***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับที่แจ้งมาให้ทราบ..

    ทุกคนล้วนมีเงื่อนไขของแต่ละคน..แต่สุดท้ายแล้วก็ห้ามกำลังใจเราไม่ได้ เป็นแบบนี้ทุกคนเลย..

    อืม..นึกออกแล้วให้บูชาไปหมดแล้ว..เหลือแต่พระคำข้าวรุ่นใหม่องค์เดียวเอง..55
     
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***




    รูปหล่อหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(นั่งสมาธิ)(รุ่น2)เป็นรูปหล่อรูปเหมือนที่สร้างปีพ.ศ.2528 สร้างจำนวนน้อยมากเพียง 1000 องค์เท่านั้นถือว่าเป็นรูปหล่อหลวงพ่อที่หายากมากๆ 1ใน 4 รุ่น ที่ฐานมีข้อความว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ด้านหลังเขียนว่า วัดท่าซุง พระสวยน่าบูชามีพระธาตุเสด็จตามซอกองค์พระ ถือว่าเป็นสิ่งอัศจรรย์อีกประการหนึ่งที่พระท่านสงเคราะห์ลูกหลานหลวงพ่อ..
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ
    หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำ สร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายากและแพงมากๆปัจจุบัน พระสวยเลี่ยมกรอบพลาสติกกันน้ำพร้อมบูชา
    • โทรถามหรือpm(คุณColt NM จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 ท่านใดไม่มีรุ่นแรก,รุ่น.2 บูชารุ่น.3 แทนกันไปก่อนครับ ตามกำลังของเรา พระพุทธเจ้าสมเด็จองค์ปฐมท่านสร้างบารมีมากที่สุด 40 อสงไขยแสนกัปป์ ขอลาภขอผลต่างๆจะไว จึงนำมาแบ่งกันบูชาพระสวยเดิมในกล่อง..ยันต์กริ่งนะสีทองแดง
    • บูชา 6,900 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล..
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรก(วัดศาลพันท้ายฯ)นำมาทั้งแบบสีทองและสีเงิน หลวงพี่ชลอท่านนำชนวนสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่วัดท่าซุงและชนวนที่ท่านให้หลวงพ่อทำให้พิเศษผสมลงไป พุทธคุณถือว่าดีมีลูกศิษย์แถวสมุทรสาครมาเล่าประสบการณ์ให้ฟัง ท่านสร้างไว้สองแบบชุบเงินและชุบทอง นำมาให้บูชาครบทั้งคู่สภาพสวยเดิมๆนาบูชา ไม่แพงเบาๆสำหรับคู่นี้...
    • บูชา 3,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    รูปหล่อใบโพธิ์(กรอบเงินสวย)นำองค์สวยพระเก็บเก่าจากวัดมาเลี่ยมกรอบเงินสวยสั่งทำพิเศษสวยงามมาก องค์พอดีๆไม่ใหญ่มาก พุทธคุณพิธีสมเด็จองค์ปฐมเป็นประธานถือว่าแรงมาก พระสวยเดิมคัดมาเลี่ยมกรอบเงินกันน้ำอย่างดี พระรูปหล่อใบโพธิ์นี้ต้องเน้นที่มาเป็นหลักและลักษณะภายนอกประกอบบ้างบางส่วน เพราะมีการทำปลอมออกมาได้เหมือนมากๆแยกได้ลำบากจริงๆ
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ลูกแก้วสารพัดนึกรุ่นแรก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2517 สมัยนั้นท่านจะหาซื้อแถวอำเภอมโนรมย์และจังหวัดชัยนาทเป็นลูกแก้วกลมรูปเกลียวมะเฟือง...หลวงพ่อใช้ลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประธานในการพุทธาภิเษก พระท่านบอกว่าจะช่วยให้ได้ผลถึง 99 %ของลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงมีผลนอกจากด้านป้องกันแล้วยังเป็นสารพัดนึกอธิฐานตามใจปรารถสำเร็จผล ลูกแก้วมะเฟืองหลวงพ่อนำมาเข้าพิธีมีด้วยกันหลายสี องค์ที่นำมาให้บูชาสีส้มฟ้า
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    มีดหมอมีดโต้ชาตรี (ลายมือจารมาตรฐาน)วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า วัดท่าซุง มีดหมอชาตรี ๑๖ พ.ค ๓๕ มีดสภาพเก็บใส่ซองไว้จึงใหม่ เพราะมีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ เล่มนี้สวยน่าบูชามาก
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา

    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    เข็มกลัดหกแฉกดาวยันต์เกราะเพชร ตรงกลางจะเป็นยันต์เกราะพเพชรพลอยสีขาวเม็ดเดียว ยันต์เกราะเพชรเป็นยันต์จากตำราพระร่วงที่หลวงปู่ปานและหลวงพ่อสืบทอดมาตามเชื้อสายพระร่วง จึงจะมีผลในการพุทธาภิเษกเนื่องจากเป็นบุญบารมีเก่าที่สร้างมา อนุภาพมากมายป้องกันได้สารพัดทั้งอันตรายที่เกิดจากสัตว์มีพิษ งูกัดไม่ตายมาแล้ว พิษจะวิ่งขึ้นลงแต่ไม่ไหลเข้าหัวใจ ตามที่ประสบการณ์สมัยหลวงพิมพ์ประสบการณ์แจกจ่ายกัน ทั้งอาวุธของมีคมต่างๆก็มีประสบการร์มาแล้ว..
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    ดาวหกแฉกพลอยแดง
    เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีแดงสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบทอดเป็นองค์สุดท้าย อธิษฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 1,800 บาท(คุณคนไกลวัด999 จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    เข็มกลัดดาวหกแฉก พลอยเต็มทั้งหมดทั้งส่วนของแฉกด้วย สวยๆกล่องเดิมเพชรเงางามสภาพ 100 % หลวงพ่อสร้างงานเป่ายันต์ครั้งที่ 7 วันที่ 3 มกราคม พ.ศ.2530 สมัยที่ท่านยังมีสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ ดาวพลอยขาวหลังยันต์เกราะเพชรราคาไม่สูง แต่สูงด้วยพุทธคุณมากมาย ป้องกันทุกอย่างได้อย่างมั่นใจ ทั้งคุณไสยและคุณคนป้องกันได้ทั้งหมด...
    • บูชา 790 บาท(คุณคนไกลวัด999 จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    เข็มกลัดดาวหกแฉก(พลอยรอบ)เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉกแบบพลอยขาวล้อมรอบล็อกเก็ต และพิเศษสำหรับองค์นี้ ด้านหลังยันต์เกราะเพชรนำมาติดด้านหน้า ด้านเดียวกับล็อกเก็ตจะนูนขึ้นมา เป็นอีกหนึ่งแบบที่พิเศษ..ปลุเสกด้วยพุทธคุณเชิญพระข้างบนมาทำให้ ตามแบบฉบับที่หลวงพ่อปานถ่ายทอดสืบต่อมา ไม่ว่าจะทำอย่างไรพุทธคุณจะไม่มีวันเสื่อมตลอดพุทธศาสนา 5000 ปีนี้...
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]


    ดาวหกแฉกพลอยขาว(พลอยกลางเม็ดใหญ่)ดาวหกแฉกสวยสภาพเดิมพุทธคุณดี พุทธคุณเหมือนมงกุฏเพชรทุกประการน่าบูชามากราคาเบาๆ
    • บูชา 500 บาท
    [​IMG][​IMG]


    มงกุฎเพชรรุ่น(3 แบบ)(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก,พระสุธรรมตัวหนังสือใหญ่,พระราชพรหมยาน)เป็นแบบตัวหนังสือต่างๆของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ สภาพสวยทั้ง 3 แบบนำมาให้บูชาครบทุกแบบ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมด สรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • บูชาชุดละ 2,000 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์ลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมด...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตาม..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    เสื้อยันต์เกราะเพชร เป็นเสื้อยันต์ที่ประกอบด้วย ยันต์เกราะเพชรหลวงพ่อปาน ยันต์ธงมหาพิชัยสงคราม ไม่มีใครทำได้เหมือนหลวงพ่ออีกแล้ว หลวงพ่อท่านสร้างไม่มากนัก เราจะเห็นลูกศิษย์นำมาใส่กันในวันเข้าพรรษาฉลองพระเจ้าพรหมโดยเดินวนรอบ 3 รอบ..ระลึกถึงครั้งกู้เอกราชสมัยโยนกพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว เสื้อยันต์เกราะเพชรปลุกเษกพิธีชาตรีพิธีใหญ่ พุทธคุณแรงมากเรื่องของฤทธิ์เรื่องของการป้องกันทางบู๊ สภาพสวยสดเก็บดีเหมือนใหม่น่าบูชามาก..บางท่านใส่กรอบกระจกใสโชว์ทั้ง 2 ด้านกรอบไม้เก่าๆ แขวนข้างฝาห้องพระ ดูขลังดี..
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    ผ้าสักกายะหลวงพ่อ(ผ้าจีวรที่หลวงพ่อห่ม)เป็นผ้าจีวรที่หลวงพ่อท่านเคยห่มสมัยท่านยังทรงขันธ์ ทางวัดนำมาตัดเป็นชิ้นแล้วเลี่ยมประกบกับรูปถ่ายนำมาให้บูชา รูปนี้หลวงพ่อยิ้มดูสดชื่นและมีความสุขมาก จีวรหลวงพ่อถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นสิริมงคลที่ลูกหลานมีไว้บูชาแล้วรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเรา เป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อ ของใช้ครูบาอาจารย์ต่างๆมีพุทธคุณในตัวสามารถพกติดตัวป้องกันได้เช่นกัน..
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    เหรียญรุ่นแรก(เกลียวเชือก)สร้างปีพ.ศ.2516 ด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังเหรียญหลวงพ่อ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อท่านสร้าง สร้างได้สวยเป็นเอกลักษณ์ของขอบเหรียญเหมือนเชือกที่ฝั้นกันเป็นเกลียว จึงเรียกกันไว้ "เหรียญเกลียวเชือก" นำเหรียญสวยวิ้ง เป็นเหรียญวัดสมัยก่อนสวยๆมาให้บูชากัน.ถือว่าเป็นรุ่นแรกที่ราคาไม่แพงณ.ปัจจุบัน...
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]


    เหรียญเอกราชรุ่นแรก(ครบพิมพ์) สร้างปีพ.ศ 2518 มีทั้งสองแบบสองพิมพ์ นำมาให้บูชาครบพิมพ์ เหรียญรมดำสวยทั้งคู่ สร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปานพิธีใหญ่ น่าบูชาครบพิมพ์ราคาเบา
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน สร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน เป็นเหรียญขนาดใหญ่สร้างได้สวยงาม ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรมีโค๊ตหมายเลขไทยตอกด้านหลังเหรียญ เหรียญสีเงินสวยงามมากน่าเก็บไว้บูชาสักหนึ่งเหรียญ เพราะปัจจุบันหาสวยๆแบบนี้ยากแล้ว..
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]


    เหรียญมหาลาภรุ่นแรก สร้างปีพ.ศ.2519 หลวงพ่อตั้งใจสร้างมากท่านพุทธาภิเษกด้วยคาถาเงินล้านไตรมาส เป็นเหรียญสวยมีลาภมาก มีเหรียญนี้ไว้ในกระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือ ลูกหลานหลวงพ่อนิยมเก็บในกระเป๋าหลายๆท่านแล้วดีจริงๆ เหรียญสวยมหาลาภมากน่าบูชา..
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญพระครูภาวนา-หลวงพ่อปาน วัดท่าซุงสร้างปีพ.ศ.2519 หลวงพ่อสร้างเป็นที่ระลึกพระครูภาวนาพระสุปฏิปันโน ที่เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่ทางวัดท่าซุงสร้างไว้ ลูกศิษย์เลียมบูชานำมาแบ่งบูชาต่อราคาไม่แพง
    • บูชา 400 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกสร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมเดิมๆวัดกรอบสีน้ำตาล เป็นแบบติดโบว์รูปธงชาติ หมายถึงป้องกันทั้งหมู่คณะทั้งหมดทั้งบ้านทั้งบริวาร ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยเลี่ยมเดิมน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน


    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมๆวัด เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยเลี่ยมสวยที่น่าสนใจ
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน


    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.4 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤาษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นรุ่นเดียวที่มีการสร้างเนื้อพิเศษเนื้อเงิน
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน


    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG][​IMG]


    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชร หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 580 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    ฤาษีท่องสวรรค์(หนังสือ 2 บรรทัด)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด ถ้าพิมพ์หนังสือ 2 บรรทัดจะหายาก เพราะจะได้แจกกันในๆจะไม่แจกทำบุญแบบแพร่หลาย มีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข สุขสันต์มั่นคง พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 2,800 บาท
    [​IMG][​IMG]


    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(กริ่ง) เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่มีกริ่ง หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง มีคำว่าพิเศษ หมายถึงมีกริ่ง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่มาให้บูชากัน ถ่ายขยายให้ดูชัดๆ
    • บูชา 999 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระผงพระจุฬามุณี สร้างสมัยหลวงพ่อประมาณปี 30 เป็นพระวิสุทธิเทพประทับในวิหารพระจุฬามุณีเจดียสถาน ผสมเนื้อผงสำคัญของวัดงท่าซุงมากมาย พระพิมพ์สวยออกแบบสวย ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร เขียวคำว่า วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าวรูปเหมือน(ปืนแตก)พระคำข้าวสร้างเพียง 100,000 องค์ จำนวนน้อยมากเท่ากับพระคำข้าวรุ่นแรก พระหมดอย่างรวดเร็วสมัยหลวงพ่อและเก็บบูชากันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเป็นที่หวงแหนของลูกศิษย์รุ่นเก่าอีกหนึ่งรุ่นไม่แพ้พระคำข้าวรุ่นแรกเลย...คำว่าปืนแตกสมัยนั้นหลวงพ่อท่านจะพูดเล่าให้ลูกหลานฟังว่า เพราะท่านรู้ว่าซนชอบลองอะไรกัน ท่านบอกว่าอย่าไปลองกันนะ 3 นัดปืดจะแตก จึงเรียกรุ่นนี้ติดปากกันตั้งแต่สมัยหลวงพ่อเวลานั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG]


    พระหางหมาก ผงแป้งเดิมๆฟูๆเตมองค์ สภาพพระเดิมจริงๆเก็บมาอย่างไรสมัยหลวงพ่อก็ยังอยู่สภาพนั้น พระสวยคมชัด พระหางหมากสภาพสวยแบบนี้หาไม่ง่าย ปกติพระหางหมากก็หายากแล้ว สวยๆเดิมๆน่าบูชามากๆ
    • บูชา 600 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระหางหมาก ผิวเดิมแป้งเดิมสภาพพอสวยน่าบูชา พระหางหมากจะหายากปัจจุบันหายากขึ้น พระสร้างน้อยกว่าพระคำข้าว นำมาบูชาราคาไม่สูง
    • บูชา 550 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระหางหมาก(แตกลายฐานตุ่ม)เป็นพระหางหมากผิวธรรมชาติที่มีลักษณะพิเศษแตกลายตามผิวพระ ดูสวยงามและพิเศษอีกอย่างของพระหางหมากบางองค์ พระสวยคมชัดสภาพเดิม น่ามีเก็บไว้ศึกษาบูชา
    • บูชา 600 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG]
    พระคำข้าวสวยปิดทองนำพระคำข้าวสวยมากๆนำมาปิดทอง ปิดทองเดิมวัดทองเรียบเนียนสวยเงางาม คมชัดมากๆ พระมหาลาภปิดทองเร่งลาภเร่งผลให้ไวขึ้น พระคำข้าวปิดทองสภาพแบบนี้หายาก สวยวิ้ง หมดชุดนี้แล้วคงหาอีกไม่ได้ มีกำลังบูชากันไปนะครับ..สวยๆแบบนี้ไม่บูชาเสียดายแทน ให้บูชาตามความสวย


    • บูชา 549 บาท
    [​IMG][​IMG]


    พระคำข้าว+พระหางหมากสวยๆ นำแบบสวยๆผงแป้งเดิมๆเก็บดีสภาพปุยๆแป้งเยอะ นำพระสวยมาบูชาเป็นคู่..
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าว พระผิวเดิมเน้นพุทธคุณมหาลาภเป็นหลัก พุทธคุณส่วนอื่นๆเต็มเช่นกัน นอกนั้นแล้วแต่จะอธิษฐาน พระชุดนี้จะบูชานำไปแจกญาติพี่น้องหรือเด็กๆห้อยบูชาถือว่าดีมาก หลวงพ่อท่านพูดไว้มากมายทั้งเรื่องของพุทธคุรและวิธีการสร้างที่ยากลำบาก และบอกให้ลูกหลานเก็บไว้ให้ดี..นำมาบูชาเป็นคู่ไม่แพงเลย
    • บูชา 550 บาท
    [​IMG][​IMG]


    หลวงพ่อโสธร (สังฆาฏิ)รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่จีวรสังฆาฏิหลวงพ่อสำหรับรุ่นสังฆาฏิลงไปด้วย สังฆาฏิหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิม บูชาพระกับสิ่งที่เป็นสิริมงคลของใช้ห่มกายของครูบาอาจารย์ถือว่าสุดยอด
    • บูชา 1,600 บาท
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]</FIELDSET>
    [​IMG][​IMG][​IMG]


    พระคำข้าว(ชุด 3 องค์)พระมหาลาภที่ต้องมีเก็บไว้บูชาและแจกญาติพี่น้องไปบูชา พระที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างเพื่อเป็นสมบัติพ่อให้ของลุกหลาน ที่ท่านบอกไว้ก่อนจะละขันธ์ นำมาแบ่งกันบูชาไม่แพงพระผิวเดิมๆ
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2011
  3. Atithep phong

    Atithep phong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    807
    ค่าพลัง:
    +291
    โอนตังไปแล้วเน้อพี่แก้ว (smile)(smile)
     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับน้อง..พี่ส่งให้ตอนเช้าพรุ่งนี้ครับ...
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวชุด 10 องค์ พระเนื้อขาวพิมพ์คมชัดทั้งด้านหน้า-หลัง นำมาแบ่งบูชากันราคาเบาๆเป็นชุด เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อกำชับลูกหลานไว้ ต้องมีต้องเก็บ พอมีกำลังเก็บกันไว้นะครับ..ต่อไปจะร้องอ๋อ....
    • บูชา 3,500 บาท(คุณsakkk523 จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7026.JPG
      IMG_7026.JPG
      ขนาดไฟล์:
      210.7 KB
      เปิดดู:
      34
    • IMG_7027.JPG
      IMG_7027.JPG
      ขนาดไฟล์:
      175.5 KB
      เปิดดู:
      33
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2011
  6. คนไกลวัด999

    คนไกลวัด999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +740
    ดาวหกแฉกพลอยแดง เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีแดงสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือน มงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบทอดเป็นองค์สุดท้าย อธิษฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    ..ขอจองครับ
     
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ต้องเก็บบูชาให้ครบทุกสีทุกแบบนำมาเรียงๆต่อกันจะดูสวยมาก...
     
  8. คนไกลวัด999

    คนไกลวัด999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +740
    งั้นต้องจององค์นี้อีกสี ...เผื่อ.ผบทบ. จะให้อภัยถ้าเห็นอะไรสวยๆ55
    ------------------------------
    เข็มกลัดดาวหกแฉก พลอยเต็มทั้งหมดทั้งส่วนของแฉกด้วย สวยๆกล่องเดิมเพชรเงางามสภาพ 100 % หลวงพ่อสร้างงานเป่ายันต์ครั้งที่ 7 วันที่ 3 มกราคม พ.ศ.2530 สมัยที่ท่านยังมีสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ ดาวพลอยขาวหลังยันต์เกราะเพชรราคาไม่สูง แต่สูงด้วยพุทธคุณมากมาย ป้องกันทุกอย่างได้อย่างมั่นใจ ทั้งคุณไสยและคุณคนป้องกันได้ทั้งหมด...
    • บูชา 790 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    ของจองครับ ..หยิบพลอยฟ้ามาดูก็สวยงามมาก ถ้าเป็นชุดอย่างที่อาจารย์แก้วว่า ผมได้ลดโทษกึ่งนึงสงสัย
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ผู้หญิงแพ้แสงแวปๆว๊าบๆ..ผมก็นำมาเรียงกันในกล่องทุกแบบทุกรุ่นสวยจริงๆ...
     
  10. sakkk523

    sakkk523 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +0
    ไม่ทราบว่าพระชุดนี้ยังมีอยู่หรือไม่ ถ้ายังมีอยู่ผมขอจอง 1ชุดครับ
     
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ...น่าเก็บมากๆช่วงนี้พระคำข้าว
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญผูกพัทธสีมา(โบว์คู่)หลวงพ่อฤาษีลิงดำ-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2520 มีแทบโบว์ยันต์นะโมพุทธายะ(พระพุทธเจ้า 5 พระองค์) รุ่นนี้ป้องกันเรื่องโรคระบาดและป้องกันภยันอันตรายต่างๆดีมาก..ถือว่าเป็นเหรียญที่พุทธคุณเด่นๆอีกหนึ่งเหรียญ
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG] [​IMG]
     
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน วัดท่าซุงสร้างปีพ.ศ.2526 ทั้งแบบสัทองและแบบสีเงิน ด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์เกราะเพชรป้องกันทุกอย่างได้สมบูรณ์ นำมาให้บูชาเป็นคู่สวยๆทั้งสองเหรียญ ราคายังไม่แพงน่าบูชามาก
    • บูชา 399 บาท
    [​IMG] [​IMG]
     
  14. พรแม่ศรี

    พรแม่ศรี ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    18,789
    ค่าพลัง:
    +55,474
    เอ..รูปของจานพี้ขึ้น แต่รูปของผมไม่ขึ้นน่ะ ?????
     
  15. Atithep phong

    Atithep phong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    807
    ค่าพลัง:
    +291
    จองครับตังพร้อม
    1.รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ

    มีของแถมมั่งป่าวครับเสี่ยแก้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 3 มีนาคม 2011
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ใช้วิชาหน่อยครับ..55

    รับทราบการจองครับน้อง...ขอบคุณครับ..55
     
  17. MasterTest

    MasterTest เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    625
    ค่าพลัง:
    +1,031
    เข้ามารายงานว่าได้รับพระครบถ้วนแล้วและองค์จริงสวยกว่าภาพทุกองค์เลยครับ ขอบคุณพี่แก้วมากครับ :) :) :)
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณมากครับน้องที่แจ้งมาให้ทราบ..ดีใจครับพระสวยถูกใจ
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***




    รูปหล่อหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(นั่งสมาธิ)(รุ่น2)เป็นรูปหล่อรูปเหมือนที่สร้างปีพ.ศ.2528 สร้างจำนวนน้อยมากเพียง 1000 องค์เท่านั้นถือว่าเป็นรูปหล่อหลวงพ่อที่หายากมากๆ 1ใน 4 รุ่น ที่ฐานมีข้อความว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ด้านหลังเขียนว่า วัดท่าซุง พระสวยน่าบูชามีพระธาตุเสด็จตามซอกองค์พระ ถือว่าเป็นสิ่งอัศจรรย์อีกประการหนึ่งที่พระท่านสงเคราะห์ลูกหลานหลวงพ่อ..
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 ท่านใดไม่มีรุ่นแรก,รุ่น.2 บูชารุ่น.3 แทนกันไปก่อนครับ ตามกำลังของเรา พระพุทธเจ้าสมเด็จองค์ปฐมท่านสร้างบารมีมากที่สุด 40 อสงไขยแสนกัปป์ ขอลาภขอผลต่างๆจะไว จึงนำมาแบ่งกันบูชาพระสวยเดิมในกล่อง..ยันต์กริ่งนะสีทองแดง
    • บูชา 6,900 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล..
    • บูชา 2,700 บาท(คุณTHANAT BOON จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรก(วัดศาลพันท้ายฯ)นำมาทั้งแบบสีทองและสีเงิน หลวงพี่ชลอท่านนำชนวนสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่วัดท่าซุงและชนวนที่ท่านให้หลวงพ่อทำให้พิเศษผสมลงไป พุทธคุณถือว่าดีมีลูกศิษย์แถวสมุทรสาครมาเล่าประสบการณ์ให้ฟัง ท่านสร้างไว้สองแบบชุบเงินและชุบทอง นำมาให้บูชาครบทั้งคู่สภาพสวยเดิมๆนาบูชา ไม่แพงเบาๆสำหรับคู่นี้...
    • บูชา 3,900 บาท
    [​IMG][​IMG]


    รูปหล่อใบโพธิ์(กรอบเงินสวย)นำองค์สวยพระเก็บเก่าจากวัดมาเลี่ยมกรอบเงินสวยสั่งทำพิเศษสวยงามมาก องค์พอดีๆไม่ใหญ่มาก พุทธคุณพิธีสมเด็จองค์ปฐมเป็นประธานถือว่าแรงมาก พระสวยเดิมคัดมาเลี่ยมกรอบเงินกันน้ำอย่างดี พระรูปหล่อใบโพธิ์นี้ต้องเน้นที่มาเป็นหลักและลักษณะภายนอกประกอบบ้างบางส่วน เพราะมีการทำปลอมออกมาได้เหมือนมากๆแยกได้ลำบากจริงๆ
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG]


    ลูกแก้วสารพัดนึกรุ่นแรก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2517 สมัยนั้นท่านจะหาซื้อแถวอำเภอมโนรมย์และจังหวัดชัยนาทเป็นลูกแก้วกลมรูปเกลียวมะเฟือง...หลวงพ่อใช้ลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประธานในการพุทธาภิเษก พระท่านบอกว่าจะช่วยให้ได้ผลถึง 99 %ของลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงมีผลนอกจากด้านป้องกันแล้วยังเป็นสารพัดนึกอธิฐานตามใจปรารถสำเร็จผล ลูกแก้วมะเฟืองหลวงพ่อนำมาเข้าพิธีมีด้วยกันหลายสี องค์ที่นำมาให้บูชาสีส้มฟ้า
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    มีดหมอมีดโต้ชาตรี (ลายมือจารมาตรฐาน)วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า วัดท่าซุง มีดหมอชาตรี ๑๖ พ.ค ๓๕ มีดสภาพเก็บใส่ซองไว้จึงใหม่ เพราะมีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ เล่มนี้สวยน่าบูชามาก
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา

    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    เข็มกลัดหกแฉกดาวยันต์เกราะเพชร ตรงกลางจะเป็นยันต์เกราะพเพชรพลอยสีขาวเม็ดเดียว ยันต์เกราะเพชรเป็นยันต์จากตำราพระร่วงที่หลวงปู่ปานและหลวงพ่อสืบทอดมาตามเชื้อสายพระร่วง จึงจะมีผลในการพุทธาภิเษกเนื่องจากเป็นบุญบารมีเก่าที่สร้างมา อนุภาพมากมายป้องกันได้สารพัดทั้งอันตรายที่เกิดจากสัตว์มีพิษ งูกัดไม่ตายมาแล้ว พิษจะวิ่งขึ้นลงแต่ไม่ไหลเข้าหัวใจ ตามที่ประสบการณ์สมัยหลวงพิมพ์ประสบการณ์แจกจ่ายกัน ทั้งอาวุธของมีคมต่างๆก็มีประสบการร์มาแล้ว..
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    เข็มกลัดดาวหกแฉก(พลอยรอบ)เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉกแบบพลอยขาวล้อมรอบล็อกเก็ต และพิเศษสำหรับองค์นี้ ด้านหลังยันต์เกราะเพชรนำมาติดด้านหน้า ด้านเดียวกับล็อกเก็ตจะนูนขึ้นมา เป็นอีกหนึ่งแบบที่พิเศษ..ปลุเสกด้วยพุทธคุณเชิญพระข้างบนมาทำให้ ตามแบบฉบับที่หลวงพ่อปานถ่ายทอดสืบต่อมา ไม่ว่าจะทำอย่างไรพุทธคุณจะไม่มีวันเสื่อมตลอดพุทธศาสนา 5000 ปีนี้...
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]


    ดาวหกแฉกพลอยขาว(พลอยกลางเม็ดใหญ่)ดาวหกแฉกสวยสภาพเดิมพุทธคุณดี พุทธคุณเหมือนมงกุฏเพชรทุกประการน่าบูชามากราคาเบาๆ
    • บูชา 500 บาท
    [​IMG][​IMG]


    มงกุฎเพชรรุ่น(3 แบบ)(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก,พระสุธรรมตัวหนังสือใหญ่,พระราชพรหมยาน)เป็นแบบตัวหนังสือต่างๆของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ สภาพสวยทั้ง 3 แบบนำมาให้บูชาครบทุกแบบ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมด สรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • บูชาชุดละ 2,000 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์ลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมด...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตาม..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    เสื้อยันต์เกราะเพชร เป็นเสื้อยันต์ที่ประกอบด้วย ยันต์เกราะเพชรหลวงพ่อปาน ยันต์ธงมหาพิชัยสงคราม ไม่มีใครทำได้เหมือนหลวงพ่ออีกแล้ว หลวงพ่อท่านสร้างไม่มากนัก เราจะเห็นลูกศิษย์นำมาใส่กันในวันเข้าพรรษาฉลองพระเจ้าพรหมโดยเดินวนรอบ 3 รอบ..ระลึกถึงครั้งกู้เอกราชสมัยโยนกพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว เสื้อยันต์เกราะเพชรปลุกเษกพิธีชาตรีพิธีใหญ่ พุทธคุณแรงมากเรื่องของฤทธิ์เรื่องของการป้องกันทางบู๊ สภาพสวยสดเก็บดีเหมือนใหม่น่าบูชามาก..บางท่านใส่กรอบกระจกใสโชว์ทั้ง 2 ด้านกรอบไม้เก่าๆ แขวนข้างฝาห้องพระ ดูขลังดี..
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    ผ้าสักกายะหลวงพ่อ(ผ้าจีวรที่หลวงพ่อห่ม)เป็นผ้าจีวรที่หลวงพ่อท่านเคยห่มสมัยท่านยังทรงขันธ์ ทางวัดนำมาตัดเป็นชิ้นแล้วเลี่ยมประกบกับรูปถ่ายนำมาให้บูชา รูปนี้หลวงพ่อยิ้มดูสดชื่นและมีความสุขมาก จีวรหลวงพ่อถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นสิริมงคลที่ลูกหลานมีไว้บูชาแล้วรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเรา เป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อ ของใช้ครูบาอาจารย์ต่างๆมีพุทธคุณในตัวสามารถพกติดตัวป้องกันได้เช่นกัน..
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    เหรียญรุ่นแรก(เกลียวเชือก)สร้างปีพ.ศ.2516 ด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังเหรียญหลวงพ่อ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อท่านสร้าง สร้างได้สวยเป็นเอกลักษณ์ของขอบเหรียญเหมือนเชือกที่ฝั้นกันเป็นเกลียว จึงเรียกกันไว้ "เหรียญเกลียวเชือก" นำเหรียญสวยวิ้ง เป็นเหรียญวัดสมัยก่อนสวยๆมาให้บูชากัน.ถือว่าเป็นรุ่นแรกที่ราคาไม่แพงณ.ปัจจุบัน...
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]


    เหรียญเอกราชรุ่นแรก(ครบพิมพ์) สร้างปีพ.ศ 2518 มีทั้งสองแบบสองพิมพ์ นำมาให้บูชาครบพิมพ์ เหรียญรมดำสวยทั้งคู่ สร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปานพิธีใหญ่ น่าบูชาครบพิมพ์ราคาเบา
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน สร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน เป็นเหรียญขนาดใหญ่สร้างได้สวยงาม ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรมีโค๊ตหมายเลขไทยตอกด้านหลังเหรียญ เหรียญสีเงินสวยงามมากน่าเก็บไว้บูชาสักหนึ่งเหรียญ เพราะปัจจุบันหาสวยๆแบบนี้ยากแล้ว..
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]


    เหรียญมหาลาภรุ่นแรก สร้างปีพ.ศ.2519 หลวงพ่อตั้งใจสร้างมากท่านพุทธาภิเษกด้วยคาถาเงินล้านไตรมาส เป็นเหรียญสวยมีลาภมาก มีเหรียญนี้ไว้ในกระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือ ลูกหลานหลวงพ่อนิยมเก็บในกระเป๋าหลายๆท่านแล้วดีจริงๆ เหรียญสวยมหาลาภมากน่าบูชา..
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญพระครูภาวนา-หลวงพ่อปาน วัดท่าซุงสร้างปีพ.ศ.2519 หลวงพ่อสร้างเป็นที่ระลึกพระครูภาวนาพระสุปฏิปันโน ที่เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่ทางวัดท่าซุงสร้างไว้ ลูกศิษย์เลียมบูชานำมาแบ่งบูชาต่อราคาไม่แพง
    • บูชา 400 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกสร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมเดิมๆวัดกรอบสีน้ำตาล เป็นแบบติดโบว์รูปธงชาติ หมายถึงป้องกันทั้งหมู่คณะทั้งหมดทั้งบ้านทั้งบริวาร ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยเลี่ยมเดิมน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน


    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมๆวัด เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยเลี่ยมสวยที่น่าสนใจ
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน


    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.4 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤาษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นรุ่นเดียวที่มีการสร้างเนื้อพิเศษเนื้อเงิน
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน


    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG][​IMG]


    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชร หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 580 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    ฤาษีท่องสวรรค์(หนังสือ 2 บรรทัด)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด ถ้าพิมพ์หนังสือ 2 บรรทัดจะหายาก เพราะจะได้แจกกันในๆจะไม่แจกทำบุญแบบแพร่หลาย มีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข สุขสันต์มั่นคง พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 2,800 บาท
    [​IMG][​IMG]


    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(กริ่ง) เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่มีกริ่ง หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง มีคำว่าพิเศษ หมายถึงมีกริ่ง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่มาให้บูชากัน ถ่ายขยายให้ดูชัดๆ
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระผงพระจุฬามุณี สร้างสมัยหลวงพ่อประมาณปี 30 เป็นพระวิสุทธิเทพประทับในวิหารพระจุฬามุณีเจดียสถาน ผสมเนื้อผงสำคัญของวัดงท่าซุงมากมาย พระพิมพ์สวยออกแบบสวย ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร เขียวคำว่า วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าวรูปเหมือน(ปืนแตก)พระคำข้าวสร้างเพียง 100,000 องค์ จำนวนน้อยมากเท่ากับพระคำข้าวรุ่นแรก พระหมดอย่างรวดเร็วสมัยหลวงพ่อและเก็บบูชากันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเป็นที่หวงแหนของลูกศิษย์รุ่นเก่าอีกหนึ่งรุ่นไม่แพ้พระคำข้าวรุ่นแรกเลย...คำว่าปืนแตกสมัยนั้นหลวงพ่อท่านจะพูดเล่าให้ลูกหลานฟังว่า เพราะท่านรู้ว่าซนชอบลองอะไรกัน ท่านบอกว่าอย่าไปลองกันนะ 3 นัดปืดจะแตก จึงเรียกรุ่นนี้ติดปากกันตั้งแต่สมัยหลวงพ่อเวลานั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG]


    พระหางหมาก ผงแป้งเดิมๆฟูๆเตมองค์ สภาพพระเดิมจริงๆเก็บมาอย่างไรสมัยหลวงพ่อก็ยังอยู่สภาพนั้น พระสวยคมชัด พระหางหมากสภาพสวยแบบนี้หาไม่ง่าย ปกติพระหางหมากก็หายากแล้ว สวยๆเดิมๆน่าบูชามากๆ
    • บูชา 600 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระหางหมาก ผิวเดิมแป้งเดิมสภาพพอสวยน่าบูชา พระหางหมากจะหายากปัจจุบันหายากขึ้น พระสร้างน้อยกว่าพระคำข้าว นำมาบูชาราคาไม่สูง
    • บูชา 550 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระหางหมาก(แตกลายฐานตุ่ม)เป็นพระหางหมากผิวธรรมชาติที่มีลักษณะพิเศษแตกลายตามผิวพระ ดูสวยงามและพิเศษอีกอย่างของพระหางหมากบางองค์ พระสวยคมชัดสภาพเดิม น่ามีเก็บไว้ศึกษาบูชา
    • บูชา 600 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG]
    พระคำข้าวสวยปิดทองนำพระคำข้าวสวยมากๆนำมาปิดทอง ปิดทองเดิมวัดทองเรียบเนียนสวยเงางาม คมชัดมากๆ พระมหาลาภปิดทองเร่งลาภเร่งผลให้ไวขึ้น พระคำข้าวปิดทองสภาพแบบนี้หายาก สวยวิ้ง หมดชุดนี้แล้วคงหาอีกไม่ได้ มีกำลังบูชากันไปนะครับ..สวยๆแบบนี้ไม่บูชาเสียดายแทน ให้บูชาตามความสวย


    • บูชา 549 บาท(คุณTHANAT BOON จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]


    พระคำข้าว+พระหางหมากสวยๆ นำแบบสวยๆผงแป้งเดิมๆเก็บดีสภาพปุยๆแป้งเยอะ นำพระสวยมาบูชาเป็นคู่..
    • บูชา 1,000 บาท(คุณTHANAT BOON จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าว พระผิวเดิมเน้นพุทธคุณมหาลาภเป็นหลัก พุทธคุณส่วนอื่นๆเต็มเช่นกัน นอกนั้นแล้วแต่จะอธิษฐาน พระชุดนี้จะบูชานำไปแจกญาติพี่น้องหรือเด็กๆห้อยบูชาถือว่าดีมาก หลวงพ่อท่านพูดไว้มากมายทั้งเรื่องของพุทธคุรและวิธีการสร้างที่ยากลำบาก และบอกให้ลูกหลานเก็บไว้ให้ดี..นำมาบูชาเป็นคู่ไม่แพงเลย
    • บูชา 550 บาท(คุณTHANAT BOON จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]


    หลวงพ่อโสธร (สังฆาฏิ)รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่จีวรสังฆาฏิหลวงพ่อสำหรับรุ่นสังฆาฏิลงไปด้วย สังฆาฏิหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิม บูชาพระกับสิ่งที่เป็นสิริมงคลของใช้ห่มกายของครูบาอาจารย์ถือว่าสุดยอด
    • บูชา 1,600 บาท
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]</FIELDSET>
    [​IMG][​IMG][​IMG]


    พระคำข้าว(ชุด 3 องค์)พระมหาลาภที่ต้องมีเก็บไว้บูชาและแจกญาติพี่น้องไปบูชา พระที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างเพื่อเป็นสมบัติพ่อให้ของลุกหลาน ที่ท่านบอกไว้ก่อนจะละขันธ์ นำมาแบ่งกันบูชาไม่แพงพระผิวเดิมๆ
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]


    เหรียญผูกพัทธสีมา(โบว์คู่)หลวงพ่อฤาษีลิงดำ-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2520 มีแทบโบว์ยันต์นะโมพุทธายะ(พระพุทธเจ้า 5 พระองค์) รุ่นนี้ป้องกันเรื่องโรคระบาดและป้องกันภยันอันตรายต่างๆดีมาก..ถือว่าเป็นเหรียญที่พุทธคุณเด่นๆอีกหนึ่งเหรียญ
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน วัดท่าซุงสร้างปีพ.ศ.2526 ทั้งแบบสัทองและแบบสีเงิน ด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์เกราะเพชรป้องกันทุกอย่างได้สมบูรณ์ นำมาให้บูชาเป็นคู่สวยๆทั้งสองเหรียญ ราคายังไม่แพงน่าบูชามาก
    • บูชา 399 บาท
    [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2011
  20. THANAT BOON

    THANAT BOON Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    488
    ค่าพลัง:
    +48
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล..
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    *************************
    เห็นลงนานแล้วไม่มีท่านใดบูชาสักที งั้นผมขอจองไปคู่กับองค์ชุบเงิน...ครับ เดี่๋ยวน้องพัณณ์จองก่อน...อดเลย
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...