~-เหรียญนารายญ์ทรงครุฑเนื้อเงิน หมายเลข45. หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว. หน้าที่10-~

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Na_mo_, 12 พฤษภาคม 2011.

  1. jiroman

    jiroman Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    168
    ค่าพลัง:
    +72
    เหรียญเดิมบาง และ ระฆังทอง โอนแล้วครับ
     
  2. Na_mo_

    Na_mo_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,025
    ค่าพลัง:
    +4,750
    ได้จัดส่ง EMSพร้อมของแถม ให้เรียบร้อยแล้วครับ

    ปล.รับประกันพระที่ผมลงให้เช่าถ่ายจากพระจริงทุกองค์ และรับประกันความพอใจ
    ไม่ตรงรูป ไม่ชอบ และยินดีรับประกันแท้ 365 วัน ตามที่ลงไว้ทุกประการครับ
    เพราะเป็นพระที่ผมสะสมไว้เองทุกองค์ ครับ:cool:
     
  3. April24

    April24 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    255
    ค่าพลัง:
    +377
    มีของสมนาคุณ และรับประกันให้แบบนี้ลูกค้าสบายใจแน่นอนครับ
    หวังว่าจะมีรายการโดนใจให้เป็นลูกค้าสัก 2-3 รายการนะท่านพี่ เฮงๆ นะครับ
     
  4. Na_mo_

    Na_mo_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,025
    ค่าพลัง:
    +4,750
    ขอบคุณมากครับ
    ..
    ..
    ..
    งั้นจัดไปอีกหน่อยครับ

    :cool:
     
  5. Na_mo_

    Na_mo_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,025
    ค่าพลัง:
    +4,750
    เหรียญจตุรพิธพรชัย หลวงพ่อกวย ปี 2518

    รายการที่ 15. เหรียญจตุรพิธพรชัยฯ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ออกที่ วัดเขาใหญ่
    เหรียญผิวโดยรวม รมดำสวย แต่จมูกผิวเปิดและด้านหลังสึกไปหน่อย โดยรวมยังสวยครับ
    ขออนุญาตนำเสนอประวัติรุ่นนี้ คร่าวๆ ครับ

    พิธีจตุรพิธพรชัย นี้มีจุดประสงค์ในการสร้างเพื่อ หารายได้ไปปฏิสังขรณ์ วัดเขาใหญ่ จ.สุพรรณบุรี โดยมีนาย เรียม นุ่มดี ผู้บัญชาการเรือนจำจ.อยุธยาเป็นผู้สร้าง เพื่อที่จะนำรายได้ ไปบูรณะ วัดเนื่องจากทรุดโทรมมาก จึงได้นำความประสงค์นี้ไป ปรึกษา หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ท่านจึงเมตตา ให้คำปรึกษาในการจัดสร้างวัตถุมงคล รุ่นนี้ขึ้นมา ตลอดจนการนิมนต์ พระเกจิมาร่วมปลุกเสกมากมาย ถึง 16 รูปด้วยกัน ได้แก่
    1. หลวงปู่สี ฉนฺทสิริ อายุ 125 ปี วัดเขาถ้ำบุญนาค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์
    ( พระอาจารย์สมบูรณ์ ศิษย์ท่านมาแทนในนามของท่าน )
    2. พระครูประสาธน์วิทยาคม ( หลวงพ่อนอ ) วัดกลาง อ.ท่าเรือ จ.อยุธยา
    3. พระครูสันทัศธรรมคุณ ( หลวงพ่อออด ) วัดบ้านช้าง อ.วังน้อย จ.อยุธยา
    4. พระรักขิตวันมุนี ( หลวงพ่อถิร ) วัดป่าเลไลยก์ อ.เมือง จ.ลพบุรี
    5. พระครูประสาทวรคุณ ( หลวงพ่อพริ่ง ) อ.เมือง จ.ลพบุรี
    6. พระครูกวย ( หลวงพ่อกวย ) วัดโฆสิตาราม อ.สรรค์บุรี จ.ชัยนาท
    7. หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง อ.บางปะหัน จ.อยุธยา
    8. พระราชสุวรรณโสภณ ( โกย ) วัดพนัญเชิง อ.เมือง จ.อยุธยา
    9. หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง อ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี
    10. พระครูสังวรวิมล ( หลวงพ่อโต๊ะ ) วัดประดู่ฉิมพลี ธนบุรี จ.พระนคร
    11. พระโบราณคณิสสร ( หลวงพ่อใหญ่ ) วัดสะแก อ.อุทัย จ.อยุธยา
    12. พระครูกัลยานุกูล ( หลวงพ่อเส่ง ) วัดกลัยาณมิตร ธนบุรี จ.อยุธยา
    13. พระครูอดุลวรวิทย์ ( หลวงพ่อไวยท์ ) วัดบางซ้าย จ.อยุธยา
    14. พระครูสังฆรักษ์ ( พระอาจารย์เฉลิม ) วัดพระญาติการาม จ.อยุธยา
    15. พระครูภัทรกิจโสภณ ( พระอาจารย์หวล ) วัดพุทไธสวรรย์ จ.อยุธยา
    16. หลวงพ่อโปร่ง วัดขุนทิพย์ จ.อยุธยา

    วัตถุมงคลจตุรพิธพรชัย ทั้ง 10 รายการ จำนวนจัดสร้างอย่างละ 5,599 องค์ มีลักษณะดังต่อไปนี้


    1.พระปิดตามหาลาภ เนื้อผงวิเศษสีขาวนวล ขนาดความกว้างประมาณ 3 ซม. สูง 3.5 ซม. ลักษณะด้านหน้า องค์พระประทับนั่งขัดเพชร พระหัตถ์(มือ) ทั้งสองข้างยกขึ้นปิดตาพระอุทร(ท้อง) คล้ายหยดน้ำ พุทธลักษณะสวยงาม ด้านหลังมีอักขระเลขยันต์ของหลวงปู่ดู่


    2.พระสมเด็จ 3 ชั้น ทรงนิยม เนื้อผงพุทธคุณสีขาวนวล ความกว้าง 2.4 ซม. สูง 3.6 ซม. ด้านหลัง มีรูปสมเด็จ(โต) ประทับนั่งครึ่งองค์ พุทธลักษณะทั่วไปสวยงามกะทัดรัด


    3.พระเนื้อผงวิเศษ แบบพิมพ์ 3 สมัย เชียงแสน สุดโขทัย อู่ทอง ขนาดความกว้างประมาณ 2 ซม. สูง 3 ซม. พุทธลักษณะด้านหน้า องค์พระประทับนั่งปางมารวิชัย บนฐานอาสนะด้านหลังเป็นตัวนะหางขมวดใต้ตัวนะมีหนังสือไทย 2 แถว ความว่า “วัดเขาใหญ่สุพรรณบุรี”


    4.เหรียญจตุรพิธพรชัย 9 พระอาจารย์ ทรงรูปไข่เนื้อทองแดงรมดำกว้างประมาณ 2.4 ซม. สุง 3.3 ซม. ลักษณะเหรียญด้านหน้า หลวงพ่อแต่ละอาจารย์ประทับนั่งครึ่งองค์ ห่มจีวรลดไหล่ ที่สังฆาฎิมีเลข ๙ ไทย และมีหนังสือไทย จารึกนามพระอาจารย์เจ้าผู้เป็นเจ้าของเหรียญแต่ละองค์

    ลักษณะเหรียญด้านหลัง เป็นอักขระยันต์ของพระอาจารย์เจ้าแต่ละองค์ โดยรอบอักขระยันต์ หนังสือไทยความว่า “เหรียญจตุรพิธพรชัย ที่ระลึกในการปฎิสังขรณ์วัดเขาใหญ่ สุพรรณบุรี”

    ในเวลา 22.00 น. ประกอบพิธีดับเทียนชัยพระอาจารย์เจ้าทั้งนั้น พรมน้ำพระพุทธมนต์ฯ นับได้ว่าเป็นมหาพิธียิ่งใหญ่พิธีหนึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การนิมนต์พระภาวนาจารย์นั่งปรกในพิธีฯ นายจอม ตรีนิตย์ อดีตพัศดีเรือนจำพระนครศรีอยุธยา เล่าถึงการนิมนต์หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาคฯ ร่วมพิธีปรกฯ หลวงปู่สีท่านพูดว่า “ อายุมากแล้ว ไม่สะดวกในการเดินทาง ขอให้จัดอาสนะไว้หนึ่งที่ ถึงเวลาที่ฤกษ์กำหนดจะไปช่วยปลุกเสก ” วัยรุ่นเมืองกรุงเก่าขอสอบพุทธคุณฯ


    คืนวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน 2518 เวลา 21.30 น. ซึ่งเป็นคืนพุทธาภิเษกเหรียญจตุรพิธพรชัย และวัตถุมงคลต่าง ๆ ที่ในอุโบสถ วัดรัตนชัย พระนครศรีอยุธยา ขณะที่พระพิธีธรรมหยุดพักสวดพระคาถาพุทธาภิเษกชั่วระยะหนึ่ง มีพวกวัยรุ่นชาวกรุงเก่ากลุ่มหนึ่งจับกลุ่มคุยกันเสียงดังลั่นว่า จะขอทดสอบพระพุทธคุณของเหรียญจตุรพิธพรชัย คือ จะนำเหรียญไปทดลองยิงหลังจากเสร็จสิ้นพิธีพุทธาภิเษกแล้ว


    ความทราบถึงนายเรียน นุ่มดี ประธานจัดงาน ท่านมีความวิตกกังวลเป็นอย่างมาก ด้วยท่านทราบกิตติศัพท์ของพวกวัยรุ่นว่า พูดจริงทำจริง และถ้าเหตุการณ์เป็นไปตามคำพูดของพวกวัยรุ่นกลุ่มนั้น ถ้าเหรียญจตุรพิธพรชัยเกิดยิงออก ความเสียหายอย่างใหญ่หลวงย่อมตามมาอย่างแน่นอน กล่าวคือทำให้มหาชนหมดความศรัทธาเชื่อถือ อาจทำให้วัตถุมงคลต่าง ๆ จำหน่ายไม่ออก ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้เกิดการเสียหายในงานพระศาสนาเป็นอย่างยิ่ง ถึงกับเข้ากราบเรียนให้พระอาจารย์เจ้าที่กำลังนั่งปรกฯ ได้รับทราบฯ

    ว่ากันว่า คณะพระคุณเจ้าทั้งหลายที่นั่งปรกฯท่านกลัวจะเสียชื่อเหมือนกัน พระคุณท่านได้เพิ่มพลังจิตและพุทธาคมคาถาประจุในวัตถุมงคลต่าง ๆ อย่างเต็มที่ ดับเทียนชัยแล้วมีการประชุมปรึกษากันว่า “ สมควรจะให้พระผู้ทรงอิทธิคุณรูปไหนประพรมน้ำพระพุทธมนต์ในรายการสุด ท้าย ”
    ที่ประชุมมีมติเห็นควรให้พระเดชพระคุณ ท่านพระคุณประสาธน์วิทยาคม ( หลวงพ่อนอ )แห่งสำนักวัดกลางฯ เพราะในช่วงนั้นหลวงพ่อนอท่านเป็นผู้รุ่งเรืองอิทธิคุณต่าง ๆ ไปทั่วประเทศแต่ทว่าหลวงพ่อนอท่านบ่ายเบี่ยงพร้อมกับชี้มือไปทางหลวงพ่อโต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี จ.พระนคร แต่หลวงพ่อโต๊ะ บอกว่า “ ท่านกวยเขาก็เก่งเหมือนกัน ให้ท่านกวยเขาเถิด ” หลวงพ่อกวยจึงรับอาสาและนำเหรียญรุปเหมือนท่านไปหนึ่งเหรียญ พอออกมานอกโบสถ์หลวงพ่อกวยท่านพูดว่า “ ใครคนไหนจะเป็นผู้ทดลองยิงเหรียญฯ ” ปรากฏว่าไม่มีใครตอบท่านแม้แต่คนเดียวนั่งเงียบกริบยอมสารภาพในความคะนองปาก จนหมดลายนักเลง ท่านจึงถือโอกาสแจกเหรียญให้วัยรุ่นกลุ่มนั้นไปคนละหนึ่งเหรียญและกล่าวอบรม ว่า “ วัตถุมงคลต่างๆ สร้างขึ้นมาให้บูชากราบไหว้และได้อาราธนาปกป้องคุ้มภัยเมื่อเวลามีเหตุร้าย ไม่ได้สร้างเอาไว้เพื่อทดลองยิง อย่าทำอะไรให้เป็นที่หมิ่นพระพุทธคุณจะไม่เกิดผลดีแก่ตัวเราเอง ” หลวงพ่อกวยกล่าว

    หลวงพ่อกวยพบอภินิหารพระอาจารย์ร่วมพิธี

    มหาพิธีพุทธาภิเษกเหรียญจตุรพิธพรชัย ที่วัดรัตนชัย เมื่อปี พ.ศ. 2518 นั้น หลวงพ่อกวยท่านพบคุณวิเศษของพระคณาจารย์ผู้ร่วมพิธีปลุกเสกหลายรูปด้วยกัน เมื่อท่านเดินทางกลับมาถึงวัดโฆสิตารามได้เล่าให้คณะศิษย์ฟังว่า พระวัดกลาง อ.ท่าเรือฯ “ หมายถึง หลวงพ่อนอ ” มีคุณวิเศษทางมหาอุตเป็นเลิศ พระวัดบ้านช้าง อ.วังน้อยฯ “ หมายถึง หลวงพ่อออด ” มีความเข้มขลังทางตัวเฑาะว์ เวลาปลุกเสกตัวเฑาะว์จะหลุดลอยออกมาจากปาก พระวัดโบสถ ลพบุรี “ หมายถึงหลวงพ่อพริ้ง ” มีดีทางแคล้วคลาด กำบังภัยฯ
    เมื่อคณะศิษย์ทางวัดโฆสิตาราม ทราบจากคำบอกเล่าของหลวงพ่อกวยเช่นนั้น จึงรีบเดิน ทางมากราบคารวะเพื่อขอเรียนวิชากับพระคุณเจ้าทั้ง 3 รูป หลวงพ่อนอ หลวงพ่อออด หลวงพ่อพริ้ง ท่านพูดว่า “ ให้กลับไปหาพระครูชัยนาทเถิด เขาไม่ใช่พระธรรมดา ”
    สำหรับพระเดชพระคุณหลวงพ่อดู่ พรหมปัญโญ ท่านกล่าวกับนายเรียน นุ่มดี ว่า “ พระเถระวัดเขาถ้ำบุญนาค นครสวรรค์ ” หมายถึง หลวงปู่สี ฉนฺทสิริ “ เป็นพระผู้ทรงรัตตัญญูเป็นผู้รู้ราตรีนานมีพรรษายุกาลถึง 125 ปี เป็นผู้ทรงคุณวิเศษต่าง ๆ อย่างยอดเยี่ยม รีบไปขออนุญาตสร้างเหรียญเพิ่มเติมเป็นการด่วน อย่าปล่อยให้เวลาล่วงเลยมากนักจะไม่ทันการฯ ” หลวงพ่อดู่ท่านกล่าวสำทับอย่างหนักแน่น

    เกล็ดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เล่าขานมาสืบมาเกี่ยวกับพิธีจตุรพิธพรชัย ว่ากันเป็นประเด็นเล็ก ๆ น้อย ๆ ดังนี้


    ครูบาอาจารย์หลายรูปรวมถึงหลวงพ่อกวยกล่าวกับศิษย์ของท่านว่า "พิธีนี้ศักดิ์สิทธิ์มาก"

    พิธีนี้หลวงปู่ดู่ท่านให้นายเรียนนิมนต์หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาคมาร่วมพิธีพุทธาภิเษก แต่ขณะนั้นท่านอายุ 126 ปีเข้าไปแล้ว ท่านจึงมอบหมายให้พระอาจารย์สมบูรณ์ ศิษย์ก้นกุฎิและดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสในขณะนั้นไปร่วมพิธีในนามของท่าน แต่จะว่าไปแล้วเรื่องที่คนคิดไม่ถึงก็คือ หลวงปู่สีท่านก็ได้เดินญาณมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกเช่นเดียวกัน เพราะท่านถือว่าท่านได้รับรับนิมนต์หลวงปู่ดู่ไว้แล้ว
    พิธีนี้ว่ากันว่า นอกจากหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค เดินญาณมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกแล้ว ยังมีอีกรูปหนึ่งที่เดินญาณมาร่วมพิธีเหมือนกัน ซึ่งก็คือ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก เพราะท่านรับปากนายเรียนว่าจะช่วยปลุกเสกอย่างเต็มที่
    ลูกศิษย์ท่านหนึ่งของหลวงพ่อกวยเคยถามว่า "หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค เป็นใคร ทำไมถึงมีเหรียญของท่านในชุดเหรียญ" หลวงพ่อกวยท่านตอบว่า "ท่านเป็นพระอรหันต์.."
    หลังจากพุทธาภิเษกเสร็จ มีนักเลงพื้นที่พูดคุยกันว่า "จะขลังแค่ไหน.." ปรากฎว่าคำพูดนี้ได้ยินไปถึงนายเรียน ทำให้นายเรียนนำความนี้เข้าปรึกษาครูบาอาจารย์ในพระอุโบสถว่า "จะทำอย่างไรดี.." เพราะเป็นที่ทราบกันว่าสมัยนั้นการลองของประเภทจะ ๆ นิยมกันมาก เช่น เอาปืนยิง เพราะต้องการทดสอบพุทธคุณในวัตถุมงคลนั้น ๆ ว่าดีจริงเพียงใด ถ้าสมมติว่า "ยิงออกหรือเหรียญโดนยิงทะลุ" ทุกอย่างที่ทำมาเป็นอันจบกัน ซึ่งในเวลานั้นครูบาอาจารย์ที่พรรษาน้อยไม่กล้าออกความเห็นจึงสงบนิ่งเพื่อ ให้ท่านที่พรรษาสูงกว่าปรึกษาและตัดสินใจกัน ระหว่างนั้นหลวงพ่อกวย ท่านได้ขออนุญาตครูบาอาจารย์ทุกรูปว่า "กระผมอาสา.." หลังจากนั้นท่านจึงนำเหรียญรูปเหมือนของท่านติดตัวไปด้วยหนึ่งเหรียญออกไป นอกพระอุโบสถ แล้วพูดขึ้นว่า "ใครจะเอาไปลองบ้าง" ปรากฎว่านักเลงคนหนึ่งขออาสาเป็นผู้ทดสอบ และได้นำเหรียญดังกล่าวไปยิงที่หลังพระอุโบสถ ปรากฎว่า "แชะ ๆ ๆ.." และได้นำเหรียญมาคืนหลวงพ่อกวยท่านพร้อมขอขมาท่าน พอชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวก็ประจักษ์ในพุทธคุณและเริ่มบอกปากต่อปาก ไปในวงกว้าง ส่วนหลวงพ่อกวยท่านจึงกลับเข้าไปในพระอุโบสถพร้อมกับกล่าวว่า "เรียบร้อย.."
    ก่อนพระเกจิอาจารย์ทั้งหมดจะเดินทางกลับวัด ทางคณะกรรมการได้มอบวัตถุมงคลในพิธีนี้จำนวนหนึ่งให้แก่พระเกจิอาจารย์ทุก รูป เพื่อให้ท่านนำกลับไปแจกลูกศิษย์ลูกหาที่วัด ทำให้วัตถุมงคลในพิธีนี้กระจายในหลายพื้นที่


    ปิดรายการครับ

    -----------------------------------------------------------------
    ชื่อบัญชี : นาย พัฒนะ แก้วจาเครือ

    ธนาคาร : ไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้โลตัสชลบุรี
    เลขบัญชี : ออมทรัพย์
    401-815158-0
    ติดต่อ มือถือ : 085-917-0600
    Email : phatt17@hotmail.com หรือ PM.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 02001.jpeg
      02001.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      77.2 KB
      เปิดดู:
      116
    • 02002.jpeg
      02002.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      77.7 KB
      เปิดดู:
      106
    • 02003.jpg
      02003.jpg
      ขนาดไฟล์:
      65.8 KB
      เปิดดู:
      86
    • 02004.jpg
      02004.jpg
      ขนาดไฟล์:
      76.6 KB
      เปิดดู:
      75
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กันยายน 2011
  6. ก้องครับ

    ก้องครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,447
    ค่าพลัง:
    +10,647
    เหรียญจตุรพิธสวยงามมากครับ
     
  7. แหลมแท่น

    แหลมแท่น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    137
    ค่าพลัง:
    +419
    วันนี้ผมได้รับรูปหล่อหลวงปู่หมุนแล้วครับ
    สวย เข้มขลังมากครับ
    ขอบคุณครับ
     
  8. ขันติ19

    ขันติ19 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,668
    ค่าพลัง:
    +4,818
    ขอราคาเหรีญญจตุรพิธทางpmด้วยครับ
     
  9. Na_mo_

    Na_mo_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,025
    ค่าพลัง:
    +4,750
    พระกริ่งสำเร็จประสงค์ ลพ.ชำนาญ

    รายการที่ 16.พระกริ่งสำเร็จประสงค์ ลพ.ชำนาญ วัดบางกุฎีทอง


    ปิดรายการ
    -----------------------------------------------------------------
    ชื่อบัญชี : นาย พัฒนะ แก้วจาเครือ

    ธนาคาร : ไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้โลตัสชลบุรี
    เลขบัญชี : ออมทรัพย์
    401-815158-0
    ติดต่อ มือถือ : 085-9170600
    Email : phatt17@hotmail.com หรือ PM.

    หมายเหตุ :
    ** ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 5 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้น โปรดแจ้งล่วงหน้า ถ้าไม่ได้แจ้งถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง**
    **เพิ่มค่าจัดส่ง 50 บาท ต่อครั้ง หลายรายการรวมกันได้ครับ**
    **รับประกันความพอใจ7 วันพระต้องอยู่ในสภาพเดิม รับประกันความแท้ 365 วันตั้งแต่วันที่ได้รับพระ**
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 01001.jpg
      01001.jpg
      ขนาดไฟล์:
      62.4 KB
      เปิดดู:
      62
    • 01002.jpg
      01002.jpg
      ขนาดไฟล์:
      57.2 KB
      เปิดดู:
      66
    • 01003.jpg
      01003.jpg
      ขนาดไฟล์:
      38.9 KB
      เปิดดู:
      62
    • 01004.jpg
      01004.jpg
      ขนาดไฟล์:
      85.3 KB
      เปิดดู:
      65
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2011
  10. Na_mo_

    Na_mo_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,025
    ค่าพลัง:
    +4,750
    พระกริ่งจักรพรรดิ์นารายณ์ เนื้อนวะโลหะขอมโบราณพันปี ลป.กาหลงเขี้ยวแก้ว วัดเขาแหลม

    รายการที่ 16.พระกริ่งจักรพรรดิ์นารายณ์ เนื้อนวะโลหะขอมโบราณพันปีเลี่ยมพร้อมบูชา หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว วัดเขาแหลม จ.สระแก้ว (ไม่มีกล่องครับ)

    ปล. ** ส่วนตัวเคย อารธนาทั้งที่เลี่ยมแล้วมาทำน้ำมนต์ ล้างหน้าและอาบ ดีมากๆครับ **



    ปิดรายการให้นอกเว็บ ครับ
    -----------------------------------------------------------------
    ชื่อบัญชี : นาย พัฒนะ แก้วจาเครือ

    ธนาคาร : ไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้โลตัสชลบุรี
    เลขบัญชี : ออมทรัพย์
    401-815158-0
    ติดต่อ มือถือ : 085-9170600
    Email : phatt17@hotmail.com หรือ PM.

    หมายเหตุ :
    ** ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 5 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้น โปรดแจ้งล่วงหน้า ถ้าไม่ได้แจ้งถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง**
    **เพิ่มค่าจัดส่ง 50 บาท ต่อครั้ง หลายรายการรวมกันได้ครับ**
    **รับประกันความพอใจ7 วันพระต้องอยู่ในสภาพเดิม รับประกันความแท้ 365 วันตั้งแต่วันที่ได้รับพระ**
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 01001.jpg
      01001.jpg
      ขนาดไฟล์:
      73.6 KB
      เปิดดู:
      73
    • 01002.jpg
      01002.jpg
      ขนาดไฟล์:
      62.4 KB
      เปิดดู:
      67
    • 01003.jpg
      01003.jpg
      ขนาดไฟล์:
      71.6 KB
      เปิดดู:
      80
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กันยายน 2011
  11. Na_mo_

    Na_mo_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,025
    ค่าพลัง:
    +4,750
    รายการที่ 17.เหรียญหลวงพ่อคูณย้อยยุค ปี19 รุ่นพุทธคุณสยาม กรรมการไม่ตัดปีก เนื้อตะกั่ว ตอกโค้ด9=9ตัว มีจารจากหลวงพ่อทอง วัดเขายายหอม จังหวัดชัยภูมิ ศิษย์เอกหลวงพ่อคูณ พิธีเยี่ยม ปลุกเสกนาน



    ปิดรายการ
    -----------------------------------------------------------------
    ชื่อบัญชี : นาย พัฒนะ แก้วจาเครือ

    ธนาคาร : ไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้โลตัสชลบุรี
    เลขบัญชี : ออมทรัพย์
    401-815158-0
    ติดต่อ มือถือ : 085-9170600
    Email : phatt17@hotmail.com หรือ PM.

    หมายเหตุ :
    ** ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 5 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้น โปรดแจ้งล่วงหน้า ถ้าไม่ได้แจ้งถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง**
    **เพิ่มค่าจัดส่ง 50 บาท ต่อครั้ง หลายรายการรวมกันได้ครับ**
    **รับประกันความพอใจ7 วันพระต้องอยู่ในสภาพเดิม รับประกันความแท้ 365 วันตั้งแต่วันที่ได้รับพระ**
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 สิงหาคม 2011
  12. Na_mo_

    Na_mo_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,025
    ค่าพลัง:
    +4,750
    รายการที่ 18.เหรียญหลวงพ่อคูณ เจริญพรบน เนื้อทองแดง พร้อมบัตรรับรอง **กำลังแรง**



    ปิดรายการ
    -----------------------------------------------------------------
    ชื่อบัญชี : นาย พัฒนะ แก้วจาเครือ

    ธนาคาร : ไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้โลตัสชลบุรี
    เลขบัญชี : ออมทรัพย์
    401-815158-0
    ติดต่อ มือถือ : 085-9170600
    Email : phatt17@hotmail.com หรือ PM.

    หมายเหตุ :
    ** ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 5 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้น โปรดแจ้งล่วงหน้า ถ้าไม่ได้แจ้งถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง**
    **เพิ่มค่าจัดส่ง 50 บาท ต่อครั้ง หลายรายการรวมกันได้ครับ**
    **รับประกันความพอใจ7 วันพระต้องอยู่ในสภาพเดิม รับประกันความแท้ 365 วันตั้งแต่วันที่ได้รับพระ**
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 02001.jpeg
      02001.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      73.9 KB
      เปิดดู:
      71
    • 02002.jpeg
      02002.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      77.3 KB
      เปิดดู:
      71
    • 02003.jpeg
      02003.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      78.7 KB
      เปิดดู:
      69
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 สิงหาคม 2011
  13. Na_mo_

    Na_mo_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,025
    ค่าพลัง:
    +4,750
    รายการที่ 19.เหรียญหลวงพ่อคูณ รุ่นอายุยืน วัดบึง เนื้อเงิน พระดี พิธีเยี่ยม ครูบาอาจารย์ร่วม ปลุกเสก 9 รูป ลพ.คูณปลุกเสก 2 วาระ:ที่วัดบ้านไร่และที่วัดบึง



    ปิดรายการ
    -----------------------------------------------------------------
    ชื่อบัญชี : นาย พัฒนะ แก้วจาเครือ

    ธนาคาร : ไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้โลตัสชลบุรี
    เลขบัญชี : ออมทรัพย์
    401-815158-0
    ติดต่อ มือถือ : 085-9170600
    Email : phatt17@hotmail.com หรือ PM.

    หมายเหตุ :
    ** ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 5 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้น โปรดแจ้งล่วงหน้า ถ้าไม่ได้แจ้งถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง**
    **เพิ่มค่าจัดส่ง 50 บาท ต่อครั้ง หลายรายการรวมกันได้ครับ**
    **รับประกันความพอใจ7 วันพระต้องอยู่ในสภาพเดิม รับประกันความแท้ 365 วันตั้งแต่วันที่ได้รับพระ**
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 03001.jpeg
      03001.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      70.4 KB
      เปิดดู:
      66
    • 03002.jpeg
      03002.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      74.4 KB
      เปิดดู:
      65
    • 03003.jpeg
      03003.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      70.8 KB
      เปิดดู:
      66
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กรกฎาคม 2013
  14. Na_mo_

    Na_mo_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,025
    ค่าพลัง:
    +4,750
    รายการที่ 20. พระผงดวงเศรษฐี 2 องค์ หลวงปู่หมุน สภาพพอสวย



    ปิดรายการ
    -----------------------------------------------------------------
    ชื่อบัญชี : นาย พัฒนะ แก้วจาเครือ

    ธนาคาร : ไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้โลตัสชลบุรี
    เลขบัญชี : ออมทรัพย์
    401-815158-0
    ติดต่อ มือถือ : 085-9170600
    Email : phatt17@hotmail.com หรือ PM.

    หมายเหตุ :
    ** ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 5 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้น โปรดแจ้งล่วงหน้า ถ้าไม่ได้แจ้งถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง**
    **เพิ่มค่าจัดส่ง 50 บาท ต่อครั้ง หลายรายการรวมกันได้ครับ**
    **รับประกันความพอใจ7 วันพระต้องอยู่ในสภาพเดิม รับประกันความแท้ 365 วันตั้งแต่วันที่ได้รับพระ**
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 สิงหาคม 2011
  15. Na_mo_

    Na_mo_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,025
    ค่าพลัง:
    +4,750
    รายการที่ 21. พระสมเด็จบรรจุกรุ หลังยันต์5 หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดระหารไร่ สภาพพอสวย มีเนื้อเปิดด้านข้าง ราคาจึงเบาลงเยอะ!!!



    ปิดรายการ
    -----------------------------------------------------------------
    ชื่อบัญชี : นาย พัฒนะ แก้วจาเครือ

    ธนาคาร : ไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้โลตัสชลบุรี
    เลขบัญชี : ออมทรัพย์
    401-815158-0
    ติดต่อ มือถือ : 085-9170600
    Email : phatt17@hotmail.com หรือ PM.

    หมายเหตุ :
    ** ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 5 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้น โปรดแจ้งล่วงหน้า ถ้าไม่ได้แจ้งถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง**
    **เพิ่มค่าจัดส่ง 50 บาท ต่อครั้ง หลายรายการรวมกันได้ครับ**
    **รับประกันความพอใจ7 วันพระต้องอยู่ในสภาพเดิม รับประกันความแท้ 365 วันตั้งแต่วันที่ได้รับพระ**
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 001.jpeg
      001.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      51.1 KB
      เปิดดู:
      84
    • 002.jpeg
      002.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      54.6 KB
      เปิดดู:
      59
    • 005.jpeg
      005.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      36.9 KB
      เปิดดู:
      58
    • 004.jpeg
      004.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      26 KB
      เปิดดู:
      65
    • 003.jpeg
      003.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      29 KB
      เปิดดู:
      67
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กรกฎาคม 2013
  16. Na_mo_

    Na_mo_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,025
    ค่าพลัง:
    +4,750
    รายการที่ 22. พระขุนแผนย้อนยุค รุ่นระฆังทอง แบบธรรมดา พร้อมกล่อง ออกวัดระหารไร่ สภาพสวย มีบร์อนเปิดด้านหน้า ตามรูป ครับ



    ปิดรายการ
    -----------------------------------------------------------------
    ชื่อบัญชี : นาย พัฒนะ แก้วจาเครือ

    ธนาคาร : ไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้โลตัสชลบุรี
    เลขบัญชี : ออมทรัพย์
    401-815158-0
    ติดต่อ มือถือ : 085-9170600
    Email : phatt17@hotmail.com หรือ PM.

    หมายเหตุ :
    ** ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 5 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้น โปรดแจ้งล่วงหน้า ถ้าไม่ได้แจ้งถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง**
    **เพิ่มค่าจัดส่ง 50 บาท ต่อครั้ง หลายรายการรวมกันได้ครับ**
    **รับประกันความพอใจ7 วันพระต้องอยู่ในสภาพเดิม รับประกันความแท้ 365 วันตั้งแต่วันที่ได้รับพระ**
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 001.jpeg
      001.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      65 KB
      เปิดดู:
      90
    • 002.jpeg
      002.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      59.4 KB
      เปิดดู:
      89
    • 004.jpeg
      004.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      62.5 KB
      เปิดดู:
      85
    • 005.jpeg
      005.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      67.1 KB
      เปิดดู:
      63
    • 003.jpeg
      003.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      76.1 KB
      เปิดดู:
      62
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 สิงหาคม 2011
  17. Na_mo_

    Na_mo_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,025
    ค่าพลัง:
    +4,750
    รายการที่ 23. สมเด็จคะแนน หลังยันต์เฑาะว์ หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ สภาพสวยขออนุญาตให้รูปเก่านะครับ



    ปิดรายการ
    -----------------------------------------------------------------
    ชื่อบัญชี : นาย พัฒนะ แก้วจาเครือ

    ธนาคาร : ไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้โลตัสชลบุรี
    เลขบัญชี : ออมทรัพย์
    401-815158-0
    ติดต่อ มือถือ : 085-9170600
    Email : phatt17@hotmail.com หรือ PM.

    หมายเหตุ :
    ** ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 5 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้น โปรดแจ้งล่วงหน้า ถ้าไม่ได้แจ้งถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง**
    **เพิ่มค่าจัดส่ง 50 บาท ต่อครั้ง หลายรายการรวมกันได้ครับ**
    **รับประกันความพอใจ7 วันพระต้องอยู่ในสภาพเดิม รับประกันความแท้ 365 วันตั้งแต่วันที่ได้รับพระ**
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 001.jpeg
      001.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      41.6 KB
      เปิดดู:
      82
    • 05001.jpeg
      05001.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      43.1 KB
      เปิดดู:
      49
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ตุลาคม 2011
  18. Na_mo_

    Na_mo_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,025
    ค่าพลัง:
    +4,750
    รวบรวมพระสายหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่
    รายการนี้ยังอยู่นะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2011
  19. Na_mo_

    Na_mo_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,025
    ค่าพลัง:
    +4,750
    รายการที่ 24. สมเด็จคะแนน หลังยันต์เฑาะว์ หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ สภาพสวย องค์ที่2



    ปิดรายการ
    -----------------------------------------------------------------
    ชื่อบัญชี : นาย พัฒนะ แก้วจาเครือ

    ธนาคาร : ไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้โลตัสชลบุรี
    เลขบัญชี : ออมทรัพย์
    401-815158-0
    ติดต่อ มือถือ : 085-9170600
    Email : phatt17@hotmail.com หรือ PM.

    หมายเหตุ :
    ** ผู้ที่ขอจองวัตถุมงคลกรุณาติดต่อโอนเงินภายใน 5 วัน นับจากวันที่จอง ถ้าเกินกว่านั้น โปรดแจ้งล่วงหน้า ถ้าไม่ได้แจ้งถือว่าท่านสละสิทธิ์การจอง**
    **เพิ่มค่าจัดส่ง 50 บาท ต่อครั้ง หลายรายการรวมกันได้ครับ**
    **รับประกันความพอใจ7 วันพระต้องอยู่ในสภาพเดิม รับประกันความแท้ 365 วันตั้งแต่วันที่ได้รับพระ**
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 001.jpeg
      001.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      70.8 KB
      เปิดดู:
      67
    • 002.jpeg
      002.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      66.2 KB
      เปิดดู:
      68
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ตุลาคม 2011
  20. Na_mo_

    Na_mo_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,025
    ค่าพลัง:
    +4,750
    รายการที่ 25. สมเด็จคะแนน หลังยันต์เฑาะว์ หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ สภาพสวย องค์ที่3




    ปิดรายการ
    -----------------------------------------------------------------
    ชื่อบัญชี : นาย พัฒนะ แก้วจาเครือ

    ธนาคาร : ไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้โลตัสชลบุรี
    เลขบัญชี : ออมทรัพย์
    401-815158-0
    ติดต่อ มือถือ : 085-9170600
    Email : phatt17@hotmail.com หรือ PM.

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 03001.jpeg
      03001.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      21 KB
      เปิดดู:
      69
    • 03002.jpeg
      03002.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      18.3 KB
      เปิดดู:
      65
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ตุลาคม 2011

แชร์หน้านี้

Loading...