ให้บูชาวัตถุมงคลประจำปี 2565

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย phumiput, 2 มกราคม 2022.

  1. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,791
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝากครับ
    ให้บูชาสมเด็จองค์ปฐมพิมพ์พระหลวงพ่อโต กรุ วัดชีประขาวหาย พระอาจารย์เล็กพุทธาภิเษกเข้ากรรมฐาน 3 วัน ที่วัดท่าขนุน รุ่นนี้ด้านหลังอุดผงวิเศษและผงสังฆาฏิพระสุปฏิปันโนไม่ต่ำกว่า 20 องค์ ประกอบด้วย
    ผงสังฆาฏิที่นำมาผสมจัดสร้างพระเครื่องชุดนี้ประกอบไปด้วย ผงสังฆาฏิของ
    1. พระเดชพระคุณ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช
    2. หลวงพ่อพระราชพรหมญาณ (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง
    3. ครูบาพรหมจักโก (พระสุพรหมยานเถระ)วัดพระพุทธบาทตากผ้า
    4. ครูบาอินทจักโก (พระสุธรรมยานเถระ) วัดน้ำบ่อหลวง
    5. ครูบาคำแสน (หลวงปู่คำแสนใหญ่) วัดสวนดอก
    6. ครูบาคำแสน (หลวปู่ครูบาคำแสนเล็ก) วัดดอยมูล
    7. ครูบาทิม(ทืม) พรหมเสโน วัดจามเทวี
    8. ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย
    9. ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง
    10.หลวงปุ่หล้า ตาทิตย์ วัดป่าตึง
    11.ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี
    12.ครูบาชัยยะวงศา วัดพระบาทห้วยต้ม
    13.หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข
    14.หลวงปู่สี ฉันทศิริ วัดถ้ำเขาบุนนาค
    15.หลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง
    16.หลวงปู่สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง
    17.หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่
    18.ท่านเจ้าคุณ นรฯ วัดเทพศิรินทราวาส
    19.หลวงพ่อแช่ม วัดตากล้อง
    20.หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ
    21.ครูบาเจ้าเกษม เขมโก สำนักสงฆ์สุสานไตรลักษณ์
    22 ท่านอาจารย์โกวิน วัดไผ่รื่นรมย์
    ซึ่งข้อมูลรุ่นนี้มีดังนี้
    ข้อความส่วนหนึ่งจากเสียงธรรมจากวัดท่าขนุนประจำวันที่ 1 ตุลาคม
    **วันนี้ตรงกับวันศุกร์ที่ ๑ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๔ ว่างเว้นจากการบันทึกเสียงธรรมจากวัดท่าขนุนไปหลายวัน เพราะว่าติดงานใหญ่ ท่านใดที่ติดตามทางเฟซบุ๊กที่มีญาติโยมทำให้ ก็จะเห็นว่าแต่ละวันกระผม/อาตมภาพทำงานอะไรบ้าง
    สำหรับวันนี้ก่อนที่จะกลับมาก็ได้แวะไปหาพี่ณพ (พันตำรวจเอกอรรณพ กอวัฒนา) ซึ่งพี่ณพถวายพระมาจำนวนมาก ส่วนหนึ่งเป็นของเก่า คือพระพิมพ์ทรงไก่ ปลา เม่น หนุมาน ครุฑ นกกระจาบ ของหลวงปู่ปาน วัดบางนมโค จำนวน ๕๐๙ องค์ แล้วก็พระวัดคู้สลอด ที่หลวงปู่ปานเป็นผู้ปลุกเสกอีก ๑๐๙ องค์ เจตนาก็คือเพื่อประโยชน์กับทางวัดท่าขนุน แต่สั่งเอาไว้ว่า ถ้าใครต้องการก็คือจ่ายราคาท้องตลาดเท่านั้น ซึ่งพวกเราสู้ไม่ไหวแน่นอน
    อีกส่วนหนึ่งก็คือ สมัยก่อนพี่ณพเคยติดตามหลวงพ่อวัดท่าซุง ไปกราบครูบาอาจารย์ที่เป็นพระสุปฏิปันโนจำนวนมากด้วยกัน ได้ไปขอผ้าสังฆาฏิของหลวงปู่หลวงพ่อเหล่านั้น โดยบอกอย่างชัดเจนว่าจะเอาไปทำวัตถุมงคล ก็ปรากฏว่าได้สร้างไปรุ่นหนึ่ง ก็คือรุ่นที่ออกที่โรงพักบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา เพราะว่าตอนนั้นพี่ณพเป็นสารวัตรใหญ่อยู่ที่นั่น ปัจจุบันนี้ตำแหน่งสารวัตรใหญ่ไม่มีแล้ว มีแต่ผู้กำกับสถานีตำรวจ
    ในระหว่างที่เกษียณอายุ พี่ณพก็ว่างจนไม่มีอะไรจะทำ ก็เลยนำเอาผ้าสังฆาฏิพระสุปฏิปันโน ๒๐ กว่ารูป พร้อมกับบรรดาชนวนต่าง ๆ สร้างเป็นพระขึ้นมา ซึ่งต้องบอกว่า "ทำแก้กลุ้ม" แต่ในเมื่อทำแล้ว ก็ตั้งใจว่าจะไม่ให้คนปลอมได้ เพราะฉะนั้น..พระของพี่ณพจะมีทั้งจุดตำหนิ มีทั้งยิงเลเซอร์ มีทั้งโค้ดสารพัด ที่ท่านมอบให้มานั้น ก็จะมีพิมพ์หลวงพ่อโต วัดบางกระทิง ที่องค์เล็ก ๆ น่ารัก แล้วก็พิมพ์ขุนแผนเคลือบแบบวัดใหญ่ชัยมงคลที่องค์เท่ากับต้นแบบ
    แต่ว่ารถที่กระผม/อาตมภาพนั่งอยู่ไม่พอที่จะขนมา พี่ณพก็เลยจะให้รถของคุณเล้ง (ศิริพร มงคลชัยดิษฐ) ขนมาให้วันที่ ๕ นี้ ก็ตั้งใจว่าจะได้เอาเข้าพิธีเพิ่มเติมตอนช่วงกรรมฐาน ๓ วัน ถ้าหากว่าไอ้ตัวเล็กสะดวก ก็จะให้เอาลงให้บูชาในกระทู้ แล้วก็มารับวัตถุมงคลตอนวันออกกรรมฐานกัน
    ต้องบอกว่าเป็นสิ่งที่พี่ณพตั้งใจทำ เพื่อเป็นพุทธบูชา ธัมมบูชา สังฆบูชา ทำแบบไว้ฝีมือ ทำแบบไม่ให้ปลอม และทำแบบใส่วัสดุชนวนชนิดที่ใครก็ทำไม่ได้เนื่องเพราะว่าสมัยนั้น เวลาพี่ณพไปกราบครูบาอาจารย์ก็จะบอกว่า "หลวงพ่อฤๅษีฯ วัดท่าซุง ให้ผมมาขอผ้าสังฆาฏิของหลวงปู่ ขอผ้าสังฆาฏิของหลวงพ่อ เพื่อไปสร้างวัตถุมงคล" ซึ่งหลวงปู่หลวงพ่อทุกรูปพอได้ยินว่าเป็นความประสงค์ของหลวงพ่อวัดท่าซุง ก็รีบมอบสังฆาฏิให้แต่โดยเร็ว
    เรื่องพวกนี้ ถ้าหากว่าพวกท่าน ไม่ว่าจะเป็นพระภิกษุสามเณร หรือฆราวาสอยู่ทันในยุคนั้น เป็นยุคที่หลวงพ่อวัดท่าซุงท่านบอกว่าท่านสบายใจที่สุด เพราะว่าพระสุปฏิปันโนทุกรูปถึงกันหมด ถึงกันอย่างชนิดที่ไม่ต้องบอก ไม่ต้องพูด ก็รู้ว่าจะให้ทำอะไร หรืออีกฝ่ายหนึ่งต้องการอะไร มีการเล่นสนุกกันอยู่เรื่อย ในเมื่อเป็นเช่นนั้น โอกาสที่เราจะได้ของดีแบบนี้ก็เป็นไปโดยยาก
    อย่างหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ ท่านมีครอบครัว ทำมาหากิน จนกระทั่งอายุ ๔๐ ปีแล้ว ก็ตั้งใจว่าจะบวชเพื่อตายในผ้าเหลือง ปรากฏว่าอยู่มาจนอายุ ๑๒๘ ปีถึงได้มรณภาพ ตอนที่หลวงปู่มรณภาพนี่ เศษอายุ ๒๘ ของท่านผมยังไม่ได้เลย
    สังฆาฏิของหลวงปู่สี ท่านครองมาตั้งแต่บวชใหม่ ๆ ติดกันเป็นแผ่นชนิดที่ดึงคลี่ออกมาเสียงดังคว่าก..! ลองคิดดูว่าของแบบนั้น ถ้าไม่ใช่หลวงพ่อวัดท่าซุงท่านเมตตาช่วยออกปาก แล้วใครจะให้ ?
    เพราะว่าวัตถุมงคลนี้ พี่ณพได้ทุ่มเท ใส่ชนวนทุกอย่างลงไป มีใบบอกมาให้ ถึงเวลาจะให้ตัวเล็กสแกนแล้วก็ลงให้ดูว่ามีอะไรบ้าง พูดง่าย ๆ ว่าเป็น "ของดีนอก ดีใน" ดีในก็คือชนวนมวลสารทุกอย่างขลังโดยไม่ต้องเสกแล้ว ส่วนดีนอกก็คือตั้งใจทำแบบไว้ฝีมือ ไม่ให้คนปลอมได้
    พี่ณพพูดขำ ๆ ว่า "ถ้าใครคิดจะปลอมพระของผมก็ต้องยอมเหนื่อยหน่อย" เพราะว่ามีทั้งตำหนิในแม่พิมพ์ที่ตั้งใจให้ช่างทำ มีโค้ด มียิงเลเซอร์ แล้วยังมีฝังวัสดุที่คนอื่นหาไม่ได้ พวกเราจะลองปลอมกันดูหน่อยไหม ? เผื่อว่าทำได้บ้าง
    ข้อความส่วนหนึ่งจากเสียงธรรมจากวัดท่าขนุนประจำวันที่ 18 ตุลาคม
    **วันนี้ตรงกับวันจันทร์ที่ ๑๘ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๔ พรุ่งนี้เช้ากระผม/อาตมภาพต้องไปเข้ากรรมฐานตั้งแต่ตอนเช้ามืดเป็นต้นไป งานหลัก ๆ เลยระหว่างเข้ากรรมฐานก็คือ รักษากำลังใจตามที่พระหรือครูบาอาจารย์ท่านกำหนดให้
    ประการต่อไปก็คือ ปลุกเสกวัตถุมงคลที่เข้าพิธีอยู่ ซึ่งวัตถุมงคลหลักก็คือเหรียญสมเด็จองค์ปฐมยิ้มรับทรัพย์ทุกเนื้อ แม้กระทั่งเหรียญตัวอย่าง เหรียญลองพิมพ์ แล้วก็พระหลวงพ่อโตย้อนยุค เลียนแบบหลวงพ่อโตกรุวัดชีปะขาวหาย กับพระขุนแผนย้อนยุค เลียนแบบพระขุนแผนเคลือบ วัดใหญ่ชัยมงคล ที่พี่ณพ (พันตำรวจเอกอรรณพ กอวัฒนา) ทำเอาไว้ ซึ่งความจริงพระที่พี่ณพทำเอาไว้นั้นไม่จำเป็นที่จะต้องเสก แต่ต้องบอกว่าทุกคนตั้งความหวังไว้ว่า "น่าจะได้อะไรเพิ่มสักนิดหนึ่ง" ก็เลยต้องเอาไปเข้าพิธีตอนกรรมฐาน ๓ วันด้วย
    โดยเฉพาะพระขุนแผนเคลือบที่เลียนแบบพระขุนแผนเคลือบ กรุวัดใหญ่ชัยมงคล พี่ณพระบุไว้ชัดว่าเป็นสมเด็จองค์ปฐม ซึ่งตรงจุดนี้เท่ากับเป็นการบังคับไปในตัว เพราะว่าถ้าหากว่าเป็นรูปของสมเด็จองค์ปฐม จะไม่มีพระพุทธเจ้าพระองค์ใดเป็นประธานในพิธีเสก จึงต้องเป็นพระองค์ท่านเท่านั้น
    ซึ่งเรื่องแบบนี้ ผมเตือนนักเตือนหนาไปหลายทีแล้วว่า การที่จะสร้างรูปพระ โดยเฉพาะสมเด็จองค์ปฐม ให้ทำพิธีกรรมให้ถูกต้อง ก็คือต้องมีการบวงสรวงบอกกล่าวขออนุญาตก่อน จนกระทั่งท้ายสุดก็คือบวงสรวงขออนุญาตในการพุทธาภิเษก
    เรื่องของการจำหน่ายแล้วมีรายได้เข้าวัดนั้น ไม่ต้องไปคิดเลย ดูอย่างที่พี่ณพทำก็เช่นกัน ท่านทำขึ้นมาก็ไม่ได้คิดที่จะจำหน่าย แต่ทำเพื่อ "ฝากผลงานไว้ในแผ่นดิน" ว่าวัตถุมงคลที่ประกอบไปด้วยชนวนมวลสารที่หายากขนาดนี้ ท่านสามารถทำได้ เป็นลักษณะของการทำเพื่อเอาชื่อเสียง
    ใครนำวัตถุมงคลไปใช้มีประสบการณ์ กล่าวขวัญถึงเมื่อไร ก็ไม่ใช่วัตถุมงคลวัดท่าขนุน แต่ว่าเป็นวัตถุมงคลที่พี่ณพทำแล้วมอบให้กับวัดท่าขนุน เพราะท่านเห็นว่าผมทำงานใหญ่หลายงานพร้อม ๆ กัน โดยเฉพาะงานสงเคราะห์ที่เป็นสาธารณะ
    และข้อความจากเสียงธรรมจากวัดท่าขนุนประจำวันที่ 8 ตุลาคม
    **วันนี้ตรงกับวันศุกร์ที่ ๘ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๔ จะว่าไปแล้วก็มีหลายเรื่อง เพียงแต่ว่าส่วนหนึ่งที่อยากจะบอกกับญาติโยมก็คือว่า วัตถุมงคลที่จองกันในกระทู้ต่าง ๆ ต้องการอะไรก็ให้รีบจอง เพราะว่าหลังจากการตัดยอดกลางเดือนแล้ว น่าจะมีการเก็บกลับเกือบหมด เนื่องจากกระทู้ต่าง ๆ หลายกระทู้สำเร็จเสร็จสิ้นลงตามความประสงค์แล้ว ไม่ว่าจะเป็นกฐินปลดหนี้ กฐินวัดท่าขนุน หรือแม้กระทั่งที่ใกล้จะสำเร็จลงอย่างการหล่อพระพุทธรูปทองคำ ใครที่เล็งอะไรไว้ก็ให้รีบด่วนด้วย
    ส่วนวัตถุมงคลที่สร้างเลียนแบบพระกรุที่พี่ณพ (พ.ต.อ.อรรณพ กอวัฒนา) ทำมา ถ้าหากว่าต้องการก็รีบจองเพิ่ม เพราะว่าแม้แต่ตัวพี่ณพเองก็หวง กระผม/อาตมภาพเองก็ขอบอกว่า "วัตถุมงคลที่ดีนอกดีในแบบนี้หายากมาก แค่สังฆาฏิของพระสุปฏิปันโน ๒๐ กว่ารูปที่ผสมลงไป ชาตินี้ทั้งชาติหาไม่ได้อีกแล้ว..!"
    ถ้าจะฟังคำจากหลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสุข ท่านบอกว่า "นอกจากมหาวีระแล้ว ไม่มีใครสามารถรวมพระสุปฏิปันโนระดับนี้ไว้ได้มากขนาดนี้อีก" เนื่องเพราะว่าพระชุดนั้นทั้งหมดเป็นพระปฏิสัมภิทาญาณ ทั้งที่เป็นพระอริยเจ้าและพระโพธิสัตว์ ทุกท่านทรงความเป็นปฏิสัมภิทาญาณอย่างชัดเจน และแสดงออกให้ลูกศิษย์เห็นบ่อยมาก
    อย่างหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุนนาค ที่อายุยืนถึง ๑๒๘ ปี หลวงพ่อวัดท่าซุงให้การยกย่องว่า "ถ้าในระดับปฏิสัมภิทาญาณด้วยกัน หลวงปู่สีอยู่ในระดับ แคสเซียส เคลย์ ของรุ่นเฮฟวี่เวท" ก็แปลว่าเป็นสุดยอดของสุดยอดทีเดียว
    ในเมื่อเป็นเช่นนั้น สิ่งของที่ท่านทั้งหลายเหล่านั้นได้ใช้ ไม่ว่าจะของอะไรก็ตาม จะมีพลังงานหลงเหลืออยู่ หลวงพ่อฤๅษีฯ วัดท่าซุงท่านเล่าว่า เตียงที่พระนาคเสนบรรลุมรรคผล เตียงที่ว่าก็น่าจะเป็นอาสนะที่ท่านนั่ง แต่ว่าเป็นลักษณะของเตียงไม้หรือตั่งไม้ ท่านบอกว่ามีคนไปนั่งปฏิบัติธรรมแล้วบรรลุต่อมาอีกเป็นพันองค์เลย เพราะว่ากระแสพลังที่หลงเหลืออยู่ ช่วยประคองใจไม่ให้คิดชั่ว ทำชั่ว พูดชั่ว กำลังใจสะอาดใกล้เคียงความเป็นพระอรหันต์เลย
    กระแสของบุคคลที่กำลังสูงกว่า โดยเฉพาะพระอริยเจ้า จะจูงใจของเราให้ไปในด้านที่ดีมากกว่า ถ้าหากว่าท่านใช้กำลังเต็มที่จริง ๆ เอาแค่พระโสดาบัน ต่อให้คนคิดร้ายอยู่ ก็ทำร้ายไม่ได้ เพราะว่ากำลังความดีของท่านเหมือนกับลบความจำด้านชั่วของเราออกไปชั่วคราว ในส่วนนี้ก็เลยทำให้บรรดาวัตถุธาตุต่าง ๆ ที่รับกระแสพลังจากตัวเจ้าของ จึงกลายเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไปโดยอัตโนมัติ
    ดังนั้น..เราจะเห็นว่ามีการสร้างบริโภคเจดีย์ บรรจุผ้าไตร บรรจุไม้เท้า หม้อกรองน้ำ หรือว่าบาตรของพระพุทธเจ้า หรือพระอรหันต์ตั้งแต่ยุคอดีตมาจนถึงปัจจุบัน ก็เพราะว่าสิ่งทั้งหลายเหล่านี้ นอกจากเป็นเจดีย์ คือเครื่องระลึกถึงคุณความดีของครูบาอาจารย์แล้ว ยังมีกระแสพลังที่จะช่วยผู้ปฏิบัติที่มุ่งไปในทางเดียวกัน ให้เข้าถึงที่สุดของทางได้ง่ายกว่าทำเองเป็นอย่างมากในเมื่อเป็นเช่นนั้น พระเครื่องชุดนี้ ส่วนที่อยากจะแนะนำก็คือว่า ท่านใดได้ไป เวลาภาวนา พนมมือขออนุญาตท่านแล้วก็ติดตัวไว้ ขอกระแสพลังของบรรดาพระสุปฏิปันโนทั้งหลาย เจ้าของสังฆาฎิหรือว่าเจ้าของผงวิเศษเหล่านั้น ช่วยสงเคราะห์กำลังใจของเรา ให้ทรงอยู่ในด้านความดี ไม่มีนิวรณ์ ๕ มากินใจชั่วคราว จะเป็นการทุ่นแรงในการปฏิบัติได้เป็นอย่างมาก
    บรรดาพระเครื่องที่ช่วยในการปฏิบัติธรรม กระผม/อาตมภาพเองก็เจอมาหลายอย่างด้วยกัน อย่างเช่นว่าพระของหลวงปู่สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) วัดระฆังโฆสิตาราม พระของหลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสุข เนื่องจากว่าท่านทั้งหลายเหล่านี้มุ่งแต่เอามรรคเอาผลอย่างเดียว เมื่อกระแสพลังที่ท่านประจุไว้ หรือว่าเสกไว้ อธิษฐานไว้ ก็จะพามุ่งไปในด้านที่ท่านตั้งความปรารถนาไว้เช่นกัน
    ผมให้บูชา
    ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_4748.jpg IMG_4749.jpg IMG_4750.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กรกฎาคม 2022
  2. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,037
    ค่าพลัง:
    +6,690
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  3. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,791
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองครับ ขอบพระคุณครับ
     
  4. ryuma9

    ryuma9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2017
    โพสต์:
    1,274
    ค่าพลัง:
    +1,179
    จองครับ
     
  5. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,791
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองครับ ขอบพระคุณครับ
     
  6. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,791
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก
    ให้บูชาตะกรุดโสฬสมหามงคล สายวัดสะพานสูง เนื้อเงิน สร้างเพียง 108 ดอก (ราคาวัดก็ 1000 บาทแล้วครับ)
    สำหรับข้อมูลของรุ่นนี้ (ขอขอบคุณเจ้าของข้อความด้วยครับ จำไม่ได้ว่าเอามาเว็บไหน)
    สำหรับตะกรุดรุ่นนี้มี พุทธคุณ หนุนดวงกลับดวงชะตา และเป็นเมตตาสูงมาก อีกทั้งยังกันโรคระบาด กันภัย ภายในยังมียันต์จตุโร ให้เรียกทรัพย์เพิ่มพูน และ มีพระจันทร์ทรงกลดก่อนเริ่มพิธี และ มีพายุฝนชะล้างดวงชะตาขณะเสก รวมไปถึงมียันต์ อาวุธพระอินทร์ กระบองท้าวเวส ผ้าพันคอยักษ์ ดวงตาพญายม อยู่รายล้อม คอยทำลายอาถรรพ์ทุกชนิด ถือว่าเป็นตะกรุดที่สร้างได้ยากมาก ในบรรดาตะกรุดทุกชนิด เพราะต้องยิงยันต์ตามฤกษ์ จึงจะมีผลสมบูรณ์ สร้างจำนวนไม่มากสำหรับเนื้อเงิน

    พระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิลังการ์ พุทธาภิเษก เมื่อ วันที่ ๑๔ พฤษภาคม ๒๕๖๕ (เสกช่วงบ่าย)
    แต่ช่วงเช้าได้เข้าพิธีพุทธาภิเษก พระปัจเจกพุทธเจ้าที่วัดท่าซุง โดยมี เจ้าคุณหลวงตาวัชรชัย วัดเขาวงเป็นประธานในการนี้ด้วย
    สำหรับในพิธีได้มีการอัญเชิญ วัตถุมงคลต่าง ๆ มาเป็นประธานวางในพิธี เพื่อให้วัตถุมงคลชุดนี้มีอานุภาพ ได้แก่
    1.ไม้ครูรุ่นแรก หลวงพ่อฤาษี 2.ไม้ครู พระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกา 3.ไม้ครู พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน
    4.ไม้ครู หลวงพ่อวิชา วัดศรีมณีวรรณ 5.ไม้ค้ำดวง หลวงปู่ทวด 6.ไม้ครู หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    7.ดาบฟ้าฟื้น หลวงพ่อฤาษี ได้รับ น้ำมนต์จากในหลวง ร.9 8.มีดหมอ หลวงพ่อฤาษี 9.มีดหมอ ชยธมฺโม มหามงคล พระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกา 10.มีดหมอ หลวงพ่อรุ่ง วัดหนองสีนวล 11.มีดหมอ หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ 12.มีดหมอ หลวงพ่อกวย 13.มีดหมอ พระอาจารย์เล็ก 14.พระขรรค์ 84 ปี ธรรมิกราช วัดท่าขนุน
    15.มีดหมอจันทร์เพ็ญ พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน 16.กริช หลวงปู่ทองเฒ่า วัดเขาอ้อ 17.ไม้เท้าซ่อนมีด ลป ทวดสงเคราะห์ 18.มีดหมอมหาปราบโลก อ. เทพย์ สาริกบุตร 19.ลูกแก้วจักรพรรดิ หลวงพ่อฤาษี
    20.ย่าม จีวร ตารปัตร หลวงพ่อฤาษี
    นี่คือตัวอย่างของที่ได้รับความเมตตาอย่าง งง ๆ คือ หลายอย่าง ได้มาเอง แบบงง ๆ ก็ถือว่าท่านสงเคราะห์อย่างเต็มกำลัง มีดหมอที่ล้วนนำมาเป็นองค์ครู รวมถึง ไม้ครูที่ล้วนนำมาเป็นองค์ประธานนั้น แต่ละเล่ม แต่ละด้ามล้วนหายาก และ เข้มขลังเป็นอย่างมาก ถึงขนาดเรียกได้ว่า คือที่สุดแห่งยุคนี้
    ข้อสันนิษฐานจึงเกิดทันทีว่า
    " ตะกรุดโสฬสมหามงคลที่รวบรวมกำลังของวัตถุมงคลทุกชิ้นนั้น จะเข้มขลังขนาดไหน!!! "
    และ พระอาจารย์บ๊ะท่านอัญเชิญ พระพุทธเจ้า เทพพรหมเทวดา พระเกจิ ที่เกี่ยวข้องมาหมด จะไม่ขลังได้อย่างไร
    ตะกรุดมหาโสฬสมงคลสายวัดสะพานสูงนั้น ท่านได้จารอักขระสูตรมหาโสฬสมงคลด้านหนึ่ง อีกด้านจะจารสูตรพระไตรสรณคมน์ มีอานุภาพครอบคลุมทุกด้าน ทั้งด้านคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด และเมตตามหานิยมครบเครื่อง และที่สำคัญ ถ้าท่านสังเกตุดี ๆ จะองค์พระปัจเจกพุทธเจ้า และเห็นลูกแก้วจักรพรรดิ วัดท่าซุง รวมถึง จี้เพชรพระปัจเจกพุทธเจ้าด้วย ฉะนั้นเรื่องลาภผลก็จะขาดไม่ได้...
    ความแปลกของพิธีนี้...
    ก่อนที่พระอาจารย์บ๊ะท่านจะเดินมายังพิธี พระจันทร์ก็ทรงกลดเหนือท้องฟ้ายามค่ำคืน และทันทีที่พระจันทร์ทรงกลด หลวงพ่อท่านก็ให้สัญญาณว่าจะไปประกอบพิธีได้แล้ว
    พอเริ่มเสกไปได้ซัก ๕ นาที จู่ ๆ ฝนที่ไม่มีทีท่าว่าจะตกลงมา ก็ปรากฏว่าฝนเทลงมาหนักมาก ( อ. อ้วน เปิดฟ้าช่วยชำระล้างสิ่งไม่ดีลงนรก ) พอพระอาจารย์บ๊ะจะเดินกลับกุฏิ ฝนที่ตกก็ขาดเม็ดพอดี...
    ของในพิธีนี้ เก็บได้เก็บนะครับ... เพราะท่านจะหาสิ่งที่นำมา เป็นองค์ประธานทั้งหลายเหล่านี้ไม่ได้อีกแล้ว...

    เรื่องเล่าในพิธี
    โยมขี้สงสัย: หลวงพ่อครับ ผมเห็น อ. อ้วน รัชดา มานิครับ
    หลวงพ่อใจดี: ( ยิ้ม ) ใช่ เห็นมั้ย นี่กูเอานี่เข้าพิธี เอามาทำบุญให้เค้าหน่อย ( กิมปั่งที่อ. อ้วนทำ แบบนี้มีแค่ 3 ใบเท่านั้น ท่านเอาไปวางหน้าท่านจี้กง )
    โยมขี้สงสัย: ผมเห็น อ. อ้วน เขียนยันต์ ... เหมือนเป็นกุญแจคำสั่ง...
    หลวงพ่อใจดี: ยิ้ม ... ใช่ก็พอเปิดเสร็จ ฝนก็เทมาแบบไม่มีปึ่ไม่มีขลุ่ยเลยไง... ( หันไปคุยกับพระ ) รู้จักมั้ย อ. อ้วน รัชดา
    พระภิกษุ: .....
    หลวงพ่อใจดี : ปู๋กุ้ยฮุก ... อ. อ้วนคือคนทึ่ทำแชกี ถวายบุคคลสำคัญมากในประเทศ ขนาดดวงตกยังสามารถฟื้นกลับได้ ขนาดตอนนี้หมดอำนาจคนยังทำอะไรคนที่อ. อ้วน ทำแชกีให้ไม่ได้เลย.. นี่ไปยืนคุยอยู่กับท่านจี้กงโน่น....
    เรื่องเล่าจากพระ.
    ถามท่านว่า ตะกรุดรอบนี้ทำตามตำราสายไหน
    ท่านบอกว่าคราวนี้ทำตามตำราวัดสะพานสูง
    ถามต่อว่า ตะกรุดพิธีนี้ต่างจากคราวก่อน ๆ ยังไง
    ท่านบอกว่า ครั้งก่อนเคยทำตะกรุดคู่ชีวิต ครั้งนั้นทำเน้นไปทางเหนียวเป็นหลักเลย
    ส่วนรอบนี้ทำให้ครอบคลุมทุกด้าน ให้พกไว้สูง ๆ นะ เอาคล้องคอ อย่าเอาไปเคียนเอว
    เปิดดูไฟล์ 5961572 วิชาคำนวณ...ก่อนเสก
    มีพระท่านขอความเมตตาหลวงพ่อ คัดลอก กำลังพุทธคุณจาก มีดหมอ ที่สำคัญมากเล่มหนึ่งลงสู่ วัตถุมงคลในพิธี ซึ่งหลวงพ่อท่านเมตตารับปากว่าสามารถทำได้...
    วิชาคำนวณจึงเกิดขึ้นทันทีว่า มีดหมอที่ล้วนนำมาเป็นองค์ครู รวมถึง ไม้ครูที่ล้วนนำมาเป็นองค์ประธานนั้น แต่ละเล่ม แต่ละด้ามล้วนหายาก และ เข้มขลังเป็นอย่างมาก ถึงขนาดเรียกได้ว่า คือที่สุดแห่งยุคนี้ ....
    ข้อสันนิษฐานจึงเกิดทันทีว่า ...
    " มีดหมอโสฬส และ ไม้เจิม ตะกรุดโสฬสมหามงคลที่รวบรวมกำลังของวัตถุมงคลทุกชิ้นนั้น จะเข้มขลังขนาดไหน!!! "
    เปิดดูไฟล์ 5961573 เรื่องเล่าจากพระ ๒ เปิดดูไฟล์ 5961574
    มีในพาน จากบนลงล่าง
    มีดชาตรีเดินป่าปี ๓๔ หลวงพ่อฤๅษี
    มีดหมอด้ามฤๅษีปี ๓๕
    ไม้ครู หลวงพ่อฤๅษี
    เข็มฉีดยาหลวงพ่อฤๅษี
    ดาบฟ้าฟื้นด้ามงาฝักไม้ หลวงพ่อฤๅษี
    ลูกแก้วจักรพรรดิบนกล่องแดง
    ย่าม + จีวร และตาลปัตร หลวงพ่อฤๅษี
    หลวงพี่ท่านว่า
    เอาไปถือเคล็ดขอพรหลวงพ่อ
    ไม้ครู-แทนครู มีไม้ครูเหมือนมีครูไปด้วย
    ดาบฟ้าฟื้น - ที่สุดของมีดหมอสายวัดท่าซุง
    เข็มฉีดยาหลวงพ่อ - ทำลายอาถรรพ์ ขนาดร่างกายพระอรหันต์ยังสามารถแทงทะลุเข้าไปได้ ของไม่เป็นมงคลอย่างอื่นต้องไม่มีอะไรต้านทานได้
    ย่าม - หลวงพ่อถือย่ามไปไหนมีแต่คนรุมใส่เงิน เอาเคล็ดมหาลาภ
    จีวร - ขอพลังที่อยู่ในของที่พระอรหันต์ท่านใช้ ลงมาในวัตถุมงคล
    ตาลปัตร - เรื่องยศตำแหน่ง หน้าที่การงาน


    เพื่อนผมฝากมา 2 ดอก ให้บูชาดอกละ
    ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_4758.jpg IMG_4759.jpg IMG_4760.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มิถุนายน 2022
  7. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,791
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก
    ให้บูชาตะกรุดเก้ายอด ดอกใหญ่สุด ขนาด 9 นิ้ว รวมยันต์ต่าง ๆ ของหลวงปู่ม่วง วัดยางงาม ถือว่าเป็นตะกรุดดอกใหญ่สุด พอกผงยาจินดามณี มีเกศา เม็ดแร่ หนังเสือโคร่ง คำว่าเก้ายอด ยอดในทุกด้าน จะเรียกครอบจักรวาลก็ว่าได้ครับ มียันต์เกราะเพชร ยันต์ครูหลวงปู่ม่วง ยันต์หลวงปู่ใจ วัดเสด็จซึ่งหลวงปู่ม่วงได้รับสืบทอดมา ต้องถือว่าเป็นตะกรุดที่ได้รับความนิยมและสร้างน้อยครับ
    สำหรับหลวงปู่ม่วงนั้นท่านเป็นศิษย์ร่วมสำนักของหลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญครับ เป็นศิษย์ร่วมอาจารย์เดียวกันคือ หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ เวลายามว่างหลวงปู่ท่านจะชอบจารตะกรุดเอง และทำอยู่เรื่อย ๆ เสมอ ท่านไม่ให้ปั๊มยันต์ ท่านจะเขียนเองทุกดอกครับดั่งภาพ
    ตะกรุดนี้หลวงปู่ม่วงท่านตั้งใจทำครับ
    พระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกาได้บอกกับลูกศิษย์ว่า ถ้าเป็นของปู่ม่วงกูเก็บหมด
    ตะกรุดของท่านมีอานุภาพจริง ๆ ครับ สำหรับผู้ที่ศรัทธา ท่านมรณภาพแล้วสรีระไม่เน่าเปื่อย
    มีพระอยู่องค์นึงท่านยังได้นำตะกรุดรุ่นนี้ติดไว้ในสถานที่ปฎิบัติธรรมเลยครับ ถ้าไม่ดีจริงท่านไม่นำไปติดครับ (แม้กระทั่งหลวงพ่อใจ วัดพระยาญาติก็ยังให้การนับถือครับ)

    ฝากมาที่ 2000 จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_4733.JPG IMG_4734.JPG IMG_4735.JPG IMG_4736.JPG IMG_4737.JPG IMG_4738.JPG IMG_4739.JPG IMG_4740.JPG IMG_4741.JPG FB_IMG_1567580034232.jpg FB_IMG_1567580036959.jpg FB_IMG_1567580039984.jpg
     
  8. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,168
    ค่าพลัง:
    +898
    จองตระกรุดโสฬส
     
  9. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,791
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองตะกรุดเนื้อเงินครับ
     
  10. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,791
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก
    ตะกรุดมหากันหรือมหาระงับ ของ หลวงปู่ม่วง วัดยางงาม ราชบุรี ยาวประมาณ 7 นิ้วโดยประมาณ ครับ ( ดอกใหญ่ ) พอกผงใบลาน และมีเม็ดแร่ และเกศา จีวร รวมทั้งหนังเสือโคร่ง ท่านจารตะกรุดเองทุกดอก ปิดทอง (พอกผงใบลานมีน้อยกว่าผงยาจินดามณีครับ)

    ตะกรุดมหากันหรือมหาระงับของหลวงปู่ม่วงนี้ ถือว่าเป็นเอกอุและสร้างชื่อให้กับท่านมากทั้งกันและระงับสิ่งที่ไม่ดีต่าง ๆ ท่านเรียนมาจากหลวงปู่ใจ วัดเสด็จซึ่งเป็นสายเดียวกันกับตะกรุดมหาระงับของหลวงปู่คง วัดบางกะพัอม ที่หายากและราคาแพง(เพราะหลวงปู่ใจ วัดเสด็จกับหลวงปู่คง วัดบางกะพ้อม ท่านเรียนวิชามาจากหลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว กาญจนบุรีครับ)ว่ากันว่าถ้าหาของหลวงปู่คง ไม่ได้ ก็อาราธนาของหลวงปู่ม่วงแทนได้ มีประสบการณ์กันมาก จึงทำให้คนต้องการ และถือว่าเป็นวัตถุมงคลที่สร้างชื่อให้กับท่านอย่างนึง เสริมความเป็นสิริมงคลต่อผู้ครอบครองด้วยจีวรของหลวงปู่ม่วง ที่สำคัญสูงสุดก็คือ ตะกรุดนี้มีเกศาของหลวงปู่ม่วงวัดยางงาม ท่านมรณภาพแล้วศพไม่เน่าเปื่อยครับ

    ตะกรุดนี้รวบมวลสารครบครันครับ

    สำหรับหลวงปู่ม่วงนั้นท่านเป็นศิษย์ร่วมสำนักกับหลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญครับ เป็นศิษย์ร่วมอาจารย์เดียวกันคือ หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ

    ตะกรุดนี้หลวงปู่ม่วงท่านตั้งใจทำครับ มวลสารหรือการเสกท่านพิถึพิถันทุกขั้นตอนครับ

    สำหรับหลวงปู่ม่วงนั้น พระอาจารย์ที่อินทร์บุรี บอกว่าเก่งและดังเงียบครับท่านบอกว่าของหลวงปู่ม่วงเก็บได้ทุกรุ่น สรีระของหลวงปู่ม่วงบ่งบอกถึงคุณธรรมของท่านได้เป็นอย่างดี
    สำหรับสายของหลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว ถึงหลวงปู่ใจ วัดเสด็จจนมาถึงหลวงปู่ม่วง ทางสายตะกรุดมหาระงับนั้นไม่ยิ่งหย่อนกว่าสายอยุธยาเลยครับเพราะรากฐานก็คือสายเดียวกัน หลายๆท่านถึงบูชาไปต่างทราบพุทธคุณของตะกรุดได้เป็นอย่างดี

    ตะกรุดมหาระงับนอกจากระงับสิ่งที่ไม่ดีทุดอย่างแล้วยังเป็นมหาอำนาจด้วยครับ เพราะมีหนังเสือที่ท่านเสกบรรจุลงไปอีกด้วย
    สายแม่กลองสร้างตะกรุดมหาระงับไม่แพ้สายอยุธยา วัดประดู่ครับ เพราะมาจากที่เดียวกันแต่แตกแขนงไปครับ พระอาจารย์บ๊ะที่อินทร์บุรีเคยบอกว่าดีทั้งสองสายครับ และท่านได้บอกว่า ถ้าเป็นของปู่ม่วง กูเก็บหมด และมีคนกล่าวว่า ตะกรุด1 ดอกคุ้มถึงสามหลังคาบ้านครับ
    และยังมีพระอาจารย์อีกองค์หนึ่งท่านได้นำตะกรุดมหาระงับของหลวงปู่ม่วงแขวนไว้ในสถานที่ที่ท่านสอนในการปฏิบัติธรรมด้วยครับ

    ให้บูชา ดอกละ ปิดรายการ ค่าจัดส่ง 60 จองได้สามวันครับ
    มีประสบการณ์ครับ ผมขออนุญาตเจ้าของข้อความแล้ว แต่ขอเบลอชื่อครับ
    (เห็นมีข้อมูลว่า ตะกรุดดอกนึงคุ้มสามหลังคา)
    185018.jpg 185019.jpg 185020.jpg Screenshot_20190822-230938_1.jpg FB_IMG_1567580034232.jpg FB_IMG_1567580036959.jpg FB_IMG_1567580039984.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มิถุนายน 2022
  11. thitiwatyu

    thitiwatyu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2010
    โพสต์:
    377
    ค่าพลัง:
    +341
    จองตะกรุดมหากัน หรือมหาระงับหลวงปู่ม่วงครับ
     
  12. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,791
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  13. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,791
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝากครับ
    ให้บูชาสมเด็จองค์ปฐมพิมพ์พระขุนแผนเคลือบ ล้อพิมพ์พระขุนแผนกรุวัดใหญ่ชัยมงคล พระอาจารย์เล็กพุทธาภิเษกเข้ากรรมฐาน 3 วัน ที่วัดท่าขนุน รุ่นนี้ด้านหลังอุดผงวิเศษและผงสังฆาฏิพระสุปฏิปันโนไม่ต่ำกว่า 20 องค์ ประกอบด้วย
    ผงสังฆาฏิที่นำมาผสมจัดสร้างพระเครื่องชุดนี้ประกอบไปด้วย ผงสังฆาฏิของ
    1. พระเดชพระคุณ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช
    2. หลวงพ่อพระราชพรหมญาณ (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง
    3. ครูบาพรหมจักโก (พระสุพรหมยานเถระ)วัดพระพุทธบาทตากผ้า
    4. ครูบาอินทจักโก (พระสุธรรมยานเถระ) วัดน้ำบ่อหลวง
    5. ครูบาคำแสน (หลวงปู่คำแสนใหญ่) วัดสวนดอก
    6. ครูบาคำแสน (หลวปู่ครูบาคำแสนเล็ก) วัดดอยมูล
    7. ครูบาทิม(ทืม) พรหมเสโน วัดจามเทวี
    8. ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย
    9. ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง
    10.หลวงปุ่หล้า ตาทิตย์ วัดป่าตึง
    11.ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี
    12.ครูบาชัยยะวงศา วัดพระบาทห้วยต้ม
    13.หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข
    14.หลวงปู่สี ฉันทศิริ วัดถ้ำเขาบุนนาค
    15.หลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง
    16.หลวงปู่สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง
    17.หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่
    18.ท่านเจ้าคุณ นรฯ วัดเทพศิรินทราวาส
    19.หลวงพ่อแช่ม วัดตากล้อง
    20.หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ
    21.ครูบาเจ้าเกษม เขมโก สำนักสงฆ์สุสานไตรลักษณ์
    22 ท่านอาจารย์โกวิน วัดไผ่รื่นรมย์
    ซึ่งข้อมูลรุ่นนี้มีดังนี้
    ข้อความส่วนหนึ่งจากเสียงธรรมจากวัดท่าขนุนประจำวันที่ 1 ตุลาคม
    **วันนี้ตรงกับวันศุกร์ที่ ๑ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๔ ว่างเว้นจากการบันทึกเสียงธรรมจากวัดท่าขนุนไปหลายวัน เพราะว่าติดงานใหญ่ ท่านใดที่ติดตามทางเฟซบุ๊กที่มีญาติโยมทำให้ ก็จะเห็นว่าแต่ละวันกระผม/อาตมภาพทำงานอะไรบ้าง
    สำหรับวันนี้ก่อนที่จะกลับมาก็ได้แวะไปหาพี่ณพ (พันตำรวจเอกอรรณพ กอวัฒนา) ซึ่งพี่ณพถวายพระมาจำนวนมาก ส่วนหนึ่งเป็นของเก่า คือพระพิมพ์ทรงไก่ ปลา เม่น หนุมาน ครุฑ นกกระจาบ ของหลวงปู่ปาน วัดบางนมโค จำนวน ๕๐๙ องค์ แล้วก็พระวัดคู้สลอด ที่หลวงปู่ปานเป็นผู้ปลุกเสกอีก ๑๐๙ องค์ เจตนาก็คือเพื่อประโยชน์กับทางวัดท่าขนุน แต่สั่งเอาไว้ว่า ถ้าใครต้องการก็คือจ่ายราคาท้องตลาดเท่านั้น ซึ่งพวกเราสู้ไม่ไหวแน่นอน
    อีกส่วนหนึ่งก็คือ สมัยก่อนพี่ณพเคยติดตามหลวงพ่อวัดท่าซุง ไปกราบครูบาอาจารย์ที่เป็นพระสุปฏิปันโนจำนวนมากด้วยกัน ได้ไปขอผ้าสังฆาฏิของหลวงปู่หลวงพ่อเหล่านั้น โดยบอกอย่างชัดเจนว่าจะเอาไปทำวัตถุมงคล ก็ปรากฏว่าได้สร้างไปรุ่นหนึ่ง ก็คือรุ่นที่ออกที่โรงพักบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา เพราะว่าตอนนั้นพี่ณพเป็นสารวัตรใหญ่อยู่ที่นั่น ปัจจุบันนี้ตำแหน่งสารวัตรใหญ่ไม่มีแล้ว มีแต่ผู้กำกับสถานีตำรวจ
    ในระหว่างที่เกษียณอายุ พี่ณพก็ว่างจนไม่มีอะไรจะทำ ก็เลยนำเอาผ้าสังฆาฏิพระสุปฏิปันโน ๒๐ กว่ารูป พร้อมกับบรรดาชนวนต่าง ๆ สร้างเป็นพระขึ้นมา ซึ่งต้องบอกว่า "ทำแก้กลุ้ม" แต่ในเมื่อทำแล้ว ก็ตั้งใจว่าจะไม่ให้คนปลอมได้ เพราะฉะนั้น..พระของพี่ณพจะมีทั้งจุดตำหนิ มีทั้งยิงเลเซอร์ มีทั้งโค้ดสารพัด ที่ท่านมอบให้มานั้น ก็จะมีพิมพ์หลวงพ่อโต วัดบางกระทิง ที่องค์เล็ก ๆ น่ารัก แล้วก็พิมพ์ขุนแผนเคลือบแบบวัดใหญ่ชัยมงคลที่องค์เท่ากับต้นแบบ
    แต่ว่ารถที่กระผม/อาตมภาพนั่งอยู่ไม่พอที่จะขนมา พี่ณพก็เลยจะให้รถของคุณเล้ง (ศิริพร มงคลชัยดิษฐ) ขนมาให้วันที่ ๕ นี้ ก็ตั้งใจว่าจะได้เอาเข้าพิธีเพิ่มเติมตอนช่วงกรรมฐาน ๓ วัน ถ้าหากว่าไอ้ตัวเล็กสะดวก ก็จะให้เอาลงให้บูชาในกระทู้ แล้วก็มารับวัตถุมงคลตอนวันออกกรรมฐานกัน
    ต้องบอกว่าเป็นสิ่งที่พี่ณพตั้งใจทำ เพื่อเป็นพุทธบูชา ธัมมบูชา สังฆบูชา ทำแบบไว้ฝีมือ ทำแบบไม่ให้ปลอม และทำแบบใส่วัสดุชนวนชนิดที่ใครก็ทำไม่ได้เนื่องเพราะว่าสมัยนั้น เวลาพี่ณพไปกราบครูบาอาจารย์ก็จะบอกว่า "หลวงพ่อฤๅษีฯ วัดท่าซุง ให้ผมมาขอผ้าสังฆาฏิของหลวงปู่ ขอผ้าสังฆาฏิของหลวงพ่อ เพื่อไปสร้างวัตถุมงคล" ซึ่งหลวงปู่หลวงพ่อทุกรูปพอได้ยินว่าเป็นความประสงค์ของหลวงพ่อวัดท่าซุง ก็รีบมอบสังฆาฏิให้แต่โดยเร็ว
    เรื่องพวกนี้ ถ้าหากว่าพวกท่าน ไม่ว่าจะเป็นพระภิกษุสามเณร หรือฆราวาสอยู่ทันในยุคนั้น เป็นยุคที่หลวงพ่อวัดท่าซุงท่านบอกว่าท่านสบายใจที่สุด เพราะว่าพระสุปฏิปันโนทุกรูปถึงกันหมด ถึงกันอย่างชนิดที่ไม่ต้องบอก ไม่ต้องพูด ก็รู้ว่าจะให้ทำอะไร หรืออีกฝ่ายหนึ่งต้องการอะไร มีการเล่นสนุกกันอยู่เรื่อย ในเมื่อเป็นเช่นนั้น โอกาสที่เราจะได้ของดีแบบนี้ก็เป็นไปโดยยาก
    อย่างหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ ท่านมีครอบครัว ทำมาหากิน จนกระทั่งอายุ ๔๐ ปีแล้ว ก็ตั้งใจว่าจะบวชเพื่อตายในผ้าเหลือง ปรากฏว่าอยู่มาจนอายุ ๑๒๘ ปีถึงได้มรณภาพ ตอนที่หลวงปู่มรณภาพนี่ เศษอายุ ๒๘ ของท่านผมยังไม่ได้เลย
    สังฆาฏิของหลวงปู่สี ท่านครองมาตั้งแต่บวชใหม่ ๆ ติดกันเป็นแผ่นชนิดที่ดึงคลี่ออกมาเสียงดังคว่าก..! ลองคิดดูว่าของแบบนั้น ถ้าไม่ใช่หลวงพ่อวัดท่าซุงท่านเมตตาช่วยออกปาก แล้วใครจะให้ ?
    เพราะว่าวัตถุมงคลนี้ พี่ณพได้ทุ่มเท ใส่ชนวนทุกอย่างลงไป มีใบบอกมาให้ ถึงเวลาจะให้ตัวเล็กสแกนแล้วก็ลงให้ดูว่ามีอะไรบ้าง พูดง่าย ๆ ว่าเป็น "ของดีนอก ดีใน" ดีในก็คือชนวนมวลสารทุกอย่างขลังโดยไม่ต้องเสกแล้ว ส่วนดีนอกก็คือตั้งใจทำแบบไว้ฝีมือ ไม่ให้คนปลอมได้
    พี่ณพพูดขำ ๆ ว่า "ถ้าใครคิดจะปลอมพระของผมก็ต้องยอมเหนื่อยหน่อย" เพราะว่ามีทั้งตำหนิในแม่พิมพ์ที่ตั้งใจให้ช่างทำ มีโค้ด มียิงเลเซอร์ แล้วยังมีฝังวัสดุที่คนอื่นหาไม่ได้ พวกเราจะลองปลอมกันดูหน่อยไหม ? เผื่อว่าทำได้บ้าง
    ข้อความส่วนหนึ่งจากเสียงธรรมจากวัดท่าขนุนประจำวันที่ 18 ตุลาคม
    **วันนี้ตรงกับวันจันทร์ที่ ๑๘ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๔ พรุ่งนี้เช้ากระผม/อาตมภาพต้องไปเข้ากรรมฐานตั้งแต่ตอนเช้ามืดเป็นต้นไป งานหลัก ๆ เลยระหว่างเข้ากรรมฐานก็คือ รักษากำลังใจตามที่พระหรือครูบาอาจารย์ท่านกำหนดให้
    ประการต่อไปก็คือ ปลุกเสกวัตถุมงคลที่เข้าพิธีอยู่ ซึ่งวัตถุมงคลหลักก็คือเหรียญสมเด็จองค์ปฐมยิ้มรับทรัพย์ทุกเนื้อ แม้กระทั่งเหรียญตัวอย่าง เหรียญลองพิมพ์ แล้วก็พระหลวงพ่อโตย้อนยุค เลียนแบบหลวงพ่อโตกรุวัดชีปะขาวหาย กับพระขุนแผนย้อนยุค เลียนแบบพระขุนแผนเคลือบ วัดใหญ่ชัยมงคล ที่พี่ณพ (พันตำรวจเอกอรรณพ กอวัฒนา) ทำเอาไว้ ซึ่งความจริงพระที่พี่ณพทำเอาไว้นั้นไม่จำเป็นที่จะต้องเสก แต่ต้องบอกว่าทุกคนตั้งความหวังไว้ว่า "น่าจะได้อะไรเพิ่มสักนิดหนึ่ง" ก็เลยต้องเอาไปเข้าพิธีตอนกรรมฐาน ๓ วันด้วย
    โดยเฉพาะพระขุนแผนเคลือบที่เลียนแบบพระขุนแผนเคลือบ กรุวัดใหญ่ชัยมงคล พี่ณพระบุไว้ชัดว่าเป็นสมเด็จองค์ปฐม ซึ่งตรงจุดนี้เท่ากับเป็นการบังคับไปในตัว เพราะว่าถ้าหากว่าเป็นรูปของสมเด็จองค์ปฐม จะไม่มีพระพุทธเจ้าพระองค์ใดเป็นประธานในพิธีเสก จึงต้องเป็นพระองค์ท่านเท่านั้น
    ซึ่งเรื่องแบบนี้ ผมเตือนนักเตือนหนาไปหลายทีแล้วว่า การที่จะสร้างรูปพระ โดยเฉพาะสมเด็จองค์ปฐม ให้ทำพิธีกรรมให้ถูกต้อง ก็คือต้องมีการบวงสรวงบอกกล่าวขออนุญาตก่อน จนกระทั่งท้ายสุดก็คือบวงสรวงขออนุญาตในการพุทธาภิเษก
    เรื่องของการจำหน่ายแล้วมีรายได้เข้าวัดนั้น ไม่ต้องไปคิดเลย ดูอย่างที่พี่ณพทำก็เช่นกัน ท่านทำขึ้นมาก็ไม่ได้คิดที่จะจำหน่าย แต่ทำเพื่อ "ฝากผลงานไว้ในแผ่นดิน" ว่าวัตถุมงคลที่ประกอบไปด้วยชนวนมวลสารที่หายากขนาดนี้ ท่านสามารถทำได้ เป็นลักษณะของการทำเพื่อเอาชื่อเสียง
    ใครนำวัตถุมงคลไปใช้มีประสบการณ์ กล่าวขวัญถึงเมื่อไร ก็ไม่ใช่วัตถุมงคลวัดท่าขนุน แต่ว่าเป็นวัตถุมงคลที่พี่ณพทำแล้วมอบให้กับวัดท่าขนุน เพราะท่านเห็นว่าผมทำงานใหญ่หลายงานพร้อม ๆ กัน โดยเฉพาะงานสงเคราะห์ที่เป็นสาธารณะ
    และข้อความจากเสียงธรรมจากวัดท่าขนุนประจำวันที่ 8 ตุลาคม
    **วันนี้ตรงกับวันศุกร์ที่ ๘ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๔ จะว่าไปแล้วก็มีหลายเรื่อง เพียงแต่ว่าส่วนหนึ่งที่อยากจะบอกกับญาติโยมก็คือว่า วัตถุมงคลที่จองกันในกระทู้ต่าง ๆ ต้องการอะไรก็ให้รีบจอง เพราะว่าหลังจากการตัดยอดกลางเดือนแล้ว น่าจะมีการเก็บกลับเกือบหมด เนื่องจากกระทู้ต่าง ๆ หลายกระทู้สำเร็จเสร็จสิ้นลงตามความประสงค์แล้ว ไม่ว่าจะเป็นกฐินปลดหนี้ กฐินวัดท่าขนุน หรือแม้กระทั่งที่ใกล้จะสำเร็จลงอย่างการหล่อพระพุทธรูปทองคำ ใครที่เล็งอะไรไว้ก็ให้รีบด่วนด้วย
    ส่วนวัตถุมงคลที่สร้างเลียนแบบพระกรุที่พี่ณพ (พ.ต.อ.อรรณพ กอวัฒนา) ทำมา ถ้าหากว่าต้องการก็รีบจองเพิ่ม เพราะว่าแม้แต่ตัวพี่ณพเองก็หวง กระผม/อาตมภาพเองก็ขอบอกว่า "วัตถุมงคลที่ดีนอกดีในแบบนี้หายากมาก แค่สังฆาฏิของพระสุปฏิปันโน ๒๐ กว่ารูปที่ผสมลงไป ชาตินี้ทั้งชาติหาไม่ได้อีกแล้ว..!"
    ถ้าจะฟังคำจากหลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสุข ท่านบอกว่า "นอกจากมหาวีระแล้ว ไม่มีใครสามารถรวมพระสุปฏิปันโนระดับนี้ไว้ได้มากขนาดนี้อีก" เนื่องเพราะว่าพระชุดนั้นทั้งหมดเป็นพระปฏิสัมภิทาญาณ ทั้งที่เป็นพระอริยเจ้าและพระโพธิสัตว์ ทุกท่านทรงความเป็นปฏิสัมภิทาญาณอย่างชัดเจน และแสดงออกให้ลูกศิษย์เห็นบ่อยมาก
    อย่างหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุนนาค ที่อายุยืนถึง ๑๒๘ ปี หลวงพ่อวัดท่าซุงให้การยกย่องว่า "ถ้าในระดับปฏิสัมภิทาญาณด้วยกัน หลวงปู่สีอยู่ในระดับ แคสเซียส เคลย์ ของรุ่นเฮฟวี่เวท" ก็แปลว่าเป็นสุดยอดของสุดยอดทีเดียว
    ในเมื่อเป็นเช่นนั้น สิ่งของที่ท่านทั้งหลายเหล่านั้นได้ใช้ ไม่ว่าจะของอะไรก็ตาม จะมีพลังงานหลงเหลืออยู่ หลวงพ่อฤๅษีฯ วัดท่าซุงท่านเล่าว่า เตียงที่พระนาคเสนบรรลุมรรคผล เตียงที่ว่าก็น่าจะเป็นอาสนะที่ท่านนั่ง แต่ว่าเป็นลักษณะของเตียงไม้หรือตั่งไม้ ท่านบอกว่ามีคนไปนั่งปฏิบัติธรรมแล้วบรรลุต่อมาอีกเป็นพันองค์เลย เพราะว่ากระแสพลังที่หลงเหลืออยู่ ช่วยประคองใจไม่ให้คิดชั่ว ทำชั่ว พูดชั่ว กำลังใจสะอาดใกล้เคียงความเป็นพระอรหันต์เลย
    กระแสของบุคคลที่กำลังสูงกว่า โดยเฉพาะพระอริยเจ้า จะจูงใจของเราให้ไปในด้านที่ดีมากกว่า ถ้าหากว่าท่านใช้กำลังเต็มที่จริง ๆ เอาแค่พระโสดาบัน ต่อให้คนคิดร้ายอยู่ ก็ทำร้ายไม่ได้ เพราะว่ากำลังความดีของท่านเหมือนกับลบความจำด้านชั่วของเราออกไปชั่วคราว ในส่วนนี้ก็เลยทำให้บรรดาวัตถุธาตุต่าง ๆ ที่รับกระแสพลังจากตัวเจ้าของ จึงกลายเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไปโดยอัตโนมัติ
    ดังนั้น..เราจะเห็นว่ามีการสร้างบริโภคเจดีย์ บรรจุผ้าไตร บรรจุไม้เท้า หม้อกรองน้ำ หรือว่าบาตรของพระพุทธเจ้า หรือพระอรหันต์ตั้งแต่ยุคอดีตมาจนถึงปัจจุบัน ก็เพราะว่าสิ่งทั้งหลายเหล่านี้ นอกจากเป็นเจดีย์ คือเครื่องระลึกถึงคุณความดีของครูบาอาจารย์แล้ว ยังมีกระแสพลังที่จะช่วยผู้ปฏิบัติที่มุ่งไปในทางเดียวกัน ให้เข้าถึงที่สุดของทางได้ง่ายกว่าทำเองเป็นอย่างมากในเมื่อเป็นเช่นนั้น พระเครื่องชุดนี้ ส่วนที่อยากจะแนะนำก็คือว่า ท่านใดได้ไป เวลาภาวนา พนมมือขออนุญาตท่านแล้วก็ติดตัวไว้ ขอกระแสพลังของบรรดาพระสุปฏิปันโนทั้งหลาย เจ้าของสังฆาฎิหรือว่าเจ้าของผงวิเศษเหล่านั้น ช่วยสงเคราะห์กำลังใจของเรา ให้ทรงอยู่ในด้านความดี ไม่มีนิวรณ์ ๕ มากินใจชั่วคราว จะเป็นการทุ่นแรงในการปฏิบัติได้เป็นอย่างมาก
    บรรดาพระเครื่องที่ช่วยในการปฏิบัติธรรม กระผม/อาตมภาพเองก็เจอมาหลายอย่างด้วยกัน อย่างเช่นว่าพระของหลวงปู่สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) วัดระฆังโฆสิตาราม พระของหลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสุข เนื่องจากว่าท่านทั้งหลายเหล่านี้มุ่งแต่เอามรรคเอาผลอย่างเดียว เมื่อกระแสพลังที่ท่านประจุไว้ หรือว่าเสกไว้ อธิษฐานไว้ ก็จะพามุ่งไปในด้านที่ท่านตั้งความปรารถนาไว้เช่นกัน
    ผมให้บูชา
    ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_4751.jpg IMG_4752.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มิถุนายน 2022
  14. romegat

    romegat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,521
    ค่าพลัง:
    +9,410
    ปิดรายการนี้ครับ
     
  15. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,791
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบครับ ขอบคุณครับ
     
  16. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,791
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระผงหยดน้ำ ของ หลวงปู่คลี่ วัดประชาโฆสิตาราม จ.สมุทรสงคราม
    สำหรับหลวงปู่คลี่นั้น ท่านเป็นพระที่มีเมตตามาก อีกทั้งในหลวงรัชกาลที่ ๙ เคยเสด็จไปกราบถึงวัดมาแล้วครับ ย่อมจะไม่ธรรมดาแน่
    ผมขอคัดลอกข้อความมาจากเพจเกษมธรรมบำเพ็ญบุญว่า
    ครั้งหนึ่งพระอาจารย์บ๊ะเคยพูดว่า “ของพ่อคลี่ใครไม่เก็บกูเก็บหมด ท่านปิดบังความเก่งตัวเอง ทั้งลาภทั้งเมตตาเย็นนำออกมาก่อนเลย” บนโต๊ะพระอาจารย์บ๊ะจะมีวัตถุมงคลของหลวงพ่อคลี่วางอยู่ชิ้นหนึ่ง หลายคนคงเคยเห็นเเต่ไม่รู้จักกัน ท่านบอกว่า”ลาภโคตรดีเลยนะของพ่อคลี่เนี่ย”
    #ใครไม่เอาตูเอา
    หลวงพ่อเอเคยถามพระอาจารย์บ๊ะว่า ความเมตตาของหลวงปู่คลี่ต่างจากเมตตาของอาจารย์ชุม ไชยคีรีอย่างไร ท่านตอบว่า “ ของหลวงพ่อคลี่ท่านจะเป็นในด้านของผู้ใหญ่ให้ความเมตตา เจ้านายเมตตา เพื่อนร่วมงานเมตตา ไม่มีเรื่องของชู้สาว”
    ย่อมหมายถึงเด่นด้านเมตตาอย่างแท้จริง นอกจากนี้ด้านลาภผลก็มีประสบการณ์ไม่แพ้กัน เหมาะกับผู้ที่ต้องพบปะผู้คนโดยแท้จริงครับ

    ผมให้บูชา 350 จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_4802.jpg IMG_4803.jpg
     
  17. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,791
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการหายาก และไม่ได้พบเจอง่าย ๆ ของหลวงปู่ม่วง วัดยางงาม
    มีดอาคม เรียกทรัพย์ ของหลวงปู่ม่วง วัดยางงาม จ.ราชบุรี สำหรับมีดอาคมชุดนี้ จัดสร้างเมื่อปี 2547 ซึ่งเป็นมีดที่ลูกศิษย์นำมาถวาย มีอยู่หลายขนาด จำนวนเท่าที่ทราบรวมกันหลายขนาดแบบที่ไม่มีฝัก จะมีแค่ 39 เล่ม มีดอาคมชุดนี้พิเศษตรงที่ว่า หลวงตาโต๊ะ วัดยางงาม (เจ้าตำรับตะกรุดกันชงอันลือลั่น)และหลวงปู่ม่วง วัดยางงาม ได้ร่วมกันจารด้วยปากกาไฟฟ้า และ ร่วมกันเสก และยังได้มีการตอกโค้ด วยง ไว้อีกด้วย ต้องบอกว่าเป็น แรไอเท็ม จริง ๆ (แบบที่มีฝักก็มีครับเป็นลูกศิษย์ทำมาให้ท่านจารเป็นการส่วนตัว) แต่ด้ามนี้ถือว่าเป็นของวัดเลยครับ
    สำหรับเล่มนี้ยาวจากปลายด้ามถึงปลายมีดประมาณ 8.5 นิ้ว เล่มนี้มีสนิมติดอยู่บ้างเนื่องจากว่า ไม่มีปลอกและเจ้าของเดิมเก็บไว้บนหิ้งแต่ก็แสดงถึงอายุร่วม 17 ปีแล้วครับ มีลูกศิษย์อยู่ไม่กี่ท่านที่มีครับ
    สำหรับหลวงปู่ม่วงนั้นท่านเป็นศิษย์ร่วมสำนักเดียวกันกับหลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญครับ เป็นศิษย์ร่วมอาจารย์เดียวกันคือ หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ ที่สำคัญท่านมรณภาพแล้วสรีระไม่เน่าเปื่อย ที่ใบหน้าของท่านเหมือนมีพระธาตุขึ้นด้วยนะครับ
    พระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกา ท่านบอกว่า ถ้าเป็นปู่ม่วงท่านเก็บหมด โคตรดีเลย
    ผมขอแบ่งพี่ที่รู้จักที่เก็บหลวงปู่ม่วงไว้เยอะครับ แบ่งมาแบบต้องตื้อครับ

    ให้บูชา 1200 จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    รุ่นนี้มีอานุภาพและแรงจริงครับ
    IMG_4777.JPG IMG_4778.JPG IMG_4779.JPG IMG_4780.JPG IMG_4781.JPG IMG_4782.JPG IMG_4783.JPG IMG_4784.JPG IMG_4785.jpg
     
  18. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,791
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาภาพท่านปู่ท่านย่า ของพระอาจารย์เอ บ้านสุมโน ขนาด8x10 นิ้ว
    ผมขอนำรายละเอียดจากเกษมธรรมบำเพ็ญบุญ ได้นำข้อความบางช่วงบางตอนมาครับ
    วันเสาร์ที่ ๔ มิถุนายน ๖๕ ซึ่งตรงกับวันเสาร์ ขึ้น ๕ ค่ำ
    หลวงพ่อเอได้จัดพิธีบวงสรวง พุทธาภิเษกวัตถุมงคล ซึ่งท่านได้อัญเชิญลูกเเก้วจักรพรรดิองค์ครู เเละจุยเจียเยลโล่ มาเป็นองค์ประธานในการเสก จึงเปรียบเสมือนมีขุมพลังอันมหาศาลแผ่ลงไปยังกองวัตถุมงคล เเละเพิ่มความพิเศษเข้าไปอีกคือ ลูกเเก้วหลวงปู่ทวด ก็ได้ถูกอัญเชิญมาเข้าพิธีด้วย เเอดสังเกตมาตลอด เมื่อใดที่ลูกเเก้วหลวงปู่ทวดได้มาอยู่ในพิธีพุทธาภิเษก งานนั้นจะเป็นการรวมพลของพระโพธิสัตว์ เเละวัตถุมงคลในพิธีก็จะออกเเนวฝืนกรรมอยู่เเทบทุกครั้ง เเอดได้ยินหลวงพ่อเอท่านเล่าว่า ไม่คิดว่า พระ พรหมเทพ เทวดา โดยเฉพาะ ท่านปู่ ท่านย่า เเละ ท่านเเม่ จะสงเคราะห์ลูกหลานมากถึงเพียงนี้..
    พระอาจารย์เอได้ลงบันทึกไว้ว่า
    ๔ มิถุนายน พ.ศ.๒๕๖๕ (เสาร์ ๕ พุทธาภิเษก)
    พิธีวันนี้ ถือเป็นพิธีศักดิ์สิทธิ์ตามสายครูบาอาจารย์ ซึ่งสามารถทำพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลได้ ดังนั้น ก่อนงานไม่นาน อาตมาจึงได้รับคำสั่งแบบเร่งด่วน ให้รีบสร้างวัตถุมงคลขึ้นมาโดยเร็ว เพื่อให้ทันงานเสาร์ ๕ ที่จะถึงนี้ หนึ่งในนั้น ก็คือล็อคเก็ตท่านปู่ท่านย่า ที่ทุกคนเพิ่งร่วมบุญกันไป...โดยก่อนถึงวันงาน ได้มีการขึ้นกราบพระ พรหม เทวดา ครูบาอาจารย์ทั้งหมด เพื่อขอบารมีท่านเมตตามาพุทธาภิเษกวัตถุมงคลให้ ตามวันเวลาที่กำหนดไว้
    แต่สิ่งที่อาตมารู้สึกตื่นเต้นขึ้นอีก คือ การปรากฏตัวของท่านพี่ทั้ง ๔ องค์ ท่านทั้งหมดคือลูกของหลวงพ่อ ท่านแม่ มาทุกยุคสมัย ท่านมีความเก่งกล้าสามารถทุกด้าน มาถึงตอนนี้บารมีเต็มแล้ว ท่านจึงอยู่ในเขตอันสูงสุด และได้เมตตามาช่วยเสกวัตถุมงคลชุดนี้ ทำให้เกิดความศักดิ์สิทธิ์พิเศษแบบเกินคาด ถือเป็นบุญของลูกหลานอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมบุญกัน
    เมื่อถึงเวลาที่กำหนด จึงเริ่มทำพิธีบวงสรวงชุมนุมเทวดา จากนั้นจึงเริ่มเข้าสมาธิหลับตาเพื่อเข้าสู่ช่วงเวลาพุทธาภิเษก ทันทีที่หลับตาลง ภาพท่านปู่ท่านย่าปรากฏข้างหน้าแบบชัดเจน เห็นผิวกายเป็นแก้วใส ฉาบทาไว้ด้วยประกายสีทองเจิดจ้าที่มาจากเครื่องประดับ ระยิบระยับ งามตางามใจอะไรเช่นนี้ ท่านปู่ท่านย่า เปล่งรัศมีแบบไม่มีประมาณ ทำให้สว่างไปทั่วจักรวาลอันเป็นอนันต์ ได้แต่คิดว่า ปู่กับย่าของเราทำไมช่างยิ่งใหญ่ถึงเพียงนี้ และแล้วลำแสงหนาทึบสีทอง ได้พุ่งลงไปที่กองวัตถุมงคล อาตมามองเห็นวัตถุมงคลแต่ละชิ้นปลิวลอยขึ้นหมุนรอบตัวเอง แตกกระจายกลายเป็นผงละเอียดเล็กๆ พร้อมกับแสงแห่งรัศมีอันหนาทึบนั้น เข้าผนึกกลืนผงละเอียดของวัตถุมงคลที่ล่องลอยอยู่ ให้เกิดเป็นประกายสีสันสวยงาม จากนั้นไม่นานผงละเอียดเหล่านั้นก็กลับวิ่งเข้ามารวมตัวกันใหม่ กลายเป็นวัตถุมงคลแต่ละชิ้นอย่างเดิม เพิ่มเติมคือมีประกายแห่งแสงสีต่างๆเข้มข้น นี่เรียกได้ว่า เป็นการเสกทุกอณูจริงๆ
    ความเป็นท่านทั้งหมด ปรากฏเป็นนิมิตรูปแบบต่างๆ พุ่งตรงกระแทกเข้าสู่กองวัตถุมงคลอย่างไร้ขีดจำกัด อาตมานั่งดูด้วยความเพลิดเพลินใจในนิมิตต่างๆที่ปรากฏ ท่านให้หมดหน้าตักตามที่ท่านบอกไว้จริงๆ ทั้งปัญญาความเฉลียวฉลาด ทั้งเมตตา มหาอำนาจ ทั้งโปรด ปราบ ลาภ ผล ต่างวิ่งเข้าสู่กองวัตถุมงคลแบบไม่เกรงใจ ช่างยิ่งใหญ่เหลือเกิน นิมิตแห่งอาวุธรูปแบบต่างๆ ทั้งของท่านปู่และท่านย่า ก็ทยอยปรากฏขึ้นมา เพื่อพุ่งลงไปยังกองวัตถุมงคลแบบไม่ลังเล...(ถ้าว่างจะมาต่อให้จบ)
    เบื้องต้นวัตถุมงคลทุกชิ้น ได้รับพลังงานที่ส่งผ่านมาจากท่านปู่ท่านย่าอย่างต่อเนื่อง ทำให้กองวัตถุมงคลส่องประกายสวยสดงดงามเป็นลำดับๆไป ลูกแก้วจักรพรรดิทั้งหมดที่ท่านสั่งให้เตรียมไว้ ต่างหมุนรวมกลายเป็นหนึ่งเดียวกัน เจิดจ้าราวกับพระอาทิตย์ทรงกลดตอนเที่ยงวัน เข้าปกคลุมหุ้มห่อวัตถุมงคลทั้งหลาย แสงแห่งแก้วจักรพรรดิเข้าแทรกซึมทุกอณูของวัตถุมงคลทุกชิ้น พร้อมกับนิมิตที่ท่านปู่ท่านย่า ทรงใช้แก้วจักรพรรดิองค์จริงของท่าน ส่งพลังงานลงมาพร้อมกัน แม้ท่านท้าวมหาราชต่างยืนประจำทิศ ทรงฤทธานุภาพมากล้น ควบคุมพิธีกรรมอันเป็นมงคล เพื่อให้งานมีความราบรื่น บริสุทธิ์บริบูรณ์ เกิดความศักดิ์สิทธิ์เหลือประมาณ อีกทั้งยังช่วยเข้าสำทับเสกเป็นระยะๆ เพิ่มความเข้มขลังจนเกินคาด
    จากนั้นท่านปู่จึงแยกเสกวัตถุมงคลเฉพาะของท่าน ส่วนท่านย่าและท่านแม่ ก็แยกเสกวัตถุมงคลเฉพาะในส่วนที่ท่านสั่งไว้ (รายละเอียดจะมีให้อ่านช่วงที่วัตถุมงคลแต่ละชิ้นออกให้บูชาหน้าเพจ ซึ่งมากมายเกินกว่าจะอธิบายได้ในตอนนี้) เมื่อเสกเสร็จ ท่านได้ตั้งชื่อวัตถุมงคลและอธิบายรายละเอียดการใช้งานไว้ทั้งหมด ซึ่งไม่เคยปรากฏมาก่อน ช่างน่าทึ่งเหลือเกิน
    เมื่อท่านปู่ท่านย่า และท่านแม่เสกเสร็จ ต่อไปจึงได้เห็นท่านพี่ทั้ง ๔ องค์ ส่งรัศมีสีเหมือนแก้วใสๆ พุ่งเข้าที่กองวัตถุมงคล เพิ่มกำลังเต็มอัตรา แม้แสงนั้นจะมีความสวยงาม แต่พลังงานที่แฝงอยู่ ชวนขนพองสยองเกล้าเสียนี่กระไร โดยเฉพาะท่านพี่ พรสวรรค์ ผีสางหรืออสุรกายที่ว่าดุร้าย เมื่อได้ยินนามท่านพี่เท่านั้น จะเกรงกริ่งถอยกรูดไปในทันที บารมีของท่านจะมากมายเพียงใด ท่านก็ใส่ลงไปในวัตถุมงคลเพียงนั้น ต้องถือว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้เห็นท่านพี่ทั้ง ๔ องค์ เมตตามาสงเคราะห์ให้ในการนี้...มหัศจรรย์
    ที่น่าประหลาดใจไปกว่านั้น คือความเมตตา ของหลวงปู่สมเด็จพระพุฒาจารย์(นวม) วัดอนงคารามวรวิหาร คือ ก่อนเวลาบวงสรวง ได้มีการสนทนาพูดคุยกับญาติโยมร่วมชั่วโมง ซึ่งตอนหนึ่ง ได้เล่าถึงเรื่องราวความชำนาญในวิชากระสุนคดของท่าน แต่ไม่คาดฝันเลยว่า ท่านจะเมตตามาสงเคราะห์ให้ถึงเพียงนี้ วิชากระสุนคดนั้น ถ้าหยิบวัตถุชิ้นใดขว้างออกไป ต่อให้เป้าหมายนั้นจะอยู่ไกลแค่ไหน วัตถุที่ขว้างออกไปจะวิ่งตรงเข้าปะทะเป้าหมายได้อย่างแม่นยำทันทีไม่มีพลาด ที่แน่ยิ่งกว่านั้น ต่อให้มีหลายเป้า ก็สามารถเข้าปะทะเป้าทั้งหมดได้ในเวลาเดียวกัน...
    ท่านพูดว่าไหนๆเธอก็พูดถึงฉัน ฉันจึงแวะมาสักหน่อย ไม่รู้จะให้อะไร...เธอพูดเรื่องอะไร ฉันก็ให้อันนั้นแล้วกัน เท่ากับว่า หลวงปู่สมเด็จเมตตามาเติมวิชากระสุนคดเข้าไว้ในวัตถุมงคลชุดนี้ด้วย เอ้า...! เฮงไปกันใหญ่ แต่สิ่งที่โง่เกินใคร คืออาตมานี่แหละ ที่ดันสงสัยว่า วิชากระสุนคดนั้น ใช้สำหรับการดังกล่าวที่เล่ามา แต่เมื่อท่านเสกให้ในวัตถุมงคลชุดนี้ ผลจะเป็นอย่างไร จะใช้อย่างไร เราคงไม่สามารถเอาวัตถุมงคลขว้างออกไปได้แน่ๆ เพราะทำไม่เป็น แทนที่วัตถุจะเข้าปะทะเป้าหมาย กลับกลายเป็นหายไปต่อหน้าต่อตา โธ่..! สภาพ
    ทันทีที่คิด ได้ยินเสียงหลวงปู่พูดสวนออกมาว่า ทุด...(คงด่าแหละ แต่ไม่เข้าใจศัพท์แสง) ท่านว่าอย่าโง่สิ วิชานี้ถึงจะไม่ได้ใช้ตามรูปแบบที่บอกโดยตรง แต่จงใช้ใจ ตั้งเป้าหมายในสิ่งที่ต้องการ ไม่ว่าเป้าหมายจะอยู่ไกลแค่ไหน เราจะไปถึงจุดนั้นได้ในทุกช่องทาง เอาเคล็ดอย่างนี้ไปใช้ก็แล้วกัน (อัญชลี วันทา อภิวาท)
    นี่เท่ากับว่า ท่านมาสงเคราะห์เรื่องความสำเร็จทุกประการให้ นั่นคือ เมื่อเรามีความมุ่งมั่นและปรารถนาสิ่งใดไว้ ความสำเร็จย่อมเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน ขอรับพรสมเด็จปู่...สาธุครับ
    อย่างไรก็ตาม การเสกวัตถุมงคลของแต่ละองค์นั้น จะอยู่ในพระเนตร พระกรรณของพระพุทธเจ้ามาตั้งแต่ต้น
    ที่สุดแห่งเวลา ฉัพพรรณรังสี รัศมี ๖ ประการ ขององค์สมเด็จพระพิชิตมารสมเด็จองค์ปัจจุบัน ได้พวยพุ่งขึ้นรอบพระพุทธวรกาย สว่างเจิดจ้าไปทั่วอนันตจักรวาล หมื่นโลกธาตุ ทั้งสวรรค์จรดพระนิพพาน ไม่มีจุดใดมืดเลย รัศมีนั้นเข้าอบรมวัตถุมงคลทั้งหมด ตลอดทั้งคนที่มาร่วมงาน และบ้านสุมโนทั้งหลังสว่างไปทั่ว หน้าต่างไม่มี ประตูไม่มี กำแพงไม่มี เบื้องหน้าองค์สมเด็จพระมหามุนี คือพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีฯ ของเรานั่นเอง นั่งอยู่ด้านหน้าองค์สมเด็จพระบรมศาสดา รัศมีจึงหนักหน่วงเข้มข้น เหมือนขนมปังที่ถูกอบอยู่ในตู้ สลับสีสลับแสง เข้มแข็ง ร้อนแรงไม่มีแผ่ว ตอนนั้นอาตมารู้สึกว่าตัวจะแตกแหลกละเอียดเป็นผุยผง ได้แต่นั่งทรงอารมณ์ให้พอดีที่สุด แล้วดูต่อไป
    ลำแสงทั้งหมดนั้น บีบอัดเข้าสู่กองวัตถุมงคลจนครบทุกสี เห็นกองวัตถุมงคลนั้นดูดกลืนแสงสีต่างๆไปจนหมดสิ้น คงเหลือไว้เพียงพลังงานสีขาวนวลตา รู้สึกเย็นกายเย็นใจขึ้นมาทันที แสงสีขาวนั้นอบอวลอยู่นานพอสมควร แล้วเริ่มขยายออกจนหนาทึบ ขาวสว่างไปทั้งบ้าน มองเห็นคนที่มาลางๆ เพราะความหนาแน่นแห่งแสงขาวที่ปกคลุม ได้ยินเสียงบอกว่า เป็นพลังงานที่หนุนส่งพระกรรมฐาน และให้เกิดความเมตตาร่มเย็น จากนั้น แสงสีขาวเหล่านั้นเริ่มจำกัดขอบเขตแคบลง โดยเข้าปกคลุมเฉพาะกองวัตถุมงคลเท่านั้น จังหวะนี้ อาตมาเห็นหลวงปู่ทวด นั่งทับอยู่บนกองวัตถุมงคลอย่างเด่นชัด ก่อนที่ท่านจะใช้ลูกแก้วของท่าน เข้าห่อหุ้มวัตถุมงคลทั้งกอง ดังนั้น วัตถุมงคลชุดนี้นอกจากจะได้วิชากระสุนคดแล้ว เชื่อเหลือเกินว่า จะต้องคลาดแคล้วปลอดภัยอย่างแน่นอน...
    เมื่อทุกอย่างสงบลง อาตมากราบขอพร องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าว่า ขอให้วัตถุมงคลชุดนี้ ช่วยสงเคราะห์ให้เหมาะสมกับสภาพเศรษฐกิจ โรคและภัย รวมถึงความเลวร้ายจากภาวะสงครามในปัจจุบันด้วยเถิด พระองค์ท่านจึงให้มองดูที่กองวัตถุมงคล ทันใดนั้น กองวัตถุมงคลที่ดูเหมือนสงบแต่แอบซ่อนความครุกรุ่นอยู่ภายใน ได้ระเบิดออกมาอย่างน่าตื่นตะลึง เป็นแสงรัศมี ๖ สี ๖ ประการ เหมือนดั่งฉัพพรรณรังสี ขององค์สมเด็จพระทรงธรรม์ไม่มีผิด แสงสีอันงดงามเหล่านั้น เจิดจรัสแจ่มจ้าไปทั่วอาณาบริเวณ มีเสียงบอกว่า วัตถุมงคลทั้งหมดมีแสงออกจากตัวเองแล้ว สมบูรณ์แล้ว ใช้งานได้แล้ว...
    เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเข้าใจได้ว่า วัตถุมงคลได้ผ่านการพุทธาภิเษก และทรงอนุญาตให้มีผลตามนั้น
    อาตมาเข้ากราบขอบพระคุณ พระมหาเมตตา พระมหากรุณา ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พ่อแม่ ครูบาอาจารย์ มีท่านปู่ท่านย่าเป็นที่สุด ก่อนที่จะลืมตาออกจากสมาธิ
    นับเป็นบุญของลูกศิษย์ลูกหลาน ที่ได้มีโอกาสร่วมบุญสร้างวัดด้วยกัน พร้อมกับได้ของขวัญสุดพิเศษไปใช้ในชีวิตประจำวัน การที่ท่านเมตตาขนาดนี้ ก็เพียงเพื่อต้องการให้เรามีความสุข มีความคล่องตัวในการดำเนินชีวิต เมื่อมีความสุขกายสบายใจดีแล้ว จิตจะได้มีความพร้อมในการประพฤติปฏิบัติธรรม เพื่อมรรค เพื่อผล ของเราในอนาคตข้างหน้านั่นเอง
    ผมมีอยู่ 1 ภาพให้บูชา
    ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_4763.jpg IMG_4764.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มิถุนายน 2022
  19. ryuma9

    ryuma9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2017
    โพสต์:
    1,274
    ค่าพลัง:
    +1,179
    จองครับ
     
  20. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,791
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองรูปภาพท่านปู่ท่านย่าครับ ขอบคุณมากครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...