ชนบท168 ศูนย์รวมวัตถุมงคล พระป่ากรรมฐานและพระบ้านเกจิขลัง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ชนบท168, 16 มิถุนายน 2021.

  1. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +158
    พระเนื้อว่านหลวงปู่ทวด รุ่นเหยียบน้ำทะเลอันดามัน วัดถ้ำเสือ จ.กระบี่ ปิดรายการครับ

    หลวงปู่ทวด รุ่นเหยียบน้ำทะเลอันดามัน หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ จ.กระบี่ รุ่นนี้ทำพิธีพุทธาภิเษกกลางทะเลอันดามัน ขอบารมีพระอุปคุตและเทวดาที่รักษาท้องมหาสมุทร ห้วยหนอง คลองบึง ในภาคพื้นแม่คงคามาอธิษฐานจิตเพื่อให้วัตถุมงคลมีพุทธานุภาพปกป้องคุ้มครองภัยอันตรายทางน้ำ และทำพิธีอัญเชิญเทวดาที่สถิตย์อยู่ในอากาศ ต้นไม้ พื้นแผ่นดิน ภูเขา มาประชุมเพื่ออธิษฐานจิตให้วัตถุมงคลเกิดกฤษฏาภินิหารคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายที่เกิดทางบกและทางอากาศที่ไม่เกินวิบากแห่งกรรมให้แก่ผู้ตั้งใจทำความดี มีวัตถุมงคลชุดนี้ไว้สักการะบูชาในยามที่บ้านเมืองเกิดระส่ำระสายให้ประสบโชคมีชัย แคล้วคลาดจากอุปสรรคอันตรายทั้งปวง

    ทำพิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว ณ วัดบวรนิเวศวิหาร : สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก แผ่อธิษฐานจิตมวลสาร และจารอักขระแผ่นทอง นาก เงิน วัดบวรนิเวศวิหาร นอกจากนี้ยังทำพิธีอธิษฐานจิตเดี่ยวมวลสารและจารอักขระแผ่นทอง นาก เงินโดย สมเด็จพระพุฒาจารย์ วัดสระเกศ กทม. , หลวงปู่โง่น โสรโย วัดพระพุทธบาทเขารวก จ.พิจิตร , หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญบรรพต จ.หนองคาย , หลวงปู่จันทรโสม วัดป่านาสีดา จ.อุดรธานี , หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดศรีอภัยวัน จ.เลย

    และยังได้มีการทำพิธีพุทธาภิเษก อีก 3 ครั้ง คือ
    ครั้งที่ 1 พิธีพุทธาภิเษกกลางทะเลอันดามัน จ.กระบี่ ในวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน 2542 โดยมีพระอาจารย์ร่วมพิธีทั้งสิ้น 16 รูป ซึ่งนำโดย หลวงปูทิม วัดพระขาว จ.นครศรีอยุธยา
    ครั้งที่ 2 พิธีพุทธาภิเษกบนเขาพระบาท ณ วัดถ้ำเสือ จ.กระบี่ ในวันศุกร์ที่ 9 เมษายน 2542 ซึ่งนำโดย หลวงพ่อจำเนียร สีลเสฏโฐ วัดถ้ำเสือ จ.กระบี่
    ครั้งที่ 3 พิธีพุทธาภิเษกฐานเจดีย์ระฆังใหญ่ ณ วัดถ้ำเสือ จ.กระบี่ ในวันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2542 โดยมีพระอาจารย์ร่วมพิธีทั้งสิ้น 16 รูป ซึ่งนำโดย หลวงปู่สุภา กนตสีโล อายุ 103 ปี วัดเทพขจรจิต จ.ภูเก็ต (ศิษย์หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า)

    คาถาบูชา หลวงปู่ทวด "นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา" ขออาราธนา บารมีแห่งองค์พระโพธิสัตว์หลวงปู่ทวด โปรดอภิบาล รักษา คุ้มครอง ช่วยเหลือ ดลใจให้ทุกท่านที่ประพฤติอยู่ในศีลธรรม มีความเคารพในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จงมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง ตลอดกาลนานเทอญ..... การขอบารมีอันศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่ทวด : ด้วยการจุดธูป 16 ดอก บูชาวัตถุมงคลของท่านรุ่นใดก็ได้ หรือ ระลึกถึงท่าน ตั้งจิตให้เป็นสมาธิแน่วแน่และศรัทธา ท่อง "

    รุ่นนี้พิธีดีปาฏิหาริย์เกิดในพิธีปลุกเสกเยอะน่าบูชามากครับ



    upload_2023-5-4_14-39-22.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤษภาคม 2023
  2. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผงหลวงปู่ทวด สำนักปู่สวรรค์ ดิน๘๕ประเทศ ปี๑๙ ให้บูชา250บ.

    ใช้มวลสารของสมเด็จดิน9ประเทศ ปี16 ซึ่งเป็นมวลสารเก่า

    พระสมเด็จดิน 9 ประเทศ ปี พ.ศ. 2516 ทำพิธีมหาพุทธาภิเษกและลงพลังจิตโดยพระเกจิอาจารย์ชื่อดังจากทั่วประเทศโดยใช้พระคาถาชินปัญชรเป็นพระคาถาหลักสร้างกฤษดาอภินิหาริย์ปรากฏมากมายทั้งชาวไทยและต่างประเทศสมเด็จพระสังฆราช วัดราชบพิธฯทรงเป็นประธานคณะสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ในพิธีมหาพุทธาภิเษกพระสมเด็จดิน๙ประเทศ พระครูวามเทพมุนี อธิบดีพรามณ์ ประกอบพิธีทำน้ำเทพมนต์ในพิธีมหาพุทธาภิเษกพระสมเด็จดิน 9 ประเทศ บรรดาเกจิอาจารย์ ต่างๆได้ร่วมกันลงพลังจิตในพิธีพุทธาภิเษกในครั้งนั้นอาทิ
    หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    หลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช
    หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง
    หลวงปู่ส่วน วัดป่าไก่
    หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพระองค์
    หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยาณมิตร
    หลวงพ่อบุญ วัดวังมะนาว
    หลวงพ่อบูญมี วัดอ่างแก้ว
    หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก
    หลวงปู่พล วัดหนองคณฑี
    หลวงปู่อ่อน วัดเพียรมาตร
    หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน
    พระอาจารย์วิโรจน์รัตนโนบล วัดทุ่งศรีเมืองและเกจิอาจารย์อีกจำนวนมากพิธีมหาพุทธาภิเษกกระทำกัน 9 วัน 9 คืนนอกจากนี้ตัวมวลสารของพระสมเด็จ๙ประเทศยังประกอบด้วยดินจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ แดนพุทธภูมิ๙ประเทศ ไทย,ลาว,พม่า,มาเลเซีย,กัมพูชา,เวียดนามใต้,อินโดนีเซีย,อินเดีย,เนปาล,ผงว่าน108 ชนิดดอกไม้นามมงคล 108 ชนิดและผงพระสมเด็จอิทธิเจของท่านเจ้าประคุณสมเด็จโตซึ่งเป็นพระที่ชำรุดได้บดผสมเป็นส่วนหนึ่งของพระสมเด็จดิน 9 ประเทศ


    upload_2023-5-4_14-46-34.jpeg
     
  3. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +158
    พระพิมพ์ทรงไก่หลวงพ่อปานเนื้อดินอุดผง หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา ปิดรายการครับ

    ในวงการพระเครื่องแล้ว นักนิยมพระเครื่อง ต่างเชื่อถือกันว่า พระเครื่องของหลวงพ่อปาน ในแต่ละพิมพ์ มีพุทธคุณที่เด่นต่างกัน จึงมีสำนวน
    ที่กล่าวขวัญเกี่ยวกับพระพุทธคุณ ของพระเครื่องหลวงพ่อปาน ว่า “ นกทำนา ไก่หากิน เม่นเดินป่า ปลาค้าขาย ครุฑอำนาจ หนุมานรับราชการ”

    นกทำนา หมายถึง พระเครื่องพิมพ์ ทรงนกของหลวงพ่อปาน ว่าดีในทางอำนวยความสำเร็จ ด้านเกษตร ทำไร่ทำนา เป็นพิมพ์ซึ่งต้องโฉลกกับผู้มีอาชีพเกี่ยวแก่การเพาะปลูกพืชพันธ์

    ไก่หากิน หมายถึง พระเครื่องพิมพ์ทรงไก่ ว่ามีพุทธคุณนำไปในทางเมตตา มีลาภผล สำเร็จในการประกอบสัมมาอาชีพที่ต้องติดต่อกับผู้คนอยู่เสมอ

    เม่นเดินป่า หมายถึง พระเครื่องทรงเม่น ว่ามีพทธคุณดีในทางคุ้มครองป้องกันภัย จากสัตว์ร้าย และ อาถรรพ์ของป่า เป็นพิมพ์ที่เหมาะกับผู้มีอาชีพ ซึ่งคลุกคลีอยู่กับป่าดงพงไพร

    ปลาค้าขาย หมายถึง พระเครื่องพิมพ์ทรงปลา ของหลวงพ่อปานว่า มีพุทธคุณทางค้าขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ค้าขายทางน้ำ

    ครุฑอำนาจ หมายถึง พระเครื่องพิมพ์ทรงครุฑ ของหลวงพ่อปานว่ามี พุทธคุณดีในทางมหาอำนาจ มีคนเกรงกลัว

    หนุมานรับราชการ หมายถึง พระเครื่องพิมพ์ทรงหนุมานของหลวงพ่อปานว่ามีพุทธคุณในทางอำนวย ความสำเร็จ ในการรับอาสา อันได้แก่ ผู้มีอาชีพในทางรับราชการ ตลอดจนผู้มีอาชีพรับจ้างต่างๆทั่วไป


    upload_2023-5-4_14-57-36.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มิถุนายน 2024
  4. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +158
    ผงรูปเหมือนหลวงปู่ลือ วัดป่านาทามวนาวาส จ.มุกดาหาร ปี๒๕๔๑ ปิดรายการครับ

    "พระครูคัมภีร์ภาวนาจารย์" หรือ หลวงปู่ลือ ปุญโญ วัดป่านาทามวนาวาส อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร พระสงฆ์ผู้ทรงอภิญญา เคร่งกัมมัฏฐาน ศิษย์สืบสายธรรมหลวงปู่เสาร์ กันตสีโล, หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต บูรพาจารย์พระป่า ท่านยังเป็นสหธรรมิกกับ หลวงปู่สิม พุทธาจาโร, หลวงปู่ชอบ ฐานสโม, หลวงปู่ขาว อนาลโย, พระอาจารย์จวน กุลเชฏโฐ, พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร และ พระอาจารย์ชา สุภัทโท

    “พระลือ ผีย่าน” จึงมิได้เป็นเพียงแค่ “ตำนาน” ที่ถูกเล่าขานกันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ถึงอิทธิปาฏิหาริย์ เพียงเพื่อระลึกถึงเมื่อครั้งที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ แต่..หากเมื่อระลึกถึงหลวงปู่ลือครั้งใด ให้จดจำสิ่งที่ท่านมุ่งหมายย้ำเตือนบอกแก่ศิษย์ทุกคนว่า “อย่าละทิ้งภาวนา” เพราะนรกนั้นไปได้ง่ายมาก

    มีสานุศิษย์ที่ได้ออกร่วมธุดงค์กับหลวงปู่ ได้กล่าวถึงอิทธิฤทธิ์อภิญญาของหลวงปู่ลืออีกว่า ขณะที่ธุดงค์จากที่หนึ่งไปยังอีกสถานที่หนึ่ง ซึ่งเป็นระยะทางยาวไกลมาก แต่หลวงปู่ก็สามารถไปถึงที่หมายก่อนใคร ซึ่งเชื่อกันว่า ท่านสามารถย่นระยะทางได้..?!

    สำหรับปาฏิหาริย์ของการย่นระยะทางนี้ สันนิษฐานว่า เป็นบุญบารมีเดิมที่ท่านสั่งสมมาแต่อดีตชาติที่หลวงปู่เกิดเป็นฤาษี เพราะฤาษีนั้นจะมีความชำนาญใน “กสิณ ๑๐” โดยอานุภาพของกสิณ จะทำให้เกิดอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์มากมาย อย่างเช่น การย่นระยะทางนี้ ครูบาอาจารย์ท่านบอกว่า เป็นการใช้วาโยกสิณ

    วัตถุมงคลของหลวงปู่ลือเป็นที่เสาะแสวงหาของบรรดานักสะสมนิยมพระเครื่อง ผู้ที่นำวัตถุมงคลของหลวงปู่ติดตัวจำนวนมากได้ประสบการณ์อภินิหารของวัตถุมงคลหลวงปู่หลายครั้ง โดยเฉพาะด้านแคล้วคลาด มหาอุด คงกระพัน และโชคลาภ จึงมีการกล่าวขานกันมาปากต่อปากว่า “มีหลวงปู่ลือ ไม่มีตายโหง และไม่มีจน”

    upload_2023-5-4_15-38-53.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2023
  5. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,937
    ค่าพลัง:
    +5,761
    จองครับ
     
  6. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +158
    ผงรูปเหมือนรุ่นเมตตา หลวงพ่อสมบุญ สวนนิพพาน(วัดปอแดง) จ.นครราชสีมา ให้บูชา150บ.

    วัดปอแดง ต.ภูหลวง อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เป็นวัดเก่าแก่ประจำ ต.ภูหลวง ชาวเมืองโคราชล้วนคุ้นเคยกันดี ก่อสร้างราว พ.ศ.2463 โดย หลวงพ่อโต คังคะปัญญา หรือ หลวงปู่โต ได้นำรอยพระพุทธบาทและสิ่งศักดิ์สิทธิ์จากอินเดียมาประดิษฐานเอาไว้ เป็นที่อาศัยของสรรพสัตว์น้อยใหญ่มากมาย ถาวรวัตถุที่มีคือ ท้าวมหาพรหมทั้ง 4 พระแม่ธรณี พระพุทธไม้ตะเคียน พระนอนไม้ตะเคียน ถ้ำพญานาคราช ศาลาพระนอน พิพิธภัณฑ์และพระเจดีย์ศรีสมบุญ ปริปุณณฺสีโล

    upload_2023-5-4_16-24-13.jpeg

    หลวงปู่บุญ ปริปุณณฺสีโล แห่งสวนนิพพานวัดปอแดง (วัดปอแดง) ต.ภูหลวง อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เป็นหนึ่งในพระเถระที่สืบทอดเจตนารมณ์ของบูรพาจารย์ด้วยดีเสมอมา ปัจจุบันเจ้าอาวาสสวนนิพพานวัดปอแดงคือ พระอธิการสมศักดิ์ โกสะโล และยังเป็นเจ้าคณะตำบลภูหลวง


    หลวงปู่บุญ เกิดเมื่อวันที่ 19 มี.ค. 2478 ปีกุน ที่บ้านปอแดง หมู่ 4 ต.ภูหลวง อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา บิดาชื่อ นายหลอด มารดาชื่อ นางคำ แรมกิ่ง มีพี่น้องร่วมอุทร 5 คน หลวงปู่เป็นคนที่ 4 จิตใจฝักใฝ่ในธรรมตั้งแต่วัยเยาว์ เรียนจบชั้นประถม ก็ช่วยครอบครัวทำไร่ทำนา เกณฑ์ทหารไปรับใช้ชาติ 2 ปี เบื่อหน่ายทางโลกอุปสมบทเมื่อวันที่ 27 มี.ค. 2514 ณ พัทธสีมาวัดห้วยสะแกราช ต.สะแกราช อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา โดยมี พระครูสาครคณารักษ์ (หลวงปู่ก้อน จิตตาสาโก) เป็นพระอุปัชฌาย์ พระครูพิศาลสุขวัฒน์ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระครูสิทธิสีคุณ เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายา “ปริปุณณฺสีโล”

    หลวงปู่บุญ ออกธุดงค์เข้าป่าดงพญาเย็น เผชิญหน้าเสือ หมี ช้างและสัตว์ร้าย เจอแผ่นทองลอยในลำธารน้ำแต่ไม่สนใจ มุ่งมั่นไปเทือกเขาภูพานข้ามไปฝั่งลาว กลับมาไปภาคเหนือ ใต้ ตะวันออก นั่งสมาธิในป่าช้าจนเชี่ยวชาญวิปัสสนากรรมฐาน พลังจิตกล้าแกร่ง ท่านไปฝากตัวเป็นศิษย์ พระพิมลธรรม (อาจ อาสโก) หลวงพ่อวิชัย นิรามโยภิกขุ หลวงปู่ชา สุภัทโท วัดหนองป่าพง หลวงพ่อพระพุทธบาทตากผ้า หลวงพ่ออ่อน ยโสธโร หลวงปู่จันทโรกาส วัดป่าข่อย ศิษย์สายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ต่อมาหลวงปู่บุญ กลับมาพำนักสวนนิพพานวัดปอแดง สั่งสอนธรรมะและสงเคราะห์ญาติโยมและผู้ศรัทธา...

    upload_2023-5-4_16-20-39.jpeg


     
  7. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,937
    ค่าพลัง:
    +5,761
    โอนแล้วครับ วันนี้ เวลา 16.24 จำนวน 200 ผ่าน ktb
    จัดส่งที่อยู่เดิม พร้อมรายการฝากได้เลยครับ
    ขอบคุณครับ
     
  8. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผงรูปเหมือนรุ่น"เจริญลาภอุดมทรัพย์ หลวงปู่หนู วัดวังศาลา จ.กาญจนบุรี ให้บูชา150บ.

    upload_2023-5-10_14-7-12.jpeg
    upload_2023-5-10_14-7-34.jpeg
    upload_2023-5-10_14-8-7.jpeg

     
  9. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +158
    รูปหล่อปั้มพระแก้วมรกต(พิมพ์ใหญ่) วัดท่าแพ จ.นครศรีธรรมราช ปี2504 ปิดรายการครับ

    รูปหล่อปั้มพระแก้วมรกต วัดท่าแพ นครศรีธรรมราช ปี 2504 พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน เป็นประธานจุดเทียนชัย และเกจิคณาจารย์ภาคใต้ร่วมปลุกเสกมากมาย อาทิเช่น ...

    - พระครูสุรัตวิหารการ หรือ พ่อท่านเผียน วัดท่าแพ(เจ้าอาวาสวัดท่าแพ)
    - พ่อท่านน่วม วัดหลวงครู
    - พ่อท่านกล่ำ วัดศาลาบางปู
    - พ่อท่านแดง วัดโท
    - พ่อท่านแดง วัดภูเขาหลัก
    - พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง
    - พระอาจารย์หนูจันทร์ วัดพัทธเสมา
    - พ่อท่านบุญรอด วัดประดู่พัฒนาราม
    - พ่อท่านผอม วัดหญ้าปล้อง
    - พ่อท่านผอม วัดดอนใคร
    - พ่อท่านกลาย วัดเขาขุนพนม
    - พ่อท่านเขียว วัดหรงบน ฯลฯ

    ท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์(ครั้งเป็นฆราวาส) อาจารย์ชุม ไชยคีรี พ่อท่านคง วัดบ้านสวน เป็นเจ้าพิธีในทางฆราวาส ... ถือว่าไม่ธรรมดา ...

    พระเลี่ยมเก่ามาเดิมครับ

    upload_2023-5-11_10-18-26.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤษภาคม 2023
  10. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,011
    ค่าพลัง:
    +6,639
    ขอจองครับ
     
  11. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +158
    เหรียญพระแก้วมรกต ฉลองสมโภชกรุงรัตนโกสินทร์ 222ปี ปิดรายการครับ

    เหรียญพระแก้วมรกต ฉลองสมโภชกรุงรัตนโกสินทร์ 222ปี พ.ศ.๒๕๔๘ เนื้อชินตะกั่ว สภาพผิวเดิมครับ

    upload_2023-5-11_10-24-53.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤษภาคม 2023
  12. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +158
    พระแม่กวนอิมเนื้อหินหยกแกะ หลังยันต์นะ ปิดรายการครับ

    พระแม่กวนอิมเนื้อหินหยกแกะ หลังยันต์นะ ไม่ทราบที่ครับ ราคาเบาๆ

    upload_2023-5-11_10-30-34.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มิถุนายน 2023
  13. chomkamon

    chomkamon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2008
    โพสต์:
    415
    ค่าพลัง:
    +342
    จองครับ
     
  14. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +158
    พระปิดตาตั้งตัว หลวงพ่อหลาย วัดนาจอมเทียน เนื้อผงพุทธคุณผสมเกศา+จีวร ปี2559 ปิดรายการครับ

    upload_2022-11-24_13-2-49-jpeg-jpg-jpg.jpg

    พระครูพิพิธชลธรรม (หลวงพ่อหลาย อาภรโณ) ท่านมีนามว่า "หลาย" นามสกุล "ห้วยใหญ่" เกิดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2471 ตรงกับวันเสาร์ แรม 12 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง ณ บ้านทุ่งคา ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี อุปสมบท เมื่อ พ.ศ.2491 เมื่ออายุได้ 20 ปี ท่านอุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดนาจอมเทียน โดยมีพระอุปัชฌาย์ พระครูสุนทรธรรมรส (หลวงพ่อศรี) วัดอ่างศิลา หรือพระวิสุทธิสมาจาร (เจ้าคุณศรี พฺรหฺมโชติ) พระกรรมวาจาจารย์ พระอธิการลั้ง วัดอัมพาราม หรือ พระครูสาธกธรรมคุณ (หลวงพ่อลั้ง สุทสสฺโน) พระอนุสาวนาจารย์ พระอธิการไฮ้ วัดนาจอมเทียน ท่านได้รับฉายาทางธรรมว่า "อาภรโณ"

    เมื่ออุปสมบทแล้ว ได้มาจำพรรษาอยู่ ณ วัดนาจอมเทียน กับพระอาจารย์รูปแรกคือ พระอธิการไฮ้ วัดนาจอมเทียน พระผู้มากด้วยพุทธาคม พร้อมทั้งร่ำเรียนพระธรรมวินัย และพุทธาคมกับท่าน ต่อมาจึงได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของ พระอธิการลั้ง วัดอัมพาราม ศิษย์เอกผู้เป็นมือจารปลัดขิกให้กับหลวงพ่ออี๋ แห่งวัดสัตหีบ พระอาจารย์รูปที่ 3 ของหลวงพ่อหลาย คือ หลวงพ่อทองอยู่ จนฺทสาโร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ผู้เป็นศิษย์ของบูรพาจารย์ตำนานเขี้ยวเสือแกะ "หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย" อาจกล่าวได้ว่า หลวงพ่อหลาย อาภรโณ ท่านมีครูที่เป็นอมตะเถราจารย์ผู้เข้มขลังแห่งภาคตะวันออกถึง 3 รูปเลยทีเดียว

    สำหรับพระปิดตารุ่นนี้ถือเป็นวัตถุมงคลที่มีประสบการณ์อีกรุ่นหนึ่งของหลวงพ่อหลายที่ชาวชลบุรีต่างหากันมาขึ้นคอนั่นก็คือพระปิดตาตั้งตัวนั่นเองครับโดยพระปิดตาตั้งตัวรุ่นนี้หลวงพ่อหลายจัดสร้างขึ้นเพื่อให้ลูกศิษย์ ลูกหา ของท่านได้บูชาติดตัวเพื่อสู้ภัยวิกฤตทางเศรษฐกิจโดยหลวงพ่อหลายได้มอบ “ผงตั้งตัว” อันเป็นผงลบด้วยวิชาหนุนดวงของท่านมาให้พร้อมกับจีวรเก่าใช้จริงตลอดระยะเวลา 12 ปี (ครบรอบ 12 นักษัตร) และเกศาของท่านให้มาผสมลงไปในพระปิดตาส่วนด้านหลังพระปิดตานั้นด้านบนสุดท่านให้ใส่พระนาคปรกประจำวันเสาร์ลงไปเพื่อเอาเคล็ดปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากสิ่งไม่ดี ถัดลงมาเป็นชื่อรุ่นเขียนว่า “เฮงหลายๆๆๆๆๆๆๆๆ” และล่างสุดคือคำว่า “ตั้งตัว”

    พระปิดตาตั้งตัวรุ่นนี้ปัจจุบันหายากแล้วครับเพราะสร้างน้อยเนื่องจากว่ามวลสารมีจำกัด ใครมีต่างก็หวงแหนเพราะต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “มีไว้ตั้งตัวได้สมชื่อ” จริงๆ ครับ

    upload_2023-5-11_13-14-9.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กรกฎาคม 2023
  15. พื้นทราย

    พื้นทราย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2015
    โพสต์:
    758
    ค่าพลัง:
    +629
    ขอจองครับ
     
  16. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสมเด็จบุญสัมฤทธิ์ หลวงพ่อสนองชาติ วัดเย็นสนิทธรรมาราม จ.กาญจนบุรี ปี36 ปิดรายการครับ

    "พระสมเด็จบุญสัมฤทธิ์" พระอาจารย์สนองชาติ ฐิติจิตฺโต เจ้าอาวาสวัดเย็นสนิทธรรมาราม ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จัดสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกในงานผูกพัทธสีมาฝังลูกนิมิต ระหว่างวันที่ 4-11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2536 จัดสร้างและกดพิมพ์ที่วัดทั้งหมด อุดมไปด้วยมวลสารวิเศษมากมาย ผงปถมัง ผงอิทถเจ ดินกากยายักษ์ ผงแร่เขาเขียว ผงเม็ดยาฤษีสำเร็จ ผงลูกอมคนธรรพ์ และผงนิลตัดเหล็ก

    หลวงพ่อท่านทำพิธีเสกในโบสถ์มหาอุตม์เป็นเวลา 9 วัน โดยไม่ออกจากโบถ์และไม่ฉันอาหารใดๆ นอกจากน้ำเท่านั้น ด้วยจิตที่แน่วแน่และเป็นหนึ่งเดียวเข้าสู่ญาณสมาธิชั้นสูง เพื่อให้วัตถุมงคลนั้นเปี่ยมด้วยพุทธคุณและทรงพุทธานุภาพ นำไปใช้แล้วเกิดผล ทั้งในด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด แก้ชง แก้อาถรรพ์ กันคุณไสย์ กันสารพัดสิ่งอัปมงคล และที่สำคัญเหนืออื่นใดใช้ถอนของที่โดนทำโดยเจาะจง หรือของที่ถูกปล่อยมาในอากาศครับ

    พิธีพุทธาภิเษกเศก มีสุดยอดพระเกจิอาจารย์ร่วมอธิษฐานจิตปลุกเสกให้มากมาย เช่น
    1.พระธรรมคุณาภรณ์ (ไพบูลย์) วัดไชยชุมพลชนะสงคราม จ.กาญจนบุรี
    2.หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี
    3.หลวงพ่อลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า จ.กาญจนบุรี
    4.หลวงพ่อเบี่ยง วัดทุ่งสมอ จ.กาญจนบุรี
    5.หลวงหยอด วัดแก้วเจริญ จ.สมุทรสงคราม
    6.หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม
    7.หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก จ.ประจวบคีรีขันธ์
    8.หลวงพ่อดี วัดพระรูป จ.สุพรรณบุรี
    9.หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา จ.พระนครศรีอยุธยา
    10.หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย จ.พระนครศรีอยุธยา
    11.หลวงพ่อทิม วัดพระขาว จ.พระนครศรีอยุธยา
    12.อาจารย์นอง วัดทรายขาว จ.ปัตตานี ฯลฯ


    เรื่องพลังพุทธาคมที่อยู่ในสมเด็จนี้นั้นเต็มจนล้น ประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์มานานแล้วครับ

    upload_2023-5-11_22-9-46.jpeg

    upload_2023-5-11_22-9-59.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มิถุนายน 2024
  17. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +158
    พระปิดตาหลวงพ่อแผ่ว วัดโตนดหลวง จ.เพชรบุรี ปิดรายการครับ

    หลวงพ่อแผ่ว หรือ (พระครูภาวนาวัชโรภาส) อดีตเจ้าอาวาสวัดโตนดหลวง ตำบลบางเก่า อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เกิดเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2474 ตรงกับวันพฤหัสบดี ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 8 ปีมะแม เวลา 07.00 น. มรณภาพ เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2538 รวมอายุได้ 64 ปี

    หลวงพ่อแผ่ว อุปสมบทที่วัดโตนดหลวง เมื่อปี พ.ศ.2494 โดยมีหลวงพ่อทองสุข เป็นพระอุปัชฌาย์ พ.ศ.2495 ได้เรียนสมถกับมัฏฐาน และได้รับการถ่ายทอดวิธีการปรุงยาแผนโบราณจากหลวงพ่อทองสุข เพื่อรักษาคนไข้ พ.ศ.2497 สอบได้นักธรรมตรี หลวงพ่อแผ่ว ได้ทำการทำนุบำรุงวัดมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นกุฏิ ศาลาการเปรียญ พระอุโบสถหลังเก่า (มหาอุด) ท่านได้ริเริ่มสร้างพระอุโบสถหลังใหม่ เนื่องจากพระอุโบสถหลังเก่าและคับแคบ ไม่สะดวกในการทำพิธีสังฆกรรม

    หลวงพ่อแผ่ว ท่านเป็นลูกศิษย์ก้นกุฏิ ของหลวงพ่อทองศุข ท่านเป็นเจ้าอาวาส ปกครองวัดต่อจากหลวงพ่อทองศุขครับ ท่านได้วิชามาเต็มๆ เพราะอยู่กับหลวงพ่อทองศุขมาตลอด เรื่องความเก่งนั้น ท่านเก่งมาก มากกว่าบางท่านที่บอกว่ามาเรียนวิชาและเป็นศิษย์ซะอีก ถามคนพื้นที่เขารู้ดี แต่ท่านดังเงียบๆ ในพื้นที่ ไม่มีโปรโมท สมัยหลวงพ่อทองศุขยังอยู่ ท่านไว้ใจให้ช่วยสร้างวัตถุมงคลตลอด กระทั่งยุคที่หลวงพ่อทองศุขสิ้นแล้ว หลวงพ่อแผ่วยังสร้างวัตถุมงคลในรูปหลวงพ่อทองศุข ต่อมาอีกหลายรุ่น ก็เป็นที่นิยม

    upload_2023-5-13_10-8-3.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2023
  18. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +158
    พระเนื้อดินพิมพ์ยศเศรษฐี วัดศิลาชลเขต ปี2509 จ.นครศรีธรรมราช ให้บูชา200บ.

    พระเนื้อดินเผาวัดศิลาชลเขต จ.นครศรีธรรมราช ปี 2509 ผ่านพิธีพุทธาภิเษกทั้งหมด 9 วัด 11 วาระ ดังนี้
    1. วัดสุทัศเทพวราราม กทม. รวม 3 ครั้ง และหนึ่งครั้งในจำนวนนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ได้เสด็จพระราชดำเนินไปในพระราชพิธีด้วย
    2. วัดละครทำ กทม. รวม 1 ครั้ง
    3. วัดมุมป้อม อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รวม 1 ครั้ง
    4. วัดศิลาชลเขต อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช รวม 1 ครั้ง รายนามพระคณาจารย์ที่ปลุกเสก
    – พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน
    – พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา

    – พระครูปลัดชู วัดมุมป้อม
    – พระครูอมรสุดคุณ วัดศิลาชลเขต
    – เจ้าคุณพระพุทธมนต์วราจารย์ วัดสุทัศน์
    – หลวงปู่เขียว วัดหรงบล
    5. วัดขรัวช่วย อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช รวม 1 ครั้ง
    6. วัดควนขนุน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง รวม 1 ครั้ง
    7. วัดพระบรมธาตุต อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รวม 1 ครั้ง
    8. วัดพระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม รวม 1 ครั้ง
    9. วัดราชบพิตร กทม. ในพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลครบรอบ 100 ปีของวัดนี้ รวม 1 ครั้งปิดท้าย ซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ได้เสด็จพระราชดำเนินไปในพระราชพิธีด้วย
    รายนามพระคณาจารย์ 108 รูป ที่ร่วมอธิษฐานจิต 3 วัน 3 คืน อาทิ
    – หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    – หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    – หลวงปู่เทศก์ เทศก์รังษี วัดหินหมากเป้ง
    – หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด
    – พระอาจารย์วัน วัดถ้ำอภัยธำรงธรรม
    – พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    – หลวงปู่หิน วัดระฆัง
    – หลวงปู่เชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ
    – หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง

    – หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง
    – หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว
    – หลวงพ่อโชติ ระลึกชาติ
    – หลวงพ่อนอ วัดท่าเรือ
    – หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธินิมิตร
    – หลวงพ่อเทียม วัดกษัตริยาธิราช
    – หลวงปู่แต้ม วัดพระลอย
    – หลวงพ่อเย่อ วัดอาษาสงคราม ฯลฯ


    upload_2023-5-13_10-12-44.jpeg
     
  19. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผงขุนแผนสาริกาลิ้นทอง หลวงปู่ปรง วัดห้วยเจริญสุข จ.สิงห์บุรี ให้บูชา250บ.

    หลวงปู่ปรง วัดธรรมเจดีย์ เกจิเมืองสิงห์ ปลุกเสกของขลังมากด้วยพุทธคุณ

    พ.ศ.๒๕๐๔ หลวงปู่จำพรรษาที่วัดธรรมเจดีย์ โดยตัดทางโลกสิ้นเชิง สมัยนั้นทางกองปราบเคยส่งมือดีมาปราบท่าน เพราะท่านเคยมีรายชื่ออยู่ในบัญชีดำ ทางการส่งคนปลอมตัวมาแบบสามัญชน มาหลอกถามท่านว่า บวชทำไม จะสึกหรือไม่ หลวงปู่ตอบไปว่า บวชครั้งนี้ ขอบวชให้พระพุทธองค์ จะไม่ขอลาสิกขาอีกแล้ว จนกว่าจะถึงฝั่งพระนิพพาน คนที่ปลอมตัวมา เห็นหลวงปู่พูดจาจริงจังดังนั้นจึงไม่ทำอะไรท่าน และได้ลบชื่อหลวงปู่ออกจากรายชื่อบัญชีดำ หลวงปู่ก็ได้ปฏิบัติธรรมอย่างจริงจังดังที่ท่านได้กล่าวออกไป หลวงปู่ได้ออกธุดงค์ไปทางจังหวัดอุทัยธานี เข้าสู่ป่าใหญ่ ออกไปถึงประเทศเขมรเป็นเวลา ๓ ปี จึงกลับมายังวัดธรรมเจดีย์ได้บวชเรียนเเละศึกษาวิชาต่างๆกับ
    หลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ ๖ พรรษา
    หลวงพ่อต้วม วัดสนามชัย ชัยนาท
    หลวงพ่อคำ จ.อุทัยธานี
    หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ
    หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา
    หมอเจียก จ.อุทัยธานี
    อาจารย์รื่น อำเภอวิเชียร จ.เพชรบูรณ์
    อาจารย์อ้วน วัดด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี

    จากนั้นท่านก็ไปศึกษาตำราเก่าของหลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ สมัยนั้นหลวงพ่อทอง เป็นเจ้าอาวาส เดินทางไปเรียนวิชากับหลวงพ่อเคน วัดดงเศรษฐที่อุทัยธานี หลวงปู่เก่งวิชาหลายอย่างที่เรียนจากหลวงพ่อศรี เช่น การทำแหวนแขน ลงตะกรุด เช่นตะกรุดสามกษัตริย์ ตะกรุดโทน ตะกรุดสามดอก นอกจากนี้ยังเก่งเรื่องทำผงวิเศษ ทำสีผึ้ง ลงมีดหมอได้ขลัง และเก่งวิชาตะกรุดกระดอนสะท้อน


    upload_2023-5-13_10-22-50.jpeg
     
  20. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +158
    สมเด็จหินพระธาตุ เขาสามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ปิดรายการครับ

    สมเด็จหินพระธาตุ จากเขาสามร้อยยอดนั้น มีพลังพุทธคุณ 108 ครอบจักรวาล อยู่ร่มเย็นเป็นสุข เสริมบารมี เมตตา โชคลาภ ยิ่งเป็นผู้ที่หมั่นปฏิบัติธรรมแล้ว ก็จะคอยช่วยให้เจริญในธรรมยิ่งๆขึ้นไปครับ และสมเด็จหินพระธาตุนั้นมีความศักดิ์สิทธิ์ ที่มีพลังคอยคุ้มครองต่อผู้ที่ได้พกพาบูชาติดตัวได้ดีมาก

    พุทธคุณของหินพระธาตุ
    อำนาจ ของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดนั้นมีมากมาย แต่หากจะทำการสรุปอานุภาพแห่งหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดแล้วสามารถสรุปได้ ๙ ข้อด้วยกัน คือ

    1.ดีทางร่มเย็นเป็นสุข บังเกิดความเย็นใจแก่ผู้ที่เป็นเจ้าของหากใครได้สัมผัสหินเสมอๆ จะทำให้สงบในใจแก่ผู้นั้น
    2.ช่วยในการเจริญสมาธิภาวนา เรียกว่าเจริญในธรรม
    3.เป็นเมตตามหานิยม ทำให้ผู้ที่พบเห็นเราเกิดความรักใคร่อยากช่วยเหลือแต่ไม่เด่นทางเสน่หา หรือเรื่องทางชู้สาว
    4.ดี ทางคุ้มครอง เป็นแคล้วคลาด คือผู้ที่พกพาหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดจะแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ สามารถรอดตัวโดยไม่ต้องเผชิญกับสถานการณ์เลย และยังดีทางคงกระพัน คือแม้ว่าต้องผจญด้วยเหตุการณ์อันไม่อาจหลบเลี่ยงได้แล้วก็เป็นคงกระพันรอด ตัวมาได้เสมอ
    5.ดีทางโชคลาภ หินพระธาตุเขาสามาร้อยยอด เป็นสื่อนำสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต เรียกว่า ในหินพระธาตุนั้น มีกายสิทธิ์ภาคผู้เลี้ยงรักษาอยู่ภายในผู้ที่หมั่นนำเอาหินนี้มาสวดมนต์ ภาวนา นำมาพกติดตัวเสมอๆมักได้โชคได้ลาภไมขาดเลย
    6.ดีทางสมบูรณ์ด้วย สุขภาพพลานามัย เนื่องจากหินพระธาตุนี้เป็นสิ่งที่สะสมปราณ ฟ้าดิน พระอาทิตย์ พระจันทร์ ขุนเขา ทะเล มานานนับร้อยนับพันปี จึงทำให้มีพลังชีวิตแห่งจักรวาลอยู่ในตัวอย่างสูงส่ง ผู้ที่พกหินนี้หรือมีหินพระธาตุอยู่ใกล้ๆตัวย่อมเป็นผู้ได้รับกระแสพลังปราณ อันลี้ลับ พลอยทำให้สุขภาพสมบูรณ์ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บมีอายุยืนนาน
    7.ดี ทางเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานประสบความสำเร็จในชีวิต หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด จะมีลักษณะเด่นคือ เมื่อนำหินมาเจียรแล้วจะมีลักษณะคล้ายพระอาทิตย์หรือพระจันทร์ทรงกลด อันเป็นมงคลลักษณะที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติของลายหิน โดยลักษณะดังกล่าว เป็นลักษณะแห่งพลังธรรมชาติที่นำพาความรุ่งเรืองความสำเร็จมาสู่ผู้บูชาดัง นั้นพลังลี้ลับศักดิ์สิทธิ์จากหินเขาสามร้อยยอดจึงเป็นแรงผลักดันอย่างลี้ ลับในการนำพาชีวิตของผู้นั้นไปสู่ความเจริญในหน้าที่การงานและความสำเร็จใน ชีวิต
    8.หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด เป็นหินแห่งญาณทัศนะ ข้อดีในความหมายนี้คือ ผู้ที่พกพาหินพระธาตุเป็นประจำ จะบังเกิดญาณหยั่งรู้ที่พิเศษกว่าปุถุชน สามารถรู้เหตุดีร้อยล่วงหน้า เนื่องจากกระแสญาณบารมีจากเทพเซียนที่รักษาหินนั้นจะคอยสอดญาณหยั่งรู้หรือ บันดาลเทพสังหรณ์ให้แก่ผู้นั้น นับเป็นคุณวิเศษอันลี้ลับของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด
    9.ค้ำคูณดวงชะตาไม่ ให้ตกต่ำ คนที่รู้ว่าดวงชะตาตนเองไม่ดีหรือชงกับปีนั้นๆหากได้หินพระธาตุเขาสามร้อย ยอดมาบูชา อำนาจจากอริยะธาตุแห่งหินเขาสามร้อยยอดจะทำการเกื้อหนุนดวงชะตาของท่านไม่ ให้ตกต่ำลงไป ผ่อนหนักเป็นเบาสามารถรอดพ้นจากอำนาจ จากดวงดาวหรือผ่อนปรนภัยพิบัติที่อาจเกิดขึ้นกับตัวท่านได้


    พระสวยเดิมเลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมบูชาขึ้นคอได้เลยครับ

    upload_2023-5-16_18-53-58.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤษภาคม 2023

แชร์หน้านี้

Loading...