หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ..สมเด็จเกษไชโย พระเครื่องอ่างทอง หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ วัดเงินบางพรหม

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย benay, 14 กรกฎาคม 2008.

  1. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    พระสมเด็จวัดชัยมงคล

    เนื้อผงขาวล้วนๆ ไม่หนา


    อำเภอเมือง อ่างทอง

    สมเด็จยุคแรกๆของหลวงปู่สมวัด โพธิ์ทอง



    พระสมเด็จวัดชัยมงคลเท่าที่พบเห็นมีสองเนื้อครับ เนื้อผงล้วนๆออกขาวมีความเก่าในตัวเนื้อจัดมากเวลาโดนเหงื่อ และอีกเนื้อหนึ่งเป็นเนื้อแก่ผงน้ำมันครับ ณ ตอนนี้เนื้อไหนก้หายากทั้งนั้นครับ คนเริ่มเก็บกันมาจนรู้กันมากแล้ว สวยๆหนาๆ ยิ่งหายาก ราคาหลุดยากครับ

    เป็นพระเครื่องยุคแรกๆของหลวงปู่สม วัดโพธิ์ทอง ที่ท่านทำเอง ก่อนที่ท่านจะมาจำพรรษาที่วัดโพธิ์ทอง เนื่องจากเป็นพระเครื่องยุคแรกๆ และผงพุทธคุณเพียบ คนทราบก็ตามเก็บกันมากครับเพราะราคายังไม่แรงมากนัก แถมป็นรุ่นเก่า



    ผงขาวแพงกว่าผงน้ำมันครับ ราคาตามสภาพครับ 1,550 บาท พร้อมส่ง


    ปิดให้คุณ anuchang ครับ



    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    </FIELDSET>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2011
  2. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    [​IMG]

    พระครูวิเศษธรรมวาที (แพ เกสโร) เจ้าคณะหมวดตำบลหัวตะพาน มรณะภาพ 2508 วัดกลางราชครูธาราม

    องค์ที่ผมจะกล่าวต่อไปนี้ท่านเป็นพระคณาจารย์ยุคเก่าอีกท่านหนึ่ง ที่ผม และคนในตำบลให้ความศรัทธาและเคารพท่านมาก ท่านเป็นพระที่มีวาจาศักสิทธ์ยิ่งนัก ทั้งอาคมท่านเด็ดขาดและประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาของคนในท้องที่ และคนวิเศษฯ จนเป็นที่เล่นหากันโดยทั่วไป ผมจะเล่าประกอบกันไปกับภาพวัตถุมงคลของท่าน และภาพประกอบ บางภาพหาคนมีได้ยากยิ่งครับแต่ผมมีครับแฮ่ๆ เพราะท่านเป็นพระคณาจารย์ที่อยู่ในพื้นที่บ้านผมเอง กล่าวถึงหลวงพ่อแพวัดกลางราชครูธารามตามประวัติที่ผมได้สอบถามมาท่านเกิดเมื่อ พ.ศ.2436 ไม่ทราบว่าท่านบวชกับใคร รู้แต่ว่าท่านบวชตั้งแต่เป็นเณร และท่านเดินธุดงค์ไปเรียนวิชาหลายที่ ท่านไปเรียนพร้อมกับเพื่อนท่านอีกองค์หนึ่งคือ หลวงพ่อเปลื่อง ไปเรียนวิชาด้านเสือ แต่ไม่ทราบอาจารย์ เหตุที่ไม่ทราบอาจารย์เพราะไม่มีใครกล้าไปซักท่าน เพราะท่านเป็นพระพูดน้อย และมีความเคร่งครัดในพระธรรมวินัยมาก ความเคร่งของท่านนั้น ขนาดท่านอยู่บนวัดท่านยังห่มจีวรมิได้ขาด ถึงแม้จะเดินมาคุยกับพระลูกวัดท่านก็จะห่มจีวรโดยตลอดจึงทำให้คนเกรงท่านไปเองหลวงพ่อ ท่านเป็นพระคณาจารย์ที่ติดอันดับความเคร่งครัดองค์ต้นๆของจังหวัดอ่างทองในสมัยนั้นด้วยเหตุนี้เองประวัติท่านจึงไม่ค่อยมีคนทราบมากมายนักแต่คนส่วนใหญ่จะมารู้เรื่องขอวัตถุมงคลของท่านมากกว่าเพราะมีประสบการณ์มากและนิยมในท้องที่ เขาจะหวงกันมาก เรื่องประสบการณ์จะเล่าต่อไป หลวงพ่อแพท่านมีชื่อเสียงมากพอสมควรในสมัยนั้น คนสามหน่อนาคู คนทางบ้านไผ่วง และผู้คนต่างๆที่ก็ให้ความเคารพท่านอย่างมาก ท่านสร้างทั้งมงคลสวมคอ ตระกรุดหังวัวตายท้องกลม (ต้องนำวัวที่ตายทั้งแม่ลูกโดยธรรมชาติและผ่าเอาลูกวัวออกและเอาหนังมาทำ) และตระกรุดหนังหน้าผากเสือ (ตอนนั้นหน้าผากหายากท่านจึงอนุโลมให้ใช้หนังเสือทั้งหัวเสือเลยมีน้อยครับหนังเสือจะเป็นดอกสั้นๆประมาณนิ้วครึ่ง) ว่านร้อยแปดปั้นเป็นเม็ดเท่ายาลูกกลอน ผ้าขอดมหาอุตม์ รูปถ่าย ทั้งขนาดห้อยคอและภาพบูชา ทุกอย่างล้วนมีประสบการณ์เด่นชัดมากด้านมหาอุตม์คงกระพัน กันลม กันไฟ จากที่กล่าวมาแล้วว่าท่านไปเรียนวิชาเสือโดยท่านไปเรียน สองคนกับหลวงพ่อเปลื่อง เรียนคู่กันไว้แก้ทางกันเวลาคับขัน ท่านทั้งสองนี้ทำวิชานี้ได้ขลังยิ่งนักจนเป็นที่กล่าวขานกันว่า ท่านสำเร็จวิชานี้และสามารถแปลงเป้นเสือได้ โดยให้หลวงพ่อเปลื่องทำน้ำมนต์แก้ หลวงพ่อทั้งสองได้สัญญากันไว้ว่าจะบวชตลอดชีวิต แต่ภายหลังหลวงพ่อเปลื่องท่านลาสิกขาไป ทำให้หลวงพ่อท่านเคืองมาก ก้มีเหลือแต่หลวงพ่อแพท่านเดียวที่อยู่ในเพศบรรพชิตจวบจนมรณะภาพ แต่ว่าตอนที่ท่านมรณะภาพทางกรรมการวัดนำโดยซึ่งมีคุณปู่ผม หลวงพ่อหรุ่ม วัดบางจักร หลวงพ่อเล็ก วัดทำนบ และกรรมการวัดหลายท่าน ได้ตรวจสอบกุฏิท่าน พบพระเครื่องมากมายอยู่ในไห และพบว่าในย่ามท่านนั้น มีพระเครื่องของพระคณาจารย์ ที่เป้นสหธรรมมิกกับท่านและอาจเกี่ยวเนื่องกับวิชาท่านด้วยที่พบในย่ามท่านมี เหรียญหลวงพ่อเข็มวัดข่อย ปี 2477 เหรียญหลวงปู่ศุขวัดมะขามเฒ่า ปี 2466 เหรียญหลวงพ่อจันทร์ วัดบางจักร ปี 2483
    เหรียญหลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ ปี 2490 เหรียญหลวงพ่อนุ่ม วัดนางในปี 2490 ท่านกลัดติดย่ามท่านไว้ รวมกับพระเครื่องของท่านเองอีกจำนวนหนึ่ง



    <!-- google_ad_section_end -->ตระกรุดหนังวัว (วัวตายทั้งกลม)

    ดอกนี้ของส่วนตัว

    โชว์อย่างเดียวครับ

    [​IMG][​IMG]

    ทีเด็ดครับผมหวงไม่แพ้พระหลวงพ่อทรงครับ ตระกรุดหนังวัวตายทั้งกลมหลวงพ่อแพครับ ประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึง เป็นตระกรดหนังสำนักเดียวของอ่างทองที่เล่นหากันครับ ดอกนี้เป็นสมบัติชวดครับแล้วมาอยูที่พ่อผมและผมก็ได้มา กว่าจะให้ขออยู่สามปีครับ ท่านบอกยังเด็กอยู่ยังไม่ต้องเอาไป ตอนนี้โตแล้วครับเสร็จผมครับอิอิ

    ขอพูดเรื่องตระกรุดหน่อยนะครับ ตระกรุดหลวงพ่อแพท่านมีทั้ง หนังวัว และหนังหน้าผากเสือ คือตั้งแต่หน้าผากและทั้งหัวเสือ ครับมีน้อยมากส่วนใหญ่จะดอกสั้นๆครับ เพราะประหยัดหนังเสือมีน้อย หลวงพ่อท่านสำเร็จวิชาเสือสมิงท่านเรียนมาด้วยกันกับหลวงพ่อเปลื่องและสัญญากันว่าจะไม่สึกตลอดชีวิตทั้งสององค์ เพราะว่าวิชานี้หากใครกลายเป็นเสือตอนฝึกวิชาอีกคนนึงต้องทำน้ำมนต์แก้ แต่ตอนหลังหลวงพ่อเปลื่องท่านสึกหลวงพ่อแพท่านโกรธมากถึงกับไม่พูดกันเลย ประสบการณ์ตระกรุดนี้ โดนกันมามาก ที่ดังที่สุดคือสมัยลุงผมคือ จ่า... ท่านเป็นมือปืนให้ผู้มีอิทธิพลที่วิเศษฯ แต่ผู้มีอิทธิพลคนนี้ดังระดับประเทศ เมื่อสักสิบกว่าปีก่อนเรื่องเจ้าพ่อค้าไม้ ตอนหลังมีคดีความเกิดขึ้นและขึ้นศาลบ่อย และเป็นคดีใหญ่มากและดังมากในสมัยนั้น ภายหลังผู้มีอิทธิพลท่านนี้ถูกลอบวางระเบิดที่ศาลโคราช ลุงผมก็ไปอารักขาด้วย รวมกับลูกน้องอีก 20 กว่าคน โดนระเบิดตายหมด ทุกศพมีแผลฉกรร ลุงผมตายคาที่ แต่ที่น่าแปลกคือผิวหนังของลุงผมไม่มีรอยแผลที่เกิดจากสะเก็ดระเบิดเลย มีแต่รอยเขียวช้ำเพราะแรงอัด เลือดออกหู ออกจมูก อันนี้น้าชายผมไปดูมาและเล่าให้ฟังและล่ำลือกันมากในตอนนั้น<!-- google_ad_section_end --> มีอีกเรื่องหนึ่ง ลุงท่านนี้ชื่อลุงหยดแกเป็นนักเลงพอตัวสมัยนั้นถูกตำรวจ ล้อมยิงกลางทุ่งนา แต่ยิงเท่าไรก็ไม่ออก ทางตำรวจจึงบุกเข้าจับกุมและค้นตัว พบตระกรุดหนัง และพระสมเด็จว่านในตัวจึงทำการเอาตระกรุดออก สุดท้ายลุงหยด ตายคาที่ เรื่องนี้ตำรวจทราบว่าเป็นตระกรุดหลวงพ่อแพวัดกลางราชครู จึงแห่กันมาขอพระหลวงพ่อแต่หลวงพ่อท่านรู้อยู่แล้วท่านจึงปิดกุฏิเงียบ ท่านบอกว่าท่านไม่ชอบให้ มายิงลูกศิษย์ท่าน ท่านจึงไม่ออกมาพบ และอีกเรื่องหนึ่ง ปู่ผมเล่าให้ฟังว่า มีลุงท่านหนึ่งเขาชอบเอาพระเอาวัตถุมงคลของหลวงพ่อต่างๆมาลองยิงข้างวัดหลวงพ่อ ท่านรำคาญจึงให้พระลูกวัดไปเรียกลุงคนนี้มาพบและท่านก็บอกว่า เอาของกูไปลองบ้างสิ พลางท่านก็ใช้มือขมวดผ้าด้วยมือเดียวและโยนส่งให้ลุงแกไปลอง ลุงก็ฉลองศรัทธาหลวงพ่อโดยการยิงซะไม่รู้กี่นัด ผลปรากฏว่าออกทุกนัดครับ แตว่าพอเดินไปดูที่ผ้าขอดที่แขวนไว้ต้องประหลาดใจเพราะว่าลูกปืนทั้งหมดกองรวมกันอยู่ตรงผ้าขอดพอดีครับ นี่ก็เป้นอภนิหารของท่าน เรื่องนี้ผมเล่าได้ละเอียดครับเพราะผมเกิดที่นี่และโตมากับที่นี่ ลุกสิยืหลวงพ่อท่านก็เรียกได้ว่าเกือบยกเหล่าผมน่ะครับ แฮ่ๆ


    ดอกนี้ให้เช่าครับ

    ขนาด 4.5 เซน

    เป็นตระกรุดหนังเสือครับเพราะดอกสั้น และเป็นยุคแรกดอกนี้ประสบการณ์ฉกาจฉกรรมากครับ

    ข้อความที่เล่าไปแล้วฟังแล้วใช้วิจารณญาณครับ แต่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงๆครับผมไม่ได้มาโม้ให้ฟัง พยานยืนยันที่ทันสมัยหลวงพ่ออยู่ยังมีชิวิตอยู่ครับ อายุจะ 80 กว่า แล้วและพยานอีกหลายปากครับรวมทั้งเซียนวิเศษอีกหลายท่าน

    ผมเขียนมาหลายครั้งแล้วน่ะครับเรื่องหลวงพ่อแพแต่ไม่มีของมาลงเพราะทีแรกไม่คิดจะขาย ตอนนี้แบ่งให้ชมครับ หรือหากอยากได้ก็ปิดรายการได้เลยครับ

    (ดอกนี้ส่งประกวดได้น่ะครับที่อ่างทองเพราะสวยมากๆมีในรายการประกวด)


    เช่าที่ผม รับประกันตลอดชีวิตครับ ถ้าไม่แท้ คืนให้สองเท่า




    ...ลองให้พี่ๆชมดูครับ ปกติช่วงนี้เฮียที่วิเศษ เช่าหมดครับ

    ราคา 4,999 บาท

    พร้อมส่งครับ มีดอกเดียวเท่านั้นนะครับ


    ดอกนี้สภาพสวยมากครับ พิเศษสุดๆที่ยังเห็นรอยจารชัดเจนครับ

    สมเด็จว่านร้อยแปดของท่านขนาดมีดหมอยังไม่ได้แอ้มเหนียวขนาดไหนคิดดูเองครับ โม้มากเดี๋ยวพวกด่าเอาอีกแฮ่ๆ องค์ในภาพให้ไปพร้อมตระกรุดครับ



    หลวงพ่อรับนิมนต์แล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06664.jpg
      DSC06664.jpg
      ขนาดไฟล์:
      59.5 KB
      เปิดดู:
      64
    • DSC06665.jpg
      DSC06665.jpg
      ขนาดไฟล์:
      60.5 KB
      เปิดดู:
      112
    • DSC06667.jpg
      DSC06667.jpg
      ขนาดไฟล์:
      61.2 KB
      เปิดดู:
      60
    • DSC06669.jpg
      DSC06669.jpg
      ขนาดไฟล์:
      33 KB
      เปิดดู:
      64
    • DSC06670.jpg
      DSC06670.jpg
      ขนาดไฟล์:
      34.6 KB
      เปิดดู:
      70
    • DSC06668.jpg
      DSC06668.jpg
      ขนาดไฟล์:
      64.7 KB
      เปิดดู:
      64
    • DSC06674.JPG
      DSC06674.JPG
      ขนาดไฟล์:
      143.8 KB
      เปิดดู:
      65
    • DSC06672.JPG
      DSC06672.JPG
      ขนาดไฟล์:
      138.5 KB
      เปิดดู:
      61
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2011
  3. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    เบี้ยแก้ นิยมพบน้อยมาก นานๆจะมีให้เห็น

    หลวงพ่อโปร่ง วัดท่าช้าง


    พระคณาจารย์เก่าๆสายอ่างทอง


    ท่านนี้เก่งมากครับด้านเบี้ยแก้ครับเป็นพระยุคไกล้เคียงกับหลวงพ่อคำวัดโพธิ์ปล้ำ แต่หลวงพ่อโปร่งท่านอายุน้อยกว่า หลวงพ่อโปร่งท่านเป็นพระหมอยารักษาคนบ้าคนถูกคุณไสย มีอยู่ครั้งหนึ่งคนบ้าที่มาให้ท่านรักษาเกิดคลุ้มคลั่ง คว้ามีดล็อคคอหลวงพ่อแล้วปาดคอหลวงพ่อเลยครับ แต่ท่านไม่เป้นไรเลยและท่านก็ไม่โกรธคนบ้าคนนั้นด้วย(เจ้าอาวาสวัดท่าช้างองค์ปัจจุบันท่านเล่าให้ฟังครับ)หลวงพ่อโปร่งท่านเป็นที่นับถือของคนละแวกวัดเป็นอย่างมากเพราะเขาได้รูเห็นมาโดยตลอดว่าท่านเป็นอย่างไร แต่คนไม่นำประวัติท่านมาเผยแพร่มากนักเลยและก็ไม่มีคนเชียร์ท่านด้วย พาลทำให้คนนอกไม่รู้จักท่านไป จริงๆแล้วท่านเก่งมากครับ และหลังจากท่านมรณะภาพ ท่านก็ไม่เน่าเปื่อยครับ สังขารท่านยังอยู่ที่วัดจนปัจจุบันครับ ประสบการณ์ที่เขาพบกันก็คงกระพัน แคล้วคลาดเด่นชัดมากๆครับ เป็นพรคณาจารย์สายอ่างทองที่เก่งมากองค์หนึ่ง เบี้ยท่านที่ดีๆหายากกว่าหลวงพ่อคำน่ะครับ แต่ราคาเบากว่าเยอะ


    ตัวนี้ที่มาดีมากครับมาพร้อมตระกรุดหนังเสือของหลวงพ่อแพ เจ้าของได้กับมือหลวงพ่อ ปรอทเต็ม ตัวเบี้ยดูเป็นธรรมชาติมากครับ


    รับประกันแท้ตลอดชีพ


    จะหายากกว่าหลวงพ่อคำอีกครับ


    หลวงพ่อทรงท่านพูดถึงหลวงพ่อโปร่งบ่อยมากน่ะครับ

    ราคา 1,999 บาท พร้อมส่ง



    ปิดให้พี่<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->peiครับ


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06676.JPG
      DSC06676.JPG
      ขนาดไฟล์:
      136.8 KB
      เปิดดู:
      70
    • DSC06678.JPG
      DSC06678.JPG
      ขนาดไฟล์:
      149 KB
      เปิดดู:
      82
    • DSC06679.JPG
      DSC06679.JPG
      ขนาดไฟล์:
      144.1 KB
      เปิดดู:
      70
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2011
  4. pei

    pei เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    778
    ค่าพลัง:
    +2,853
    ขอจองครับคุณเบ็น:cool:
     
  5. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    เน้นของเมตตาค้าขายหน่อยครับ มหานิยม กันคุณไสย ครบถ้วนครับ

    [​IMG]


    ภาพจากหนังสือพระเครื่องเมืองอ่างทอง




    ประวัติหลวงพ่อท่านที่มีการบันทึกไว้ครับ


    พระครูธรรมพิริยคุณ (เต่า ธมฺมธโร) เกิดเมื่อวันพฤหัสบดี ขึ้น 10 ค่ำ เดือนยี่ ปีจอ ตรงกับวันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ.2441 ที่บ้านตำบลคลองขนาก อำเภอวิเศษไชยชาญ จังหวัดอ่างทอง เป็นบุตรของ นายเชย มณีโชติ และ นางจันทร์ มณีโชติ


    ในวัยเด็กได้ศึกษาขั้นต้นจากสำนักเรียนวัดนางชำ จนเมื่ออายุได้ 15 ปี บรรพชาเป็นสามเณร



    ปี พ.ศ.2461 อายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ ได้อุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดนางชำ โดยมีพระครูสุกิจวิชาญ เจ้าคณะอำเภอวิเศษไชยชาญ เจ้าอาวาสวัดข่อย เป็นพระอุปัชฌาย์ พระสมุห์จันทร์ วัดบางจักร เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระครูวิเศษชัยสิทธิ์ วัดอ่างทอง เป็นพระกรรมวาจาจารย์


    อุปสมบทแล้วมาจำพรรษาที่วัดนางชำ ทำการสอนภาษาไทยได้ 1 พรรษา ก็ขอพักเพื่อศึกษาพระปริยัติธรรม ศึกษาอยู่ 3 ปี จึงย้ายไปศึกษาต่อยังวัดมหาธาตุฯ กรุงเทพมหานครในปี พ.ศ.2465 จนถึงปี พ.ศ.2471 ก็ย้ายมายังวัดอ่างทอง และเข้าสอบนักธรรมเอกและบาลีประโยค 3 ได้ในปีนั้น


    จากนั้นในปี พ.ศ.2474 เมื่อทางวัดน้ำพุว่างตำแหน่งเจ้าอาวาส ชาวบ้านได้พากันนิมนต์ให้ พระครูธรรมพิริยคุณ (เต่า ธมฺมธโร) มาดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาส


    ปี พ.ศ.2480 ได้รับพระราชทานสมณศักดิ์เป็นพระครูชั้นสัญญาบัตรที่พระครูธรรมพิริยคุณ ปีรุ่งขึ้นก็ได้รับแต่งตั้งให้เป็นเจ้าคณะอำเภอวิเศษไชยชาญ


    และมรณภาพลงเมื่อปี พ.ศ.2499 ขณะได้รับนิมนต์ที่วัดวังขนาบ จังหวัดกาญจนบุรี
    <!-- google_ad_section_end -->


    ปลาตะเพียนทอง


    หลวงพ่อเต่า วัดน้ำพุ อ่างทอง


    หายากมากครับ


    [​IMG]

    หลวงพ่อเต่าวัดน้ำพุ ท่านเป็นพระคณาจารย์ยุคเก่าในยุคหลวงพ่อคำวัดโพธิ์ปล้ำ หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน ท่านเป้นพระคราจารยือีกท่านหนึ่งที่ชาววิเศษให้ความเคารพท่านอย่างมาก ด้วยอภินิหารของท่านเป้นที่ประจักต่อสายตาชาวบ้านมานมนาน เหรียยเงินลงถมของท่านเล่นหากันหลักหลายหมื่นบาท จัดเป็นเหรียญหลักเหรียญหนึ่งของ จังหวัดอ่างทอง ท่านเป็นพระคราจารย์ท่เก่งด้านหมอยารักษาคนบ้าหายมานักต่อนัก และท่านเองยังเก่งมากด้านการรักษาคุณไสย จนขนาดว่าคนที่ถูกคุณไสยมาเพียงแค่เข้ามาในบริเวณวัดน้ำพุ ก็จะออกเอง และบางรายอาเจียนออกมาเป็นสิ่งต่างๆ และหลังจากนั้นก็ขึ้น ไปให้หลวงพ่อรดน้ำมนต์ให้ วัตถุมงคลของท่านขึ้นชื่อมาด้านการปกป้องคุณไสย เพราะท่านแฝงไว้ทุกอณู จนเจ้าอาวาสวัดท่านหนึ่งก่อนที่จะมาจำพรรษาและเป็นเจ้าอาวาส ท่านได้หาเหรียญหลวงพ่อเต่า หรือวัตถุมงคลของหลวงพ่อเต่ามาติดตัวไว้เพราะวัดนั้นเป้นวัดเก่าอาถรรพ์เยอะ เจ้าอาวาสแต่ละองคือยู่ได้ไม่นาน หลังจากท่านเอาพระหลวงพ่อเต่ามาติดตัวก็มืได้เกิดเหตุการณ์ใดๆแบบเจ้าอาวาสองค์ก่อนเลยจนกระทั่งปัจจุบัน


    เดิม ๆ และหายากมากเสียด้วยครับ


    อยากบอกว่าสุดยอดมหานิยมอีกท่านหนึ่งในสายอ่างทองครับ


    ตะเพียนนี้มีหลวงพ่อเต่าท่านเดียวน่ะครับในอ่างทองยุคเก่า


    มีจารเดิมๆที่หัวและหางครับ



    ประกันแท้ตลอดชีพ


    ของไหม่ๆยังแพงกว่าเลยครับ

    ราคา 1,650 บาท พร้อมส่ง

    ยาว 10 เซน กว้าง 7 เซน


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06698.jpg
      DSC06698.jpg
      ขนาดไฟล์:
      86.8 KB
      เปิดดู:
      105
    • DSC06699.JPG
      DSC06699.JPG
      ขนาดไฟล์:
      136.6 KB
      เปิดดู:
      95
    • DSC06700.jpg
      DSC06700.jpg
      ขนาดไฟล์:
      103.3 KB
      เปิดดู:
      77
    • DSC06701.JPG
      DSC06701.JPG
      ขนาดไฟล์:
      138.9 KB
      เปิดดู:
      83
  6. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    ผ้ายันต์ หลวงพ่อวัดคู


    หลวงพ่อเสียน วัดมะนาวหวาน


    สร้างตามแบบอาจารย์หลวงพ่อครับ(หลวงพ่อเล้ก วัดมะนาวหวาน)


    สร้างปี 2548



    ตามรูปครับ ราคา 450 บาท พร้อมส่งครับ


    ความศักสิทธิ์ของหลวงพ่อวัดคูผมคงไม่ต้องโม้อีกแล้สน่ะครับแฮ่ๆ


    ปิดให้พี่ <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->peach123<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4415898", true); </SCRIPT> ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06287.jpg
      DSC06287.jpg
      ขนาดไฟล์:
      98 KB
      เปิดดู:
      98
    • DSC06286.jpg
      DSC06286.jpg
      ขนาดไฟล์:
      128 KB
      เปิดดู:
      92
    • DSC06284.jpg
      DSC06284.jpg
      ขนาดไฟล์:
      45 KB
      เปิดดู:
      82
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2011
  7. peach123

    peach123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    607
    ค่าพลัง:
    +3,319
    ผ้ายันต์ หลวงพ่อวัดคู


    หลวงพ่อเสียน วัดมะนาวหวาน


    สร้างตามแบบอาจารย์หลวงพ่อครับ(หลวงพ่อเล้ก วัดมะนาวหวาน)


    สร้างปี 2548



    ตามรูปครับ ราคา 450 บาท พร้อมส่งครับ


    ความศักสิทธิ์ของหลวงพ่อวัดคูผมคงไม่ต้องโม้อีกแล้สน่ะครับแฮ่ๆ <fieldset class="fieldset"><legend>รูปขนาดเล็ก</legend> [​IMG] [​IMG] [​IMG] รบกวนปิดผ้ายันต์ผืนนี้ครับผม

    </fieldset>
     
  8. anuchang

    anuchang เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กันยายน 2005
    โพสต์:
    1,408
    ค่าพลัง:
    +12,748
    พระสมเด็จวัดชัยมงคล หลวงปู่สมวัด โพธิ์ทอง เนื้อผงขาวล้วนๆ ไม่หนา
    ราคาตามสภาพครับ 1,550 บาท หน้า 323

    [​IMG] [​IMG]

    พระกรุหลวงปู่ปั้น เนื้อผงน้ำมันผสมผง วัดสี่ร้อย วิเศษชัยชาญ
    ราคา1,550 บาท หน้า 322

    [​IMG] [​IMG]

    พระพิมพ์นั่งบัวเนื้อดิน หลวงพ่อนุ่มวัดนางใน อ่างทอง
    1,999 บาท หน้า 308

    [​IMG] [​IMG]


    ขอจอง 3 รายการนี้ครับ
     
  9. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    เหรียญนางกวัก ทรงเครื่อง



    รุ่นเดียวของหลวงพ่อ

    หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน


    เหรียญนี้เหรียญที่สามที่ลงกระทู้ครับ มีจารหลวงพ่อ นะ ชา ลี ติ ที่ไม่มีลงเลยเพราะเจอแต่ไม่มีจาร ชอบก็ปิดกันได้ครับมีเหรียญเดียว ของที่มีจารตอนนี้แทบไม่ต้องหา เก็บกันเงียบกริบ


    ลืมบอกครับ รับประกันลายมือให้ตลอดชีวิตเลยครับ


    1,550 บาท พร้อมส่ง


    เหรียญนี้ได้มาล่าสุดครับ


    ปิดให้พี่<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->eow1ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06760.jpg
      DSC06760.jpg
      ขนาดไฟล์:
      70.7 KB
      เปิดดู:
      50
    • DSC06762.jpg
      DSC06762.jpg
      ขนาดไฟล์:
      75.7 KB
      เปิดดู:
      48
    • DSC06763.jpg
      DSC06763.jpg
      ขนาดไฟล์:
      71.6 KB
      เปิดดู:
      54
    • DSC06764.jpg
      DSC06764.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.1 KB
      เปิดดู:
      57
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กุมภาพันธ์ 2011
  10. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    พระสมเด็จวัดชัยมงคล

    เนื้อผงขาวล้วนๆ ไม่หนา


    อำเภอเมือง อ่างทอง

    สมเด็จยุคแรกๆของหลวงปู่สมวัด โพธิ์ทอง รุ่นนี้น่าจะเล่นง่ายที่สุดรุ่นหนึ่งนะครับ


    พระสมเด็จวัดชัยมงคลเท่าที่พบเห็นมีสองเนื้อครับ เนื้อผงล้วนๆออกขาวมีความเก่าในตัวเนื้อจัดมากเวลาโดนเหงื่อ และอีกเนื้อหนึ่งเป็นเนื้อแก่ผงน้ำมันครับ ณ ตอนนี้เนื้อไหนก้หายากทั้งนั้นครับ คนเริ่มเก็บกันมาจนรู้กันมากแล้ว สวยๆหนาๆ ยิ่งหายาก ราคาหลุดยากครับ

    เป็นพระเครื่องยุคแรกๆของหลวงปู่สม วัดโพธิ์ทอง ที่ท่านทำเอง ก่อนที่ท่านจะมาจำพรรษาที่วัดโพธิ์ทอง เนื่องจากเป็นพระเครื่องยุคแรกๆ และผงพุทธคุณเพียบ คนทราบก็ตามเก็บกันมากครับเพราะราคายังไม่แรงมากนัก แถมป็นรุ่นเก่า



    ผงขาวแพงกว่าผงน้ำมันครับ

    ขาวนวลสบายตาสวยๆครับ ราคา 2,350 บาท พร้อมส่ง


    วันนี้มีงานประกวดที่อ่างทองทั้งงานหาได้ไม่กี่องค์ ถ้าไม่เช่าตอนนี้รับรอง....ขู่ไว้ก่อน




    ปิดให้พี่<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->eow1ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06874.jpg
      DSC06874.jpg
      ขนาดไฟล์:
      56.9 KB
      เปิดดู:
      72
    • DSC06876.jpg
      DSC06876.jpg
      ขนาดไฟล์:
      52.1 KB
      เปิดดู:
      56
    • DSC06875.jpg
      DSC06875.jpg
      ขนาดไฟล์:
      70.9 KB
      เปิดดู:
      51
    • DSC06877.jpg
      DSC06877.jpg
      ขนาดไฟล์:
      75.2 KB
      เปิดดู:
      59
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กุมภาพันธ์ 2011
  11. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    พระสมเด็จวัดชัยมงคล

    เนื้อผงขาวล้วนๆ ไม่หนา

    อำเภอเมือง อ่างทอง


    สมเด็จยุคแรกๆของหลวงปู่สมวัด โพธิ์ทอง รุ่นนี้น่าจะเล่นง่ายที่สุดรุ่นหนึ่งนะครับ


    พระสมเด็จวัดชัยมงคลเท่าที่พบเห็นมีสองเนื้อครับ เนื้อผงล้วนๆออกขาวมีความเก่าในตัวเนื้อจัดมากเวลาโดนเหงื่อ และอีกเนื้อหนึ่งเป็นเนื้อแก่ผงน้ำมันครับ ณ ตอนนี้เนื้อไหนก้หายากทั้งนั้นครับ คนเริ่มเก็บกันมาจนรู้กันมากแล้ว สวยๆหนาๆ ยิ่งหายาก ราคาหลุดยากครับ

    เป็นพระเครื่องยุคแรกๆของหลวงปู่สม วัดโพธิ์ทอง ที่ท่านทำเอง ก่อนที่ท่านจะมาจำพรรษาที่วัดโพธิ์ทอง เนื่องจากเป็นพระเครื่องยุคแรกๆ และผงพุทธคุณเพียบ คนทราบก็ตามเก็บกันมากครับเพราะราคายังไม่แรงมากนัก แถมป็นรุ่นเก่า



    ผงขาวแพงกว่าผงน้ำมันครับ


    ขาวนวลสบายตาสวยๆครับ ราคา สอบถาม บาท พร้อมส่ง (2)


    วันนี้มีงานประกวดที่อ่างทองทั้งงานหาได้ไม่กี่องค์ ถ้าไม่เช่าตอนนี้รับรอง....ขู่ไว้ก่อน




     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06854.jpg
      DSC06854.jpg
      ขนาดไฟล์:
      55.7 KB
      เปิดดู:
      63
    • DSC06857.jpg
      DSC06857.jpg
      ขนาดไฟล์:
      54.8 KB
      เปิดดู:
      67
    • DSC06855.JPG
      DSC06855.JPG
      ขนาดไฟล์:
      149.2 KB
      เปิดดู:
      68
    • DSC06856.JPG
      DSC06856.JPG
      ขนาดไฟล์:
      147.4 KB
      เปิดดู:
      74
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2011
  12. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    พระสมเด็จวัดชัยมงคล

    เนื้อผงขาวล้วนๆ หนา


    อำเภอเมือง อ่างทอง

    สมเด็จยุคแรกๆของหลวงปู่สมวัด โพธิ์ทอง รุ่นนี้น่าจะเล่นง่ายที่สุดรุ่นหนึ่งนะครับ


    พระสมเด็จวัดชัยมงคลเท่าที่พบเห็นมีสองเนื้อครับ เนื้อผงล้วนๆออกขาวมีความเก่าในตัวเนื้อจัดมากเวลาโดนเหงื่อ และอีกเนื้อหนึ่งเป็นเนื้อแก่ผงน้ำมันครับ ณ ตอนนี้เนื้อไหนก้หายากทั้งนั้นครับ คนเริ่มเก็บกันมาจนรู้กันมากแล้ว สวยๆหนาๆ ยิ่งหายาก ราคาหลุดยากครับ

    เป็นพระเครื่องยุคแรกๆของหลวงปู่สม วัดโพธิ์ทอง ที่ท่านทำเอง ก่อนที่ท่านจะมาจำพรรษาที่วัดโพธิ์ทอง เนื่องจากเป็นพระเครื่องยุคแรกๆ และผงพุทธคุณเพียบ คนทราบก็ตามเก็บกันมากครับเพราะราคายังไม่แรงมากนัก แถมป็นรุ่นเก่า



    ผงขาวแพงกว่าผงน้ำมันครับ

    ขาวนวลสบายตาสวยๆครับ

    ราคา หนา 5 มิลครับ สอบถาม บาท พร้อมส่ง 3


    วันนี้มีงานประกวดที่อ่างทองทั้งงานหาได้ไม่กี่องค์ ถ้าไม่เช่าตอนนี้รับรอง....ขู่ไว้ก่อน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06863.jpg
      DSC06863.jpg
      ขนาดไฟล์:
      59.4 KB
      เปิดดู:
      128
    • DSC06865.jpg
      DSC06865.jpg
      ขนาดไฟล์:
      55.4 KB
      เปิดดู:
      106
    • DSC06864.jpg
      DSC06864.jpg
      ขนาดไฟล์:
      76.7 KB
      เปิดดู:
      73
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2011
  13. eow1

    eow1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2010
    โพสต์:
    741
    ค่าพลัง:
    +1,465
    เหรียญนางกวัก ทรงเครื่อง
    พระสมเด็จวัดชัยมงคล องค์ที่1

    จอง 2 รายการนี้ครับ
     
  14. ชาวประมง

    ชาวประมง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2009
    โพสต์:
    4,657
    ค่าพลัง:
    +22,538
    โหหหหห เสี่ยเบ็นจัดสมเด้จชัยมงคลมาเพียบเลย อิอิ
     
  15. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514

    ทั้งงานประกวดเมื่อวานมีแค่ 6 องค์ครับ.....เดี๋ยวขึ้นแน่ เห็นว่าคนกรุง ไม่รู้ใครตามเก็บแทบหมด เนื้อจัดมากๆออกเข้มข้นแบบหนา เปิดราคาผม 3500 แฮ่ๆยืนนิ่งอยู่พัก แต่ราคานี้คงไม่นานครับถึงแน่นอน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กุมภาพันธ์ 2011
  16. ชาวประมง

    ชาวประมง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2009
    โพสต์:
    4,657
    ค่าพลัง:
    +22,538
    เหอออออ ผมยังไม่มีซักองค์เลยครับ ได้แต่มองของพี่หนุ่มเหมือนกัน เพราะเนื้อนี้ดูแลเเล้วซึ้งตาครับ แต่กำลังไม่พอเลยได้แต่มอง อิอิ

    อีกอย่างบอกว่าหาถูกๆ แบบคนไม่รู้ราคาไม่ได้แล้วนะ อิอิ
     
  17. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    พระสมเด็จวัดชัยมงคล
    เขียวก้านมะลิ

    หนา 6 มิล

    อำเภอเมือง อ่างทอง


    สมเด็จยุคแรกๆของหลวงปู่สมวัด โพธิ์ทอง รุ่นนี้น่าจะเล่นง่ายที่สุดรุ่นหนึ่งนะครับ


    พระสมเด็จวัดชัยมงคลเท่าที่พบเห็นมีสองเนื้อครับ เนื้อผงล้วนๆออกขาวมีความเก่าในตัวเนื้อจัดมากเวลาโดนเหงื่อ และอีกเนื้อหนึ่งเป็นเนื้อแก่ผงน้ำมันครับ ณ ตอนนี้เนื้อไหนก้หายากทั้งนั้นครับ คนเริ่มเก็บกันมาจนรู้กันมากแล้ว สวยๆหนาๆ ยิ่งหายาก ราคาหลุดยากครับ

    เป็นพระเครื่องยุคแรกๆของหลวงปู่สม วัดโพธิ์ทอง ที่ท่านทำเอง ก่อนที่ท่านจะมาจำพรรษาที่วัดโพธิ์ทอง เนื่องจากเป็นพระเครื่องยุคแรกๆ และผงพุทธคุณเพียบ คนทราบก็ตามเก็บกันมากครับเพราะราคายังไม่แรงมากนัก แถมป็นรุ่นเก่า



    ผงขาวแพงกว่าผงน้ำมันครับ

    ขาวนวลสบายตาสวยๆครับ

    เนื้อออกเขียวก้านมะลิ หายากครับ หนาราคา สอบถาม บาท พร้อมส่ง (4)



    วันนี้มีงานประกวดที่อ่างทองทั้งงานหาได้ไม่กี่องค์ ถ้าไม่เช่าตอนนี้รับรอง....ขู่ไว้ก่อน


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06870.jpg
      DSC06870.jpg
      ขนาดไฟล์:
      54.8 KB
      เปิดดู:
      203
    • DSC06872.jpg
      DSC06872.jpg
      ขนาดไฟล์:
      51.5 KB
      เปิดดู:
      214
    • DSC06871.jpg
      DSC06871.jpg
      ขนาดไฟล์:
      70.2 KB
      เปิดดู:
      68
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2011
  18. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    พระสมเด็จวัดชัยมงคลจัดมากครับ


    เนื้อผงขาวล้วนๆ ไม่หนา

    อำเภอเมือง อ่างทอง


    สมเด็จยุคแรกๆของหลวงปู่สมวัด โพธิ์ทอง รุ่นนี้น่าจะเล่นง่ายที่สุดรุ่นหนึ่งนะครับ


    พระสมเด็จวัดชัยมงคลเท่าที่พบเห็นมีสองเนื้อครับ เนื้อผงล้วนๆออกขาวมีความเก่าในตัวเนื้อจัดมากเวลาโดนเหงื่อ และอีกเนื้อหนึ่งเป็นเนื้อแก่ผงน้ำมันครับ ณ ตอนนี้เนื้อไหนก้หายากทั้งนั้นครับ คนเริ่มเก็บกันมาจนรู้กันมากแล้ว สวยๆหนาๆ ยิ่งหายาก ราคาหลุดยากครับ

    เป็นพระเครื่องยุคแรกๆของหลวงปู่สม วัดโพธิ์ทอง ที่ท่านทำเอง ก่อนที่ท่านจะมาจำพรรษาที่วัดโพธิ์ทอง เนื่องจากเป็นพระเครื่องยุคแรกๆ และผงพุทธคุณเพียบ คนทราบก็ตามเก็บกันมากครับเพราะราคายังไม่แรงมากนัก แถมป็นรุ่นเก่า



    ผงขาวแพงกว่าผงน้ำมันครับ


    เนื้อจัดโซนสมเด็จ ราคา สอบถาม บาท พร้อมส่ง (5)



    วันนี้มีงานประกวดที่อ่างทองทั้งงานหาได้ไม่กี่องค์ ถ้าไม่เช่าตอนนี้รับรอง....ขู่ไว้ก่อน






     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06858.jpg
      DSC06858.jpg
      ขนาดไฟล์:
      62.7 KB
      เปิดดู:
      360
    • DSC06860.jpg
      DSC06860.jpg
      ขนาดไฟล์:
      61.5 KB
      เปิดดู:
      316
    • DSC06859.JPG
      DSC06859.JPG
      ขนาดไฟล์:
      142.2 KB
      เปิดดู:
      78
    • DSC06862.JPG
      DSC06862.JPG
      ขนาดไฟล์:
      145.3 KB
      เปิดดู:
      60
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2011
  19. SomeO

    SomeO เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +1,476
    งานนี้ศิษย์หลวงปู่สม คงหนัมใจน่าดู พี่ป๊อบ(ชาวประมง)ไม่มาปิดสักองค์ละพี่ อิอิ(แอบแซว)
     
  20. ชาวประมง

    ชาวประมง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2009
    โพสต์:
    4,657
    ค่าพลัง:
    +22,538
    เเซวผมตลอดเลยนะ อิอิ ผมมีแล้วองค์เดียวพอครับ (สมเด็จเจ็ดชั้น) ท่านเลือกให้ หยิบให้ เสกให้แค่นี้ผมก็ดีใจเเล้วครับ

    ปล.อยากได้อยู่แต่งบช่วงบานมากเเล้วต้องระงับยัยยั้ง อิอิ
     

แชร์หน้านี้

Loading...