หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ..สมเด็จเกษไชโย พระเครื่องอ่างทอง หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ วัดเงินบางพรหม

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย benay, 14 กรกฎาคม 2008.

  1. teaycub2009

    teaycub2009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    3,747
    ค่าพลัง:
    +2,582
    จัดไปท่าน(ชุดใหญ่แบบพี่พุดว่า).....อย่าให้เสีย คริ คริ!!!!catt4
     
  2. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    benay_watmon@hotmail.com (เบ็น 083-6139417)

    ขออภัยครับที่ทำให้รอ แฮ่ๆ อีกสักวันสองวันครับ ขอทำใจก่อนชุดหายากนี้ ตามที่บอกผมจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าครับ ว่าจะจัดวันไหน ขอบคุณครับ ผม:z7
     
  3. chatbu88

    chatbu88 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    296
    ค่าพลัง:
    +1,122
    ชุดที่6นี่ พี่ปิดเองจ้า... คุณเบ็นจัดมาเล้ย!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2009
  4. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    benay_watmon@hotmail.com (เบ็น 083-6139417)

    ป๋าลองรวมราคาชุดนี้เล่นๆดูครับ แค่ผมคิดคร่าวๆนี่ ราคาเอาเรื่องอยู่ครับ อิอิ
    ชุดนี่ที่ป๋าบอกตัดใจไม่ลงครับ เลยขอคิดนานหน่อย 555wel lcome_mokey
     
  5. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    ผู้วิเศษแห่งบ้านหัวตะพาน (บ้านผมเองครับ เอิ๊กๆ)

    เรื่องนี้เคยลงเพื่อเผยแพร่บารมีท่านไปแล้วเมื่อหน้า 45 ของกระทู้นี้ครับ ฉายซ้ำหน่อย เพื่อเผยแพร่บารมีหลวงพ่อครับ ที่ลงประวัติท่านนี่ผมไม่มีของจะขายหรอกครับ หายาก อิอิ


    [​IMG]
    พระครูวิเศษธรรมวาที (แพ เกสโร) เจ้าคณะหมวดตำบลหัวตะพาน มรณะภาพ 2508 วัดกลางราชครูธาราม


    องค์ที่ผมจะกล่าวต่อไปนี้ท่านเป็นพระคณาจารย์ยุคเก่าอีกท่านหนึ่ง ที่ผม และคนในตำบลให้ความศรัทธาและเคารพท่านมาก ท่านเป็นพระที่มีวาจาศักสิทธ์ยิ่งนัก ทั้งอาคมท่านเด็ดขาดและประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาของคนในท้องที่ และคนวิเศษฯ จนเป็นที่เล่นหากันโดยทั่วไป ผมจะเล่าประกอบกันไปกับภาพวัตถุมงคลของท่าน และภาพประกอบ บางภาพหาคนมีได้ยากยิ่งครับแต่ผมมีครับแฮ่ๆ เพราะท่านเป็นพระคณาจารย์ที่อยู่ในพื้นที่แถวบ้านผมเองครับ กล่าวถึงหลวงพ่อแพวัดกลางราชครูธารามตามประวัติที่ผมได้สอบถามมาท่านเกิดเมื่อ พ.ศ.2436 ไม่ทราบว่าท่านบวชกับใคร รู้แต่ว่าท่านบวชตั้งแต่เป็นเณร และท่านเดินธุดงค์ไปเรียนวิชาหลายที่ ท่านไปเรียนพร้อมกับเพื่อนท่านอีกองค์หนึ่งคือ หลวงพ่อเปลื่อง ไปเรียนวิชาด้านเสือ แต่ไม่ทราบอาจารย์ เหตุที่ไม่ทราบอาจารย์เพราะไม่มีใครกล้าไปซักท่าน เพราะท่านเป็นพระพูดน้อย และมีความเคร่งครัดในพระธรรมวินัยมาก ความเคร่งของท่านนั้น ขนาดท่านอยู่บนวัดท่านยังห่มจีวรมิได้ขาด ถึงแม้จะเดินมาคุยกับพระลูกวัดท่านก็จะห่มจีวรโดยตลอดจึงทำให้คนเกรงท่านไปเองหลวงพ่อ ท่านเป็นพระคณาจารย์ที่ติดอันดับความเคร่งครัดองค์ต้นๆของจังหวัดอ่างทองในสมัยนั้นด้วยเหตุนี้เองประวัติท่านจึงไม่ค่อยมีคนทราบมากมายนักแต่คนส่วนใหญ่จะมารู้เรื่องขอวัตถุมงคลของท่านมากกว่าเพราะมีประสบการณ์มากและนิยมในท้องที่ เขาจะหวงกันมากครับ เรื่องประสบการณ์จะเล่าต่อไป หลวงพ่อแพท่านมีชื่อเสียงมากพอสมควรในสมัยนั้น คนสามหน่อนาคู คนทางบ้านไผ่วง และผู้คนต่างๆที่ก็ให้ความเคารพท่านอย่างมาก ท่านสร้างทั้งมงคลสวมคอ ตระกรุดหังวัวตายท้องกลม (ต้องนำวัวที่ตายทั้งแม่ลูกโดยธรรมชาติและผ่าเอาลูกวัวออกและเอาหนังมาทำ) และตระกรุดหนังหน้าผากเสือ (ตอนนั้นหน้าผากหายากท่านจึงอนุโลมให้ใช้หนังเสือทั้งหัวเสือเลยมีน้อยครับหนังเสือจะเป็นดอกสั้นๆประมาณนิ้วครึ่ง) ว่าร้อยแปดปั้นเป็นเม็ดเท่ายาลูกกลอน ผ้าขอดมหาอุตม์ รูปถ่าย ทั้งขนาดห้อยคอและภาพบูชา ทุกอย่างล้วนมีประสบการณ์เด่นชัดมากด้านมหาอุตม์คงกระพัน จากที่กล่าวมาแล้วว่าท่านไปเรียนวิชาเสือโดยท่านไปเรียน สองคนกับหลวงพ่อเปลื่อง เรียนคู่กันไว้แก้ทางกันเวลาคับขัน ท่านทั้งสองนี้ทำวิชานี้ได้ขลังยิ่งนักจนเป็นที่กล่าวขานกันว่า ท่านสำเร็จวิชานี้และสามารถแปลงเป้นเสือได้ โดยให้หลวงพ่อเปลื่องทำน้ำมนต์แก้ หลวงพ่อทั้งสองได้สัญญากันไว้ว่าจะบวชตลอดชีวิต แต่ภายหลังหลวงพ่อเปลื่องท่านลาสิกขาไป ทำให้หลวงพ่อท่านเคืองมาก ก้มีเหลือแต่หลวงพ่อแพท่านเดียวที่อยู่ในเพศบรรพชิตจวบจนมรณะภาพ แต่ว่าตอนที่ท่านมรณะภาพทางกรรมการวัดนำโดย หลวงพ่อหรุ่ม วัดบางจักร หลวงพ่อเล็กวัดทำนบ และกรรมการวัดหลายท่าน ได้ตรวจสอบกุฏิท่าน พบพระเครื่องมากมายอยู่ในไห และพบว่าในย่ามท่านนั้น มีพระเครื่องของพระคณาจารย์ ที่เป้นสหธรรมมิกกับท่านและอาจเกี่ยวเนื่องกับวิชาท่านด้วยที่พบในย่ามท่านมี เหรียญหลวงพ่อเข็มวัดข่อย ปี 2477 เหรียญหลวงปู่ศุขวัดมะขามเฒ่า ปี 2466 เหรียญหลวงพ่อจันทร์ วัดบางจักร ปี 2483
    เหรียญหลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ ปี 2490 เหรียญหลวงพ่อนุ่ม วัดนางในปี 2490 ท่านกลัดติดย่ามท่านไว้ รวมกับพระเครื่องของท่านเองอีกจำนวนหนึ่ง
    <!-- google_ad_section_end -->
     
  6. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    benay_watmon@hotmail.com (เบ็น 083-6139417)

    (โชว์ครับ)

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    (สมเด็จองค์นี้ติดที่ 1 งานประกวดงานใหญ่ ร.ร.ตันติ)


    องค์นี้คือพระสมเด็จเนื้อว่านร้อยแปด ของหลวงพ่อแพ วัดกลางราชครูธาราม อ.วิเศษชัยชาญ ครับ เจ้าตำหรับตระกรุดหนังเสือและ หนังวัวตายท้องกลมครับ เนื้อเข้มจะแก่ว่าน เนื้อนวลๆจะแก่กล้วยหอม หลวงพ่อท่านมรณะภาพไป 40 กว่าปีแล้วครับ สมเด็จนี้เป็นของตกทอดมาของบ้านผมเองคนท้องที่หวงกันมากครับ เจอกันมาทุกรูปแบบครับ แต่เหนียวนั้นเป็นหลักเชื่อขนมกินได้แน่นอนครับ ว่านที่ทำพระนี้หลวงพ่อท่านปลูกเองและเสกน้ำมนต์รดทุกวัน ท่านจะมีวันตัดของท่านท่านจะเป็นคนกำหนดเอง นอกจากสมเด็จแล้วท่านยังมีเม็ดว่าน เสก คนสมัยนั้นเขาเอาไปให้ไก่กินและออกตีให้คู่ต่อสู้เดือยยาวขนาดใหนไม่ได้กินเลือดแน่นนอนครับ เจอกันมามากแล้ว แต่อีกเรื่องหนึ่งที่น่าแปลกครับปู่ของผมเองท่านเคยเล่าให้ฟังว่าสมัยที่หลวงพ่อท่านยังอยู่ ก็มีนักเกรงเยอะและลูกศิษท่านที่เจ๋งๆก็เยอะ ศิษหลวงพ่อแพได้ไปเจออริเก่าที่บ้านม่วงเตี้ย เลยวัดหลวงพ่อทรงไปหน่อย เกิดมีปากเสียงกันขึ้นฝ่ายอริ ได้ชักมีดหมอหลวงพ่อ .. ออกมาแทงประมาณสามครั้ง แต่แปลกที่มีดหมอไม่สามารถแทงทะลุได้ทั้งๆที่มีดหมอของหลวงพ่อ..ท่าน ใครที่ว่าเหนียวๆถ้าได้เจอเข้าไปล่ะก็เลือดสาดทุกรายไป แต่กับศิษหลวงพ่อแพไม่เข้าครับแต่นอนหยอดน้ำข้าวต้มไปหลายวันครับ ผมถามปู่ท่านว่าทำไม่ไม่เข้าท่านบอกว่า ,อาคมท่านยันต์กันอยู่, ครับอันนี้ผมเล่าให้ฟังจากคำบอกเล่าของปู่ผมโปรดใช้วิจารณญาณก็แล้วกันครับ ยังมีลุงอีกท่านหนึ่งไม่ขอเอ่ยนามครับ ถูกยิงด้วยปืนลูกซอง กลิ้งไปกลิ้งมาหน้วัดปดแก้ว แต่ผิวหนังไม่ได้เป็นอะไรเลยแม้แต่น้อย


    ตระกรุดหนังวัว (วัวตายทั้งกลม)โชว์อย่างเดียวครับ

    [​IMG]

    [​IMG]


    ทีเด็ดครับผมหวงไม่แพ้พระหลวงพ่อทรงครับ ตระกรุดหนังวัวตายทั้งกลมหลวงพ่อแพครับ ประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึงครับ เป็นตระกรดหนังสำนักเดียวของอ่างทองที่เล่นหากันครับ ดอกนี้เป็นสมบัติชวดครับแล้วมาอยูที่พ่อผมและผมก็ได้มา กว่าจะให้ขออยู่สามปีครับ ท่านบอกยังเด็กอยู่ยังไม่ต้องเอาไป ตอนนี้โตแล้วครับเสร็จผมครับอิอิ

    ขอพูดเรื่องตระกรุดหน่อยนะครับ ตระกรุดหลวงพ่อแพท่านมีทั้ง หนังวัว และหนังหน้าผากเสือ คือตั้งแต่หน้าผากและทั้งหัวเสือ ครับมีน้อยมากส่วนใหญ่จะดอกสั้นๆครับ เพราะประหยัดหนังเสือมีน้อย หลวงพ่อท่านสำเร็จวิชาเสือสมิงครับท่านเรียนมาด้วยกันกับหลวงพ่อเปลื่องและสัญญากันว่าจะไม่สึกตลอดชีวิตทั้งสององค์ เพราะว่าวิชานี้หากใครกลายเป็นเสือตอนฝึกวิชาอีกคนนึงต้องทำน้ำมนต์แก้ครับ แต่ตอนหลังหลวงพ่อเปลื่องท่านสึกหลวงพ่อแพท่านโกรธมากถึงกับไม่พูดกันเลยครับ ประสบการณ์ตระกรุดนี้ โดนกันมามากครับ ที่ดังที่สุดคือสมัยลุงผมคือ จ่า... ท่านเป็นมือปืนให้ผู้มีอิทธิพลที่วิเศษฯ แต่ผู้มีอิทธิพลคนนี้ดังระดับประเทศครับ เมื่อสักสิบกว่าปีก่อนเรื่องเจ้าพ่อค้าไม้ ตอนหลังมีคดีความเกิดขึ้นและขึ้นศาลบ่อย และเป็นคดีใหญ่มากและดังมากในสมัยนั้น ภายหลังผู้มีอิทธิพลท่านนี้ถูกลอบวางระเบิดที่ศาลโคราช ลุงผมก็ไปด้วยครับ รวมกับลูกน้องอีก 20 กว่าคน โดนระเบิดตายหมดครับทุกศพมีแผลฉกรรครับ ลุงผมตายคาที่ แต่ที่น่าแปลกคือผิวหนังของลุงผมไม่มีรอยแผลที่เกดจากสะเก็ดระเบิดเลย มีแต่รอยเขียวช้ำเพราะแรงอัด เลือดออกหู ออกจมูก ครับ อันนี้น้าชายผมไปดูมาและเล่าให้ฟังและล่ำลือกันมากในตอนนั้น<!-- google_ad_section_end --> มีอีกเรื่องหนึ่ง ลุงท่านนี้ชื่อลุงหยดแกเป็นนักเลงพอตัวสมัยนั้นถูกตำรวจ ล้อมยิงกลางทุ่งนา แต่ยิงเท่าไรก็ไม่ออก ทางตำรวจจึงบุกเข้าจับกุมและค้นตัว พบตระกรุดหนัง และพระสมเด็จว่านในตัวจึงทำการเอาตระกรุดออก สุดท้ายลุงหยด ตายคาที่ครับเรื่องนี้ตำรวจทราบว่าเป็นตระกรุดหลวงพ่อแพวัดกลางราชครู จึงแห่กันมาขอพระหลวงพ่อแต่หลวงพ่อท่านรู้อยู่แล้วท่านจึงปิดกุฏิเงียบ ท่านบอกว่าท่านไม่ชอบให้ มายิงลูกศิษย์ท่าน ท่านจึงไม่ออกมาพบ และอีกเรื่องหนึ่ง ปู่ผมเล่าให้ฟังว่า มีลุงท่านหนึ่งเขาชอบเอาพระเอาวัตถุมงคลของหลวงพ่อต่างๆมาลองยิงข้างวัดหลวงพ่อ ท่านรำคาญจึงให้พระลูกวัดไปเรียกลุงคนนี้มาพบและท่านก็บอกว่า เอาของกูไปลองบ้างสิ พลางท่านก็ใช้มือขมวดผ้าด้วยมือเดียวและโยนส่งให้ลุงแกไปลอง ลุงก็ฉลองศรัทธาหลวงพ่อโดยการยิงซะไม่รู้กี่นัด ผลปรากฏว่าออกทุกนัดครับ แตว่าพอเดินไปดูที่ผ้าขอดที่แขวนไว้ต้องประหลาดใจเพราะว่าลูกปืนทั้งหมดกองรวมกันอยู่ตรงผ้าขอดพอดีครับ นี่ก็เป้นอภนิหารของท่าน



    ดอกนี้หนังเสือครับดอกสั้น
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01383.JPG
      DSC01383.JPG
      ขนาดไฟล์:
      134.4 KB
      เปิดดู:
      81
    • DSC01387.JPG
      DSC01387.JPG
      ขนาดไฟล์:
      132.2 KB
      เปิดดู:
      74
    • DSC01384.JPG
      DSC01384.JPG
      ขนาดไฟล์:
      133.6 KB
      เปิดดู:
      69
    • DSC01386.JPG
      DSC01386.JPG
      ขนาดไฟล์:
      142.1 KB
      เปิดดู:
      66
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2009
  7. หมีเมืองนนท์

    หมีเมืองนนท์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    2,711
    ค่าพลัง:
    +2,534
    ออกตัวเลย เราก็นึกว่าจะมาแจก รออยู่ถ้าแจกผมขอคนแรกจะได้มัย
     
  8. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    วันนี้น้ำได้รับพระผงรูปเหมือนเนื้อขมิ้นหลวงพ่อทรง และตะกรุดยอดพระกัณฑ์ไตรปิฏกเรียบร้อยแล้วค่ะ สวยมากค่ะ รบกวนช่วยรวมเงินให้น้ำด้วยนะค่ะ วันอังคารกลับจากเที่ยวมาจะได้รีบโอนเงินให้ค่ะ ขอให้ทำตลับพุกสวย ๆ เลยนะค่ะ (รวมค่าจัดส่ง และค่าเสียเวลาทำตลับได้เรยค่ะ)

    ขอบคุณค่ะ

    *องค์ที่เอามาโชว์ถ้าให้บูชาแจ้งได้เรยนะค่ะ อยากเก็บไว้บ้างค่ะ เป็นตะกรุดหรือพระปรกโพธิ์ก็ได้ทั้งนั้นค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2009
  9. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    benay_watmon@hotmail.com (เบ็น 083-6139417)


    รับทราบครับคุณน้ำ ส่วนตลับพุกวันนี้ไปใส่ที่ตลาดเจ้าพรหม ตลาดหัวรอตลับไม่มีครับ แต่เดี๋ยวมผมกลับอ่างทองจะไปดูว่ามีหรือปล่าว และจะจัดการให้อีกครั้งหนึ่งครับ

    ส่วนพระสมเด็จกับตระกรุดที่โชว์ เดี๋ยวให้ผมคิดดุอีกที่ครับ ขอบคุณครับผมhello11
     
  10. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    benay_watmon@hotmail.com (เบ็น 083-6139417)

    :z3ชุดทิ้งทวนสุดท้ายคลอดแล้วครับ รับรองของหลักๆ ที่ผมคิดว่าหายากมากและผมมีเพียงอย่างละชิ้นสองชิ้นเท่านั้นที่เก็บไว้ ชุดนี้อาจจะใหญ่หน่อยราคาเกือบสามหมื่นบาทแต่รวมชุดยอดพระเครื่องของท่านของหลักและหายากแน่นอนครับ ภาพจะตามมาทีหลัง เก็บชุดนี้ก็เกือบจะพอแล้ว ราคาระดับนี้น่ะครับ แต่ถ้ารวมหลักๆทั้งหมดผมมีของไม่ครบครับ อิอิ

    !!!!! ประมาณสอง ทุ่มชมภาพครับ!!!!

    รายการมีดังนี้

    -ภาพถ่ายอัดกระจกขาวดำรุ่นแรกสวยกริ๊บมาก 1 ภาพ ผมมีภาพเดียวครับ
    -ตะโพน บูชาขนาด 3.5 นิ้ว ยอดนิยมหายาก มีจารหลวงพ่อ นะชาลีติ มะอะอุ 1 ใบ
    -พระกริ่งอุ้มบาตรรมดำก้นเงิน (เป็นรุ่นเดียวที่หลวงพ่อสั่งทำมาเอง)1 องค์ หายากมากแบบนี้มีโค้ด ท ด้วยผมมีองค์เดียวเช่นกัน
    - พระผงรูปเหมือนแบบเกษาหลวงพ่อใส่แบบเป็นปึกๆ ฝังข้าวเปลือกสามเมล็ด 1 องค์ผมมีองค์เดียวเคยโชว์ไปแล้ว
    -ตระกรุดมหาจักพรรดิ ตอกโค้ด ท วศด นิยมมากๆ ถักเชือกเดิมจากวัด แต่เห็นโค้ด
    -เหรียญจอบเศรษฐีไหม่นิยมมากๆพิธีสุดยอดรุ่นหนึ่งของหลวงพ่อ ตอนนี้หายากมากครับ 1 เหรียญสวยครับ
    - แบ็งค์เก่าๆในหลวงรัชกาลที่เก้า หมายเลขเก้าหน้าเก้าหลัง หลวงพ่อจาร นะ ชา ลี ติ มะ อะ อุ หายากมากๆ เหมาะกับวันที่เก้าเดือนเก้าปีสองพันเก้านี้ครับผมมีสองใบ แบ่งครั้งนี้ครั้งเดียว 1 ใบ

    ราคาที่ผมจะลงขอราคานี้เท่านั้นครับเพราะที่แบ่งออกนี่ผมมีอย่างละชิ้นสองชิ้นเท่านั้นและแทบไมมีให้เห็นกันแล้วครับ หากไม่มีผู้ปิด ผมยินดีเก็บไว้เองตามเดิมครับ อิอิ

    ชุดใหญ่นี้ทั้งชุด แถมปรกโพธิ์เก้าใบ ที่มีผู้สละสิทหลังไมค์ 1 ชุด ราคา 1500 พระผงรูปเหมือนเนื้อแก่ชันเพรช นิยม 1 องค์ 800 รูปเหมือนเนื้อแร่บางไผ่ 1 องค์ 750 รูปเหมือนเนื้อแก่ว่านสบู่เลือด 1 องค์ ราคา 800 พระแหวกม่านฝังตระกรุดสาริกา 1 องค์ 750 บาท
    พระนักธรรมเนื้อแก่ว่านนิยมพร้อมเลี่ยมพลาสติกจากวัด 1 องค์

    แถมเพิ่มเติม พระสิวลีห้ามจนเนื้อเข้มจัดฝังตระกรุดสาริกา 2 องค์ 1000 บาท พระซุ้มกอไตรมาสทาบรอนทองจากวัด ฝังตระกรุดทอง 1 องค์ครับ

    แถมไปให้ครบแล้วน่ะครับชุดพระผงที่หลวงพ่อตั้งใจทำมาก พระผงรูปเหมือน แหวกม่าน นักธรรม ปรกโพธิ์เก้าใบ และแต่ละอย่างก็มีพบกันน้อยแล้วทั้งนั้นครับ
    และตั้งแต่ตั้งกระทู้มาไม่เคยจัดชุดใหญ่เท่านี้มาก่อนครับ


    ทั้งหมดทั้งชุดผมรับประกันความแท้ตลอดชีพ

    ทั้งชุด 29,999 บาท พร้อมส่ง


    แถมทิ้งทวนครับชิ้นสุดท้ายที่จะแถม เป็นเหรียญ หลังยันต์เต่า ตอกโค้ด ตอง 9 สองแถบ หลวงพ่อจารไว้ด้วยเหรียญนี้ผมได้รับกับมือหลวงพ่อตอนที่ผมบวชครับ เหรียญไม่แพงมากครับ แต่มีเงินก็ใช่ว่าจะหาเช่าได้แบบนี้ในวงการผมยังไม่เคยพบที่ไหนครับ ผมแถมให้เฉพาะชุดนี้เท่านั้นครับ


    ขอยกทั้งหมดนี้ให้พี่ มนุษย์ตู้ ครับ ปิดรายการ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01346sdfg.jpg
      DSC01346sdfg.jpg
      ขนาดไฟล์:
      70.5 KB
      เปิดดู:
      61
    • DSC01349sdfg.jpg
      DSC01349sdfg.jpg
      ขนาดไฟล์:
      43 KB
      เปิดดู:
      50
    • DSC00710.JPG
      DSC00710.JPG
      ขนาดไฟล์:
      134.8 KB
      เปิดดู:
      67
    • DSC00711.JPG
      DSC00711.JPG
      ขนาดไฟล์:
      140.1 KB
      เปิดดู:
      54
    • DSC01285.JPG
      DSC01285.JPG
      ขนาดไฟล์:
      133.9 KB
      เปิดดู:
      63
    • DSC01287.JPG
      DSC01287.JPG
      ขนาดไฟล์:
      148.4 KB
      เปิดดู:
      68
    • DSC01415bnhjk.jpg
      DSC01415bnhjk.jpg
      ขนาดไฟล์:
      55.5 KB
      เปิดดู:
      76
    • DSC01417.JPG
      DSC01417.JPG
      ขนาดไฟล์:
      137.8 KB
      เปิดดู:
      94
    • DSC01419asd.jpg
      DSC01419asd.jpg
      ขนาดไฟล์:
      45.4 KB
      เปิดดู:
      85
    • DSC01420zxvcv.jpg
      DSC01420zxvcv.jpg
      ขนาดไฟล์:
      35.6 KB
      เปิดดู:
      60
    • DSC01437.JPG
      DSC01437.JPG
      ขนาดไฟล์:
      138.7 KB
      เปิดดู:
      74
    • DSC01438.JPG
      DSC01438.JPG
      ขนาดไฟล์:
      127.1 KB
      เปิดดู:
      71
    • DSC01442.JPG
      DSC01442.JPG
      ขนาดไฟล์:
      122.6 KB
      เปิดดู:
      63
    • DSC01444.JPG
      DSC01444.JPG
      ขนาดไฟล์:
      126.3 KB
      เปิดดู:
      63
    • DSC01354.JPG
      DSC01354.JPG
      ขนาดไฟล์:
      147.6 KB
      เปิดดู:
      96
    • DSC01355.JPG
      DSC01355.JPG
      ขนาดไฟล์:
      135.8 KB
      เปิดดู:
      67
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กันยายน 2009
  11. ชาวประมง

    ชาวประมง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2009
    โพสต์:
    4,657
    ค่าพลัง:
    +22,538
    สวยมากๆ ครับ และหายากจริงๆ แต่งานนี้ขอถอยให้ผู้มีบารมีและวาสนานะครับ อนุโมทนา สาธุ กับผู้ที่โชคดีท่านนั้นด้วยครับ
     
  12. มนุษย์ตู้

    มนุษย์ตู้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +163
    ขอปิดชุดนี้ครับ
     
  13. ส้มฟัก

    ส้มฟัก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,393
    ค่าพลัง:
    +2,164
    เอ้า เฮ เฮ เฮ เฮ <label for="rb_iconid_10">[​IMG]</label><label for="rb_iconid_10">[​IMG]</label><label for="rb_iconid_10">[​IMG]</label><label for="rb_iconid_10">[​IMG]</label>
     
  14. The29

    The29 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    848
    ค่าพลัง:
    +2,278
    มาไว ไปไว
    ยินดีกับเจ้าของใหม่ด้วยครับ
     
  15. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,220
    ค่าพลัง:
    +15,514
    benay_watmon@hotmail.com (เบ็น 083-6139417)

    แฮ่ๆ ชุดนี้ผมจัดให้เต็มที่ครับ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะปิดได้ไวขนาดนี้เพราะเป็นชุดใหญ่จริงๆเท่าที่เคยจัดมา กะว่าไม่ปิดรายการจะแยกออกให้เช่าบ้างบางรายการ และที่เหลือเก็บไว้ตามเดิม แต่ก็ไปเสียแล้ว แฮ่ๆ นึกเสียดายตั้งแต่ตอนจัดชุดนี้แล้วครับ แหะๆ เลยขอคิดนานหน่อย ในการจัดชุดนี้ แต่ผมก็ยินดีด้วยจริงๆครับสำหรับพี่มนัส ที่ได้ชุดนี้ไปครับ สาธุ;aa54 เหมือนจะอาลัยอาวรณ์ ชุดนี้ เนอะ แหะๆ ยินดีด้วยกับพี่มนัสอีกครับครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กันยายน 2009
  16. JLB

    JLB เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    2,180
    ค่าพลัง:
    +8,079
    โอ้โห ชุดใหญ่จริงๆครับ
    เด็ดๆ ทั้งนั้น
     
  17. Na_mo_

    Na_mo_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,025
    ค่าพลัง:
    +4,750

    (good)(good)(good)


    ยินดีกับเจ้าของใหม่ ด้วยครับ
    เห็นตอนเย็นๆ ไม่นึกว่าจะ ไว ปานนี้ (||)
     
  18. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    ชุดนี้สุดยอดจริงๆเลยนะน้องเบน (good)
    ยินดีกับพี่มนุษย์ตู้ด้วยค่ะ ทีเดียวคุ้มเลยนะคะ (||)
     
  19. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    สุดยอด อนุโมทนาครับ เจ้าของที่แท้จริงมาเอาแล้วครับคุณเบ็น อิอิอิ
    อย่างว่าบางอย่างมีเงินแต่ไม่มีของก็ไม่มีโอกาสได้ แต่ตอนนี้มีของแถมมีเงิน ทุกอย่างลงตัวครับ สาธุ........
     
  20. ชาวประมง

    ชาวประมง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2009
    โพสต์:
    4,657
    ค่าพลัง:
    +22,538
    ยินดีด้วยครับคุณมนุษย์ตู้ ได้ของดีไว้บูชาครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...