ขอเชิญร่วมอนุโมทนาบุญโรงทาน วัดหลวงปู่สิน วัดระหารใหญ่

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Amata_club, 12 พฤศจิกายน 2009.

  1. suttip

    suttip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    8,672
    ค่าพลัง:
    +31,433
    :cool: งามมากครับท่านเจ้าเมือง... เนื้อเงินซะด้วย มีเนื้ออื่นอีกไหมครับ :cool:
     
  2. Amata_club

    Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
  3. misu

    misu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,501
    ค่าพลัง:
    +3,172
    สงสัยกรุสายเสน่ห์แตกอืกแล้วสิครับ.....เดินสายธรรมก็ดีครับ..สาธุ

    :cool::cool::cool:
     
  4. Amata_club

    Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    ผมเก็บเฉพาะเนื้อเงินครับท่านเจ้าพระยา เพราะฟังแล้วเป็นสิริมงคลดีครับ มีเงินมีทอง ถือเป็นเคล็ด ฮิๆๆ

    และที่เห็นเป็นเงาดำๆ เพราะรมดำบริเวณโค๊ด บวกกับเงากล้องที่ถ่ายรูปครับ ที่สำคัญเงินแท้ต้องดำครับ
     
  5. Amata_club

    Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    มีข่าวดีครับ สำหรับเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ชอบนั่งหรือฝึกสมาธิ มีข่าวแว่วๆ ว่า ท่านอาจารย์แทนจะสอนเรื่องการนั่งหรือฝึกสมาธิปีนี้ให้กับคนที่สนใจแบบตัวต่อตัวด้วยครับ
     
  6. suttip

    suttip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    8,672
    ค่าพลัง:
    +31,433
    แหะๆ ส่งไปให้อ.โอออกทำบุญเรียบร้อยแล้วครับท่าน

    ดีครับ แจ่มมว๊ากกก :cool:
     
  7. misu

    misu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,501
    ค่าพลัง:
    +3,172
    ไปด้วย..ครับ..ขอให้ลางานได้ด้วยเถอะ..สาธุ
     
  8. Amata_club

    Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    รายการที่7 ตะกรุดโทนดำ ตะกรุดสาริกาเดี่ยวแดง ตะกรุดสาริกาคู่แดง หลวงพ่อจำลอง วัดเจดีย์แดง ประมาณปี 51 - 52

    การทำตะกรุดของหลวงพ่อจำลอง ท่านใช้ตะกั่วโบราณ(ตะกั่วหนัก) เอามาจารอักขรด้วยมือ ท่านจารเอง เสร็จแล้วก็จะม้วน ม้วนแล้วก็จะเอาด้ายสายสินธ์ที่ใช้จูงศพคนตาย มาถักรอบตะกั่วที่ม้วน ถักเสร็จก็จะลงชาด(สีแดง)แล้วจึงลงรักอีกทีหนึ่งแล้วจึงนำมาปิดทองตะกรุดของท่านมี 3 ชนิด คือ

    แบบที่ 1. สีดำ คือ มหาอำนาจ แคล้วคาด คงกระพันชาตรี ใช้สวมคอเป็นแคล้วคาด คงกระพัน ใช้คาดเอวเป็นมหาอำนาจ

    แบบที่ 2. สีแดง แต่จะเป็นดอกยาวขนาดกลาง(เล็กกว่าดอกดำเล็กน้อย) ดีทางเมตตามหานิยม ใช้ค้าขาย เข้าหาผู้ใหญ่ให้ความอนุเคราะห์

    แบบที่ 3. สีแดงเล็ก เรียกกันว่า สาริกาคู่ ทำจากการเอาแผ่นทองแดงมาจารด้วยมือ โดยใช้อักขรเหมือนกับแบบที่ 2(สีแดง) แต่ท่านใช้ตะกรุด 2 ดอกมารวมติดกัน แล้วเอาด้ายสายสินธ์ที่ใช้จูงศพคนตายมาถักเป็นตะกรุดดอกเดียว แล้วทาด้วยชาดและรักแดง พร้อมปิดทอง พุทธคุณดีทางเมตตามหานิยม และสามีภรรยารักใคร่ปองดองไม่ทะเลาะเบาะเว้งกันครับ เหมือนนกสาริกาคู่ที่รักกันไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

    ตะกรุดแบบที่ 2.และที่ 3. นี้ หลวงพ่อบอกว่าพุทธคุณและอักขรที่ใช้เหมือนกันทุกประการ เพียงแต่แบบที่ 2.นั้น หลวงพ่อบอกว่าทำเพียงเอาใจลูกศิษย์ที่เป็นพวกวัยรุ่น ส่วนแบบที่ 3. ทำเพื่อเอาใจพวกผู้หญิง พกพาง่ายเพราะขนาดเล็ก

    ขอบคุณข้อมูลจากเว็บสนุกดอกคอมด้วยครับ

    บูชา 1,500 บาท ค่าส่ง 50 บาท (ไม่แบ่งบูชา)

    จองและโอนภายใน 7 วันนับจากวันจอง

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ขอบคุณข้อมูลจากเว็บอมูเล็ทเซ็นเตอร์ดอดคอมด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. Amata_club

    Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    เดี๋ยวคงจะทำการสอบถามเพื่อนๆ พี่ๆ ครับว่าสะดวกช่วงไหนกันบ้าง และรวบรวมรายชื่อ หลังจากนั้นจะได้นิมนต์ท่านอาจารย์ท่านขึ้นมาสอนกันที่กรุงเทพครับ
     
  10. jak168

    jak168 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +49
    รายการแหวนหลวงปู่กาหลง ยังมีเหลือบ้างมั้ยครับพี่:cool:
     
  11. Amata_club

    Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    รายการที่8 ธงจุฬามณี หลวงพ่อสมชาย วัดหนองน้อย ต้นที่ 55

    [FONT=&quot]มหาอลังการแห่งพุทธาคมในแผ่นดินสยาม[/FONT]

    [FONT=&quot]สุดยอดวิชาพุทธาคมในสายสำนักวัดอู่ทองปากคลองมะขามเฒ่า[/FONT]
    [FONT=&quot]วัตถุมงคลไตรมาศ[/FONT][FONT=&quot] 2553 ของ หลวงพ่อสมชาย เกสโร แห่งวัดหนองน้อย อำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท[/FONT]

    [FONT=&quot]“ธงจุฬามณี”[/FONT]
    [FONT=&quot]สุดยอดอิทธิมงคลชั้นสูงซึ่งจัดสร้างตามตำรับวิชาในมหาพุทธเวทย์ในคัมภีร์พุทธคุณ อิ ติ ปิ โส ซึ่งสืบทอดมาตั้งแต่หลวงปู่โพรงโพธิ์ อมตะเถราจารย์ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงพ่อบุญยัง วัดหนองน้อย หลวงพ่อมหาโพธิ์วัดคลองมอญ จนมาถึงหลวงพ่อสมชาย วัดหนองน้อย[/FONT]

    [FONT=&quot]“ธงจุฬามณีนี้ เป็นยันต์ครูในสายวัดอู่ทองปากคลองมะขามเฒ่า เป็นพระยันต์พัดโบกที่สำคัญ เป็นของสูง ซึ่งส่วนประกอบของธงจุฬามณีนั้น ประกอบด้วย ธงหลัก และธงรอง พร้อมด้วยธงตะเข้ซึ่งถือเป็นธงสำคัญ เมื่อใดในคราววันพระ [/FONT][FONT=&quot]15 [/FONT][FONT=&quot]ค่ำ เหล่าเทพยดาทั้งหลายที่อยู่ในขอบเขตประเทศนั้น [/FONT][FONT=&quot]([/FONT][FONT=&quot]ในข่อยระบุไว้ว่า เหล่าเทวดาและพรหม ทั้งหลายในรัศมี[/FONT][FONT=&quot] 200[/FONT][FONT=&quot] เส้น [/FONT][FONT=&quot]([/FONT][FONT=&quot]ประมาณ [/FONT][FONT=&quot]10[/FONT][FONT=&quot] กิโลเมตร[/FONT][FONT=&quot])[/FONT][FONT=&quot] ของสถานที่ๆ ตั้งธงจุฬามณี[/FONT][FONT=&quot])[/FONT][FONT=&quot] จะพากันมาไหว้ธงจุฬามณีนี้ก่อน แล้วจึงขึ้นไปไหว้พระจุฬามณีเจดียสถานบนสววรค์ชั้นดาวดึงสเทวโลก” และที่ธงจุฬามณีมีเทวดารักษาถึง[/FONT][FONT=&quot] 16 [/FONT][FONT=&quot]องค์ [/FONT][FONT=&quot](4 [/FONT][FONT=&quot]ทิศหลัก ทิศละ [/FONT][FONT=&quot]4[/FONT][FONT=&quot] องค์ [/FONT][FONT=&quot])[/FONT][FONT=&quot] อันเนื่องมาจากที่ยอดธงจุฬามณีบรรจุไว้ด้วย พระบรมสารีริกธาตุนั่นเอง ดังนั้นเมื่อผู้ที่บูชาธงจุฬามณีไปจักต้องทำการตั้งธงให้สูง และเหมาะสม [/FONT][FONT=&quot]([/FONT][FONT=&quot]ในขั้นตอนการวางประดิษฐานธงจุฬามณีนั้น ก็จะมีพระคาถาให้[/FONT][FONT=&quot])[/FONT]

    [FONT=&quot]การจัดสร้างธงจุฬามณีให้ได้ถูกต้องตามตำรับวิชาโบราณนั้น เป็นสิ่งที่กระทำได้ยากยิ่ง เพราะต้องหาวัสดุ หามวลสาร องค์ประกอบในแต่ละส่วนเพื่อประกอบตัวธงขึ้นมา ซึ่งในแต่ละส่วน และในแต่ละขั้นตอน ย่อมมีความยุ่งยาก และสลับซับซ้อน ต้องอาศัยฤกษ์ยามประกอบในทุกๆขั้นตอน สำหรับอค์ประกอบที่สำคัญของธงจุฬามณีนี้ ประกอบด้วย[/FONT]​

    [FONT=&quot]1.[/FONT][FONT=&quot]ผ้าที่ใช้สำหรับลงพระยันต์ [/FONT][FONT=&quot]3 [/FONT][FONT=&quot]ผืน [/FONT][FONT=&quot]2 [/FONT][FONT=&quot]ผืนแรกนั้นเป็นสามเหลี่ยมชายธง และอีก [/FONT][FONT=&quot]1 [/FONT][FONT=&quot]ผืนเป็นธงตะเข้ สำหรับผ้านั้นก่อนจะทำการลงพระยันต์จะต้องทำพิธียกขันธ์ขึ้นบอกกล่าวต่อครูบาอาจารย์ให้ถูกต้องก่อน จากนั้นต้องทำการชุบย้อมน้ำว่านมงคล ว่านเสน่ห์จันทร์ทั้ง [/FONT][FONT=&quot]5 [/FONT][FONT=&quot]ว่านพระฉิม ว่านเศรษฐีเรือนนอก และเศรษฐีเรือนใน ฯลฯ และจุลเจิมด้วยผงวิเศษที่ทำการลงและลบพระยันต์สำคัญ อันได้แก่ ผงยานี ผงจินดามณี จากนั้นจึงนำมาลงพระยันต์ตามบังคับ ซึ่งต้องกระทำในฤกษ์ยามมงคลเท่านั้น จึงเป็นเกิดอานุภาพขจัดปัดเป่าอัปมงคล และสิ่งเลวร้ายออกไป นำสิ่งมงคล และเรื่องดีเข้ามา เรียกโชค เรียกลาภ เรียกลูกค้า เรียกเงิน เรียกทอง เรียกสิ่งมงคล ทั้งหลายเข้ามา ในทุกคราที่มีลมพัดต้องโดยชายธง[/FONT]

    [FONT=&quot]2. [/FONT][FONT=&quot]“ฐานของธง”[/FONT][FONT=&quot] ต้องสร้างจากไม้มงคล อันได้แก่ไม้ขนุน ไม้สักทอง ไม้พยุง ฯลฯ แล้วใต้ฐานนั้นต้องบรรจุวัตถุกายสิทธิ์เข้าไป อันจะได้แก่ พระธาตุพระสีวลี ตะกรุดมหาหงสาวดี เข้าไป จึงเกิดเป็นอานุภาพ ทางค้ำชูชะตาชีวิต หนุนดวงชะตา พลิกกลับดวงชะตา เปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นเรืองดี คนดวงตก ดวงซวย จะกลายเป็นคนดวงดี คนจนจะกลายเป็นคนมีทรัพย์ และเก็บทรัพย์ไว้ในนาน คนไม่มียศจะมียศ คนไม่มีแฟนจะมีแฟน คนไม่มีบุตรจะมีบุตร [/FONT]

    [FONT=&quot]3. [/FONT][FONT=&quot]“เสาธงหลัก และเสาธงรอง”[/FONT][FONT=&quot] จะต้องสร้างจากไม้มงคล อันจะได้แก่ ไม้พยุง ไม้สัก ฯลฯ ซึ่งต้องได้ขนาดสูง ยาว กว้างตามบังคับทุกชิ้น ต้องตกตัวเลขมงคล คือ สมปรารถนา เกิดสิ่งมงคล โชคลาภเข้าสถาน การงานไม่ขาด ร่ำรวยรุ่งเรือง สุขภาพแข็งแรง เลื่อนยศเลื่อนขั้น จากนั้นจึงนำมาลงอักขระพระยันต์ที่เสานั้น จึงเกิดเป็นอานุภาพ เสมือนเป็นเสาหลักค้ำชูดวงชะตาชีวิตของคนในบ้านบ้าน ให้ฐานะมั่นคง เจริญรุ่งเรือง[/FONT]

    [FONT=&quot]4. [/FONT][FONT=&quot]“จุกยอดธง”[/FONT][FONT=&quot] ต้องสร้างจากไม้มงคล จำพวก ไม้ชัยพฤกษ์ ไม้ราชพฤกษ์ ฯลฯ แล้วบรรจุพระบรมสารีริกธาตุขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าไว้บนจุกยอดธง จึงเกิดเป็นอานุภาพ ให้อันตรายทั้งหลายดับสูญไปด้วยอำนาจแห่งพระพุทธคุณ ชนะคดีความ ชนะศัตรูคู่แข่ง ชนะผู้อาฆาต ผู้คอยกลั่นแกล้ง จะแพ้ภัยไปเอง ป้องกันทั้งคุณผี คุณคน คุณสัตว์ชั่วร้าย คุญไสยเวทย์ คุณของต่ำ คุณของดำ คุณลมพัดลมเพ ป้องกันไฟไหม้ ป้องกันฟ้าผ่า เหล่าเทพยดาจะเข้ารักษา คุ้มครอง สถานที่แห่งนั้น ให้เกิดความร่มเย็นเป็นสุข ปราศจากเรื่องทุกข์ร้อนใจ [/FONT]

    [FONT=&quot]เมื่อได้ส่วนต่างๆ ซึ่งเป็นองค์ประกอบของธงจุฬามณีครบถ้วนแล้ว ก็ต้องคำนวณฤกษ์ยามมงคลในการประกอบธง จากนั้นจึงนำเข้าพิธีปลุกเสกให้ได้อิทธิคุณตามหลักวิชาซึ่งสืบทอดกันมาในสายวัดอู่ทองปากคลองมะขามเฒ่า กล่าวกันว่า “ผู้ที่ปลุกเสกธงจุฬามณีนี้ จะต้องปลุกเสกเรียกอักขระพระยันต์จนธงจุฬามณีสะบัด จึงถือว่าปลุกธงขึ้น”[/FONT]​

    [FONT=&quot]ตามอุปเท่ห์ท่านว่าไว้ว่า[/FONT][FONT=&quot] หากบ้านเรือน หรือสถานที่ใดได้มีธงจุฬามณี ย่อมมีแต่ความเจริญรุ่งเรื่อง เจริญด้วยมหาโชค โภคทรัพย์ ลาภยศ สุข สรรเสริญ อีกทั้งค้ำชู เกื้อหนุนดวงชาตา[/FONT][FONT=&quot]..[/FONT][FONT=&quot] พร้อมทั้งปัดเป่าสิ่งอัปมงคลทั้งหลายที่ผ่านเข้ามา[/FONT][FONT=&quot]..[/FONT][FONT=&quot] ภูติผี ปิศาจใดๆๆ ย่อมไม่มากล้ำกลาย[/FONT][FONT=&quot]..[/FONT][FONT=&quot]หากมีสิงใดประสงค์ให้ไปอฐิษฐานขอที่ธง[/FONT][FONT=&quot]..[/FONT][FONT=&quot] โดยให้ชักลูกประคำ [/FONT][FONT=&quot]9[/FONT][FONT=&quot] เม็ด พร้อมกับสวดคาถาบูชาธง เป็นจำนวน[/FONT][FONT=&quot] 5-9[/FONT][FONT=&quot] ครั้ง จักสำฤทธิ์ผล ดังประสงค์ทุกประการ อันประคำ [/FONT][FONT=&quot]9 [/FONT][FONT=&quot]เม็ดนั้น ก็เป็นของที่อยู่คู่ธงจุฬามณี อีกอย่างหนึ่ง อันได้จากการนำเอาใบตาล[/FONT][FONT=&quot]([/FONT][FONT=&quot]อันมีความหมายถึงทาน[/FONT][FONT=&quot])[/FONT][FONT=&quot] อันมีกิ่งชี้ทิศตะวันออก มาตัดและลงพระยันต์ตามตำราบังคับ จากนั้นพอกด้วยผงวิเศษ อันได้แก่ผงจินดามณี ผงยาณี เป็นต้น[/FONT][FONT=&quot]..[/FONT][FONT=&quot]ปั้นขึ้นมาเป็นเม็ดประคำ และประกอบขึ้นมาเป็นประคำมือ [/FONT][FONT=&quot]9[/FONT][FONT=&quot] เม็ด[/FONT][FONT=&quot]..[/FONT][FONT=&quot] เพือใช้สวดและอฐิษฐานขอพรจากธงจุฬามณี[/FONT][FONT=&quot]..[/FONT][FONT=&quot]ซึ่งตำหรับการสร้างและบูชาธงจุฬามณีนี้[/FONT][FONT=&quot]..[/FONT][FONT=&quot] เป็นตำหรับที่สมบูรณ์แบบที่สุด[/FONT][FONT=&quot]..[/FONT][FONT=&quot] ทำตามตำราครูบาอาจารย์ที่สืบทอดกันมาอย่างถูกต้องทุกประการ[/FONT][FONT=&quot]...[/FONT][FONT=&quot]ย่อมนำมาซึ่งอิทธิคุณดังที่ว่าไว้ทุกประการแล [/FONT]

    [FONT=&quot]จัดสร้าง [/FONT][FONT=&quot]108[/FONT][FONT=&quot] ชุด[/FONT]

    ขอขอบคุณข้อมูลจากคุณ suttip ครับ

    บูชา 12,500 บาท ค่าจัดส่งแล้วแต่จะให้หรือไม่ให้ก็ได้ครับ

    รายการนี้นัดรับที่สถานีรถไฟทุกสถานีนะครับ ผมจะนั่งรถไฟไปส่งเอง เพราะมีพระบรมสารีริกธาตุขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าไว้บนจุกยอดธง หากฝากส่งเกรงจะไม่เหมาะครับ ใกล้ไกลแค่ไหนไม่ว่าขอแค่มีสถานีรถไฟพอครับ หรือท่านใดจะสะดวกมารับเองที่อยุธยาก็ได้ครับ

    จองและโอนภายใน 7 วันนับจากวันจอง

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.JPG
      1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      157.6 KB
      เปิดดู:
      1,058
    • 2.JPG
      2.JPG
      ขนาดไฟล์:
      106.8 KB
      เปิดดู:
      1,056
    • 3.JPG
      3.JPG
      ขนาดไฟล์:
      128.9 KB
      เปิดดู:
      1,080
    • 4.jpg
      4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      221.9 KB
      เปิดดู:
      993
    • 5.JPG
      5.JPG
      ขนาดไฟล์:
      200.8 KB
      เปิดดู:
      126
    • 9.jpg
      9.jpg
      ขนาดไฟล์:
      173.1 KB
      เปิดดู:
      1,091
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤษภาคม 2012
  12. Amata_club

    Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    รายการที่3 แหวนจักรนารายณ์ หลวงปู่กาหลง เนื้อเงิน No.1944 เหลือวงสุดท้ายแล้วครับ

    หากสนใจยืนยันการจองในกระทู้ได้เลยครับ
     
  13. jak168

    jak168 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +49
    ผมขอจองเลยแล้วกันนะครับ:cool:
     
  14. Amata_club

    Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    รายการที่3 แหวนจักรนารายณ์ หลวงปู่กาหลง เนื้อเงิน No.1944 ปิดรายการนี้ให้คุณ jak168 ครับ

    ขอบคุณที่อุดหนุนครับ
     
  15. Amata_club

    Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    รายการที่9 เหรียญมหาเศรษฐี (รุ่นแรก) หลวงปู่หุน เนื้ออัลปาก้า เลขมงคล 94

    บูชาเหรียญละ 4,500 บาท ค่าส่ง 50 บาท

    จองและโอนภายใน 7 วันนับจากวันจอง

    [​IMG]

    แรงจริง ขลังจริง นักจับพลังต้องสดุ้งโหยง หลวงปู่เสกนานหลายปี กว่าจะออกให้บูชา หลวงปู่ท่านเชิญครูบาอาจารย์ทางจิตมาเสกทุกองค์เสกทุกวัน วันไหนไม่เสกท่านนอนไม่หลับ เสกจนเหรียญกระเด็นกระดอนออกจากพานเพราะพลังเติมเต็มยังไงก็ไม่เข้ารุ่งเช้าลูกศิษย์ต้องช่วยกันเก็บเหรียญใส่พานดังเดิมเพราะบารมี หลวงปู่หุนท่านช่วยลูกศิษย์มาหลายราย รวยเป็นเศรษฐีมากมาย มีอยู่รายหนึ่งเป็นเจ้าของสวนอาหารชื่อดังแถวปากน้ำเมื่อ 5 ปีก่อนกิจการล้มละลายเป็นหนี้หลายล้านมาขอให้หลวงปู่ช่วย ท่านก็ช่วยจนเดี๋ยวนี้เป็นมหาเศรษฐีมีเงินเป็น 10 ล้านแถมยังเปิดสวนอาหารอีกหลายสาขา หลวงยังเมตตาช่วยลูกสาวคนเล็กของเถ้าแก่คนนี้ให้รอดชีวิตได้จากเหตุการณ์ไฟใหม้ซาติก้าผับได้ คืนนั้นลูกสาวคนเล็กนัดเพื่อนๆ ไปเที่ยวที่นั้นกำลังจะก้าวออกจากบ้าน หลวงปู่หุนท่านโทรมาบอกให้อยู่บ้านห้ามออกไปไหน เด้กคนนั้นก้เชื่อไม่ออกไป แค่ไม่กี่ชั้วโมง เพื่อนที่ไปตายกันเรียบ รุ่งเช้ารีบมากราบหลวงปู่หุนทันที บ้านนี้เขานับถือหลวงปู่เป็นชีวิตจิตใจห้ามอะไรฟังหมด

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 999999999.jpg
      999999999.jpg
      ขนาดไฟล์:
      226.2 KB
      เปิดดู:
      1,370
  16. Amata_club

    Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    รายการที่10 กุมารทองดูดรกองค์ครู พระอาจารย์พรสิทธิ์ ปี52
    กดพิมพ์มือทีละองค์โดยพระอาจารย์พรสิทธิ์
    จำนวนสร้าง 9 องค์
    มวลสารอาถรรพ์ล้วนๆ


    บูชาองค์ละ 1,800 บาท ค่าส่ง 50 บาท

    จองและโอนภายใน 7 วันนับจากวันจอง

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 999999999.jpg
      999999999.jpg
      ขนาดไฟล์:
      157.5 KB
      เปิดดู:
      1,556
  17. Amata_club

    Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    น้องกุมารดูดรกองค์ครูมวรสารอาถรรพ์ล้วนๆ ชุดนี้ ได้สร้างหลังจากได้ออกให้บูชาน้องกุมารดูดรกองค์ครู ใต้ฐานอุดผงอาถรรพ์ 32 องค์หมดไปแล้วนะครับ เอารูปน้องกุมารองค์ครู 32 องค์มาให้ดูครับ

    [​IMG] [​IMG]
     
  18. Amata_club

    Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    อ้างอิง:
    <table border="0" cellpadding="6" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td class="alt2" style="border:1px inset"> ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Amata_club [​IMG]
    กุมารทององค์ครู พระอาจารย์พรสิทธิ์

    กุมาร ทองพระอาจารย์พรสิทธิ์วัดสว่างอารมณ์มวลสารประกอบด้วยผงพุทธคุณต่างๆผง อาถรรพณ์ต่างๆ ผงพรายกุมารจากหลายที่ๆ ลูกศิษย์นำมาถวายแล้วยังมีว่านต่างๆ ด้านโชคลาภใต้ฐานอุดตะกรุดเงินหนึ่งดอกมัดด้วยสายสิญจน์อาถรรพณ์ผูกรวมกับ ตะกรุดหัวใจกุมารทองอีกหนึ่งดอก ใต้ฐานอุดด้วยผงพรายกุมาร ปลุกเสกเดินธาตุ บบรจุธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ และใส่อาการ32 เรียกจิตเรียกวิญญาณ พระอาจารย์ท่านั่งอธิษฐานจิตปลุกเสกจนขึ้นนิมิตจึงถือว่าใช้ได้

    กุมารองค์ครูครับสร้าง32องค์ ใต้ฐานอุดผงพิเศษฝังตะกรุดมีหมายเลขใต้ฐานทุกองค์เฉพาะองค์ครู องค์นี้หมายเลข 1 ครับ สุดยอดความหายาก

    เห ตุอัศจาย์เกิดขึ้นตั้งแต่ยังไม่ได้เสก ลูกศิษย์ไกล้ชิดพระอาจารย์ โทรบอกช่างปั้นให้ปั้นกุมารดูดรกขนาดเท่าหัวแม่โป้ง บอกให้ปั้นตามใจช่างเลย ผ่านไป 2 อาทิตย์ ช่างปั้นนำแบบมาให้พระอาจารย์ดู พระอาจารย์อมยิ้ม บรรดาลูกศิษย์ต่างถูกอกถูกใจ ช่างปั้นได้น่ารักมาก ปั้นได้ตามนิมิตอาจารย์เลย ดูเข้มขลังและน่ารักน่าเอ็นดูมาก

    กุมาร ทองพระอาจารย์เหมือนทั่วไป หมั่นพูดคุยบ่อยๆ เรียกกินข้าวกินน้ำ จะเปลี่ยนน้ำแดงทุกวัน หรือจะเป็นวันพระก็ได้ครับ ถ้าให้ดีรับไป ๗ วันแรกให้เอาข้าวปากหม้อพร้อมไข่ต้มให้น้องกุมารกิน 7 วัน ตั้งชื่อให้กับเขา เวลาขอก็มีสินบนหน่อยครับ เช่น จะเอารถของเล่นให้ พอเขาทำได้ก็ต้องให้นะครับ ไม่มีพิษภัย แต่ขี้เล่น ประเภทขี้เล่น พวกที่กลัวผีมากอย่าเอาไปนะครับ เพราะว่าเขาเล่นจริงๆ ข้างล่างอุดตะกรุดและผงอาถรรย์

    <legend></legend>
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    </td> </tr> </tbody></table>
    เอารายละเอียดน้องกุมารดูดรกองค์ครู ใต้ฐานอุดผงอาถรรพ์ 32 องค์ มาให้อ่านเป็นวิทยาทานครับ ว่าแรงขนาดไหน
     
  19. jak168

    jak168 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +49
    โอนแล้วครับ 07/05/2012 [23:18:40] :cool:
     
  20. jak168

    jak168 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +49
    โอนเรียบร้อยครับ วัน/เวลา 07/05/2012 [23:18:40] ที่อยู่ PM ครับ:cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...