หมอนก ขออภัยค่ะ งด ยุติดูดวงฟรี 2 ข้อ และงดไม่ตอบทางpm นะคะ ขออภัยด้วยค่ะ 3 ก.ย 2559เป็นต้นไป

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย หมอนก, 8 กุมภาพันธ์ 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. วารินทร์ นานา

    วารินทร์ นานา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    1,002
    ค่าพลัง:
    +1,230
    รออยู่คับบ
     
  2. Koontida

    Koontida สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +24
    เพศ ญ 15 กย 36 10.36 ขอนแก่น 1.เมื่อไหร่จะสมหวังในความรัก หรือมีคนเข้ามาสักทีคะ 2.ถามเรื่องการงานคะ จะเลี้ยงตัวเองได้ด้วยอาชีพไหนคะ ขอบคุณคะ
     
  3. green_cat

    green_cat สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +0
    เพศ หญิง เกิดวันพุธที่ 14 มีนาคม 2553 เวลา 19.09 น. เกิดที่ เชียงราย รบกวนสอบถามเรื่อง
    1. ความรัก เนื้อคู่
    2. การเงิน จะทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
    ขอบคุณค่ะ
     
  4. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณpoplive

    สวัสดีค่ะ คุณpoplive

    ดวงในการโยกย้าย ปีนี้ มีดวงอยู่นะคะ จะอยู่ในช่วงเดือน กรกฏาคม ถึง กันยายน หากยังไม่มีไม่การโยกย้ายใด ๆ ก็ต้องรอ ดู ดวงในช่วงเดือน มกราคม ถึง เดือน กุมภาพันธ์ อีกรอบ จะมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้นอีกครั้งค่ะ ในลักษณะ ดวงเป็นคนที่มีผู้ใหญ่ อุปถัมถ์ เกื้อกูล แต่ ด้วยนิสัย ที่เป็นคนที่ตรง นิสัย ตรง พูดตรง จึง ทำให้ ดูเหมือนจะ แข็ง ไม่ยอมคน เท่าที่ควร ดังนั้น หาก ลดความแข็ง หรื อตรงไป ตรงมาลงบ้าง ก็จะดีมาก สำหรับดวง หรื อการงานของคุณค่ะ
    แต่ดวงในด้าน คนให้ความเชื่อถือ ก็ ถือว่า ดีค่ะ ดวง เป็นคนที่ได้รับ การยอมรับ นับถือ จากผู้อื่น ดังนั้น เรื่องนี้ ก็ค่อนข้างหายห่วง ดวงการงานตั้งแต่ เดือน พฤศจิกายน ถึงเดือน กุมภาพันธ์ มีเกณฑ์ เปลี่ยนแปลง การงานค่ะ การได้ งานใหม่ หรือ ว่า มีโอกาส ก้าวหน้าการงาน จะสูงมาก หรือ มีอะไรใหม่ เข้ามาในชีวิตค่ะ
    ส่วนดวงในด้านการเงิน มีโอกาสตั้งตัวได้ คือ ในช่วงเวลา ในช่วงอายุ สามสิบห้า ขึ้นไปค่ะ แต่ ก็ยังอยู่ ในชะตาชีวิต ที่ระหกระเหิน มีการเปลี่ยนแปลง ไป มาค่อนข้างง่าย ไม่นิ่ง หลังจาก อายุ 40 ปี ขึ้น ดวงการเงิน จะเริ่มเป็นปึกแผ่นขึ้นจะ มั่นคงขึ้นค่ะ ดวงการงานเสีย ทำให้ มีปัญหาเกิดขึ้น ในที่ทำงาน ง่ายมาก การงาน จึงตั้งหลัก ช้าหน่อยค่ะ ดว้ยดวงที่ กล้า ได้กล้าเสีย มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ทำให้ ความกล้าหาญ ทำให้ ามารถ ผ่าฟันอุปสรรค ไปได้ ตลอดรอดฝั่งค่ะ
    สนใจดูดวงกับ หมอนก โทร 084-6092018 ยินดีต้อนรับ ค่ะ
    หมอนก
     
  5. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณ sasa2516

     
  6. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณbabyhead

    สวัสดีค่ะ คุณbabyhead

    ดวงในด้านการเรียน มีดวงที่มีอุปสรรค ทำให้ มีโอกาส จบช้าหรือ หรือ มีการเลื่อนออกไป หรือ มีการหยุดพักการเรียนไว้ก่อน อย่างเช่นการ ดร็อบ ฉะนั้น อยากจะให้เรียนจบไว ก็ต้องมีความพยายามมากขึ้น ก็จะ ทำให้ ประสบความสำเร็จ หรือ การที่ว่า ดวงมีอุปสรรคนั้น น้อยลง หรือ คลี่คลายไ ปค่ะ มีโอกาสจบช้า หรือ มีการเลื่อนออกไปค่ะ แต่ ทั้งหมด ทุกสิ่ง ก็อยู่ ที่ความพยายาม และ ความตั้งใจอีกทีค่ะ
    ส่วนดวงในเรื่องการงาน มีโอกาส ที่จะได้ทำงาน ตรงที่ได้เรียนมา เป็นอย่างมากค่ะ มีโอกาสได้ทำงาน ในสาขา วิศวกรรม หรือ ด้าน สายช่าง ทุกชนิด ดวงนี้ เป็นดวงที่ ได้ทำงานตรงสาย แน่นอนค่ะ แต่ จะตรงสาย ขนาดไหน ตอบได้ยาก เรียกว่า เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับ ทางสาย วิศวกรรม หรือ สายช่าง ก็แล้ว กัน ทำแล้ว ก็ ถูกโฉลก ดีค่ะ
    สนใจดูดวงกับ หมอนก โทร 084-6092018 ยินดีต้อนรับค่ะ
    หมอนก
     
  7. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณmilanista

    สวัสดีค่ะ คุณmilanista
    ลักษณะ เนื้อคู่ เป็นลักษณะ ที่ มีเสน่ห์ ต่อเพศตรงข้าม พูดเก่ง เด่นในเรื่องการเจรจา มีวาทะ ศิลป์ ดี แต่อาจจะ มีเสน่ห์ ต่อเพศตรงข้าม อาจต้องระวังปัญหา เพศตรงช้ามมาชอบ ค่อนข้างมาก มีโอกาส เป็น พ่อหม้าย พ่อร้างง หรือ คนที่ผ่าน การแต่งงาน มาแล้ว หรือ เคยผิดหวัง กับความรักมา ก็ได้ค่ะ
    • ดวงความรัก มีโอกาส พบรัก เมื่อ ปีนี้ ถึงกลางปี หน้า แต่ ความรัก ไม่ค่อยดี ค่ะ มักเป็นรักที่ไม่สมหวัง หรือ มีปัญหา มีโอกาสพบรัก หลังจากนี้ 2-3 ปี โอกาส พบรัก เจอคนที่ถูกใจค่ะ
    ส่วนในเรื่องงการสอบ แข่งขัน ปีนี้ หากสอบแข่งขัน จะได้ด้วยความยากลำบากค่ะ โอกาสได้ ก็มีอยู่ แต่ เป็นการได้ ที่ต้องเรียกว่า เหน็ดเหนื่อยค่อนข้างมาก พอสมควรค่ะ โอกาส ก็มีโอกาสได้ค่ะ แต่ เรียกได้ว่า หากได้ ก็ ค่อนข้างยาก และ เหน็ดเหนื่อย เป็นอย่างมาก ค่ะ
    สนใจดูดวงกับหมอนก โทร 084-6092018 ยินดีต้อนรับค่ะ
    หมอนก
     
  8. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณThunx

    สวัสดีค่ะ คุณThunx
    ดวงในด้าน การงาน หลังจากที่ เรียนจบแล้ว จะมีงานทำค่ะ จะเรียกว่า ประสบความสำเร็จ ได้งานทำแน่นอน
    การสอบ หรือ การสมัครงานใดๆ จะสำเร็จ สำหวังค่ะ แต่ ว่า ในเรื่องของการงาน ค่อนข้างจะ วุ่นวาย เป็นอย่างมาก ให้ระวัง ความไม่พอใจ หรือ ไม่สบายในในเรื่องของเพื่อนร่วมงาน ใน กรณีที่ทำงานให้ระวัง ในเรื่อง ความไม่ชอบใจหรือ มีเพื่อนร่วมงานผู้หญิงมาชอบ แต่ คุณ ไม่ชอบเขา แล้ว เขานั้น อาจ สร้างปัญหา เช่น การแสดงว่า ความเป็นเจ้าของ หรือ หึงหวง โดย ขาดเหตุผล อาจทำให้ คุณ เกิดความไม่พอใจ หรือ ความไม่สบายใจได้ค่ะ
    ส่วนในเรื่องของเพศ ดวงนี้ เรียกว่า เป็นดวงที่มีเพื่อนน้อยค่ะ ไม่ค่อยมีมาก ชอบเก็บตัว ไม่ชอบ คนมาวุ่นวายมาก หากมีเพื่อน ก็ อย่างที่ว่า มักวุ่นวาย เรียกว่า เป็นดวง มี เพื่อนน้อย มากกว่า ส่วนในเรื่อง เพื่อ น เป็น เจ้ากรรมนายเวร นั้น ถือว่า เป็นกรณี ที่สองค่ะ เพราะ ในดวงที่ ไม่ค่อย เด่นในเรื่องอยู่แล้ว เวลามีเพื่อน เพื่อน มักไม่ค่อยให้คุณ หรือว่า สามารถ สร้างปัญหาให้คุณได้ค่ะ ดังนั้น ดวงแบบนี้ ต้องระวัง ปัญหา ในเรื่องของเพื่อนให้มาก ทุกด้าน ไม่ว่า จะเป็นในเรื่อง อารมณ์ การคบกัน หรือ ว่า กรณี เกี่ยวข้องกับ การเงิน ก็ต้องระวังให้มากนะคะ มีโอกาส จะ เพื่อน ยืมเงิน มักไม่ได้คืนค่ะ
    สนใจดูดวงกับหมอนก โทร 084-6092018 รับดูดวงทางโทรศัพท์ค่ะ ยินดีต้อนรับค่ะ
    หมอนก
     
  9. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณnongthip

    สวัสดีค่ะ คุณnongthip
    ดวง เหมาะที่จะทำการค้า หรือ งานส่วนตัว จะดีกว่า อาชีพอย่างอื่น ดวงนี้ เด่นในด้านต่างๆ หลายด้าน อย่างเช่น อาชีพเกี่ยวข้องกับ การขายของเก่า หรือ ของมือสอง ขายหนังสือ หรือ เอกสาร รวมถึง ขายพวกเหล็กโลหะ ส่วนด้านอื่น ๆ คือ ด้านอาหารค่ะ ส่วนด้านการเกษตร คือ รองจาก การขายของเก่า แต่ ก็อยู่ระดับปานกลางค่ะ ส่วนจะทำอะไร นั้น ก็ขึ้นอยู่ กับความชอบ และ ความถนัดด้วยค่ะ ส่วนงานที่แนะนำ คืองานที่เหมาะสม หรือ งานที่เข้ากับดวงค่ะ จะประสบความสำเร็จ นั้น ขึ้นอยู่ กับ ความถนัด และ ความชอบด้วย ค่ะ ให้พิจารณา และ ตัดสินดู ด้วยค่ะ
    ส่วนในเรื่องการเงิน นั้น ขอดู ในพื้น ฐานดวงชะตา เกี่ยวกับ การเงินก่อนนะคะ ดวงการเงินดวงนี้ เรียกได้ว่า เก็บเงินไม่อยู่ ได้มาเท่าไหร่ ก็จ่ายหมด ไม่ค่อยเหลือเก็บ วิธีที่จะ แก้ไขได้ คือ การฝากประจำ การฝากออมทรัพย์ ในระยะยาว การซื้อ ทอง สลากออมสิน หรือ ว่า ซื้อ ที่ดิน บ้าน รถ หรือ สิ่งที่จะ สามารถ นำกลับมาขายในอนาคต หรือ ได้เงินคืนได้ ค่ะ เหมาะ กับ การเก็บออม ในลักษณะ ดวงนี้ หรือ ไม่ ก็ ให้ซื้อ หุ้น ในลักษณะ หุ้นที่แบ่งผล กำไร ไม่ไช่ การเก็ง หุ้นในตลาดหลักทรัพย์ หุ้นแบบนี้ อันตราย สำหรับดวงค่ะ มีโอกาสหมดได้ค่ะ
    ในลักษณะ การดูแลการเงิน อีกด้านหนึ่งคือ การงด กิจกรรม นอกบ้าน การไป ตลาด หรือ ไปซื้อของให้น้อยลง หรือ การจำกัด การนำเงินไปให้น้อยหน่อย และ ต้องระวัง การควบคุมในลักษณะ การจ่ายบัตรเครดิต ให้มาก หน่อย ค่ะ หากแก้ไขได้ ก็จะทำให้ การเงิน มีความมั่นคงมากขึ้น และ มี โอกาส ที่จะตั้งตัวได้
    สำหรับดวงปัจจุปัน หากอยู่ในสภาวะ การเงิน ที่ติดขัด ต้องรอเวลา ให้ สถานการณ์ การเงิน คลี่คลายลง โดยที่ไม่ไปก่อหนี้ เพิ่มขึ้นค่ะ และสี่งที่สำคัญ อีกกรณี หนึ่ง คือการ สร้างบุญ ทำบุญ เพิ่ม บุญบารมี ให้กับคุณ เพื่อ ให้ อุปสรรค หรือ กรรมที่จะเกิดขึ้น เบาบางลงค่ะ
    ขอให้ โชคดีนะคะ
    สนใจดูดวงกับหมอนก โทร . 084- 6092018 ยินดีต้อนรับค่ะ
    หมอนก
     
  10. Sir-Pai

    Sir-Pai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,157
    ค่าพลัง:
    +3,358
    เกิดวัน พฤ. ที่ 26 มีนาคม พ.ศ.2535 เกิดเวลา 16.31 เพศชายครับ เกิด กทม. ครับ

    อยากให้ดูดวงเรื่อง 1.งาน 2.ความรัก

    ขอบคุณมากนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤศจิกายน 2013
  11. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณ หนุ่มภูธร

    สวัสดีค่ะ
    ต้องขออภัยด้วย ไม่สามารถ ดูดวงให้ได้ เนื่องจากคุณ ไม่ได้ บอก พ.ศ เกิด กรุณา แจ้ง วันเดือนปีเกิด และ เวลาเกิดอีกครั้ง พร้อมทั้งคำถามที่ต้องการ หาก ต้องการ ให้ตรงจเช็คดวงชะตา อีกครั้งค่ะ ด่วนเลย นะคะ หากได้รับ ข้อความนี้ จะได้ตอบให้คุณเลย ทันที แ(ล้วช่วยแจ้งให้ทราบด้วย ว่า เป็นข้อความที่ไม่ได้ระบุ พศ เกิด)
    ขอบคุณค่ะ
    หมอนก
     
  12. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณ Long Live The King

    สวัสดีค่ะ คุณ Long Live The King
    ขอทำนายในดวงปัจจุปันนะคะ เพราะ ต้องขออภัยที่ตอบช้าค่ะ การถามเวลา การทำนายย้อนหลัง ก็จะตอบ ตามเท่าที่ สามารถ เช็คให้ได้ค่ะ
    ดวงการงานช่วงนี้ จัดว่า ดีค่ะ ไม่ว่า จะเป็นงานได้ใด ๆ ก็ดีหมด ทั้งงาน และ กิจกรรมที่ทำ จะมีโอกาสประสบความสำเร็จค่อนข้างสูง ในดวงให้ระวัง อุบัติเหตุ เล็กๆ น้อย ทั้งปี 56-กลางปี 57 เกี่ยวกับ ของมีความ น้ำร้อ น ไฟ ของร้อน หรือ ว่า สัตว์ที่มีเขี้ยวเล็บ ดวงความรัก ปีนี้ ยังไม่ค่อยดี หากสำหรับคนมีคู่ มีเรื่อง งอนกัน ไม่เข้าใจ น้อยใจกันเกิดขึ้นค่ะ อารมณ์ ในระยะนี้ ค่อนข้างร้อน เริ่มจาก กลางเดือนที่แล้ว จน ถึง เดือนนี้ ให้ระวังในด้านอารมณ์ คำพูด ที่ทำให้ คนโกรษ ให้มากขึ้น
    ปี 56-57 เรื่องเกี่ยวกับไฟ ให้ระวัง เป็นพิเศษ นะคะ
    คำถามที่มี เริ่มงาน ในเดือนกันยายน ในระยะแรก จะติดขัด มีอุปสรรคพอสมควร ค่ะ ส่วนดวงในด้านการงานในช่วงตุลาคม ดวงการงาน ปานกลาง เป็นช่วงการงาน ได้ดี เพราะ คนอุปถัมภ์ หรือ ผู้ใหญ่ ช่วยเหลือ หาก จะได้ ส่วนดวงที่จะเด่นการงานมากขึ้น คือ ในช่วง เ 15ธันวาคม -16 มกราคม 57 เป็นช่วงการงาน ค่อนข้าดี มาก หากต้องการสมัครงาน เปลี่ยน หรือ ติดต่อเกี่ยว กับการการงานใดๆ จะมีโอกาสสำเร็จสูงค่ะ ส่วนในอนาคต มีโอกาส เลื่อนตำแหน่ง สูงไหม สามารถเช็คได้ จากพื้นฐานโดยรวม ดวงมีโอกาส เจริญก้าวหน้า ประสบความสำเร็จในหน้าที่ การงานค่อนข้างมาก แต่ สิ่งที่ต้องระวัง คือ การผลิกผันหรือ ดวงตก เป็นระยะ หากขึ้นสูงแล้ว ก็มีโอกาส ตกลงมาเหมือนกัน ดังนั้น ต้องพยายามเสริมบุญ เสริมดวงตลอดเวลา เพื่อ เกื้อหนุน และ ต้องระมัดระวัง ในเรื่องการใช้จ่ายเงิน หรือ การก่อปัญหาในด้านการเงิน ที่มีผลต่อการเงิน กับความมั่นคง ส่วน ในด้านความรัก จะมีผลต่อการงานค่ะให้ระวัง ความสัมพันธ์ ฉันชู้สาว
    สนใจดูดวงกับ ทางโทรศัพท์ กับหมอนก โทร 084-6092018 ถามได้ทุกเรื่องค่ะ ยินดีต้อนรับค่ะ
    หมอนก
     
  13. Long Live The King

    Long Live The King สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +3
    ขอบคุณหมอนกด้วยครับ ^^

    และขอโทษด้วยครับที่ถามซ้ำใน pm หลายรอบ :-
     
  14. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณสูญตา;


    สวัสดีค่ะ คุณสูญตา;
    ดวงนี้ ในดวงหน้าที่การงาน เหมาะสมกับ งานที่ เกี่ยว กับการใช้คำพูด การเจรจา วาทศิลป์ มีเสน่ห์ ในด้านน้ำเสียง สามารถ เป็นนักพูด นักการขาย นักร้อง พิธีกร หรือ งานที่ต้องเจรจาได้ ส่วนด้านอื่น คือ การค้าขาย ส่วนหาก ท่านไม่ได้ ทำงานในลักษณะ ที่ได้ กล่าวมา ก็ลอง พยายาม ใช้ การพูดให้มากขึ้น หรือ เอาการเจรจา มาใช้ให้เป็นประโยชน์ กับตัวเอง ส่วนงานด้านอื่นๆ คือ งานส่วนตัว หรือ งานทีต้องใช้ ความสามารถส่วนตัว หรือความชำนาญพิเศษ ค่ะ
    ส่วนในเรื่องกรรมเก่า หรือ แนวทางในการดำรงชีวิต ในเรื่องกรรมเก่า หาก ดูจากดวง ดวงนี้ มีวิบากกรรมในเรื่องความรัก ต้องเจอ รักซ้อน รักสามเส้า หรือ ปัญหา บุคคลที่ สามอยู่บ่อยครั้ง ในดวงตัวคุณ ก็มีเสน่ห์ค่อนข้างงมาก คนมารักมาชอบ มากกมาย ก็สร้างปัญหา ให้เกิดความรัก เข้ามา ไม่รู้จบ ทำให้ เกิดปัญหา กับรักที่มีอยู่ได้มาก ทางแก้ไข คือ การอดทน ต่อ ความรัก ที่เข้ามา กรณี ที่มีคุ่แล้ว ก็อย่าไป ยุ่งเกี่ยว จะทำให้ปัญหา เกิดน้อยลง ส่วน กรรมอีกด้านหนึ่ ง คือ มักกมีปัญหา กับเพื่อนร่วม งานในด้าน มีคนอิจฉา หรือ กล่าวร้าย ใส่ร้าย ซุบซิบ ก็ต้องปล่อยว่าง และ ปลง ในสิ งที่เกิด เพราะ ต้องเจอ และ มันคือ ธรรมชาติ ที่หลีกเลี่ยงยากค่ะ
    สุดท้ายคือ หมั่นทำบุญ เสริมบารมี จะ ช่วยทำให้ดวง พ้นเคราะห์ ลดเรื่องร้าย ให้น้อยลง ส่งเสริม ในด้านการงาน หรือ ชีวิต ให้รุ่งเรืองค่ะ
    ขอให้โชคดีค่ะ
    สนใจดูดวงกับหมอนก โทร 084-6092018 ยินดีต้อนรับค่ะ
    หมอนก
     
  15. kazakiya

    kazakiya สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +21
    ผู้ชายครับ
    เกิดวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน 2529
    เวลาจำไม่ได้ครับ รู้ว่าเกิดตอนกลางคืนครับ
    เกิดที่ กทม.

    1.การงานที่ทำอยู่ตอนนี้ดีหรือยังครับ ใช่หรือยังครับ
    2.อยากได้หลักในการดำเนินชีวิตครับ

    ขอบคุณครับ
     
  16. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณ แก่นคูน

    สวัสดีค่ะ
    ขอให้แจ้งเวลา เกิด วันเดือน ปี มาให้ใหม่ อีกครั้งนะคะ
    แล้วจะ ตอบให้ ในตอนนี้เลยค่ะ ถ้าให้ไป ค้นหา กระทู้เก่า ค้นหายากค่ะ ขอด่วนเลยนะคะ
    หมอนก
     
  17. chawu

    chawu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +47
    สวัสดีค่ะ
    หญิง เกิดวันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2504 ปีฉลู เวลา 18.25 น. กรุงเทพฯ ค่ะ
    อยากทราบว่า ปีนี้มีเกณฑ์ได้งานทำบ้างไหมคะ ขอบคุณค่ะ
     
  18. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณวารินทร์ นานา

    สวัสดีค่ะ คุณวารินทร์ นานา
    ขออภัยที่ตอบ คำถามช้านะคะ ขอดูพื้นฐานดวงโดยรวม และ จะ โยงไปถึง คำถาม ที่ต้องการชี้แนะ
    ดวงในเรื่องการงาน ที่ต้องออกจากงานนั้น เกิดจากดวงตกค่ะ ในกลางปี 55 - กลางปี 57 เป็นระยะ เวลายาว ที่ดวง ลุ่มๆ ดอนๆ ลง เริ่มต้น ดวงตก ดังนั้น ในระยะ เวลาดังกล่าว ระยะ ใดระยะ หนึ่ง ก็มีโอกาส ที่ดวงจะ ตกได้ ดังนั้น คำว่า ดวงตก คือ อาจจะ มีปัญหา เรื่อง ชีวิต การงาน สุขภาพ ความรัก การเงิน อย่างน้อย เกือบหมดทุกด้าน ดวงในช่วงนี้ ก็เรียกได้ว่า ยังอยู่ ในระยะ ดังกล่าว จึง ต้องการให้ คุณ ทำบุญ สร้างกุศล ไปเรื่อยๆ เพื่อ หนุนดวง หรือ ชะลอ ให้ มีปัญหา อุปสรรค หรือ กรรมด้านเสีย ให้เข้ามาน้อยลง จะทำให้ ไม่หนักค่ะ
    ส่วน ในเรื่องที่ถาม ก็เรียกได้ว่า ค่อนข้างหนัก การออกงาน หรือ ให้โดนออก เป็นไปได้มากค่ะ แต่ มีโอกาส ได้รับ การช่วยเหลือ จากผู้ใหญ่ อาจมีคนเมตตา ให้งาน ให้การช่วยเหลือ อุปถัมภ์ค่ะ อาจจะ ยังไม่ดี ในระยะแรก ต่อไป ก็จะดีขึ้นตามลำดับ ในระยะ ทีออกงาน หรือ ดวงตก อาจกระท่อนกระแท่น ไม่ลงตัวหลายอย่าง ต้องอดทน ให้มากค่ะ ถ้าบอกคุณตอนนี้ ก็ถือได้ว่า คุณได้ ผ่านระยะ เวลานั้นมาแล้ว แต่ สิ่งที่บอก ก็จะ เป็นการ ให้คุณ มองหา หรือ วางแผน ในการดำเนินขีวิต ต่อไปในอนาคตค่ะ
    สรุป ก็คือ ได้งานทำแน่นอนค่ะ แต่อาจช้า ไม่ได้เร็ว อย่างที่ต้องใจไว้ค่ะ
    คำถามว่า อาชีพ ที่ทำอยู่ปัจจุปันจะ รวยไหม ไม่ได้ ระบุ อาชีพที่ทำมา ขอตอบว่า หากทำงานด้านวิชาการ จะรุ่งเรืองค่ะ
    งานด้านอาหาร ก็รุ่งเรืองเหมือนกันค่ะ อาหารในที่นี้ หมายถึง ของกิน หรือ เครื่องดื่มนะคะ
    คุณ เป็นคนทำงานเก่ง มีความพยายาม อดทนสูง มีความรู้มาก แต่ จุดอ่อนคือ ตรงเกินไป ไม่ง้อคน ทำแต่งาน ไม่เอาหน้า ไม่ประจบนาย เป็นลักษณะ เหมือน ทำงาน แบบ ปิดทองหลังพระ ดวงแบบนี้ ได้ รุ่ง หรือ สำเร็จ ด้วยความสามารถ ต้องอดทน เท่านั้น ถึง จะ ถึงจุดหมาย ในเมื่อ ไม่ได้ เป็นคนที่ ประจบนายเก่ง ก็ต้องใช้ความสามารถ เท่านั้นค่ะ ถึงจะ รุ่งเรืองได้ ยังไง ก็อย่าท้อ นะคะ เชื่อได้ว่า ความเก่ง และ ความสามารถ ของคุณ ทำให้ ถึง เอาชนะ ทุกสิ่งทุกอย่างได้ และ จะ สำเร็จ ในอนาคต ค่ะ
    คำถาม จะ สำเร็จไหม แน่นอนค่ะ ใช้ระยะ เวลานานหน่อย ความสามารถ ของคุณ ช่วยได้ค่ะ จะรวยไหม ต้องทำธุรกิจส่วนตัวเสริมด้วย จริงจะ ดีมาก เพราะ ขยันเอง ได้เอง ทำเท่าไหร่ ก็ได้อย่างที่ทำ และ สำคัญ คุณ เป็นคนตรง และ มีความซื่อสัตย์ สูง สิ่งนี้ คือ สิ่งที่ทำให้เกิดความสำเร็จ ในอนาคตค่ะ
    ขอให้โชคดีค่ะ
    สนใจดูดวงกับหมอนก โทร 084-6092018 รับดูทางโทรศัพท์ค่ะ ถามได้ทุกเรื่องนะคะ
    หมอนก
     
  19. วารินทร์ นานา

    วารินทร์ นานา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    1,002
    ค่าพลัง:
    +1,230
    เเล้วเมื่อไหร่จะดวงดีขึ้นละคับ ?
    ตอนนี้ได้งานใหม่เเต่ไม่ค่อยดีนัก บางคนดวงตกไม่เห็นออกเลย
    ผมทำโฆษณา ขอบคุณมากที่ตอบ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤศจิกายน 2013
  20. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณbabyhead

    สวัสดีค่ะ คุณbabyhead
    คำถามข้อ1 ได้ตอบให้แล้ว ในกระทู้ ที่ผ่านมา คุณได้ถามไว้ ซึ่งเป็นคำ ถามที่ซ้ำ กัน ให้กลับไป อ่านกระทู้ ที่ตอบ ย้อนหลังนะคะ
    แต่พอจะ จำได้ ว่า ตอบว่า มีโอกาสการจบช้าแต่ จะเรียนจบอยู่ค่ะสาเหตุที่เป็นแบบนี้เพราะ ดวงเป็นแบบนั้น อิทธิพลของดวงมีผลต่อ สิ่งรอบข้าง การตัดสินใจ อารมณ์ มีอิทธิพลหมดต่อชีวิตค่ะ ในการตอบคำถามข้อนี้ มีหลายละเอียด อีกมากค่ะ ซื่ง จะเป็นประโยชน์อย่างมาก อยากให้ คุณ ย้อนกลับไปอ่านนะคะ เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต ที่ดีมาก
    ส่วนคำ ถามข้อสอง ที่ถามไว้ ขอตอบว่า
    ดวงนี้ ก็มีโอกาส มีลาภ นะคะ สามารถ ได้ลาภ ก้อนใหญ่ ได้ แต่ ก็ไม่แนะนำ ให้ ไปทุ่มทุ่น ซื้อ พวกการเสี่ยงทั้งหลายมาก เพราะ ไม่ได้ ระบุ ว่า จะ มีโอกาส ในอายุเท่าไหร่ ดวง ต้อง มี ทุกโอกาส หนุน นำ ที่จะทำให้ มีลาภ ก้อนใหญ่ ได้ ไม่ไช่ สิ่งที่ง่าย ว่า จะ ได้ ทันที ทันได แนะนำ ให้ ทำงาน สร้าง ฐานะ จะ ดีกว่า หรือว่า เป็นการสร้างฐานะ ด้วยการสะสมทรัพย์ ในรูปแบบ ของที่ดิน บ้าน อสังหาริมทรัพย ที่ สามารถ เปลี่ยน เป็น เงิน หรือ สามารถ เพิ่มมูลค่า มากขึ้นได้ค่ะ เช่น ทองคำ, สลากออมสิน, หุ้นส่วน, การฝากเงิน ในระยะ ยาว จะ ทำให้การสร้างฐานะ เร็ว มากขึ้นค่ะ
    สิ่งที่ ต้องระวัง ในดวงนี้ คือ การจ่ายเงินเก่ง ควบคุมการจ่ายเงินยาก ระวัง พวกการจ่ายเงิน ในเรื่อง บัตรเครดิต การจ่ายเงินกับของฟุ่มเฟื่อย ค่ะ เพราะ จะ ทำให้เกิดการก่อหนี้ ที่ไม่เป็นประโยชน์ การซื้อสินค้า พวกเงินผ่อน หรือ ซื้อในระยะยาว ก็ยังดีกว่าค่ะ สำหรับดวงที่ เก็บเงินยาก
    สนใจดูดวงกับหมอนก โทร 084-6092018 รับดูดวงทางโทรศัพท์ ถามได้ ทุกเรื่องนะคะ ยินดีต้อนรับค่ะ
    หมอนก
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...