เคยเห็นนกเค้าแมว(นกฮูก) ตัวโตเท่าคน ตอนประมาณเที่ยงคืน

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย NUI, 20 พฤศจิกายน 2004.

  1. NiNe

    NiNe บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    ณ. ดินแดนอันไกลโพ้น แห่งอนันตะจักรวาล...

    แมกไม้ ขุนเขา ทะเล และมวล พฤษาชาติอันดาษดื่น...ฝูงสัตว์ออกหาล่าเหยื่อ เหล่าสัตว์น้อยให_่หากินด้วยการเบียดเบียนชีวิตของผู้อื่นเพียงเพื่อดำรงชีวิตของตน....โดยไม่สนใจว่ามีสรรพเสียงสิ่งใดๆ ในพนาไพร... ที่... กู่ก้องร้องกังวาน บางครั้งดูไพเราะขับขานยิ่งนัก ...แลบางครั้งอาจจะดูโหยหวนเศร้ารันทดใจเช่นกัน ... ครั้นได้ฟังได้ยินสรรพสิ่ง..ของสากลจักรวาล .. ทำให้ข้าฯรู้สึกว่า .. นี่คือบ้านของตัวเอง ..หลงใหลยิ่งนัก... ข้ารักสุกสิ่งทุกอย่างในสรรพสากลจักรวาล...นั่นคือที่มาของการเกิด และ ดับ

    เหตุนี้เองทำให้ข้าฯ ต้องมาเกิด มาชื่นชมธรรมชาติอันสวยงามแห่งนี้
     
  2. mikky

    mikky เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    892
    ค่าพลัง:
    +577
    ขอตอบแบบใช้ logic นะ

    1. นกตัวให_่ขนาดนั้นย่อมหาที่อยู่ไม่ได้
    2. ที่อยู่ที่เป็นไปได้คือในป่าให_่ ๆ ตามต่างจังหวัดที่ไม่ค่อยมีคน
    3. แล้วมันบินมากรุงเทพต้องมีคนเห็นมากมาย หรือถึงอยู่ต่างจังหวัดก็ต้องมีคนเห็นอยู่ดี เพราะเมื่อเป็นนกก็ต้องบิน ไม่ว่าบินสูงแค่ไหนคนต้องรู้ต้องเห็น เพราะในอากาศก็มีเรดาห์ไว้จับเครื่องบิน มันกบดานจนโตขนาดนี้แล้วค่อยบินก็คงเป็นไปไม่ได้อีก อย่างนั้นคงอดตายตั้งแต่ตัวยังเล็กแล้ว
    4. ดังงั้นมันต้องเป็นสัตว์ ที่มาจากภพภูมิอื่น
    5. ทีคุณศดานัน บอกว่าอาจเป็นครุฑ ก็มีความเป็นไปได้ ถึงแม้ว่าคุณเจ้าของกระทู้ได้เห็นหน้าแล้ว แล้วไม่ใช่หน้าแบบครุฑ แต่ครุฑไม่จำเป็นต้องมาแบบครุฑ พระยานาคก็เช่นเดียวกัน บางทีก็ปลอมเป็นงูตัวให_่บ้าง ตัวเล็กบ้าง มันขึ้นกับจริตของผู้เห็น ถ้าคุณเห็นแล้วต้องตกใจมากจนอาจะช็อค เขาก็ไม่ให้เห็นแบบนั้น เขาจะให้เป็นอีกแบบหนึ่งที่คุณดูแล้ว โอเค
    ุ6. ถ้าพ้นจากพระยาครุฑแล้ว ก็ไม่มีสัตว์ทิพย์ได้ ๆ อีกที่จะมีรูปร่างลักษณะเช่นนี้ นอกจากเปรต เพราะเปรต จะมีรูปร่างได ๆ นั้นเป็นไปตามกรรมของเขา เปรตนก เปรตกา ตั้วให_่ ๆ นั้นมีมาแล้ว เป็นปลาก็มี แต่งานนี้ไม่น่าจะใช่เปรตเพราะว่าคุณเห็นสองตัว โดยปกติแล้วความเป็นเปรตมัน identical เพราะกรรมของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน แล้วไม่ว่ามันจะเกิดในลักษณะไหน มันจะไม่ได้รูปร่างลักษณะที่ปกติทั่วไป เช่นเปรตกา มีไฟเผาปากตลอดเวลาเป็นต้น แต่นี่คุณเห็นเป็นนกธรรมดา 2 ตัวพร้อมกัน
    ึ7. เหลืออย่างเดียวเลยคือพระยาครุฑน่ะ คุณอาจมีเชื้อสายพระยาครุฑน่ะ จึงสามารถเห็นได้ การที่พระยาครุฑจะบินมาจากป่าหิมพานต์ มาถึงกรุงเทพใช้เวลานิดเดียวเท่านั้น และจะไม่มีใครเห็นเลยถ้าเขาไม่ต้องการให้เห็น แล้วเขาบินมาเดือนละหลาย ๆ ครั้งเป็นปกติอยู่แล้ว เพราะมาหาจับพระยานาคกิน บางทีไปเจอหัวหน้าพระยานาคซึ่งมีฤทธิ์มากซัดเข้าไป ครุฑก็บาดเจ็บอยู่บ่อย ๆ เหมือนกัน ซึ่งที่คุณบอกตัวหนึ่งก็บาดเจ็บอยู่ใช่ไหมอาจเป็นได้นะ นะตัวให_่คงไม่ถูกอีกาจิกตนบาดเจ็บหรอก มันต้องเป็นผู้ที่มีศักดิ์ศรีเสมอกัน
     
  3. NUI

    NUI เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    389
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +983
    อืม......คุณ mikky เป็นนักวิเคราะห์.. นักคิด .. อืม.....
    คิดได้ไงเนี๊ยะ..
    ขอบคุณนะคะที่ช่วยวิเคราะห์ ตั้งกระทู้มาหลายวันหาคนให้เหตุผล
    ไม่ได้สักที อืม....อ่านการวิเคราะห์ของคุณดูแล้วช่างจินตนาการดี
    อ่านสนุก.. ลุกนั่งสบาย (b-smile) (555)
     

แชร์หน้านี้

Loading...