หมดแล้ว ***$$$สมบัติหลวงพ่อฤาษีลิงดำและพระเกจิอาจารย์ครับ บูชาเบาๆ$$$****

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Loungpor, 11 สิงหาคม 2009.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,767
    ค่าพลัง:
    +16,580
    องค์นี้เป็นองค์เดียวกับที่องค์หลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง กล่าวถึงครับลองอ่านกันดู

    เรื่องของหลวงพ่อนาค เขียนไว้อีกข้อเดียว คือเรื่องดูใจเวลาปลุกพระ นี่เรื่องมันเกี่ยวกันกับอาตมา ต้องขอประทานโทษบรรดาท่านผู้อ่านหรือท่านผู้ฟัง เมื่อฟังแล้วอ่านแล้วก็อย่าคิดว่าอาตมาเป็นผู้วิเศษ อย่าคิดยังงั้นนะ จงคิดเสียว่าอาตมาก็เป็นเถรหัวล้านธรรมดาๆ ไม่มีอะไรดีกว่าท่านผู้ฟัง เกิดแล้วก็แก่ แก่แล้วก็เจ็บ เจ็บแล้วก็ตาย กินแล้วก็ขี้ ตื่นแล้วก็หลับ ธรรมดา ปวดเมื่อยไม่สบาย ปวดฟันตาฟ้าหูฟางเหมือนกัน พูดจาเอะอะโวยวายหยาบคายก็ได้ พูดนิ่มนวลก็ได้ ทำท่าเป็นผู้ดีก็ได้ ทำท่าเป็นสิงห์หน้าพลับพลาก็ได้ ทำเป็นหมาเห่าชาวบ้านก็ได้ เป็นทุกอย่าง ไอ้ที่ทำอย่างนั้น เพราะใจมันเป็นอย่างนั้น ไม่เหมือนหลวงพ่อนาค ท่านดีจริงๆ เลยยอมรับนับถือท่าน
    มา ครั้งหนึ่ง ที่วัดชิโนรสาราม ธนบุรี ตอนนั้น สมัยนั้น เจ้าคุณสุวรรณเวที(ทองดี) อดีตเป็นพระของวัดระฆังมาเป็นเจ้าอาวาส ท่านก็ทำพิธีพุทธาภิเศก ปลุกพระเรียกว่าบวชพระพุทธเจ้า พระเครื่องนี่เขาทำรูปเปรียบพระพุทธเจ้าบ้าง บางทีก็ทำรูปเปรียบของพระสงฆ์ แต่วันนั้นทำรูปเปรียบเฉพาะพระพุทธเจ้า ก็เลยเรียกว่าไปบวชพระพุทธเจ้ากัน ปลุก ไม่ใช่บวชกระมัง ท่านกำลังหลับ ไปปลุกให้ตื่น ท่านมีหน้าที่ปลุกเขานิมนต์มา 9 องค์ พระอะไรบ้างก็ไม่ทราบ แต่เท่าที่รู้จักมีอยู่หลายองค์ แต่พูดถึงอยู่ 2 องค์ คือ หลวงพ่อนาค กับพระครูธรรมาภิราม พระแขนสั้นแขนยาวนครปฐม นอกนั้นที่รู้จักก็มีชื่อเสียงโด่งดังเหมือนกัน ในสมัยนี้ก็โด่งดัง สมัยนั้นก็โด่งดังอีก 7 องค์ แต่ไม่พูดถึงหรอก คือพูดถึงไม่ได้ เดี๋ยวจะถูกด่า เวลาท่านปลุกพระ สำหรับพระครูธรรมาภิราม รู้จักอาตมาดี อาตมาเรียกหลวงน้า พอเจอะท่านเข้าก็คุยตามแบบฉบับ ทีแรกก็ทำท่าเป็นพระติ๋มๆ เพราะไม่เคยรู้จักใคร พออาตมาเข้าไปก็เลยออกท่าตามแบบฉบับ ออกท่าอะไรทราบไหม ท่าลิง ก็ไปยั่วท่านด้วยอาการต่างๆ ท่านก็ทำโน่นทำนี่ ชาวบ้านเขาก็เลยรู้สึกว่าท่านจะล่อกแล่กไปหน่อย ก็เลยบอกว่าหลวงน้า ไอ้แก้วน้ำน่ะ มันอยู่ไกลผม หลวงน้าช่วยหยิบมาให้ทีเถอะ ท่านบอก เฮ้ย แขนกูหยิบไม่ถึงนี่หว่า ก็เลยบอก เอ๊อะ พระจะปลุกพระนี่ เอาพระที่ไม่มีฤทธิ์มามันก็เสีย เสียของเปลืองที่ ไม่เอา ถ้าหยิบแก้วน้ำไม่ได้ก็นิมนต์กลับวัด ไม่มีประโยชน์ พระแบบนี้ ความจริงตอนนั้นพระคณาจารย์หลายองค์ก็นั่งอยู่ด้วย แต่เราไม่เกี่ยว เราคุยกับน้าชาย ท่านบอกไอ้นี่มันดูผิดคนนี่หว่า หนอยแน่มันดูถูกนี่หว่า หาว่ากูหยิบไม่ได้เรอะ ก็ตอบว่าไม่ได้ดูถูก แต่ว่าหยิบไม่ถึง นิมนต์กลับวัดเลย เอามารกที่ พระประเภทนี้ เสียศักดิ์ศรีครูบาอาจารย์ นี่เป็นลูกศิษย์หลวงพ่อปานนะ แล้วก็เป็นหลานชายหลวงพ่อปานด้วยนะ ไม่ใช่ลูกศิษย์อย่างเดียว มองหน้าเป๋ง เออ มึงดูถูกกู กูก็เอาได้วะ เรื่องอะไร ท่านก็ยื่นแขนซ้ายออกไปมันก็ไม่ถึง เลยเอาแขนขวาตบตรงข้อศอก บอกแขนยาวออกไปซิหว่า ไอ้แขนมันค่อยๆ ยาวออกไปๆ ความจริง ไอ้แก้วน้ำตั้งอยู่ห่างสุดแขนท่านสักเมตรหนึ่งเห็นจะได้หรือเมตรเศษๆ ในที่สุดท่านก็หยิบแก้วน้ำมาส่งให้ คนพวกนั้นมองกันตาตั้งหมดแปลกใจว่าพระทำได้ ท่านก็บอก ไอ้นี่มันเป็นยังงี้ละ ถ้าไปเจอะมันเข้าทีไรมันทำเสียผู้ใหญ่ทุกทีแหละ มันให้เล่นอย่างโน้นเล่นอย่างนี้ ไม่เล่นมันก็ว่า เราจะให้มันทำมั่งมันก็บอกว่ามันลูกศิษย์รุ่นหลัง มันเล็กกว่า มันไม่ทำ นี่ให้มันทำอะไรซี มันไม่ทำหรอก แล้วมันก็ไม่ทำจริงๆ เพราะอะไร เพราะว่า หลวงน้า คือหลวงพ่อปานนะ ท่านเรียกหลวงน้า หลวงน้าท่านสั่งมันไว้ ห้ามไม่ให้ทำ มันก็เลยเลิกทำ ไอ้นี่เคารพคำสั่งครูบาอาจารย์จริงๆ ไอ้เราไม่ถูกจำกัดนี่ มันก็เลยใช้ให้เราทำอะไรต่ออะไรเรื่อยไป ชาวบ้านเขาถามว่าไม่โกรธมันรึ ลูกหลาน บอก โกรธมันยังไงไปด่ามันเข้าซี ดีไม่ดีมันล้วงย่ามเอาสตางค์หมด ไม่ได้หรอก ไปด่งไปด่ามันไม่ได้หรอก ถ้ามันจะว่าอะไร จะใช้อะไรก็ต้องตามใจมัน เดี๋ยวมันไม่ชอบในมันก็หยิบก็ล้วงเอาตามพอใจ เขาก็ถามว่าไม่บาปเรอะ มันจะบาปยังไง มันลูกมันหลาน มันเอาไปแล้วก็เลยนึกให้มันไปเลย ไม่เอาโทษเอาโพยกับมัน นี่เล่าเรื่องตอนต้นนะ สำหรับครูธรรมาภิราม
    ที นี้ถึงเวลาปลุกพระจริงๆ เก้าองค์เข้าไปนั่ง อาตมาเองคิดในใจ ว่าเราก็ไม่มีความรู้อะไร ความดีด้านสมาธิก็ไม่มีอะไร เพราะเป็นคนธรรมดาๆ เป็นพระเดินผ่านหน้านรกไปผ่านหน้านรกมา เดินห่างนรกอยู่ครึ่งนิ้วเท่านั้นเอง ถ้าเผลอเมื่อไรหัวก็ทิ่มนรกเมื่อนั้น ก็เลยนึกในใจว่าเอาพระ 9 องค์นี้องค์ไหนมีอานุภาพมากบ้าง อยากรู้ก็เลยเข้าไปในโบสถ์ เขาปลุกในโบสถ์ ไปนั่งอยู่ท้ายอาสนสงฆ์ สำหรับพระที่ปลุกพระเขาทำเก้าอี้ให้นั่ง เอาไม้ไผ่มาทำเก้าอี้ เขาบอกว่าถ้าปลุกด้วยเก้าอี้ไม้ไผ่มันขลังดี ไอ้นั่นเรื่องของอุปาทาน ไม่เกี่ยว เรื่องของคนคิด
    เมื่อไป นั่งอยู่ท้ายอาสนสงฆ์ตั้งจิตอธิษฐาน อาราธนาบารมีพระพุทธเจ้า คือมองดูพระประธานเป็นกำลัง ขอบารมีพระพุทธเจ้าได้โปรดสงเคราะห์ ข้าพระพุทธเจ้าอยากจะดูอานุภาพจิตของพระแต่ละองค์ที่มานั่งปลุกพระในวันนี้ ถ้ากระแสจิตของบุคคลใด มีขนาดเท่าใด มีอานุภาพอย่างไรก็ขอให้ปรากฏแก่อารมณ์ของข้าพระพุทธเจ้า นึกเท่านี้นะ อธิษฐานเอาตามเรื่อง ตามเรื่องของคนที่ไม่มีฌานสมาบัติชั้นดีอย่างเขาหรืออาจจะไม่มีเลย พออธิษฐานเท่านั้นก็จับลมหายใจเข้าออก ทำจิตสงบนิดหนึ่ง ก็เป็นเรื่องน่าอัศจรรย์ นี่เป็นอำนาจของพุทธานุภาพจริงๆ นะ ไม่ใช่ความดีของอาตมา เห็นกระแสจิตของพระทุกองค์ใสแจ๋ว เหมือนกับเห็นของในเวลากลางวัน สำหรับกระแสจิตหลวงพ่อนาคนี่พุ่งออกมาใหญ่เหลือเกิน คลุมเครื่องรางของขลังทั้งหมด เรียกว่าแสงสว่างของจิตแทรกลงไปในเครื่องของขลังอยู่ที่ผิดด้านหน้า ยันข้างล่างสุด เรียกว่าคลุมหมด อาบลงไปหมดเลย โพลงสว่างชัด ของพระครูธรรมาภิราม พุ่งออกมาเหมือนหอก เป็นกระแสเล็กแต่พุ่งแรงมาก แสดงว่าพระครูธรรมาภิราม เป็นพระนักเลง ชอบคงกระพันชาตรี ของหลวงพ่อนาคนี่เต็มไปด้วยอำนาจพระพุทธบารมีจริงๆ มีความเยือกเย็นสบายๆ ยังไงชอบกล แต่พระอีก 9 องค์ มองดูไปแล้วกระแสจิตไม่ได้ออกมา เหมือนกับจุดเทียนจุดริบหรี่ ปักอยู่ในอกนั่นเองอยู่เฉยๆ เป็นดวงนิดหนึ่ง แล้วก็อยู่ในอกเฉยๆ ก็นั่งดูอยู่ยังงั้นจนกว่าเขาจะเลิกปลุกกัน
    เมื่อ ถึงเวลา 23 น. เศษๆ ก็หมดสัญญาณการปลุก ความจริงการปลุกพระนี่ ไม่ต้องใช้เวลามาก ถ้าใช้เวลามากแล้วไม่มีผล ควรจะให้พระกำหนดกันเอง ปลุกพร้อมกัน ใครเต็มเมื่อไรก็พัดผ่อนได้เมื่อนั้น แต่ยังไม่ลุกออกมา ยังงี้จะดีมาก แล้วเวลาปลุกพระ ต้องใช้กำลังสมาธิสูงมาก ถ้าพระได้สมาบัติยังต่ำหรือโยเยอยู่ ยังไม่มั่นคงนัก จิตจะส่ายไปตามกระแสสวด ผลจะไม่ดี แต่ว่าที่ทำกันเวลานี้ ก็มีพระสวดพุทธาภิเศกควบไปด้วย เขาเอาแบบมาจากไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ว่าเอาแบบมาจากไหน แต่ว่ามันจะดีหรือไม่ดีแค่ไหนก็ตามเรื่อง หากมีพระกำลังจิตดีก็ใช้ได้ ถ้าพระกำลังจิตไม่ดีก็เลยนั่งหลับตา อีตอนนั่งหลับตาใครจะรู้ว่าทำอะไรบ้าง บางวัดก็เกณฑ์กันตลอดรุ่งไม่เห็นมีประโยชน์ เคยไปร่วมกับเขาเหมือนกัน ถ้าเกณฑ์ตลอดรุ่งดีไม่ดีก็นั่งหลับเลย
    ตา นี้ พอเขาเลิกทำพิธี พระอาจารย์ทุกองค์ก็ลงมา พอลงมาเสร็จท่านก็ไปนั่งกันตามหน้าอาสนสงฆ์แต่ไม่ถึงท้าย อาตมานั่งอยู่ทางท้ายกับพระสมุห์สมบูรณ์ พอลงมานั่งกันเรียบร้อย หลวงพ่อนาคก็บอกว่านี่ท่านพวกนี้รู้ไหม ไอ้ขโมยมันมานั่งขโมยอยู่ พระพวกนั้นก็ทำหน้าล่อกแล่กๆ มีพระครูธรรมาภิรามองค์เดียวยิ้ม หันมายิ้มด้วยแสดงว่าท่านรู้ก็เลยยิ้มกับท่าน แต่หลวงพ่อนาคท่านก็ทำเฉย ทำไม่รู้ไม่ชี้ บอกท่านทั้งหลายรู้หรือเปล่า ไอ้ขโมยมันมานั่งขโมยอยู่ ท้ายอาสนสงฆ์ แล้วก็มีญาติโยมคนหนึ่งถามว่าขโมยอะไร ถามขโมยอะไรเจ้าค่ะหลวงพ่อ ท่านก็บอก มันไม่ได้ขโมยอะไรหรอก มันมานั่งขโมยดูใจพระปลุกพระ ไอ้ขโมย มันนั่งอยู่ท้ายอาสนสงฆ์
    ตา นี้เวลาที่ท่านลงมาแล้วเขาขอพระท่าน ท่านก็แจก เวลาท่านแจกไปขอท่านมั่ง ท่านไม่ให้ บอกไอ้นี่ขโมย ไม่ให้ละ ทำได้อย่างที่เขาทำนี่ ทำได้ไปทำเอาเองซี ท่านไม่ให้ ก็มีพระหลายองค์ท่านมองหน้า ท่านก็เลยบอกว่าไอ้นี่แหละขโมย ขโมยดูใจพระทุกองค์ มันรู้ ว่าใจพระองค์ไหนเป็นยังไง นี่มันทำได้นะพระนี่ มันทำได้ ทำได้คล้ายๆ ข้าแหละ แต่ไอ้ข้ากับมันใครดีกว่ากันข้าไม่รู้หรอก แต่วันนี้ท่านผู้ฟังจำไว้นะ ว่าอาตมาไม่ดีเท่าหลวงพ่อนาค แล้วก็ดียังไม่ใกล้หลวงพ่อนาค ยังไกลอยู่นะ เพราะยังเป็นปุถุชนคนธรรมดา ยังเป็นคนปวดอุจจาระ ปวดปัสสาวะ มีหนาว มีร้อน มีเมื่อย มีหิว มีกระหาย รู้เปรี้ยว รู้เค็ม รู้เผ็ด แล้วมีอารมณ์ เสียงดังบ้าง ดุบ้าง ด่าบ้าง ว่าบ้าง คำสุภาพบ้าง ยิ้มแย้มแจ่มใสบ้าง หน้าบึ้งขึงจอบ้าง อย่างนี้อย่าชมกันว่าดีนะ เป็นอาการของคนเลว แต่มันยังอยากจะเลวอยู่ก็ปล่อยมันไป ตายเมื่อไร เลิกเมื่อนั้น
    เป็น อันว่าเรื่องของหลวงพ่อนาค ยุติกันเพียงเท่านี้ แต่ก็ยังไมเลิกพูด เวลามันยังไม่หมด วันนี้เห็นจะสรุปงานกันได้แล้วนะ เพราะว่าเทปเหลือนิดเดียว

    พระครูธรรมาภิราม ตำแหน่งนี้ท่านได้มาตอนพ.ศ.2496 จากหลักฐานที่เว็บอ้างอิงด้านบนครับ
    พ.ศ. ๒๔๙๖ ได้รับพระราชทานสมณศักดิ์ เป็นพระครูสัญญาบัตร จ.ป.ร.ชั้นโท ในนาม “พระครูธรรมาภิราม”

    และที่สำคัญมากที่สุดก็คือมีดหมอของท่านที่ล้างอาคมของเสือผาด ทับสายทอง อดีตขุนโจรจังหวัดนครปฐม คือเรื่องของเรื่องหลังจากเสือผาดถูกจับตายแล้ว(ตามลำตัวมีแต่รอยจุดดำเต็มไปหมดเนื่องจากถูกกระสุนยิงแต่ไม่เข้าเลยเป็นจุดดำ)ทางตำรวจต้องการตัดหัวเสียบประจาน แต่ทำยังไงก็ล้างอาคมไม่ได้ มีดประเภทไหนก็เฉือนคอเสือผาดไม่เข้าเลย ล้างยังไงก็ล้างอาคมไม่ได้ เลยได้ไปกราบหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอมช่วยถอนอาคมที่ท่านลงให้เสือผาด แต่หลวงพ่อเงินท่านไม่ทำให้เนื่องจากไม่ใช่กิจของสงฆ์ มีลูกศิษย์หลวงพ่อบุญธรรมได้แอบนำมีดหมอของท่านออกมาถึงจะตัดหัวเสือผาดเข้า และได้เสียบประจานที่พระปฐมเจดีย์ ลองหาอ่านดูนะครับ นับว่าสายหลวงปู่ปานสุดยอดมาก ๆ ขอยืนยันครับ
     
  2. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,940
    ค่าพลัง:
    +9,014

    ขอบคุณครับพี่ เป็นองค์เดียวกับที่หลวงพ่อท่านกล่าวเอาไว้จริงๆครับ

    และท่านที่จะให้จัดส่งช่วยตรวจสอบด้วยนะครับว่าน้ำท่วมหรือเปล่า ถ้าน้ำท่วมของจะตีกลับและจะเสียค่าจัดส่งฟรีครับ
     
  3. kUang ^^

    kUang ^^ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +669

    วันนี้ได้รับพระแล้วครับ
    ขอบคุณมากครับ
     
  4. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,767
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ข้ัอแก้ข้อมูลหน่อยครับ ที่ว่าลูกศิษย์หลวงพ่อบุญธรรมแอบนำมีดมาให้จริง ๆ แล้วไม่ใช่ครับ ข้อมูลจริงดังนี้ครับ (ผมนำมาจากเว็บนึงครับผม)

    แต่ก็ไม่ละความพยายาม นายตำรวจผู้นั้น ได้ไปหลอก หลวงพ่อบุญธรรม เืพื่อขอยืมมีดหมอประจำตัวของท่านมา และ นำมีดหมอของท่านมาตัดคอเสือผาดได้เป็นผลสำเร็จ โดยที่หลวงพ่อบุญธรรมไม่ทราบวัตถุประสงค์ที่แท้จริง แต่หลังจากนั้นเพียงอาทิตย์เดียว นายตำรวจผู้นั้นก็ มีอันเป็นไปและเสียชีวิตในที่สุด

    หลวงพ่อบุญธรรม ท่านเป็นพระที่มีชื่อเสียงมากในยุคนั้น แต่คนนอกพื้นที่ไม่ค่อยรู้จักท่าน ท่านเป็น หลานของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พระเครื่องที่ท่านสร้าง จะต้องมีการปั๊ม ตัว ธ. ไว้ที่ด้านหลังทุกพิมพ์หลังจาำกที่ตัดคอเสือผาดได้แล้ว ทางตำรวจได้นำคอของเสือผาดมาแขวนประจานที่บริเวณ ด้านข้างกองบังคับการตำรวจภูธรภาค 7
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ตุลาคม 2011
  5. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,940
    ค่าพลัง:
    +9,014

    ขอบคุณที่แจ้งมาให้ทราบนะครับ..:cool:


    รายการจัดส่งวันนี้ครับ


    คุณ นราธิป EI427147527TH
     
  6. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,940
    ค่าพลัง:
    +9,014

    ขอบคุณมากครับพี่ สำหรับข้อมูลดีๆ ผมเองยังไม่ทราบละเอียดขนาดนี้เลยครับ..55
     
  7. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,940
    ค่าพลัง:
    +9,014
    ** วัตถุมงคลที่ยังไม่ปิดรายการครับ**





    1222.แหนบที่ระลึกครบรอบวันเกิดหลวงพ่อ ปี2546 สภาพสวยพร้อมกล่องวัดเดิมๆ ครับ




    290 บาท








    [​IMG][​IMG]




    1177.มงกุฎเพชร รุ่นพระสุธรรมพิมพ์ตัวหนังสือเล็ก พร้อมกล่องวัดเดิมๆ ด้านหลังมีสนิมเขียวขึ้นเล็กน้อย






    บูชาเบาๆ 590 บาท






    ***จองแล้ว***



    [​IMG][​IMG]


    1300.เข็มกลัดดาว 6 แฉกรูปถ่ายหลวงพ่อ ที่ระลึกงานเป่ายันต์เกราะเพชร สภาพสวย พร้อมกล่องเดิม ๆจากวัด






    690 บาท








    [​IMG][​IMG][​IMG]




    1336.เหรียญสมเด็จพุฒาจารย์เกี่ยว วัดสระเกศ พระทองคำอีกองค์ดังที่หลวงพ่อท่านกล่าว รุ่นแรก คัดสภาพสวยพร้อมซองจากวัดเดิมๆ จำนวนสร้างประมาณ 3 พันเหรียญ เก็บกันได้ก่อนจะแพงครับ มี 5 เหรียญ






    บูชาเหรียญละ 1400 บาท ครับ








    *******จองแล้ว 3 เหรียญ เหลือเพียง 2 เหรียญ****









    [​IMG][​IMG][​IMG]






    [​IMG]




    1405.แหนบรุ่น 5 ของดีราคาเบาๆ กันได้ยั้นนิวเคลีย ตามที่หลวงพ่อท่านได้กล่าวเอาไว้ องค์จริงสวยกว่าในรูป กล้องตัวนี้ถ่ายสีทองแล้วจะดูซีดกว่าของจริง






    190 บาท





    [​IMG]





    <!-- google_ad_section_end -->



    1407.แหนบรุ่น 4 ของดีราคาเบาๆ กันได้ยั้นนิวเคลีย ตามที่หลวงพ่อท่านได้กล่าวเอาไว้ องค์จริงสวยกว่าในรูป กล้องตัวนี้ถ่ายสีทองแล้วจะดูซีดกว่าของจริง







    จัดไปเบาๆ 180 บาท



    ***จองแล้ว***

    [​IMG]




    1379.เหรียญพระมหาสมณเจ้ากรมพระปรมานุชิตชิโนรส ออกวัดโพธิ์ท่าเตียน หลวงพ่อฤาษีปลุกเสก ปี 2533 สภาพสวย เนื้อเงิน เหรียญที่ 1







    950 บาท






    [​IMG][​IMG]





    1391.พระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีด สภาพสวยคมชัดตามรูปครับ






    500 บาท





    <!-- google_ad_section_end -->[​IMG][​IMG]

    1412. แหนบรุ่น 2 สวยตามรูปครับ ของดีราคาเบาๆ กันได้ยันนิวเคลีย


    290 บาท<!-- google_ad_section_end -->






    [​IMG]






    1414.พระคำข้าวมหาลาภ สภาพสวยคมผิวเดิมๆ ไม่ได้ผ่านการบูชา สังเกตได้จากมีเส้นขุยใยแก้วขึ้นปกคลุมบางๆ ทั้งหน้าหลัง




    550 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->




    [​IMG][​IMG]






    1415.พระคำข้าวมหาลาภ สภาพสวยคมผิวเดิมๆ ไม่ได้ผ่านการบูชา สังเกตได้จากมีเส้นขุยใยแก้วขึ้นปกคลุมบางๆ ทั้งหน้าหลัง






    550 บาท

    <!-- google_ad_section_end -->




    <!-- google_ad_section_end -->


    [​IMG][​IMG]







    1420.พระคำข้าวมหาลาภ พิมพ์บัวหลายจุด(บล๊อคคล้ายรุ่นแรก) สภาพสวย ปิดทองสวยครับ องค์ที่ 2



    750 บาท<!-- google_ad_section_end -->​
    <!-- google_ad_section_end -->


    [​IMG][​IMG]




    1421.พระคำข้าวมหาลาภ สภาพสวย ปิดทองสวยครับ องค์นี้ที่ด้านหลังมีเกษา สีขาวยาวๆ 1 เส้นติดอยู่พร้อมกับทองที่ปิด คิดว่าท่านเจ้าของน่าจะนำเกษาองค์หลวงพ่อมาติดเองพร้อมทองที่ปิดบูชาครับ องค์ที่ 1





    950 บาท
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]



    1422.พระคำข้าวมหาลาภ สภาพสวย ปิดทองสวยครับ องค์นี้ที่ด้านหลังมีเกษา สีขาวยาวๆ 1 เส้นติดอยู่พร้อมกับทองที่ปิด คิดว่าท่านเจ้าของน่าจะนำเกษาองค์หลวงพ่อมาติดเองพร้อมทองที่ปิดบูชาครับ องค์ที่ 2





    950 บาท
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG][​IMG][​IMG]



    1425.แหนบรุ่นแรก ปี 2520 สภาพสวยชุบเงิน จากวัดเดิมๆ



    480 บาท

    <!-- google_ad_section_end -->[​IMG]


    1433.พระสมเด็จพิมพ์ยืน หายาก หลวงพ่อบุญธรรมวัดพระปฐมเจดีย์ พระอภิญญาแห่งจังหวัดนครปฐมครับ ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อปานรุ่น แรกๆ เหมือนกัน ลองเข้าไปอ่านรายละเอียดในบล๊อกนี้ครับ เขียนโดยพี่ธีร์













    พระแท้ พระดี ราคาเบาๆ แห่งจังหวัดนครปฐมยังไม่พบว่ามีปลอมครับ






    สภาพสวย

    บูชาองค์ละ 450 บาท<!-- google_ad_section_end -->


    [​IMG][​IMG]

    1437. พระคำข้าวมหาลาภ แพค 10 องค์ สวยถุงเดิมๆจากวัดครับ บูชาเบาๆ แบบพิเศษๆ



    4300 บาท

    [​IMG][​IMG]
    <!-- google_ad_section_end -->


    1438.พระคำข้าว รุ่น 1 พิมพ์มือจุดบัวหลายจุด สภาพสวยกริบ จำนวนสร้าง 1 แสนองค์ ปิดทองสวย

    บูชาเบาๆพิเศษ


    2350 บาท

    **จองแล้วทาง pm**

    [​IMG][​IMG][​IMG]
    <!-- google_ad_section_end -->

    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤศจิกายน 2011
  8. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,767
    ค่าพลัง:
    +16,580
    มีน้องท่านนึงนอกเว็บฝากให้ผมจองให้ครับ รอดูรายการอื่นก่อนนะครับจะได้โอนทีเดียว
    1407.
    แหนบ รุ่น 4 ของดีราคาเบาๆ กันได้ยั้นนิวเคลีย ตามที่หลวงพ่อท่านได้กล่าวเอาไว้ องค์จริงสวยกว่าในรูป กล้องตัวนี้ถ่ายสีทองแล้วจะดูซีดกว่าของจริง


    จัดไปเบาๆ 180 บาท

    [​IMG]
     
  9. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,940
    ค่าพลัง:
    +9,014

    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ..:cool:
     
  10. namokrub

    namokrub Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2009
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +41
    ได้รับพระชัยหลังช้างแล้วครับ
    สวยกว่ารูปเยอะครับ
     
  11. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,940
    ค่าพลัง:
    +9,014
    ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบนะครับ..:cool:
     
  12. ptiwarat

    ptiwarat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2010
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +238
    วันนี้ เวลา 20.07 โอนเงินให้จำนวน 570 บาท ครับ เหรียญพระชัยหลังช้าง 4 เหรียญ
    EMS 50 บาท ที่อยู่จัดส่ง PM ไปให้ครับ

    ที่จองไว้อาทิตย์ที่แล้ว ลืมโอนเงิน ขอโทษด้วยครับ

    http://palungjit.org/threads/***$$$สมบัติหลวงพ่อฤาษีลิงดำและพระเกจิอาจารย์ครับ-[ลงพิเศษเรื่อยๆ-จองก่อนได้ก่อน]-$$$***.200489/page-320#post5269869


    ขอบคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ตุลาคม 2011
  13. เลิกตาย

    เลิกตาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2010
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +416
    แจ้งการโอนเงินเหรียญพระชัยหลังช้าง 4 เหรียญครับ ประมาณ19:30 น.
    จัดส่งตามPMครับ
    ..
     
  14. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,940
    ค่าพลัง:
    +9,014
    รายการจัดส่งวันนี้ครับ


    คุณ เมธา EI427199382TH

    คุณ ทิวารัตน์ EI427199396TH


    วันนี้ยังไม่มีลงรายการใหม่นะครับ ขอเลื่อนไปลงวันพฤหัสช่วงบ่ายๆแทนครับ
     
  15. Piticha

    Piticha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    750
    ค่าพลัง:
    +2,057
    น้ำท่วมไหมค่ะ คุณโก๋ นครปฐมอ่ะค่ะ ตอนนี้น้ำอยู่แถวเดอะมอลล์บางแค แล้วค่ะ เส้นเพชรเกษมแย่แล้วจ๊ะ
     
  16. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,940
    ค่าพลัง:
    +9,014

    ไม่ท่วมครับคุณพี่ ตั้งรับมาหลายอาทิตย์แล้วละ น้ำก็ท่วมทั้งสองทางหลักเข้ากรุงเทพเลยนะครับ อาจจะเข้ากันลำบากหน่อยช่วงนี้ต้องไปซอกแซกหาทางเข้ากันเอง ลำบากกันหน่อยนะครับต้องอดทนกันไป ..:':)':)'(
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤศจิกายน 2011
  17. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,940
    ค่าพลัง:
    +9,014
    ขอเลื่อนมาลงตอนนี้แทนนะครับ พอดีพรุ่งนี้ช่วงบ่ายไม่ว่างครับ มีแค่นิดหน่อยเท่านั้น

    1439.พระหางหมากมหาลาภ พิมพ์นิยม สองจุด (ใต้ฐานและ ใกล้ไหล่)สภาพสวยตามรูปครับ เบาๆ พิเศษ

    550 บาท

    **จองแล้ว**
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • pk62 044.jpg
      pk62 044.jpg
      ขนาดไฟล์:
      148.9 KB
      เปิดดู:
      77
    • pk62 045.jpg
      pk62 045.jpg
      ขนาดไฟล์:
      159.2 KB
      เปิดดู:
      76
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤศจิกายน 2011
  18. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,940
    ค่าพลัง:
    +9,014
    1440.พระคำข้าวมหาลาภ พิมพ์นิยม ฐานขีด สภาพสวยกริบ เบาๆครับ


    550 บาท

    **จองแล้ว**
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • pk62 046.jpg
      pk62 046.jpg
      ขนาดไฟล์:
      147 KB
      เปิดดู:
      70
    • pk62 047.jpg
      pk62 047.jpg
      ขนาดไฟล์:
      142.4 KB
      เปิดดู:
      63
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤศจิกายน 2011
  19. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,940
    ค่าพลัง:
    +9,014
    1441.เหรียญพระมหาสมณเจ้ากรมพระปรมานุชิตชิโนรส หลวงพ่อฤาษีปลุกเสก ปี 2533 ออกวัดโพธิ์ ท่าเตียน รมดำเดิมๆ สวยกริบ ครับ

    250 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • pk62 048.jpg
      pk62 048.jpg
      ขนาดไฟล์:
      149.6 KB
      เปิดดู:
      252
    • pk62 049.jpg
      pk62 049.jpg
      ขนาดไฟล์:
      154.9 KB
      เปิดดู:
      251
  20. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,940
    ค่าพลัง:
    +9,014
    1442.เหรียญพระมหาสมณเจ้ากรมพระปรมานุชิตชิโนรส หลวงพ่อฤาษีปลุกเสก ปี 2533 ออกวัดโพธิ์ ท่าเตียน ชุบทองเดิมๆ สภาพสวย ครับ

    220 บาท
    <!-- google_ad_section_end --><!-- / message --><!-- attachments -->​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • pk62 050.jpg
      pk62 050.jpg
      ขนาดไฟล์:
      175.9 KB
      เปิดดู:
      81
    • pk62 051.jpg
      pk62 051.jpg
      ขนาดไฟล์:
      172.3 KB
      เปิดดู:
      67
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...