หมอนก ขออภัยค่ะ งด ยุติดูดวงฟรี 2 ข้อ และงดไม่ตอบทางpm นะคะ ขออภัยด้วยค่ะ 3 ก.ย 2559เป็นต้นไป

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย หมอนก, 8 กุมภาพันธ์ 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณtatar-cu;

    สวัสดีค่ะ คุณtatar-cu;
    1.ดวงการงานดี เป็นคนที่มีความรับผิดชอบในเรื่องการงาน ขยัน ทำงานเก่ง จริงจังกับการงานมาก ให้ระวังความเครียด อันเกิดจาก ความที่จริงจัง หรือ หักโหม ทุ่มเทกับการงานมากเกินไป ทำให้เกิดความเครียดได้ค่ะ
    นิสัยเป็นคนตรง พูดตรง คิดตรง ทำให้มีคนเชื่อถือ ในตัวคุณค่อนข้างมาก แต่อย่าตรงเกินไป ทำให้ มีคนชอบ ก็มี ไม่ชอบ ได้เหมือนกัน แต่โดยรวม แล้วคนชอบจะมีมากกว่า
    สรุปดวงการงาน ดีค่ะ เรียกได้ว่า ทำงานดี ประสบความสำเร็จใจด้านการงาน ต้องระวังปัญหา กับ เพื่อนร่วมงานอยู่ ด้วย
    2. ดวงในเรื่องการแก้กรรม ดวงนี้ มีวิบากกรรมในเรื่องการฆ่าสัตว์ เบียดเบียนสิ่งมีชีวิตมาก่อน ดังนั้น ควรจะ ทำบุญให้กับเจ้ากรรมในเวร ของเรา , การทำบุญให้กับสัตว์เร่รอน จรจัด ให้ทานสัตว์ ช่วยเหลือสัตว์หรือ ผู้อื่น บริจาคเกี่ยวกับ สุขภาพ โรงพยายบาล เครื่องมือแพทย์ ไถ่ชีวิตโค กระบือ บริจาคโลงศพ ,,,
    ค่าน้ำ ค่าไฟ วัด สร้างวัด สร้างสถานปฎิบัติธรรม
    การทำบุญให้ทำตามความศรัทธา ตามกำลังทรัพย์นะคะ แต่ที่บอกข้างต้น เป็น แนวทาง การทำบุญที่ทำให้ ชีวิต เสริมบุญให้ดีขึ้น
    สนใจดูดวงกับ หมอนก โทร 084-6092018 ยินดีต้อนรับค่ะ
    หมอนก
     
  2. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณOucomlove;

    สวัสดีค่ะ คุณOucomlove;
    ดวงนี้ เป็นดวงมีเสน่ห์ ต่อเพศตรงข้าม เป็นดวงมีเสน่ห์กับคนที่มีอายุมากกว่า ทำให้มีเพศตรงข้ามมาชอบมาก บางทีก็สร้างความปวดหัว หรือรำคาญใจ กรณีที่ คุณไม่ชอบเขา ส่วนดวงที่ต้องระวัง คือ คำพูดค่ะ
    ดวงอุบัติเหตุ หรือ เจ้ากรรมนายเวร ดวงนี้ มีวิบากกรรม เรื่อง เกี่ยวกับการเงิน ในดวงต้องระวังการเงินให้มากหน่อย เช่น หนี้สิน การจ่ายเงิน การโดนหลอก ยืม โกง ในด้านการเงิน ต้องระวังเป็นเพิเศษ นะคะ
    เจ้ากรรมในเวรอีกประเภทหนึ่งคือ สุขภาพ มีปัญหาในเรื่องการปวดหลัง ปวดเส้นเอ็น เป็นกรรมในอดีต ดังนั้น ต้องอโหสิกรรม และ ทำบุญกรวดน้ำ ไปให้เจ้ากรรมนายเวร และ หมั่นดูแลสุขภาพด้วย หมั่นออกกำลังให้ เส้น กล้ามเนื้อในตัว มีการผ่อนคลาย ยืดหยุ่น ไม่ตึงเกินเกิน ทำให้ ไม่ปวดกล้ามเนื้อ สุขภาพ ดีขึ้นค่ะ
    สนใจดูดวงกับหมอนก โทร 084-6092018
    หมอนก
     
  3. sasa2516

    sasa2516 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +13
    คำขอบคุณ

     
  4. milanista

    milanista สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +15
    ผู้หญิงคะ ^^ เกิดจันทร์ที่ 15 ตุลาคม 2533 //เวลา 13.06 ที่ กทม
    อยากถามเรื่อง เนื้อคู่เมื่อไหร่จะเจอคะ แล้วลักษณะยังไง แล้ว เรื่อง การเรียนคะ จะไปสอบเรียนโท สามที่คะ จะติดหรือไม่ยังไงคะ ขอบคุณคะ
     
  5. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณKangKrub

    สวัสดีค่ะ คุณKangKrub
    ดวงความรัก อาจมีรักอยาก เพราะ ดวงในเรื่องนี้ มักเจอ รักสามเส้า หรือพวกรักซ้อน ดวงความรัก มักไม่ลงตัว ต้อง


    ทำใจในเรื่องนี้ ด้วย มีวิธี แก้ บ้างคือ ต้องระมัดระวังในเรื่องความรักมากหน่อย ในส่วนตัว อาจต้องระมัดระวังในเรื่อง บุคคลที่สามเข้ามา หากมีคู่ครอง ไม่ว่า จะเป็นตัวเองหรือว่า คู่ครอง ดวงในเรื่องความรักให้ระวังความใจร้อน ขี้โมโห เจ้าอารมณ์ ของตัวเอง คู่ครอง ควรหาคู่ ที่ ใจเย็น เป็นผู้ใหญ่ มีความคิดสุขุม จะเป็นการดี อายุมากกว่า หรือน้อยกว่า ก็ได้ ขอให้มีคุณสมบัติ ลักษณะ นี้ จะ ทำให้ ชีวิต คู่ เป็นการได้ ยาวนานขึ้น
    สรุป จะมีคู่ไหม มีคู่ค่ะ ความรัก ลุ่มๆ ดอน ๆ มีคู่หลายคน เป็นความรักที่ต้องประคับประคอง ทำใจ ให้มาก หน่อย
    ลักษณะ คู่ครองที่อยู่กันยาวนานคือ คู่ครองตอนที่เป็นวัยผู้ใหญ่ค่ะ
    งานที่ถูกโฉลกคือ งานที่ได้ พบปะ สื่อสาร กับชาวต่างประเทศค่ะ ไม่ว่าเป็นงานลักษณะ ได้หมด เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับ ชาวต่างประเทศ ดวงนี้เด่นหลายด้าน เช่น ด้านสวยงาม งานศิลปะ งานฝีมือ งานที่ใช้ทักษะ ความสามารถพิเศษ งานที่ใช้ความชำนาญ งานที่กล่าวมา ถูกโฉลกหมด จะ ไปทางใด ก็ต้องประกอบไปด้วย เรื่องของ ความชำนาญ และ ความสนใจด้วยค่ะ ขอให้โชคดี นี้ เป็นการแนะนำ ในลักษณะ งานที่เหมาะสม ให้คุณ พิจารณา ตามความสมควรค่ะ ขอให้โชคดีค่ะ
    สนใจดูดวงกับหมอนกทางโทรศัพท์ โทร 084-6092018 ยินดีต้อนรับค่ะ
    หมอนก
     
  6. Thunx

    Thunx สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +3
    ผู้ชายครับ
    เกิดวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2534 เวลา 12.28 ครับ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
    1.การงานหลังเรียนจบจะเป็นไงยังบ้างครับ
    2.เรื่องเพื่อนหรือเจ้ากรรมนายเวรครับ
     
  7. sawangphon14

    sawangphon14 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +85
    ผู้หญิงค่ะ
    เกิดวันพุธที่ 14 กันยายน 2526 ปีกุน เวลา 11.00 น. อยู่ชลบุรีค่ะ
    1. ควรค้าขายอะไรดีจึงจะประสพความสำเร็จสูงสุดค่ะ
    2. ชีวิตติดขัด ยิ่งเรื่องการเงินนะค่ะ มีวิธีแก้ไขไหมค่ะ
    ขอบคุณค่ะ
     
  8. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณ tongrolass

    สวัสดีค่ะ คุณ tongrolass
    1.ดวงเกี่ยวกับ ต่างประเทศโดยตรง ตามดวงดาวนั้น ไม่มีค่ะ แต่จะมีดวงด้านอื่น เช่น การงานประสบความสำเร็จ คิดสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จ สิ่งนี้ ก็เป็นสิ่งที่จะ ทำให้ การคิดหวัง หรือการทำเรื่องไปต่างประ เทศ จะประสบความสำเร็จ ได้ มากได้ ดังนั้นโอกาส การเดินทาง มีโอกาสค่ะ ส่วนใหญ่ เป็นเรื่องของการงาน กับ เรื่อง ที่จะ ทำให้ประสบความสำเร็จค่ะ
    ดวงเดินทางไปต่างประเทศโดยตรง เกิดขึ้น ในระยะ เวลาในช่วงกลางปี 57 เป็นต้นไป มีโอกาสที่จะ ประสบความสำเร็จ ในเรื่องของการเดินทาง ไปต่างประเทศ เป็นอย่างมาก ดังนั้น ในช่วงนั้น มีโอกาสเดินทางอีกรอบหนึ่ง หากจะเดิทางไปในระยะนั้น ก็สำเร็จโดยง่าย
    ส่วนการเสี่ยงโชค ก็ได้ดี มีพอสมควรค่ะ แต่ถ้าเป็นเรื่องการงานค่อนข้างดี
    2. ดวงนี้ ก็ดีมากค่ะ ในเรื่องบุญเก่า มีบุญเก่าในเรื่องของ ของการทำบุญมาค่อนข้างมาก ดังนั้น ชาตินี้ จึงค่อนข้างสบาย ได้รับการอุปถัมภ์ ช่วยเหลือ ในเรื่องการเงิน หรือว่า เรื่องอื่น หากลำบาก หรือ มีปัญหา ดวงนี้ ดีในเรื่องการงาน ประสบความสำเร็จในเรื่องการงานค่อนข้าง มาก มีวิบากกรรมเรื่องการเงิน มักเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องที่ต้องจับจ่ายใช้สอย อยู่เสมอ อาจเคย มีกรรมเรื่องนี้ ค่อนข้างมาก ทำให้ ถ้าไม่ได้จ่ายเงินออกไป ก็ เสียเงินง่าย มีวิธีแก้ คือ หมั่นทำบุญ บริจาคเงินตู้บริจาค เพื่อป้องกัน การสูญเสียเงินก้อนใหญ่ ระวังการไว้ใจ ในเรื่องการเงิน เช่น การยืม การค้ำประกัน การไว้ใจ เรื่องการเงิน เป็นดวงที่มีวิบากกรรมในด้านนี้ ซึ่งเกิดจากการเบียดเบียน เงินของผู้อื่น ค่ะ ดังนั้น ต้องแก้ไข ตามที่บอกข้างต้นค่ะ
    สนใจดูดวงกับหมอนกทางโทรศัพท์ โทร. 084-6092018 ยินดีต้อนรับค่ะ
    หมอนก
     
  9. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณ ~INDRA~*;

    ก็ ต้องตอบตามคิวนะคะ รอก่อนนะคะ
    หมอนก
     
  10. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณsupa4853

    สวัสดีค่ะ คุณsupa4853
    ดวงนี้ เป็นดวงที่เด่น มีความสามารถสูง เป็นคนมีความรู้ วิชาการเด่น การทำงานลักษณะ การสอนพิเศษ ก็ค่อนข้างจะดีมาก จึงสามารถ ทำการงาน สอนพิเศษได้ค่ะ สามารถ ทำงานนี้ได้จนถึงอายุมากได้เรื่อยๆ
    มีลักษณะ ของการพูดจาดี มีเสน่ห์ พูดเพราะ ไม่ไช่ แบบ ดุ เสียงดัง ดังนั้น การสอนนักเรียน ก็ค่อนข้างจะ ราบรื่น นักเรียน รัก ไม่กลัว เป็นคนพูดเพราะ มีเสน่ห์ ทำงานลักษณะ ที่ใช้คำพูด จะดีกับ ดวง ไม่ว่า จะเป็นเรื่องการ สอน การเรียน การพูด การสื่อสาร ด้านอื่นๆ
    ปีนี้ ดวงการงานอยู่ในเกณฑ์ดี งานจะเยอะ เหนื่อย ให้ระวังปัญหา เกี่ยวกับคน เพื่อนร่วมงาน , คู่แข่ง ศัตรู อาจสร้างความไม่สบายใจ หรือ ความหงุดหงิดใจให้ สุขภาพร่างกาย ก็ต้องระวัง โรคภัย ไข้ เจ็บด้วยค่ะ
    สิ่งที่ต้องระวังในดวง คือ อารมณ์ โมโหง่าย หายเร็ว เวลาโมโห จะ ร้อนมาก ดังนั้น สิ่งที่ต้องระวัง คือ เวลาโมโห จะพูด อย่าไป ปรับความเข้าใจ หรือ ไปเจรจา ในขณะที่มีอารมณ์ โกรษ หรือ โมโห มันจะไม่สำเร็จ แล้ว ยังจะ ทำให้ ทุกอย่างพังได้ ไม่ว่า จะ เป็นเรื่องที่จะพูด ความสัมพันธ์ หรือ เรื่องอื่นๆ
    สนใจดูดวงกับหมอนก ทางโทรศัพท์ โทร 084-6092018 ยินดีต้อนรับค่ะ
    หมอนก
     
  11. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณ mrnglory

    สวัสดีค่ะ คุณ mrnglory
    ดวงนี้ เป็นดวงที่เหมาะสม สำหรับการทำธุรกิจส่วนตัว ด้วยเป็นดวงที่ จิตใจมุ่งหวังในเรื่องการเงิน การหาเงินอยู่ตลอดเวลา จึงไม่เหมาะกับงานที่ได้เงินเดือนที่แน่นอน ในระยะแรก การทำงานในธุรกิจส่วนตัว อาจจะไม่ราบรื่น ได้เงินเข้ามาไม่มากนัก จะต้องรอเวลา ประสบการณ์ จังหวะ และ ดวงด้วยเป็นองค์ประกอบสำคัญ ยังไง ก็ยังแนะนำ ว่า เหมาะ สม กับการทำงานแบบ ธุรกิจส่วนตัวมากที่สุด เพราะ สามารถ ขยันได้ตามที่ตัวเองต้องการ หากจังหวะดี ก็มีโอกาส ได้เงินก้อนใหญ่ได้ ค่ะ หากทำงานในลักษณะเงินเดือน จะมีความเบื่อหน่ายในระบบ และ มันตำหนิ ติเตียน องค์การ เพื่อนร่วมงาน และ ความไม่พอใจกับ รายได้ กับ สิ่งที่คุณได้ลงมือทำลงไป
    เป็นดวงที่เหมาะสมสำหรับ งานค้าขาย การสื่อสาร กับสังคม การเจอลูกค้า พูดคุย ค่ะ จะค้าขายสิ่งไหน ก็สามารถ ทำได้ เช่น ขายสินค้าทั่วไป ของชำ ของสวยงาม งานศิลปะ ดวงนี้ สิ่งที่ต้องระวัง คือ อย่าทำงานหลายอย่างเกินไปจนเกิดความสับสน จับจด ทำให้งาน ใด ก็ไม่ประสบความสำเร็จสักงาน ดังนั้น ควรเลือก เอางานใด งานหนึ่งเป็นหลัก แล้วทุ่มเท กับงานนั้น เต็มที่ หากต้องการ ทำงานอื่นนอกเหนื่อจากงาน นั้น เช่น งานเสริม ก็ต้องจัดระบบ เวลา บริหารงานให้ดี จะทำให้ งาน ไม่เกิดความล่าช้า สะดุด
    ดวงความรัก มีโอกาส เป็นลักษณะ อยู่กันก่อนแต่ง การแต่งงานในช่วงสองสามปีนี้ อาจเป็นลักษณะ การแต่งงานเงียบ แบบ ไม่จัดงานใหญ่ แต่รับรู้ ทางฝ่ายญาติ และ ครอบครัว ดวงความรัก ต้องประคับประคองอยู่นะคะ เพราะ ในปีนี้ หากมีคู่ ต้องระวังการทะเลาะ เป็นปากเสียงกัน ส่วนเรื่องบุตร เป็นดวงมีบุตรยาก หากมีเลี้ยงยาก ต้องดูแลเป็นพิเศษ ค่ะ
    สนใจดูดวงกับหมอนก ส่วนตัว โทร 084- 6092018 ยินดีต้อนรับค่ะ
    หมอนก
     
  12. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณkengeg

    สวัสดีค่ะ คุณkengeg
    ดวงในเรื่องความรักมักมีปัญหาอยู่ ในดวงคุณเป็นคนมีโลกส่วนตัวมาก ใจร้อน ชอบอิสระ ดังนั้น เวลามีคู่ มักทำตัวเหมือน อยู่คนเดียว ไม่ค่อยสนใจ แคร์ คนอื่น เวลามีความรัก มีปัญหา เพราะ คู่จะ ไม่เข้าใจ และ คิดว่า ไม่สนใจ แต่ไม่ไช่ เกิดจาก ลักษณะ นิสัยที่ชอบอยุ่คนเดียว เงียบ ไม่สนใจใคร หากมีความรัก ต้องระวังข้อนี้ ให้มาก เพราะ จะเป็นอุปสรรค กับความรัก ทำให้ความรัก ไปได้ หรือไม่
    ในดวงเป็นคนมีเสน่ห์ต่อผู้อื่น ทำให้ มีคนมารักมาชอบมากมาย ก็สร้างความปวดหัว รำคาญ หากคุณ ไม่ชอบเขา
    ลักษณะ เนื้อคู่ เป็นคนฉลาด เก่ง มีความสามารถ มีความมั่นใจในตัวเอง สูง ลักษณะ ดูดี
    ดวงการงานที่เหมาะสม คือ งานเกี่ยวกับ เครื่องแบบ เช่น ทหาร ตำรวจ สายช่าง ต่างๆ งานที่เกี่ยวข้องกับ การเจรจา การพูดคุย จะ ดีมาก งานเกี่ยวข้องกับ สังคม รวมถึง งานเกี่ยวกับ เครื่องแบบ เช่น ทหาร ตำรวจ สายช่าง ต่างๆ
    ดวงนี้ ชีวิต การเริ่มต้น ของชีวิต ไม่ราบรื่น มีอุปสรรคในระยะแรก เป็นดวงที่เหนื่อยในระยะแรก แต่จะ ประสบความสำเร็จ ใน ปั้นปลาย
    สนใจดูดวงกับหมอนกทางโทรศัพท์ โทร 084-6092018 ยินดีต้อนรับค่ะ
    หมอนก
     
  13. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ peangboon

    สวัสดีค่ะ peangboon
    ขออภัยค่ะ
    รอก่อนนะคะ ตามคิวค่ะ เดี่ยวจะดูให้นะคะ
    หมอนก
     
  14. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณtanakornton

    สวัสดีค่ะ คุณtanakornton
    ไม่ทราบว่า เป็นโรคอะไรค่ะ พอจะ บอกได้ไหม แต่ ถ้าบอกไม่ได้ ก็ไม่เป็นไรค่ะ ขอดูตามดวงนะคะ ดวงนี้ มีปัญหาในระบบ เส้น กล้ามเนื้อ มักปวดเมื่อย ตามร่างกาย กล้ามเนื้อ เส้น เอ็น เสื่อมง่าย ต้องอาศัย การนวด บำบัด ร่างกายค่ะ หากมีอาการปวดหัว เกิดจาก เลือดใน ร่างกาย หมุนเวียนไม่สะดวก ทั้ง เลือด ลม ความดัน ต้องหมั่นออกกำลัง ทานอาหาร ให้ตรงเวลามาก อย่าให้ท้องว่าง หรือ ทานข้าวเช้า ทำให้ มีลมในท้อง และ เข้าไป อยู่ในส่วนต่างๆ ของ ร่างกาย ทำให้ไม่สบาย ปวดตามร่างกายได้ง่าย หากเป็นโรคนี้ ก็หายยาก แต่บรรเทาให้หายปวดได้
    แนะนำให้ หมั่น ออกกำลัง นั่งสมาธิ ด้วย กำหนดจิตใจ ความฟุ้งซ่าน ความกระวนกระวายใจให้ หาย และ เป็นการ ควบคุม เลือดลม ปรานในตัว คุณ ให้ สมดุลค่ะ
    ในดวง เกิดจาก ทั้ง กรรม และ พฤติกรรม ขอให้ หมั่นทำบุญ และ ปฏิบัติ ตามที่แนะนำ จะ ทำให้ดีขึ้นค่ะ
    สนใจดูดวงกับหมอนกโทร 084-6092018 ยินดีต้อนรับค่ะ
    หมอนก
     
  15. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณPalaty

    สวัสดีค่ะ คุณPalaty;
    ดวงในปี 56 เป็นปีของ ความเหน็ดเหนื่อย งานเยอะ งานมาก งานหนัก ทำงานเต็มที่ เต็มกำลัง แต่รู้สึก ท้อแท้ ไม่ค่อย จะ พอใจกับสิ่งที่ได้รับมากเท่าไหร่ เรียกว่า ทำลงทุนไป ได้กลับมาน้อยกว่า ที่ทำไป ขอแนะนำ ว่า อย่าท้อแท้ ขอให้อดทน จะได้ รับผลตอบแทนมาแน่นอน ในระยะ แรกอาจช้า หรือ ไม่เห็นผล ความสำเร็จจะมาที่หลัง
    แต่ เรียกได้ว่า ปีนี้ เหนื่อยจริงๆ สิ่งที่ต้องระวังในปี นี้ คือ เรื่องอุบัติเหตุ ทั้งทางเลือดตกยางออก หรือ การเสียทรัพย์ ให้ระมัดระวังไปในถึง กลางปี 58
    ส่วนเรื่อง คำแนะนำ ในเรื่องความก้าวหน้า อย่าตรงเกินไป อย่าพูดตรงเกินไป หรือว่า ยึดติด ยึดมั่น ในความคิด ตนเอง หรือ สิ่งใด สิ่งหนึ่ง ให้ยืดหยุ่น ปรับเปลี่ยน ตามโอกาส และ เวลา จะ ทำให้ ก้าวหน้า และ อยู่ได้ แข็งมาก ตรงมาก อยู่ยาก อีกด้านหนึ่ง คือ ความใจร้อน เจ้าอารมณ์ หากแก้ไข ก็จะทำให้ ความสำเร็จ สิ่งๆ ดี ตามมา มนุษยสัมพันธ์ จะดี มีคนรัก มากขึ้น ความเมตตา ช่วยเหลือ ก็จะมีมาก ไปไหน ไม่ลำบากค่ะ
    ดวงนี้ เสีย ไม่ประจบนาย ไม่เอาใจนาย ทำให้การงานนั้น ได้มา ด้วยความสามารถ ล้วนๆ หาก นิสัย ไม่เอาใจ หรือ ประจบ นาย ก็ไม่เป็นไร แต่ ก็ต้อง พยายาม อย่าขวางทางน้ำ จะเป็นการดี ไม่เป็นอันตราย ต่อตัวเองค่ะ แต่อย่าได้ น้อยใจ นะคะ คุณ ก็จะได้ ความสำเร็จเหมือนกัน แต่ ได้ด้วย ความสามารถ และ ระยะเวลาค่ะ ดวงนี้ จะมีคนรัก เพราะ สิ่งที่ทำ และ ความดี ความสามารถค่ะ
    สนใจดูดวงกับหมอนก โทร 084-6092018 ยินดีต้อนรับค่ะ
    หมอนก
     
  16. หนุ่มภูธร

    หนุ่มภูธร สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +23
    เพศชาย เกิดวันอาทิตย์ ที่ 20 พ.ค. เวลา 9.27 น. จ.ศรีสะเกษ

    อยากถามหมอนกว่า งานราชการที่ผมสอบไว้ จะสอบติดมั๊ยครับ
    ขอบคุณครับ
     
  17. Long Live The King

    Long Live The King สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +3
    เรียน หมอนก
    ผมเกิด 7 มิ.ย. 2527 01.45น. กรุงเทพ ครับ

    1. ผมจะเริ่มงานเดือนก.ย.นี้ อยากทราบว่างานนี้เหมาะกับผมหรือเปล่าครับ
    2. ในอนาคตผมมีโอกาสที่จะได้เลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้นหรือไม่ครับ

    ขอบคุณครับ
     
  18. สูญตา

    สูญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    207
    ค่าพลัง:
    +343
    สวัสดีครับ 28 ธันวาคม 2525 เวลา 21.15 (ประมาณนะครับ) สระบุรี
    1. อาชีพการงาน
    2. กรรมเก่าและแนวทางในการแก้ไขหรือดำเนินชีวิต
     
  19. แก่นคูน

    แก่นคูน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2013
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +34

    ขอบคุณหมอนกมากๆคะ ขอรบกวนต่อคิวถามอีกข้อว่าตัวดิฉันจะสอบผ่านงานราชการและมีโอกาสได้รับราชการในปีนี้หรือปีหน้าบ้างไหมคะ
     
  20. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณ jhinnapat

    สวัสดีค่ะ คุณ jhinnapat;
    ดวงในด้าน การทำงานประเภท ร้านอินเตอร์เนต จะดีกว่า ร้านขายอาหารสัตว์ค่ะ ดวงเด่นในด้าน คอมพิวเตอร์ เครื่องจักรกล โลหะ ส่วนร้านเกี่ยวกับอาหารสัตว์ ถ้าทำ อุปสรรคจะเยอะ ขายยาก เงินลงทุนจมอยู่กับของ สิ่งที่ต้องระวัง คือ ความชื้น การขายยาก หรือ สินค้าเสีย หากต้องการขาย ต้องระวัง ความชื้น เป็น พิเศษ หรือว่า ถ้าขายสินค้า ในลักษณะ ที่เป็น ชิ้นเล็ก แพ็คเก็จ การจัดเก็บดี ไม่เสียง่ายจะดี
    ดวงเรื่องหนี้ สิน ดวงนี้ ต้องทำใจ ด้วย เป็นดวงเกี่ยวข้องกับคดีความ ดังนั้น มีโอกาสเจอปัญหา เรื่องหนี้สิน ได้ค่ะ แต่ดวงคดีความ ก็ไม่ได้หมายความว่า จะเกิดขึ้น ง่ายๆ จะเกิดขึ้น ในกรณี ดวง เป็นช่วงเวลา ไม่ได้เป็นประจำ
    สิ่งที่ในดวงนี้ ที่ต้องระวัง คือเรื่อง วิบากกรรม หรือ ถ้าใช้คำง่าย ก็คือ อุปสรรค หากดวงนี้ ต้องการให้อุปสรร ค หรือ กรรม น้อยลง ไม่มารบกวน ชีวิตมาก ต้องหมั่น ทำบุญ สร้างกุศล ทั้งการบริจาค การสร้างบุญ จะทำให้อุปสรรค น้อยลง
    ดวงด้านอื่น ก็อยู่ในเกณฑ์ดี เช่น มีความขยัน มีเสน่ห์ มีความอุดมบูรณ์ ได้รับการอุปถัมภ์ เกื้อกูล จากผู้อื่น
    ขอให้ โชคดีนะคะ
    สนใจดูดวกับหมอนก ทางโทรศัพท์ โทร 084-6092018 ยินดีต้อนรับค่ะ
    หมอนก
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...