ศักดิ์ ธรรมลิขิต ศิษย์สำนักปฏิบัติธรรมสูญญตา อาจารย์ ก๋ง พรหมบุตร

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย ธรรมลิขิต, 11 มกราคม 2013.

  1. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    คุณพ่อของคุณ หมดวาระกรรมในภพภูมิที่ไปใช้กรรม และได้ไปเกิดในภูมิของเทวดาที่สูงขึ้น ท่านดีใจอย่างสุด ๆ ดังนั้น คุณแม่ของคุณอยู่ในสภาวะเหมือนสมาธิ เพราะร่างกายหลายส่วนไม่ส่งสัญญาณรับรู้มารบกวนจิต จึงรับกระแสของคุณพ่อคุณได้

    ขณะที่ผมพิมพ์นี้ ท่านฝากมาถึงพวกคุณว่า บาปมีจริง บุญมีจริง ท่านรู้ซึ้งแล้วถึงเวลาที่มืดมิด และ ไม่มีอะไรแก้ไขได้ ทุกคนต้องชดใช้ในสิ่งที่เคยทำตอนยังเป็นมนุษย์ ท่านขอให้ลูก ๆ ของท่าน หาเวลาไปปฏิบัติธรรมที่เขาสวนฝึ้ง จังหวัดราชบุรี แล้วอุทิศผลบุญให้คุณแม่ของคุณ ก่อนที่จะถึงวันที่พวกคุณพร้อม ขอให้ทำสังฆทาน 1 ชุด ให้คุณแม่ สิ่งที่จัดก็ตามที่หาได้ แต่ขอให้มีผ้าถุงสีน้ำตาลสายขวาง 1 ผืน บายศรีปากชาม 1 ชุด(ไม่ต้องใหญ่) ขนมหวานลักษณะคล้ายทองหยอด และน้ำเปล่า เพื่ออุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรของคุณแม่

    มีของ ๆ คุณพ่อคุณอย่างหนึ่งที่อยู่ในกล่องเก่า ๆ พยายามหาให้พบ แล้วนำมาไว้ใต้หมอนของคุณแม่คุณ แต่ถ้าหากเวลานี้ของนั้นไม่อยู่แล้ว ขอให้ช่วยกันนึกและนำความหมายหรือชื่อของ ๆ นั้น เขียนในเศษกระดาษแล้วนำไปวางแทน

    กรรมเป็นอันทำ กรรมเป็นผลของกรรม และ มีทายาทเกิดเป็นกรรม ทุกสิ่งไม่เที่ยง แม้ทำดีแล้ว แต่ ดีกว่านั้นยังมีอีก ขอให้ยังกุุศลให้ถึงพร้อม และสม่ำเสมอ

    สาธุ
     
  2. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    ภาวะการหยุดชะงัก และไม่ลื่นไหลจะอยู่ไปกับคุณอีกช่วงหนึ่ง มันเป็นช่วงขาลงของชีวิต คุณพยายามไม่ไปกระทบกับใครที่ทำงานอยู่ด้วยกัน รวมทั้ง คนที่อยู่รอบ ๆ บ้านของคุณ ให้ได้มากที่สุด เพื่อลดกระแสกรรมเก่าของคุณไม่ให้ส่งผลมมากนัก
    ภาวะหนี้สิน ขอให้คุณพยายามอยู่ไปกู้เพิ่ม แม้ว่าจะจำเป็นอย่างไรก็ตาม หนี้เก่าจะเริ่้มหมดไป แต่หากคุณไปกู้ยืมมา เท่ากับคุณไปเพิ่มช่องทางของการเรียกคืนจากหนี้เก่า และคุณอาจจะไม่ได้ใช้แม้แต่บาทเดียวจากเงินกู้นั้น พยายามนะครับ หาทางอื่น

    สุขภาพที่คุณถามถึงนั้น ภรรยาคุณและคุณ เป็นวิบากกรรมร่วมกัน เธอจะอยู่ในอาการเช่นนี้ อีกช่วงใหญ่ ๆ อยากให้คุณพาภรรยาของคุณไปที่โบสถ์ วัดบพิธภิมุข เพื่อขออำนาจบารมีจากสิ่งศักดิ์สิทธิในพระประธาน นำผลไม้ ไม่มีของคาว ไปถวาย ทำบุญที่สถานเลี้ยงเด็กพิการซ้ำซ้อน เปลี่ยนชุดการแต่งกายของภรรยาคุณ เวลาอยู่บ้าน หรือ ออกไปข้างนอก ให้เป็นโทนขาว หรือ ขาวแบบนักปฏิบัติธรรมได้ยิ่้งดี 1 เดือน

    หนี้สินที่มีคนยืมไป หลังจากที่คุณทำอย่างที่ว่าด้านบนแล้ว จะได้คืนมาบางส่วน เพราะเขาก็เป็นเจ้าหนี้ของคุณในอดีตเหมือนกัน ขอให้เขามีจิตเมตตา

    คุณปฏิบัติธรรม ตามที่คุณทำอยู่นั้น ดีแล้ว ขอให้รักษาให้สม่ำเสมอ แม้เราจะมีกรรม ก้ขอให้ยอมรับ อย่าโทษฟ้าดิน กรรมของเรา ก้คือ เราไปก่อไว้ แต่ไหน ก้ไม่ต้องไปหาคำตอบ ของเราจริง และเวลานี้ รอให้หมดไป
    คุณต้องทำใจ และ มองให้เห็นสัจจธรรม นี่คือ การปฏิบัติของคุณในขณะนี้ที่คุณควรทำมากที่สุด มีโอกาสผ่านผู้ที่ประสบเคราะห์ ยื่นมือเข้้าช่วยเท่าที่กำลังมี ต้องเร่งสั่งสมบุญให้มาก ของเก่านั้น ร่อยหรอมากแล้ว

    ขอให้คุณมีกำลังใจที่ดี และ มีบารมีทางธรรมสูงขึ้น สาธุ yimm
     
  3. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    หากเวลานี้คุณกำลังคอยบางอย่างที่กะว่าจะมาแน่ ๆ แล้ว ขอให้คุณอดทน และ อย่าให้เกิดอารมณ์ไม่ดีแก่จิตใจ เพราะทุกอย่างนั้ัน เคลื่อนตัวจากตำแหน่งที่ควร จึงไม่สามารถเข้ามาสู่วงจรชีวิตของคุณได้

    การงานยังคงไปได้เรื่อย ๆ และระวังความผิดพลาด ขอให้มีสติในการที่จะทำอะไร อย่าทำตามเคยชิน เพราะสิ่งที่ทำผ่านไปแล้วและไม่สมบูรณ์จะกลับมาส่งผลให้คุณอีก หากคุณปรับได้ วิถีของการเงินคุณจะมีผู้มาสนับสนุน ให้ความร่วมมือ แต่ผู้สนับสนุนจะปรากฎตัวได้ก็ต่อเมื่อ คุณได้ปรับเปลี่ยนสิ่งที่กำลังทำอยู่ให้ยกระดับขึ้น งานต่างประเทศ คุณมีดวงด้านนี้ และมีโอกาสมาก สรุป ได้ไปแน่นอนครับ อย่างช้า ปี 2014

    ความสุขของครอบครัว หรือ คนที่คุณเกี่ยวข้องด้วย ล้วนมีสาเหตุมาจากปัจจัยหลัก คือ ตัวคุณ ถ้าคุณรักษาสุขภาพจิตได้ดี มีอัธยาศัยแผ่กระจายออก รอบข้างคุณ จะมีความสุข เช่นกัน หากคุณทำตรงข้าม ผลสะท้อนก็คือ บรรยากาศทีี่แสนจะหดหู่ เพราะความสัมพันธ์ของคุณกับคู่กรรมของคุณนั้น เวลานี้ ถูกกำหนดโดยสภาวะของคุณแทบทั้งสิ้น

    การปฏิบัติธรรม ขอให้คุณทำให้สม่ำเสมอ อย่าลืมว่า ต้องมี ทาน ใส่บาตรและการบริจาค แม้เพียง 1 บาท กับสิ่งที่ผ่านสายตาคุณ ขอคุณอย่าละเลย ไม่บกพร่องในศีล 5 และ สวดมนตร์ นั่งสมาธิ กราบคุณบิดามารดา ระลึกถึงคุณของพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ทุกอยางในชีวิตคุณจะเริ่มเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง

    เรื่องกรรม ขอเป็นการแจ้งเรื่องที่จะส่งผลดีให้คุณ คุณเคยทำบุญกับต่างประเทศไว้ในอดีต (นานแล้ว) และถึงเวลาที่กุศลนั้นจะสนองคืน นั่นคือ เงินตราต่างประเทศจะเข้ากระเป๋าคุณ ดังนั้น หากโอกาสมาถึง ก็ขอให้คุณทำบุญโดยนำเงินตราต่างประเทศนั้น 1 ส่วน ช่วยเหลือคนในประเทศนั้น ที่กำลังลำบาก
    บุญต่อบุญ บาปต่อบาป ชีวิตคนเรา เรากำหนดได้ ด้วยการกระทำ สาธุ
     
  4. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    คุณทำได้ดีมาก ขอชมในกำลังใจของคุณ ทุกอย่างคลี่คลายแล้ว และ ตัวจริงปรากฎขึ้น คนที่เหมาะสมกับคุณ ( แต่คุณจะเหมาะสมกับเขาหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการกระทำ และ จิตใจที่ไม่คิดเอาอะไรมาเป็นของส่วนตัว)
    คนในอดีตนั้น ขอให้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เท่านั้น เพราะหากคุณยังคงฝังใจ มรสุมรอบสองที่จะปรากฎขึ้น จะจารึกในความทรงจำของคุณตลอดไปและคุณจะเสียสมดุลในการใช้ัชีวิตทุกเรื่อง
    คนที่ผมกล่าวถึง มีอายุมากกว่า และมีงานทำเป็นหลักเป็นฐาน และเส้นทางชีวิตที่จะมาบรรจบกันนั้น จะอยู่ในเส้นทางของการทำงานเท่านั้น จะเกิดการติดต่อกันขึ้นด้วยงาน และ ตามมาด้วย กระแสใจ จากนี้อีก 3 ปี แต่หากคุณตัดสินใจแล้ว ก็ เป็นเรื่องของวิบากกรรม ที่คุณยอมรับ และยินดีที่จะคงอยู่ต่อไป ไม่ใช่การแตกแยก ไม่ใช่การหย่าร้าง ถ้าจะอยู่คนเดียวตลอดชีวิต คุณจะอยู่ได้ไหม ทุกคนเป็นเพื่อนกัน และ ช่วยเหลือกันได้ โดยไม่ต้องอยู่ร่วมกันเลย

    ทุกอย่างเป็นไปตามจังหวะของมัน เร่ง ไม่ได้ ขอให้คุณสวดมนตร์ และนั่งสมาธิ มีโอกาสทำบุญวัดที่อยู่ใกล้ที่สุด ถ้าวันพระไหนตรงกับวันหยุด ขอให้ปลีกเวลาไป แม้เพียงกราบที่หน้าโบสถ์ ก็ถือ่ว่า คุณ ทำดีแล้ว สาธุ [Embarrass
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2013
  5. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    ด้านของงาน ขอให้คุณพัฒนาฝีมือในการทำงานให้มากขึ้น และทำให้มากขึ้นกว่านี้ หากคุณทำงานตามสบายแล้ว อนาคตคงไม่อาจจะหวังอะไรได้ และช่วงนี้ไม่ควรคิดเรื่องย้าย เพราะหากคุณไปเริ่มต้นใหม่ ชีวิตคุณจะเสียสมดุล และมีอุปสรรครอคอยคุณอยู่อย่างมาก ขอให้อดทนและพยายามทีในสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดีกว่านี้ หาให้เจอว่ามีอะไรอีก และใครที่คุณควรจะมีสัมพันธ์ที่ดี อย่าก่อศัตรู เพราะคนทีคุณไม่ชอบในความรู้สึก จะเป็นมิตรที่ให้ความช่วยเหลือคุณได้

    เวลานี้บุญเก่าของคุณ เริ่มหมดลง แม้จะเป็นสิ่งที่มองไม่เห็น จับต้องไม่ได้ แต่ขอให้คุณทำบ้าง ใส่บาตร สวดมนตร์ ก่อนนอน เบา ๆ แค่นี้ คงไม่มีปัญหานะครับ และอย่าทำไป มีความรู้สึกในจิตใจว่า เก่า คร่ำครึ เพราะสิ่งนี้ คือ สิ่งที่จะพยุงชีวิตคุณในวันหน้า

    โชคดีครับ :':)VO
     
  6. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380

    คำว่า งานที่หนัก และมีลักษณะเหมือนงานที่ผู้ชายทำนั้น คือ คุณเป็นคนที่มีพลังชีวิตสูง โฉลกของคุณ จึงไม่เข้ากับ อะไรที่ หยิบจับง่าย ๆ แม้จะเป็นการขายของเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ถ้าคุณจะทำให้มันหนักก็คือ ใช้เวลาให้มากขึ้น พูดเรียกลูกต้าให้มากขึ้น ถี่ขึ้น ทุกอย่างที่ทำ ขอให้ทำให้หนัก คือ หนักในความหมายแบบนี้

    เชื่อว่า คุณทำได้ และจะทำได้ดี หากคุณมีรอยยิ้มก่อนออกจากบ้าน สักนิด
    โชคดีครับ chearryimm
     
  7. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    คำตอบคือ จบแน่ครับ แต่คุณคงต้องกลับไปปรับความเป็นเหตุเป็นผลของเรื่อง เพราะคุณมุ่งแต่ประเด็นคำตอบ แต่ไม่ได้ยกเหตุขึ้นมาให้สอดคล้องกัน
    อาจารย์ที่ปรึกษาของคุณนั้น มีลักษณะคือ ไม่ค่อยชอบพูดและ กำลังมีโปรเจคบางอย่างทำอยู่ เป้นโปรเจคที่น่าสนใจ ก็ลองหาดูนะครับ

    อนาคตของคุณ เหมาะกับการเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจมากกว่า หรือ ที่ปรึกษาการวิจัยของภาครัฐ แต่การรับราชการโดยตรงนั้น วาสนาของคนเราต่างกันนะครับ แม้จะชอบ แต่ก็ขอให้พิจารณา

    คนหนึ่งนั้น ชีวิตมีรสชาติอยางมาก มีวิกฤตการณ์ที่ต้องเผชิญ แต่ก็ทำให้ชีวิตของลูกคนนี้ แข็งแกร่ง และคุณจะไม่ต้องห่วงเขาอีก ในอนาคต เพราะเขาจะใช้ประสบการณ์ที่ได้รับ เป็นฐานในการสร้างตัวขึ้นมา

    แต่ลูกอีกคนนี่ เหมือนกับจะไม่เอาอะไรสักอย่าง ไม่ทำ ไม่ชอบที่จะทำ อยากแต่จะอยู่เฉย ๆ แต่ถ้าใครไปยื่นอะไรให้ก็ทำได้ แต่คงจะไม่ประทับใจใครในสังคมแน่ ก็ขอให้คุณพยายามแนะนำ และ คงต้องช่วยเหลือลูกคนนี้ ในหลายด้าน ต่อไปอีก นานพอสมควรทีเดียว

    โชคดีครับ โอกาสประสบความสำเร็จที่หวังใกล้เข้ามาแล้ว อย่าลืมอทำบุญให้กับการศึกษาบ้างนะครับ เพื่อเสริมสิ่งที่ดี ให้เข้ามาเร็วขึ้น :z2
     
  8. Nittay

    Nittay สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2011
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +13
    เรียน : อาจารย์ศักดิ์ ค่ะ ขอรบกวนถามปัญหาดังนี้ค่ะ
    1 . ไม่ทราบว่าบ้านที่อาศัยอยู่นี้ ดิฉันจะมีโอกาสเป็นเจ้าของหรือไม่ค่ะ เพราะตอนนี้มองไม่เห็นหนทางเลยค่ะ และเจ้าที่ที่ปกปักรักษาบ้านมีหรือไม่ค่ะ
    2. รุ้สึกว่าบางทีก็รู้สึกน้อยใจโชคชะตาชีวิตเหลือเกินค่ะ
     
  9. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    ช่วงที่คุณถามคำถามนี้ ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี
    อยากให้คุณเร่งการทำงานให้มีความกระฉับ กระชับ พูดง่าย ๆ ทำงานให้เสร็จเร็วขึ้น เพราะมีหลายอย่างที่คนที่อยู่ระดับสูงกว่าคุณ กำลังจับตามองคุณ ดังนั้น ถ้าได้งานมา 1 กำหนดเสร็จ ภายใน 2 วัน คุณก็ทำให้เสร็จใน 1 วัน อะไรประมาณนี้ แต่ต้องมีคุณภาพ และ ลองคิดแนวทางปรับปรุงพัฒนาองค์กรในจุดที่คุณอยู่ไปเสนอดู หาข้อมูลให้มาก โดยเฉพาะบริษัทที่มีลักษณะคล้าย ๆ กัน เสนอข้อมูลก็ให้พิจารณาว่า ควรจะคุยกับใคร เพราะบางคนไม่ชอบเห็นคนอื่นดีกว่า ระวังไว้ด้วยนะครับ อย่าซื่อจนเกินไป รู้เขา รู้เรา เปิดความคิดและเปิดใจให้กว้าง
    ฟ้าเปิดสำหรบชีวิคุณแล้ว มีังานและมีเงิน ทุกอย่างเข้ามาพร้อมกัน น้ำขึ้นให้รีบตักนะครับ ไม่งั้น ชีวิตขาขึ้นของคุณช่วงนี้ จะได้แต่มีความสุข นั่้งยิ้มได้ทั้งวัน

    เร็วครับ เร็ว :z8
     
  10. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    ก่อนอื่น ขอให้คุณทำใจสักนิด นะครับ เพราะ การนินทาผู้อื่น นั้น เป็นสิ่งที่ห้ามกันไม่ได้ ยิ่งคุณเด่นมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งถูกกระทบกระทั่งมากเท่านั้น ดังนั้นจึงมี่ข้อแนะนำสำหรับคนทำงานว่า

    ต้อง เก่ง ตน เก่ง คน และ เก่งงาน เริ่มจากตัวเองก่อน และ ต่อด้วยเพื่อนร่วมงาน จากนั้น งานจะพัฒนานาได้อย่างไม่มีอุปสรรคและขีดจำกัด

    ความสามารถของคุณ คุณพัฒนาได้ และดี แต่ ขณะเดียวกัน คุณต้องศึกษางานของเพื่อน ๆ ที่ร่วมงานกับคุณด้วย บางคนมีความคาบเกี่ยว กับ งานของคุณ ดังนั้น ถ้าคุณทำ และคุณเสนอ มันก็เหมือนกับคุณ แย่งกันทำดี จริง ๆ แล้วดีนะครับ การแย่งกันทำสิ่งที่ดี เพียงแต่ ทุกอย่างต้องมีการประมาณ ใจของคนเรานัั้นยากจะหยั่ง แต่เพียงคุณได้ขอคำปรึกษาหารือ ก่อนที่จะลงมือทำ แค่นี้ เขาเหล่านั้นก็จะรู้สึกว่า เขาก็มีึความสำคัญ และ เป็นคนที่ไม่ถูกลืม

    หากคุณทำได้อย่างที่วานี้ วันข้างหน้า คุณจะมีพลพรรคร่วมงาน ร่วมใจ และ องค์กรของคุณจะเจริญขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้่นสุด

    อนาคตอันใกล้ันี้ คุณจะต้องมีการตัดสินใจอย่างมาก ๆ และ ดูเหมือนจะไม่มีทางเลือกที่ดีที่สุด แต่ทุกอย่างต้องมีคำตอบ และ มีเพียง 1 คำตอบ ( ข้อแนะนำ ของเก่า ดีก่วา ขอใหม่ ในบางกรณี )



    เราอยู่คนเดียวในโลกน้ี้ไม่ได้ แต่ไม่ใช่ อยู่หลายคน แล้ว ต้องตามใจคนทุกคน ทุกอย่างต้องอยู่บนความพอดี โชคดีครับ :z10
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2013
  11. นุนีรุนแรง

    นุนีรุนแรง สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +6
    อยากรบกวนถามอาจารย์ว่าคุณพ่อที่เสียไปท่านได้รับบุญที่อุทิศให้มั้ยค่ะ การงานที่ทำสามารถตั้งตัวได้มั้ยค่ะ ขอบคุณค่ะ
     
  12. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    ถ้าเป็นบ้านของเรา ที่ของเรา สิ่งที่อยู่บนพื้นดินนี้ มีรากฐานบนดิน มีเจ้าของแล้ว ทันทีที่เราก้าวย้างเข้าไป เราจะได้รับอากาศสดชื่น มีความสุขทันที เพราะนั่นคือ บ้านเก่า ที่เรากลับมาอีกครั้ง

    แต่บ้านหลังนี้ ที่ดินตรงนี้ เป็นของคนอื่น ดังนั้น แม้จะได้อยู่ ได้เข้าไป แต่คงไม่นาน ลืมความรู้สึกดี ๆ ที่ได้เห็นมันตั้งแต่แรกนะครับ เพราะบ้านจริงของคุณที่คุณมีสิทธิ์เป็นเจ้าของนั้น ก็ไม่ต่่างกับหลังนี้ มีส่วนคล้ายกัน โดยเฉพาะหน้าต่าง
    และคุณจะได้บ้านจริงที่ว่านั้น คุณจะมีการต่กลง ต่อรอง และ มีคนอยากได้เหมือนกัน ถ้าพบกรณ๊ที่ว่า ใช่เลย หาทางเอาให้ได้ เจ้าของบ้านจะเป็นผู้หญิงมีอายุแล้ว และ มีลักษณะเป็นคนไทยมากกว่าคนจีน

    ชีวิตของคุณ คุณลิขิตนะครับ ไม่เหมือนบางคนที่เกิดมาต้องพึ่งใคร แต่คุณ ถ้าไปพึ่งใคร ก็ไม่มีใครอยากให้พึ่ง เพราะว่า เขามักจะมองคุณว่า คุณดี คุณเก่ง กว่า
    ดังนั้น ใช้พรสวรรค์ที่คุณมี และ จิตใจที่คุณต้องมีความเข้มแข้ง เดินหน้าเข้าลุยต่อ เก็บเงินที่ได้บางส่วนด้วยนะครับ อย่าใช้ให้หมด ดวงคุณ จะดีขึ้น ถ้าเริ่มเก็บเงินเป็นระบบ

    ขอให้ได้ในเร็ววันนะครับ rabbit_rest
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2013
  13. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    หลังจากทำบุญ คุณต้องกรวดน้ำทุกครั้ง และ นำน้ำที่กรวดเสร็จไปเทใต้ต้นไม้ใหญ่ (สูงกว่าคน ประมาณตึก 2 ชั้น) กล่าวดังนี้ ขอพระแม่ธรณีเป็นทิพยาน ขอให้นำบุญกุศลที่ลูกทำนี้ ส่งถึงบิดา เจ้ากรรมนายเวรของบิดา ด้วยเทอญ

    งานที่คุณถามถึงนี้ คุณคงจะได้แค่ทำ เพราะไม่ตรงกับโชควาสนาที่จะทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นตามที่หวัง

    งานของคุณน่าจะเป็นงานที่มีการขนส่ง เดินทาง แต่ไม่ไกลนัก ส่งจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่ง มีจำนวนไม่แน่นอนในแต่ละครั้ง สรุป ไม่ใช่งานที่จะรอรับ ต้องไปให้ถึงที่และไปด้วยตัวเอง ขากลับ นำบางอย่างทีมีประโยชน์กลับมาต่อยอดด้วย

    จำเป็นต้องตอบแบบปริศนา เพราะกรรมของคุณ ถ้าคุณพ้นจากวาระกรรมแล้ว คุณจะตีความออก

    โชคดีครับ :z12
     
  14. นุนีรุนแรง

    นุนีรุนแรง สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +6
    อาจารย์ขาแล้วกรรมหนูหนักมากเลยหรอค่ะ แล้วทำอย่างไรให้กรรมเบาบางลงค่ะ
    ขอบคุณค่ะ
     
  15. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612
    ขอบคุณค่ะ

    ขอให้เจริญในธรรมนะค่ะ
     
  16. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    ทุกคนมีกรรม ผมก็มีกรรม ใคร ๆ ก็มีกรรม เพียงแต่ เราจะไม่นั่งรอโชคชะตา สิ่งที่อยู่ตรงหน้า คือ โชคชะตาของเรา หากเราทำให้จบ และ สมบูรณ์ ก้าวต่อไป ก็จะปรากฎให้เห็น และรู้ด้วยตนเองว่า จะเดินต่อ หรือ ไม่เดินต่อ แต่ ชีวิตต้องไม่หยุด ต้องเดิน แม้จะเซ แม้จะล้ม แต่นั่นคือ บทเรียนที่จะได้แก้ไขและปรับปรุง

    โอกาสมาแล้ว ยิ่งจิตใจที่ท้อแท้ นี่ก็เป็นโอกาส
    ท้อทำไม เราก็คนเหมือนกัน วันนี้ไม่เก่ง แต่ต้องเก่งให้ได้ คอยดูนะ
    ให้กำลังใจตนเองบ้าง ดูคนที่เขาประสบความสำเร็จจากคนที่ไม่ได้เกิดมาในครอบครัวที่มีัฐานะมั่่นคง แต่ก็มีแนวคิด มีการเริ่มต้น มีการลองผิด ลองถูก
    คุณก็เช่นกัน

    เริ่มต้นจาก เปลี่ยนชื่ีอในเว็บให้เป็นมงคลมากกว่านี้ คนอื่นดูแล้ว มีความสุข ดูแล้วนึกถึงบุญ ไม่ใช่อยากหลีกหนี แล้วโฉลกคุณจะดีขึ้นครับ :(
     
  17. singhol

    singhol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    1,376
    ค่าพลัง:
    +1,940
    ขอบพระคุณมากครับสำหรับคำแนะนำผมจะรีบปฏิบัติตามที่ อ.ชี้แนะนะครับแล้วจะกลับมารายงานผลให้ทราบ
     
  18. Uy

    Uy สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +13
    1. ปัญหาการเงินที่มีอยู่จะคลี่คลายตอนไหนคะ

    2.เนื้อคู่เป็นไงค่ะ ลักษณะยังไง มาตอนไหน ชีวิตคู่โอไม๊คะ จะมีโอกาสมีลูกไม๊ค่ะ ขอบคุณคะ

    3.การงานที่ทำอยู่เหมาะสมรึยังคะ
     
  19. อัญขยม

    อัญขยม สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +11
    ขออภัยค่ะ ไม่เข้าใจ
    คุณหมายถึงเกิดอะไรขึ้นกับความรักดิฉัน ดิฉันกลับไปหาเขาไม่ได้แล้วใช่ไหม
    การที่ดิฉันหายไป ไม่ทำให้เขาหายโกรธ ไม่ทำให้เขาใจเย็น กลับมาดีกับดิฉันใช่หรือไม่

    ขอบคุรค่ะ
     
  20. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380

    ผลกระทบจากปัญหาหนี้สิน ตอนนี้เหมือนคุณจะโดนรุมจากรอบทิศทาง และผลที่กำลังจะตามมาคือ เครดิตคุณจะลดลงอย่างมาก เกิดความไม่ไว้วางใจ บานปลายออกไปสู่เรื่องอื่น ๆ อีก ขออย่าแก้ปัญหาโดยการกู้หนี้เพื่อใฃ้หนี้ ทำตามขั้นตอนปกติไปก่อน อาจทำได้เพียงจัดลำดับก่อนหลัง อย่ามองให้ทุกอย่างสำคัญเท่ากัน เพราะคุณจะรู้สึกอึดอัด ให้มองว่า มีหนี้ที่ด่วน และ รอได้ ดังนั้นช่วงนี้ขอให้คุณดำเนินชีวิตให้เป็นปกติ ไปตามระบบก่อน

    คู่ครองตัวจริงมีแน่นอน สมาร์ททีเดียว หลงตัวเองนิด ๆ แน่นอน ไม่ได้มีคุณคนเดียว เพราะคนแบบนี้ แมลงวันตอมกันน่าดู อายุคุณลงท้ายด้วยเลข 7 คือเวลาที่ดีที่สุดสำหรับทุกเรื่อง
    การหลงรักคนแบบนี้ คุณก็คงจะต้อง หวานอมขมกลืนน่าดู รักแบบถอนหัวใจไม่ีขึ้น ถ้าจะถามว่าจะได้อยู่ด้วยกันไหม ภาพที่เห็นเหมือนอยู่กันแบบห่้าง ๆ เพราะต่างคนต่างก็มีภาระหน้าที่การงานที่ต้องกระทำเพื่ออนาคตของแต่ละคน และชีวิตคุณจะขึ้นสู่ความรุ่งโรจน์ ได้เงิน งานดี เงินมาก แต่ มองไม่เห็นบุตรครับ

    การงานที่ทำอยู่นี้ เป็นงานที่คุณต้องทำ คำว่าเหมาะนั้น คงต้องทำองค์ประกอบของงานให้เกิดกุศลขึ้น หมายถึง ทำความดี ความเสียสละ ให้บังเกิดขึ้นในงาน เพื่อตอบแทนเงินทุกบาททุกเหรียญที่ยังชีวิตคุณมาจนวันนี้ ตอบแทน ด้วยสติปัญญา ทำงานไม่คั่งค้าง บริจาคบางอย่างให้แก่องค์ กระจายข่าวสารข้อมูลขององค์กรของคุณในทางดีให้เป็นที่รู้จัก แล้วทุกอย่างจะกลับมาเสริมคุณ

    โชคดีครับ qsqu
     

แชร์หน้านี้

Loading...