พรแม่พิมพา (เน้นเสน่ห์ เสริมโชคลาภ เชิญครับ)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย kwang0197, 11 สิงหาคม 2013.

  1. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ปิดตาไก่กุก (ปิดตาไก่ป้อ) หลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหียง ชลบุรี

    เนื้อตะกั่วและเนื้อผง


    พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง "หลวงปู่บุญ" วัดทุ่งเหียง ต.หมอนนาง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ท่านบวชตั้งแต่อายุ 20 กับ หลวงพ่อโด่ วัดนามมะตูม พระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อห่อ พระหมอต่อกระดูก เป็นพระคู่สวด จึงไม่ต้องสงสัยว่าทำไมหลวงปู่บุญจึงรอบรู้วิชาทางการรักษาโรคแผนโบราณด้วย

    ช่วงบวชแรกๆ ท่านได้ธุดงค์ไปเรียนวิชาชนิดตัวต่อตัวกับพระเกจิอาจารย์ชื่อดังในขณะนั้นหลายรูป อาทิ หลวงปู่เส็ง วัดประจันตคาม ผู้สร้างเหรียญโภคทรัพย์ นางกวักโด่งดังอย่างมากในปัจจุบัน หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน ศิษย์สาย หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า หลวงพ่อจ้อย วัดบ้านโนน หลวงพ่อคง วัดวังสรรรส ได้วิชาเสือสมิงมหาอำนาจ และหลวงพ่อคล้าย วัดสวนขัน ผู้มีวาจาศักดิ์สิทธิ์ เป็นต้น

    หลวงพ่อคล้าย เคยบอกกับหลวงปู่บุญว่า "ดีจังฮู้ขลังเหม็ด" หมายถึง หลวงปู่บุญรูปนี้ดีที่สุด ปลุกเสกอะไรขลังหมด พระอาจารย์อีกองค์ที่ขลังที่สุดคือ หลวงพ่อเปี่ยม วัดทุ่งเหยี่ยง ศิษย์ในสายหลวงปู่ทอง วัดราชโยธา อดีตเจ้าอาวาสวัดทุ่งเหยี่ยง หลวงปู่บุญอยู่เรียนด้วยจนท่านมรณภาพ

    หลวงปู่บุญเคยไปอยู่วัดระฆังโฆสิตาราม ไปจำพรรษากับหลวงปู่นาค วัดระฆังฯ เรียนวิชาอาคมกับหลวงปู่หิน วัดระฆังฯ เมื่อติดขัดอะไรให้ไปถามหลวงปู่นาค สมัยก่อนหลวงปู่บุญได้ทั้งพระสมเด็จได้ทั้งผงสมเด็จวัดระฆังฯ มาครอบครอง รวมถึงได้ศึกษาสูตรการลบผงตำรา สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี)

    สมัย "เจ้าคุณจรัญ วัดอินทรวิหาร" เป็นสามเณรได้ผงพระปิดตาของหลวงปู่แก้ว วัดเครือวัลย์ มาค่อนบาตร พอหลวงปู่บุญ มาอยู่กับ หลวงพ่อบ๋วย วัดเครือวัลย์ ท่านได้มอบตำราหลวงปู่แก้ว และผงหลวงปู่แก้วของเจ้าคุณจรัญก็มอบให้มาเกือบครึ่งบาตร

    มวลสารทั้งหมดนั้น หลวงปู่บุญได้นำมาผสมจัดสร้างวัตถุมงคล "พระปิดตาไก่กุก หรือปิดตาไก่ป้อ" เป็นที่รู้กันดีว่าหลวงปู่แก้ว วัดเครือวัลย์ สร้างพระปิดตาเงินล้าน มีเสน่ห์มหานิยมเป็นที่สุด ความลับในตำราการสร้างพระปิดตาหลวงปู่แก้ว สร้างจากผงอิทธิเจ ผงปถมัง ผสมไม้ไก่กุก

    ไม้ไก่กุกเป็นยอดไม้มหาเสน่ห์ชั้นครูที่หายาก เกิดจากไก่แจ้ตัวผู้คาบกิ่งไม้วิเศษนี้ร้อง กุ๊ก กุ๊ก เรียกตัวเมียให้มาหาพร้อมทั้งโยนไม้ทิ้งให้ตัวเมียคาบ "อมน้ำลายต่อ" ก่อนที่จะผสมพันธุ์ได้ลูกไก่เป็นฝูง โบราณาจารย์จึงนิยมนำไม้ไก่กุก ที่ขึ้นชื่อเหนือชั้นว่าเป็นไม้เรียกสาว เรียกตัวเมียให้มาหาได้ ไม้ไก่กุกหายากนิยมนำมาผสมสร้างพระปิดตา ให้เป็นเลิศทางมหาเสน่ห์มหานิยมเรียกคน เรียกเงิน เรียกลูกค้า

    หลวงปู่บุญ ปั้นพระปิดตาด้วยผงปถมังผสมอิทธิเจ ที่ตั้งใจลบมาแรมเดือน ผสมไม้ไก่กุกที่ได้จากไก่แจ้ตัวผู้ป้อตัวเมีย ด้านหลังพระปิดตายืนยงคงเอกลักษณ์ปั้นไก่แจ้ "หงอนตั้ง เหนียงยาน ปีกปก หางยาว" เรียกพญาไก่แจ้ใหญ่ คุมฝูงทั้งฝูง หากินเก่ง เลี้ยงได้ทั้งฝูง อุปมาว่าพญาไก่หากินเดินไปที่ไหนคุ้ยเขี่ยอะไรก็ได้ข้าวของเงินทองนับไม่ถ้วน

    พระปิดตาไก่กุกของหลวงปู่บุญรุ่นพิเศษนี้ เนื้อผงอุดไม้ไก่กุก สร้างจำนวน 1,573 องค์ พระปิดตาเนื้อตะกั่วอุดไม้ไก่กุก สร้างจำนวน 897 องค์ ทุกองค์นอกจากผสมผงแท้ของหลวงปู่แก้ว วัดเครือวัลย์ ที่หลวงปู่บุญเก็บรักษามาร่วม 50 ปีแล้ว ยังได้ไม้ไก่กุกที่มีเมตตาเป็นเลิศ มหานิยมเป็นยอดแล้ว ยังใช้หากินหาเก็บ ได้คล่องได้ง่ายสบายนัก ครบสูตรพระปิดตาที่เป็นเลิศทั้งเอกลักษณ์มวลสาร และวิชาเฉพาะสูตรที่หาผู้สร้างได้ยาก หลวงปู่บุญปลุกเสกข้ามปี เป็นเจ้าตำรับพระปิดตาอย่างแท้จริง

    เนื้อผงอุดไม้ไก่กุก เปิดบูชาที่ 500 ครับ
    เนื้อตะกั่วก้นอุดไม้ไก่กุก เปิดบูชาที่ 1,200 ครับ

    บูชาพร้อมกันทั้ง 2 องค์ ที่ 1,500 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0769.jpg
      IMG_0769.jpg
      ขนาดไฟล์:
      265.8 KB
      เปิดดู:
      65
    • IMG_0770.jpg
      IMG_0770.jpg
      ขนาดไฟล์:
      545 KB
      เปิดดู:
      86
    • IMG_0771.jpg
      IMG_0771.jpg
      ขนาดไฟล์:
      507.2 KB
      เปิดดู:
      51
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2013
  2. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    เออ เดี้ยวพี่ลองถามเพื่อนพี่ก่อนว่ามีไหมดีกว่าครับ ขอติดคำตอบไว้ก่อนนะ
     
  3. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    พระลักษณ์หน้าทอง หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว



    ตำนานพระลักษณ์หน้าทอง

    ด้านตำนานของวิชาพระลักษณ์หน้าทองนั้น มาจากเรื่องรามเกียรติ์ ในท้องเรื่องรามเกียรติ์นั้นพระรามมีพี่น้องทั้งหมดสี่คน คนที่สนิทที่สุดคือพระลักษณ์ ตัวพระรามนั้นเป็นนารายณ์อวตาร ร่างมีสีเขียวส่วนพระลักษณ์นั้นเป็นองค์อนันตนาคราชกลับชาตมาเกิดเพื่อช่วยเหลือพระรามในการสังหารอสูร มีร่างกายสีทอง ทั้งนี้เนื่องจากองค์อนันตนาคราชแต่เดิมนั้นก็มีเกล็ดเป็นทองคำทั้งร่างเมื่อกลับชาติมาเกิดเป็นพระลักษณ์ก็มีการทองตามไปด้วย ลักษณะพระลักษณ์นั้นกล่าวคำบรรยายว่า หนึ่งพักตร์ สองกร มีพระพักตร์เป็นสีทองคำ ใส่มงกุฎยอดแหลม อยู่ในพงศ์พันธุ์แห่งองค์นารายณ์อวตาร เรียกสั้น ๆ ว่า “นารายณ์พงศ์”

    พระลักษณ์นั้นตามท้องเรื่องรามเกียรติ์เป็นผู้ที่มีความกล้าหาญชาญชัย ซื่อสัตย์ต่อองค์พระรามด้วยชีวิต ดังจะเห็นได้ว่าครั้งหนึ่งอสูรนามว่ากุมภกัณฑ์มีหอกโมกขศักดิ์เป็นอาวุธ เมื่อได้ทีจะพุ่งใส่พระราม แต่พระลักษณ์ออกมารับแทนจนโดนฤทธิ์ของหอกโมกศักดิ์เจ็บเจียนตาย เกือบไม่รอด นี่แสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจ ความซื่อสัตย์จงรักภักดีต่อองค์พระรามผู้พี่อย่างยากที่จะหาใครมาเปรียบได้ นอกจากนี้พระลักษณ์ยังเป็นผู้มีจิตใจเยือกเย็น คอยคิดคอยช่วยเหลือพระรามโดยตลอด

    พระลักษณ์เป็นผู้ที่มีวาสนาสูส่งผู้หนึ่งของโลกในยุคนั้นเรื่องความมีวาสนาหรือบุญบารมีของพระลักษณ์นั้นก็ไม่ธรรมดาเพราะครั้งที่มีการแข่งขันยกมหาคันศรเพื่อเสี่ยงทายว่าผู้ใดที่ยกได้จะได้นางสีดาไปเป็นภรรยา เทพพรหมทุกชั้นฟ้ามาแข่งขันเพื่อจะยกก็หาใครยกได้ไม่ แม้รวมคนตั้งพันมายกก็ยังยกไม่ขึ้น พอพระลักษณ์มาลองยกก็ยกได้แต่ด้วยรู้ว่าพี่ชายคือพระรามนั้นรักนางสีดาอยู่ก็เลยขอสละสิทธิ์ให้พระรามมายกปรากฏว่าพระรามก็ยกได้และได้แต่งงานกับนางสีดา นี่ก็เป็นอีกครั้งที่พระลักษณ์แสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจทั้งยังแสดงให้เห็นถึงบุญบารมีของพระลักษณ์ว่าไม่ธรรมดาเช่นกัน

    ในเรื่องรามเกียรติ์พระลักษณ์มีอาวุธเป็นพระขรรค์กายสิทธิ์เรื่องการได้อาวุธคู่บารมีของพระลักษณ์นั้นก็เป็นด้วยบุญของพระลักษณ์เช่นกัน เล่าว่าก่อนหน้านั้นมีอสูรตนหนึ่งภาวนาขอพรจากพระเป็นเจ้าเมื่อบำเพ็ญตบะจนแก่กล้าพระเป็นเจ้าก็ประทานพรให้ อสูรขออาวุธวิเศษพระเป็นเจ้าก็บันดาลให้เกิดพระขรรค์แก้วร่วงหล่นลงมาจากบนฟ้า แต่ด้วยกรรมบังตาอสูรเกิดความไม่พอใจคิดว่าพระเป็นเจ้าหมิ่นเกียรติตนเองจึงเขวี้ยงพระขรรค์ลงมาเช่นนี้ อสูรจึงทิ้งพระขรรค์นั้น ต่อมาพระลักษณ์เดินทางมาถึงพบพระขรรค์วิเศษทิ้งเอาไว้ พระลักษณ์ลองนำมากวัดแกว่งดูปรากฏว่าสะท้านสะเทือนไปทั้งสามโลก อสูรตนดังกล่าวรู้ว่าเป็นฤทธิ์อำนาจจากพระขรรค์ที่ตนบำเพ็ญตละจึงจะมาเอาคืน ต่อสู้ด้วยกับพระลักษณ์ พระลักษณ์จึงได้ใช้พระขรรค์วิเศษฟันตัวอสูรจนขาดเป็นสองท่อน อสูรนั้นก็ถึงแก่ความตาย ตำนานเรื่องพระลักษณ์จากรามเกียรติ์นั้นมีด้วยกันหายตอนแม้ว่าจะไม่มีบทบาทมากเท่าพระรามแต่ก็เป็นบุคคลสำคัญที่ใคร ๆ ก็รู้จักเป็นอย่างดี
    ที่สำคัญคือด้วยการที่พระลักษณ์ในกายทอง องค์พระลักษณ์จึงเป็นผู้ที่มีเสน่ห์เมตตามหานิยมสูงมาแต่กำเนิด ทั้งคำว่าลักษณ์ ยังเป็นคำเสียงใกล้เคียงกับคำว่า “รัก”อีกด้วย ดังนั้น นามพระลักษณ์หน้าทองนี้จึงเป็นตัวแทนแห่งเสน่ห์เมตตามหานิยมได้เป็นอย่างดีที่สุด และในสายวิชาทางไสยศาสตร์ที่มักมาจากตำนานทางศาสนาพราหมณ์ ก็ได้นำเอาตัวละครจากเรื่องรามเกียรติ์หลายองค์มาเป็นครูในสายวิชา อย่างพระรามก็มักเป็นครูในสายวิชาทางการรบทัพจับศึก คงกระพันชาตรี ส่วนพระลักษณ์ผู้น้องที่มีร่างเป็นทองคำนั้นก็เป็นครูสายวิชาเสน่ห์เมตตามหานิยม พระรามและพระลักษณ์จึงเมือนพลังคู่ หยินหยาง พระรามเป็นอำนาจประดุจพระอาทิตย์ยามเที่ยงวัน พระลักษณ์เป็นอำนาจประดุจพระจันทร์เต็มดวงยามเที่ยงคืน ที่เยือกเย็นเป็นเสน่ห์อันสุดประมาณมิได้ ด้วยเหตุนี้กำเนิดแห่งวิชาพระลักษณ์หน้าทองจึงบังเกิดขึ้นด้วยบุญบารมีแห่งพระลักษณ์บุคคลสำคัญผู้หนึ่งในเรื่องรามเกียรติ์

    คาถาและการใช้วัตถุมงคลพระลักษณ์หน้าทอง
    ตั้งนะโม 3 จบ
    โอมพระพักตร์ พระลักษณ์หน้าทอง สุวรรณผุดผ่อง หน้าทองพระพักตร์ ชายเห็นชายรัก สาวเห็นสาวรัก ผู้ใหญ่เห็นก็รัก พากันโสมนัส ใครเห็นใครก็รัก รู้จักกูถ้วนหน้าไม่ว่าใคร นะจับจิต โมจับใจ พุทโยงใย ธาหลวงใหล ยะร้องไห้มาหากู ปะสะสัมมะปติฏฐามิ
    โอมพระแลงเป็นแสงพระลักษณ์ พระฤาษีจับปากกา พระลักษณ์จับหน้า จับตาสวาหะ นะเห็นหน้ากูอยู่ไม่ได้ โมร้องไห้ครวญครางพุทกอดไว้มิใคร่วาง ธาครวญครางสะอื้นไห้ ยะหลงใหลในจิต หญิงใดชายใดได้เพ่งพิศเห็นหน้ากูก็อยู่มิได้ร้องไห้มาหากู โอมสิทธิแก่กูสวาหะ เอหิชัยยะ เอหิสัพเพชะนา พหูชะนาเอหิ

    พระคาถานี้ภาวนา 3 จบ พร้อมกับนำเศียรพระลักษณ์หรือตะกรุดวนที่ใบหน้า 3 รอบ โดยวนตามเข็มนาฬิกา (ทักษิณาวัตร) เป็นมหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยม มีสง่าราศี เสริมวาสนา ชะตาชีวิตบุญบารมีดีนักแล ค้าขายประกอบกิจการสิ่งใดก็สำเร็จสมความปรารถนาทุกประการ

    เปิดบูชาที่ 4,500 ครับ


    พระลักษณ์เนื้อผงกับพระลักษณ์เนื้อโลหะ ผมเคยอ่านเจอลูกศิษย์ใกล้ชิดหลวงปู่กาหลงท่านหนึ่ง พี่ท่านนั้นบอกว่าคนมักชอบเก็บพระเนื้อโลหะมากกว่าเพราะสร้างน้อย แต่หารู้ไม่ว่าพระลักษณ์เนื้อผงท่านใส่ผงให้มากกว่าเนื้อโลหะหลายเท่านัก

    จากข้อความดังกล่าวและรูปลักษณ์พิมพ์ทรงอันสง่างาม ทำให้ผมชอบเก็บพระลักษณ์หลวงปู่กาหลงมากๆครับ องค์ที่เลี่ยมเงิน (หน้า 3) เป็นองค์ที่ใช้อยู่ประจำ องค์นี้เลยเอามาแบ่งให้เผื่อใครอยากอาศัยพุทธคุณเมตตามหาเสน่ห์ของพระลักษณ์หลวงปู่กาหลงท่านครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1374955_10151926251174260_1830064591_n.jpg
      1374955_10151926251174260_1830064591_n.jpg
      ขนาดไฟล์:
      91.7 KB
      เปิดดู:
      49
    • 020.jpg
      020.jpg
      ขนาดไฟล์:
      39.3 KB
      เปิดดู:
      48
    • 021.jpg
      021.jpg
      ขนาดไฟล์:
      42.4 KB
      เปิดดู:
      56
    • 022.jpg
      022.jpg
      ขนาดไฟล์:
      43.3 KB
      เปิดดู:
      58
    • 023.jpg
      023.jpg
      ขนาดไฟล์:
      45.8 KB
      เปิดดู:
      59
  4. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,382
    ค่าพลัง:
    +570
    ครับพี่ถ้ามีรบกวนpmบอกทีนะครับ
     
  5. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    EJ 9611 8636 5 TH คุณสมชาติ อากาศยานหาดใหญ่ สงขลา
    EJ 9611 8637 9 TH คุณสรยุทธ บางกอกน้อย กทม.
     
  6. bamee888

    bamee888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    159
    ค่าพลัง:
    +238
    รายการใหม่เยอะจริงๆ บ้านกวางอยู่ตรงไหน ครับ ผมจะไปดักปล้นหน้าบ้าน 555
     
  7. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    อ๋อๆ ตามบ้านเลขที่ที่ส่งพัสดุไปเลยครับ

    แต่ระวังผมไปบุกบ้านคุณ bamee888 ก่อนนะครับ บ้านคุณเป็นคลังแสงเลย
     
  8. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,382
    ค่าพลัง:
    +570
    พี่กวางอย่าลืมของผมนะพึ่
     
  9. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    เอออออ คุณหมู จองไว้กี่อย่างนะครับ 55+
    รู้สึกว่าหลายอย่างอ่ะ เลยเดาไม่ถูก
     
  10. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    สาริกาปากดี เนื้อมหาว่านมวลสารผงเสน่ห์ยาแฝด
    หลวงปู่เณรแก้้ว วัดบ้านเกษตรทุ่งเศรษฐี


    สาริกาปากดีเนื้อมหาว่านมวลสารผงเสน่ห์ยาแฝด เก่าจากครูบาอาจารย์ พกไว้เป็นมหาเสน่ห์มหานิยม เจรจาค้าขายดี หลวงปู่เณรแก้ว วัดบ้านเกษตรทุ่งเศรษฐี


    รายการนี้เปิดบูชาที่ 699 ครับ ขอบคุณครัีบ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กันยายน 2013
  11. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    เบี้ยแก้ หุ้มเงิน พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่ รุ่นแรก


    เบี้ยแก้หุ้มเงินรุ่นแรก หลวงพ่อมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่ จ.สมุทรสงคราม สร้างเพื่อเป็นการระลึกถึงครูอาจารย์ นั่นก้อคือห ลวงปู่เจือ ปิยสีโล พระอริยสงฆ์เจ้าที่เปี่ยมด้วยเมตตาท่านจึงกล่าวว่า ยันต์ด้านหลังไม่ต้องเปลี่ยนให้ใช้ยันต์เดิมของ หลวงปู่เจือ เป็นเอกลักขณ์ของหลวงปู่ เพื่อสืบสานวิชาการทำเบี้ยแก้ต่อไป จำนวนสร้างเบี้ยแก้หุ้มเงินลงยาชุดแรก และไม่ลงยาราชาวดีชุดแรก สร้างรวมทั้งหมดแค่เพียง 200 ตัว ต่อไปหายากแน่นอน เบี้ยเงินรุ่นแรก ด้านหลังตอกโค๊ต พร้อมจาร มีลายเซ็นชื่อหลวงพ่อมหาครับ มีน้อยมากครับเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็หมดจากวัด


    รายการนี้เปิดบูชาที่ 2,900 ครับ ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 026.jpg
      026.jpg
      ขนาดไฟล์:
      142.5 KB
      เปิดดู:
      63
    • 025.jpg
      025.jpg
      ขนาดไฟล์:
      81.5 KB
      เปิดดู:
      57
    • 024.jpg
      024.jpg
      ขนาดไฟล์:
      108.8 KB
      เปิดดู:
      93
  12. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830

    สนใจรายการไหนสอบถามได้ที่เบอร์ 084-162-2166 (กวาง)
    หรือท่านใดเล่นไลน์ แอคมาคุยกันได้ที่ cwitapi




    ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    รายการที่เหลือครับ


    1.พระยอดอัฏฐารส พิมพ์ใหญ่ กรุสุพรรณ (หน้า 1 พร้อมประวัติโดยละเอียด) ***
    2.ขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน หลวงปู่ชื่น (หน้า 1) (สายเสน่ห์ ไม่มีพราย)
    3.พระขุนแผนครูบาจันต๊ะ รุ่น 2 สีน้ำตาลออกแดงครับ (หน้า 1)
    4.พระลักษณ์หนังกลองแตก หลวงพ่อเอิบ (หน้า 2) (สายเสน่ห์องค์เทพไม่ควรพลาด)
    5.พระกริ่งชินบัญชรพรายบัวผุด มูลนิธิลป.ทิม (หน้า2)
    5.ตะกรุดเนื้อทองแดงจารมือ ยันต์นะหน้าทอง หลวงพ่อตัด (หน้า 3)
    6.พระปิดตาเนื้อว่าน+พระปิดตามหาเศรษฐีพิมพ์มือโบราณ "รวย เพิ่ม พูน" (หน้า 3)
    7.หลวงพ่อปาน พิมพ์ทรงหนุมาน กรุวัดคู้สลอด (หน้า 4)
    8.ชุดพระปิดตา หลวงปู่โต๊ะ (หน้า 4) *** (ชุดเน้นโชคลาภครับ)
    9.พระขุนแผนเนื้อสามกษัตริย์ หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม (หน้า 4) (เสน่ห์+โชคลาภ ตามตำรับวัดไผ่ล้อมครับ)
    10.ขุนแผนมหาเสน่ห์ หลวงพ่อพรหม +ตะกรุดเมียมาก อาบทอง หลวงพ่อจักร (หน้า 5)
    11.ตะกรุด"ตอร์ปิโด" ปะฉะดะ ปู่หมอนาค (หน้า 5) (สายเสน่ห์+ว่าน)
    12.ตะกรุดยอดเสน่หาอัศวะฉะนาง (หน้า 5)
    13.พระปิดตา ญสส รุ่นเทิดพระเกียรติ 84 พรรษา (หน้า 6) ***
    14.พระขุนแผน หลวงปู่แย้ม "พระขุนแผนเนื้อดินกุมารทอง" (หน้า 6) (ทั้งโชคลาภและเสน่ห์ครับ)
    15.ขุนแผนนางเรียกเนื้อ อ.ยกพล (หน้า 6)
    16.นางพญา กรุเก่า วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร (หน้า 6) ***
    17.พระขุนแผนรุ่นแรก หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ (หน้า 6)
    18.พระกริ่งพระพุทธเจดีย์โกไสย์ รุ่น 1 เนื้อสามกษัตริย์//พระเจ้าทันใจ รุ่นฉลองพระอารามหลวง (หน้า 6)
    19.เหรียญพัดยศ โบราณย้อนยุค เนื้อระฆังชุบเงินโบราณ ลป.โต๊ะ (หน้า 7)
    20.แมงภู่คำ ฉบับล้านนา แกะจากไม้ดุมล้อเกวียน (หน้า 7)
    21.หลวงปู่ทวด แกะจากไม้กลายเป็นหิน จากประเทศพม่า (หน้า 7)
    22.พระสีวลี ลอยองค์ปางจกบาตร ใต้ฐานอุดพระธาตุ (หน้า 7)
    23.ปลัดหัวชะมด หากินเก่งเช้าัยันค่ำ (หน้า 7)
    24.ตะกรุดเถาวัลย์หลงพันดงสวาท หลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหียง (หน้า 7)
    25.ราหูกะลาแกะ ด้านหลังจารมือ (หน้า 7)
    27.พระยกกล่องครับ รุ่น เพชรเงินร้อยล้านวัดไดรัง อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร ปี2535 (หน้า7)
    28.บางขุนพรหม ปี 47 พิมพ์สมเด็จโตซุ้มระฆัง (หน้า 7)
    29.วัวธนูล้านนา ปั้นมือ พอกครั่ง วัดเขาแก้วฯ (หน้า 8)
    30.นางพิมรุ่นอายุ88 พศ.2552 ไม้ยิงเลเซอร์ (หน้า 8) (ขอได้ แก้บนท่านด้วยเหล้าขาวครับ)
    31.นารายณ์แปลงรูป หลวงปู่กาหลง วัดเขาแหลม รุ่นไตรมาสปี 49 (หน้า 8) ***
    32.พระขุนแผนเสน่ห์พันพราย อ.ปุ้ม วัดศาลาแดง (หน้า 9) (สายเสน่ห์+พรายทางสายพระ)
    33.พระพุทธชินราช พิมพ์แต่งฉลุลอยองค์ รุ่นจอมราชันย์ (หน้า 9) ***
    34.พระกัศยปกศยปะเทพบิดร กัศปบรมครูเสน่ห์ (หน้า 9)
    35.หนังเสือเผ่น วัดบางพระ นครปฐม (หน้า 10)
    36.ตะกรุดดอกไม้สวรรค์ ลป.กาหลง (หน้า 10) (โชคลาภค้าขายครับ)
    37.เบี้ยแก้จนกันภัย หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์ (หน้า 10)
    38.เสือหลวงพ่อปาน วัดคลองด่าน ย้อนยุค (หน้า 10)
    39.พระลักษมณ์หน้าทอง เนื้อผงร่วมใจโถครู หลวงปู่เช้า วัดห้วยลำใย (หน้า 10)
    40.ม้าเสพนางหลวงพ่อเสน่ห์วัดเชียงขาง จ.เชียงใหม่ (หน้า 10) (เสน่ห์ล้านนา)
    41.ปล่อยชุดสุดคุ้ม 5 องค์ครับ (หน้า 10)
    42.พระนางพญาสะดุ้งกลับ หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว (หน้า 11)
    43.ปิดตาหลวงพ่อพูน เนื้อว่าน ฝังตะกรุดดอกไม้ทอง รุ่น 2 ไตรมาส ปี 48 (หน้า 11) ***
    44.พระปิดตามหาเศรษฐีพิมพ์มือโบราณ "รวย เพิ่ม พูน" (หน้า 11)
    45.พระขุนแผนชินกั่วเผาะ (หน้า 11)***
    46.ขุนแผนโคโยตี้ (หน้า 11)
    47.พระลักษณ์หน้าทอง เนื้อผง หลวงปู่กาหลง รุ่นแรก (หน้า 12) (เสน่ห์สายเทพ) ***
    48.พระลักษณ์หน้าทอง เนื้อผง หลวงพ่อเงิน วัดเกาะแก้ว (หน้า 12) (เสน่ห์สายเทพ)
    49.พระลักษณ์หน้าทอง หนังกลองเพลแตก หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ่างทอง รุ่นแรก (หน้า 12)(เสน่ห์สายเทพ)
    50.แหวนพระลักษณ์ หลวงพ่อเอิบ (หน้า 12) (เสน่ห์สายเทพ)
    51.พระพุทธชินราช รุ่นบูรณะพระปรางค์ ปี 51 เนื้อไม้ขนุน (หน้า 12)
    52.ขุนแผนหลังแม่พิม (ฝังตะกรุด) หลวงปู่อั๊บ วัดท้องไทร (อ.เม้งสร้างถวาย) (หน้า 13)
    53.ล็อกเก็ตพระมหาฤๅษีโคบุตร อ.เม้ง (หน้า 13)
    54.พระกัศยปกศยปะเทพบิดร (หน้า 13) (บรมครูด้านเสน่ห์!!!)
    55.แม่กาหลง อ.เม้ง (หน้า 13)
    56.เหรียญเจริญพรบนเนื้อทองแดง หลวงปู่บัว ถามโก วัดเกาะตะเคียน (หน้า 13) ***
    57.เหรียญหลวงปู่ธรรมรังษี ปี 46 รุ่นแซยิด 84 ปี เนื้อตะกั่ว (หน้า 13)




    สอบถามเพิ่มเติมได้ครับ
     
  14. Surfers

    Surfers เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2009
    โพสต์:
    10,498
    ค่าพลัง:
    +26,963
    ถึงว่าหายไปเลย มาซุ่มทำเงินอยู่นี่เองพี่กวาง
     
  15. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ช่วงนี้มีของต้องเก็บเยอะอ่ะครับน้องนัท องค์ที่โชว์ๆในไลน์นั้นแหละ ไม่บ่อยบ้าง จะขาดใจเอาง่าย 55+

    ขอบคุณที่แวะเข้ามานะ
     
  16. jaetechno

    jaetechno เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,888
    ค่าพลัง:
    +6,182
    ขยันเปลี่ยนชื่อร้านนะครับ เฮียกวาง หาเกือบไม่เจอ
     
  17. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    55+ โดนแซวเลย ดูจากพื้นฐานดวงในแต่ละวันน่ะครับ

    ได้รับชินกั่วเผาะยังครับ
     
  18. jaetechno

    jaetechno เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,888
    ค่าพลัง:
    +6,182
    อ้อได้รับแล้วครับสภาพสมบูรณ์ พี่ๆน้องๆมีเทคนิคการใช้้อย่างใดก็แนะนำบ้างนะครับ พอห้อยวันแรกรู้สึกร้อนครับ หลวงปู่ชื่น เนื้อวัวลืมคอกไม่ปล่อยหรือครับ อิอิ
     
  19. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    เหรียญเศรษฐีเงินล้าน หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เนื้อนวะแก่เงิน


    เหรียญเงินล้าน หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เนื้อทองแดง รุ่นเศรษฐีเงินล้าน

    เป็นการจัดสร้างย้อนยุควัตถุมงคล วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ โดยมีพิธีพุทธาภิเษก 2 ครั้ง
    โดย
    วาระที่ 1 ภาคเหนือ ที่วัดสันดอนแก้ว จ.พะเยา โดยพระราชวิริยาภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดพะเยา เป็นประธานในพิธี

    วาระที่ 2 ภาคอิสาน ที่วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ โดยหลวงปู่ภา วัดบ้านบังระรมณ์ จ.ศรีษะเกษ เป็นประธานในพิธี

    1 ใน 223 เหรียญ เนื้อนวะแก่เงิน กำลังนิยมเลยครับ รุ่นเศรษฐีเงินล้าน หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มีโค๊ดและหมายเลขกำกับทุกเหรียญ ออกวัดบ้านจาน จ. ศรีสะเกษ

    รีบเก็บก่อนจะราคาแพงนะครับ แล้วจะเสียดายว่าทำไมไม่เก็บเสียก่อน รู้งี้เก็บไว้นานแล้ว

    เปิดบูชาที่ 2,500 บาทครับ​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    เบี้ยแก้ (ตัวประธาน) หลวงปู่เจือ


    ในช่วงปลายอายุหลวงปู่เพิ่ม หลวงปู่เพิ่มได้เรียก “ พระอาจารย์ใบ ” และ “ หลวงปู่เจือ ” ขึ้นไปพบพร้อมด้วยดอกไม้ธูปเทียน เพื่อถ่ายทอดวิชาเบี้ยแก้และวิชาบางประการให้ทั้งสองรูป แล้วกระซิบบอกว่า ถ้าท่านไม่อยู่แล้ว วิชาเบี้ยแก้ จะ ได้ไม่สูญไปจากวัดกลางบางแก้ว แล้วพูดว่า “ ให้ใบทำก่อน ”หมายถึงให้พระอาจารย์ใบทำก่อนเหมือนมีความหมายแฝงเอาไว้ในอนาคต เพราะหลังจากหลวงปู่เพิ่มมรณภาพพระอาจารย์ใบก็ทำเบี้ยแก้ได้ประมาณ 1 ปี พระอาจารย์ใบก็มรณภาพจากนั้น “ อาจารย์เซ็ง ” ก็ทำเบี้ยอยู่ได้อีกไม่นานก็มรณภาพจึงถึงวาระของ “ หลวงปู่เจือ ” “ หลวงปู่เพิ่ม ” เหมือนจะรู้ว่าใครจะต้องทำก่อนทำหลัง ท่านจึงสั่งไว้เช่นนั้นตลอดเวลาที่ผ่านมา “ หลวงปู่เจือ ” ทำเบี้ยแก้ไว้มากมายมากกว่าทุกหลวงปู่ของวัดกลางบางแก้วรวมกันทั้งหมด

    เบี้ยแก้ของหลวงปู่เจือได้แพร่หลายไปอย่างกว้างขวาง แต่ละปีหลวงปู่เจือได้ทำเบี้ยแก้ออกไปนับหมื่นตัว หากจะพิจารณาแล้วเบี้ยแก้ของหลวงปู่เจือที่ผ่านมาได้ประสบการณ์เล่าลือสืบ ต่อกันไปทั่วทุกสารทิศ ผู้คนจรดเหนือจรดใต้เดินทางมาเอาเบี้ยแก้จากท่าน ปริมาณหอยเบี้ยแก้ที่ต้องนำมาทำเบี้ยแก้มากมายมหาศาล “ หอยเบี้ยแก้ ” วัตถุดิบสำคัญเหล่านั้นมาจากทะเลแถบอันดามัน ลูกศิษย์พากันไปกว้านซื้อมาครั้งละหลายกระสอบ จนมีคนกล่าวว่า “ แทบจะหมดจากทะเลอันดามัน ” เรียกว่าหอยเกิดไม่ทัน แต่ละวัน “ หลวงปู่เจือ ” ต้องนั่งหลังขดหลังแข็งทำเบี้ยแก้ ตั้งแต่หัวค่ำไปจนใกล้รุ่งจึงได้จำวัด บางวันมีคนมาคุยอยู่จนดึกดื่นไม่ยอมกลับ ท่านก็ไม่รู้จะทำอย่างไรก็ต้องทำเบี้ยตอนดึก กว่าจะเสร็จก็สว่างคาตา เพราะตอนเจ้าจะมีลูกศิษย์ชาวบ้าน จะคอยรับเบี้ยแก้ที่ท่านกรอกเสร็จแล้วเอาไปถักหุ้มใส่ห่วงและลงรัก ค่าจ้างถักเบี้ยตัวละ 50 บาท ท่านต้องทนทำเพื่อให้ชาวบ้านเหล่านี้มีรายได้ค่าถักเบี้ย บางคนถักได้วันละ 10 ตัว ก็มีรายได้ 500 บาท

    ถ้าท่านทำน้อยก็ไม่พอแบ่งให้คนไปถัก และไม่พอให้คนที่เดินทางไหลมาขอเบี้ยแก้จากท่าน รวม ๆ แล้ว “ เบี้ยแก้ ” ที่ท่านให้ทำบุญนั้น ราคา 400 บาท แทบจะไม่เหลืออะไร เพราะค่าปรอท ค่าหอยเบี้ย ค่าห่วง ค่าถัก บางทีก็ขาดทุนมากมาย เพราะบางคนมาขอท่าน 10 ตัว ถวายไว้ 100 บาท ท่านก็ไม่ว่าอะไรก็ให้ไปด้วยความเมตตา ด้วยความเต็มใจ ไม่เคยปริปากบ่นหรืออารมณ์เสียอย่างไร ลูกศิษย์ที่มาพบเห็นเคยถามท่าน ท่านบอกว่าให้เขาไปเถอะ เพราะเขาอยากได้ไว้ป้องกันตัว เหตุการณ์นี้มีเสมอ หรือมีแทบทุกวันก็ว่าได้ แต่หลวงปู่เจือท่านบำเพ็ญบารมีไม่เคยสนใจเรื่องเหล่านี้“ หลวงปู่เจือ ” ท่านให้อย่างเดียวจนลูกศิษย์หลายคนบอกว่า “ ท่านคือโพธิสัตว์แห่งวัดกลางบางแก้ว ”

    “ เบี้ยแก้ ” เป็นวัตถุมงคลของหลวงปู่เจือที่เป็นเอกลักษณ์ของท่าน ตลอดเวลาที่ผ่านมาท่านเบี้ยแก้อย่างน้อยวันละ 50 ตัว ปีหนึ่งมากกว่า 18,000 ตัว ถึง พ.ศ. นี้ เบี้ยแก้ของหลวงปู่เจือน่าจะมี นับแสนตัว เอกลักษณ์ที่สำคัญคือ ถักด้วยเชือกหุ้มและลงรักที่ทำแบบต่าง ๆ ก็มีอีกจำนวนหนึ่ง เมื่อคราวทำบุญอายุ 80 ปี และตลอดปีต่อมาเพื่อให้มีลักษณะเฉพาะ จึงได้ มีการตอกโค้ด ไว้ที่ห่วงสองข้าง ข้างละ 1 ตัว เป็นลักษณะโค้ด “ นะขึ้นยอด ” และ “ จ.จานขึ้นยอด ” สร้างเป็นห่วงทองคำ 80 ตัว ห่วงเงิน 200 ตัว ห่วงทองแดงประมาณ 30,000 ตัว หลังจากนั้นก็ไม่ตอกโค้ดอีก เนื่องจากโค้ดที่ตอกชำรุดเสียหาย หากจะไปแกะใหม่ก็คงไม่เหมือนเดิม จะทำให้มีความสับสนเกิดขึ้น จึงได้ยุติการตอกโค้ดไว้แค่นั้น

    “ เบี้ยแก้ ” ของหลวงปู่เจือ ปิยสีโล นับว่าเป็นมงคลวัตถุที่ท่านทำมาที่สุด และเผยแพร่ไปมากที่สุด อาจกล่าวได้ว่า “ หลวงปู่เจือ ” เป็นเถระที่สร้าง “ เบี้ยแก้ ” มากที่สุดในประเทศไทยก็ ว่าได้ นับถึงวันนี้ “ เบี้ยแก้ ” ของท่านสร้างไปแล้วไม่น้อยกว่า 300,000 ตัว เพราะปีหนึ่งท่านสร้างหมื่นตัว ทุวันท่านจะต้องสร้างเบี้ยแก้อย่างน้อย 50 ตัวทุกวัน เพื่อให้เพียงพอแก่คนที่ไปขอเบี้ยแก้อย่างน้อย 50 ตัวทุกวัน เพื่อแก้ให้เพียงพอแก่คนที่ไปขอเบี้ยแก้จากท่าน ลองเอา 50 คูณ 365 วัน เข้าไป 18,250 คือเป็นอย่างน้อยในแต่ละปี และท่านปฏิบัติเช่นนี้มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2532 ถึง พ.ศ. นี้ก็ 18 ปีเข้าไปแล้ว คราวนี้ลองเอา 18 คูณ 18,250 เข้าไปแล้วจะได้ตัวเลข 328,500 ตัว ในบรรดาสามแสนกว่าคนที่นำไปบูชาสักการะนี้ไม่ใช่ธรรมดาปากต่อปากที่บอกต่อ ๆ กันไป ถึงประสบการณ์และอภินิหารที่เกิดขึ้น ทำให้กิตติคุณ “ เบี้ยแก้ ” ของหลวงปู่เจือแผ่ขยายกว้างขวางออกไปทุกทีถึงวันนี้วันละอย่างน้อย 50 ตัวก็จะหมด แค่ไม่เกิน 10.00 น. ของแต่ละวัน หมดแล้วก็ต้องรอวันใหม่ เพราะท่านก็ทำได้เต็มที่แค่นั้นเอง ต้องกรอกปรอทเองทุกตัว ต้องจารทุกตัว ภารกินนี้ของท่านจะเสร็จสิ้นไม่น้อยกว่า 03.00 น. ของวันใหม่ ไหนจะรับแขก ไหนจะรับนิมนต์ไปงานปลุกเสกพระ เฉพาะปี 2549 ลองไปเปิดสมุดเสกพระ ปรากฏว่ามีจำนวนปีเดียวท่านไปพุทธาภิเษก จำนวนถึง 91 วัด เฉลี่ยแทบจะวันเว้นวัน บางวันกลับมาจากเสกพระตีหนึ่งตีสองต้องมากรอกเบี้ย จารเบี้ย เพราะท่านบอกว่าเกรงใจคนมาไกลแล้วไม่ได้ “ นี่แหละคืออภินิหารเตตาบารมีของหลวงปู่เจือของจริง ”

    หากจะถามว่า อภินิหารเบี้ยแก้มีมากน้อยแค่ไหน ก็ขอสรุปว่า ดูจากผู้คนที่ทยอยไปเอากันไม่หยุดหย่อนนั่นแหละเป็นเครื่องชี้ชัดมิเช่นนั้น เขาจะเอากันไปทำไม จากคำบอกเล่าได้แค่ฟังไว้ไม่ได้บันทึกชื่อตำบลหนแห่งเอาไว้ เพราะไม่คิดว่าจะได้ทำหนังสือหรือโฆษณาอะไร แค่นี้หลวงปู่เจือท่านก็รับไม่ไหวอยู่แล้ว เอาเป็นว่าประสบการณ์อภินิหารนั้นมีแน่ทุกทางแคล้วคลาดปลอดภัย เมตตามหานิยม ป้องกันคุณไสยต่าง ๆ มีครบเครื่อง ดูจากอิทธิคุณที่ระบุบ่งบอกไว้ในตำรำ ดังนี้

    กันถูกกระทำย่ำยี กันคุณผี คุณไสยเวทอาถรรพ์ ยาสั่ง ฝังรูปฝังรอย ผีเข้าเจ้าสิงมิลงเลย กันไข้ป่าสารพัดผีป่า โป่ง โป้ง ผีเปิ่ง ผีปองกองกอย พาให้ผิดท่าหลงทาง เข้าสิงให้วิกลจริตพลุ่งพล่านเฉียบพลันอยากตายด้วยอัตวินิบาตกรรม ผูกคอล่อพิษ โดดน้ำ ลุยไฟ โดดสูง จูงค่าง ผีเข้าเจ้าสิง ถ้าจริงหาย กันจิตคิดวิกล ด้วยอุปาทาน กันมนตยายำ ย่ำยีด้วยเล่ห์กลมายา สารพัด
    อุปาทานอันวิกลพิการแล

    คาถาเสกเบี้ยแก้

    ตั้งนะโม 3 จบ เสร็จแล้วให้ตั้งธาตุ
    นะ มะ พะ ทะ ( 3 จบ )
    จะ ภะ กะ สะ ( 3 จบ )
    เมื่อตั้งธาตุเสร็จแล้ว ให้ภาวนาคาถา 3 จบ ดังนี้

    “ อะสิสะติ ธะนูเจวะ
    สัพเพเต อาวุธานิจะ
    ภัคคะ ภัคคาวิจุนนานิ
    โลมังมาเม นะผุสสันติ ”

    สู้ไว้ข้างหน้า ไม่กล้าไว้ข้างหลัง เมตตามหานิยมไว้ขวา กันอาวุธศาสตราไว้ซ้าย แขวนคอ แก้ลมเพลมพัด อัมพาต แขน ขา ปาก คอ หลัง ลิ้นกระด้าน ถอนคุณไสยรูปรอยลงบนใบหมอน คลึงแป้งถอนคุณ คลึงปูนถอนพิษ ถอนเสา ถอนพระภูมิ ศาลเจ้า เจว็ด เสมา กำแพง เสกภาวนา สมุหเนยยะ สะมุหะนะติ สะสุหะคะโต สีมาคะตัง พันธะเสมายัง สะมุหะนิตัพโพ เอวังเอหิ นะเคลื่อนโมถอน พุทคลอน ธาเคลื่อน ยะเลื่อนหลุดลอย สวาหะ

    “ โลปุสุ สะวิพุ สังภะอะ ” ว่าแต่นารายณ์ถวายจักร 7 ที
    ภาวนาก่อนใช้ อะสัง วิสุ โล ปุสะพุภะ พุทธะสังมิ อิสะวาสุ
    เอา ดอกไม้หลากสี ดอกพุทธรักษา ธูป เทียนบูชา อธิษฐานด้วยขันน้ำมนต์ และอธิษฐานเอาตามใจเถิด แล้วภาวนาต่ออายุ สะธะวิปิ ปะสะอุ 3 ที
    บทสักกัตตะวาด้วยก็ดี ผูกขอดชายผ้ากันปืน
    อะนิทัสสะนะอัปปะติ ลั่นไกมิออก
    อะนิทัสสะนะอัปปะติคา ลูกมิออกลำกล้อง
    อะนิทัสสะนะอัปปะติคายะ ลำกล้องแตก
    ภาวนาอภัยกรรม ให้คนเกลียด เดียด โกรธ เพ่งโทษ จองเวร ให้หายพยาบาทพยาเวร ต่อแล้วดี กันหายกัน แล.
    “ นะเมตตาจะมหาราชา อะเมตตาจะมหาเสยส อุเมตตาจะมหาชะนา สัพพะสิเนหา จะปชิตาสสัพพะสยัง จะมหาลาภัง ราชาโกธังวินัสสันติ ชะนาโกธัง วิสัสสันติ สัพพะโกธัง วินัสสันติ ”

    วิธีใช้เบี้ยแก้

    ตั้งนะโม 3 จบ
    อิ ติปิโส ภะคะวา ยาตรายามดี ได้ยามพระศรี สวัสดีลาโภ นะโมพุทธายะ แล้วสวดคาถาหัวใจต่อ อะสัง วิ สุ โล ปุ สะ พุ ภะ พุท ธะ สังมิ อิสวาสุ

    “ เบี้ยแก้ ” นับแสนตัวของหลวงปู่เจือที่แพร่หลายไปทั่วประเทศ ก่อเหตุการณ์นานาประการอันน่าอัศจรรย์มากมาย มีคนเดินทางไปไต่ถามหลวงปู่เจือกันมากว่า เบี้ยของหลวงปู่ดีทางไหน หลวงปู่ได้แต่เมตตาไม่เคยคุยโม้โอ้อวด นอกจากรอยยิ้ม หรืออย่างมากก็บอกว่า “ ลองเอาให้ใช้ดู ” มีบางรายกระเซ้ากระซี้อยากให้หลวงปู่ตอบว่าดีอย่างไร ใช้อย่างไร หนัก ๆ เข้าจนหลวงปู่นึกอะไรไม่ทราบได้ ท่านกระซิบแผ่วเบาด้วยความเมตตาตอบกับผู้นั้นไปว่า “ ไม่รู้ ฉันก็ไม่เคยใช้ ได้แต่ทำ ”

    อะไรคือเบี้ยประธาน
    เบี้ยแก้แบบพิเศษลงรักหนา คือ เบี้ยประธาน โดยจะเป็นเบี้ยแก้ตัวแรกที่หลวงปู่เจือจะกรอกเบี้ยทุกครั้งครับ โดยหลวงปู่ลงจารให้อย่างดี ถักลงรักเข้าพิธีอีกหลายครั้ง โดยพุทธคุณเบี้ยแก้มีดังนี้ครับ กันถูกกระทำย่ำยี กันคุณผี คุณไสยเวทอาถรรพ์ ยาสั่ง ฝังรูปฝังรอย ผีเข้าเจ้าสิงมิลงเลย กันไข้ป่าสารพัดผีป่า โป่ง โป้ง ผีเปิ่ง ผีปองกองกอย พาให้ผิดท่าหลงทาง เข้าสิงให้วิกลจริตพลุ่งพล่านเฉียบพลันอยากตายด้วยอัตวินิบาตกรรม ผูกคอล่อพิษ โดดน้ำ ลุยไฟ โดดสูง จูงค่าง ผีเข้าเจ้าสิง ถ้าจริงหาย กันจิตคิดวิกล ด้วยอุปาทาน กันมนตยายำ ย่ำยีด้วยเล่ห์กลมายา สารพัด อุปาทานอันวิกลพิการแล สู้ไว้ข้างหน้า ไม่กล้าไว้ข้างหลัง เมตตามหานิยมไว้ขวา กันอาวุธศาสตราไว้ซ้าย แขวนคอ แก้ลมเพลมพัด อัมพาต แขน ขา ปาก คอ หลัง ลิ้นกระด้าน ถอนคุณไสยรูปรอยลงบนใบหมอน คลึงแป้งถอนคุณ คลึงปูนถอนพิษ ถอนเสา ถอนพระภูมิ ศาลเจ้า เจว็ด เสมา กำแพง คาถาเบี้ยแก้ของ หลวงปู่เจือ ปิยสีโล ตั้งนะโม 3 จบ อิ ติปิโส ภะคะวา ยาตรายามดี ได้ยามพระศรี สวัสดีลาโภ นะโมพุทธายะ แล้วสวดคาถาหัวใจต่อ อะ สัง วิ สุ โล ปุ สะ พุ ภะ พุทธะสังมิ อิสวาสุ

    รายการนี้เปิดบูชาที่ 6,500 ครับ​


    องค์นี้รักสวย เบี้ยตัวใหญ่ น้ำหนักปรอทได้มาตราฐานเลยครับ สนใจรีบเก็บก่อนแพงนะครับ ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...