พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,535
    ค่าพลัง:
    +462
    2489.ศิษย์เอกหลวงพ่อปานวัดบางนมโค พระกลีบบัวผงยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อเล็ก วัดบางนมโค จังหวัดอยุธยา ปิดรายการครับ


    upload_2024-1-3_16-10-27.png

    upload_2023-9-9_12-8-46-png.png

    หลวงพ่อฤาษีลิงดำได้เล่าไว้ว่า ครั้งหนึ่งหลวงพ่อเล็กศิษย์ของหลวงพ่อปานที่หลวงพ่อปานให้อยู่รักษาคนไข้เวลาที่หลวงพ่อไม่อยู่ได้ทำพิธีปลุกเสกพระของหลวงพ่อปานเพื่อเป็นการทดลอง ครั้นทำแล้วหลวงพ่อปานก็ตรวจดูท่านได้ถามเป็นเชิงเย้าว่า ปลุกเสกเดี่ยวเลยสิท่า ไม่ได้ชุมนุมเทวดามาด้วยใช่ไหมล่ะ ทำไมล่ะเทวดาน่ะท่านมีทุกหนทุกแห่ง เรียกท่านมารับรู้ท่านก็จะตามไปคุ้มครองต่อเนื่องกันไป ลำพังพลังจิตเราน่ะคุ้มได้ไม่ทั่วหรอกต้องให้เทวดาท่านช่วยบ้าง
    หลวงพ่อเล็ก วัดบางนมโค เป็นพระที่ค่อนข้างจะอาภัพ เพราะว่าพระกิตติคุณของหลวงพ่อปานคลุมเอาไว้หมด มีคนรู้จักท่านเพียงเป็นผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดบางนมโคสมัยหลวงพ่อปานเท่านั้น ทั้ง ๆ ที่ท่านรักษาโรคได้แบบเดียวกับหลวงพ่อปานและหลวงพ่อปานท่านก็ไว้ใจให้ทำงานแทนท่านอยู่ตลอด
    หลวงพ่อเล็กเป็นพระที่มีความกตัญญูและรู้ประมาณ ไม่เคยสร้างพระเลียนแบบหลวงพ่อปานเลย เมื่อหลวงพ่อปานท่านมรณภาพแล้วก็ดำรงตำแหน่งสืบแทนและเป็นผู้ครอบครององผงยันต์เกราะเพชรที่หลวงพ่อปานลบเอาไว้ถึงหนึ่งปีเต็ม ๆ หากหลวงพ่อเล็กจะสร้างพระเนื้อดินเลียนแบบหลวงพ่อปานแล้วบรรจุผงยันต์เกราะเพชรก็ย่อมทำได้ แต่หลวงพ่อเล็กก็ไม่ทำ ท่านกลับนำมาสร้างเป็นพระพิมพ์ที่เป็นเนื้อผงเกราะเพชรโดยใช้ยันต์เกราะเพชรผสมกับปูนเปลือกหอยพิมพ์ออกมาเป็นรูปห้าเหลี่ยมปลายแหลม ด้านหน้าเป็นพระพุทธนั่งสมาธิอยู่บนอาสนะฐานชุกชีแบบพระประธานในพระอุโบสถวัดบางนมโค ด้านหลังเรียบ
    พระชุดนี้หลวงพ่อเล็กได้แจกให้ผู้คนนำไปติดตัว ท่านสั่งว่าผงเกราะเพชรที่อยู่ในองค์พระสามารถแช่น้ำทำน้ำมนต์ อาบกินรักษาโรค กำจัดเสนียดจัญไรและยังรดไล่ปีศาจที่สิงในตัวคนได้ เวลาใช้ให้อาราธนาถึงหลวงพ่อปานวัดบางนมโคเป็นที่ตั้ง เพราะท่านเป็นเพียงผู้สร้าง แต่เจ้าของผงเกราะเพชรก็คือหลวงพ่อปานนั่นเอง

    ผงเกราะเพชรที่อยู่ในองค์พระสามารถแช่น้ำทำน้ำมนต์ อาบกินรักษาโรค กำจัดเสนียดจัญไรและยังรดไล่ปีศาจที่สิงในตัวคนได้ เวลาใช้ให้อาราธนาถึงหลวงพ่อปานวัดบางนมโคเป็นที่ตั้ง เพราะท่านเป็นเพียงผู้สร้าง แต่เจ้าของผงเกราะเพชรก็คือหลวงพ่อปานนั่นเอง อานุภาพของยันต์เกราะเพชร มีดังนี้
    1. เขียนลงบนกระดาษหรือผ้าเอาติดตัวไปเข้ารณรงค์สงคราม แม้ลูกปืนมาเป็นห่าฝนก็ไม่ตกต้องร่างกาย แม้ถูกก็ไม่เข้า
    2. เขียนบนกระดานชนวนแล้วลบเอาผงมาใช้ จะแก้โรคได้สารพัดเป็นมหานิยม มหาอำนาจ คงกระพัน เป็นที่คร้ามเกรงของปิศาจทั้งหลายทั้งปวง
    3. เป่าให้ติดกระหม่อมของผู้คน จะเกิดความคงกระพันและเมตตามหานิยมไปจนถึงแคล้วคลาด และถ้าเป็นชายลูกคนโตออกมาเป็นผู้ชายยันต์นั้นจะติดไปจนปรากฏอยู่ในกระหม่อมเมื่อแรกเกิด
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มีนาคม 2024
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,535
    ค่าพลัง:
    +462
    2490.พระปิดตามหาเศรษฐี พิมพ์ลอยองค์ หลวงปู่โต๊ะ เนื้อเกสรแช่น้ำมนต์ ออกวัดหัวกระบือ ปี 21 ปิดรายการครับ


    upload_2023-9-10_9-1-54-png.png

    upload_2023-9-10_9-7-45-png.png



    ประวัติการจัดสร้าง

    เมื่อปี พ.ศ.๒๕๒๑ พระครูวิบูลพัฒนกิจ(พระครูสละ)ได้จัดสร้างวัตถุมงคลเพื่อมอบให้แก่ผู้ศรัทธาบริจาคในการสร้างวัดขึ้นมาใหม่ เนื่องจากเดิมสภาพวัดหัวกระบือเกือบจะเป็นวัดร้าง มีน้ำท่วมนองไปหมด และยังเต็มไปด้วยป่าแสมดำ โดยท่านได้ไปกราบขอหลวงปู่โต๊ะสร้างพระปิดตาขึ้น ๓ พิมพ์ ซึ่งหลวงปู่โต๊ะได้มอบอักขระยันต์สำหรับประดิษฐานในองค์พระ มวลสารบางชนิดและกรุณาปลุกเสกให้เป็นพิเศษ โดยพระทั้งสามพิมพ์มีลักษณะดังนี้
    ๑.พิมพ์มหาเศรษฐี
    เป็นพระเนื้อผง เป็นแบบพระปิดตา ลอยองค์หลังเรียบ
    องค์พระจะปรากฎคล้ายฟองเต้าหู้หรือเหมือนคราบกรุเนื่องจากการสร้างพระพิมพ์นี้มิได้นำเข้าบรรจุกรุ
    ๒.พิมพ์มหาลาภ พิมพ์หนึ่ง
    เป็นพระเนื้อผงแก่น้ำมัน องค์ชุ่มเห็นชัด ลักษณะเป็นพระปิดตานั่งสมาธิเพชร สองมือยกปิดหน้า เห็นสะดือบุ๋มชัดเจน ด้านหลังมีอักขระยันต์ตัวนูน
    ๓.พิมพ์มหาลาภ พิมพ์สอง
    เป็นพระเนื้อผงสีดำ เทา ลักษณะด้านหน้าเหมือนพิมพ์หนึ่งแต่สีต่างกัน ส่วนด้านหลังมีอักขระยันต์ไม่ซ้ำกับพิมพ์หนึ่ง สำหรับพิมพ์สองนั้นส่วนหนึ่งได้ให้เช่าบูชาพร้อมกับพิมพ์หนึ่ง แต่สภาพพระไม่สมบูรณ์ทั้งยังต้องการแยกวาระการออกให้เช่าบูชาโดยเข้าใจว่าพิมพ์หนึ่งคงจะได้รับความนิยมน้อยจึงชะลอการออกพิมพ์สองไว้ แต่ปรากฎว่าชั่วระยะเวลาไม่นาน พิมพ์หนึ่งก็หมดลงจึงรอเวลาโอกาสในการประกอบพิธีใหม่อีกครั้งหนึ่ง จนมาถึง พ.ศ.๒๕๒๕จึงได้นำมาเข้าร่วมพิธีอีกครั้ง และประกาศเป็นพิมพ์สอง พ.ศ.๒๕๒๕เพื่อความเหมาะสม ดังนั้นบางท่านเคยได้รับทั้งพิมพ์หนึ่งและพิมพ์สองมาแต่ปี ๒๕๒๑ อาจจะสงสัยเป็นชุดเดียวกันแต่แยกการออก ๒ ระยะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มกราคม 2024
  3. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,535
    ค่าพลัง:
    +462
    83.สุดยอดวัตถุมงคลหลวงพ่อถาวร ศิษย์หลวงพ่อยีวัดดงตาก้อนทอง พระพิมพ์สมเด็จจิตรลดาหลังว่านไพลดำ หลวงพ่อถาวร วัดปทุมวนาราม ปี2549 ปิดรายการครับ


    upload_2023-10-10_20-20-42-png.png

    upload_2023-10-10_20-20-33-png.png


    สมเด็จจิตรดารุ่นนี้ ผสมมวลสารผงจิตรดาพระราชทาน และได้รับอนุญาตจากทางวังในการจัดสร้างเป็นกรณีพิเศษ ด้านหลังเป็นยันต์เอกลักษณ์ของหลวงพ่อถาวร และฝังว่านไพลดำที่มีคุณสมบัติ ด้านคงกะพัน ป้องกันคุณไสย ป้องกันอุบัติเหตุต่างๆ หลวงพ่อถาวรเป็นเจ้าอาวาส ท่านเป็นศิษย์ของหลวงปู่ยี ปญญภาโร ซึ่งหลวงปู่ก็เป็นศิษย์ในดงของหลวงปู่เทพโลกอุดร หลวงพ่อถาวรเป็นพระดีที่หาได้ยาก ท่านเป็นพระที่มีพลังจิตสูงมากองค์หนึ่งเลยทีเดียว ท่านใดที่ไม่สามารถหาพระผงจิตรลดาได้ ลองหาสมเด็จไพลดำที่วัดปทุมวนารามทดแทนได้ หลวงพ่อถาวรท่านมีเมตตาสงเคราะห์ญาติโยม ท่านมีญาณหยั่งรู้เรื่องราวของสิ่งที่เราติดขัดจริงๆ คำแนะนำของท่านสั้นกระชับมาก และนำไปปฏิบัติได้จริงๆ เช่นมีผู้ถามว่า ขอคำแนะนำในการปฏิบัติธรรมให้รุดหน้า ท่านแนะนำเพียง 3 คำว่า "ให้กินน้อย นอนน้อย และพูดน้อย" เท่านี้หลายๆท่านก็รีบถอยออกมาแล้ว เหมาะสำหรับท่านที่ไม่มีสมเด็จจิตรลดารุ่นแรกๆ สามารถใช้รุ่นนี้ทดแทนได้เช่นกัน เพราะมีมวลสารยุคแรกๆผสมอยู่มากมาย นับว่าเป็นพระ สุดยอดมวลสาร สุดยอดพุทธคุณ และสุดยอดหายาก

    จัดสร้างด้วยมวลสารผงวิเศษ อาทิ
    ▪︎มวลสารผงจิตรดาที่ได้รับพระราชทานและได้รับอนุญาตจากทางพระราชวัง ในการจัดสร้างเป็นกรณีพิเศษ
    ▪︎กิ่งใบโพธิ์ แก่นจันทร์ จากประเทศอินเดีย
    ▪︎กากยาน้ำมันมนต์ของ หลวงปู่ยี (วัดดงตาก้อนทอง)
    ▪︎ข้าวสารดำอันเกิดจากการหุงข้าวสารด้วยไพลดำ
    ▪︎ข้าวทิพย์หลวงปู่ยี
    ▪︎ดอกไม้พระราชทานที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว(ร.9)ทรงใช้ไหว้พระ
    ▪︎ดอกไม้จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว(ร.9)
    ที่เสด็จมาประกอบพิธีต่างๆที่วัดปทุม
    ▪︎ผงมงคลแท้ๆของหลวงปู่โต พรมรังษี
    ▪︎ผงมงคลจากฤาษี
    ที่มามาลบผงในถ้ำในสวนป่าวัดปทุมวนาราม
    ▪︎ผงอิทธิเจ
    ▪︎แร่เหล็กไหล
    ▪︎ผงหลวงพ่อพระเสริมในแต่ละรุ่น เป็นต้น

    “ไพลดำ”
    เป็นว่านที่กล่าวถึงในตำนานว่านไทยว่ามีความวิเศษ ยิ่งกว่าว่านทั้งหลายเป็นว่านกายสิทธิ์ไพลดำ อานุภาพสูงมีสรรพคุณเลื่องชื่อในคำว่า คงกระพันชาตรีมหาอุด
    และแคล้วคลาดปลอดภัย มีกระแสอิทธิฤทธิ์ ที่แรงมากเป็นว่านมหามงคลมีฤทธิ์อำนาจในตัว ป้องกันอาถรรพ์และทำลายสิ่งชั่วร้าย ปกป้องภัย
    ดังนั้นถ้านำมาเป็นมวลสารในองค์พระจะยิ่งมีความเข้มขลังเป็นพิเศษกว่าพระโดยทั่วไป อานุภาพเทียบเท่าเหล็กไหล

    พิธีพุทธาภิเษก
    ณ. ศาลาพระราชศรัทธา วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร กทม.
    โดยพระคณาจารย์ 9รูป อาทิ
    หลวงปู่แย้ม วัดตะเคียน
    หลวงพ่อรวย วัดตะโก
    หลวงพ่อถาวร วัดปทุมวนาราม
    ฯลฯ
    หลวงพ่อถาวร ได้เชิญครูบาอาจารย์ท่านมาช่วยเสกอธิษฐานจิตเพิ่มเติมด้วย

    ภายหลังการจัดสร้างได้มีฆราวาสผู้ปฎิบัติธรรมสายหลวงปู่ดู่ได้จับพลังดู ถึงกับเอ่ยปากว่าพลังพุทธคุณสูงมาก มีญานของพระผู้สำเร็จมาเสกอธิษฐานจิต
    ให้หลายรูป พลังและรัศมีรุนแรงมากและมีกระแสเย็นสบาย พุทธคุณครอบจักรวาล
    ด้านหลังเป็นยันต์เอกลักษณ์ของหลวงพ่อถาวร และฝังข้าวทิพย์-ว่านไพลดำที่มีคุณสมบัติ ด้านคงกะพัน ป้องกันคุณไสย ป้องกันอุบัติเหตุต่างๆ

    บทความจากพระรูปหนึ่งที่วัดศรีถาวร
    ในบรรดาวัตถุมงคลของหลวงพ่อถาวร อาตมายกให้พระรุ่นนี้เป็นที่หนึ่ง เหตุเพราะอาตมาอยู่เเละเห็นเหตุการณ์ตั้งเเต่การรวบรวมมวลสาร , กรรมวิธีในการสร้าง, การปลุกเสก, รวมถึงการทดสอบถึงความศักดิ์สิทธิ์ของว่านไพรดำ โดยการนำพระมากำไว้ในมือเเล้วเอาข้อมือผ่าไม้ไผ่ยาวประมาณ 1 เมตรให้เเยกออกจากกันซึ่งหากบุคคลทั่วไปอาจถูกเปลือกของไม้ไผ่ที่คมมากบาดข้อมือได้ หรือการใช้ใบมีดโกนที่พึ่งเเกะออกจากกล่องนำมากรีดที่ข้อมือ ซึ่งไม่สามารถทำอันตรายต่อผิวหนังได้เลยเเม้เเต่นิดเดียว หรือการนำข้าวสารมาหุงเเล้วปิดฝาให้สนิทเเล้วนำหัวว่านไพรดำมาถูหรือขีดบนหลังฝาหม้อด้านนอก ข้าวซึ่งอยู่ด้านในจากข้าวที่ขาวธรรมดำกลับดำสนิทในทันที เเละอีกหลายๆเรื่องที่อาตมาได้สัมผัสกับพระรุ่นนี้ ซึ่งไม่สามารถนำมาเล่าในที่นี้ได้หมด
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มกราคม 2024
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,535
    ค่าพลัง:
    +462
    84. สุดยอดพระดี แดนใต้ครับ พระปิดตา ท่านพ่อกล่อม หรือ หลวงพ่อกล่อม วัดหูแร่ จ.สงขลา ปี14 เจ้าของฉายา ขูดผงต้องรับเลี้ยง ให้บูชา 599 บาท



    upload_2024-1-3_20-21-29.png



    โดยพระอาจารย์กล่อม ชื่อเต็ม " พระภควันเพชรหลีก" มวลสารนอกจากผงวิเศษแล้ว ยังมีเกสรดอกไม้,ว่านอีกหลายชนิด ที่สำคัญคือผสมผงเถ้าถ่านของการเผาแบงค์หลายชนิดของธนาคารชาติ สาขาภาคใต้หาดใหญ่ จนได้รับฉายา" พระปิดตาเงินล้านแห่งแดนทักษิณ พระปิดตาวัดหูแร่ หลวงพ่อกล่อม โกวิโท หาดใหญ่ สงขลา ๒๕๑๔ เนื้อผงผสมเถ้าธนบัตรเป็นพระเครื่องที่ "..คนใต้นิยมขูดผงใส่ของให้สาวกินคับ..."

    พระปิดตา"พระภควันเพชรหลีก"ที่พระอาจารย์กล่อม โกวิโท จัดสร้างไว้เมื่อปี๒๕๑๔ เป็นพระปิดตาที่มวลสารมาจากคัมภีร์ขอมโบราณ มวลสารที่นำมาสร้างนอกจากผงวิเศษดังกล่าวแล้ว ก็ยังมีเกสรดอกไม้และว่านอีกหลายชนิดเช่น ว่านเสน่ห์จันทร์ ว่านสาวหลง ว่านดอกทอง ว่านลูกไก่ทอง ว่านช้างประสมโขลง ว่านนางกวัก ว่านหลงรัง ว่านขุนแผน ว่านมหาลาภ ฯลฯ นอกจากนี้หลวงพ่อกล่อมยังให้ลูกศิษย์ไปขอผงเถ้าถ่านจากการเผาแบงก์ของธนาคาร มาผสมอีกด้วย เพื่อเป็นการถือเคล็ดทางโชคลาภและโภคทรัพย์ มีสร้าง ๓ พิมพ์คือพิมพ์ใหญ่,พิมพ์กลางกับพิมพ์เล็ก เนื้อผงใบลานผสมผงธนบัตรซึ่งได้ได้มาจากธนาคารแห่งประเทศไทยสาขาหาดใหญ่ ท่านก็ปลุกเสกแบบบินเดี่ยวโดยท่านลำพังผู้เดียว จากนั้นก็แจกให้ชาวบ้านไปใช้กันคนละองค์ แรกๆ ยังไม่ค่อยมีใครสนใจกันเท่าไหร่ แต่พอพระมีประสบการณ์มากขึ้น จึงมีคนมาขอพระปิดตากันจนหมดจากวัดไม่เหลือแม้แต่องค์เดียว พระปิดตารุ่นนี้นอกจากจะดีทางโชคลาภและโภคทรัพย์แล้ว ทางเมตตามหานิยม ก็เยี่ยมสุดเหมือนกัน ตอนแรกเลยนั้นมีหนุ่มคนหนึ่งเอาพระปิดตาไปขูดผงใส่อาหารให้ผู้หญิงกิน ผู้หญิงเกิดหลงจนได้อยู่เป็นสามี-ภรรยากัน พอหนุ่มคนอื่นๆรู้ข่าวก็ทำตามบ้าง และสำเร็จผลกันหลายคน แต่มีบางคนเมื่อได้ผู้หญิงเป็นภรรยาแล้ว กลับทิ้งๆ ขว้างๆ เสียกลางคัน พ่อแม่ฝ่ายหญิงจึงเอาเรื่องนี้ไปฟ้องเล่าให้หลวงพ่อกล่อมฟังพอทราบท่านจึง สั่งไม่ให้ใครทำอีก ถ้าทำแล้วต้องรับเลี้ยงตลอดจนตายไปกันข้างใดข้างหนึ่ง ห้ามทิ้งกลางคันเด็ดขาด ถ้าผิดจากที่สั่งท่านแช่งเอาไว้ ว่าทำอะไรก็ไม่เจริญขึ้นหลังจากนั้นจึงไม่ค่อยมีใครแอบขูดผงพระปิดตาใส่ อาหารให้ผู้หญิงกินอีก เพราะกลัวว่าหากเกิดเบื่อแล้วทิ้งๆ ขว้างๆ จะทำกินไม่ขึ้นเหมือนท่านแช่งไว้ พระปิดตาสำนักนี้เลยมีสร้อยห้อยท้ายเรียกกันว่า… ขูดผงต้องรับเลี้ยง

    พระปิดตา วัดหูแร่นี้สร้างรุ่นเดียวในปี ๒๕๑๔ สร้างและแจกไปประมาณ ๑,๐๐๐ องค์ แบ่งบรรจุไหฝังกรุไว้ประมาณ ๘,๐๐๐-๑๐,๐๐๐ องค์ แตกกรุในปี ๒๕๕๑ มีพระแตกหักเสียหายอยู่ในไหไม่ใช่น้อย พระที่เราพบจึงมีทั้งแบบลงกรุ และไม่ลงกรุรวมกันแล้วจะมีพระทั้งหมดน่าจะไม่เกิน ๑๐,๐๐๐ องค์ พระไม่ลงกรุจะสวยงามกว่าผิวใสสะอาด แห้งมีคราบน้ำว่านพอประมาณ ส่วนที่ลงกรุจะมีคราบกรุติดมาด้วย มากบ้างน้อยบ้าง พระรุ่นนี้มี ๓ พิมพ์ ๒ เนื้อ คือ เป็นเนื้อเทา กับเนื้อสีเทาเข้มจนเกือบดำ บางคนบอกผสมผงใบลาน แต่ท่านอาจจะใส่เถ้าธนบัตรจากธนาคารแห่งประเทศไทยมากเป็นพิเศษ ผิวจึงออกดำมากกว่า มีน้อยหายากประมาณว่าเนื้อเทา ๑๐๐ องค์จะมีเนื้อแก่ธนบัตรนี้เพียงองค์เดียว ส่วนที่ว่ามี ๓ พิมพ์ คือพิมพ์ใหญ่ พิมพ์กลาง และพิมพ์เล็กนั้น ประกอบด้วยพิมพ์ใหญ่ บ้างก็เรียกพิมพ์กรรมการมีมือสามคู่ หรือหกมือ หาชมยาก ส่วนพิมพ์กลางเป็นพิมพ์ที่พบเห็นกันมากที่สุด และพิมพ์เล็ก ๆ ประมาณเหรียญห้าสิบตังเท่านั้น พระปิดตารุ่นนี้มีชื่อว่า "พระภควันเพชรหลีก" แจกจ่ายให้แก่ชาวบ้านจำนวนหนึ่ง จนเป็นที่เรียกกันว่าพระปิดตาวัดหูแร่ มีพุทธคุณในทางแคล้วคลาดเป็นอย่างมาก และในเรื่องโชคลากโดยเฉพาะการเสี่ยงโชค ทำให้เป็นที่ต้องการของประชาชนมาก แต่พระรุ่นนี้ได้หายไปจากวัดและวงการพระเมื่อประมาณ ๓๐ ปีที่ผ่านมาโดยไม่มีผู้ใดพบเห็นอีกเลยเป็นพระในดวงใจคนใต้เลยครับ เพราะส่วนใหญ่สายใต้จะเน้นด้านบู้คือพวกคงกระพัน มหาอุด แต่พระหลวงพ่อกล่อมโดดเด่นมากด้านเมตตามหานิยม โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิง แบบไม่แพ้ขุนแผนเลยครับ ผมเคยถามคนใต้หลายคนแล้วว่าหลวงพ่ออะไรเก่งเรื่องเมตตาที่สุด ทุกคนจะตอบไปทางเดียวกันว่ามี ๒ รูป คือ หลวงพ่อจันทร์ วัดโฉลกหลำ กับหลวงพ่อกล่อมวัดหูแร่ นี่แหละครับ

    พระครูมนูญ ธรรมานุวัตร เจ้าอาวาสวัดหูแร่ (๑๔ ม.ค.๕๒) เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากวัดหูแร่เป็นวัดภายในชุมชนสร้างมานานกว่า ๑๐๐ ปีแล้ว สิ่งก่อสร้างภายในวัดโดยเฉพาะพระอุโบสถของวัดหูแร่ที่สร้างด้วยไม้ใช้มือฝื มือช่างไม้โบราณแบบการตอกลิ่ม ได้ชำรุดทรุดโทรมไปตามกาลเวลา ดังนั้น ทางวัดและคณะกรรมการของวัดหูแร่ เห็นพ้องกันว่าจะจัดงานทอดกฐินและทอดผ้าป่า เพื่อหาทุนทรัพย์ในการบูรณะซ่อมแซมพระอุโบสถ แต่ช่างได้มาประเมินราคาซ่อมแซมให้คงสภาพเดิม ต้องใช้ทุนทรัพย์กว่า ๕ ล้านบาท และปรากฏว่าหลังจากงานทอดกฐิน และทอดผ้าป่าปีนั้นแล้วได้ทุนทรัพย์มาเพียงแค่ ๑ ล้านบาทเศษๆ เท่านั้น ไม่เพียงพอต่อการบูรณะพระอุโบสถดังกล่าว แต่ด้วยบารมีของบูรพคณาจารย์ ทำให้ในช่วงเวลาเดียวกันนั้นเอง พระครูมนูญได้นิมิตรว่า อดีตเจ้าอาวาสท่านนึง บอกให้ไปขุดค้นบริเวณหน้าสถูปของอดีตเจ้าอาวาสองค์ที่ ๒ แล้วจะพบพระของเก่าให้นำมาหาทุนบูรณะโบสถ์ ท่านเจ้าอาวาสและคณะกรรมการวัด จึงได้หาฤกษ์มงคลทำการขุดค้นตามนิมิตร ปรากฏว่าพบไหผักกาดดองใบใหญ่ ๒ ไห ฝั่งอยู่ใต้ดินบริเวณหน้าสถูปนั้นจริงๆ เมื่อเปิดออกดูพบพระปิดตาเพชรหลีกที่พระอาจารย์กล่อม โกวิโท จัดสร้างไว้ต้งแต่ปี ๒๕๑๔ เป็นพระปิดตาที่พระอาจารย์กล่อมกดพิมพ์เองและทำการปลุกเสกแต่เพียงลำพัง ท่านตั้งชื่อไว้ว่า "พระภควันเพชรหลีก" แจกจ่ายให้แก่ชาวบ้านจำนวนหนึ่ง จนเป็นที่เรียกกันว่าพระปิดตาวัดหูแร่ มีพุทธคุณในทางแคล้วคลาดเป็นอย่างมาก และในเรื่องโชคลากโดยเฉพาะการเสี่ยงโชค ทำให้เป็นที่ต้องการของประชาชนมาก แต่ท่านแจกไปไม่มากทำให้พระรุ่นนี้ได้หายไปจากวัดและวงการพระกว่า ๓๐ ปีที่ผ่านมาโดยไม่มีผู้ใดพบเห็นอีกเลย จนกระทั่งทางวัดไปขุดค้นพบฝั่งอยู่อีกสองไห มีพระปิดตาภควัมเพชรหลีกอยู่ ๓ พิมพ์คือ พิมพ์ใหญ่ พิมพ์กลาง และพิมพ์เล็ก คะเนดูว่าน่าจะมีพระอยู่ประมาณเกือบหมื่นองค์ แต่บางส่วนชำรุดไปตามกาลเวลา หากองค์ไหนยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ก็ได้นำออกมาให้ประชาชนที่สนใจเช่าบูชา โดยทางวัดเปิดให้เช่าเองตั้งแต่วันที่๑๓-๑๔ มกราคม ๒๕๕๑ ปัจจุบันพระปิดตาหูแร่ได้หมดไปจากวัดแล้ว พระปิดตา"เพชรหลีก"หลวงพ่อกล่อม โกวิโท วัดหูแร่....เป็นอีกหนึ่งสุดยอดพระปิดตามหาลาภจากดินแดนทักษิณ........... โดดเด่นอย่างเอกอุทางโชคลาภค้าขาย.............สร้างน้อย หายาก ของแท้นั้นแข้งและเข่าพระต้องหนาสูงชัน ขอบพระจะบางคม หลังกระดานไม่มีรอยปาด แต่เหมือนกดลงกับแผ่นกระดานเรียบๆ ใต้ฐานมีรูไม้แบน เสียบแคะพระออกจากแม่พิมพ์ เนื้อค่อนข้างแห้ง กรอบ ขึ้นไขว่าน สร้างจากธนบัตรที่แบงค์ชาตินำมาเป็นส่วนผสมเพื่อเอาเคล็ด ทำให้เด่นทางด้านการเงินโดยเฉพาะ ลองซะให้ได้ แล้วจะติดใจ..... คิก ๆ พระอาจารย์กล่อม โกวิโท จัดสร้างไว้เมื่อปี ๒๕๑๔ เป็นพระปิดตาที่มวลสารมาจากคัมภีร์ขอมโบราณ ธนบัตรชำรุด และคาถาพุทธคุณหลายชนิดที่พระอาจารย์กล่อม เขียนขึ้นเองและผงพุทธคุณจากพระอาจารย์บุญ ชินวาโร อดีตเจ้าอาวาสที่เก็บรักษาไว้ เป็นมวลสารในการจัดสร้าง พระอาจารย์กล่อมทำการปลุกเสกและกดพิมพ์เอง โดยพระปิดตารุ่นนี้มีชื่อว่า พระภควันเพชรหลีก แจกจ่ายให้แก่ชาวบ้านจำนวนหนึ่ง จนเป็นที่เรียกกันว่าพระปิดตาวัดหูแร่ มีพุทธคุณในทางแคล้วคลาดเป็นอย่างมาก และในเรื่องโชคลากโดยเฉพาะการเสี่ยงโชค ทำให้เป็นที่ต้องการของประชาชนมาก เป็นพระในดวงใจคนใต้เลยครับ เมตตาอันดับสอง รองจาก หลวงพ่อจันทร์ เกาะโฉลกหลำ เป็นพระปิดตาที่เป็นที่สุดทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตา โชคลาภและค้าขาย เพราะพระของท่านมีส่วนผสมของว่าน ๑๐๙ ครบถ้วน เถ้าจากการเผาทำลายธนบัตรเก่าๆ ที่ชำรุด ได้รับบริจาคจากกรมธนารักษ์ สาขาหาดใหญ่นำมาผสมผสาน และผงพุทธคุณล้วนๆ จัดว่าเป็นพระปิดตาที่ขึ้นชื่อเปรียบประดุจดั่งพระของหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ก็ไม่ปาน (ตำราระบุไว้อย่างนั้น) ถ้านำผงที่ขูดจากพระปิดตาวัดหูแร่ ไปผสมหรือใส่น้ำให้ผู้หญิงรับประทานก็ไม่ต่างกับเสน่ห์ยาแฝด(ในหนังสือพระ เครื่องเมืองใต้ฉบับโบราณระบุไว้ไว้อย่างนี้ ไม่มีเสริมไม่มีแต่ง หรือจะบดทำเป็นยารักษาโรคได้สารพัดชนิดโดยเฉพาะแมลง หรือ อสรพิษกัดต่อย ใช้ดีมากๆ พระของท่านจึงเหลือน้อย) ส่วนใหญ่ผู้ที่ทราบกิติคุณจะนำไปขูดใช้กัน ลองดูไม่ลองแล้วจะรู้จะทราบว่าจริงเท็จประการใด แต่ถ้าทำแล้วช่วยรายงานถึงผล..ด้วยนะครับ จักขอบพระคุณเป็นอย่างสูงจ้า พุทธคุณตามชื่อครับ '''สาวหลง''' เป็นที่ประจักชัดเจน เคยมีคนลองของขูดเอาผง ไปป้ายสาวก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ "ถึงกับต้องมีวลีต่อท้ายกันเลย หลังจากที่หลวงพ่อกล่อมท่านได้กำชับไว้ คือขูดผงแล้วต้องรับเลี้ยง" พระปิดตารุ่นนี้คนหาดใหญ่หวงมาก เพื่อนๆมีหลายคนแต่ผมบุกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมปล่อยกัน จึงได้มาแบ่งให้ท่านพี่น้องแค่องค์เดียวครับ พระปิดตารุ่นนี้มวลสารที่ใช้สร้างน่าสนใจมาก เช่นธนบัตรเก่า ว่านที่คุณวิเศษอีกหลายชนิดฯลฯ มีประสบการณ์มากมาย ยังเป็นของดีภาคใต้ หากจะเปรียบให้ท่านเข้าใจง่ายๆก็คือ หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ของชาวชลบุรี หลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว ของชาวเมืองกาญจน์ หลวงพ่อกล่อม วัดหูแร่ ของชาวหาดใหญ่ ครับ

     
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,535
    ค่าพลัง:
    +462
    85.พระผงจันทร์ลอยหลวงปู่เทพโลกอุดร รุ่น 1 พระอาจารย์สุริยัณ วัดป่าฉัพพรรณรังสี จ.ชัยภูมิ ปิดรายการครับ


    upload_2024-1-3_21-0-55.png

    upload_2024-1-3_21-1-25.png

    ปฐมบทวัดป่าฉัพพรรณรังสี
    ก่อนจะมาเป็นวัดป่าฉัพพรรณรังสีอย่างทุกวันนี้... แรกเริ่มเดิมที พระอาจารย์สุริยัณท่านปฎิบัติธรรมอยู่ในป่าช้ามาก่อน แล้วจึงมาก่อตั้งเป็นสำนักสงฆ์ฉัพพรรณรังสี...
    โดยได้ปรึกษากับทางหลวงปู่ และท่านแนะแนวทางให้สร้างวัตถุมงคลขึ้นมาชุดหนึ่งเพื่อออกบูชา หาปัจจัยมาซื้อที่ดิน ที่จะมาสร้างสำนักสงฆ์ฉัพพรรณรังสีขึ้นวัตถุมงคลที่ว่านั้นก็คือ พระผงหลวงปู่เทพโลกอุดร พิมพ์จันทร์ลอย โดยได้รวบรวมผงมวลสาร ว่านต่างๆ จากที่ท่านได้ไปธุดงค์มาในหลายๆที่ มาสร้างพระผงหลวงปู่เทพฯขึ้น... (สาเหตุที่สร้างเป็นพิมพ์จันทร์ลอยองค์ใหญ่ เพราะความรู้ในการสร้างพระเครื่องยังไม่มี อีกทั้งเวลานั้น องค์พ่อจตุคามรามเทพก็โด่งดังมาก จึงทำพิมพ์มาคล้ายๆกัน)
    ตอนจะกดพระผงหลวงปู่เทพฯ ก็เกิดเหตุการณ์แปลกๆ อีก เช่น หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ ซึ่งสมัยนั้นยังไม่ได้รู้จักกับพระหนุ่มสุริยัณ ก็มาบังเอิญพบกันและมาช่วยกดสร้างพระรุ่นนี้ให้ด้วย
    ได้ปัจจัยในการออกบูชา พระผงหลวงปู่มาทั้งสิ้นประมาณ 130,000 บาท จึงนำมาซื้อที่ดินราคา 100,000 บาท ตัวพระอาจารย์เองท่านก็งง ว่าทำไมถึงมีปัจจัยเหลือตั้งสามหมื่นบาท พอมาโอนที่ดินที่สนง.ที่ดิน จึงถึงบางอ้อ เพราะเจ้าหน้าที่ ที่รับทำเรื่องวันนั้น ดึงเรื่องไม่ยอมดำเนินการให้สักที จนสุดท้ายขอรับใต้โต๊ะจากพระอาจารย์สามหมื่นบาทเพื่อเป็นค่าดำเนินการ.... จึงแล้วเสร็จ
    ส่วนในเรื่องจำนวนของพระผงหลวงปู่เทพฯ คาดการณ์ว่าน่าจะมีประมาณ 1,000 องค์ ส่วนเนื้อนั้นเท่าที่เห็นจากลูกศิษย์รุ่นเก่าๆ พบเจอหลากหลายเนื้อ มีทั้งเนื้อขาว เนื้อสี เนื้อก้นครก สุดแท้แล้วแต่ท่านจะใส่ลงไป..... เนื่องจากพระอาจารย์นำไปลอยน้ำประมาณหนึ่ง จะเห็นว่าตอนท่านออกเหรียญรุ่นแรก ด้านหลังยังเขียนคำว่า สำนักสงฆ์ฉัพพรรณรังสีอยู่
    ในทางสายกรรมฐานรุ่นหลานศิษย์ของหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ท่านพระปลัดสุริยันต์ จันทวัณโณ วัดป่าฉัพพรรณรังสี อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ นั้นถือได้ว่าในยุคปัจจุบันท่านเป็นผู้ที่มีความเข้าใจในเรื่องศาสตร์พลังงานจิตได้อย่างยอดเยี่ยมรูปหนึ่งของประเทศไทย
    ท่านพระปลัดสุริยันต์ จันทวัณโณ นั้นเองท่านก็ได้มีความสงสัยในเรื่องของครูบาศรีวิชัยมานานหลายปี เมื่อท่านฝึกอบรจิตศึกษาศาสตร์พลังงานของจิตจนมีสมาธิแก่กล้ามากขึ้นจนเป็นที่ยอมรับจากหลายๆท่านว่าท่านเป็นผู้รู้จริง เป็นที่ยอมรับได้ ท่านพระปลัดสุริยันต์ จันทวัณโณท่านจึงได้นำเรื่องของครูบาศรีวิชัย เกี่ยวกับเรื่อง
    “ครูบาศรีวิชัย กลับชาติมาเกิดในปัจจุบันเกิดเป็นใคร”
    ในที่สุดสิ่งที่ท่านพระปลัดสุริยันต์ จันทวัณโณ ได้พิจารณาเรื่องนี้นานถึง สามปี จึงเชื่ออย่างสนิทใจว่า ครูบาศรีวิชัยนั้นได้รับพุทธพยากรณ์เป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะได้มาตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าพระองค์ใดองค์หนึ่งในอนาคตแน่นอนนับจากองค์พระศรีอริยเมตไตยไปอีก ๕ พระองค์ครูบาศรีวิชัยก็จะได้มาตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้า
    และสิ่งที่ท่านพระปลัดสุริยันต์ จันทวัณโณ ทราบทางสมาธินั้นทราบว่า
    “ในปัจจุบันครูบาศรีวิชัย นั้นได้มาเกิดเป็นครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโร และจะได้มาตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าองค์ที่ ๕ นับต่อจากพระศรีอริยเมตไตย และการเกิดของท่านในชาตินี้จะเป็นชาติที่เกือบสุดท้ายที่ท่านจะมาเกิดเพราะการเกิดอีกครั้งหนึ่งของท่านนั้นคือท่านจะมาเกิดเพื่อตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าเลยเพราะบารมีในชาตินี้ของท่านเต็มแล้ว เหมือนกับหลวงปู่ทวด ที่รอมาตรัสรู้เป็นพระศรีอริยเมตไตย ในอนาคต”
    และส่วนที่มีหลายท่านมีความคิดเข้าใจว่า ครูบาศรีวิชัย แยกร่างแยกภาคมาเกิดเป็นพระรูปนั้น เกิดมาเป็นพระรูปนี้ มีความเชื่อไปต่างๆนานา ท่านพระปลัดสุริยันต์ จันทวัณโณ ได้กล่าวยืนยันว่า
    “ไม่มีแน่นอน เพราะจิตมีดวงเดียว แต่หลายความคิด จะให้แยกไปเกิดเป็นนั้นเป็นนี่ในคราวเดียวกันไม่ได้ จิตมีดวงเดียวเท่านั้น”
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มีนาคม 2024
  6. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,126
    ค่าพลัง:
    +860
    จองเหรียญยืนพระอ.ฝั้น/เหรียญพุทธชยันตี/พระปิดตาวัดหัวกระบือ
     
  7. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,535
    ค่าพลัง:
    +462

    รับทราบการจองครับพี่ ขอบคุณมากครับ
     
  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,535
    ค่าพลัง:
    +462
    upload_2024-1-4_11-45-22.png
     
  9. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,535
    ค่าพลัง:
    +462

    upload_2024-1-4_13-49-33.png
     
  10. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,535
    ค่าพลัง:
    +462
    2491. พระผงโต๊ะหมู่ หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต วัดศรีมุงเมือง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ รุ่น ค้ำดวง ให้บูชา 599 บาท


    upload_2024-1-4_16-58-4.png

    พระผงโต๊ะหมู่ มวลสารพระผงรุ่น “หลวงปู่มั่นค้ำดวง
    มวลสาร
    1.อังคารธาตุหลวงปู่คำพันธ์ ปญฺญาวโร อ.โซ่พิสัย จ.หนองคาย
    2. อังคารธาตุหลวงปู่เพียร วิริโย
    3. อังคารธาตุหลวงปู่จันทา ธัมมธโร วัดถ้ำพระ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี
    4. อังคารธาตุหลวงปู่แฟ๊บ สุภัทโท วัดป่าดงหวาย จ.สกลนคร
    5. อังคารธาตุหลวงปู่ผ่าน ปัญญปทีโป จ.สกลนคร
    6. อังคารธาตุหลวงปู่อ่อนสา สุขกาโร
    7. อังคารธาตุหลวงปู่ถิร ถิรจิตฺโต วัดทิพยรัฐนิมิตหรือวัดบ้านจิก จ.อุดรธานี***
    8. อังคารธาตุหลวงปู่หลวง กตปุญโญ วัดป่าสำราญนิวาส จ.ลำปาง****
    9. อังคารธาตุหลวงปู่ตื้อ ****
    10. น้ำมันมะพร้าวของหลวงปู่บุญ ขนฺธโชติ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม
    11. สีผึ้ง หลวงปู่คำสิงห์ สุภัทโธ วัดสิงหารินทราราม.**
    12. สีผึ้ง หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด***
    13. โลหิตธาตุของพ่อแม่ครูจารย์ที่ยอมรับว่า ล้วนเสร็จกิจของสงฆ์แล้ว
    14. เกศาหลวงปู่จาม มหาปุญโญ และ จีวรของท่าน
    15. พระเครื่องชำรุดของหลวงปู่อ่อนสา สุขกาโร
    16. พระเจ้าห้าพระองค์ ของหลวงปู่เงิน บางคลาน
    17. พระสมเด็จอิสโรที่แตกหัก

    ครูบาอาจารย์เมตตาอธิษฐานจิต รวม ๒๘ รูป
    1. เจ้าประคุณ สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ (มานิต ถาวรเถระ) กรุงเทพมหานคร
    2. หลวงพ่อสนธิ์ อนาลโย วัดพุทธบูชา กรุงเทพมหานคร
    3. หลวงพ่อเปลี่ยน ปญฺญาปทีโป วัดอรัญญวิเวก อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
    4. หลวงพ่อประสิทธิ์ ปุญฺญมากโร วัดป่าหมู่ใหม่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ๕ คืน
    5. หลวงพ่อบัวเกตุ ปทุมสิโร วัดป่าปางกึ๊ด ๑ คืน อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
    6. หลวงปู่ชม ฐานคุตโต วัดป่าท่าสุด อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
    7. หลวงปู่สังข์ สงฺกิจฺโจ วัดป่าอาจารย์ตื้อ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
    8. หลวงพ่อไพโรจน์ วิโรจโน วัดดอยปุยภูพิงค์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
    9. พระครูปัญญาวรคุณ(ทองแดง วรปัญโญ) วัดพระเจ้าตนหลวง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
    10. พระโสภณธรรมสาร (ฤทธิรงค์ ญาณวโร) วัดป่าดาราภิรมย์ แม่ริม จ.เชียงใหม่
    11. หลวงพ่อขันตี ญาณวโร วัดป่าม่วงไข่ อ.ภูเรือ จ.เลย
    12. หลวงพ่อสมบูรณ์ กันตสีโล วัดป่าสมบูรณ์ธรรม อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก
    13. หลวงปู่คำพอง ขันติโก วัดป่าอัมพวัน จ.เลย
    14. หลวงปู่เผย วิริโย วัดถ้ำผาปู่ จ.เลย
    15. หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดศรีอภัยวัน จ.เลย
    16. พระอุดมญาณโมลี (หลวงปู่จันทร์ศรี จันททีโป) วัดโพธิสมภรณ์ จ.อุดรธานี
    17. พระอาจารย์ตื้อ วัดป่านิโครธารม (ศิษย์หลวงพ่อประสิทธิ์ ปุญญมากโร) จ.อุดรธานี
    18. พระอาจารย์คูณ สุเมโธ วัดป่าภูทอง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี
    19. หลวงปู่อว้าน เขมโก วัดป่านาคนิมิต จ.สกลนคร
    20. หลวงปู่แปลง สุนทโร วัดป่าอุดมสมพร จ.สกลนคร
    21. หลวงปู่บุญพิน กตปุญฺโญ วัดผาเทพนิมิต จ.สกลนคร
    22. หลวงปู่บุญหนา ธมฺมทินฺโน วัดป่าโสตถิผล จ.สกลนคร
    23. หลวงปู่เนย สมจิตโต วัดป่าโนนแสนคำ อำเภอเจริญศิลป์ จ.สกลนคร
    24. หลวงพ่อเลิศ อิสโร วัดชลประทานน้ำอูน จ.สกลนคร
    25. หลวงปู่เคน เขมาสโย วัดป่าบ้านหนองหว้า อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร
    26. หลวงปู่คำบ่อ ฐิตปัญโญ วัดใหม่บ้านตาล อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร
    27. หลวงปู่ลี กุสลธโร วัดภูผาแดง อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี
    28. หลวงปู่เสน ปัญญาธโร วัดป่าหนองแซง จ.อุดรธานี
     
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,535
    ค่าพลัง:
    +462
    2492.พระดีที่น่าบูชาครับ พระร่วงยืนเปิดโลก โลกะวิทู เนื้อดินผงกระเบื้อง หลวงพ่อโบ วัดศิลาชลเขต ปี 2509 จ.นครศรีธรรมราช ให้บูชาองค์ละ 399 บาท มี 2 องค์



    upload_2024-1-4_17-8-1.png


    สุดยอดพระเกจิสายใต้ร่วมปลุกเสกมากมาย หนึ่งในพระเกจิที่เข้าร่วมปลุกเสก คือ
    -พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน
    -พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ วัดดอนศาลา
    -หลวงปู่เขียว วัดหรงบล สามสุดยอดพระเกจิเมืองใต้ เท่านี้ก็ การันตีความขลังได้เลยครับ

    วัดศิลาชลเขต อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช เนื้อดินกระเบื้องผสม ผงว่านยาต่างๆ, ผงพระเก่าศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ และผงพุทธคุณอื่นๆอีกมากมายโดยมีการรวบรวมมาตั้งแต่ปีพ.ศ.2499 ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2509 ผ่านพิธีพุทธาภิเษกทั้งหมด 9 วัด 11 วาระ ดังนี้

    วาระการพิธีพุทธาภิเษก
    1. ที่ วัดสุทัศเทพวราราม กทม. รวม3ครั้งและหนึ่งครั้งในจำนวนนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้เสด็จไปในพระราชพิธีด้วย
    2. ที่ วัดละครทำ กทม. รวม 1ครั้ง
    3. ที่ วัดมุมป้อม อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รวม1ครั้ง
    4. ที่ วัดศิลาชลเขต อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช รวม1ครั้ง
    รายนามพระคณาจารย์
    - พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน
    - พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ วัดดอนศาลา
    - พระครูปลัดชู วัดมุมป้อม
    - พระครูอมรสุดคุณ วัดศิลาชลเขต
    - เจ้าคุณพระพุทธมนต์วราจารย์ วัดสุทัศน์
    - หลวงปู่เขียว วัดหรงบล เป็นต้น
    5. ที่ วัดขรัวช่วย อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช รวม1ครั้ง
    6. ที่ วัดควนขนุน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง รวม1ครั้ง
    7. ที่ วัดพระบรมธาตุ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รวม1ครั้ง
    8. ที่ วัดพระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม รวม1ครั้ง
    9. ที่ วัดราชบพิตร กทม. ในพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลครบรอบ 100ปีของวัดนี้ รวม1ครั้งปิดท้าย ซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้เสด็จไปในพระราชพิธีด้วย

    รายนามพระคณาจารย์ 108รูปที่ร่วมอธิษฐานจิต 3 วัน 3 คืน อาทิ
    1.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    2.หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    3.หลวงปู่เทศก์ เทศก์รังษี วัดหินหมากเป้ง
    4.หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด
    5.พระอาจารย์วัน วัดถ้ำอภัยธำรงธรรม
    6.พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    7.หลวงปู่หิน วัดระฆัง
    8.หลวงปู่เชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ
    9.หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง
    10.หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง
    11.หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว
    12.หลวงพ่อโชติ ระลึกชาติ
    13.หลวงพ่อนอ วัดท่าเรือ
    14.หลวงพ่อทูรย์ วัดโพธิ์นิมิต
    15.หลวงพ่อเทียม วัดกษัตริยาธิราข
    16.หลวงปู่แต้ม วัดพระลอย
    17.หลวงพ่อเย่อ วัดอาษาสงคราม เป็นต้น
     
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,535
    ค่าพลัง:
    +462
    2493.เมตตา โชคลาภ ปลาตะเพียน หลวงปู่ทิม วัดพระขาว รุ่นไตรมาส ปี 2548 ให้บูชา 650 บาท


    upload_2024-1-4_20-23-20.png
     
  13. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,535
    ค่าพลัง:
    +462

    upload_2024-1-5_8-49-11.png
     
  14. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,535
    ค่าพลัง:
    +462
    2494. แร่ศักดิ์สิทธิ์ พระสมเด็จแร่เขาพรหมชะแง้ พิมพ์คะแนน หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง เพชรบุรี ปิดรายการครับ



    upload_2024-1-10_9-53-23.png


    upload_2024-1-10_9-53-32.png



    upload_2024-1-5_9-51-33.png

    วัตถุมงคลเนื้อแร่เขาพรหมชะแง้ หรือ แร่ไหลดำ นั้น ถือเป็นเอกลักษณ์ของหลวงพ่ออุ้น เนื่องจากยังไม่เคยเห็นมีพระเกจิอาจารย์ท่านใดสร้างมาก่อน มีหลายพิมพ์ เช่น พระสมเด็จปรกโพธิ์ พระสมเด็จขี่เสือใหญ่ เสือเล็ก พระสมเด็จฐานสิงห์ พระสมเด็จสามชั้น พระสมเด็จคะแนน นางกวัก พระสิวลี และปลัดขิก
    แร่เขาพรหมชะแง้ เป็นเพียงสินแร่ ก่อนจะสร้างเป็นพระพิมพ์ได้ ต้องมีกรรมวิธีหลอมเหลว การที่จะหลอมเหลวก็ต้องมีสูตร ถ้าทำไม่ถูกสูตรจะกลายเป็นผงธุลี เหมือนเผาหินทำปูนขาว หลวงพ่ออุ้น มีวิชาในการหลอมที่เรียกว่า “วิชาการเล่นแร่แปรธาตุ” โดยใช้วัสดุกำกับด้วยไสยเวทมนต์คาถาอาคมกำกับ เมื่อสามารถหลอม ทำให้แร่เหลวเป็นน้ำแล้ว ก็หล่อเป็นวัตถุมงคล องค์พระพิมพ์ต่าง ๆ ได้ ส่วนการปลุกเสกด้วยเวทมนต์ ก็จะเกิดพลังศักดิ์สิทธิ์ เป็นวัตถุธาตุกายสิทธิ์ที่มีสรรพคุณในตัวเอง บวกกับพลังอิทธิคุณของหลวงพ่ออุ้น จึงมีพุทธคุณสูงส่งครอบจักรวาล ประดุจดังเหล็กไหลเลยเชียว แต่ตกแตกได้เหมือนเนื้อเมฆพัด
    ลุงแฉ่ง อินทโณ บ้านอยู่ ทุ่งเขาพรหมซะแง้ ได้ไปที่วัดตาลกง เห็นเม็ดแร่ของหลวงพ่ออุ้นเม็ดหนึ่ง จึงได้ขอหลวงพ่อ แล้วท่านหยิบให้ทันที ใส่กระเป๋าเสื้อติดตัวไปหาหมอที่คลีนิค หมอแย้มในตลาดเพชรบุรีได้ตรวจรักษา แล้วฉีดยาให้ลุงแฉ่ง ฉีดจนเข็มงอก็ฉีดไม่เข้า ถามว่ามีของดีอะไรติดตัวมาให้เอาออก ลุงแฉ่งบอกว่าไม่มี แล้วหมอก็ฉีดยาให้ใหม่ ปรากฏว่าเข็มงออีก ทีนี้ลุงแฉ่งก็สงสัยว่าคงจะเป็นเม็ดแร่ ที่ขอมาจากหลวงพ่ออุ้นแน่ ๆ ก็เลยเอาออก ปรากฏว่าคราวนี้หมอฉีดยาอย่างสะดวกสบาย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2024
  15. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,535
    ค่าพลัง:
    +462
    2495. ของดี ของหลวงปู่ ตะโพนมหาลาภหลวงปู่เล็ก วัดทำนบ เนื้อไม้แก่นมะขามร้อยปี จากเมืองพริบพรี หรือเมืองเพชรบุรี ให้บูชา 899 บาท เสกนาน 2 ปี


    upload_2024-1-5_10-57-9.png

    upload_2024-1-5_10-57-15.png


    มวลสาร
    มวลสารอุดตะโพนในครั้งนี้ หลวงพี่มหานพพร วัดนางใน (ปัจจุบันท่านเป็นเจ้าอาวาสวัดวิเศษฯ) ลบผงมหาลาภ ผงเรียกทรัพย์ ใส่ลงไปด้วย อุดด้วยชันนะโรงที่อุดเบี้ยแก้ที่เสกมานับครั้งไม่ถ้วน ปรอทหุงด้วยว่านยา ซึ่งเป็นปรอทที่หุงด้วยว่านยาตามตำรา ของหลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ ซึ่งปัจจุบันแทบจะหาคนรู้วิธีทำไม่ได้แล้ว เพราะต้องมีสูตรกำกับตามตำรา ตะโพนนี้อิทธิคุณเน้นด้านโชคลาภและกันภัยต่างๆ
    ถ้ากล่าวถึงตะโพน ในแบบของวัตถุมงคล เครื่องรางชนิดหนึ่งที่นิยมมาช้านาน บางคนเรียกว่า ลูกกลอง ที่โด่งดังมากที่สุดก็คือ ตะโพน หลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ หนึ่งในครูบาอาจารย์ของหลวงปู่เล็ก ซึ่งถ้าเป็นตะโพน ยุคที่ทันหลวงพ่อภักตร์ ปัจจุบันตะโพนหรือลูกกลองนี้ใบนึงหลายหมื่นครับถ้าสภาพสวยๆ และหาชมยากมากซะด้วย ตะโพนถือเป็น
    สัญลักษณ์ แห่งบรมครูดนตรีคือ องค์พระปรโคนธรรพ ที่เหล่าศิลปินดนตรีไทย ให้ความเคารพบูชา และยำเกรงเป็นอย่างยิ่ง วิชาอาถรรพ์ในสายดนตรีจะไปอยู่ที่ตะโพนเป็นหลัก
    เพราะตะโพนถือเป็นเครื่องประกอบจังหวะหน้าทับประกอบบทเพลง และบางเพลง ทำหน้าที่ขึ้นต้นเพลง เช่น เพลงสาธุการ และ. เพลงตระพระปรโคนธรรพ สมัยโบราณในสายดนตรี ดินหน้าตะโพน ก่อนจะติดที่หน้าตะโพนเพื่อตั้งถ่วงเสียงให้เข้าที่ตามต้องการระหว่างปั้นก็ต้องภาวนาคาถากำกับ ระหว่างติดดินที่หน้าตะโพนก็ภาวนาคาถากำกับเพื่อเมื่อตีแล้วหวังผลทางมหานิยมใครได้ยินก็ต้องหลงไหลในเสียงดนตรี ส่วนน้ำล้างหน้าตะโพน บางท่านคงเคยได้ยินมาบ้าง ครูบาอาจารย์ก่อนที่จะทำพิธีไหว้ครู ท่านจะล้างหน้าตะโพนด้วยน้ำสะอาดและบอกกล่าวพลีกรรมขอน้ำเทพมนต์ มาประพรมศิษย์ กันเสนียดจัญไรและเป็นเมตตามหานิยม ที่สำคัญ ตะโพนสามารถแก้อาถรรพ์บางประเภท ที่เกี่ยวกับยักษ์ได้ อาจจะรวมถึงพระราหูด้วยหรือไม่นั้น คงต้องใช้วิจารณญาณครับ
    สรุปว่า วิชาตะโพน เป็นวิชาที่อ้างอิงครู ในสายเทพ สายฤาษี เป็นวิชาโบราณ เป็นวิชาเย็น ครูลิเกโบราณหรือการแสดงต่างๆ ก็ต้องหวังผลทางให้คนชื่นชอบ การเจรจาขับร้อง หรือในทำนองว่าสะกดคนดู. การจัดสร้างครั้งนี้ถือเป็นงานบุญ 100% เปิดตำราเดิมของหลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ บรมครูเจ้าของวิชาตะโพน แขวงเมืองวิเศษชัยชาญอันเลื่องลือ ซึ่งตำรานี้หลวงพ่อกร่าย วัดโพธิ์ศรี ได้จดบันทึกไว้ จากเมื่อครั้งหลวงพ่อภักตร์ท่านเรียกให้ไปรับวิชาสร้างตะโพน การบรรจุมวลสารมงคล วิธีสร้าง และ. การเสกทั้งหมด เมื่อก่อนปี 2485 ปัจจุบันตกทอดมาถึงพระอาจารย์มหานพพร วัดวิเศษชัยชาญ
    คาถาเสกตะโพน ในสายวัดโบสถ์ เปิดเผยได้ แบบคร่าวๆ ตัดวรรคช่วงออกไปบ้าง แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ทั้งหมด เริ่มต้นคือ นะเฮ นะเหาะ นะหัวเราะ จำเพาะนะฮา นะฮานะเฮ นะพุทธ นะเส สัพเพชะนา.......หัวเราะให้ดังๆ. ประสิทธิสวาโหม ....นะลมนะเล่นหัวเราะรำเต้น.....มหาพิศสวง โอมหลงมหาหลง ฤ ฤา ฤ ฤา ชื่อให้ฤาชา....โอม นะโมพุทธายะ อะ อา อิ อี อึ อือ ....ฤ ฤา ฤาชื่อ ให้ฤาชา
    คาถาบทนี้สมัยก่อนปี 2500 อาจารย์ดอกดิน เสือสง่า ครูลิเกโบราณใช้เสกแป้ง เสกหมากพลูกิน มหานิยมชั้นยอด ซึ่งหลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ท่านถ่ายทอดให้

    ในสายวิชาวัดโบสถ์นี้ตะโพนต้องดัง หวังผลให้เลื่องลือครับ คนใช้ถ้าใช้ถึง ใช้เป็น เซ่นครูบูชาด้วยหมากพลูบ้างตามกาลสมควร(บอกกล่าวบูชาที่ตะโพน) ทำบุญอุทิศให้องค์หลวงพ่อภักตร์ ครูตะโพน คือองค์พระปรโคนธรรพ ก่อนใช้บูชาก็ระลึกถึงบารมีหลวงปู่เล็ก และครูบาอาจารย์ท่าน และอธิฐานเอาตามใจ ทำดี ทำเป็น ขยันด้วย รวยแน่นอนครับ จริงๆแล้วยังมีพิธีกรรมอีกหลายอย่างที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่ทุกอย่างนั้น มาจบลงที่องค์หลวงปู่เล็กทั้งหมด
    คาถากำกับเมื่อใช้บูชาตะโพน
    ตั้งนะโม สามจบ ว่าคาถา เอถะ เทนตุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มกราคม 2024
  16. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,535
    ค่าพลัง:
    +462
    86.เทพเจ้าแห่งความเมตตา พระผงรูปเหมือน ที่ระลึกงานผูกพัทธสีมา ปี 45 หลังปลาตะเพียนคู่+ฝังพลอยเสก ให้บูชาองค์ละ 300 บาท มี 2 องค์


    upload_2024-1-5_11-32-27.png

    upload_2024-1-5_11-35-59.png
     
  17. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,535
    ค่าพลัง:
    +462
    2497.สมเด็จหลวงพ่อโต วัดวังขรณ์ รุ่นสร้างอุโบสถ ปี 13 ฝังกรุ หลวงพ่อกวย,หลวงปู่หมุน ปลุกเสก ปิดรายการครับ


    upload_2024-1-5_17-25-59.png



    สมเด็จหลวงพ่อโต วัดวังขรณ์ รุ่นสร้างอุโบสถ ปี 13 หลวงพ่อกวย ปลุกเสก ปี 13 ลงกรุ และเข้าพิธีปี39ที่วัดโฆสิตาราม ,ปี40หลวงปู่หมุนปลุกเสก ได้3พิธีใหญ่ๆ
    พระหลวงพ่อโต วัดวังขรณ์ ตำบลโพชนไก่ อำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี เป็นวัดที่ตั้งอยู่ติดแม่น้ำน้อย ไม่ห่างจาก วัดโฆสิตาราม มากเท่าใด
    ตามประวัติ การสร้างเมื่อปี ๒๕๑๓ ได้มีทำบุญฉลองสร้างพระอุโบสถ ที่วัดวังขรณ์ หลวงพ่อกวยได้นำมวลสารที่สร้างพระสมเด็จแหวกม่าน มากดพิมพ์เป็นหลวงพ่อโต ซึ่งพระประธานของวัดวังขรณ์ ด้านหลังกดพิมพ์ยันต์ดวงแก้ว (ยันต์เดียวกับวัดหัวเด่น) นำเข้าพิธีปลุกเสกที่วัดโฆสิตาราม และนำไปปลุกเสกอีกครั้งที่วัดวังขรณ์ ส่วนหนึ่งแบ่งให้เช่าทำบุญในงาน และส่วนหนึ่งได้มอบให้เจ้าอาวาส ในสมัยนั้น(ตามประวัติทราบแต่เพียงหลวงพ่อคำ รอดโฉมเป็นเจ้าอาวาสองค์แรก)
    ต่อมาในปี2540 หลวงตาสมานเจ้าอาวาสในขณะนั้น ได้นำออกมาแจกผู้มาร่วมงานทำบุญของทางวัดในปีนั้น มีพิมพ์ หลวงพ่อโตพิมพ์ใหญ่ และแหวกม่าน ถือเป็นพระดีที่น่าเก็บอีกองค์หนึ่งในสายหลวงพ่อกวย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2024
  18. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,535
    ค่าพลัง:
    +462
    87. ชุดสุดคุ้ม ปีใหม่2567 ครับ ปิดรายการครับ



    upload_2024-1-5_17-4-34.png

    upload_2024-1-5_17-4-41.png

    รายการที่ 1. พระสมเด็จปรกโพธิ์สมอ9ใบ หลังหลวงพ่อกวย วัดหนองตาแก้ว จ.สุพรรณบุรี ปี 2557 พิมพ์ใหญ่
    โดยสร้างจากมวลสารผงวิเศษเก่าของหลวงพ่อกวย ผงพระเก่าแตกหักของหลวงพ่อกวย และใบสมอวิเศษ ที่หลวงพ่อกวยปลูกลงอาคมเอาไว้ที่วัดหนองตาแก้ว เพียงแห่งเดียวเท่านั้น
    โดยมีพิธีใหญ่ พระเกจิดังภาคกลางแห่งยุค 9 รูป ร่วมปลุกเสก ได้แก่
    1. หลวงปู่นะ วัดหนองบัว จ.ชัยนาท
    2. หลวงพ่อพร้า วัดโคกดอกไม้ จ.ชัยนาท
    3. หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ จ.ชัยนาท
    4. หลวงพ่อกำจัด วัดป่าสัก จ.ชัยนาท
    5. หลวงพ่อรวย วัดตะโก จ.อยุธยา
    6. หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน จ.อยุธยา
    7. หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว จ.อยุธยา
    8. หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน จ.ลพบุรี
    9. หลวงพ่อสมบุญ วัดลำพันบอง จ.สุพรรณบุรี

    รายการที่ 2. พระปักกลดผงดวงเศรษฐี หลวงปู่ครูบาบุญยัง อายุ 115 ปี วัดหนองโค อ.แจ้โด่ง ประเทศพม่า เนื้อกรรมการ รวมมวลสารก้นครก ฝังตะกรุด

    ครูบาบุญยัง ภปัญโญ” วัดหนองโค รัฐกะเหรี่ยง ประเทศเมียนมา พระเถระ 6 แผ่นดิน อายุกว่า 115 ปี อริยะสงฆ์กลางป่าลึก สร้างปี 2561 สร้างจากผงมวลสารมหามงคลมากมายของหลวงปู่ ด้านหลังเป็นยันต์ดวงธรรม พุทโธ วัตถุมงคลของท่าน ดีทางโชคลาภเงินทอง นักธุรกิจศิษย์ชาวพม่าของท่านได้ร่ำรวยเป็นเศรษฐีก็ด้วยบารมีของท่านมาหลายราย ด้วยบารมีของท่าน

    รายการที่ 3. ผ้าเช็ดหน้ายันต์พระลักษณ์หน้าทอง หลวงพ่อเอิบ วัดซุ้มกระต่าย ชัยนาท ปี 2557

    ผ้าเช็ดหน้ายันต์พระลักษณ์หน้าทอง วิชาเป็นเอกด้านเมตตา มหาเสน่ห์อย่างรุนแรง ของหลวงพ่อเอิบ วัดซุ้มกระต่าย จ.ชัยนาท (เจ้าของตำนานพระลักษณ์หน้าทองอันเข้มขลังอันดับหนึ่งของเมืองไทยในยุคนี้ ดังไกลถึงต่างแดน) (ปัจจุบันท่านมรณะภาพแล้ว) ลงยันต์พระลักษณ์หน้าทองเต็มสูตร อีกทั้งผสทด้วยยันต์นะอกแตก ซึ่งเป็นยันต์ประจำตัวของหลวงพ่อ ที่มีผลด้านมหาเสน่ห์อย่างยิ่ง ตำราว่าให้ถวิลหาร้อนใจปริ่มอกจะแตก
    หลวงพ่อเอิบท่านคือศิษย์หลานหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ ศิษย์หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค ศิษย์หลวงพ่อสด วัดหางน้ำสาคร ศิษย์หลวงพ่อผินะ วัดสนมลาว


    วิธีใช้ นำผ้ายันต์มากางออกให้เต็มผืน แล้วนำด้านที่เป็นยันต์มาเช็ดวนที่หน้าของเรา แล้วสงบจิต ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่าพระคาถาปลุกพระลักษณ์หน้าทอง บทใหญ่ของหลวงพ่อเอิบ วัดซุ้มกระต่าย ปลุกให้ได้ทุกวัน ศักดิ์สิทธิ์ดั่งใจนึกแล
    " พุทธัง โอม หน้ากูเป็นทองคำอย่างพระอาทิตย์ จะมาสะกิดจิต และหน้าของคนทั้งหลาย สัพเพชะนา พะหูชะนา อิตถีวา ปุริโสวา สะมะณะพราหมะโณวา เอหิจิตตัง ปิยังมะมะ โอม พระแลง เป็นแสงพระลักษณ์ พระฤาษีจับปากกา พระลักษณ์จับหน้า จับตา สวาหะ เอหิจิตตัง หญิงเห็นหญิงรัก* (สำหรับผู้ชาย*) ชายเห็นชายรัก** (สำหรับผู้หญิง**) กูจะค้าจะขาย ขอให้ได้พันทะนานทอง กูจะหมายปองผู้ใด ขอให้สำเร็จ เสร็จสิ้น โดยเร็วพลัน เทอญ"
    บทนี้ใช้ภาวนาคู่กับพระลักษณ์หน้าทอง (หากได้แล้วต้องรับเลี้ยง )
    " อิติปารามิตาติงสา อิตอสัพพัญญูมาคะตา อิติโพธิมะนุปัตโต อิติปิโส จะเตนะโม พิศวาส หลงใหล พิศมัยแนบเนื้อ ใจจิตคิดถึง เคล้าคลึงวิญญา วิชาจะระณะสัมปันโน อิติปิโส ถะคะวา นะละลวย หันตะวา โมเมามัว พุทเอาตัวธามาสมสู่ ยะรักกูจนวันตาย ปิโยเทวามนุษสานัง ปิโยพรหมมานะมุตตะโม ปิโยนาคะ สุปัณณานัง ปิยินทียัง นะมามิหัง "

    รายการที่ 4. ชุดเสือคู่หลวงพ่อปาน พระผงหลวงพ่อปาน (ตำรับวัดบางเหี้ย)
    1 กล่อง บรรจุเสือ 2 ตัว พร้อมพระผงหลวงพ่อปาน 1 องค์
    เสือเนื้อรวมมวลสารผงไม้โบสถ์เก่า - พระผงเนื้อผงพุทธคุณ+ผสมผงเก่า ปี 2552 (ผงไม้เสาโบสถ์อายุ 100 กว่าปีของหลวงพ่อปาน) ออกวัดสว่างอารมณ์ วัดที่หลวงพ่อปานท่านมาสร้างโบสถ์ และทำพิธีที่วัดนี้หลายครั้ง ก่อนท่านมรณะภาพที่วัดนี้เมื่อปี 2453

    โอกาสในการบูชาเสือหลวงพ่อปานจากมวลสารเก่าอายุนับร้อยปีในสมัยของท่านมาถึงแล้ว เสือรุ่นนี้มีมวลสารสร้างจาก

    ไม้เสาโบสถ์เก่า ,
    ผงกระเบื้องหลังคาโบสถ์เก่า ,
    ผงดินในหลุมลูกนิมิตร
    มวลสารทั้งหมดจากโบสถ์เก่าแก่อายุ 100 กว่าปี ที่หลวงพ่อปานท่านสร้าง และท่านยังได้ฝังเสือพยนต์หินไว้ใต้โบสถ์ และโบสถ์นี้ได้ผ่านพิธีที่หลวงพ่อปานท่านปลุกเสกเสือในโบสถ์นี้นับครั้งไม่ถ้วน และโบสถ์หลังนี้ได้รับตราตั้งพระราชลัญจกรจากในหลวง รัชกาลที่ 5
    ผ่านพิธีพุทธาภิเษกโดยพระเกจิชื่อดัง อาทิเช่น
    1.หลวงพ่อชาญ วัดบางบ่อ อายุ 100 กว่าปี (พระเกจิผู้สืบสายวิชาการสร้างเสือของหลวงปู่ปาน)
    2.หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร พระเกจิอริยสงฆ์ ผู้สืบสายวิชาจากหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว และ หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส (**พระคุณหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน ท่านเคยได้ร่วมปลุกเสกกับหลวงปู่ฟูครั้งหนึ่ง และท่านสัมผัสด้วยญาณได้ว่า ท่านปลุกเสกโดยการอาราธนาใช้พลังจากพระและครูบาอาจารย์เบื้องบนให้ท่านลงมาทำปลุกเสกให้เช่นกัน)
    3.หลวงปู่ขีด วัดบัวโรย พระอริยสงฆ์แห่งทุ่งบางพลี
    4.หลวงปู่วิบูลย์ วัดลำต้อยติ่ง (มรณะภาพแล้ว) อายุ 102 ปีศิษย์หลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา
    5.หลวงปู่ฮก วัดมาบลำบิด จ.ชลบุรี
    6.เจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตร
    7.หลวงพ่อประเทือง วัดบางกระเบา จ.ปราจีนบุรี
    8.หลวงพ่อจ้อย วัดหนองน้ำเขียว จ.ชลบุรี
    9.หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ.ระยอง (ศิษย์เอกหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เวลานี้ท่านมรณะภาพแล้วสังขารไม่เน่าเปื่อย)
    10.หลวงพ่อเขียน วัดเขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี เวลานี้ท่านมรณะภาพแล้ว สังขารไม่เน่าเปื่อย)
    11.หลวงพ่อแก้ว วัดเทพนิมิต จ.ตราด
    12.หลวงปู่หวล วัดพุทไธศวรรย์ จ.พระนครศรีอยุธยา (เจ้าตำรับวิชาเหล็กไหลอันลือลั่นแผ่นดิน)
    13.หลวงพ่อเกลื่อน วัดรางฉนวน จ.อ่างทอง
    14.หลวงพ่อชาญ วัดทอง จ.สิงห์บุรี
    15.หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน จ.ลพบุรี (เทพเจ้าอาคมขลังแห่งทุ่งบ้านหมี่ แม้แต่สายสิญจน์ท่านยังฟันไม่เข้า ตะกรุดหลอมไม่ละลาย เวลานี้ท่านมรณะภาพแล้ว)
    16.หลวงปู่กาหลง วัดเขาแหลม จ.สระแก้ว
    17.หลวงพ่อตึ๋ง วัดหลวงพ่อปากแดง จ.นครนายก
    18.หลวงพ่อมาลัย วัดบางหญ้าแพรก จ.สมุทรสาคร 19.หลวงพ่อแดง วัดอินทราราม จ.สมุทรสงคราม
    20.หลวงปู่อุทัย วัดมฤคทายวัน จ.ราชบุรี (พระเถระชราตาบอด เจ้าของตำนานเสืออุ้มทรัพย์มหาอุด)
    21.หลวงพ่อตัด วัดชายนา จ.เพชรบุรี (เจ้าของตำนานตะกรุดยิงไม่ออกแห่งเมืองเพชร เวลานี้ท่านมรณะภาพแล้ว)
    22.หลวงปู่ช่วง วัดจันทราวาส จ.สุพรรณบุรี
    23.หลวงพ่อสุข วัดท่าตะค้อ จ.กาญจนบุรี
    24.หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม (สืบสายตำนานตักศิลาแห่งวัดกลางบางแก้ว เวลานี้ท่านมรณะภาพแล้ว)
    25.หลวงปู่เก๋ วัดปากน้ำ จ.นนทบุรี (เวลานี้ท่านมรณะภาพแล้ว)
    26.หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏีทอง จ.ปทุมธานี
    27.หลวงพ่อมนัส วัดยายร่ม กรุงเทพฯ
    28.พระอาจารย์หรีด วัดปาโมกข์ จ.พังงา
    29.หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ จ.กระบี่
    ฯลฯ
    ปลุกเสกโดยนำเอาเสือพยนต์ของแท้ของหลวงพ่อปาน ที่ฝังไว้ใต้โบสถ์อายุนับ 100 กว่าปี มาเป็นองค์ประธาน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2024
  19. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,535
    ค่าพลัง:
    +462
    2498. ล็อคเก็ตพระแก้วองค์บดินทร์ ๙ เกศา พระอาจารย์เอกพล วัดปทุมมาลัย จัดสร้าง จำนวน 4oo องค์ ปิดรายการครับ


    upload_2024-1-5_22-5-19.png




    มวลสารที่ฝัง
    พระพุทธองค์บดินทร์ พิมพ์เล็ก (อ.อนันต์ จัดสร้าง) ชุดถวายวัดป่าพุทธมงคล สุดยอดทั้งพิธีที่ปลุกเสกอย่างยาวนาน
    อุดด้วยมวลสารผงพุทธคุณมากมาย ข้าวก้นบาตร ไหมเจ็ดสี(หลวงปู่มหาศิลา) ด้ายมงคลหลวงปู่เกษม พลอยเสก หลวงปู่อ่อนสา ผ้าห่มพระพุทธเมตตา พระพุทธองค์ดำ เป็นต้น
    ๙ เกศา พ่อแม่ครูบาจารย์
    ๑.ลป.บุญ ขันตโร วัดแสงน้อยอ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี
    ๒.ลป.สี สิริญาโณ จ.อุบลราชธานี
    ๓.ลป.แสง ญาณวโร
    ๔.ลป.มงคล เขาดาร์สปวง จ.สุรินทร์
    ๕.พระครูเกษมธรรมานุวัตร วัดเกษมสำราญ จ.อุบล
    ๖.ลป.มีชัย วัดปราการชัย จ.สุรินทร์
    ๗.ลป.มา ญาณวโร วัดป่าสันติวิเวก อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด
    ๘.ลป.พรมมา เขมจาโร สวนหินผานางคอย จ.อุบลราชธานี
    ๙.ลป.แสน ปสันโน วัดหนองจิก จ.ศรีสะเกษ

    ล็อคเก็ตพระแก้วองค์บดินทร์ ๙ เกศา
    ได้นำเข้าร่วมพิธีมหาพุทธาภิเษก เหรียญพระเจ้าใหญ่อินทร์แปลง ทับหลังท้าวเวสสุวรรณ “รุ่นแรก” พิธีใหญ่ ณ วัดมหาวนาราม พระอารามหลวง จังหวัดอุบลราชธานี
    ในวันที่ 11 เมษายน 2565
    วาระที่ 1 คือ 15.39 น.
    เจ้าประคุณ สมเด็จพระมหาธีราจารย์
    กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าอาวาสวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ราชวรมหาวิหาร เป็นองค์ประธานในพิธีจุดเทียนชัยมหามงคล มีพระเกจิอาจารย์นั่งปรกอธิษฐานจิต ดังนี้
    1.ญาท่านสุดใจ นิสฺโสโก
    วัดมหาวนาราม พระอารามหลวง
    2.ญาท่านรอด อาภสฺสโร วักโคกกรม พระเถระคณาจารย์ชื่อดังจังหวัดสุรินทร์
    3.ญาท่านหนุน สุวิชโย วัดพุทธโมกพลาราม พระเถระคณาจารย์ชื่อดังจังหวัดสกลนคร
    4.ญาท่านประเสริฐ สิริคุตฺโต วัดป่าเวฬุวันอรัญวาสี พระเถระคณาจารย์ชื่อดังจังหวัดอุบลราชธานี
    5.ญาท่านสายทอง สิริธมฺโม วัดดอนเกลือ พระเถระคณาจารย์ชื่อดังจังหวัดร้อยเอ็ด

    วาระที่ 2 คือ 17.09 น.
    มีพระเกจิอาจารย์นั่งปรกอธิษฐานจิต ดังนี้
    1.พระราชธรรมโกศล (ญาท่านสวัสดิ์ ทสฺสนิโย)
    เจ้าคณะจังหวัดอุบลราชธานี ธ. พระเถระคณาจารยจังหวัดอุบลราชธานี
    2.ญาท่านขุน อนุตฺตโร วัดใหม่ทองสว่าง
    พระเถระคณาจารย์จังหวัดอุบลราชธานี
    3.ญาท่านบัวสอน โอภาโส วัดหลวง
    พระเถระคณาจารย์จังหวัดอุบลราชธานี
    4.ญาท่านรอด ธมฺมทินฺโน วัดกุดคูน
    พระเถระคณาจารย์จังหวัดอุบลราชธานี
    -----------------------------------------------
    มวลสารผงที่อุดด้านหลังประกอบด้วย 3 ส่วน
    มวลสารส่วนที่ 1
    พระเอกพล วัดปทุมมาลัย
    ที่ได้รวบรวมไว้เป็นมหาอนันตัง ในการสร้างพระของอาจารย์แต่ละรุ่น
    เกศา น้ำมัน ๙ กลิ่น ผ้าจีวร
    ผงปฐวีธาตุ โกเมน ชานหมากเก่า ไม้กุกไก่ ผงรุ่นต่างๆ ขององค์หลวงปู่สี สิริญาโญ
    ผงพระแก้วช่วยไทย (ได้รับเมตตา จาก อ.อำพล เจน)
    มวลสารเก่าของหลวงปู่จาม มหาปุญโญ
    ผงหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ
    ผงหลวงปู่มีชัย หลวงปู่บุญ บ้านแสงน้อย
    ผงหลวงปู่หงษ์ พรพมปัญโญ หลวงปู่คีย์ วัดศรีลำยอง
    หลวงปู่ผาด จังหวัดบุรีรัมย์
    ผงมวลสารมงคล๒๐จังหวัด

    มวลสารส่วนที่ 2
    สุยอดมวลสารที่ (ผู้ใหญ่สายบุญเมตตามา) เป็นสุดยอดมวลสาร
    พระผงพระศักดิ์สิทธิ์ที่มอบให้
    ผงปถมังโบราณใต้ฐานพระประธานหลวงพ่อศิลาแดงวัดคงคา,ผงอิทธิเจวัดสัมฤทธิ์,ผงโสฬสมหาพรหม,หัวเชื้อผงจักรพรรดิหลวงปู่ดู่ วัดสะแก,ผงพระหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่,ผงพระสมเด็จก้นกรุของสมเด็จโต,ผงพระของขวัญวัดปากน้ำรุ่น1-3,ผงพระพุทโธแม่ชีบุญเรือน,ผงยาวาสนาจินดามณีหลวงพ่อทองอยู่ วัดท่าเสา,ผงยาวาสนาจินดามณีหลวงพ่อเจือ วัดกลางบางแก้ว,ผงยาวาสนาจินดามณีสายเขาอ้อ,ผงยาจินดามณี วัดโพธิ์ผักไห่,กระเบื้องหลังคาโบสถ์หลังเดิม วัดโสธร,กระเบื้องหลังคาโบสถ์หลังเดิม วัดคงคา,ว่านจำปาศักดิ์จากพระหลวงพ่อทวด วัดคงคา, ผงพระชินราชท่าเรือและพระนางตรา นครศรีธรรมราชปี2497, ผงพระสมเด็จ กรุเก่าเจ้ากรม(วังหน้า)จำนวนมาก,ผงพระสมเด็จวัดเกศไชโยและกรุบางขุนพรหมปี พ.ศ.2500,ผงรัตนมาลา วัดประดู่ทรงธรรม,ผงปูนเก่าพระประธาน วัดปราสาทอายุ260ปี,ผงกรุวัดชิโนรส,ผงนะฤาชามหานิยม,ผงพระสมเด็จกรุวัดขุนอินทประมูล,ผงสมเด็จหลวงปู่นาค วัดระฆัง,ผงพระธาตุปัจเจกพุทธเจ้าเขา300ยอด,ผงบุษบกพระแก้วมรกต,ผงพระคำข้าวพระหางหมาก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ,ผงพระกรุวัดคู้สลอด,ผงพระปิดตาหลวงปู่แก้ว วัดปากทะเล,ผงพระหลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง,ผงพระหลวงพ่อสด ราชบุรี รุ่น นวกะ 53,ผงพระวัดพลับ(ราชสิทธาราม คณะ5),ผงพระหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม,ผงปถมัง พระอาจารย์คง โตสังสิ อาจารย์ของขุนแผน,ผงดินถ้ำวัวแดง,ผงปถมังหลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม นครปฐม,ผงปถมัง ผงพระสิวลี ผงพระอุปคุตของอาจารย์ปฐม อาจสาคร,ผงพระกรุพระธาตุนาดูนและผงพระธาตุ จ.มหาสารคามอายุ1,500ปีจำนวนหลายองค์และยังมีผงพระอีกมากมายนับพันชนิดที่นำมาเป็นมวลสาร

    #แผ่นทองคำเปลวผสมรวมในผงพระ
    -แผ่นทองที่ปิดองค์หลวงพ่อโสธร วัดโสธร
    -แผ่นทองที่ปิดพระพุทธบาท4รอย เชียงใหม่
    -แผ่นทองปิดองค์หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ สระบุรี
    -แผ่นทองปิดองค์สมเด็จโตวัดอินทรวิหาร
    -แผ่นทองปิดองค์จำลองพระร่วงทองคำ วัดมหรรพาราม
    -แผ่นทองปิดองค์หลวงพ่อทวด วัดคงคา
    -แผ่นทองปิดองค์สมเด็จโต วัดคงคา
    มวลสารจากดินแดนพุทธภูมิ
    1.ดินจากสถานที่ประสูติ(ลุมพินีวัน)
    2.ดินจากสถานที่ตรัสรู้(มหาโพธิ์เจดีย์พุทธคยา)
    3.ดินจากสถานที่ปฐมเทศนา(พระธัมเมกขะสถูป อิสิปตนมฤคทายวัน)
    4.ดินจากสถานที่ปรินิพพาน(มหาปรินิพพานสถูป กุสินารา)
    5.ดินจากวัดเชตวันมหาวิหาร
    6.ดินกากยายักษ์จากไทยอัญเชิญไปขอพระบารมีจากพระพุทธองค์ในทุกสังเวชนียสถานที่ได้ไปกราบ
    7.ดินจากบ้านอนาถบิณฑิกมหาเศรษฐี
    8.ดินจากบ้านบิดาองคุลีมาล(อหิงสกะ)
    9.ดินโคนต้นอานันทโพธิ์วัดเชตวันมหาวิหาร
    10.ใบโพธิ์จากต้นพระศรีมหาโพธิ์ ณพุทธคยา
    11.ใบโพธิ์จากต้นอานันทโพธิ์วัดเชตวันมหาวิหาร
    12.น้ำจากสระโบกขรณี...สระที่พระนางสิริมหามายาไปสรงน้ำก่อนและหลังประสูติเจ้าชายสิทธัตถะ(ลุมพินีวัน)
    13.ผ้าห่มองค์พระพุทธเมตตาซึ่งประดิษฐานอยู่ภายในมหาโพธิ์เจดีย์พุทธคยา
    14.ผ้าห่มพระพุทธปรินิพพาน(กุสินารา)
    15.ดอกไม้บูชามหาโพธิ์เจดีย์พุทธคยา
    16.ดอกไม้บูชาวางที่ฝ่าพระหัตถ์พระพุทธปรินิพพานภายในมหาปรินิพพานสถูป สุสินารา

    มวลสารส่วนที่ 3
    มวลสารที่ใช้สร้างพระผงพระพุทธเหนือพรหม รุ่นชัยมงคล (จากภูผา ถึงทะเล คุณเอี้ยง)

    มวลสารสถาปนาองค์พระประกอบด้วย -เกศาพ่อแม่ครูอาจารย์ เช่น เกศาหลวงปู่เปลี่ยน ปัญญาปทีโป เกศาหลวงปู่สังข์ สังกิจโจ เกศาหลวงปู่เจริญ ญาณวุฑโฒ เกศาพระเทพมงคลโมลี(บุญส่ง สุขปฺปตฺโต) เกศาหลวงปู่อุดม ญาณรโต เกศาหลวงพ่อนิพนธ์ อภิปสนฺโน เกศาหลวงพ่อสมบูรณ์ กันตสีโล เกศาหลวงปู่พันธ์ วัดป่าน้ำภู เกศาหลวงปู่บุญส่ง ฐิตสาโร เกศาหลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง เกศาครูบาประเสริฐ ปวโร วัดหนองปลามัน
    -ผงมวลสารหลักเป็นผงพระแตกหัก พระผงชำรุด มากมาย ที่ค่อนข้างเยอะ เช่น พระผงพระพุทธสิหิงค์หลังหนุมาน กรมสื่อสารทหารอากาศเชียงใหม่ รุ่นนี้ทั้งผงและพิธีเสก ครูบาอาจารย์ที่เสกเยอะมาก และผงพระหลวงปู่บุดดา ถาวโร ผงพระหลวงปู่สี วัดถ้ำเขาบุญนาค และพระผงอื่นๆอีกมากมาย
    -ผงสร้างพระผงวัดป่าอาจารย์มั่น ปี 59 ผงไม้ไผ่ตันวัดป่าสมบูรณ์ธรรม ผงวัดโพธิ์เมือง 3,000 ชนิด ผงคุณโกศล 7,000 ชนิด ผงอาจารย์ปรมะ 6,000 ชนิด ทรายเงิน,ทอง,นิล ผงอิฐพระธาตุพนมองค์เดิม แป้งเสก-หลวงปู่ลุน วัดโนนแพง หลวงปู่บุดดา ถาวโร หลวงพ่อรวย วัดตะโก หลวงปู่เพิ่ม วัดป้อมแก้ว หลวงพ่อแม้น วัดหน้าต่างนอก หลวงลุงดำ วัดสะแก หลวงปู่ฟู วัดบางสมัคร หลวงพ่อชาญ วัดบางบ่อ หลวงพ่อทอง วัดไร่กล้วย หลวงปู่ฮก วัดมาบลำปิด หลวงปู่เกลี้ยง วัดเนินฯ หลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหียง หลวงปู่หุน วัดบางผึ้ง,
    ทรายเสกหลวงพ่อประสิทธิ์ ปุญญมากโร ผงหยกหลวงปู่ฟัก พลอยเสกหลวงปู่เปลี่ยน ปัญญาปทีโป พลอยเสกหลวงปู่อ่อนสา ผงจักรพรรดิหลวงปู่ดู่ ผงจักรพรรดิหลวงตาม้า ทรายเสกหลวงปู่เสถียร คุณาวโร ผงอิทธิเจ ผงมหาราช ผงปัถมัง ผงตรีนิสิงเห ผงพุทธคุณ ผงอาการ 32 ผงยอดศีล ผงมหาโสฬส ผงนะ 108 ผงยันต์ 108 ผงรัตนมาลา ผงยันต์เกราะเพชร ผงหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ ผงทั้งห้าสมเด็จโต วัดระฆัง ผงหลวงปู่สด วัดปากน้ำ ผง 12 นักกษัตริย์หลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ ผงหลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช ผงมหาเสน่ห์หลวงพ่อสงวน ผงอิทธิเจหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ผงสร้างพระผงมหามงคลวัดป่าเมืองหาย ปูนเสกคุณแม่บุญเรือน ผงสร้างพระนาคปรกวัดสันติธรรมเชียงดาว ผงไม้เทพทาโร หลวงปู่พิศดู ผงธูปหลวงปู่หนูเพชร ผงมวลสารว่านชานหมาก สข๑พ่อท่านคล้าย ดินกากยายักษ์เสกพ่อท่านอิ้น ผงสร้างพระวัดอรัญญวิเวก ผงตะไบทองล้นรูปหล่อเท่าองค์จริงหลวงปู่เปลี่ยน วัดอรัญญวิเวก และอื่นๆอีกมากมาย
    -มวลสารหลวงพ่อสมบูรณ์ วัดป่าสมบูรณ์ธรรม อธิษฐานจิต เช่นผงสร้างพระ ผงไม้เทพทาโร ผงไม้สักทอง พลอยเสก หินเสก แก้วเสก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2024
  20. Karoonsur

    Karoonsur Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กรกฎาคม 2018
    โพสต์:
    415
    ค่าพลัง:
    +216
    จองครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...