ข้อความจากต่างมิติ-ก้าวกระโดดทางวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ ไปสู่มิติที่ 5

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 30 มิถุนายน 2010.

  1. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    <TABLE id=post5334402 class=tborder border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR vAlign=top><TD style="BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP-WIDTH: 0px; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 0px; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2 width=175>


    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" id=td_post_5334402 class=alt1><!-- message --><!-- google_ad_section_start -->
    [​IMG]
    Settufeut to Me -12 Nov 2011-11-12
    Transformation

    เมื่อวานนี้คุณจะสามารถได้รับประสบการณ์ที่มีความหลากหลายจากพลังงานที่ถูกโปรยปรายลงมา ทั่วโลกของคุณ
    พลังที่ส่งผลกระทบต่อทุกคนที่แตกต่างกันไป และไม่ต้องกังวล หากคุณไม่ได้พบอย่างเต็มที่ตามความคาดหวังของคุณ
    จะมีโอกาสมากมายยิ่งขึ้นจนกระทั่งธันวาคม 2012 สำหรับคุณที่จะมีประสบการณ์ที่ต้องการ
    ทุกท่านมีความปรารถนาที่แตกต่างกัน และพลังงานชนิดใหม่ที่ส่งตรงมาถึงพวกคุณ
    จะช่วยให้คุณเสร็จสมบูรณ์ได้ กับเวลาที่เหลืออยู่ของคุณในรอบวัฐจักรนี้

    หลายท่านอาจรู้สึกอ่อนเพลียและเหนื่อยมาก นี่คือความจริงที่ว่าคุณได้ถูกปฎิบัติการในขณะนอนหลับ
    ซึ่งคุณไม่ได้หลับจริง คุณกำลังทำงานมากขึ้นในขณะที่คุณอยู่ในสถานะของการฝันของคุณ

    ผลของการปฎิบัติการในระหว่างความฝันที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ของคุณ
    เป็นความจริงอย่างเด่นชัดขึ้น เป็นความฝันที่สวยที่สุดและไร้ขีดจำกัด ซึ่งจากนี้ไปเป็นไปได้ที่จะมีมากขึ้น
    ในวันที่มาถึงข้างหน้า คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์และความรู้สึกที่เปลี่ยนแปลงไปมาก
    การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะมีความก้าวหน้าอย่างค่อยเป็นค่อยไปและอ่อนโยน
    เพื่อที่จะให้เวลาในการปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ของคุณ

    คุณควรจะต้องนอนหลับพักผ่อนมากขึ้น
    คุณต้องให้เวลากับเซลล์ของคุณที่จะเปลี่ยนเข้าสู่เซลล์แสงสว่าง
    การเปลี่ยนแปลงนี้จะดำเนินควบคู่ไปกับการเปลี่ยนแปลงของแม่โลก
    และโยงใยไปถึงการมีจิตสำนึกที่ดีเพร้อมกับร่างกายของคุณ

    จงเตรียมพร้อมสำหรับการนำประสบการณ์แห่งความดีงามไปสู่คนอื่นๆในชีวิตของคุณ
    และเช่นเดียวกัน อย่าลืมที่จะนำประสบการณ์แห่งความดีงามแห่งพระเจ้าของคุณมอบให้สำหรับแม่โลกทุกๆครั้ง
    ด้วยพระพรแห่งความสุข แลความเป็นหนึ่งเดียวกัน
    Settufeut
    Laura Tyco

    Settufeut to Me 12 Nov 2011-11-12- Transformation (Youtube Included)

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2011
  2. Senju

    Senju Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2010
    โพสต์:
    303
    ค่าพลัง:
    +94
    รับทราบครับ ^^ รับและเติมเต็มแสงสว่างแล้วครับ ^^
     
  3. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    เดี๋ยวผมจะทะยอยโพสต์ข้อความของแมทธิวต่อนะครับ
    เอาแบบเนื้อหาล้วนๆก่อนนะ ยังไม่ตกแต่งอะไรทั้งนั้น
    เพราะเดี๋ยว error อีก เซ็งเลย...

    ...........................................................
     
  4. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจาก Matthew Ward

    ผ่านทางนาง Suzy Ward
    เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2011
    ผู้แปล: คุณ kindred

    ที่มา:
    http://galacticchannelings.com/engli...w10-10-11.html

    ตอนที่ 2:

    สาส์นจากไกอาถึงพวกคุณนั้น ทรงคุณค่าต่อพวกเราเป็นอย่างยิ่งอีกด้วย พวกเราเคารพนับถือจิตวิญญาณอันเป็นที่รักนี้เป็นที่สุด เช่นเดียวกับที่ให้ความเคารพต่อรูปธรรมแห่งแสงสว่างทั้งหมดในจักรวาลแห่งนี้ พวกเรารู้ดีถึงความเด็ดเดี่ยวกล้าหาญ และความรักอย่างไม่มีเงื่อนไขของเธอที่มีต่อผู้ที่พำนักอาศัยอยู่บนโลกรุ่นแล้วรุ่นเล่าตลอดยุคมืดอันยาวนาน ที่พวกเขาทำให้เธอแทบจะหมดความอดกลั้นและมีความยากลำบากในโลกทางกายภาพ พวกเราก็เห็นว่าร่างกายของเธอยังไม่สมดุลอย่างที่เธอบอกไว้ แต่พวกเราก็เห็นว่าจิตวิญญาณของเธอกำลังยกระดับทะยานขึ้นไปอยู่อีกด้วย และ นี่คือภาพแห่งความสุขอย่างแท้จริง ดูซิ!

    We see another grand and beautiful sight—your spirits. You have long awaited proof that many profound changes are afoot, and if you are perceiving happenings in the context of Earth’s ascension, you know that your patience is being rewarded. It is natural, however, that most people are interpreting events with third density outlook and in the context of their experiences and world history they have observed or been taught.

    แต่ภาพอันตระการตาและงดงามอีกภาพหนึ่งที่พวกเรามองเห็น ก็คือจิตวิญญาณของพวกคุณ พวกคุณได้รอคอยมานานแล้ว เพื่อที่จะหาข้อพิสูจน์ว่ากำลังมีการเปลี่ยนแปลงที่ล้ำลึกหลายอย่างเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้จริงๆ และถ้าพวกคุณรับรู้ได้ถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในบริบทแห่งการเลื่อนระดับขึ้นของโลกหละก็ พวกคุณจะรู้ว่าความอดทนของพวกคุณกำลังจะได้รับรางวัลตอบแทนแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม มันเป็นเรื่องธรรมชาติที่ผู้คนส่วนใหญ่จะแปลความหมายของเหตุการณ์ต่างๆด้วยทัศนคติของมิติที่ 3 และด้วยประสบการณ์ของพวกเขาเอง และตามประวัติศาสตร์ของโลกที่พวกเขาเคยได้เห็นหรือเคยถูกสั่งสอนมา

    As an example, many view foreign nations’ involvement in “Arab spring” as self-serving—control of oil reserves and extension of military and multinational corporate interests. While that may well be the idea in some greedy, power-hungry minds, it is not the higher purpose and will not be part of the outcome. Assistance was given to those who are fighting to throw off the yoke of oppressive rule simply because without help, the valiant fighters’ mission could not be successful as universally ordained. Their inspiration to rise up against the status quo and the decision to aid them are positive reactions to the vibrations in the energy planes Earth has been passing through.

    ตัวอย่างเช่น หลายๆคนก็มองความช่วยเหลือจากต่างประเทศสำหรับเหตุการณ์ “Arab spring” นี้ว่า พวกเขาทำเพื่อตัวเอง เพราะว่าต้องการเข้าควบคุมแหล่งน้ำมันสำรอง และขยายอำนาจทางกองทัพ และเพื่อผลประโยชน์ของบริษัทข้ามชาติ ซึ่งถึงแม้ว่าความคิดแบบนั้นอาจจะมีอยู่จริงในจิตใจของผู้ที่ละโมบ และกระหายอำนาจก็ตาม แต่มันไม่ใช่เป้าหมายที่สูงส่งแต่อย่างใดเลย และมันก็จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผลลัพท์สุดท้ายด้วย ที่ความช่วยเหลือได้ถูกส่งไปให้แก่บรรดาผู้ที่กำลังต่อสู้เพื่อปลดแอกจากการปกครองที่กดขี่ข่มเหงอยู่นี้ ก็เพราะว่าหากพวกเขาไม่ได้รับความช่วยเหลือนี้แล้ว ภารกิจการต่อสู้ที่กล้าหาญนี้ ก็ไม่อาจที่จะสำเร็จลงได้ ตามที่เบื้องบนได้บัญชามา แรงบันดาลใจของพวกเขา ที่อยากจะลุกขึ้นมาต่อต้านสภาวะที่ว่านั้น และการตัดสินใจให้ความช่วยเหลือจากประเทศเหล่านั้น เป็นปฎิกิริยาตอบสนองในด้านบวกของพวกเขา ต่อระดับการสั่นสะเทือนของระนาบพลังงานที่โลกกำลังผ่านเข้าไปอยู่นี้

    That energy streamer is just one of a multitude จำนวนมากมาย with unstoppable momentum แรงผลักดัน toward world transformation. Others include the global economy, which is teetering โซเซ กระดกขึ้นลง on the brink ริม,ขอบ and has moved beyond the Illuminati’s ability to manipulate in their favor. Due to demands of the populace, governments that need to be in upheaval, are; and new governing bodies that need to become stabilized ทำให้มีเสถียรภาพ are working on that. In the United States, the Occupy Wall Street movement is growing. Emphasis ความสำคัญ ความสำคัญ เน้น keeps increasing on peaceful negotiations to national and international conflicts. Petitions are circulating around the globe for clean energy and other environmental preservation measures and to end injustices that formerly the populace felt helpless to change. Community leaders, groups and families are helping their neediest members, and the exchange of goods and services is helping many overcome obstacles and deal with hardships.

    กระแสพลังงานที่ว่านั้นเป็นเพียงหนึ่งในกระแสพลังงานจำนวนมากมาย ที่กำลังผลักดันให้โลกเกิดการเปลี่ยนแปลงอยู่ อย่างไม่อาจหยุดยั้งได้ การเปลี่ยนแปลงด้านอื่นๆ ซึ่งรวมถึงด้านเศษฐกิจโลก ที่กำลังขึ้นๆลงๆอยู่นี้ด้วย ตอนนี้ก็เลยมาถึงขั้นที่ไกลเกินกว่าความสามารถของกลุ่มอิลลูมินาติที่จะควบคุมตามอำเภอใจได้แล้ว เนื่องจากมันเป็นความต้องการของประชาชน รัฐบาลทั้งหลาย ที่จำเป็นจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ก็กำลังมีการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่กันอยู่ ส่วนรัฐบาลชุดใหม่ทั้งหลาย ที่จำเป็นจะต้องทำให้มีเสถียรภาพ ก็กำลังทำให้มีเสถียรภาพกันอยู่ ในประเทศสหรัฐอเมริกาขบวนการยึดครองวอลสตรีท (Occupy Wall Street movement) ก็กำลังขยายวงกว้างออกไปเรื่อยๆอยู่ และการแก้ปัญหาความขัดแย้งภายในประเทศและระหว่างประเทศโดยการใช้วิธีการเจรจากันอย่างสันติ ก็กำลังได้รับความสำคัญเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆอยู่ ตอนนี้ทั่วโลกกำลังมีการเรียกร้องให้มีการนำเอาพลังงานสะอาด (free energy) และวิธีการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมต่างๆออกมาใช้อยู่ รวมถึงเรียกร้องให้ยุติความอยุติธรรมทั้งหลายด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ประชาชนเคยรู้สึกหมดหวังไปแล้วว่าจะสามารถเปลี่ยนแปลงมันได้ บรรดาผู้นำชุมชน กลุ่มต่างๆ และครอบครัวทั้งหลาย ต่างก็กำลังให้ความช่วยเหลือสมาชิกของตัวเองที่กำลังขาดแคลนมากที่สุดอยู่ และการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการกัน ก็กำลังช่วยให้หลายคนสามารถเอาชนะปัญหาอุปสรรคทั้งหลายไปได้ และบรรเทาความทุกข์ยากลงไปได้อยู่

    Underlying all of this activity is, people who think of themselves as “ordinary” are doing extraordinary things. Perhaps a few among them understand what is transpiring ปรากฏ worldwide and universally, but the great majority is simply following an inner urge to act against the entire spectrum of corruption and inequities, and inspired individuals are opening pathways for the masses to tread.การก้าวเดิน

    สิ่งสำคัญที่ซ่อนอยู่ภายใต้กิจกรรมทั้งหมดนี้ ก็คือ ผู้ที่คิดว่าตัวพวกเขาเองเป็นเพียงแค่“คนธรรมดาๆ” ต่างก็กำลังทำสิ่งต่างๆที่ไม่ธรรมดาอยู่ พวกเขาบางคนก็อาจจะเข้าใจถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลกและทั่วจักรวาลอยู่นี้ได้ แต่สำหรับผู้คนส่วนใหญ่แล้วก็จะไม่เข้าใจ แต่แค่ทำไปตามแรงกระตุ้นจากภายในเท่านั้นเอง ในอันที่จะลุกขึ้นมาต่อต้านการคอรัปชั่นและความอยุติธรรมทั้งหลายทั้งปวง และบุคคลผู้ที่ได้รับแรงบันดาลใจเหล่านี้แหละ ที่กำลังบุกเบิกทางให้มหาชนก้าวเดินตามอยู่

    The energy generated by the participants in all reform activities, along with the energy of all who in heart and mind are supportive of those efforts, is observable as light that keeps shining ever more brightly. This is indeed cause for jubilation ความปลื้มปีติ, but please do not think that holding your light steady is not as necessary now that momentous change is undeniably underway. Your light absolutely is as necessary and valuable—as essential—as ever!

    พลังงานที่เกิดขึ้นจากผู้ที่เข้าร่วมในการเคลื่อนไหวเพื่อการปฏิรูปทุกๆรูปแบบนี้ พร้อมทั้งพลังงานของทุกๆคนทีให้การสนับสนุนความพยายามเหล่านี้ด้วยจิตและใจ ถูกสังเกตุเห็นว่ามันเป็นแสงสว่างที่สว่างเจิดจ้ามากขึ้นเรื่อยๆๆ นี่คือสาเหตุที่แท้จริงของความปลื้มปิติ แต่โปรดอย่าได้คิดว่าการประคองแสงสว่างของพวกคุณเอาไว้ให้มั่นคงนั้นเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็น เพราะว่าในตอนนี้นั้นกำลังมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญๆและหลีกเลี่ยงไม่ได้เกิดขึ้นอยู่ แสงสว่างของพวกคุณยังมีความจำเป็นและมีคุณค่าอย่างยิ่งยวดเหมือนเช่นเคย!

    The energy of the desire of everyone who is actively protesting conditions based in negativity is light-filled and is registered thusly in Earth’s energy field of potential. Many participants are motivated by anger, frustration and resentment, and while that is indeed understandable, the energy of their thoughts and feelings about those conditions is registered as negativity in the field of potential. The result is, the energy generated by the people’s focus is attracting the “like” energy that is prolonging what they are protesting against.

    พลังงานของความต้องการของทุกๆคน ที่กำลังประท้วงสิ่งที่มีพื้นฐานอยู่บนความชั่วร้ายทั้งหลาย คือพลังงานที่เต็มไปด้วยแสงสว่าง และดังนั้นมันจึงจะถูกเก็บบันทึกเอาไว้ใน “สนามพลังงานของความเป็นไปได้” ของโลกด้วย หลายๆคนที่เข้าไปมีส่วนร่วมด้วย ก็ถูกผลักดันด้วยความโกรธ ความไม่พอใจ และความขุ่นเคืองใจ แต่จริงๆแล้วนั่นก็เป็นสิ่งที่สามารถเข้าใจได้ และพลังงานด้านลบจากความรู้สึกนึกคิดของพวกเขาที่เกี่ยวกับเรื่องนั้นๆ ก็จะถูกเก็บบันทึกเอาไว้ในสนามพลังงานแห่งความเป็นไปได้ของโลกด้วยเช่นกัน แล้วผลลัพธ์ที่ตามมาก็คือพลังงานที่เกิดจากการจดจ่อของผู้คนเหล่านั้น ก็จะไปดึงดูดเอาพลังงาน “แบบเดียวกัน” เข้ามา นั่นก็คือมันจะไปทำให้สิ่งที่พวกเขากำลังต่อต้านอยู่นั้นยืดระยะเวลาออกไปอีก
    …………………………………….
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2011
  5. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจาก Matthew Ward

    ผ่านทางนาง Suzy Ward
    เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2011
    ผู้แปล: คุณ kindred

    ที่มา:
    http://galacticchannelings.com/engli...w10-10-11.html

    ตอนที่ 3:


    แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะร่วมตื่นเต้นดีใจไปกับพวกคุณและพวกเราด้วยหรอกนะ ที่ได้เห็นการเคลื่อนไหวต่างๆเพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่กำลังแผ่ขยายและลุกลามออกไปทั่วโลกเหมือนกับไฟป่าแห่งการชำระล้างอยู่ในขณะนี้ เพราะว่ากลุ่มอิลลูมินาติหัวดื้อก็ยังจะต่อต้านข้อเสนอที่จะให้พวกเขาลงจากอำนาจโดยไร้เงื่อนไขอยู่ต่อไป พวกเขาก็ยังคงเกาะติดหนึบอยู่กับอำนาจของพวกเขาอยู่ต่อไป พอๆกับที่พวกเขายังดื้อด้านที่จะพยายามรักษาทรัพย์สมบัติที่ได้มาโดยมิชอบจำนวนมหาศาลของพวกเขาเอาไว้นั่นแหละ การดื้อรั้นปฏิเสธแสงสว่างที่หลั่งไหลมาอย่างต่อเนื่องอยู่นี้ ทำให้พวกเขามีชีวิตอยู่ในความมืดมน ที่พวกเขาเป็นคนสร้างขึ้นมาเอง และทำให้พวกเขามองไม่เห็นว่าในไม่ช้านี้พวกเขาจะถูกบีบบังคับให้ต้องยอมรับว่า ความพยายามทั้งหมดของพวกเขาล้วนสูญเปล่าทั้งสิ้น เวลาของพวกเขาหมดลงแล้ว

    Others also are stubbornly dragging their feet ตั้งใจถ่วงให้ช้า insofar as ตราบเท่าที่ embracing โอบกอด the light. They thrived ประสบความสำเร็จ under the old ways of doing business and are stuck in the superficiality ผิวเผิน ตื้นๆ and triviality สิ่งเล็กๆน้อยๆ of what they deem เห็นว่า, ถือว่า, รู้สึกว่า, เข้าใจว่า, เชื่อว่า social, professional and financial success. Having lost touch with their spiritual nature long ago, they will resist changes that interfere with their comfortable lifestyles.

    ส่วนคนอื่นๆบางคนก็ยังคงดื้อรั้นและพยายามถ่วงเวลาในการยอมรับแสงสว่างเอาไว้ให้นานที่สุดอยู่ เพราะว่าพวกเขาคิดว่าพวกเขาประสบความสำเร็จบนวิถีการดำเนินธุรกิจแบบเดิมๆดีอยู่แล้ว ดังนั้นพวกเขาจึงยึดติดอยู่กับความสำเร็จจอมปลอมอันนั้น และยึดติดอยู่กับเรื่องไร้สาระ ที่พวกเขาถือว่าเป็นความสำเร็จทางสังคม ทางอาชีพการงาน และทางการเงินของพวกเขา และเพราะว่าพวกเขาได้สูญเสียการเชื่อมต่อกับธรรมชาติด้านจิตวิญญาณของพวกเขาเองมานานมากแล้ว ดังนั้นพวกเขาจึงรู้สึกต่อต้านการเปลี่ยนแปลงทั้งหลาย ที่จะไปรบกวนวิถีชีวิตที่สุขสบายของพวกเขา

    Thus for a while longer, negativity from a number of sources is going to be in the collective consciousness, the powerful energy field of Earth’s residents’ thoughts, feelings and actions that creates everything that goes on in your world.

    ดังนั้นพอซักระยะหนึ่งผ่านไป พลังงานลบจากหลายๆแหล่ง ก็จะเข้าไปรวมกับ “จิตสำนึกมวลรวมของคนทั้งโลก” (Collective consciousness) ซึ่งก็คือสนามพลังงานอันทรงพลังอำนาจ ที่เกิดจากความคิด, อารมณ์ความรู้สึก และการกระทำต่างๆของผู้ที่อาศัยอยู่บนโลกทุกๆคน ที่เป็นตัวสร้างสรรค์ให้ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปบนโลกของพวกคุณ

    For millennia the collective consciousness allowed darkness to easily dominate life on Earth. Seven or eight decades past, the collective consciousness started stirring as the massive infusion of light from distant civilizations inspired new kinds of thoughts and feelings in the peoples. Gradually they turned from acceptance and compliance to questioning the wisdom and motives จุดมุ่งหมาย of “authorities.” That led to a growing determination การตัดสินใจ ความมุ่งมั่น ความตั้งใจมั่น to uplift their lot โชคชะตา in life and to help others who wanted to do the same. All of those natural stages were necessary to bring the peoples to this point of conscious awareness and action.

    นานนับเป็นพันๆปีแล้วที่จิตสำนึกมวลรวมยินยอมให้ความมืดเข้าครอบงำชีวิตของคนบนโลกได้อย่างง่ายดาย แต่เมื่อราวๆเจ็ดหรือแปดทศวรรษที่ผ่านมานี้ จิตสำนึกมวลรวมก็เริ่มถูกปลุกเร้า ด้วยการถูกอัดฉีดแสงสว่างเข้ามาปริมาณมหาศาล โดยอารยธรรมอันไกลโพ้น จึงดลบันดาลใจให้ผู้คนเกิดความรู้สึกนึกคิดขึ้นในทิศทางใหม่ๆ พวกเขาค่อยๆเปลี่ยนจากการยอมรับและการเชื่อฟัง “ผู้มีอำนาจ” แต่โดยดี มาเป็นเริ่มกังขาต่อสติปัญญาความรู้ และวัตถุประสงค์ของ “ผู้มีอำนาจ” เหล่านั้นแทน ซึ่งนั่นนำไปสู่การเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ของความมุ่งมั่นที่จะยกระดับโชคชะตาชีวิตของพวกเขาเองให้ดีขึ้น และเพื่อช่วยเหลือคนอื่นๆที่มีความต้องการอย่างเดียวกันด้วย ขั้นตอนต่างๆตามธรรมชาติทั้งหมดนี้ เป็นขั้นตอนที่สำคัญและจำเป็นต่อการนำพาผู้คนให้มาถึงความตระหนักรู้และการกระทำอย่างมีสติสัมปชัญญะในระดับนี้ได้

    The high vibrations that are enabling static conditions of long duration to undergo dramatic change are opening minds more so than ever before. However, the masses have not yet achieved the spiritual clarity that includes knowing the power of thoughts and feelings. They don’t know that they can’t manifest what they do want as long as they are preoccupied with what they don’t want.

    คลื่นความสั่นสะเทือนในระดับสูงๆ ทำให้สภาวะที่ตายตัวหลายๆอย่าง ที่เคยเป็นอยู่เช่นนั้นมาช้านานแล้ว เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นอย่างใหญ่หลวง และกำลังทำให้ผู้คนเปิดใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมแล้ว แต่ถึงกระนั้นก็ตามมวลชนส่วนใหญ่ ก็ยังไม่อาจบรรลุถึงซึ่งความชัดแจ้งทางจิตวิญญาณได้ ซึ่งรวมถึงเรื่องการรู้ถึงพลังอำนาจของความคิด และอารมณ์ความรู้สึกด้วย พวกเขาไม่รู้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถเนรมิตสิ่งที่พวกเขาต้องการจริงๆได้ ตราบใดที่พวกเขายังสาละวนอยู่กับสิ่งที่พวกเขาไม่ต้องการ

    ………………………….
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2011
  6. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจาก Matthew Ward

    ผ่านทางนาง Suzy Ward
    เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2011
    ผู้แปล: คุณ kindred

    ที่มา:
    http://galacticchannelings.com/engli...w10-10-11.html

    ตอนที่ 4:


    พวกคุณหลายๆคนได้ส่งคำถามมากมายมาถึงคุณแม่ของผมว่า “ฉันจะช่วยโลกใบนี้ได้อย่างไร ก็ในเมื่อฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าภาระหน้าที่ของฉันคืออะไร?

    คำตอบ:

    พวกคุณบางคนก็เกิดมาเพื่อมาเป็นผู้นำ ส่วนพวกคุณอีกหลายล้านคนก็มาเพื่อมาเป็นผู้สอน หรือผู้ชี้ทางให้แก่คนอื่นๆ และโดยการดำเนินชีวิตของพวกคุณไปบนเส้นทางแห่งแสงสว่างของพวกคุณเองนั่นแหละ พลังงานที่พวกคุณแผ่กระจายออกไปก็จะไปสัมผัสกับคนอื่นๆที่อยู่รอบๆตัวพวกคุณได้แล้ว ซึ่งมันจะไปปลุกจิตสำนึกพวกเขาให้เริ่มตั้งคำถาม เมื่อเป็นเช่นนั้น จงแบ่งปันความรู้ของพวกคุณให้แก่ผู้ที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขากำลังค้นหาคำตอบอยู่ ซึ่งการแบ่งปันความรู้ที่ว่านี้ก็จะต้องไม่ใช่การไปเทศนาสั่งสอนพวกเขา หรือว่าไปชักชวนให้พวกเขาเปลี่ยนความเชื่อแต่อย่างใด เพราะว่านั่นก็รั้งแต่จะทำให้เกิดความบาดหมางขึ้น แต่จงใช้วิธีนำเสนอข้อมูลแทน และนำเสนอเท่าที่คนๆนั้นสนใจก็พอ และการนำเสนอข้อมูลด้วยความคิด และอารมณ์ความรู้สึกในแง่บวก แทนที่จะนำเสนอด้วยแง่ลบ มีความสำคัญมากเพียงใดนั้น คงไม่จำเป็นต้องกล่าวซ้ำกันบ่อยๆ

    Visualization may be a technique more commonly known than the law of attraction, and it may be helpful to give examples such as, if you don’t want more war, focus on peace. If you don’t want more corruption in governments, focus on leaders with wisdom and moral integrity. If you don’t want impoverishment, focus on abundance flowing in.

    การจินตนาการอาจเป็นเทคนิคที่เป็นที่รู้จักกันแพร่หลายมากกว่ากฎแห่งการดึงดูด และมันอาจจะช่วยได้ถ้าจะยกตัวอย่างให้ดูซักหน่อย อย่างเช่น ถ้าพวกคุณไม่ต้องการให้มีสงครามอีกแล้ว ก็จงจดจ่ออยู่แต่กับความสงบสุข ถ้าพวกคุณไม่ต้องการให้มีการคอรับชั่นในรัฐบาลอีกต่อไป จงจดจ่ออยู่กับผู้นำที่มีภูมิปัญญาและซื่อสัตย์มีศิลธรรม ถ้าพวกคุณไม่ต้องการความยากจน จงจดจ่ออยู่กับความมั่งคั่งสมบูรณ์ที่ไหลมาเทมา

    The words imagine, picture, envision, and think about have the same effect as focus, of course, and suggestions of what to visualize that is in line with what individuals do want can be helpful too. For instance, a good life for everyone: Visualize crowds of healthy appearing, smiling people of all ages and races strolling in lovely parks and laughing children on colorful playgrounds. Envision vegetable gardens thriving and tables laden with food, prosperous neighborhoods with trees and flowering shrubs, schools and universities filled with eager students.

    คำว่า จินตนาการ, การวาดมโนภาพ, การนึกภาพ และการคิดถึง จะให้ผลลัพท์เช่นเดียวกันกับการจดจ่อ และแน่นอนว่า คำแนะนำที่บอกว่า ให้จินตนาการถึงแต่สิ่งที่สอดคล้องกับความต้องการของเราเองจริงๆเท่านั้น ก็เป็นคำแนะนำที่มีประโยชน์มากด้วย ตัวอย่างเช่น ถ้าอยากให้ทุกๆคนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีหละก็ จงจินตนาการถึงฝูงชนที่มีสุขภาพที่ดี ผู้คนทุกเพศทุกวัยทุกเชื้อชาติต่างยิ้มแย้มแจ่มใสมีชีวิตชีวาอยู่ในสวนสาธารณะที่สวยงามแห่งหนึ่ง และ มีเด็กๆที่กำลังส่งเสียงหัวเราะอยู่ในสนามเด็กเล่นอย่างสนุกสนาน วาดภาพถึงสวนพืชผักที่กำลังเจริญงอกงามและโต๊ะที่เต็มไปด้วยอาหารนานาชนิด ภายในละแวกบ้านอุดมสมบูรณ์ไปด้วยแมกไม้และพุ่มไม้ดอก มีโรงเรียนและมหาวิทยาลัยที่เต็มไปด้วยนักเรียนที่กระตือรือร้น

    For preservation of the natural environment and rejuvenation of damaged lands and seas, visualize Earth with crystal clear skies and waters, verdant lands where deserts used to be, flourishing forests.

    แต่ถ้าต้องการให้มีการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และฟื้นคืนพลังให้กับพื้นดินพื้นน้ำที่ถูกทำลายลงไป ก็ให้จินตนาการถึงโลกที่มีท้องฟ้าและท้องน้ำอันใสสะอาดราวคริสตัล, ให้จินตนาการว่าดินแดนที่เคยเป็นทะเลทรายอันแห้งแล้ง กลับกลายเป็นท้องทุ่งอันเขียวขจีและป่าอันอุดมสมบูรณ์

    You want humane treatment of all animals, so picture animals of every species grazing in meadows ทุ่งหญ้า and peaceably mingling ปนกัน, รวมกัน with one another and with the people

    ถ้าพวกคุณต้องการให้สัตว์ทุกชนิดได้รับการปฎิบัติอย่างมีเมตตาธรรม ถ้างั้นก็จงวาดมโนภาพว่า เห็นสัตว์ทุกๆชนิดกำลังเล็มหญ้าอยู่ในทุ่งหญ้าอันเขียวขจี และกำลังอยู่ร่วมกันกับสัตว์ชนิดอื่นๆ และกับผู้คนด้วย อย่างสงบสุข

    …………………
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2011
  7. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจาก Matthew Ward

    ผ่านทางนาง Suzy Ward
    เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2011
    ผู้แปล: คุณ kindred

    ที่มา:
    http://galacticchannelings.com/engli...w10-10-11.html

    ตอนที่ 5:


    ในกรณีที่มีผู้แสดงความสนใจ จงบอกพวกเขาว่าทั้งหมดนั้นแหละ และรวมถึงความรุ่งโรจน์อื่นๆอีกมากมาย คือ ส่วนหนึ่งในยุคทองของโลก ซึ่งสิ่งที่จะสร้างสรรค์ให้เกิดยุคเช่นนั้นขึ้นมาได้ ก็คือความคิด ความปรารถนา และการกระทำร่วมกันของประชากรของเธอ(โลก)

    There will be clean, safe energy sources; fair and just laws; a stable global economy and equitable allocation of the world’s bountiful resources; new forms of transportation, communication and construction

    ในยุคนั้น มันจะมีแหล่งพลังงานที่สะอาดและปลอดภัยใช้ ; มันจะมีกฎหมายที่เป็นธรรม และยุติธรรม ; จะมีระบบเศรษฐกิจโลกที่มีเสถียรภาพ และมีการแบ่งสรรปันส่วนแหล่งทรัพยากรของโลกกันอย่างยุติธรรม ; มันจะมีระบบการขนส่ง, ระบบการติดต่อสื่อสาร และระบบการก่อสร้างในรูปแบบใหม่ๆด้วย

    All nations’ infrastructures will be soundly rebuilt. Travel from one country to another will be unrestricted. All who want to be employed will be, and there will be more recreation time for everyone. Taxation will be fair and so will salaries and wages. Accurate history of your world and the universal laws will be taught. Education at all levels will be affordable to every person and so will attendance at museums, galleries, theaters, concerts and sports events. Technologies will grow by leaps and bounds.

    ระบบโครงสร้างพื้นฐานของทุกๆประเทศจะถูกสร้างขึ้นมาใหม่อย่างถูกต้อง การเดินทางจากประเทศหนึ่งไปยังประเทศอื่นๆ จะเป็นไปอย่างอลุ่มอล่วยกัน ทุกๆคนที่ต้องการมีงานทำ ก็จะได้รับการจ้างงาน และ ทุกๆคนก็จะมีเวลาในการพักผ่อนหย่อนใจมากขึ้นด้วย ระบบการเก็บภาษี การจ่ายค่าจ้าง และ การจ่ายค่าแรงก็จะเป็นไปอย่างยุติธรรม ประวัติศาสตร์ของโลกของพวกคุณ และกฎต่างๆของจักรวาลจะถูกนำมาสอนอย่างถูกต้องและเที่ยงตรง ทุกๆคนจะสามารถเข้ารับการศึกษาได้ในทุกๆระดับชั้นเรียนและเช่นเดียวกันกับที่ทุกๆคนจะสามารถเข้าชมพิพิธภัณฑ์, ห้องแสดงภาพ, โรงมหรสพ, การแสดงคอนเสริ์ท และ การแข่งขันกีฬาได้ เทคโนโลยีต่างๆจะมีวิวัฒนาการอย่างก้าวกระโดด

    All of those enhancements and many others that also will immeasurably uplift life in your world are being manifested in the collective consciousness, and speaking down-to-Earth, they are in planning or implementation stages. [The message dated December 31, 2007, “Essay on 2012,” on Matthew’s Messages page on Reincarnation and karma, connection with extraterrestrials and spirituality - The Matthew Books has details of life in Earth’s Golden Age.]

    สิ่งต่างๆที่จะช่วยปรับปรุงชีวิตของพวกคุณให้ดีขึ้นทั้งหมดเหล่านี้ และรวมถึงสิ่งอื่นๆอีกมากมาย ที่จะช่วยยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของพวกคุณบนโลกใบนี้ ให้ดีขึ้นอย่างมากด้วย พวกมันกำลังถูกเนรมิตรให้กลายมาเป็นความจริง โดยจิตสำนึกมวลรวมของพวกคุณเองอยู่แล้ว และถ้าจะพูดภาษาแบบชาวบ้านๆหละก็ ก็จะบอกว่า พวกมันกำลังอยู่ในขั้นตอนการวางแผน หรือ อยู่ในขั้นตอนการนำไปปฏิบัติใช้อยู่ [ข้อความสื่อสารในวันที่ 31 ธันวาคม 2007, “Essay on 2012” ที่หน้าเพจของข้อความจากแมทธิว ที่เวบไซด์ Reincarnation and karma, connection with extraterrestrials and spirituality - The Matthew Books จะมี รายละเอียดต่างๆของชีวิตบนโลกในยุคทองอยู่ในนั้น]

    (หรืออ่านภาคภาษาไทยได้ที่ลิงค์ข้างล่างนี้ โพสต์ที่ 3 – 33 ครับ – ผู้แปล)

    “ข้อความจากต่างมิติ-ก้าวกระโดดทางวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ-ไปสู่มิติที่-5”
    http://palungjit.org/threads/ข้อควา...ยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ-ไปสู่มิติที่-5-a.246190/


    Even more profound experiences await you on a personal level. You will feel your eternal connection with God, by whatever other name you call the Supreme Being of this universe, and you will take your rightful place in our universal family as the brothers and sisters you are.

    ประสบการณ์ส่วนตัวหลายๆอย่างที่ลึกล้ำซะยิ่งกว่านี้ ก็กำลังรอคอยพวกคุณอยู่แล้ว พวกคุณจะรู้สึกได้ถึงการเชื่อมต่อตลอดกาลของตัวคุณเองกับพระเจ้า หรือนามอื่นใดก็ตามที่พวกคุณใช้เรียกขานรูปธรรมอันสูงสุดของจักรวาลรูปธรรมนี้ และพวกคุณจะได้มาอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องของตัวเองซะที ในครอบครัวจักรวาลของพวกเรา ในฐานะที่เป็นพี่เป็นน้องกัน

    You will experience living in the continuum, where all lifetimes are happening simultaneously, and you will travel back and forth between Earth and worlds with compatible energy levels. You will communicate telepathically with souls in spirit and in physical civilizations as you wish, and you will manifest your ideas into forms.

    พวกคุณจะได้มีประสบการณ์ กับการดำรงชีวิตอยู่ในห้วงอวกาศที่ไร้กาลเวลา (continuum) ที่ๆทุกภพชาติกำลังเกิดขึ้นอยู่และเป็นอยู่อย่างพร้อมเพรียงกันทั้งหมด และพวกคุณก็จะสามารถเดินทางไปๆมาๆระหว่างโลกของพวกคุณกับโลกอื่นๆที่มีระดับพลังงานเข้ากันได้ พวกคุณจะสามารถติดต่อสื่อสารผ่านทางโทรจิต กับจิตวิญญาณทั้งหลายที่อยู่ในโลกของจิตวิญญาณได้ และจะสามารถติดต่อสื่อสารผ่านทางโทรจิต กับอารยธรรมอื่นๆที่มีกายเนื้อได้ ถ้าพวกคุณต้องการ และพวกคุณจะสามารถเนรมิตความคิดของพวกคุณให้ปรากฎออกมาเป็นรูปทรงต่างๆได้

    You will know that you are powerful multidimensional beings and all that knowledge and those capabilities are components of your soul. They don’t require esoteric studies or external instructions—those self-discoveries automatically come with steadfastly living your light and evolving spiritually.

    พวกคุณจะได้รู้ว่าพวกคุณคือรูปธรรมชีวิตหลากมิติ ผู้ทรงพลังอำนาจ และ ความรู้และความสามารถทั้งหมดนั้น คือส่วนประกอบหนึ่งของจิตวิญญาณพวกคุณเอง พวกมันไม่จำเป็นต้องมีการเรียนรู้ที่ลึกลับซับซ้อน หรือต้องได้รับคำแนะนำจากภายนอกแต่ประการใดเลย เพราะว่ามันจะเป็นสิ่งที่พวกคุณจะค้นพบมันด้วยตัวของพวกคุณเอง ซึ่งมันจะมีมาเองโดยอัติโนมัติ หากว่าพวกคุณดำรงชีวิตอยู่ด้วยการยึดมั่นอยู่ในแสงสว่างของพวกคุณเอง และหากว่าพวกคุณแน่วแน่อยู่กับการวิวัฒน์ทางด้านจิตวิญญาณของตัวคุณเอง

    ……………………………
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2011
  8. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจาก Matthew Ward

    ผ่านทางนาง Suzy Ward
    เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2011
    ผู้แปล: คุณ kindred

    ที่มา:
    http://galacticchannelings.com/engli...w10-10-11.html

    ตอนที่ 6:


    ตอนนี้พวกเราจะพูดถึงสิ่งที่จะไม่ใช่ส่วนหนึ่งในชีวิตแห่งยุคทองกันบ้าง : ความกลัว มลภาวะทุกชนิด, กฎเกณฑ์ทางศาสนา, ความรุนแรง, การลงโทษและการคุมขังจากภาครัฐ, ระบบที่ยกย่องให้เพศชายเป็นใหญ่, ระบบชนชั้นวรรณะในสังคม, การกระทำที่ทารุณโหดร้ายต่อสิ่งมีชีวิตทุกชนิด, ความยากจน, การควบคุมจิตใจ และการมีจิตใจที่คับแคบหรือปิดสนิท, ความโลภ, ความริษยา, การโกงกิน, อคติ, ทุจริต, สารเคมีที่เป็นอันตรายและยาเสพติด, การปราศัยโจมตีกันทางการเมือง และระเบียบราชการที่มีพิธีรีตรองและยืดยาดอืดอาด, การทำลายล้างอย่างป่าเถื่อน, การมีโรคภัยไข้เจ็บ, ความโกรธ, ความเหี้ยมโหดอำมหิต, ความแตกแยก ,ความเห็นแก่ตัวและยึดมั่นในอัตตา, ความไม่ซื่อสัตย์, ความคิดที่ฝักไฝ่สงคราม, การผลิตอาวุธยุทโธปกรณ์, การเสพติดต่างๆ, สื่อลามกอนาจาร, การเร่ร่อนไร้ที่อยู่อาศัย, การค้าทาส, การควบคุมสื่อมวลชน, การผูกขาดขององค์กรใดๆ

    We mention those behaviors, character traits คุณสมบัติ and circumstances that proliferate เพิ่มจำนวนอย่างรวดเร็ว in a third density world only to gladden ทำให้ดีใจ your heart about their imminent disappearance—their low vibrations can’t exist in the fourth density world on your near horizon. And now we say, if your thoughts have been dwelling on any of those attitudes or conditions that have caused misery ความทุกข์ยาก to so many, switch to thinking about and acting solely upon what you want—love, harmony, kindness, compassion, health, abundance, mutual respect, generosity, helpfulness, joy, cooperation, honesty, forgiveness, gratitude, fearlessness.

    ที่พวกเรากล่าวถึงพฤติกรรม, คุณลักษณะเฉพาะ และสภาพต่างๆเหล่านั้น ที่เพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็วในโลกมิติที่ 3 ของพวกคุณนั้น ก็เพื่อที่จะทำให้พวกคุณดีใจว่า พวกมันจะสาบสูญไปในระยะเวลาอันใกล้นี้แล้ว เพราะว่า ระดับการสั่นสะเทือนต่ำๆของพวกมัน จะไม่สามารถดำรงอยู่ได้ ในโลกของมิติที่ 4 ที่พวกคุณกำลังจะไปถึงในอีกไม่ช้านี้ และตอนนี้พวกเราก็จะบอกว่า ถ้าความรู้สึกนึกคิดของพวกคุณยังคงหลงติดอยู่กับทัศนคติหรือเงื่อนไขต่างๆเหล่านั้น อันเป็นสาเหตุแห่งความเดือดร้อนของผู้คนมากมายอยู่หละก็ ให้เปลี่ยนความคิดและการกระทำซะใหม่ ให้หันมาทำแต่สิ่งที่พวกคุณต้องการเท่านั้น ซึ่งนั่นก็คือ ความรัก, ความกลมเกลียว, ความใจดีมีเมตตา, ความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน, การมีสุขภาพที่ดี, ความมั่งคั่ง, การให้ความเคารพซึ่งกันและกัน , การเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่, การช่วยเหลือกัน, ความเบิกบาน, การร่วมมือกัน, ความซื่อสัตย์, การให้อภัย, ความซาบซึ้งบุญคุณ, และการปราศจากความกลัว

    When the power of love—or light, which is the very same energy—is the constitution of your collective consciousness, oh! the magnificence in your lives and your world!

    เมื่อใดที่พลานุภาพแห่งความรักหรือแสงสว่าง ซึ่งเป็นพลังงานชนิดเดียวกัน กลายมาเป็นเป็นรากฐานแห่งจิตสำนึกมวลรวมของพวกคุณได้แล้วหละก็ โอ! ชีวิตและโลกของพวกคุณก็จะมีแต่ความงดงาม!

    ....................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2011
  9. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจาก Matthew Ward

    ผ่านทางนาง Suzy Ward
    เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2011
    ผู้แปล: คุณ kindred

    ที่มา:
    http://galacticchannelings.com/engli...w10-10-11.html

    ตอนที่ 7:


    ตอนนี้ พวกเราจะกล่าวถึงปัญหาบางอย่างที่กำลังอยู่ในความคิดของพวกคุณซะหน่อย อันดับแรกพวกเราอยากจะกระตุ้นให้พวกคุณหยุดความวิตกกังวลที่มีต่อผลกระทบที่จะเกิดขึ้นในระยะยาว จากกัมตภาพรังสีที่เกิดจากความเสียหายของเครื่องปฏิกรณ์นิวเคลียร์ที่ญี่ปุ่นเสีย, รวมถึงที่มีต่อเรื่องอาหารดัดแปลงพันธุกรรม, การฉีดวัคซีน และสารพิษที่มากับมลภาวะรูปแบบต่างๆด้วย เพราะว่า เซลล์ทุกๆเซลล์ในร่างกายของทุกๆคน ที่ดูดซับแสงสว่างเอาไว้ กำลังจะเปลี่ยนรูปแบบไปเป็นคริสตัลไลน์ ซึ่งจะสามารถ “กำจัด” ทุกสิ่งทุกอย่างที่มีระดับการสั่นสะเทือนต่ำๆ ซึ่งจะมายับยั้งศักยภาพในการทำงานของ สุขภาพ ร่างกาย, จิตใจและจิตวิญญาณออกไปได้

    In previous messages we mentioned numerous predictions or prognostications การทำนาย that will not come to pass. Now we speak of other situations that have arisen or resurfaced and are causing concerns anew—none of these will happen either: military coups as oppressive ซึ่งทำให้สลดใจ ที่ปกครองอย่างกดขี่ as the corrupt governments they ousted ขับไล่; railroad cars transporting thousands to internment camps; biological warfare; holographic displays of an alien invasion as reason to impose martial law; manmade geophysical events that will destroy thousands of miles of coastline; a food shortage so severe that the wealthy will hoard food and the rest of the world will starve; and the control of drinking water.

    ในข้อความก่อนหน้านี้ พวกเราได้กล่าวถึงคำพยากรณ์หรือคำทำนายต่างๆ ที่มันจะไม่เกิดขึ้นจริงไปแล้ว และในตอนนี้พวกเราก็จะพูดถึงสถานการณ์อื่นๆที่ได้ถูกหยิบยกขึ้นมา หรือ โผล่ขึ้นมาใหม่อีกครั้งซะหน่อย เพราะว่าพวกมันกำลังทำให้เกิดความวิตกกังวลขึ้นมาใหม่อีกครั้งอยู่ ว่า..จะไม่มีเรื่องไหนเลยที่จะเกิดขึ้นจริง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การทำรัฐประหารโดยทหาร ซึ่งก็น่าสลดใจพอๆกับรัฐบาลคอรับชั่นที่พวกเขาขับไล่นั่นแหละ; การขนส่งคนนับเป็นพันๆทางรถไฟไปยังค่ายกักกัน ; สงครามชีวภาพ; การสร้างภาพสามมิติ เพื่อหลอกว่ามีการรุกรานจากเอเลี่ยนแล้ว เพื่อที่จะใช้เป็นเหตุผลในการออกกฎอัยการศึก; เหตุการณ์ทางธรณีฟิสิกส์ที่เกิดจากการกระทำของมนุษย์ ที่จะไปทำลายชายฝั่งนับเป็นพันๆไมล์; การขาดแคลนอาหารขั้นรุนแรง ที่บรรดาคนรวยก็จะกักตุนอาหารไว้ ส่วนคนอื่นๆที่เหลือก็จะต้องอดตาย; และการควบคุมน้ำดื่ม

    Please remember that a plan is one thing, bringing to fruition its intended result is quite another. Skirmishes, random violence, political bickering โต้เถียง and deprivations การปลดจากตำแหน่ง will continue as the duality in humankind plays out its final act, but nothing can deter ขัดขวาง Earth’s exit out of third density at the end of next year. In the interim ช่วงระหว่างเวลา, a great number of persons will be leaving—everyone who completes the provisions เงื่อนไข chosen in soul contracts, all who refuse the light, and many others who choose to leave rather than adjust to the mammoth changes forthcoming ซึ่งกำลังจะมาถึง or believe the truths that will be emerging. All of those souls will have as many opportunities as needed to grow spiritually and intellectually.

    โปรดจงจำไว้ว่า การวางแผนนั้นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ส่วนการทำให้บรรลุผลตามแผนการณ์ที่วางเอาไว้นั้น ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง การปะทะกันบ้างเล็กๆน้อยๆ, ความรุนแรงที่เกิดขึ้นบ้างเป็นครั้งคราว, การโต้แย้งกันและการถอดถอนตำแหน่งทางการเมือง จะยังคงมีอยู่ต่อไป เพราะว่าความเป็นทวิภาวะในตัวของมนุษย์โลกกำลังแสดงบทบาทในฉากสุดท้ายของมันอยู่ แต่จะไม่มีอะไรที่สามารถจะมายับยั้งการออกไปจากมิติที่ 3 ของโลกใบนี้ ในปลายปีหน้านี้ได้ แต่ในระหว่างนี้ จะมีผู้คนจำนวนมากที่จะต้องตายจากไป ได้แก่ ทุกๆคนที่ทำภารกิจตามพันธะสัญญาทางจิตวิญญาณ ที่ตัวเองได้เลือกมาทำเสร็จสิ้นไปแล้ว, ทุกๆคนที่ปฏิเสธแสงสว่าง และคนอื่นๆอีกมากมาย ที่เลือกที่จะจากไปแทน แทนที่จะเลือกปรับตัวยอมรับการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ที่ใกล้จะมาถึงนี้ หรือยอมรับความจริงที่กำลังจะถูกเปิดเผยออกมาในไม่ช้านี้ แต่จิตวิญญาณทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ก็ยังจะได้รับโอกาสมากเท่าที่จำเป็น ต่อการพัฒนาทางด้านจิตวิญญาณและทางด้านเชาวน์ปัญญาของพวกเขาอยู่

    …………………..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2011
  10. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจาก Matthew Ward

    ผ่านทางนาง Suzy Ward
    เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2011
    ผู้แปล: คุณ kindred

    ที่มา:
    http://galacticchannelings.com/engli...w10-10-11.html

    ตอนที่ 8:

    พวกคุณอาจจะได้ยินข่าวแล้ว ว่าฐานทัพใต้ดินขนาดใหญ่หลายแห่งของกลุ่มอิลลูมินาติ ที่มีห้องปฏิบัติการ, มียวดยานพาหนะ, มีอาวุธยุทโธปกรณ์, มีคลังเก็บของ และมีเขตพื้นที่อยู่อาศัยมากมายอยู่ในนั้น ถูกทำลายไปแล้ว และมันถูกทำลายโดยเทคโนโลยีที่ปลอดภัย ไม่ใช่โดยอาวุธนิวเคลียร์ และสมาชิกกลุ่มอิลลูมินาติบางคน ก็ถูกล้มล้างอำนาจไปแล้ว แต่ไม่ใช่ด้วยวิธีการฆ่าพวกเขา เพราะว่าไม่ว่าจะเป็นการปฏิบัติการเชิงรับหรือเชิงรุกก็ตาม กองกำลังแห่งแสงสว่างจะใช้เฉพาะพลังอำนาจแห่งแสงสว่างและเทคโนโลยีแห่งแสงสว่าง ที่จะไม่ทำให้เกิดผลกระทบเป็นอันตรายตามมาเท่านั้น

    They are aware of Illuminati plans, and if those include rigging major bridges with explosives that can be detonated remotely, they are authorized to prevent that. While that might seem to be a violation of Creator’s law of free will, it is not—it is the honoring of Earth’s free will. After 9/11, she chose that any further attempt at terrorism on that scale would be prevented, and by God’s authorization, our universal family has successfully thwarted many attempts.

    พวกเขา (the Galactic Federation) รู้ถึงแผนการต่างๆของกลุ่มอิลลุมินาติดี และถ้าแผนการเหล่านั้นรวมถึงแผนที่จะติดตั้งระเบิดไว้ในสะพานสำคัญๆหลายๆแห่ง ซึ่งสามารถจุดชนวนให้มันระเบิดจากระยะไกลได้ด้วยหละก็ พวกเขาก็มีสิทธืที่จะป้องกันไม่ให้มันเกิดขึ้นได้ มันอาจจะดูเหมือนว่าพวกเขาจะไปฝ่าฝืนกฎแห่งทางเลือกเสรีของพระผู้สร้าง แต่จริงๆแล้วมันไม่ใช่ เพราะว่ามันเป็นการเคารพต่อทางเลือกเสรีของดาวเคราะห์โลกต่างหากหละ เพราะว่าหลังจากเหตุการณ์ 9/11 เป็นต้นมา ดาวเคราะห์โลกก็ได้ตัดสินใจแล้วว่า จะไม่ยอมให้มีความพยายามใดๆในอันที่จะก่อวินาศกรรมระดับขึ้นมาได้อีกแล้วในอนาคต และเพราะว่าได้รับอนุญาตจากพระเจ้าแล้ว ครอบครัวชาวจักรวาลของพวกเราจึงได้เข้าไปขัดขวางความพยายามดังกล่าวนั้นสำเร็จมาหลายครั้งหลายหนแล้ว

    ………………..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2011
  11. tangOAH

    tangOAH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    3,183
    ค่าพลัง:
    +5,528
    ขอบคุณพี่เดรดคนสวยที่แปลให้อ่านและพี่ชยุตที่ช่วยเกลาให้ข้อความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น
    อ่านแล้ว อยากกระโดดร้อง...... เย้ให้ดังลั่นเลยค่ะ
    จะไปค่ะ จะไปอยู่ให้ได้ในยุคทอง
    (ต้องเร่งจินตนาการวันละสามเวลาซะแล้ว อิอิอิ)

    :cool::cool::cool:
     
  12. Senju

    Senju Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2010
    โพสต์:
    303
    ค่าพลัง:
    +94
    ขอบคุณมากครับรับและเติมเต็มแสงสว่างแล้วน่ะครับ ^^
     
  13. lomdadbaimai

    lomdadbaimai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    217
    ค่าพลัง:
    +1,379
    ขอบคุณทีมแปลมากนะคะที่กรุณาสละเวลาเพื่อให้พวกเราได้มีโอกาสรับรู้ข้อมูลนี้นะคะ

    ช่วงสามสัปดาห์กว่ามานี้มีอาการเหมือนเป็นไข้ และง่วงนอนตลอดเวลา และฝันเพียงหนสองหนค่ะ และเนื้อหาความฝันก็ไม่ค่อยน่าปลื้มค่ะ และที่เหลือก็หลับเหมือนจอดับ จะไปหาหมอก็ทราบว่าคงไม่ไ้ด้รับคำตอบที่ตรงก็เลยต้องปล่อยไปน่ะค่ะ

    อ้อ ถึง คุณโซ่ ถ้าได้ผ่านมาอ่าน อยากบอกว่า "คิดถึง" น่ะค่ะ
     
  14. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจาก Matthew Ward

    ผ่านทางนาง Suzy Ward
    เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2011
    ผู้แปล: คุณ kindred

    ที่มา:
    http://galacticchannelings.com/engli...w10-10-11.html

    ตอนที่ 9:


    แน่นอนที่สุด สัตว์ต่าง “จะได้ไปสวรรค์” ! แต่ไม่ใช่เพราะว่าพวกเขา “มีจิตวิญญาณ” หรอกนะ แต่เพราะพวกเขา “คือจิตวิญญาณ” ต่างหากหละ ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่มีจิตสำนึกในระดับหนึ่งๆ ล้วนแล้วแต่เป็นจิตวิญญาณด้วยกันทั้งสิ้น เพราะต่างก็ถูกสร้างขึ้นมากจาก “แก่นแท้ของความรักและแสงสว่างของพระผู้สร้าง” เหมือนๆกัน ซึ่งมันก็คือพลังชีวิตของทุกสรรพสิ่งในเอกภพนั่นเอง ดังนั้น สรรพสัตว์ทั้งหลาย จึงมีวิวัฒนาการเช่นเดียวกันกับจิตวิญญาณดวงอื่นๆด้วยเหมือนกัน [ถ้าคุณสนใจอ่านข้อมูลที่ครอบคลุมเกี่ยวกับเรื่องสัตว์ต่างๆมากกว่านี้ ให้พิมพ์คำว่า “animals” ลงไปในช่องค้นหาบนเพจของข้อความจากแมทธิวได้ในเวบไซด์ www.matthewbooks.com.]

    All persons who accompany the planet into fourth density and journey onwards will do so in their “today” bodies, they will not “be issued new” ones, but aged bodies will be renewed, rejuvenated ทำให้กลับสู่สภาพเดิม—“de-aged”—incrementally อย่างช้าๆ. Bodies afflicted with disease of any nature will gradually become healed—this includes blindness, deafness, diminished mental capacity, chronic pain, and degenerative การแย่ลง, การถดถอย, การเสื่อมโทรม diseases—and re-growth of missing limbs and teeth also will happen in stages. Current medication dosages will be determined by the same means as now for the short time that the medication may be needed. Along your journey, all persons will be restored to peak health physically, mentally and emotionally.

    ทุกๆคนที่จะร่วมเดินทางไปพร้อมกับดาวเคราะห์โลก เพื่อไปสู่มิติที่ 4 และเดินทางต่อไปเรื่อยๆนั้น จะไปด้วยร่างกายเนื้อที่เป็นร่างกายใน “ปัจจุบัน” ของพวกเขานี้แหละ พวกเขาไม่จำเป็นจะต้อไป “สร้างร่างใหม่ขึ้น” แต่อย่างใด แต่ร่างกายที่แก่ชราทั้งหลาย จะถูกทำให้กลับคืนมาเป็นหนุ่มเป็นสาวอีกครั้งหนึ่ง (Rejuvenation) หรือทำให้ “ลดความแก่ลง” (de-aged) อย่างช้าๆ ร่างกายที่ป่วยเป็นโรคต่างๆ ทุกๆโรค จะค่อยๆถูกเยียวยาให้หายเป็นปกติ ซึ่งโรคที่ว่านี้ รวมถึงอาการตาบอด, หูหนวก ,อาการป่วยทางจิต, การเจ็บปวดที่เรื้อรัง, และโรคที่ทำให้เสื่อมโทรมทั้งหลายด้วย และ แขนขาหรือฟันที่หายไปก็จะถูกทำให้งอกขึ้นมาใหม่ด้วย การใช้ยาแผนปัจจุบันเพื่อรักษาโรค ก็จะถูกกำหนดให้ใช้วิธีเดียวกันกับที่ใช้อยู่ในขณะนี้ แต่จะเป็นแค่ช่วงระยะเวลาสั้นๆ เท่าที่มีความจำเป็นต้องใช้ยาเท่านั้นเอง ตลอดการเดินทางของพวกคุณ ทุกๆคนจะถูกฟื้นฟูให้กลับมามีสุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ และสุขภาวะอารมณ์ที่ดี เต็มเปี่ยม บริบูรณ์สูงสุดเหมือนเดิม

    Belief in Earth’s ascension or not has nothing to do with whether bodies are affected by the combination of successively ต่อเนื่องกัน lighter planes of energy along the ascension pathway and the low frequencies emitted by the misuse of technology on the planet. All bodies are affected, but the effects do differ in accordance with current health status, awareness of the ascension process, and reactions to tumultuous โกลาหล ว้าวุ่นใจ situations worldwide. Absorbing light helps bodies stay relatively balanced and not go flying out of kilter; it is the same with emotional and mental functioning during this unique time in the universe, especially in this late stage of Earth’s approach to fourth density.

    ไม่ว่าใครจะมีความเชื่อในเรื่องของการเลื่อนระดับขึ้นของโลก หรือไม่ก็ตาม มันก็ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับการที่ร่างกายของคนๆนั้น จะได้รับผลกระทบจากการหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่องของพลังงานจากระนาบที่สว่างกว่า ตลอดเส้นทางแห่งการเลื่อนระดับขึ้นนี้หรือไม่ และจะได้รับผลกระทบจากคลื่นความถี่ต่ำๆที่ถูกแผ่ออกมาจากเทคโนโลยีที่อยู่บนโลกที่ถูกใช้ไปในทางที่ผิด หรือไม่ แต่อย่างใดเลย เพราะว่าร่างกายของทุกๆคนจะได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด แต่ผลกระทบนั้นจะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับสุขภาพร่างกายของคนๆนั้นในขณะนั้นๆ และขึ้นอยู่กับการตระหนักรู้ในกระบวนการเลื่อนระดับขึ้นนี้ และขึ้นอยู่กับการตอบสนองต่อสถานะการณ์ที่อลหม่านไปทั่วโลกด้วย การซึมซับแสงสว่างจะช่วยให้ร่างกายค่อนข้างที่จะคงความสมดุลไว้ได้ และมีสุขภาวะที่ดี; เช่นเดียวกับสภาวะของอารมณ์และจิตใจ ในช่วงเวลาที่พิเศษของจักรวาลเช่นนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปลายๆของขั้นตอนที่โลกจะเข้าไปสู่มิติที่ 4 แบบนี้

    Pollution of all kinds can be quickly eradicated through the use of technologies developed in your world, but long suppressed or misused, in conjunction with the advanced technologies of your universal family that they will teach to your scientists and engineers.

    มลภาวะทุกชนิด จะถูกขจัดให้หมดสิ้นไปอย่างรวดเร็วผ่านการใช้วิทยาการอันก้าวหน้าในโลกของพวกคุณ ที่ถูกสกัดกั้นเอาไว้ หรือที่ถูกนำไปใช้ในทางที่ผิดมานานแล้ว ร่วมกับวิทยาการอันล้ำหน้า ของครอบครัวชาวจักรวาลของพวกคุณ ที่พวกเขาจะสอนให้กับนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรของพวกคุณ

    ……………….
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2011
  15. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจาก Matthew Ward

    ผ่านทางนาง Suzy Ward
    เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2011
    ผู้แปล: คุณ kindred

    ที่มา:
    http://galacticchannelings.com/engli...w10-10-11.html

    ตอนที่ 10:


    ไม่ใช่ว่าอารยธรรมจากนอกโลกทุกๆอารยธรรม จะมีความเมตตากรุณาไปซะหมดหรอกนะครับ แต่อย่างไรก็ตาม ทุกๆอารยธรรมที่ลูกเรือของพวกเขา นำยานอวกาศร่อนเตร็ดเตร่ไปมาอยู่บนท้องฟ้าของพวกคุณนั่นหนะ ใช่

    รูปธรรมชีวิตที่ไร้แสงสว่างจากอารยธรรมอื่นๆที่กำลังอาศัยอยู่บนโลกของพวกคุณในเวลานี้ จะต้องจากไปในไม่ช้านี้ เพราะว่าร่างกายของพวกเขาไม่อาจจะรอดชีวิตอยู่ได้ในระดับของการสั่นสะเทือนที่โลกกำลังเดินทางไปสู่อยู่นี้ได้

    ใช่แล้ว, ผู้ที่เคยเกิดมาเป็นชาวแอตแลนติสมาก่อน จำนวนมากมาย ตอนนี้พวกเขาได้หวนกลับคืนมาใหม่อีกครั้งหนึ่งแล้ว เพื่อที่จะมาช่วยป้องกันไม่ให้เหตุการณ์แห่งความหายนะที่เคยทำให้อารยธรรมของพวกเขาต้องล่มสลายนั้น เกิดขึ้นซ้ำอีกครั้งโดยเฉพาะ จิตวิญญาณทั้งหลายเหล่านี้ต่างก็ทรงภูมิปัญญาและมีศักยภาพในการเป็นผู้นำ ที่ได้สั่งสมความรู้ความสามารถมาจากหลายๆชาติภพ ทั้งในโลกแห่งจิตวิญญาณ และจากหลายๆอารยธรรมในโลกทางกายภาพ

    Planetary alignment within your solar system has considerable effects on behavior and attitudes, especially when the juxtaposition of the planets and Sol is ripe สุกงอม for energy surges. The surges are occurring with greater frequency because of Earth’s accelerated movement through the system, and when she is well within fourth density, there will be a recognizable sensation of stability as there will be no more negativity to contend with. No celestial body is going to collide with Earth or come close enough to contend to have any noticeable effects.

    การเรียงตัวของดาวเคราะห์ในระบบสุริยะของพวกคุณ มีผลกระทบต่อพฤติกรรมและทัศนคติของมนุษย์โลกอย่างมีนัยสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อดาวเคราะห์ มาอยู่ในตำแหน่งประชิดติดกัน และเมื่อดวงอาทิตย์ ( Sol ภาษาละติน) พร้อมเต็มที่แล้วที่จะปล่อยคลื่นพลังงานออกมา ซึ่งระลอกคลื่นพลังงานเหล่านี้กำลังเกิดขึ้นพร้อมกับความถี่ที่สูงขึ้น อันเนื่องมาจากการเคลื่อนที่ของโลกผ่านระบบ (สุริยจักรวาล) นี้ถูกเร่งให้เร็วขึ้น และเมื่อเธอเข้าไปอยู่ในมิติที่ 4 ได้อย่างสมบูรณ์แล้ว มันจะมีความรู้สึกว่ามั่นคง ที่สามารถรับรู้ได้ เพราะว่าจะไม่มีพลังงานด้านลบใดๆที่จะต้องขับเคี่ยวด้วยอีกต่อไปแล้ว

    จะไม่มีเทหะวัตถุใดๆจากฟากฟ้าที่กำลังจะพุ่งมาชนโลก หรือแม้แต่เฉียดกรายเข้ามาใกล้โลก มากพอที่จะทำให้มีผลกระทบอย่างเห็นได้ชัด

    For those who asked if getting an astrological chart for guidance during these hectic times would be helpful, we say that charts prepared by spiritually evolved, knowledgeable ซึ่งเป็นปัญญาชน, เฉลียวฉลาด astrologers can be a helpful tool; but depending on only external sources to guide you in making major decisions and ignoring messages from your soul would be folly. A major aspect of soul evolvement from third to fourth density is the soul-consciousness connection that is designed to keep you on track with choices in your contract.

    สำหรับผู้ที่ถามว่า การนำแผนผังทางโหราศาสตร์มาใช้แนะแนวทางในระหว่างช่วงเวลาที่น่าใจหายใจคว่ำเหล่านี้จะช่วยได้หรือไม่นั้น พวกเราอยากจะบอกว่า แผนผังที่ถูกสร้างขึ้นโดยผู้ที่วิวัฒน์ด้านจิตวิญญาณแล้ว, หรือโดยนักโหราศาสตร์ผู้มีความเฉลียวลาด สามารถเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ได้ แต่ถ้าในการตัดสินใจครั้งสำคัญๆใดๆ หากพวกคุณเอาแต่พึ่งพาการชี้นำทางจากสิ่งภายนอกแต่เพียงอย่างเดียว โดยละเลยข้อความจากจิตวิญญาณของตัวเองแล้วหละก็ นั่นก็นับว่ายังโง่เขลาอยู่ เพราะหัวใจหลักของการวิวัฒน์ทางจิตวิญญาณ จากมิติที่ 3 ไปยังมิติที่ 4 นั้น ก็คือการเชื่อมต่อระหว่าง “จิตสำนึก” กับ “จิตวิญญาณ” ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้พวกคุณเดินอยู่บนเส้นทาง และเลือกทางเลือกที่ถูกต้อง ตามพันธะสัญญาทางจิตวิญญาณของพวกคุณเอง

    ……………………
     
  16. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจาก Matthew Ward

    ผ่านทางนาง Suzy Ward
    เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2011
    ผู้แปล: คุณ kindred

    ที่มา:
    http://galacticchannelings.com/engli...w10-10-11.html

    ตอนที่ 11:


    พวกเราไม่สามารถมอบ “วิธีการ” ในการเปิดช่องทางการสื่อสารทางโทรจิตให้กับพวกคุณได้ เพราะมันจะเปิดออกเองเมื่อถึงเวลาของแต่ละคนแล้วเท่านั้น และเวลานั้นๆก็แตกต่างกันไป เหมือนกับที่พวกคุณเองมีความแตกต่างกันนั่นแหละ แต่ถึงกระนั้นก็ตามพวกเราก็ได้เคยบอกข้อควรระวังให้แก่พวกคุณผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นสื่อสารได้ใหม่ๆเอาไว้แล้ว และเพราะว่าตอนนี้ ช่องทางในการสื่อสารทางโทรจิต กำลังเปิดออกด้วยความถี่ที่สูงขึ้นเรื่อยๆอยู่ อันเนื่องมาจากการสั่นสะเทือนที่สูงขึ้นโดยทั่วไปในขณะนี้ พวกเรายินดีที่จะแนะนำพวกคุณอีกครั้ง

    Prior to recording a transmission or conversing at any time, ask for protection of the Christed light and insist ยืนยัน that only light beings may connect with you. Don’t attempt to communicate when you are ill, emotionally or mentally stressed, or feeling fearful or angry—any of those conditions lowers your energy level and makes it easy for base entities to connect with you. Self-doubt is natural in the beginning, and that also is an invitation to low-level beings; if you feel uneasy about the source’s information or have an uncomfortable sensation, cut the connection and try again when you are feeling relaxed. With practice you will become self-confident, but do so with humility—the low vibrations of egotism are certain to connect you with dark sources.

    ก่อนที่จะเริ่มต้นบันทึกข้อมูลที่ส่งผ่านมา หรือบทสนทนาใดๆ ไม่ว่าในเวลาใดก็ตาม จงร้องขอการปกป้องจากแสงสว่างแห่งพระคริสต์ (Christed Light) และจงกำชับไว้ด้วยว่า ผู้ที่จะมาเชื่อมต่อกับพวกคุณ ขอให้เป็นรูปธรรมชีวิตแห่งแสงสว่างเท่านั้น อย่าพยายามที่จะติดต่อสื่อสารเมื่อพวกคุณป่วย สะเทือนอารมณ์ หรือในยามที่จิตใจตึงเครียด หรือรู้สึกกลัว หรือโกรธ เพราะว่าสภาวะต่างๆเหล่านี้ มันจะฉุดระดับพลังงานของพวกคุณให้ต่ำลง และจะทำให้รูปธรรมชีวิตชั้นต่ำๆเชื่อมต่อกับพวกคุณได้อย่างง่ายดาย การขาดความมั่นใจ เป็นเรื่องธรรมดาที่จะเกิดขึ้นในตอนเริ่มต้นสื่อสารได้ใหม่ๆ และนั่นก็เป็นการเชื้อเชิญรูปธรรมชีวิตชั้นต่ำๆให้เข้ามาอีกด้วย; ถ้าพวกคุณรู้สึกกังวลหรือไม่สบายใจกับข้อมูลจากแหล่งข้อมูลนั้น หรือมีความรู้สึกไม่สะดวกสบายใดๆเกิดขึ้น ให้ตัดการเชื่อมต่อนั้นเสีย แล้วพยายามใหม่อีกครั้งเมื่อพวกคุณกำลังรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยการฝึกฝนพวกคุณจะมีความมั่นใจในตนเองเพิ่มมากขึ้น แต่ก็ให้ทำด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตน เพราะว่าความสั่นสะเทือนในระดับต่ำๆของการมีอัตตา จะไปเชื่อมต่อพวกคุณกับฝ่ายมืดอย่างแน่นอน

    All darkness will be gone when Earth enters fourth density around the end of your calendar year 2012, but not all the glories of her Golden Age will be on that threshold ธรณีประตู ทางเข้า. Wondrous developments will continue to unfold throughout your world, including joyous reunions with beloved souls you knew in this lifetime and will remember from others. It is as Gaia said, “many wonders are in store for you and this world of ours.”
    ______________________________________
    LOVE and PEACE

    ความมืดมิดทั้งปวงจะสูญสิ้นไป เมื่อโลกเข้าสู่มิติที่ 4 ในราวๆช่วงปลายปี 2012 ตามปีในปฏิทินของพวกคุณ แต่ก็ไม่ใช่ว่าความรุ่งโรจน์ทั้งหมดของยุคทองของเธอ(โลก) จะไปอยู่ตรงจุดเริ่มต้นนั้นเลยซะทีเดียวหรอกนะ เพราะว่าพัฒนาการที่แสนมหัศจรรย์ทั้งหลาย ยังจะต้องค่อยๆคลี่ขยายออกไปเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง ทั่วทั้งโลกของพวกคุณ,ซึ่งรวมถึงการกลับมารวมตัวกันใหม่อีกครั้งอย่างผาสุก ของจิตวิญญาณอันเป็นที่รักทั้งหลาย ที่พวกคุณเคยรู้จักในภพชาตินี้ (แต่ตอนนี้พวกเขาได้ตายจากไปแล้ว – ผู้แปล) และที่พวกคุณจะจดจำพวกเขาได้จากภพชาติอื่นๆ อย่างที่ไกอากล่าวไว้ว่า “ยังมีความมหัศจรรย์อีกมากมาย ที่รอคอยพวกคุณ และโลกใบนี้ของพวกเราอยู่”
    ______________________________________
    LOVE and PEACE

    Suzanne Ward
    Website: The Matthew Books
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2011
  17. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    มีการปรากฎตัวของยานอวกาศ ในช่วงวันศุกร์ที่ 10-11 พฤศจิกายน 2011
    รวบรวมได้ 2-3 เหตุการณ์....อาจจะมีภาพที่บันทึกได้จากที่อื่นๆตามมาอีก

    UFO videos of activity over Madrid, Spain 11-Nov-2011

    Latest UFO sightings - These two videos of unidentified flying objects in the sky over Madrid,
    the capital and largest city of Spain. Both videos were recorded on Friday, 11th November 2011.

    Ovnis Madrid 11-10-11
    http://youtu.be/zHMNWwIYXp0

    UFO Madrid 11-11-11
    http://youtu.be/OIL2cn6tGtM


    New Orleans UFO - 11-10-11

    [​IMG]

    [​IMG]

    ส่วน VDO ชุดข้างล่างนี้น่าสนใจครับ
    บันทึกได้ที่เมืองเซนได ประเทศญี่ปุ่น (ช่วงสึนามิต้นปี 2011)
    มีลักษณะโปร่งแสง รวมทั้งจานกลมสีเข้มๆที่เปิดช่องแสงกลางลำชัดเจนมาก

    http://youtu.be/CFVHL97JhAs
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2011
  18. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    ยุ่งแบบนี้เข้าท่าดีแฮะ
    ผ่อนคลายให้สุดเหวี่ยงไปเลยครับ
    ตะลุยแปลมาหลายข้อความแล้ว ท่าทางเก็บกดเหมือนกัน 555 :cool:
     
  19. meadd

    meadd สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +1
    เราช่างคล้ายกันนัก
     
  20. deliver me

    deliver me เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +155
    สองข้อความนี้่น่าสนใจมากครับ

    จากแมทธิว วอร์ด




    อันแรกบอกว่าโลกจะเข้าส่มิติที่สี่ปลายปีหน้า (2012)

    อันหลังบอกว่า เมื่อเข้าไปแล้ว ร่างกายของมนุษย์จะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรเกิดขึ้น













    แต่ที่ผมอยากรู้คือ จากมิติที่สี่ ไป ปากทางหรือปากประตูมิติที่ห้า มันจะเป็นเมื่อไหร่ ต้องใช้เวลานานเท่าไร จุดที่น่าสนใจของเรื่่องคือตอนที่กำลังเข้าไปที่มิติที่ห้านี่แหละครับ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง....:z2
     

แชร์หน้านี้

Loading...