ต้มน้ำร้อนน้ำชา ปัดกวาด เช็ดถูกุฏิ รวมทั้งศึกษาพระธรรมวินัย อักขระยันต์ทางไสยเวทวิทยา ตลอดจน
    วิปัสสนากรรมฐานจากหลวงพ่อแช่ม นอกจากนั้น ยังได้ศึกษาวิชาแพทย์แผนโบราณจากสำนักวัดนางสาว อำเภอกระทุ่มแบน
    จังหวัดสมุทรสาคร ในสมัยที่หลวงพ่อคง เป็นเจ้าอาวาสอีกด้วย

    => หลวงพ่อเต้า ออกเดินธุดงค์เพื่อบำเพ็ญเพียรให้สมาธิแกร่งกล้า โดยให้รุกมูลไปทางพิจิตร ลพบุรี พิษณุโลก นครสวรรค์ สุโขทัย
    และขึ้นไปแถบชายแดนพม่า ฝ่าฟันอุปสรรคอันตรายรอบด้าน ทั้งภัยจากธรรมชาติ จากสิงสาราสัตว์

    => หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ยกย่องหลวงพ่อเต้าว่า "ท่านเต้า วัดเกาะวังไทร ท่านเป็นเต้าทอง ไม่ใช่เต้าปูน "

    => การนั่งพุทธาภิเษกของหลวงพ่อเต้า ถึงแม้ว่าพระรูปอื่นจะเดินทางกลับไปหมดแล้วก็ตาม หากยังไม่ถึงเวลา ท่านจะยังนั่งของท่านอยู่อย่างนั้น
    จนกว่าจะถึงเวลาที่ท่านกำหนด

    => ด้วยความเคารพอย่างสูง
    เป็นต้นว่า พระเดชพระคุณฯพระศรีรัตนโมลี ป.ธ.๙ วัดเสถียรรัตนาราม รองเจ้าคณะจังหวัดนครปฐม ( ปัจจุบันคือ พระราชรัตนมุนี
    ์ รองเจ้าอาวาสวัดพระปฐมเจดีย ราชวรมหาวิหาร เจ้าคณะจังหวัดนครปฐม ) พบเห็นหลวงพ่อเต้า จะกราบแทบเท้าหลวงพ่อเต้าเสมอ

    => คือพระผู้มีแต่ให้
    - จะมีกี่คนที่รู้บ้างว่า หลวงพ่อเต้าขายที่ดินอันเป็นสมบัติส่วนตัวเพื่อนำเงินมาสร้างอุโบสถหลังใหญ่ของวัดเกาะวังไทร
    - โต๊ะสำหรับรับแขกที่มาหาหลวงพ่อเต้า คือขั้นบันไดภายในกุฏิของท่านไม่ว่าคนๆนั้นจะยากดีมีจนจะร่ำรวยเป็นเศรษฐี อย่างไรก็ต้องนั่งเหมือนกันทั้งหมด

    => วิทยฐานะ
    - อ่านออกเขียนได้
    - การศึกษาพิเศษ ศึกษาวิชาการต่างๆ และ วิชาแพทย์แผนโบราณ
    - มีความชำนาญในการก่อสร้าง

    => งานปกครอง
    - พ.ศ.๒๕๐๑ เป็นเจ้าอาวาสวัดเกาะวังไทร
    - พ.ศ.๒๕๐๑ เป็นพระกรรมวาจาจารย์
    - พ.ศ.๒๕๐๑ เป็นผู้้อุปถัมภ์โรงเรียนวัดเกาะวังไทร และเป็นประธานกรรมการโรงเรียนฝ่ายสงฆ์
    - พ.ศ.๒๕๐๑ เป็นเจ้าสำนักเรียนวัดเกาะวังไทร และกรรมการสอบธรรมสนามหลวง
    - พ.ศ.๒๕๐๒ เป็นกรรมการอุปถัมภ์โรงเรียนสหศึกษาบาลี วัดพระปฐมเจดีย์ ฯ

    => สมณศักดิ์
    - พ.ศ.๒๕๑๓ เป็นพระครูชั้นประทวน
    - พ.ศ.๒๕๑๘ เป็นพระครูสัญญาบัตรชั้นโท ที่ " พระครูเกษมนวกิจ "

    มรณภาพ
    วันที่ ๒๑ พฤษภาคม พุทธศักราช ๒๕๓๕ ( วันพฤหัสบดี แรม ๕ ค่ำ เดือน ๖ ) เวลา ๐๖.๐๐ น. ที่โรงพยาบาลศิริราช กรุงเทพมหานคร
    สิริอายุ ๘๔ ปี ๘ เดือน ๖๒ พรรษา (หลังจากมรณภาพสังขารของหลวงพ่อเต้า ไม่เน่าเปื่อย เพียงแต่แห้งลงทางวัดเกาะวังไทรจึงได้ดำเนินการ
    สร้างศาลาเพื่อประดิษฐานสังขารของหลวงพ่อเต้า เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้กราบไหว้)

    อิิทธิปาฏิหารย์
    ที่นับว่าเล่าลือกัน ก็คือในงานพุทธาภิเษก ในวัดใหญ่แห่งหนึ่งในนครปฐม มีพระเกจิอาจารย์ ร่วมนั่งปรกกันมาก เจ้าภาพตั้งบาตรน้ำมนต์ไว้หน้าอาสนะ
    ที่พระเกจิอาจารย์จะนั่งปรกปลุกเสก และจุดเทียนน้ำมนต์เอาไว้ที่ปากบาตร พอพิธีเริ่มไปได้ไม่นาน ฝนก็ตั้งเค้าลมกระโชกมาอย่างรุนแรง
    เทียนน้ำมนต์ในบาตร ของพระเกจิที่นั่งปรกถูกลมพัดดับหมด*** เหลือแต่เพียงเทียนที่ปากบาตรน้ำมนต์หน้าหลวงพ่อเต้า ยังไม่ดับและเปลวไฟตั้งตรง
    เหมือนไม่โดนลมพัดอีกด้วย

    *** นางกวักของหลวงพ่อ นั่งโยกตัวไปมา เหมือนมีชีวิต บางท่านพบว่ากำลังลุกขึ้นเดินด้วยซ้ำ
    *** เสกเสากระทู้ปักกลางวัด คนมายิงนกยิงปลาภายในวัด ปาฏิหารย์ปืนยิงไม่ออก ประสบการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับปาฏิหารย์นั้น มีประจักษ์พยาน
    และมีหลักฐานยืนยันได้ แต่หลวงพ่อกลับบอกว่า *** อิทธิปาฏิหาริย์ไม่ใช่วิถีทางของการดับทุกข์ ดั่งที่พระพุทธองค์ท่านสอนไว้ อิทธิปาฏิหาริย์
    ไม่สามารถทำให้พ้นทุกข์ได้ ศีล สมาธิ ปัญญา เท่านั้นที่จะทำให้หลุดพ้นจากวัฏฏะสงสารได้ ***
    ชาวนครปฐม และจังหวัดใกล้เคียง ต่าง ยอมรับในเรื่องอิทธิปาฏิหาริย์แห่งวัตถุมงคลของหลวงพ่อเต้า

    สหธรรมิกของหลวงพ่อเต้า
    ศิษย์รุ่นพี่ที่เล่าเรียนด้วยกัน คือหลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม และหลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ เพชรบุรี
    พระสหธรรมิก ที่สนิทสนมเป็นพิเศษ ทั้งอายุพรรษาอยู่ในวัยไล่เลี่ยกัน มีหลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    หลวงพ่อหลิว วัดไร่แตงทอง หลวงพ่อเต้ามรณภาพเป็นรูปแรก (ศพท่านไม่เน่าหลังจากเก็บไว้ ๑๐๐ วัน)

    สภาพสวยน้ำทองเดิมทั้งองค์ เนื้อหาเข้มขลัง เก่าเก็บไม่ผ่านการบูชาเสียดายหากล่องไม่เจอครับ พิมพ์คมชัดลึกมีหน้ามีตา เหรียญจริงหนามากๆ เหรียญดีประสบการณ์สูงอีกรุ่นหนึ่งของสายนครปฐมครับ พุทธคุณด้านเมตตามหาอุตม์ดีนักแล แบ่งให้บูชา 450บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณmyOle จองแล้วครับ)​





    [COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR]
    [COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR]
    [FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กรกฎาคม 2014
  12. myOle

    myOle เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    498
    ค่าพลัง:
    +1,014
    รายการ 2750 ขอจองครับ
     
  13. beleive

    beleive เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,149
    ค่าพลัง:
    +3,409
    จองครับ:cool:
     
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,878
    ค่าพลัง:
    +14,126

    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม​


    [​IMG][​IMG][​IMG]




    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ




    - ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพุธ - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ




    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า1 ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ








    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​
     
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,878
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม​






    2751.มงคลวัตถุแห่งชาติ
    พระกริ่ง ภปร. รุ่นแรก วัดบวรนิเวศวิหาร ปี08ตัวจริงเสียงจริง


    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระกริ่งปางประทานพร ภปร. รุ่นแรก วัดบวรนิเวศวิหาร กทม. เนื้อทองแดงรมดำ บล็อกหน้าใหญ่หูชิด ก้นตะไบหยาบนิยม ดำเนินการจัดสร้าง เมื่อปี พ.ศ.2508

    ซึ่งสร้างพร้อมกับพระพุทธรูป ภปร ของวัดบวรนิเวศวิหารเนื่องจากในปี พ.ศ. 2506 ทางวัดเทวสังฆาราม จังหวัดกาญจนบุรี ได้รับพระบรมราชนุญาตสร้างพระพุทธรูป ปางประทานพร ภปร ในครั้งนั้นเป็นที่ชื่นชอบของประชาชนที่ต้องการไว้สักการบูชาเป็นอย่างมาก จนพระพุทธรูป ภปร ไม่เพียงพอแก่ประชาชนผู้ประสงค์อยากได้ไว้สักการบูชา ต่อมาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ได้ทรงทราบ จึงได้พระราชทานพระราชดำริว่า น่าจะได้มีการสร้างพระพุทธรูป ภปร นี้ขึ้นอีกที่วัดบวรนิเวศวิหาร เพื่อให้เพียงพอในการพระราชทานแก่หน่วยงานราชการ ทหาร ตำรวจ

    เมื่อทางวัดเทวสังฆารามได้รับพระราชทานพระดำริดังนี้ จึงได้ดำเนินการขอพระราชทานพระบรมราชานุญาตสร้างพระพุทธรูป ภปร ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยจักนำรายได้ทูลเกล้าฯถวายเพื่อพระราชทานบูรณะพระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร และเพื่อพระราชทานองค์การสาธารณกุศลตามพระราชประสงค์

    พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระมหากรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระบรมราชานุญาต และทรงพระราชทานพระราชดำริให้ช่างศิลป์ กรมศิลปากรปั้นหุ่นขึ้นใหม่ อีกทั้งได้ทรงพระราชทานภาษิตสำหรับจารึกที่ฐานพระพุทธรูปว่า "ทยฺยชาติยา สามคฺคิยํ สติสญฺชานเนน โภชิสิยํ รกฺขนฺติ" แปลความว่า "คนชาติไทย จะรักษาความเป็นไทยอยู่ได้ ด้วยมีสติสำนึกอยู่ในความสามัคคี"
    พระพุทธรูป และพระกริ่ง ภปร ได้จัดสร้างโดยในวันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2508 ได้มีพิธีพุทธาภิเษก โดยคณาจารย์ทำการปลุกเสกโลหะต่างๆ เริ่มพิธีตั้งแต่เวลา 14.00 น. ณ พระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร เวลา 16.20 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เสด็จพระราชดำเนินเข้าพระอุโบสถทรงประเคนผ้าไตร แก่พระราชาคณะ จากนั้นพระสงฆ์ได้เจริญพระพุทธมนต์ และลงจารแผ่นโลหะที่จะผสมหล่อพระพุทธรูปและพระกริ่ง ภปร

    วันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2508 เวลา 16.30 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เสด็จพระราชดำเนินมายังปะรำพิธีมณฑล และทรงหย่อนทองสำหรับหล่อพระพุทธรูป และพระกริ่ง ภปร ในเตาตลอดจนครบ 32 เตา พระสงฆ์รอบพิธีมณฑลทั้ง 8 ทิศ และพระสงฆ์ในวิหารเจริญชัยมงคลคาถา ชาวพนักงานประโคมฆ้องชัย สังข์แตร ดุริยางค์

    พระพุทธรูป ภปร ในครั้งนี้ได้จัดสร้างเป็น 3 ขนาด คือ พระพุทธรูปบูชาขนาดหน้าตัก 9 นิ้ว พระพุทธรูปบูชาขนาดหน้าตัก 5 นิ้ว ผิวโลหะรมดำ และพระกริ่ง ภปร เนื้อโลหะผสม ผิวรมดำ

    จุดสังเกตพระกริ่ง ภปร รุ่นแรก กับ รุ่นสอง
    (1) ใต้ฐานพระหากเป็นรุ่นแรก ที่สร้างปี 2508 จะมีทั้งรอยตะไบที่หยาบมากถึงรอยตะไบแผ่ว ๆ ซึ่งผิดกับที่สร้างเมื่อปี 2515 ใต้ฐานจะเรียบเพราะมีการปัดแต่งทำให้เห็นมีรอยอุดกริ่งชัดเจน
    (2) รุ่นแรกน้ำยารมดำออกไปทางสีน้ำตาลอมแดง ส่วน รุ่น2 ออกสีดำชัดเจนบางองค์เป็นสีน้ำเงินยวงและสีปีกแมลงทับก็มี แสดงถึงความสดใหม่ของน้ำยารมดำที่ระยะเวลาห่างกันถึง 7 ปี ดังนั้นข้อพิจารณาทั้ง 2 ประการนี้จึงเป็นข้อจำแนกได้ว่า แบบไหนเป็น รุ่นแรก และรุ่นหลังจึงขอให้ทุกท่านนำไปเป็นข้อพิจารณา จะได้ไม่เสียเปรียบต่อการสะสม

    เอกสารข้อมูลเพิ่มเติม ขอขอบพระคุณเจ้าของโพสต์ : Amulet - พระเครื่อง: โชว์พระ - พระภปร. ปี 2508 วัดบวรนิเวศน์


    สภาพสวยเดิมรมดำเปิดบ้างเล็กน้อยๆ ผ่านการสัมผัสและเก็บรักษา พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณครอบครบ และสิริมงคลดีนักแล แบ่งให้บูชา 1,950บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)






    (คุณsupachaipnu จองแล้วครับ)​




    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กรกฎาคม 2014
  16. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,519
    ค่าพลัง:
    +30,858
    หวัดดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  17. supachaipnu

    supachaipnu ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    2,370
    ค่าพลัง:
    +7,301
    จองครับ
    2751.มงคลวัตถุแห่งชาติ
    พระกริ่ง ภปร. รุ่นแรก วัดบวรนิเวศวิหาร ปี08
     
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,878
    ค่าพลัง:
    +14,126

    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม​


    [​IMG][​IMG][​IMG]




    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ




    - ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพุธ - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ




    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า1 ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ








    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​
     
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,878
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม​





    2752.เหรียญพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต วัดบวร
    ยอดมงคลวัตถุที่รวมพระเถรจารย์แห่งกองทัพธรรม ศิษย์สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต มหาพิธี 3วาระใหญ่


    [​IMG]

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    เหรียญพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต สร้างพร้อมกับพระกริ่งภูริทัตโต โดยคณะศิษย์9จังหวัดสร้างถวาย พิมพ์เล็ก เนื้อทองแดงรมน้ำตาล ตอกโค้ด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2520

    มงคลวัตถุที่จัดสร้าง
    - พระกริ่งภูริทัตโต
    - เหรียญพระพุทธภูริทัตโต
    - เหรียญพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต พิมพ์ใหญ่ และเล็ก มีทั้งตอกโค้ดและไม่ตอกโค้ด

    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง
    1.เพื่อสร้างพระประธาน ถวายเป็นอุเทสิกะเจดีย์ไว้เป็นที่เคารพสักการะบูชาในยามระลึกถึงองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าและจะได้นำไปประดิษฐาน ณ วัดบ้านตาล ตำบลโคกศรี อำเภอสว่างแดนดิน จังหวัดสกลนคร
    โดยจำลองแบบมาจากพระพุทธชินบัญชรพรหมรังษี และสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช ได้ประธานพระนามพระประธานนี้ว่า *พระพุทธชินบัญชรพรหมรังษี*
    2.เพื่อเทอดทูนเกียรติคุณแด่ พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต โดยถวายนามว่าพระกริ่งว่า**พระกริ่งภูริทัตโต**
    3.เงินรายได้จากการสั่งจอง เช่าบูชา นำถวายวัดศิษย์สายพระอาจารย์มั่นฯ ที่ร่วมเป็นคณะกรรมการนำไปใช้ในสาธารณะกุศลต่างๆ

    คณะกรรมการดำเนินงาน
    1.พระเทพบัณฑิต วัดศรีเมือง จ.หนองคาย ประธานฝ่ายบรรพชิต
    2.นายสอาด ธนเพิ่มพูล ประธานดำเนินงานสร้าง
    3.พระอาจารย์บุญมา ฐิตเปโม วัดศิริสาละวัน จ.อุดร รองประธานฝ่ายบรรพชิต
    4.พระเทพวราลังการ วัดสุทธาวาส จ.เลย รองประธานฝ่ายบรรพชิต
    5.นายคุณากร สวรรค์ธนโรจน์ รองประธานดำเนินงานสร้าง
    6.พ.อ.เจน มลิลา ประธานที่ปรึกษา
    7. พ.ท.วิชาญ ทองภัทร์ กรรมการและเลขานุการ
    8.พระเถรานุเถระศิษย์สายพระอาจารย์มั่นฯ ๙ จังหวัดเป็นกรรมการกลาง
    คณะ กรรมการดำเนินงานได้ติต่อขออนุญาตจัดสร้างรูปเหมือนของพระอาจารย์ที่ได้รับ การยกย่องทั่วไปว่าเป็นแม่ทัพธรรมแห่งกองทัพธรรมสายวิปัสสนากัมมัฏฐานคือ อาจารย์มั่น ภูริทัตโต ,ขออนุญาตหลวงปู่แหวน สุจิณโณ,อาจารย์ฝั้น อาจาโร ในการนี้กรรมการยังได้จัดสร้างพระพุทธภูริทัตโต,พระกริ่งภูริทัตโต และเหรียญพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโตอีกจำนวนหนึ่งด้วย

    วาระพิธีมหาพุทธาภิเษก
    เมื่อวันที่ 26-27-28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2520 ณ พระอุโบสถ วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพฯ
    - สมเด็จพระสังฆราช เป็นองค์ประธานจุดเทียนชัย
    - พระอาจารย์บุญมา ฐิตเปโม วัดป่าสิริสารวัล อุดรธานี เป็นองค์ที่ดับเทียนชัย

    วาระที่ : 1
    เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 2520 รายนามพระเถระที่เข้าร่มพิธี
    1.สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศ กรุงเทพฯ
    2.หลวงปู่ธูป วัดสุนทรธรรมทาน (วัดแค) กรุงเทพฯ
    3.หลวงพ่อชิต วัดเขาเต่า ประจวบคีรีขันธ์
    4.หลวงพ่อศิริ วัดชนะสงคราม กรุงเทพฯ
    5.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพฯ
    6.หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์ สุพรรณบุรี
    7.หลวงพ่อใหญ่ วัดสะแก อยุธยา
    8.หลวงพ่อไพฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร กรุงเทพฯ
    9.หลวงพ่อบาง วัดหนองพลับ สระบุรี
    10.หลวงพ่อสา วัดราชนัดดา กรุงเทพฯ
    11.หลวงพ่อเส็ง วัดน้อยนางหงษ์ กรุงเทพฯ
    12.หลวงพ่อเที่ยง วัดม่วงชุม กาณจนบุรี
    13.หลวงพ่อแฟ้ม วัดอรัญญิกาวาส ชลบุรี
    14.หลวงพ่อเส็ง วัดกัลยา กรุงเทพฯ
    15.หลวงพ่อหิน วัดระฆังโฆสิตาราม กรุงเทพฯ
    16.หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม สิงห์บุรี
    17.หลวงพ่อนนท์ วัดเหนือวน ราชบุรี
    18.หลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ ชัยนาท
    19.พระอาจารย์พันเทพ ฐานวโร วัดศรีบุญเรือน เชียงใหม่
    20.หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม กาญจนบุรี
    21.หลวงพ่อทองอยู่ วัดเกยชัยเหนือ นครสวรรค์
    22.พระโสภณวิสุทธิเถระ วัดศิลขันธาราม อ่างทอง
    23.พระครูประสิทธิ์วิทยาคม วัดเพียรบาตร ศรีสะเกษ



    วาระที่ : 2
    เมื่อวันที่ 27 พ.ย. 2520 รายนามพระเถระที่เข้าร่มพิธี
    1.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง สิงห์บุรี
    2.พระคัมภีรญาณเถร วัดชัยภูมิวนาราม ชัยภูมิ
    3.หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม นครปฐม
    4.หลวงพ่อบุญ วัดวังมะนาว
    5.หลวงพ่อผิว วัดสง่างาม ปราจีนบุรี
    6.หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะองค์ สมุทรสาคร
    7.หลวงพ่อสุด วัดกาหลง สมุทรสาคร
    8.พระครูนนทสิทธิการ วัดไทรน้อย นนทบุรี
    9.หลวงพ่อพุฒ สารสุข วัดวงษ์ภาสน์ อ่างทอง
    10.หลวงพ่อรวย วัดท่าเรือแกลง ระยอง
    11.หลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ ลพบุรี
    12.หลวงพ่อคง วัดสรรพรส จันทบุรี
    13.พระครูสารกิจประยุค วัดกุญชรนาราม มหาสารคาม
    14.หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู ลพบุรี
    15.หลวงพ่อคร่ำ วัดวังหว้า ระยอง
    16.หลวงพ่อทองสุข วัดสะพานสูง นนทบุรี
    17.ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งน้ำหลวง เชียงใหม่
    18.หลวงพ่อสด วัดหางน้ำสาคร ชัยนาท
    19.หลวงพ่อจ้วน วัดเขาลูกช้าง
    20.พระครูบวรชิมรัตน์ วัดนางพญา พิษณุโลก
    21.พระครูสุวรรณศิลาจารย์ วัดก้อนแก้ว ฉะเชิงเทรา



    วาระที่ : 3
    เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 2520 รายนามพระเถระที่เข้าร่มพิธี
    1.พระเทพบัณฑิต วัดศรีเมือง หนองคาย
    2.พระอาจารย์จวน กุลเชโฐ หนองคาย
    3.พระอาจารย์คำพันธ์ วัดอรุณรังษี หนองคาย
    4.พระพิศาลศาสนกิจ วัดจันทาราม หนองคาย
    5.พระครูสุนทรนวกิจ วัดจันทาราม หนองคาย
    6.หลวงปู่อ่อนสี วัดพระงามศรีมงคล หนองคาย
    7.พระครูสมุทร์ญาณประยูติ วัดบึงปังพลาราม หนองคาย
    8.หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพรต หนองคาย
    9.พระอาจารย์บัวพา วัดป่าพระสถิตย์ หนองคาย
    10.หลวงพ่อทองพูล วัดสามัคคีอุปถัมภ์ หนองคาย
    11.พระอาจารย์บุญมา วัดศิริสาละวัน อุดรธานี
    12.หลวงปู่ชม วัดบ้านวัวฆ้อง อุดรธานี
    13.พระอาจารย์บุญเพ็ง วัดถ้ำกลองเพล
    14.พระครูศรีธรรมาคุนาธาร วัดป่า อุดรธานี
    15.หลวงปู่เพียร วัดป่าหนองกอง อุดรธานี
    16.พระอาจารย์บุญเลิศ วัดโนนสง่า อุดรธานี
    17.หลวงปู่สิม พุทธจาโร วัดสันติสังฆราม สกลนคร
    18.หลวงปู่แว่น วัดป่าสุทธาวาส สกลนคร
    19.พระอาจารย์บุญ วัดศรีสว่างแดนดิน สกลนคร
    20.พระอาจารย์วัน วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม สกลนคร
    21.พระอาจารย์ลี วัดเหวลึก สกลนคร
    22.หลวงปู่อ่อนสี วัดธรรมมิการาม สกลนคร
    23.หลวงปู่ผาง ปริปุญโณ วัดประสาทธรรม สกลนคร
    24.พระอาจารย์สุภาพ วัดทุ่งสว่าง สกลนคร
    25.พระอาจารย์คำบ่อ วัดใหม่บ้านตาล สกลนคร
    26.พระอาจารย์สนั่น วัดป่าบ้านหนองไผ่ สกลนคร
    27.พระอาจารย์สุพรรณ วัดประชานิมิตร สกลนคร
    28.พระอาจารย์จันดี วัดศรีสะอาด สกลนคร
    29.หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก สุรินทร์
    30.พระญาณสิทธาจารย์ วัดเทพพิทักษ์ปุณนาราม นครราชสีมา
    31.หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาละวัน นครราชสีมา
    32.หลวงตาพวง วัดศรีธรรมาราม ยโสธร
    33.พระราชธรรมนุวัตร์ วัดประชานิยม กาฬสินธุ์
    34.พระอาจารย์หนูอินทร์ วัดพุทธคายา กาฬสินธุ์
    35พระอาจารย์หนู วัดดอยแม่ปั๋ง เชียงใหม่
    36.หลวงปู่หลวง วัดสำราญนิวาส ลำปาง
    37.พระอาจารย์ไพบูลย์ วัดป่ารัตนาราม พะเยาว์
    38.หลวงปู่ศรีจันทร์ วัดเลยหลง เลย
    39.พระอาจารย์ผั่น วัดถ้ำเอราวัณ เลย
    40.หลวงปู่ซามา วัดป่าอัมพวัน เลย
    41.หลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน เลย
    42.พระอาจารย์สีทน สีละธโน วัดถ้ำผาปู่ เลย
    43.พระพุทธิสารธโศภณ วัดศรีโพนแท่ง เลย
    44.พระอาจารย์บุญเย็น สำนักสงฆ์ เชียงใหม่
    45.หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดประชาคมวนาราม ร้อยเอ็ด



    วาระที่ : 4
    - หลังจากพิธีพุทธาภิเศกแล้วได้มีการนำพระไปให้ หลวงปู่แหวน สุจิณโณ และ หลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล ปลุกเสกเดี่ยวเป็นกรณีพิเศษ


    นับว่าเป็นสุดยอดมงคลวัตถุรุ่นหนึ่งของพิธีในเมืองไทย และเป็นงานชุมนุมพระคณาจารย์สายพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต รวมเกจิอาจารย์และพระเถรานุเถระที่ทรงคุณวุฒิทั่วประเทศไทย ในพิธีมหาพุทธภิเษก ณ วัดบวรนิเวศ

    ขอขอบพระคุณแหล่งข้อมูล : พระกริ่งภูริทัตโต | ทัวร์วัด


    สภาพสวยใหม่กริ๊บรมน้ำตาลเกือบร้อยเต็ม ผิวปรอทคราบน้ำยาเขม่าไฟผิวรุ้งเดิม เก่าเก็บรักษาอย่างดี พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณเมตตาคลาดแคล้ว แลโภคทรัพย์ดีนักแล แบ่งให้บูชา 900 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)






    (คุณsupachaipnu จองแล้วครับ)​




    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กรกฎาคม 2014
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,878
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    30/05/14



    1.คุณbeleive จัดส่ง
    - 2666.พระสมเด็จเกสร108หลังรูปเหมือน ปี09 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง เทพเจ้าแห่งความเมตตา
    พัสดุEMS เลขที่ EL020498704TH


    2.คุณcalamuz จัดส่ง
    - 2719.สุดยอดเหรียญอนาคตไกล เหรียญเจริญสุข หลวงปู่ตี่๋ วัดท่ามะกรูด จอมขมังเวทย์แห่งเขาเขียว ทายาทพุทธาคม ลพ.อิ่ม,ลป.ทิม,ลพ.กวย,ลป.บุดดา เสก3วาระใหญ่
    - 2722.พระในตำนานพิธีเขาใหญ่ พระนาคปรกใบมะขามพิธีจตุรพิธพร(A) ลป.ดู่อธิษฐานจิต 1เดือนเต็ม ลป.โต๊ะ,ลพ.กวย,ลพ.นอ,ลพ.แพ อธิฐานจิตพิธีใหญ่ 2วาระ
    - 2740.พระสมเด็จปรกโพธิ์ รุ่นรอดปลอดภัย หลวงปู่รอด วัดสันติกาวาส เสก1ไตรมาสเต็มๆ ทายาทพุทธาคมหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ
    - พร้อมของที่ระลึกครับ

    พัสดุEMS เลขที่ EL02048718TH



    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com
     

แชร์หน้านี้

Loading...