** ฉันทะ ** วัตถุมงคล หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา **

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ตุ้ย ฉันทะ, 16 พฤษภาคม 2010.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. SKTC

    SKTC เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    455
    ค่าพลัง:
    +537
    แน่นอนครับ ถ้าเป็นทหาร ตำรวจ ที่ปฎิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ผมมอบให้เลยครับไม่ต้องรอลุ้นโชคครับ
     
  2. sylvenus

    sylvenus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2010
    โพสต์:
    697
    ค่าพลัง:
    +3,283
    ว๊าาววววว มหาโมทนาบุญกับพี่สมเกียรติ กับพี่โจ และ คุณจ่าพรศักดิ์ ด้วยครับ
    :cool::cool:
     
  3. khanngoen

    khanngoen เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    761
    ค่าพลัง:
    +885
    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Jopaa [​IMG]
    Wow !!...เอาแล้ว..เอาแล้ว..พี่สมเกรียติย์ใจดี..งานเข้าอีกแล้ว

    ถ้าเป็นองค์นี้รุ่นนี้ ถือว่ามีคุณค่าทางจิตใจมาก ต้องจัดเป็นรางวัลที่ ๑ แน่นอนล่ะครับ..


    ว่าแต่คราวนี้จะเอาวิธีไหนดีน่ะ..

    เย่..เย้...ช่วยเสนอไอเดียหน่อยเร็ว..วว

    หมายเหตุ : หากเพื่อนสมาชิกเรามีใครเป็นทหาร ตำรวจ รับผิดชอบพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต ได้สิทธิพิเศษไม่ต้องรอลุ้นโชคหรือเปล่าครับ..ฮา (ได้ข่าวจ่าพรศักดิ์เรา ได้พระหลวงปู่ฯจากพี่ไปแจกเพื่อนทหารที่ 3 จังหวัดมากมาย ไม่ทราบผลความคืบหน้าเป็นไงบ้าง ไม่เห็นจ่าพรมาเล่าให้ฟังบ้างเลยครับ..ว่างๆ เชิญจ่าพรมาเล่าให้เพื่อนๆฟังหน่อยเด้อ.ออ )<!-- google_ad_section_end -->

    สวัสดีครับ ตามที่คุณพี่สมเกียรติ SKTC ได้กรุณามอบพระพรหมผง หลวงปู่ดู่พรหมปัญโญ และรูปถ่ายหลวงปู่ดู่ขนาดพกพา ให้ผมสองครั้งแล้วครับ รวมสองครั้ง ๒๐ องค์ รูปอีก ๒๐ แผ่น ผมได้ทำตามเจตนาของพี่สมเกียรติโดยมอบให้กับทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ ในพื้นที่ ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้ และทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดนไทย/กัมพูชา และทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดตามแนวชายแดนไทยด้านทิศตะวันตก จนถึงขณะนี้ทหารทุกนายที่ได้รับพระพรหมผงและรูปหลวงปู่ ไปบูชาอาราธนาติดตัวนั้น กำลังพลทุกนายแคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายทั้งปวงด้วยดีทุกนาย จนถึงขณะนี้ครับ และเมื่อวันที่ ๓ ก.ย.๕๕ พี่สมเกียติยังได้กรุณาส่งพระพรหมผงมาให้ผมอีกจำนวน ๑๐ องค์ เพื่อมอบให้กับทหารที่จะเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ ๓ จังหวัดชายแดนภาคใตในวันที่ ๑ ต.ค.๕๕ นี้ ขอขอบพระคุณพี่สมเกียรติแทนกำลังพลทุกนายที่ได้รับพระพรหมผง+รูปถ่ายหลวงปู่ดู่ไป ณ โอกาสนี้ ด้วยความเคารพครับ
     
  4. khanngoen

    khanngoen เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    761
    ค่าพลัง:
    +885
    อีกท่านที่ต้องขออนุญาตเอ่ยถึงคือ คุณนิวส์ ได้ฝากรูปถ่ายหลวงปู่ดู่ มาให้ผมมอบให้กับทหารที่ออกปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่เสี่ยงภัยด้วยครับ ขอบคุณครับ
     
  5. monkeyboy55

    monkeyboy55 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2007
    โพสต์:
    381
    ค่าพลัง:
    +545
    ผมอยู่หาดใหญ่ครับ ข้าง มอ
     
  6. purn05

    purn05 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +406
    :cool: ยกสองมือเลยคร๊าบพี่ :cool: อิอิ
     
  7. อิฐมอญ

    อิฐมอญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,385
    ค่าพลัง:
    +1,444
    ใครอยู่หาดใหญ่ไปหักคอ เจ้าปืนเลยค๊าบ 5555

    อนุโมทนากับพี่ sktc ด้วยนะครับ _/I\_ สำหรับพี่สมเกียรติ์ นี่นับว่าเป็นผู้ให้มานานแล้ว เมื่อครั้งที่ผมเริ่มสะสมใหม่ๆ ก็ได้พี่สมเกียรติ์นี่ละเมตตา ให้หลวงปู่ทวดหลังหนังสือพิมพ์มา เห็นพระองค์นั้นทีไรก็นึกถึงน้ำจิตน้ำใจของพี่ sktc และ บรรดาศิษย์หลวงปู่ ถ้าเราลองคิดกันดีๆ ลูกศิษย์หลวงปู่มักจะเป็นคนมีน้ำใจมีเมตตากันเกือบทั้งหมด ส่วนใหญ่ก็จะเป็นผู้ให้กันเสียทั้งหมด เช่น พี่โจ พี่sktc คุณตุ้ย พี่แม็ก คุณนิวส์ ฯลฯ และอีกหลายๆท่าน ดังนั้นก็อยากให้เพื่อนๆน้องๆที่ได้พระไปแล้ว ก็ขอให้ทำตามเจตนาของผู้ให้ด้วยนะครับ จะได้เป็นบุญเป็นกุศลเกื้อกูลกันต่อไป อย่างสมาชิกในห้องนี้ส่วนใหญ่ผมก็คิดว่าเป็นคนจิตใจดีด้วยกันทั้งนั้น

    ถ้าไปดูหน้าอื่นก็ไม่เห็นมีการเสวนากันเหมือนที่นี่ จริงมั๊ยครับ:cool:
     
  8. sylvenus

    sylvenus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2010
    โพสต์:
    697
    ค่าพลัง:
    +3,283
    ขอยกย่อง พี่สมเกียรติ ด้วยคนคร้าบ...

    ได้รับเมตตาจากพี่สมเกียรติทั้งๆ ที่ ไม่เคยเห็นหน้าค่าตากันมาก่อน...มีแต่ความเมตตาให้เสมอมา....หลวงปู่ทวดองค์ที่โชว์นี้ ก็ได้เมตตาจากพี่สมเกียรตินี่แหล่ะครับ....

    มหาโมทนาบุญกับพี่สมเกียรติด้วยนะครับ... _/\_ สาธุ
     
  9. 9mm

    9mm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    185
    ค่าพลัง:
    +165

    จริงอย่างไม่มีอะไรขัดข้องในใจเลยครับพี่..........แม้แต่หลาย ๆ ท่านยังไม่เคยเห็นหน้ากันเลยครับ........ยังรู้สึกอบอุ่นเหมือนคุยกันแบบเพื่อน ๆ กันเหมือนเห็นหน้ากันเลยครับ
     
  10. bearkery

    bearkery เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    1,668
    ค่าพลัง:
    +6,383
    รับทราบครับพี่โจ แบบนี้ผมก็ขอภาวนาให้หลวงปู่ท่านมาโปรดผมและพี่ ๆ น้อง ๆ ชาวลูกศิษย์หลวงปู่ในเว็บพลังจิตเราด้วยครับ โดยผ่านทางพี่โจช่วยเป็นสะพานบุญในครั้งนี้ด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ (-/\-)
     
  11. purn05

    purn05 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +406
    _/\_ขอบคุณคร๊าบพี่แหม่จ้า :cool:

    _/\_ขอบคุนคร๊าบพี่thlerm :cool:


    _/\_ขอบคุณคร๊าบพี่ชาย :cool: รับทราบคร๊าบ..ท่านพี่ จะปฏิบัติตามท่านพี่สอนอย่างเคร่งครัดคร๊าบ ^^

    _/\_ขอบคุณคร๊าบพี่ itr :cool:
     
  12. chongkasem

    chongkasem เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +781
    ยินดีที่ได้รู้จักครับ อยู่ถ.ปุณณกัณฑ์หรือครับ ผมอยู่ใกล้ม. ใกล้แก้มลิงครับ
    :cool:
     
  13. chongkasem

    chongkasem เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +781
    ก่อนไปเรียนบอกพี่ด้วยเดี๋ยวจะให้ของดีติดตัวไป เอาสายใต้บ้านเราบ้างเหนียวดี 555:cool:(หลวงปู่น้องปืนมีเยอะแล้ว555++)
     
  14. Jopaa

    Jopaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,720
    ค่าพลัง:
    +4,867
    เห็นเพื่อนๆร่วมกันอนุโมทนาแล้วก็รู้สึกยินดี..

    เบื้องหลังจริงๆยังไม่ใช่แค่พี่สมเกรียติย์น่ะครับ..ความจริงยังมีเพื่อนสมาชิกเราในห้องเรานี้อีกหลายๆท่านเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นคุณ Jsp, น้องนก konnok, คุณ 9 mm.และที่ไม่ได้เอ่ยนามอีกหลายๆคน รวมถึงอีกหลายๆท่าน ที่เห็นเวลาคุณตุ้ยลงรายการพระแล้วปิดบ่อยๆ นั้นส่วนหนึ่งก็เอาไปแจกน่ะครับนั้น

    ความเป็นศิษย์หลวงปู่ฯ นับถือหลวงปู่ แม้มิได้ร่วมสร้างพระทันยุคกับหลวงปู่ ซึ่งเชื่อกันว่าได้อานิสสงฆ์มาก แต่การได้แจกพระกับคนที่นับถือหลวงปู่จริงๆ ความจริงความรู้สึกก็หาได้แตกต่างกันไม่ แต่ถึงแม้พวกเราจะมีพระหลวงปู่กันมากเท่าไร แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุด ก็คือ อยากให้กับคนที่เขาอยากได้จริงๆ นับถือหลวงปู่จริงๆ มิใช่เห็นแต่เป็นของฟรี ก็ขอเอาไว้ก่อน หรือร่วมสนุกกับการทายเบอร์กันไว้ก่อน เอาแต่เพียงสนุกๆ เพราะเมื่อคิดคำนึงถึงตอนที่เรายังไม่มีพระท่าน หรือการได้มาในแต่ละองค์แม้ทุกวันนี้ช่างยากเย็นเสียกระไร มิได้เห็นมีมากๆแล้วจะได้มาโดยง่ายดายเลยหนา..(มีเหมือนกันครับ สงสัยผ่านเข้ามา จองเบอร์เล่นๆ เกิดถูกขึ้นมา ถึงขณะนี้ยังไม่ส่งชือที่อยู่เข้ามาเลย สงสัยผ่านเข้ามาครั้งเดียวแล้วก็หายไป..อย่างนี้แล้วถ้าเขาได้ไปก็คงเอาไปทิ้ง เราก็คงเสียใจเสียความรู้สึก นานาจิตตังเนอะ..แปลกๆมากมาย..)

    คนหนึ่งที่ต้องขอบคุณมากๆ ซึ่งเสมือนเป็นสะพานบุญ ก็คือ คุณตุ้ย ที่พยายามหาพระมาให้ โดยแกจะรู้ว่าใครได้ไปแล้วจะเอาไปทำวัตถุประสงค์อะไร ซึ่งส่วนใหญ่หากรู้ว่าเอาไปแจกต่อ แกก็จะขายให้ในราคาต้นทุนไม่ได้เอากำไรอะไร ขณะที่การไปหาพระมาให้ในแต่ละที่แหล่ง แต่ละรัง ต้องมีค่าใช้จ่ายมากมาย หรือในพลังจิตนี่..ก็พยายามหาพระจากแหล่งต่างๆให้ได้ในราคาถูกที่สุด ทั้งนี้ก็เพื่อนำพระแท้มาแบ่งต่อให้กับเพื่อนสมาชิกเรา ให้ได้ในราคาย่อมเยาว์กว่าท้องตลาดทั่วไป อันดีกว่าจะให้ไปหาเอง เพราะนอกจากต้องเสียตังค์มากๆแล้ว บางครั้งยังได้เป็นพระปลอมอีกด้วย

    พวกเราใครที่มีฐานะหน่อย พระที่นำมาแจก ความจริงก็เช่าหามาทั้งนั้น แต่ความที่อาวุโสหน่อย มีฐานะหน่อย ก็ไม่ได้เดือนร้อนอะไรมากนัก แต่บางคนอายุและฐานะยังไม่ถึงขั้นทำอย่างนั้นได้ แต่จิตใจก็หาได้แตกต่างกัน ก็หาวิธีทำตามความเหมาะสม ตามกำลังความเหมาะสมของแต่ละคน เหมือนน้องๆหลายๆท่านในห้องเรานี้ นั้นเป็นบุญทั้งนั้น เท่ากันทั้งนั้น ไม่ว่าจะแจกมากแจกน้อย..เพราะเป็นเรื่องของจิตใจภายในที่เรียกว่า "จิตอยากจะให้" ที่เสมอกัน ..แม้มิได้อยู่ในฐานะที่ให้ได้ แต่เพียง "คิดว่าจะให้" นั้นก็คือบุญแล้วครับ บุญแท้หาได้เกิดจากเพียงกระทำ เกิดแต่เพียงกริยา หากแต่เกิดจากจิตล้วนๆ..

    แต่เห็นอย่างนี้..ความจริงอีกข้อหนึ่งที่อยากจะเรียนให้ทราบก็คือ แจกกันมากๆก็เริ่มชักไม่ค่อยไหวแล้วน่ะครับ..และก็ไม่รู้ว่าจะแจกกันได้อีกนานสักเท่าไร เพราะทุกวันนี้พระแท้ๆหลวงปู่ฯเริ่มหายาก และมีราคาสูงมากขึ้นทุกที ดังนั้นผู้ได้รับไปแล้ว ขอให้เก็บรักษาไว้ให้ดีน่ะครับ หรือท่านที่ปิดพระของคุณตุ้ยเพื่อนำไปแจกต่อ ก็ต้องพิจารณาคนรับกันพอสมควรน่ะครับ อยากให้กับผู้ที่เห็นถึงคุณค่าจริงๆ

    สำหรับเพื่อนสมาชิกใหม่ๆบางท่าน ต้องขอความกรุณาเลยน่ะครับ กรุณาอย่า Pm.มาขอเป็นการเฉพาะเลยครับ บางครั้งต้องขออนุญาตพูดจากันตรงๆเลยน่ะครับ มีหลายท่านทีเดียว ซึ่งบางครั้งเราก็ให้ได้ แต่ดูเหมือนจะขัดๆกับความรู้สึกลึกๆของตัวเองเหมือนกัน คือ เหมือนกับอยากให้เสมอภาคกันทุกคนมากกว่า ไม่ค่อยอยากให้ใครมีลักษณะพิเศษเหนือกว่ากันอย่างไร ดูออกจะล้ำหน้าไปหน่อย ขอให้เป็นลุ้นกับบุญตัวเอง ความเหมาะสมกับตัวเองที่จะได้รับ ตามรางวัลที่เราพยายามจะจัดขึ้นบ่อยๆดีกว่าน่ะครับ

    แต่ทั้งนี้ก็ใช่จะงดเสียที่เดียวทั้งหมด ซึ่งเราก็ดูความเหมาะสมในแต่ละรายด้วย เช่น คนหนึ่งขอไปทั่ว, Pm.ไปขอคนนู้นคนนี้..นี่ออกจะเป็นลักษณะความโลภแล้ว คิดๆดูหลวงปู่ฯท่านคงไม่ค่อยอยากจะอยู่คนแบบนี้เท่าไรหรอกมั้ง..นั้นมิใช่ลักษณะความเป็นศิษย์หลวงปู่เลย ส่วนบางท่านอาจขอไปให้ญาติพี่น้องบ้าง ขอไปให้คนอื่นบ้าง ที่เขาคาดว่าพระหลวงปู่ฯจะช่วยคนผู้นั้นได้ เช่น เอาพระหลวงปู่ฯไปเป็นกำลังใจเพราะมีเรื่องราวต่างๆ และรู้ว่าคนผู้นั้นนับถือหลวงปู่มาก แต่ไม่เคยมีพระของท่าน, หรือเอาไปทำน้ำมนต์เพราะป่วยไข้บ้าง, เอาไปให้พี่ชายน้องชายที่เป็นทหารอยู่ในแนวรบแนวเสี่ยงบ้าง, โดยการขอนั้นๆ มิได้เป็นด้วยความโลภของตัวเอง หากแต่เป็นเมตตาจิตของเขา เช่นนี้แล้วเราเห็นถึงเจตนารมณ์บริสุทธิ์ ด้วยจิตเมตตาของผู้ที่ขอนั้น เราก็ให้ มิใช่จะเว้นเสียหมดทุกกรณี

    ว่างๆเล่าเรื่องทั่วๆไป..สู่กันฟังครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กันยายน 2012
  15. purn05

    purn05 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +406
    _/\_หง่ะ... ท่านพี่....:'( อย่าทำผมเลยคร๊าบบบบ อิอิ
    ปล. เดวผมพาไปหักคอลูกพี่ผมดีกว่าคร๊าบ
    "ท่านพี่นิว (หูกาง)" (deejai)(deejai)

    _/\_อนุโมทนาพี่สมเกรียติย์ด้วยคร๊าบผม ผมมีหลวงปู่ทวดหลังหนังสือพิมพ์ห้อยคอก็เพราะได้รับความเมตตาจากพี่สมเกรียติย์เหมือนกันครับผมrabbit_scaryrabbit_scary
     
  16. purn05

    purn05 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +406
    ผมก็อยู่ไม่ไกลจาก มอ. เหมือนกันคร๊าบพี่monkeye ผมอยู่แถวๆบิ๊กซีเอ็กตร้า ไปๆกลับๆมอ.ทุกวันครับผม :cool:

    _/\_ขอบคุนมากคร๊าบพี่จงเกษม :cool: พี่จงเกษมนัดรวมพลวันไหนอย่าลืมชวนผมด้วยนะคร๊าบ อิอิ :z2:z2
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กันยายน 2012
  17. diamondtee

    diamondtee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +453
    อยากโพสบ้าง เป็นน้องใหม่คนหนึ่งที่ไม่ค่อยโพสอะไร แอบตามกด อนุโมทนา เท่านั้น
    แต่ได้รับเมตตาจากพวกพี่ๆแจกพระ ปี 27 สำหรับน้องใหม่ที่ยังไม่เคยมีพระหลวงปู่ดู่เลย
    ทุกวันนี้พระองค์นั้นก็เลี่ยมใส่กรอบอย่างดี ใช้กำนั่งสมาธิเป็นประจำ ถึงแม้จะได้บูชาพระสมเด็จหลัง ๑ด จากพี่ตุ้ยมาขึ้นคอเพิ่มแต่ องค์ที่ได้มาจากที่พี่แจก ถือเป็นพระสมเด็จหลวงปู่ดู่องค์แรกที่ได้เป็นเจ้าและยังรู้สึกขอบคุณไม่หาย : )
    และได้มีโอกาสไปวัดสะแก กับพี่ตุ้ยพี่แบงค์พี่นิวส์ พี่เค้าก็ให้คำแนะนำ สอนการดูพระ
    บอกเล่าต่างๆ ทั้งๆที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย รู้สึกโชคดีมากที่ได้เจอพวกพี่ๆ
    ขอบคุณพวกพี่ๆ และสังคมลูกศิษย์หลวงปู่ดู่ ดีๆที่ไม่คิดว่าจะได้เจอะ ^^
     
  18. Jopaa

    Jopaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,720
    ค่าพลัง:
    +4,867
    หลายๆท่านก็เป็นเช่นนี้ครับ...แม้ปัจจุบันมีพระหลวงปู่ฯมากขึ้นแล้ว แต่ก็ยังใส่องค์เก่า หรือองค์ที่ได้รับมอบจากการแจกรางวัล ด้วยถือว่าหลวงปู่ฯเป็นผู้มอบให้

    ขออนุโมทนากับน้อง Dimondtee เป็นยิ่ง

    คิดว่าสักวันหนึ่งคงได้มีโอกาสเจอกันครับ
     
  19. vrk6223

    vrk6223 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    644
    ค่าพลัง:
    +1,991
    --------------------------------
    สวัสดีครับเพื่อนสมาชิกทุกท่าน ผมต้องขอขอบคุณและขออนุโมนากับคุณ MAX thonglor เจ้าของวัตถุมงคล และคุณตุ้ย เจ้าของกระทู้ด้วยครับ
    หลวงปู่ท่านมาโปรดผมแล้วครับ ผมขอแจ้งชื่อที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัล ดังนี้
    วิรัช เกียรติกังวาฬไกล (๐๘๑)๘๑๔-๐๐๓๙
    ๖๒ ซอยเพชรเกษม ๑ ถนนเพชรเกษม แขวงวัดท่าพระ
    เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร ๑๐๖๐๐
     
  20. Jopaa

    Jopaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,720
    ค่าพลัง:
    +4,867
    ฮา...ฮา...รู้สึกจะใกล้เคียงความจริงขึ้นแล้ว..

    หากเกิดเป็นชมรมสายใต้หาดใหญ่ขึ้น..จะดีไม่น้อยเลย..

    หากพี่ๆได้มีโอกาสไปเที่ยว..อย่าลืมพาไปเลี้ยงข้าวบ้างเด้อ..ออ

    ปล...จะเกิดในจังหวัดอื่นๆบ้างมั๊ยหนอ..รวมกลุ่มกันทำบุญ ศิษย์หลวงปู่ด้วยกัน น่าอนุโมทนายิ่ง..
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...