โดนขังวิญญาณ

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย ainteerati, 14 สิงหาคม 2010.

  1. chaiyawat

    chaiyawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    174
    ค่าพลัง:
    +148
    ขอเรียนท่านจิโปซึ่งเคยอุปสมบทและทุกท่านที่เคยอุปสมบทครับ

    ผ้าอาบน้ำฝน ผ้าจำนำพรรษา เหมือนกันไหมครับ
    ผ้าอาบน้ำฝน พระท่านใช้ได้เพียงหน้าฝนไหมใช้ตลอดปีได้ไหม
    ผ้าอาบน้ำฝน เราถวายได้บ่อยๆไหม หรือได้เฉพาะช่วงเข้าพรรษา
    เวลาอาบคือให้ใช้ผ้าชนิดนี้นุ่งหรือขอรับ แล้วถ้าจะเช็ดตัวที่เปียกใช้ผ้าห่มผ้าขนหนูได้ไหมหรือใช้ผ้าอะไร หรือต้องเป็นผ้าอาบแต่อาจมีสองผืน คือผืนที่แห้งนำมาเช็ด แล้วเราถวายผ้าขนหนูได้ไหมสำหรับเช็ดตัวจะผิดไหมครับ
     
  2. noinid0209

    noinid0209 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    742
    ค่าพลัง:
    +570
    ตอนผมบวช ใช้ผ้าขนหนู ครับ
     
  3. kenzoo2522@hotmail.c

    kenzoo2522@hotmail.c Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +99
    ครับท่านจิโป งั้นเดี๋ยวผมจะรีบไปจัดการครับ...
     
  4. ต้องใจ

    ต้องใจ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +8
    คุณKenzoo ค่ะยากให้มีหลายลูกค่ะ คุณจิ-โป บอกใช้ได้ค่ะ เลือกเอาสีอะไรดีค่ะ ไม่ต้องเกรงใจนะค่ะ แบ่งกันได้ค่ะ ถ้าพี่สาวกับคุณแม่ ควรใช้ก็เลือกสีเอานะค่ะ ยากให้ค่ะ ส่งที่อยู่ทางpmก็ได้ค่ะขอก่อนวันจันทร์ก็ดีค่ะจะได้รีบส่งค่ะ ยินดีค่ะ
     
  5. ต้องใจ

    ต้องใจ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +8
    คุณจิ-โปคะ่พระอรหันต์จี้กงองค์นี้ ใช้ได้ไหมค่ะ ต้องฝากที่บูชามาให้ค่ะ รบกวนดูให้หน่อยค่ะ ขอบคุณคะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 16072011535.jpg
      16072011535.jpg
      ขนาดไฟล์:
      436.7 KB
      เปิดดู:
      51
  6. จิ-โป

    จิ-โป เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,006
    ค่าพลัง:
    +2,196
    อย่าคิดมากเลยครับ ต้องดูว่าท่านบัญญัติใว้ว่ายังงี้ คือสมัยนั้นอารามไม่ค่อยมี
    พระนั้นท่านอนุญาตให้ใช้เพียงสามผืน เลยมีพระโสดาบันทูลขอพรว่าขอให้มี
    ผ้าเพิ่มอีก1ผืนเพื่อไม่ให้ภิกษุแก้ผ้าอาบน้ำฝนเป็นที่ไม่งามตาท่านเลยอนุญาต
    เพิ่มให้รวมเป็นสี่ผืนเพื่อใส่อาบน้ำฝน

    ซึ่งมีปัญหาต่อมาอีกมากมายทั้งแสวงหาผ้าก่อนหน้าฝนเกิน1เดือนทั้งใส่ก่อน
    หน้าฝนพอหน้าฝนก็ขาดวิ่นทำให้แก้ผ้าอาบเหมือนเดิม ก็เลยมีทั้งปาจิตตีย์ และ
    อาบัติทุกกฏ เกิดขึ้นมารองรับการกระทำนี้

    แต่ปัจจุบันนี้พระท่านอาบน้ำในห้องน้ำเป็นสัดส่วน จึงไม่ใช้ผ้าอาบน้ำฝนก็ได้
    อาบแล้วเช็ดตัวตามปกติ นี่ใช้เกินสี่ผืนกันทั้งนั้นเพราะรวมผ้าขนหนูด้วย นอก
    จากบางรูปอธิฐานใช้ผ้าขนหนูเป็นผืนที่สี่แทนผ้าอาบน้ำฝนแต่ไม่ได้เอาใว้อาบ
    เพียงเอาใว้เช็ดตัวก็พอใช้ได้ไม่อาบัติอะไร

    อาบัติทั้งหลายเกี่ยวกับผ้าอาบน้ำฝนก็เพียงปาจิตตีย์และทุกกฏครับไม่มากกว่า
    นั้นแต่อย่างใดนอกจากจะไปตีหัวเขาแย่งเอาผ้าอาบน้ำฝนมานั้นก็ต้องมากกว่า
    อาบัติทั่วๆไป

    ปกติท่านให้ใช้ผ้าอาบน้ำฝนแต่ในหน้าฝนครับ เพราะในหน้าอื่นท่านให้เก็บใว้
    เพื่อมาใช้หน้าฝนเป็นการประหยัดเพราะผ้ามันหายากครับ

    เกี่ยวกับผ้าอาบน้ำฝนท่านบัญญัติใว้เพื่อยังความเลื่อมใสและไม่ให้ชนทั้งหลาย
    ติเตือนด้วยว่าไม่งามเท่านั้นครับ
     
  7. จิ-โป

    จิ-โป เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,006
    ค่าพลัง:
    +2,196
    ใช้ได้ครับท่านก็เป็นพระอรหันต์ เอารวมบนหิ้งพระได้เลยครับ
     
  8. noinid0209

    noinid0209 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    742
    ค่าพลัง:
    +570
    พี่จิ-โป ครับ ผมอยากทราบว่า ถ้าเราตั้งใจไปวัดทำบุญ แต่มีเหตุให้ไม่ได้ไป แบบนี้
    จะได้ กุศลจิต หรือเปล่าครับ
     
  9. ainteerati

    ainteerati เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,233
    ค่าพลัง:
    +2,275
    [FONT=&quot]ลูกรักทั้งหลาย[/FONT][FONT=&quot]เป็นอันว่าพระเจ้ามังรายนี่เป็นพระเจ้าจอมเกิด[/FONT][FONT=&quot]เกิดทีไรยุ่งทุกทีจะต้องหาทางรวมไทยให้เป็นไท[/FONT][FONT=&quot]สร้างความสมัครสมานสามัคคีให้เกิด[/FONT][FONT=&quot]เห็นไหมว่า[/FONT][FONT=&quot]พระเจ้ามังรายท่านสร้างบุญแค่ไหน[/FONT][FONT=&quot]เวลานี้ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหนมาเกิดก็ดีหรอก[/FONT][FONT=&quot]ถ้าใช้ลัทธิพระเจ้าพรหมมหาราช[/FONT][FONT=&quot]และพระร่วงโรจน์ฤทธิ์[/FONT][FONT=&quot]มีหวังหัวขาดไปตาม[/FONT][FONT=&quot]ๆ[/FONT][FONT=&quot]กัน[/FONT][FONT=&quot]เพราะมีไทยขายชาติไทยทำลายชาติ[/FONT][FONT=&quot]นี่ไอ้พวกขอมเก่ามันมาเกิดในประเทศไทยแล้วมันก็หวังความเป็นใหญ่ในประเทศไทย[/FONT][FONT=&quot]เราจะสังเกตได้ว่า[/FONT][FONT=&quot]ไอ้พวกขอมเก่าที่มาเกิดแทรกแซงนี่[/FONT][FONT=&quot]เวลามันพูดละก็มันพูดดี[/FONT][FONT=&quot]แต่เวลาทำมันทำเลว[/FONT]
    [FONT=&quot]และนิสัยของคนไทยไม่ค่อยจำ[/FONT][FONT=&quot]เจ็บแล้วไม่จำเพราะว่าเขาให้สตางค์เมื่อไรเลิกจำเมื่อนั้น[/FONT][FONT=&quot]จำได้อย่างเดียวเขาให้สตางค์[/FONT][FONT=&quot]เพียงเขาให้สตางค์[/FONT][FONT=&quot]๑๐[/FONT][FONT=&quot]บาท[/FONT][FONT=&quot]ก็ลงคะแนนให้เขา[/FONT][FONT=&quot]ไม่ได้คิดเลยว่าการที่เขาให้สตางค์เรามาน่ะ[/FONT][FONT=&quot]เขาต้องหากำไร[/FONT][FONT=&quot]ชาติจะฉิบหายวายป่วงยังไงช่างมัน[/FONT][FONT=&quot]ขอให้ได้สตางค์ก็แล้วกัน[/FONT][FONT=&quot]นี่มันเป็นเสียอย่างนี้[/FONT][FONT=&quot]การที่เด็กนักศึกษาเข้าป่าไปน่ะ[/FONT][FONT=&quot]ความจริงเราจะไปหาว่าเขาเป็นคอมมูนิสต์ก็ไม่ถูกเสมอไป[/FONT][FONT=&quot]เราต้องดูน้ำใจเขา[/FONT][FONT=&quot]เช่น[/FONT][FONT=&quot]บางคนก็หวังผิดไปจริง[/FONT][FONT=&quot]ๆ[/FONT][FONT=&quot]บางคนก็ว่าตามเข้าไม่ใช้มันสมองก็มี[/FONT][FONT=&quot]แต่บางคนคิดเพื่อความหวังดีของชาติอันนี้ก็มีมาก[/FONT][FONT=&quot]เพราะเคยพบ[/FONT][FONT=&quot]เคยเห็น[/FONT][FONT=&quot]เคยคุยกัน[/FONT][FONT=&quot]บางคนเจตนาเขาดี[/FONT][FONT=&quot]แต่มันไม่เป็นที่ถูกใจของคนบางพวก[/FONT]
    [FONT=&quot]เราจะเห็นได้ว่า[/FONT][FONT=&quot]ไอ้พวกของเก่ามันมาเกิด[/FONT][FONT=&quot]ใครจะทำลายทรัพย์สินของชาติที่สร้างด้วยเงินภาษีอากรของคนไทยทั้งชาติ[/FONT][FONT=&quot]ไอ้คนพวกนี้มันจะเห็นว่า[/FONT][FONT=&quot]ไม่ผิดกฎหมาย[/FONT][FONT=&quot]ทำลายได้ทำลายไป[/FONT][FONT=&quot]ความมั่นคงของชาติจะมีเพียงใดไม่พึงปรารถนา[/FONT][FONT=&quot]ต้องการอย่างเดียว[/FONT][FONT=&quot]คือ[/FONT][FONT=&quot]ความเป็นใหญ่[/FONT][FONT=&quot]คิดว่าตัวดีแต่ผู้เดียว[/FONT][FONT=&quot]นอกจากนี้ก็มีพรรคพวกชอบกอบ[/FONT][FONT=&quot]ชอบโกย[/FONT][FONT=&quot]ชอบโกง[/FONT][FONT=&quot]ชอบกินเยอะแยะ[/FONT][FONT=&quot]นี่เจ้าพวกนี้มันเป็นขอมเก่ามาเกิดทั้งนั้น[/FONT]
    [FONT=&quot]ฉะนั้น[/FONT][FONT=&quot]คนไทยที่เป็นไทยทั้งหลาย[/FONT][FONT=&quot]จงรักษาอิสรภาพคือความเป็นไทเข้าไว้ยังไง[/FONT][FONT=&quot]ๆ[/FONT][FONT=&quot]ไทยก็ต้องเป็นไท[/FONT][FONT=&quot]แต่อย่าลืมว่าก่อนที่ไทยเราจะเป็นเอกราชเราต้องเข่นฆ่าขอมให้พินาศไปสมัยเดิมเราเป็น[/FONT]
     
  10. ainteerati

    ainteerati เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,233
    ค่าพลัง:
    +2,275
    [FONT=&quot]มาอย่างไรสมัยนี้ก็เช่นกัน[/FONT][FONT=&quot]คำว่าขอมไม่ใช่เขมร[/FONT][FONT=&quot]นี่หมายถึงคนที่เขาประกาศว่าเชื้อชาติไทยแต่เขาขายชาติ[/FONT][FONT=&quot]นี่คือขอมเก่ามาเกิดมันจึงมุ่งทำลายชาติ[/FONT][FONT=&quot]ทำลายเศรษฐกิจทำลายความมั่นคงของชาติ[/FONT]
    [FONT=&quot]เป็นอันว่า[/FONT][FONT=&quot]พระเจ้ามังรายมหาราชกลับมาเป็นวาระที่[/FONT][FONT=&quot]๖[/FONT][FONT=&quot]มาเป็นขุนหลวงพระงั่วเป็นรัชกาลที่[/FONT][FONT=&quot]๓[/FONT][FONT=&quot]แห่งกรุงศรีอยุธยา[/FONT][FONT=&quot]ขยายอาณาเขตกว้างไปมากทำไทยให้เป็นประเทศไทยขึ้นอาศัยบุญบารมี[/FONT][FONT=&quot]สร้างพระพุทธรูป[/FONT][FONT=&quot]๓[/FONT][FONT=&quot]องค์นั่น[/FONT][FONT=&quot]การรวบรวมไทยให้เป็นปึกแผ่น[/FONT][FONT=&quot]การสงเคราะห์บรรดาประชาชน[/FONT][FONT=&quot]การทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา[/FONT][FONT=&quot]การถวายสังฆทาน[/FONT][FONT=&quot]การจำศีลภาวนา[/FONT][FONT=&quot]ในสมัยนั้นท่านนิยมเจริญพระกรรมฐาน[/FONT][FONT=&quot]เพราะมีพระอรหันต์อยู่[/FONT][FONT=&quot]ตายไปจึงไปเป็นพรหมตามเดิม[/FONT][FONT=&quot]แต่ไม่ช้าไม่นานก็ต้องลงมาเกิดเป็นวาระที่[/FONT][FONT=&quot]๗[/FONT][FONT=&quot]ในช่วงนี้[/FONT]
    [FONT=&quot]ตอนนี้ลงมาเป็นลูกชาวบ้าน[/FONT][FONT=&quot]ในสมัยรัชกาลที่[/FONT][FONT=&quot]๕[/FONT][FONT=&quot]แห่งกรุงศรีอยุธยา[/FONT][FONT=&quot]เกิดเป็นลูกมหาเศรษฐีมีเนื้อที่ประมาณแสนไร่เศษ[/FONT][FONT=&quot]ทั้งพ่อ[/FONT][FONT=&quot]และแม่เป็นเศรษฐี[/FONT][FONT=&quot]พอมาแต่งงานกันก็เลยเป็นมหาเศรษฐี[/FONT][FONT=&quot]แม่ชื่อปิ่นทอง[/FONT][FONT=&quot]พ่อชื่อกองแก้ว[/FONT][FONT=&quot]ท่านเองเป็นลูกชายชื่ออำไพ[/FONT][FONT=&quot]ตอนนี้ท่านเห็นว่าประชาชนยากจนเข็ญใจเป็นส่วนมาก[/FONT][FONT=&quot]และอาศัยความสามัคคีมีน้อยเกินไป[/FONT][FONT=&quot]อาศัยความเป็นมหาเศรษฐีจึงสร้างความสามัคคีด้วยการยื่นโยนทรัพย์สินให้แก่บรรดาประชาชนทั้งหลายให้รู้จักทำมาหากิน[/FONT][FONT=&quot]รู้จักเก็บหอมรอบรินได้น้อยใช้น้อยได้มากใช้มาก[/FONT][FONT=&quot]ใช้แต่พอควร[/FONT][FONT=&quot]พอกำลังของตน[/FONT][FONT=&quot]สงเคราะห์ที่ทำกิน[/FONT][FONT=&quot]สงเคราะห์ด้านการเกษตร[/FONT][FONT=&quot]ด้านการเงิน[/FONT]
    [FONT=&quot]ในตอนแรก[/FONT][FONT=&quot]ท่านแม่ถามว่า[/FONT][FONT=&quot]เอาเงินไปใช้ที่ไหน[/FONT][FONT=&quot]ให้เงินไปเท่าไรหมด[/FONT][FONT=&quot]ในที่สุดก็ต้องบอกความจริงแก่ท่าน[/FONT][FONT=&quot]ทีแรกท่านแม่ไม่ค่อยพอใจนัก[/FONT][FONT=&quot]แต่อยู่มาไม่นานนักท่านแม่ก็ออกแสดงเอง[/FONT][FONT=&quot]เพราะรู้ความจริง[/FONT][FONT=&quot]ท่านไปดูเองแล้วมาบอกว่า[/FONT][FONT=&quot]ที่ตรงนั้นมันยังไม่ดี[/FONT][FONT=&quot]สงเคราะห์เขายังไม่พอ[/FONT][FONT=&quot]ให้การศึกษายังไม่พอ[/FONT][FONT=&quot]แนะนำไม่พอ[/FONT][FONT=&quot]ท่านแม่ท่านลูกช่วยกันแบบนี้[/FONT][FONT=&quot]จนกระทั่งคนในประเทศไทยเป็นปึกแผ่นแน่นหนา[/FONT][FONT=&quot]บรรดาประชาชนมีความสุข[/FONT][FONT=&quot]ในการเกิดเป็นเศรษฐีอำไพนี่มีอายุไม่นานนักก็ตาย[/FONT][FONT=&quot]อาศัยการสร้างบุญบารมีดี[/FONT][FONT=&quot]ก็เป็นปัจจัยให้ไปเกิดเป็นพรหมตามเดิม[/FONT][FONT=&quot]ไปนอนสบายอยู่พรหมไม่เท่าไร[/FONT][FONT=&quot]มีผู้มารายงานอีกแล้ว[/FONT][FONT=&quot]บอก[/FONT][FONT=&quot]โน่นหลวมหัวหลวมท้าย[/FONT][FONT=&quot]พม่ามันกินเข้ามากินอีกแล้ว[/FONT][FONT=&quot]มะริด[/FONT][FONT=&quot]ทวายก็ไม่ได้เรื่อง[/FONT]
    [FONT=&quot]ท่านท้าวผกาพรหม[/FONT][FONT=&quot]ผู้มาเตือนก็บอกว่า[/FONT][FONT=&quot]“[/FONT][FONT=&quot]นี่ท่านพรหมจ๋า[/FONT][FONT=&quot]จะมานั่งสบายอยู่ยังไงในฐานะที่ปรารถนาพุทธภูมิ[/FONT][FONT=&quot]” [/FONT][FONT=&quot]ความจริงเราเป็นพระเจ้ามังรายก็รำคาญเหมือนกันนะ[/FONT][FONT=&quot]จะอยู่ให้สบาย[/FONT][FONT=&quot]ๆ[/FONT][FONT=&quot]ก็มาเตือนให้ลงมาลำบากอีก[/FONT][FONT=&quot]แต่ทว่า[/FONT][FONT=&quot]ท่านเตือนในสมัยที่ปรารถนาพุทธภูมินะ[/FONT][FONT=&quot]พุทธภูมิ[/FONT][FONT=&quot]มีหน้าที่[/FONT]
     
  11. kenzoo2522@hotmail.c

    kenzoo2522@hotmail.c Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +99
    ขอบคุณมากครับคุณต้องใจ ผมส่งที่อยู่ไปให้แล้วนะครับ...
     
  12. kenzoo2522@hotmail.c

    kenzoo2522@hotmail.c Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +99
    ว่าแต่ว่า...ท่านจิโปครับ ผมจะรู้ได้งัยล่ะครับว่าเหรียญที่ผมมีอยู่จะสามารถใช้สื่อถึงท่านท้าวกุเวรได้ และขั้นตอนที่เหลือล่ะครับ ทำงัยต่อดี...เพื่อความร่ำรวยมั่งศรีสุข ไม่ต้องรวยมากนักหรอกครับ เอาแค่ว่า...ไม่ต้องเป้นทาสใคร ไม่ต้องวุ่นวายกับเรื่องหากินมากเกินไป มีเหลือเก็บไว้เป้นกองทุนสำรองบ้าง...และมีอิสระที่จะเลือกได้ว่า..วันนี้วันพระนะ เราจะไปทำบุญก็สามารถไปได้ ไม่ใช่ติดแต่งาน..เงินอย่างทุกวันนี้ มันน่าเบื่อครับ
     
  13. kenzoo2522@hotmail.c

    kenzoo2522@hotmail.c Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +99
    ผมว่าแล้วท่านจิโป....พวกเขาดูเราอยู่ตลอดเวลา พวกเขารุ้ทุกอย่างที่เราคิดหรือทำ ไม่ว่าเราจะพลิกแพลงดักบนดักล่าง หรือสลับกลับไปมาก็ตามแต่...ผมมั่นใจว่าเคจท์เรื่องหวยนี้พวก
    เราจะมีแต่ชวดแหงๆ ตั้งแต่ตอนที่ท่านจิโปเอามาคุยกันเล่นๆแล้ว ผมว่างานนี้มีเฮ...แน่ เป็นอย่างที่คาดไว้ไม่มีผิดเลยครับ เอาเลข2ตัวบนมาบอก2ตัวล่าง พอเราซื้อ...ก็พลิกแต้มหนี นี่ว่า
    ซื้อแบบดูใจ..ดูเกมส์พวกเขานะเนี๊ย เห็นจะๆ..นี่ถ้าผมใช้อทิสมายกายไปข้างบนได้นะ ผมจะไป
    บอกพวกเขาเลยว่า...ลุกไม้นี้พวกท่านใช้กับเราไม่ได้อีกแล้ว จงอย่าหวังว่า...เราจะมีอารมณ์ที่
    กระสันอยากอย่างแรงกล้ายิ่งขึ้นด้วยการล่อให้เราผิดเพียงแต้มเดียว มันก้แค่ชิวๆ
    ท่านจิโปเห็นด้วยไหม๊ครับ
     
  14. tniak

    tniak สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +1
    ขอบคุณคุณจิ-โปครับที่ช่วยแชร์ประสบการณ์ให้ฟัง
     
  15. noinid0209

    noinid0209 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    742
    ค่าพลัง:
    +570
    เศร้าใจ อิอิ นึกว่าจะถูกหวยกะเค้าบ้าง 555
    ซื้อ 55 ไป 50 บาท แต่คนที่บ้านถูก เพราะ ตัวเงินตัวทอง มาให้จับ
    เค้าก็เลย ซื้อ 56 กัน
     
  16. sleepyman

    sleepyman สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +1
    แสดงว่ามีคนตาม55ของคุณจิ-โปกันอยู่หลายคนเหมือนกันนะครับ...
     
  17. จิ-โป

    จิ-โป เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,006
    ค่าพลัง:
    +2,196
    ผมเองซื้อ 54 55 56 ซื้อขึ้นลงอย่างละหน่อยเลยได้มานิดหน่อยครับ อันนี้ไม่โทษใคร
    ตัวEผมก็คิดใว้แล้วว่าเป็น 6 (E55)กะจะซื้อ655 สลับไปมา แต่ดันมาดูเลขที่มาหลอก
    492 เลยตัดใจซื้อแค่เลขท้ายสองตัวเลยได้มานิดหน่อยเพราะผมก็ซื้อแค่เลขที่ว่านี่ล่ะ
    ไม่ได้ซื้อหลายตัวหรอก เรื่องเลขหวยก็เอาเป็นทางผ่านก็พอครับ ถ้าท่านบอกมาก็ซื้อ
    ไม่บอกก็ไม่ซื้อเพราะบางทีเทวดาบางท่านอยากทำบุญแต่ทำเองไม่ได้ต้องใช้วิธีให้หวย
    คน พอเขาถูกก็ทำบุญ เทวดานั้นก็ได้บุญด้วยแต่ถ้าไม่ถูกแย่หน่อย
    เอาเป็นว่าผมผิดเองที่ฌาณไม่แจ่มใสพอเลยดูมาคลาดเคลื่อน ขอรับผิดคนเดียวครับ

    ส่วนการจะไปทำบุญแล้วไม่ได้ไปเป็นกรรมที่เราเสวยอยู่ส่งผลแรงกล้าจนทำให้เราไม่เป็น
    ตัวของตัวเอง ทำอย่างที่ใจเราต้องการไม่ได้ครับ ในส่วนกุศลจิตยังมีอยู่ยังได้อยู่ครับ กุศล
    เขาดูกันที่ใจอย่างเดียวครับ เรียกกุศลจิต คือจิตอันส่งไปในทางที่ดีงาม ไม่ได้ไปส่งใจไป
    แทนครับ

    ปู่เวสสุวรรณติดต่อยากมากครับ น้อยคนที่จะเคยเห็นยักษ์แม้ในความฝัน บางคนจนจะ
    ตายแล้วยังเคยเห็นเพียงหนึ่งครั้งเท่านั้นเอง แต่บางคนเห็นทุกวันจนเป็นของธรรมดาไป
    ขั้นตอนก็ไม่ได้อาศัยเครื่องเซ่นอะไร เพียงแต่มีใจนอบน้อม ละความอยาก มีคุณธรรม
    ทำอารมณ์เหล่านี้ให้เสมอกันก็เจอครับ
     
  18. Assarin

    Assarin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +104
    งวดหน้าเอาใหม่นะคะ ทิพย์ได้สลากฯ 655 มาเลยไม่ได้สนใจ ไปสนใจ อี55 เห็น อ.เหมือน 0 ก็เลยซื้อ 055

    แล้วก็ E55 ก็ซื้อ 355 กลับ 3 หาง พอหวยออกแล้วถึง อ๋อ (คนไม่มีโชค)

    แต่ที่ช้ำใจคือ ทะเบียนรถทิพย์ 543 เขาออก 534 ได้กรี๊ด 2 ครั้งเลยค่ะ สงสัยต้องรีบไปทำผ้าป่าหลอนแบบพี่จิโปว่าแล้ว
     
  19. noinid0209

    noinid0209 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    742
    ค่าพลัง:
    +570
    แหม่ ๆ พี่จิ-โป ไม่ผิดหรอกครับ คนยังไม่มีดวง โชคลาภ ก็เป็นเรื่องธรรมดา ครับ
    ผมก็ได้เลขมาก็บ่อย แต่พลาดไปก็หลาย แต่คนอื่นอ่ะ ถูก ประมาณบอกเค้า แต่เรา
    ไม่ซื้อ หุหุ หรือ ซื้อ แต่ไม่กลับ ก็ไม่ถูก บางทีเห็นในฝัน มีเลขหลอก แบบพี่จิ-โป
    เลย มีใบ้ มา 2 ชุด เราก็ดันไปชอบใจเลขหลอก ก็กินแห้วไป 555
     
  20. sleepyman

    sleepyman สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +1
    ซื้อหวยซื้อเบอร์แค่การเสี่ยงโชคขำๆกันน่ะครับ...
    อย่าไปหมกมุ่นมาก...ทำงานสัมมาอาชีพกันดีกว่าครับ...ได้ชัวร์ๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...