หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มหาอมตะเถระ ๕ แผ่นดิน :(ขอนอบน้อมด้วยกาย ด้วยจิต ด้วยความศรัทธา)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย sitcrubha2520, 14 สิงหาคม 2011.

  1. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    รายการที่น่าสะสมและอยู่ในงานประกวดที่ระยอง 17 มี.ค.56
    พระปิดตารวยทันใจ1โค้ดหมายเลข 464
    พระปิดตาผงกสิณผสมผงงาช้าง รุ่นรวยทันใจไตรมาส หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ผสมผงกสิณหลวงปู่สรวง ผงว่าน ๑๐๘ ผงพุทธคุณ ผงงาช้าง มีโค้ดมีที่มาที่ไปชัดเจนพุทธคุณดีน่าสะสมครับ พุทธคุณสูงด้วยอำนาจญาณอันแรงกล้าของหลวงปู่หมุน และด้วยแรงศรัทธาอธิษฐานขอใช้ได้เร็วทันใจโชคลาภ การเงินการงานคล่องตัว องค์นี้ผมเอาน้ำผึ้งแท้ๆจากป่า ที่เก็บรักษามาเกือบ 10 ปี ทารักษาเนื้อองค์พระ แล้วใช้แผ่นทองคำเปลวแท้ 100% ปิดอีกทีครับ ให้หาเช่าเก็บไว้น่ะครับ เมื่อก่อนก็เป็นอีกรายการหนึ่งที่ผมเคยแนะนำให้พี่ๆเพื่อนๆน้องๆหลายท่านหาเก็บไว้ ในราคาเช่าหาที่ยังไมแพงมากหนักพันนิดๆ แต่ปัจจุบัน เวลาผ่านไปไม่ถึง 2 ปี ราคาเช่าหาขยับเกินครึ่งหมื่นแล้วครับ หลายๆท่านที่เก็บสะสมไว้จำนวนมากๆ และเก็บไว้หลายๆเนื้อก็โชคดีตามๆกันครับ บางท่านก็คงมีโอกาสสัมผัสเงินล้านแบบไม่คาดคิดครับ จึงเป็นที่มาของปิดตารวยทันใจในแนวความคิดส่วนตัวของผมเองครับ และถ้าเป็นเนื้อที่มีความพิเศษที่มีโรยฉนวน หรือมีผงเหล็กน้ำพี้ผสมอยู่ก็แพงกว่านี้อีกครับ แล้วอย่างนี้หลายๆท่านจะคิดเช่นเดียวกับผมหรือเปล่าครับว่า ปิดตารุ่นแรก(เซาว์เบ๊า) และพระผงนั่งตั่งวันหนึ่งก็คงจะได้เห็นราคาเช่าหาที่แพงเช่นเดียวกัน ทั้งองค์ประกอบหลายๆอย่างที่ชัดเจนอยู่แล้ว ผมจึงไม่อยากให้หลายๆท่านที่ยังไม่ได้เก็บพลาดโอกาสดีๆนี้ไปน่ะครับ ทั้งที่เก็บไว้องค์เดียว หรือเก็บไว้จำนวนพอสมควรเพื่อรอเวลาที่จะขยับขึ้นในมุมมองแบบพุทธพาณิชย์ก็ตาม ซึ่งบางท่านตอนแรกก็อาจจะเคยคิดเช่นเดียวกับผมว่าเก็บทำไมหลายองค์ แต่เมื่อเวลาผ่านไปทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนตาม ท่านอาจจะมองกลับอีกด้านหนี่งว่าโชคดีมากเลย ที่เก็บไว้หลายองค์ จึงเป็นโอกาสที่ไม่ควรให้หลุดลอยไป จนราคาเช่าหาแพงมากขึ้นน่ะครับ ผมต้องขออนุญาตเสนอแนวความคิดส่วนตัวน่ะครับ ขอบคุณครับ


    นาย ชยังกูร อินต๊ะคำเครือ(หมู)
    ติดต่อ 089-4028045
    Email:chayoungkul.i@gmail.com


    [​IMG]
    [​IMG]

    ขอนอบน้อม ด้วยกาย ด้วยจิต ด้วยความศรัทธา
     
  2. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    ของขลังที่น่าสะสม
    ปลัดกัลปังหา ฟ้าผ่า หลวงปู่หมุนยุคต้น พร้อมเลี่ยมเงิน

    เครื่องราง ของขลัง ที่นับวันจะยิ่งหายาก ที่หลวงปู่หมุนท่านได้มอบไว้ ซึ่งมากด้วยคุณค่า และควรค่าแห่งการครอบครอง

    [​IMG]
    [​IMG]


    ข้อมูลสำหรับทุกท่านที่กำลังอยากทราบข้อมูลของไม้กัลปังหาครับ ว่าเป็นไปได้หรือไมว่าอยู่ในทะเลจะนำมาทำปลัดได้หรือเปล่า ถ้าหากศึกษาประวัติของหลวงพ่อเหลือ หลวงพ่ออี๋ และหลวงปู่ทิม จะทราบว่า ท่านนิยมนำวัสดุอะไรมาทำปลัดขิกบ้างอย่างแรกคือ
    1.ชนิดแรกได้แก่ ไม้ชองระอา ชื่อวิทยาศาสตร์ (Barieria cristata linn)
    2.ชนิดที่สองคือกัลปังหา ชื่อวิทยาศาสตร์ (Gorgonians)
    3.ชนิดที่สามคือไม้โลดทะนงแดง ชื่อทางวิทยาศาสตร์ Trigonostermon reidioides

    ทั้งนี้ผมขอกล่าวถึงเพียงแค่ข้อมูลไม้กัลปังหา ว่าเป็นไปได้หรืออย่างไรกับข้อสงสัยว่า ไม้กัลปังหามันอยู่ในทะเลลึกน่ะครับ จะโดนฟ้าผ่าได้อย่างไร..บอกแค่กัลปังหาอย่างเดียวก็พอแล้วครับ ของหลวงปู่(ทุกอย่าง)น่าใช้อยู่แล้ว ซึ้งการแสดงความคิดเห็นของบุคคลบางท่าน ที่เขียนขึ้นมาผมรู้สึกไม่สบายใจครับ ผมไม่ทราบว่าเจตนาของท่านหวังดีหรือไม่ ผมเชื่อว่าเราทุกคนเคารพและศรัทธาท่านเหมือนกัน หากท่านมีข้อมูลกรุณานำมาเปิดเผยเพื่อเป็นวิทยาทาน เพื่อเป็นประโยชน์ต่อไป เราควรจะช่วยกันให้พระเครื่องของหลวงปู่หมุนเป็นที่รู้จักในระดับประเทศเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่าทำให้ลูกศิษย์หลวงปู่ที่เขามาเกิดการสับสน เพราะจะทำให้พี่ๆเพื่อนๆน้องๆที่มีของหลวงปู่หมุนที่ขาดข้อมูล ทั้งที่ตั้งใจอยากนำมาลงให้ดูแต่ไม่กล้านำมาลง เพราะกลัวและคงไม่เป็นผลดีแน่นอนครับ แล้วทำไมหลวงพ่อหลวงปู่พ่อแม่ครูบาอาจารย์ที่ท่านสั่งสอนอบรมเรามา บางท่านบางรูปท่านเองก็เกิดไม่ทันท่าน ท่านก็เคารพและศรัทธา จากการบอกเราจากผู้รู้และเกิดในยุคสมัยนั้น ถ้าท่านศึกษาข้อมูลของประโยชน์จากไม้กัลปังหาท่านจะเข้าใจถึงประโยชน์ว่าเป็นเช่นไรครับ
    กัลปังหา เป็นสิ่งมีชีวิตในทะเลบางชนิดมีรูปร่างแผ่แบนคล้ายพัด หรือบางชนิดมีลักษณะเป็นเส้นเดี่ยวคล้ายแส ถ้ามองเผินๆ แล้วกัลปังหาจะดูเหมือนต้นไม้แต่ความจริงแล้ว กัลปังหาเป็นสัตว์ทะเล ไมมีกระดูกสันหลัง จัดอยู่ในกลุ่มเดียวกับปะการัง ตัวของกัลปังหาหรือที่เรียกว่า "โพลิป" แต่ละตัวนั้นจะมีหนวด (Tentacle) 8เส้น ในขณะที่โพลิปของปะการังแข็ง แต่ละตัวจะมีหนวด 6 เส้น หนวดเหล่านี้มีลักษณะคล้ายขนนก ทำหน้าที่กรองดักสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่ล่องลอยอยู่ในมวลน้ำแล้วนำมากินเป็นอาหาร บริเวณหนวดของมันยังมีพิษที่คอยช่วยในการจับเหยื่อพวกแพลงก์ตอน โดยจะพบกัลปังหามากในบริเวณที่มีกระแสน้ำไหล เนื่องจากกระแสน้ำมีส่วนช่วยในการพัดพาอาหารมาให้ และช่วยพัดพาสิ่งขับถ่ายหรือของเสียที่ถูกปลดปล่อยจากตัวกัลปังหาออกไป กัลปังหาสามารถสืบพันธุ์ได้ทั้งแบบอาศัยเพศและไม่อาศัยเพศเช่นเดียวกับปะการัง กัลปังหามีประโยชน์มากมาย โดยเฉพาะเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยให้กับสัตว์ทะเลขนาดเล็ก นอกจากนี้กัลปังหามีรูปร่างสีสันสวยงาม จึงนิยมในการนำมาประดับตู้ปลา และนำมาประดับตกแต่งบ้าน หรือแม้กระทั่งนำส่วนที่เป็นแกนในสีดำมาทำเป็นเครื่องรางของขลัง และที่สำคัญชาวจีนโบราณมีความนิยม และมีความเชื่อว่ากัลปังหาเป็นสมุนไพรที่มีคุณค่า และจากตำราโบราณและคำบอกเล่าสืบต่อกันมาเชื่อว่า กัลปังหา มีคุณประโยชน์ด้านเดียวกับไม้ชองระอา และนอกจากนั้นก็มีความเชื่อว่าสามารถป้องกันภูตผีปีศาจได้ โดยเฉพาะภูติทะเล เพราะเหตุนี้กัลปังหา ก็เป็นสิ่งที่หาได้จากท้องทะเล องค์ประกอบของข้อมูลต้องใช้เหตุผลและดุลพินิจและความศรัทธาในการตัดสินใจ แม้กระทั่งแพะของหลวงปู่อ่ำ วัดหนองกะบอก ระยอง ก็มาจากเขาควายเผือกฟ้าผ่าตายเช่นกัน โดยข้อมูลที่สืบทอดต่อกันมาจากผู้รู้ และผู้อยู่ในเหตุการณ์รวมไปถึงข้อมูล ผมเชื่อว่าผู้ที่ได้รับวัตถุมงคลยุคต้น หรือยุคหลังๆ ของหลวงปู่หมุน ขอให้ทันหลวงปู่ จะด้วยการรับจากมือ หรือตกทอดสู่ลูกหลาน หรือ แม้กระทั่งมาจากการให้เช่าบูชาก็ตาม เป็นของดีที่มีเมตตาสูง อันเกิดจากแรงเมตตาต่อศิษย์ของหลวงปู่หมุน ที่สัมผัสได้ด้วยตัวของท่านเอง เท่ากับมีพลังเมตตาเป็นสองเท่าด้วยกัน คือเมตตาจากแรงเมตตาในจิต ของหลวงปู่หมุนเป็นปฐม และแรงเมตตาจากการปลุกเสกของหลวงปู่หมุน ตามที่ท่านได้เล่าเรียนมาอีกแรงหนึ่ง ​


    กัลปังหา​


    [​IMG]
    [​IMG]

    ปลัดขิกกัลปังหา ของหลวงปู่ทิม​


    [​IMG]
    [​IMG]

    ผมต้องขอโทษครับ หากข้อความบางช่วงบางตอนดูรุนแรงไป เพียงแค่ผมอยากให้สิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวผม เป็นสิ่งเตือนใจให้ลูกศิษย์ลูกหาหลวงปู่ทุกท่านรักใคร่กลมเกลียวช่วยเหลือกัน บางครั้งการมองข้ามผลประโยชน์ และหันมาสร้างมิตร มันมีค่ากว่าราคาค่างวดมากมาย ขอบคุณครับ​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มีนาคม 2013
  3. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    รายการหายากขึ้น
    พระกริ่งอุดปรอทแช่น้ำมนต์ ๘ ปี หลวงปู่หมุน
    วัตถุมงคลของหลวงปู่อีก 1 อย่างที่กำลังจะกลายเป็นของหายากและแพงขึ้นเรื่อยๆครับ ไม่เก็บตอนนี้อนาคตหลายหมื่นครับองค์นี้คราบน้ำมนต์จัดแก่สนิมเขียว ก้นปรอทพูนนิดๆครับ และมีเม็ดปรอทวิ่งออกมาอยู่ข้างนอกบริเวณร่องนิ้วมือครับ

    [​IMG]

    มนต์ตราแห่งความขลังและศักดิ์สิทธิ์
    ที่ลูกศิษย์ได้มีไว้และครอบครอง
    คอยปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัย


    [​IMG]

    วัตถุมงคลของหลวงปู่ จะแพงจะถูกอยู่ที่ใจของเราจะยึดติด แต่สิ่งที่ลูกศิษย์ของหลวงปู่ทุกท่านได้รับรู้และสัมผัสได้ นั้นคือความศักดิ์สิทธิ์



    [​IMG]
     
  4. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    รายการที่ขยับขึ้นเรื่อยๆ
    เหรียญเสมาทองแดง หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ตอก 3 โค๊ต
    วัตถุมงคลเหรียญเสมาเนื้อทองแดง ตอก3โค๊ต หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี รุ่น "มหาสมปรารถนา"วัตถุประสงค์ของการจัดสร้างเพื่อสมทบทุนสร้าง ศาลาเทิดพระเกียรติ วัดซับลำใยสามัคคีธรรม จ.ลพบุรี ปลุกเสกพิธีใหญ่
    -วัดซับลำใยวันที่5พฤศจิกายน2543และ
    -วัดระฆังโฆสิตาราม วันที่10 ธันวาคม2543
    น่าบูชาครับ ดูแล้วมีความขลัง หาเก็บไว้น่ะครับ ตอนนี้ราคาเช่าหาวัตถุมงคลของหลวงปู่ ขยับขึ้นเรื่อยๆ และด้วยรูปลักษณ์ความสวยและความเหมือนหลวงปู่ และตามที่หลวงปู่หมุนท่านได้กล่าวกับพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ผู้เป็นศิษย์ก่อนสร้างวัตถุมงคลรุ่นมหาสมปรารถนาไว้ว่า

    " นี่คุณสมุห์ภาสน์ ฉันจะอนุญาตให้คุณได้สร้างวัตถุมงคลของฉันเพราะฉันเห็นแก่คุณสมุห์ภาสน์ ที่สร้างวิหารเทิดพระเกียรติยังไม่เสร็จอีกอย่างคุณสมุห์ฯ อยู่เบื้องหลังสร้างพระให้คนอื่นเขาสำเร็จมามาก แล้วถึงตัวเองบ้างก็ยังไม่ทำอะไรขึ้น "

    หลวงปู่กล่าวเมื่องานยกช่อฟ้าวิหารที่วัดซับลำไย ซึ่งในตอนนั้นพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ก็ได้กราบเรียนหลวงปู่หมุนไปว่า " หลวงปู่ขอรับกระผมไม่มีเงินทุนพอที่จะสร้างวัตถุมงคลต่างๆ ตามที่หลวงปู่เมตตาแนะนำให้เลยขอรับ มีซิฉันจะให้เธอสมปรารถนาทุกอย่างนั่นแหละ " (หลวงปู่หมุนกล่าวอย่างมั่นใจ) และนี่คือที่มาของการจัดสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน พระผู้มีประกาศิตต่างๆ ในตัว


    แล้วอย่างนี้จะช้าทำไมครับ อย่ารอให้แพงเหมือนเหรียญเสมาของหลวงปู่ทิม ระยองน่ะครับ ที่ราคาเช่าหาบาดใจเหลือเกิน แพงตอนนี้ก็ดีกว่าแพงวันข้างหน้าน่ะครับ หลายเท่าตัว และกำลังจะกลายเป็นของหลัก ที่น่าจับตามองอีกเช่นกันครับ<!-- google_ad_section_end -->

    นาย ชยังกูร อินต๊ะคำเครือ
    ติดต่อ 089-4028045
    Email:chayoungkul.i@gmail.com

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  5. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    บทความที่เกี่ยวกับสมุนไพร
    หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค นครสวรรค์ ท่านได้เมตตาถ่ายทอดวิชาสมุนไพรให้ คุณไพรฑูรย์ สีหะไกร (น้าวง) ซึ้งเป็นผู้ได้รับการถ่ายทอดวิชาสมุนไพรจากหลวงพ่อพรหมมากที่สุด เกี่ยวกับรักษาโรคไตไว้ว่า หากท่านใดมีปัญหาเรื่องโรคไต น้าวง (นายไพฑูรย์ สีหะไกร) บอกว่าให้เอา ผลมะขามป้อมกิน เช้า 1 ลูกเย็น 1 ลูก(อาจจะปาดจิ้มพริกเกลือก็ได้) กินสัก 1 เดือนก็จะเห็นผล (บางคนหมอว่าต้องตัดไตทิ้งยังหายได้)
    บทความนี้ขออุทิศส่วนกุศลให้
    คุณหมอสมสุข คงอุไร
    คุณฉั่น ฐาปนพัฒนกุล
    กราบขอบคุณและขอบคุณ
    พระอาจารย์ชนินทร์ ชนินโท สำนักสงฆ์ รัศมีพรหมโพธิโก จ.อุตรดิตถ์
    คณะศิษย์รัศมีพรหมโพธิโกทุกท่าน คุณไพรฑูร์ สีหะไกร มรรคนายกวัดช่องแค
    อากุหลาบ ฐาปนพัฒนกุล(แซ่ถ่อง)และครอบครัวคุณวสุธา เลิศล้ำสมบัติ

    เชิญเข้าดูร้านครับ http://www.pralanna.com/shop.php?shopuserid=1121
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2013
  6. Khunbhee

    Khunbhee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2012
    โพสต์:
    191
    ค่าพลัง:
    +479
    พระผงนั่งตั้ง กับดวงเศรษฐี องค์เท่าไหร่ครับ
     
  7. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    ขอบคุณครับ Khunbhee ผมตอบกลับทาง pm แล้วครับ
     
  8. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    สถานที่ในตัวเมืองระยอง ที่สะดวกในการนัดดูวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน ทั้งแลกเปลี่ยนแนวความคิด แลกเปลี่ยนประสบการณ์สิ่งดีๆที่นำมาเล่าสู่กันฟังครับ
    จะเป็นที่ โฮมโปร , โลตัส , Big C หรือที่ แหลมทอง
    ขอบพระคุณครับ


    [​IMG]

    แจ้งลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน
    ลูกค้าท่านใดที่เช่าบูชารายการที่ไม่ลงหน้าเว็ป หากมีความประสงค์ต้องการให้ถ่ายรูปพระที่ท่านเช่าบูชาจากผม กรุณาแจ้งก่อนล่วงหน้าก่อนน่ะครับ เนื่องจากผมติดทำงานเป็นกะต้องเป็นวันหยุดถึงจะสะดวกครับ ยินดีบริการถ่ายรูปให้ฟรีตั้งแต่ 3 องค์ขึ้นไป หลังจากถ่ายรูปเสร็จ ผมจะทำการส่ง File รูปไปทาง email ของลูกค้าทันที ความพึงพอใจและคำเสนอแนะของลูกค้า คือสิ่งที่ผมจะต้องให้ความสำคัญที่สุดและนำมาปรับปรุง เพื่อให้เกิดความประทับใจในการบริการ ในเมื่อท่านให้ความไว้วางใจกับผม ขอบคุณครับ หมูระยอง

    ขอนอบน้อม ด้วยกาย ด้วยจิต ด้วยความศรัทธา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤษภาคม 2013
  9. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    รายการ 330
    พระปิดตารวยทันใจ 2 โค้ด

    พระปิดตาผงกสิณผสมผงงาช้าง ๒ โค้ด รุ่นรวยทันใจไตรมาส หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ผสมผงกสิณหลวงปู่สรวง ผงว่าน ๑๐๘ ผงพุทธคุณ ผงงาช้าง มีโค้ดมีที่มาที่ไปชัดเจนพุทธคุณดีน่าสะสมครับ พุทธคุณสูงด้วยอำนาจญาณอันแรงกล้าของหลวงปู่หมุน และด้วยแรงศรัทธาอธิษฐานขอใช้ได้เร็วทันใจโชคลาภ การเงินการงานคล่องตัว

    [​IMG]
    [​IMG]

    ให้เช่าบูชา 5,600 บาท


    นาย ชยังกูร อินต๊ะคำเครือ(หมู)
    ติดต่อ 089-4028045
    Email:chayoungkul.i@gmail.com

    ชื่อบัญชี นายชยังกูร อินต๊ะคำเครือ
    ธนาคารกรุงไทย สาขามาบตาพุด ระยอง
    เลขที่ 234-1-25890-5 ออมทรัพย์​

    ปิดรายการครับ​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2013
  10. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    เหรียญเม็ดแตง เนื้อทองแดง จิ๊วแต่แจ๋ว​

    เหรียญเม็ดแตง หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน เนื้อทองแดง จิ๊วแต่แจ๋ว ของดีที่แนะนำให้หาเก็บ ราคาเช่าหายังไม่สูงมากนัก ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป รุ่นเสาร์ ๕ บูชาครู ปี ๒๕๔๓ จำนวนการสร้างเนื้อทองแดง ๒๐,๐๐๐ องค์โดยประมาณ หาเก็บไว้บ้างน่ะครับ อย่าให้แพงกว่านี้แล้วค่อยขยับตัวหาเก็บกัน จะเหมือนหลายๆรายการที่ราคาขยับสูงขึ้นเรื่อยๆ​


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ขอนอบน้อม ด้วยกาย ด้วยจิต ด้วยความศรัทธา​


    ปิดรายการครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มิถุนายน 2013
  11. chura

    chura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    688
    ค่าพลัง:
    +1,971

    ขอจององค์นี้ครับ โอนเงินเสร็จแล้วจะแจ้งทาง pm น๊ะครับ...
     
  12. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    รับทราบการจองครับ พี่chura ขอบคุณครับที่กรุณาให้ความไว้วางใจครับ
     
  13. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    รายการ 331
    สภาพพอสวย ไม่มีกล่องครับ
    ดวงเศรษฐีหลวงปู่หมุน ของดีราคาเช่าหา แรงขึ้นเรื่อยๆ
    พระผงดวงเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณมวลสารจัด รุ่น"รวยทันใจ" ผงผสมเกศา , จีวร , ชานหมาก หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี พ.ศ.2543 วัดป่าหนองหล่มสร้าง ปลุกเสกเดี่ยว ไตรมาส เสกพิธีหล่อพระแก้ว (กลางวัน – กลางคืน) รุ่น"ไตรมาสรวยทันใจ" โดยมี หลวงปู่สรวงเทวดาเดินดิน , ครูบาเที่ยงธรรม , หลวงปู่ละมัย , หลวงปู่เหมือน , หลวงปู่ทิม วัดพระขาว , หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม , หลวงพ่อรวย วัดตะโก , หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว , หลวงปู่ฤทธิ์ ร่วมเสก มีประสบการณ์มากเลยโดนเก็บเรียบครับ จำนวนสร้างไม่มาก บางองค์ก็สมบูรณ์ ที่แตกหักตามอายุที่เป็นเอกลักษณ์ของพระผงดวงเศรษฐีก็มีมาก ของดีราคาถูก ที่กำลังจะแพงขึ้นเรื่อยๆ แบบธรรมดาไม่มีตะกรุด ยิ่งสวยๆยิ่งแพง และหากมีเกศาด้วยแล้ว ราคาเช่าหากลายเป็นสองเท่าครับ หลายๆท่านเก็บสะสมมาเรื่อยๆ เวลานี้คงยิ้มแก้มปริน่ะครับ พุทธคุณเหนือคำบรรยายน่าใช้มากๆ ขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป อาราธนาแขวนคุ้มครองเสริมดวง เสริมโชคลาภ วาสนา การงานการเงิน ให้หลุดพ้นจากสภาพเศรษฐกิจที่ตกต่ำในปัจจุบัน " บุคคลท่านใดทำดี บุคคลท่านนั้นย่อมเจริญ


    ให้เช่าบูชา 1,800 บาท
    ชื่อบัญชี นาย ชยังกูร อินต๊ะคำเครือ(หมู)
    ธนาคาร กรุงไทย สาขา มาบตาพุดระยอง
    เลขบัญชี 234-1-25890-5 ออมทรัพย์
    สนใจติดต่อ 089-4028045
    Email:chayoungkul.i@gmail.com
    **ทุกรายการเพิ่มค่าจัดส่ง 50 บาทด้วยน่ะครับ**
    ( เงินท่านแท้ พระที่ท่านได้รับ ก็ต้องแท้เหมือนเงินของท่าน )
    **เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ขอความกรุณาโอนเงินภายใน 3 วันหลังจอง หลังจากนั้นถือว่าท่านสละสิทธิ์**

    [​IMG]

    [​IMG]

    ขอนอบน้อมด้วยกาย ด้วยจิต ด้วยความศรัทธา​


    ปิดรายการให้พี่อาชัน ปราจีนบุรี ขอบคุณครับ​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2013
  14. มังกรคู่

    มังกรคู่ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2012
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอราคาทาง pm ด้วยครับ พี่เสี่ยหมู สวยได้ใจจริงๆ​
     
  15. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    รับทราบการโอนเงินครับ รายการที่เหลือ ขอจัดส่งพรุ่งนี้ครับ ขอบคุณครับ
     
  16. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    รายการโชว์ที่ไม่แพงแต่หายาก
    ลูกอมจากชุดวัตถุมงคลของวัดคลองทราย จันทบุรี
    วัตถุมงคลพบที่ใต้พระประธาน โบสถ์หลังเก่าซึ่งก่อสร้างสมัยหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ไปสร้างพระแก้วมรกต เพื่อใช้เป็นพระประธานของวัดคลองทรายเมื่อปี 2543 แต่เนื่องจากเก็บไว้ใต้พระประธานเป็นเวลานานหลายปี แล้วถูกน้ำท่วมหลายครั้ง วัตถุมงคลที่พบจึงเสียหายเกือบทั้งหมด ส่วนที่มีสภาพดี พระภิกษุ และชาวบ้านก็เก็บไว้เป็นสมบัติของตนเองหมด คงเหลือแต่สภาพที่เห็น พี่ชายใจดีที่ได้มอบวัตถุมงคลชุดนี้ให้กระผมได้ไปทอดกฐินที่วัดคลองทราย เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2554 ไปพบเข้าจึงเลือกบูชาทำบุญกับวัดมา

    และอาจารย์คำหาญยืนยันว่าวัตถุมงคลที่เก็บไว้ใต้ฐานพระประธาน หลวงปู่หมุนเสกไว้เมื่อปี 2543 ทุกชิ้น แต่เนื่องจากวัตถุมงคลสร้างไว้มากมายเพื่อให้บูชาหรือแจกไม่หมด จึงนำไปเก็บไว้ใต้ฐานพระประธานดังกล่าว เพื่อวันข้างหน้าจะได้นำมาบูชาเพื่อหาเงินเข้าวัดต่อไป
    หากพี่ๆน้องๆท่านใด แวะเวียนไปเที่ยวที่จันทบุรี ลองเข้าไปที่วัดคลอทรายดูน่ะครับ จะได้ทำบุญร่วมสร้างกับทางวัดครับ และอาจจะได้วัตถุมงคลของหลวงปู่ ที่อาจยังคงเหลืออยู่ที่วัดคลองทรายกลับมาบูชาครับ สำหรับหลายๆท่านที่อยากมีวัตถุมงคลของหลวงปู่(โดยเฉพาะลูกอม) แต่ยังหาอยู่หรือไม่แน่ใจ ผมแนะนำครับให้หาชุดวัดคลองทรายดูครับ เพราะยังไม่แพง

    ( เส้นผ่านศูนย์กลางโดยประมาณลูกนี้ 2.4 เซนติเมตร )

    [​IMG]

    [​IMG]

    ขอนอบน้อม ด้วยกาย ด้วยจิต ด้วยความศรัทธา​
     
  17. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    รายการโชว์
    เหรียญเสมาทองแดง หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ตอกเพิ่มเป็น 6 โค๊ต

    วัตถุมงคลเหรียญเสมาเนื้อทองแดง หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี รุ่น "มหาสมปรารถนา"วัตถุประสงค์ของการจัดสร้างเพื่อสมทบทุนสร้าง ศาลาเทิดพระเกียรติ วัดซับลำใยสามัคคีธรรม จ.ลพบุรี ปลุกเสกพิธีใหญ่

    -วัดซับลำใยวันที่5พฤศจิกายน2543และ
    -วัดระฆังโฆสิตาราม วันที่10 ธันวาคม2543

    น่าบูชาครับ ดูแล้วมีความขลัง หาเก็บไว้น่ะครับ ตอนนี้ราคาเช่าหาวัตถุมงคลของหลวงปู่ ขยับขึ้นเรื่อยๆ และด้วยรูปลักษณ์ความสวยและความเหมือนหลวงปู่ และตามที่หลวงปู่หมุนท่านได้กล่าวกับพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ผู้เป็นศิษย์ก่อนสร้างวัตถุมงคลรุ่นมหาสมปรารถนาไว้ว่า
    " นี่คุณสมุห์ภาสน์ ฉันจะอนุญาตให้คุณได้สร้างวัตถุมงคลของฉันเพราะฉันเห็นแก่คุณสมุห์ภาสน์ ที่สร้างวิหารเทิดพระเกียรติยังไม่เสร็จอีกอย่างคุณสมุห์ฯ อยู่เบื้องหลังสร้างพระให้คนอื่นเขาสำเร็จมามาก แล้วถึงตัวเองบ้างก็ยังไม่ทำอะไรขึ้น "


    หลวงปู่กล่าวเมื่องานยกช่อฟ้าวิหารที่วัดซับลำไย ซึ่งในตอนนั้นพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ก็ได้กราบเรียนหลวงปู่หมุนไปว่า " หลวงปู่ขอรับกระผมไม่มีเงินทุนพอที่จะสร้างวัตถุมงคลต่างๆ ตามที่หลวงปู่เมตตาแนะนำให้เลยขอรับ มีซิฉันจะให้เธอสมปรารถนาทุกอย่างนั่นแหละ " (หลวงปู่หมุนกล่าวอย่างมั่นใจ) และนี่คือที่มาของการจัดสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน พระผู้มีประกาศิตต่างๆ ในตัว ส่วนเหรียญนี้ได้ขอบูชามาจากหลวงพี่ ที่อยู่วัดซับลำไย ครับ


    [​IMG]

    [​IMG]


    ขอนอบน้อม ด้วยกาย ด้วยจิต ด้วยความศรัทธา
     
  18. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    รายการโชว์
    เหรียญเสมาทองแดง หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ตอก 3 โค๊ต
    วัตถุมงคลเหรียญเสมาเนื้อทองแดง ตอก3โค๊ต หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี รุ่น "มหาสมปรารถนา"วัตถุประสงค์ของการจัดสร้างเพื่อสมทบทุนสร้าง ศาลาเทิดพระเกียรติ วัดซับลำใยสามัคคีธรรม จ.ลพบุรี ปลุกเสกพิธีใหญ่
    -วัดซับลำใยวันที่5พฤศจิกายน2543และ
    -วัดระฆังโฆสิตาราม วันที่10 ธันวาคม2543
    น่าบูชาครับ ดูแล้วมีความขลัง หาเก็บไว้น่ะครับ ตอนนี้ราคาเช่าหาวัตถุมงคลของหลวงปู่ ขยับขึ้นเรื่อยๆ และด้วยรูปลักษณ์ความสวยและความเหมือนหลวงปู่ และตามที่หลวงปู่หมุนท่านได้กล่าวกับพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ผู้เป็นศิษย์ก่อนสร้างวัตถุมงคลรุ่นมหาสมปรารถนาไว้ว่า
    " นี่คุณสมุห์ภาสน์ ฉันจะอนุญาตให้คุณได้สร้างวัตถุมงคลของฉันเพราะฉันเห็นแก่คุณสมุห์ภาสน์ ที่สร้างวิหารเทิดพระเกียรติยังไม่เสร็จอีกอย่างคุณสมุห์ฯ อยู่เบื้องหลังสร้างพระให้คนอื่นเขาสำเร็จมามาก แล้วถึงตัวเองบ้างก็ยังไม่ทำอะไรขึ้น "

    หลวงปู่กล่าวเมื่องานยกช่อฟ้าวิหารที่วัดซับลำไย ซึ่งในตอนนั้นพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ก็ได้กราบเรียนหลวงปู่หมุนไปว่า " หลวงปู่ขอรับกระผมไม่มีเงินทุนพอที่จะสร้างวัตถุมงคลต่างๆ ตามที่หลวงปู่เมตตาแนะนำให้เลยขอรับ มีซิฉันจะให้เธอสมปรารถนาทุกอย่างนั่นแหละ " (หลวงปู่หมุนกล่าวอย่างมั่นใจ) และนี่คือที่มาของการจัดสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน พระผู้มีประกาศิตต่างๆ ในตัว

    [​IMG]

    [​IMG]

    เชิญเข้าดูร้านครับ http://www.pralanna.com/shop.php?shopuserid=1121[/SIZE]

    ขอนอบน้อม ด้วยกาย ด้วยจิต ด้วยความศรัทธา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2013
  19. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    รายการ 332
    สภาพพอสวย ไม่มีกล่องครับ
    ดวงเศรษฐีหลวงปู่หมุน ของดีราคาเช่าหา แรงขึ้นเรื่อยๆ
    พระผงดวงเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณมวลสารจัด รุ่น"รวยทันใจ" ผงผสมเกศา , จีวร , ชานหมาก หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี พ.ศ.2543 วัดป่าหนองหล่มสร้าง ปลุกเสกเดี่ยว ไตรมาส เสกพิธีหล่อพระแก้ว (กลางวัน – กลางคืน) รุ่น"ไตรมาสรวยทันใจ" โดยมี หลวงปู่สรวงเทวดาเดินดิน , ครูบาเที่ยงธรรม , หลวงปู่ละมัย , หลวงปู่เหมือน , หลวงปู่ทิม วัดพระขาว , หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม , หลวงพ่อรวย วัดตะโก , หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว , หลวงปู่ฤทธิ์ ร่วมเสก มีประสบการณ์มากเลยโดนเก็บเรียบครับ จำนวนสร้างไม่มาก บางองค์ก็สมบูรณ์ ที่แตกหักตามอายุที่เป็นเอกลักษณ์ของพระผงดวงเศรษฐีก็มีมาก ของดีราคาถูก ที่กำลังจะแพงขึ้นเรื่อยๆ แบบธรรมดาไม่มีตะกรุด ยิ่งสวยๆยิ่งแพง และหากมีเกศาด้วยแล้ว ราคาเช่าหากลายเป็นสองเท่าครับ หลายๆท่านเก็บสะสมมาเรื่อยๆ เวลานี้คงยิ้มแก้มปริน่ะครับ พุทธคุณเหนือคำบรรยายน่าใช้มากๆ ขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป อาราธนาแขวนคุ้มครองเสริมดวง เสริมโชคลาภ วาสนา การงานการเงิน ให้หลุดพ้นจากสภาพเศรษฐกิจที่ตกต่ำในปัจจุบัน " บุคคลท่านใดทำดี บุคคลท่านนั้นย่อมเจริญ


    ให้เช่าบูชา 2,300 บาท

    ชื่อบัญชี นาย ชยังกูร อินต๊ะคำเครือ(หมู)
    ธนาคาร กรุงไทย สาขา มาบตาพุดระยอง
    เลขบัญชี 234-1-25890-5 ออมทรัพย์
    สนใจติดต่อ 089-4028045
    Email:chayoungkul.i@gmail.com
    **ทุกรายการเพิ่มค่าจัดส่ง 50 บาทด้วยน่ะครับ**
    ( เงินท่านแท้ พระที่ท่านได้รับ ก็ต้องแท้เหมือนเงินของท่าน )
    **เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ขอความกรุณาโอนเงินภายใน 3 วันหลังจอง หลังจากนั้นถือว่าท่านสละสิทธิ์**

    [​IMG]

    [​IMG]

    ขอนอบน้อมด้วยกาย ด้วยจิต ด้วยความศรัทธา


    ปิดรายการให้คุณrtee15​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤษภาคม 2013
  20. sitcrubha2520

    sitcrubha2520 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,585
    ค่าพลัง:
    +784
    รายการ 333
    สภาพพอสวย ไม่มีกล่องครับ
    ดวงเศรษฐีหลวงปู่หมุน ของดีราคาเช่าหา แรงขึ้นเรื่อยๆ
    พระผงดวงเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณมวลสารจัด รุ่น"รวยทันใจ" ผงผสมเกศา , จีวร , ชานหมาก หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี พ.ศ.2543 วัดป่าหนองหล่มสร้าง ปลุกเสกเดี่ยว ไตรมาส เสกพิธีหล่อพระแก้ว (กลางวัน – กลางคืน) รุ่น"ไตรมาสรวยทันใจ" โดยมี หลวงปู่สรวงเทวดาเดินดิน , ครูบาเที่ยงธรรม , หลวงปู่ละมัย , หลวงปู่เหมือน , หลวงปู่ทิม วัดพระขาว , หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม , หลวงพ่อรวย วัดตะโก , หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว , หลวงปู่ฤทธิ์ ร่วมเสก มีประสบการณ์มากเลยโดนเก็บเรียบครับ จำนวนสร้างไม่มาก บางองค์ก็สมบูรณ์ ที่แตกหักตามอายุที่เป็นเอกลักษณ์ของพระผงดวงเศรษฐีก็มีมาก ของดีราคาถูก ที่กำลังจะแพงขึ้นเรื่อยๆ แบบธรรมดาไม่มีตะกรุด ยิ่งสวยๆยิ่งแพง และหากมีเกศาด้วยแล้ว ราคาเช่าหากลายเป็นสองเท่าครับ หลายๆท่านเก็บสะสมมาเรื่อยๆ เวลานี้คงยิ้มแก้มปริน่ะครับ พุทธคุณเหนือคำบรรยายน่าใช้มากๆ ขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป อาราธนาแขวนคุ้มครองเสริมดวง เสริมโชคลาภ วาสนา การงานการเงิน ให้หลุดพ้นจากสภาพเศรษฐกิจที่ตกต่ำในปัจจุบัน " บุคคลท่านใดทำดี บุคคลท่านนั้นย่อมเจริญ


    ให้เช่าบูชา 2,300 บาท

    ชื่อบัญชี นาย ชยังกูร อินต๊ะคำเครือ(หมู)
    ธนาคาร กรุงไทย สาขา มาบตาพุดระยอง
    เลขบัญชี 234-1-25890-5 ออมทรัพย์
    สนใจติดต่อ 089-4028045
    Email:chayoungkul.i@gmail.com
    **ทุกรายการเพิ่มค่าจัดส่ง 50 บาทด้วยน่ะครับ**
    ( เงินท่านแท้ พระที่ท่านได้รับ ก็ต้องแท้เหมือนเงินของท่าน )
    **เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ขอความกรุณาโอนเงินภายใน 3 วันหลังจอง หลังจากนั้นถือว่าท่านสละสิทธิ์**

    [​IMG]

    [​IMG]
    ขอนอบน้อมด้วยกาย ด้วยจิต ด้วยความศรัทธา


    ปิดรายการให้คุณrtee15​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2013

แชร์หน้านี้

Loading...