มหันตภัยต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2020-2021 by พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(FB)

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย วิษณุกรรม, 12 มีนาคม 2020.

  1. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    57F5DB0F-38A6-42EB-ADC1-255ABE83316B.png
    (..เขียน ณ วันที่ 30 กันยายน 2563..)

    ลำดับเหตุการณ์ภัยร้ายต่างๆจนถึงวันนี้ ทุกอย่างก็เป็นไปตามที่องค์ครูโลกทิพย์ได้เคยกล่าวไว้ล่วงหน้าเมื่อ 8 พ.ค. 2563 ผมจึงตัดข้อความมาโดยย่อ ดังนี้

    “..ซึ่งลำดับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น จะเริ่มจากภัยพิบัติใหญ่ก่อน ตามมาด้วยสงครามระหว่างเชื้อชาติ สงครามนี้จะประทุในแถบพื้นที่ตะวันออกกลาง ส่งผลจนเป็นที่น่ากังวลและจับตามองจากทุกประเทศทั่วโลก”

    และเหตุการณ์ภัยร้ายอื่นที่ยังไม่บังเกิดขึ้นอีกล่ะ? อนาคตมันจะบังเกิดขึ้นอีกตามที่องค์ครูโลกทิพย์บอกหรือไม่? ผมก็ไม่รู้เช่นกัน! แต่ขอให้ทุกคนเตรียมพร้อมรับมือในส่วนภัยพิบัติที่จะส่งผลกระทบโดยตรงหรือทางอ้อมต่อตนเองและครอบครัวในอนาคตเท่าที่จะทำได้ก็พอ! จงอย่าตื่นตระหนกจนเกินไป จงใช้สติให้มากครับ!

    -ข้อมูล : “ภูมิภาคนากอร์โน-คาราบัค : อาร์เมเนีย-อาเซอร์ไบจาน ขัดแย้งกันเรื่องอะไร”
    https://www.khaosod.co.th/bbc-thai/news_5006864

    -ข้อมูล : “เหตุปะทะในเขต นาร์กอโน-คาราบัค (Nagorno-Karabakh) ตกเข้าสู่ภาวะอันตราย”
    https://m.vovworld.vn/th-TH/วเคราะห...ค-nagornokarabakh-ตกเขาสภาวะอนตราย-906578.vov
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2020
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    หลวงปู่เทพโลกอุดร เมตตาประทานภาพให้ลูกหลาน เอาไว้คุ้มครองตนเองยามมีภัย

    993762_n-jpg-_nc_cat-103-_nc_sid-825194-_nc_ohc-ahgirgcsxhaax_z329x-_nc_ht-scontent-fbkk25-1-jpg.jpg

    ลูกหลานหลวงปู่ใหญ่ ส่งภาพนี้มาให้หลวงปู่อธิษฐานจิต หลวงปู่จึงอธิษฐานด้วยพลังครอบจักรวาล ให้ลูกหลานทุกคนนำไปบูชา ให้เกิดสวัสดิมงคล ผ่านพ้นภัยพาลทุกประการ.. ผู้ใดที่ทำภาพนี้ขึ้นมาเป็นคนแรก หลวงปู่ขออนุโมทนาบุญด้วย นะลูกหลานเอ๊ย

    ช่วงเวลาต่อไปนี้ลูกหลานต้องระมัดระวังภัย กันให้มากนะลูกนะ เพราะพลังงานฝ่ายลบมีมาก พลังงานฝ่ายบวกมีน้อย แม้แต่ผู้ใฝ่ธรรมเองก็ยังใช้ความรู้ธรรมะ ซึ่งตนเองยังรู้ไม่จริง รู้ไม่ละเอียดลออ ไปกดข่มผู้อื่นในลักษณะอุปนิสัยกระด้าง , มีอัตตาสูง , มีอัสมิมานะและศีลพรตปรามาส , มุ่งหมายข่มขี่ผู้อื่นว่าไม่รู้ ไม่ถูกต้องเท่าตน ตนนั้นมีความดีงามถูกต้องมากกว่าใคร ๆ , คอยจ้องจับผิด , จิตไร้ปัตตานุโมทนามัย ยากไร้พรหมวิหาร 4 , ไม่มีหรือบกพร่องรุนแรง ด้านสังคหวัตถุ ฯลฯ..

    นี่เองที่เป็นเครื่องตัดสินของผู้คุมกฎเบื้องบน ในระดับจักรวาลว่า "ถึงเวลาแล้วหรือยัง ที่มนุษย์จะต้องได้รับบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ !?" เพราะมีสิ่งบ่งชี้ที่ได้พิสูจน์ออกมาเด่นชัดแล้ว ก็คือ ยุคปัจจุบันนี้แม้ขนาดในหมู่ผู้คนที่ใฝ่ธรรม ยังมีจิตใจกระด้าง ขุ่นมัว มีอัตตาสูง มุ่งหมายกดข่มจับผิดผู้อื่น ความอารีอารอบต่อผู้อื่นมีน้อยยิ่งนัก.. แล้วผู้ที่มิได้ใฝ่ธรรมเล่า จะมีพฤติกรรมหยาบกระด้าง เลวทรามกว่านี้สักเพียงใด !?

    หลวงปู่ใหญ่ พระอรหันต์ทั้งปวง หรือแม้กระทั่งพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ มิอาจฝืนกฎแห่งกรรม เพื่อช่วยเหลือมนุษย์ได้. กฎแห่งกรรมนั้นเป็นหลักใหญ่รองลงมาจากกฎแห่งธรรม การแก้ไขปรับปรุงวิบากบาปกรรมส่วนรวมให้ดีขึ้น โดยเฉพาะวิบากบาปกรรมที่เกี่ยวข้องกับภัยพิบัติ และการเบียดเบียนล้างผลาญทำสงครามกันนั้น ต้องแก้ไขโดยอาศัยกฎแห่งธรรม กล่าวคือ มวลมนุษย์ส่วนใหญ่ จะต้องช่วยกันกำหนดพฤติกรรมทางใจ-วาจา-กายให้ดีงามสูงส่ง ให้อิทธิพลของพลังฝ่ายดี อยู่เหนือฝ่ายชั่ว ให้ฝ่ายชั่วอ่อนกำลังลง.

    มนุษย์เพียงจำนวนน้อยนิด แม้มีฤทธิ์เดชเพียงใด ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงบาปกรรมของคนส่วนใหญ่ได้ แต่ในหมู่มนุษย์จำนวนน้อยนิด ที่เป็นกัลยาณมิตรต่อกัน ใฝ่ธรรมด้วยใจบริสุทธิ์แท้จริงร่วมกัน ปราศจากปรามาสข่มขี่กัน ย่อมมีพลังฝ่ายบวก ที่จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันและกันให้ปลอดภัย ผ่านพ้นภัย ไปได้

    หลวงปู่ใหญ่จึงขอให้ลูกหลานอย่าตื่นตระหนก เพียงตั้งสติ ปฏิบัติบูชา ทาน-ศีล-ภาวนา สวดมนต์ ทำกรรมฐานกันให้มาก ด้วยใจสะอาด-สว่าง-สงบ-แจ่มใส-เบิกบาน บุญบารมีแห่งพุทธะและอริยะบุคคลโดยเฉพาะหลวงปู่ใหญ่ ซึ่งประสิทธิให้ลูกหลาน ย่อมช่วยลูกหลานได้ เมื่อลูกหลานปฏิบัติบูชาอย่างดีงามสม่ำเสมอ

    การที่หลวงปู่ใหญ่บอกกล่าวข่าวสารครั้งนี้ อาจมีผลให้ภัยที่จะเกิด เลื่อนเวลาออกไปก็ได้ หรือ อาจลดทอนความรุนแรงลงก็ได้ ทั้งนี้เป็นไปตามกฎเบื้องบนประการหนึ่ง คือ เมื่อมนุษย์รู้ว่าภัยจะเกิดแล้ว พากันไม่ประมาท ระมัดระวังตน ปฏิบัติตนอยู่ในศีลธรรมกันมากขึ้น สภาวะที่คุมกฎอยู่ ก็จะยังไม่ส่งภัยพิบัติมาให้บทเรียนแก่มนุษย์ในขณะนั้น

    แต่สภาวะที่คุมกฎอยู่นี้ ได้ส่งสัญญาณมาเตือนมนุษย์หลายครั้งหลายคราแล้ว และได้เลื่อนเวลาแห่งภัยพิบัติ ด้วยใจกรุณาต่อมวลมนุษย์ไปหลายครั้งหลายคราแล้ว ฉะนั้นความแน่นอนที่จะเกิดภัยพิบัติในช่วงเวลาต่อไปนี้ จึงมีมากขึ้นกว่าระยะเวลาที่ผ่านมา หรือหากไม่เกิดภัยพิบัติจากธรรมชาติ ภัยพิบัติจากการเบียดเบียนผลาญพร่าครั้งใหญ่ในหมู่มนุษย์ เช่น ภาวะสงคราม ก็อาจจะเกิด.. นะลูกหลานเอ๊ย

    และหลวงปู่ใหญ่ ก็จะต้องเน้นย้ำด้วยหลักของพระพุทธองค์ ผู้ทรงเป็นหลักใจอันประเสริฐว่า "จงตระหนักแต่อย่าตระหนก ; จงระวังแต่อย่าระแวง" ผู้ใดเป็นพุทธศาสนิกชนโดยแท้จริง เป็นลูกหลานหลวงปู่ใหญ่ ต้องรับรู้ด้วยใจ สงบ เบิกบาน ดำเนินการอย่างถูกต้อง สอดคล้องครบถ้วนไปตามเหตุปัจจัย เมื่อเป็นกรรมส่วนรวม เราซึ่งเป็นคนส่วนน้อยได้ประพฤติดีปฏิบัติชอบอย่างที่สุดแล้ว..

    ฉะนั้นสิ่งใดจักต้องเกิด ก็ต้องปล่อยให้เกิด. จงน้อมกาย-วาจา-ใจ ปฏิบัติบูชาด้วยความบริสุทธิ์ สะอาด-สว่าง-สงบ เถิด.. นะลูกหลานเอ๊ย ฯ
    ----------------


    ที่มา https://th-th.facebook.com/SIGNSOFTHEENDTIME/
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2020
  3. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    6170943D-9FAA-4BF1-8158-87251A1C6E11.jpeg 32BF2268-2DFA-4692-8DF2-15755B81A72E.jpeg
    (.. บทความนี้ของผม ทุกท่านนำไปอ่านเล่นๆได้นะครับ ผมอาจจะตีความไม่ถูกก็ได้ แต่ทุกท่านสามารถอ่านเป็นแนวทางในการไขรหัสตัวเลขได้ครับ ..)​

    ••— วิเคราะห์รหัสสัญญาณลับในเลขท้าย 2 ตัว 59 ในงวด 1 ตุลาคม 2563 —••
    (.. เขียน 2 ตุลาคม 2563 ..)​

    1.เลขท้าย 2 ตัว 98 ในงวด 1 กันยายน 2563 เป็นรหัสตัวเลขบ่งบอกถึง ความหมายภาพรวมของอุทกภัยใหญ่ในปี2563 โดยผมตีความออกมาได้ว่า “9 หมายถึง พายุในระดับต่างๆ, 8 หมายถึง วงจรการก่อตัวของพายุและทิศทางการเดินทางของพายุต่างๆ, 98 รวมความหมายถึง วงจรการก่อตัวและทิศทางการเดินทางของพายุในระดับต่างๆ ส่งผลให้เกิดอุทกภัยใหญ่!

    2.เลขท้าย 2 ตัว 57 ในงวด 16 กันยายน 2563 จากบทความที่ผ่านมาของผม รหัสตัวเลขนี้บ่งบอกถึง รูปแบบที่จะเกิดน้ำท่วมใหญ่ในปี 2563 นั้นจะคล้ายคลึงกับอุทกภัยใหญ่ในปี 2554.

    3.เลขท้าย 2 ตัว 59 ในงวด 1 ตุลาคม 2563 ผมตีความของรหัสตัวเลขนี้ออกมาได้ว่า

    “5 หมายถึง รูปแบบการเกิดน้ำท่วมใหญ่ในปี 2554, 9 หมายถึง พายุในระดับต่างๆ, 59 รวมความหมายถึง รูปแบบการเกิดน้ำท่วมใหญ่ปี 2554 จะบังเกิดขึ้นอีกครั้งในไทย โดยเหล่าพายุต่างๆที่จะทะยอยก่อตัวขึ้นในอนาคตและจะเดินทางพัดผ่านหรือเฉียดเข้ามายังประเทศไทย ตั้งแต่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไปจะเริ่มหนัก! พายุต่างๆน้อยใหญ่จะก่อให้เกิดปริมาณน้ำฝนสะสมมากขึ้นจนเกิดน้ำท่วมใหญ่! และระดับของพายุจะมีความรุนแรงมากขึ้น! และถี่ขึ้น! จนทำให้เกิดอุทกภัยครั้งใหญ่ในไทย(รวมถึงประเทศใกล้เคียงของไทยในภูมิภาคนี้)”

    *สรุป เหตุการณ์ภัยพิบัติต่างๆทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นโรคระบาดต่างๆ,ภัยพิบัติทางดินน้ำลมไฟ,สงคราม,อื่นๆ ล้วนเป็นไปตามกฎของจักรวาล ตามที่สมเด็จองค์ปฐมบรมจักรวาลพระพุทธเจ้าท่านได้นำจิตผมเข้าไปรู้แจ้งในส่วนนี้ ทุกการก่อเกิดจะมีเทพเทวาในฝ่ายสว่างและมารในฝ่ายมืดของจักรวาลนี้ เป็นผู้ดำเนินการจัดสรรให้เป็นไปตามกฎของจักรวาล! ซึ่งเทพเทวาและมารต่างก็รับคำสั่งจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชั้นสูงที่มีหน้าที่ดูแลควบคุมจักรวาลนี้โดยตรง! เพราะในทุกโลกธาตุของแต่ละจักรวาลไม่มีสิ่งใดเกิดขึ้นโดยบังเอิญ! ทุกสรรพสิ่งในจักรวาลย่อมมีผู้จัดสรรดูแลให้เป็นไปตามกฎทั้งสิ้น!
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ไขรหัสลับ!! สัญญาณเตือน! หายนะ! ระวังปลายปี 63!! จากหวย! รางวัลที่1


    1 ต.ค.2020
     
  5. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    5A0812FE-981E-4AAE-AB8E-C56A45936811.jpeg 2E3B9621-E266-4F8B-9045-A2B04F0F4F7D.jpeg

    ••— ภัยพิบัติหรือหายนะทางอารยธรรมของมนุษย์ตั้งแต่กึ่งพุทธกาลเป็นต้นไปจะค่อยๆเสื่อมลงมากขึ้น! —••
    (.. เขียน 19 ตุลาคม 2563 ..)​

    ในเช้าวันนี้ดวงจิตผมรับรู้ถึงกระแสความเป็นไปอีกอย่างหนึ่งในด้านมืดของฝ่ายมารที่กำลังดำเนินอยู่และจะดำเนินต่อไปเรื่อยๆในอนาคตจนกว่าจะสิ้นศาสนาของพระโคตมพุทธเจ้าของโลกธาตุใบนี้ ซึ่งในทางพระพุทธศาสนาเรียกว่า“มารทำวิชชา”

    เหตุการณ์ภัยพิบัติที่บังเกิดกับโลกธาตุใบนี้ มิใช่มีเพียงภัยพิบัติในด้านโรคระบาดหรือภัยทางธรรมชาติดินน้ำลมไฟเพียงเท่านั้น! แต่เช้าวันนี้ดวงจิตผมยังรับรู้ถึงภัยพิบัติหรือหายนะทางอารยธรรมของมนุษย์อีกด้วย! ภัยพิบัติหรือหายนะทางอารยธรรมของมนุษย์เป็นเช่นไร อธิบายได้ว่า เป็นการทำงานของฝ่ายมารที่พวกเขารับคำสั่งมาทำตามหน้าที่ตามกฎเกณฑ์ของจักรวาลที่ต้องเป็นไป ในช่วงตั้งแต่หลังกึ่งพุทธกาลฝ่ายมารก็จะมีอำนาจมากขึ้นตามหน้าที่ของฝ่ายมารหรือฝ่ายมืด ส่วนฝ่ายพระหรือฝ่ายสว่างที่มีสวรรค์เป็นตัวแทนก็จะมีอำนาจลดลงตามหน้าที่ แต่ฝ่ายพระก็จะพยายามดูแลรักษากลุ่มคนที่มีดวงจิตใฝ่ดีใฝ่ธรรมให้รอดพ้นจากภัยพิบัติต่างๆรวมถึงปกป้องให้พ้นจากการครอบงำของจิตมาร!

    การครอบงำของจิตมารทำให้เหล่ามนุษย์ทุกชาติพันธ์ุ เกิดกิเลสต่างๆขึ้นอย่างรุนแรงจนขาดสติโดยไร้สาเหตุและเหตุผล กิเลสต่างๆ อาทิเช่น รัก,โลภ,โกรธ,หลง และอวิชชาคือความไม่รู้! รวมถึงอุปทานความปรุงแต่งทั้งหลายที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด! กิเลสทั้งหลายจะนำพามาซึ่งความขัดแย้งกันระหว่างมนุษย์ทั้งในระดับประเทศและภายในประเทศ ซึ่งมารก็จะทำให้เกิดความขัดแย้งในทุกภูมิภาคทั่วโลก! จากที่ผ่านมา ก็คือ ความขัดแย้งในฮ่องกง,อเมริกากับจีน,สงครามระหว่างเชื้อชาติในประเทศแถบตะวันออกกลาง ที่องค์ครูโลกทิพย์ท่านเคยบอกล่วงหน้าไว้!,และความขัดแย้งในประเทศต่างๆจะตามมาอีก! ความขัดแย้งจะมีระดับรุนแรงแค่ไหน! ถึงขนาดเข่นฆ่ากันในกลุ่มคนหมู่มากที่ก่อเกิดเป็นสงครามหรือจนถึงระดับรากหญ้าเป็นปัญหาอาชญากรรมในท้องถิ่นต่างๆในแต่ละประเทศ ก็จะมีแนวโน้มเกิดมากขึ้นอย่างรวดเร็วผิดปกติ!

    ไม่ว่าจะอาศัยเหตุผลใดในการเข่นฆ่าก็ตาม เป้าหมายของจิตมาร สุดท้ายคือ การคร่าชีวิตมนุษย์บนโลกธาตุใบนี้ให้มีจำนวนที่ลดน้อยลง ความวุ่นวายและความขัดแย้งเป็นเพียงสภาวะที่นำพามาซึ่งการทำลายล้างชีวิตของกันและกัน! โลกใบนี้ต่อไปจะอยู่ยากขึ้น! ยิ่งในประเทศที่ไม่มีศีลไม่มีธรรม! มีความเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตนมาก! จิตมารก็ยิ่งดึงกิเลสของมนุษย์เหล่านั้นออกมาได้มากและรวดเร็ว! เพราะไม่มีจิตภาคสว่างมากพอที่จะต่อต้านจิตมาร! และยิ่งหลังกึ่งพุทธกาล มารมีอำนาจมากขึ้นตามวาระหน้าที่ หลายคนที่ไม่มีความตั้งมั่นในทาน ศีล ภาวนาหรือสติทางธรรมมากพอ! ก็จะถูกดึงกิเลสต่างๆออกมาได้โดยง่าย! ฉะนั้น นอกจากมีกำลังของทาน ศีล และภาวนาของตนที่ทำอยู่เป็นประจำแล้วบุคคลเหล่านั้นย่อมจำเป็นต้องมีองค์ครูบาอาจารย์หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดีมาคอยคุ้มครอง ให้สติยามที่จิตตนกำลังจะถูกจิตมารครอบงำ! ดังนั้น บุพกรรมเก่าในอดีตที่เราเคยสร้างไว้ร่วมกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นสายเทพเทวาพรหม,สายพระโพธิสัตว์,สายพระและอื่นใดทั้งหลาย ย่อมจะกลับมามีประโยชน์คุ้มครองปกป้องและสนองคุณแก่เราได้ในยามวิกฤติของโลกธาตุในช่วงเวลานี้!

    และในวันนี้ผมจึงเข้าใจว่า ทำไมสวรรค์เบื้องบนจึงให้ภารกิจปลุกเสกบารมีทิพย์ปรับธาตุและเจาะจงเลือกเป็นเหรียญหลวงปู่ทวดในการปลุกเสก! เพราะคุณประโยชน์ในบารมีทิพย์นี้นอกจากจะสร้างเกราะแก้วปกป้องและบรรเทาโรคระบาดใดๆแล้ว(ปรับสมดุลทางกายภาพดินน้ำลมไฟในร่างกาย) และยังช่วยปรับสภาวะดวงจิตให้นิ่งสงบมีสติทางธรรมเพิ่มมากขึ้น! ก็เพราะมารไม่ได้ทำเพียงวิชชาให้เกิดหายนะทางโรคระบาด,ทางภัยพิบัติดินน้ำลมไฟเพียงเท่านั้น แต่ยังทำวิชชาไปที่จิตใจดึงอาสวะกิเลสต่างๆของมนุษย์ให้กระเพื่อมรุนแรงขึ้นมา! เพื่อให้เกิดหายนะความวุ่นวายกลายเป็นความขัดแย้งจนถึงขั้นเข่นฆ่าเอาชีวิตกัน! ซึ่งเป็นบ่อเกิดแห่งการทำลายล้างอารยธรรมต่างๆของมนุษย์ในทุกภาคส่วนทั่วโลกให้เสื่อมถอยลงไป! เพราะการทำลายล้างที่ดีและไวจะต้องทำจากภายในจิตใจของมนุษย์เสียก่อน! โดยการดึงอาสวะกิเลสของเหล่ามนุษย์ออกมาทำลายล้างกันเอง! เพราะนี่คือ “ภารกิจหน้าที่ของฝ่ายมาร” ส่วนฝ่ายพระฝ่ายสว่างก็ทำหน้าที่ดูแลคุ้มครองให้กลุ่มคนของตนอยู่รอดปลอดภัยเท่าที่จะทำได้เพียงเท่านั้น!

    -ข้อมูล : “อารยธรรม”
    https://th.m.wikipedia.org/wiki/อารยธรรม
     
  6. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    2CD56939-4681-4F78-9E8D-B3D055D553B1.jpeg
    —•• เรื่อง เหตุการณ์ประท้วงในทั่วโลก ••—
    (.. เขียน 21 ตุลาคม 2563 ..)​

    การที่ดวงจิตผมสัมผัสถึงกระแสความเป็นไปของฝ่ายมืดหรือฝ่ายมารที่พยายามดึงกิเลสความรุนแรงของมนุษย์ออกมา! เพื่อสร้างความขัดแย้งทำลายล้างกันระหว่างมนุษย์! โดยหน้าที่ของฝ่ายมารกำลังพยายามให้เกิดความรุนแรงในทั่วโลก กระแสที่ส่งมาให้ดวงจิตผมรับรู้ในเสี้ยววินาทีนั้น ผมเชื่อว่า เป็นกระแสขององค์บรมครูโลกทิพย์ที่ท่านส่งมาให้ผมได้รับรู้! เพราะผมมีหน้าที่ในการเขียนบอกเตือนในเรื่องราวความเป็นไปของโลกธาตุใบนี้!

    ** ข่าวเหตุการณ์ประท้วงทั่วโลกของวันที่ 18-20 ตุลาคม 2563 ***

    1.ประท้วงมาตรการโควิด-19 ในสาธารณรัฐเช็ก


    2.ชาวไนจีเรียประท้วงต่อต้านการใช้ความรุนแรงของตำรวจ


    3.ชิลีรำลึก 1 ปีประท้วงไล่รัฐบาล บานปลายเผาโบสถ์


    4.”โจชัว หว่อง” นำทีมประท้วงสถานฑูตไทยที่ฮ่องกง


    5.ชาวปากีสถานหลายหมื่นคนลุกฮือประท้วง เรียกร้องให้นายกฯลาออก
     
  7. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    **ความรุนแรงจากเหตุการณ์ประท้วงทั่วโลกของวันที่ 21 ตุลาคม 2563 ***​

    1.จนท.ไนจีเรียเปิดฉากยิงผู้ประท้วงเสียชีวิต 20 ราย
    https://youtu.be/Za12_Ngjx4E

    และเหตุการณ์ประท้วงในหลายเมืองของประเทศอินโดนีเชีย!
    2.ชาวอินโดนีเซียประท้วงกฎหมายแรงงานฉบับใหม่
    https://youtu.be/GAH42LMKKls
     
  8. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    CBEB593F-CB30-4B75-AF9A-C6838FF8354A.jpeg
    ••— กระแสข้อความจากพระปัจเจกพุทธเจ้าพระองค์หนึ่งในอีกจักรวาลหนึ่ง ที่พระองค์กล่าวถึงกระแสมารในโลกธาตุใบนี้ —••
    (.. เขียน 22 ตุลาคม 2563 ..)​

    ในเช้าวันนี้ดวงจิตผมสัมผัสได้ถึงกระแสพุทธบารมีของพระปัจเจกพุทธเจ้าพระองค์หนึ่งในอีกจักรวาลหนึ่ง ที่ท่านได้ส่งกระแสข้อความมาบอกผมผ่านจิต ท่านได้ส่งกระแสมาให้ดวงจิตผมรับรู้ถึงเหตุการณ์ภัยร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้นกับคนส่วนใหญ่ในโลกธาตุใบนี้ โดยกระแสพระองค์ท่านส่งมามีข้อความ ดังนี้

    “การจู่โจมในครั้งต่อไปจากนี้ ฝ่ายมารจะโจมตีมนุษย์ในลักษณะของการใช้อวิชชาในการควบคุมดวงจิตหยาบของเหล่ามนุษย์ ให้เกิดการประทุของเหล่ากิเลสที่ฝั่งแน่นอยู่ในดวงจิตมนุษย์ออกมาทีละน้อย! ประกอบกับฝ่ายมารใช้กลอุบายที่ซับซ้อนมากขึ้น! อันดับแรก ฝ่ายมารจะดลจิตใจมนุษย์ให้เกิดโทสะความโกรธแค้น! และแสดงความรุนแรงออกมาทางวาจา เพื่อยั่วยุให้เกิดการใช้กำลังในขั้นสุดท้าย!

    ต่อจากนี้ไป โลกธาตุแห่งนี้จะมีความวุ่นวายบังเกิดขึ้นอยู่เสมอ! ทุกสถานการณ์ความรุนแรงจะมีแนวโน้มเกิดบ่อยครั้งขึ้น! ขอให้มนุษย์บนโลก! จงใฝ่ธรรม! เรื่องใดที่ไม่เกี่ยวกับตน! จงหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยว! เพราะในยุคนี้ฝ่ายมารได้อำนาจมาอย่างเต็มที่! ไม่มีอำนาจใดที่จะขัดขวางกองทัพมารที่มากมายเหล่านี้ได้! สำหรับคนที่ใฝ่ดีใฝ่ในบุญกุศล! มีองค์ครูบาอาจารย์คุ้มครองที่ดี! จงอย่าทะนงตนว่า ไม่มีสิ่งใดจะทำร้ายเราได้! เพราะนี่คือ ความคิดอันประมาท! จงพยายามรักษาตนให้ปลอดภัยจากอำนาจมืดของฝ่ายมาร ด้วยอำนาจแห่งองค์คุณทั้ง 3 คือ พระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ เทอญ!” สาธุครับ!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 ตุลาคม 2020
  9. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    ผมอยากจะบอกทุกคนที่ได้เข้ามาอ่านบทความที่ผมได้สื่อมาอีกครั้งว่า อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน! จงอย่าเพิ่งเชื่อ! ถ้าเหตุการณ์ยังไม่เกิดขึ้นจริง! แต่จากที่ผ่านมามีเหตุการณ์หลายอย่างที่เกิดขึ้นจริงตามที่องค์ครูโลกทิพย์บอกมา แต่ก็มีเหตุการณ์บางเหตุการณ์ก็ไม่ได้หนักเท่าที่องค์ครูเตือนมา และบางเหตุการณ์ยังคงต้องรอการพิสูจน์ต่อไป เพราะเหตุการณ์ทุกอย่างที่บอกจะเกิดภายในปีนี้ 2563 แต่ตอนนี้ก็ยังไม่หมดปีครับ คงต้องรอดูกันต่อไป ผมไม่อยากให้ทุกคนใส่ใจอะไรมากในเรื่องภัยพิบัติจนวิตกจริต ขอให้ใช้ชีวิตด้วยความมีสติไม่ประมาทก็พอครับ
     
  10. เเสงเทียน

    เเสงเทียน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2017
    โพสต์:
    135
    ค่าพลัง:
    +154
    ผมทำนาย ว่ามนุษย์ 7000 ล้านคนที่อยู่ตรงนี้ ตอนนี้ ไม่เกิน 70 ปีข้าวหน้าตายเรียบ ตายไปก็เเยกย้าย เเถมอะไรที่สร้างมาเอาไปไม่ได้ด้วย นอกจากกรรม ดังนั้นไม่เห็นมีอะไรต้องกลัว กลัวเกิดดีกว่า
     
  11. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    4C9B5771-3E05-4FDA-8B90-A8E78B7E3FAC.jpeg 71A21436-AF6A-43DA-AF7B-37129A927AA1.jpeg

    ••— รอยาแก้โรคระบาดจากจักรวาลพี่เลี้ยงและความรู้เรื่องมิติจักรวาล —••
    (..เขียน 26 ตุลาคม 2563 ..)​

    วันนี้ผมไปอ่านเจอข่าวโรคระบาดในอดีตย้อนไปเมื่อ 100 ปีที่แล้ว ตามข้อมูลที่หมอคนนี้ได้เขียนไว้ในเฟส! เมื่อ 100 ปีที่แล้วมีจำนวนคนป่วย 500 ล้านคนและมีจำนวนคนตาย 50 ล้านคนจากโรคระบาดในครั้งนั้น จากที่สมเด็จองค์ปฐมบรมจักรวาลพระพุทธเจ้าพระองค์นำดวงจิตผมเข้าไปรู้แจ้งในกฏเกณฑ์ของจักรวาล ที่จะมาควบคุมประชากรของโลกใบนี้เมื่อโลกธาตุใบนี้มีอายุไขครบตามกำหนดเวลา! ซึ่งตอนนี้การระบาดของโรคโควิด19ในครั้งนี้ที่รุนแรงทำประชากรโลกตายไปเป็นล้านคนแล้ว! โดยปีนี้ 2020 ก็ถึงครบตามกำหนดเวลาอายุไขของโลกธาตุแห่งนี้ ที่จะต้องใช้กฏเกณฑ์ของจักรวาลในด้านการลดจำนวนประชากรของโลกลงตามสัดส่วนที่ควรจะเป็น!

    ผมเชื่อว่า ในโรคระบาดครั้งนี้อาจทำให้ประชากรโลกล้มตายไปเป็นหลักสิบล้านคนหรืออาจตายใกล้เคียงหรือมากกว่าจำนวนประชากรที่ตายไปเมื่อ 100 ปีที่แล้ว(มากกว่า 50 ล้านคน ตามข้อมูล) เพราะโลกในยุคปัจจุบันมีจำนวนประชากรที่มากกว่าโลกยุคเมื่อ 100 ปีที่แล้ว! สิ่งที่จิตผมรับรู้มา คือ วิวัฒนาการหรือเทคโนโลยีทางการแพทย์ในแต่ละยุคสมัยไม่ว่าจะก้าวหน้าไปเพียงใด สุดท้ายสิ่งเหล่านี้ก็ต้องแพ้ต่อกฏเกณฑ์ของจักรวาล เพราะในทุกจักรวาลก็เป็นเช่นนี้! สุดท้ายอย่างไรมนุษย์โลกก็ต้องรอจักรวาลพี่เลี้ยงที่ทำหน้าที่ดูแลควบคุมจักรวาลของเรา เขาต้องส่งยาแก้โรคระบาดมาให้จักรวาลของเรา ก็คือ วัคซีนและยารักษาที่หายขาดจากโรคระบาดโควิด รวมถึงยาแก้ในโรคระบาดอื่นที่จะทะยอยเกิดขึ้นในอนาคต ผ่านการดลจิตใจทางมิติพลังงานให้แก่นักวิจัยยาสามารถค้นพบยาแก้ได้ในที่สุด! แต่ต้องรอให้จำนวนประชากรโลกตายไปตามจำนวนตามกฎเกณฑ์ที่จักรวาลพี่เลี้ยงกำหนดเสียก่อน!

    -องค์ครูโลกทิพย์ท่านเมตตามาช่วยให้ความรู้เพิ่มเติมในเรื่องของมิติจักรวาล ดังนี้

    “มิติพลังงานต่างๆอยู่ภายใต้ระบบการควบคุมของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชั้นสูงที่ดูแลควบคุมจักรวาลอยู่! ซึ่งในทุกจักรวาลใหม่ที่เกิดขึ้นรวมถึงจักรวาลของเราและโลกธาตุใบนี้ของเรา จะถูกดูแลควบคุมธาตุดินน้ำลมไฟ เช่น สภาพดินฟ้าอากาศ,สภาพท้องทะเล,สภาพภูมิศาสตร์ทางแผ่นดิน,จำนวนสรรพสัตว์ รวมถึงสภาพแวดล้อมอื่นๆ โดยการควบคุมของอีกจักรวาลหนึ่งที่มีอายุเก่าแก่กว่ามาทำหน้าที่เป็นจักรวาลพี่เลี้ยงดูแลจักรวาลของเรา ซึ่งระบบการดูแลควบคุมจักรวาลเป็นอะไรที่มนุษย์คาดไม่ถึง! ทุกอย่างอยู่ภายใต้กฏเกณฑ์ของมิติจักรวาล มิติจักรวาลในแต่ละจักรวาลจะถูกกำหนดภาคชั้นในมิติให้มีความซับซ้อนตามเหตุจำเป็น! ตามแต่ผู้ดูแลสูงสุดจะเห็นสมควร! ผู้ที่มากำหนดภาคชั้นมิติให้แก่แต่ละจักรวาล ก็คือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ถูกส่งมาให้สร้างจักรวาลแห่งใหม่ จากนั้น ทางต้นจักรวาลจะส่งเมล็ดพันธุ์เป็นสิ่งมีชีวิตในรูปแบบต่างๆมาทางชั้นของมิติหรือที่เรียกว่า ”รูหนอน” ภายในโลกธาตุแห่งนี้มีรูหนอนอยู่ในมิติที่เล้นลับและมีกระจายอยู่หลายแห่งทั่วทั้งโลกแห่งนี้(รูหนอน ก็คือ เส้นทางเดินระหว่างจักรวาล) เป็นช่องทางลับที่จะต้องมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยดูแลการเข้าออกตามคำสั่งของผู้ดูแลจักรวาล ผู้ที่จะเข้าออกได้ย่อมต้องได้รับอาญาสิทธิ์พิเศษเป็นแสงนำทางดวงจิตหรือนำทางกลุ่มพลังงานที่เข้าออก ถ้าไม่มีแสงนำทางจะทำให้ดวงจิตหรือกลุ่มพลังงานเหล่านั้น เดินทางไปไม่ถึงจุดหมายปลายทางและตกหล่นหรือหลงทางจนยากที่จะกลับมาได้!

    เหตุที่เราสาธยายถึงระบบมิติของจักรวาลให้ตัวท่านวิทย์ได้รับรู้! เพราะเราเห็นท่านอธิษฐานจิตสอบถามมายังเรา ส่วนโรคระบาดที่เกิดขึ้นในตอนนี้เกิดจากอธิบดีมารหรือมารที่เป็นหัวหน้าใหญ่ทำอวิชชาให้เกิดแก่เหล่ามวลมนุษย์ อวิชชาเป็นเรื่องของมิติพลังงานที่ทับซ้อนซ่อนเร้น! ร่างกายมนุษย์ทุกคนแม้แต่ทุกสรรพสิ่งจะดำรงชีวิตอยู่ได้ก็ต้องอาศัยพลังงานมิติในรูปแบบต่างๆ มีพลังงานทั้งหยาบและละเอียดในหลายภาคชั้น รูปแบบพลังงานสามารถเปลี่ยนสถานะจากของแข็งเป็นของเหลวได้ ของเหลวกลายเป็นไอได้ แปลงกลับไปกลับมาได้เสมอตามแต่มิติพลังงาน รูปแบบสถานะของพลังงานก็มีทั้งแบบมนุษย์สามารถจับต้องได้และจับต้องไม่ได้ เพราะรูปแบบพลังงานในมิติมีหลากหลายนั้นเอง”

    -ข้อมูล : “Spanish Flu 1918 VS Covid 19 2020”


    -ข้อมูล : “รูหนอน”
    https://th.m.wikipedia.org/wiki/รูหนอน
     
  12. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    มีคนนำบทความนี้ของผมไปลงเป็นคลิป ผมขออนุโมทนากับเขาด้วยครับ

    ** แต่ผมขออธิบายเพิ่มเติมในคำว่า “อายุไข” ที่ระบุในบทความ อายุไขไม่ได้หมายถึง โลกจะแตกดับลงไป! เพราะอย่างไรโลกธาตุใบนี้ก็ยังคงอยู่ไปอีกนาน! แต่อายุไขในที่นี้ หมายถึง การครบรอบตามช่วงอายุของโลกธาตุตามกำหนดกฏเกณฑ์ของจักรวาล! เช่น อายุไขครบ 25 ปี,อายุไขครบ 100 ปี.

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ตุลาคม 2020
  13. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    วันนี้- สิ้นปี 2020 จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง


    13 ก.ย. 2020
     
  14. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    986ADBB7-0D89-4FA1-9855-253D0D94CC09.jpeg EE4D7584-D5AC-4AB9-86A3-EDFECF878806.jpeg

    ••— ข้อความเตือนภัยในช่วงฤดูหนาวนี้(ปลายปี 2563 จนหมดฤดูหนาวในต่างประเทศช่วงต้นปี 2564) และการก่อการร้ายในต่างประเทศ—••
    (.. เขียน 3 พฤศจิกายน 2563 ..)​

    ผมอยากจะบอกไปยังผู้ที่บูชาเหรียญปรับธาตุทุกท่านให้ระมัดระวังสุขภาพของตนเองให้มากในช่วงฤดูหนาวนี้ และให้ใส่เหรียญปรับธาตุติดตัวอยู่เสมอ แม้แต่ยามนอนหลับ! เพราะบารมีทิพย์ปรับธาตุจะสามารถช่วยเยียวยาบรรเทาอาการของโรคภัยต่างๆได้ในระดับหนึ่ง! เพราะในช่วงหน้าหนาวอากาศเย็นเป็นสภาวะแวดล้อมที่เอื้ออำนวยต่อการแพร่ระบาดของโรคภัยต่างๆ โดยเฉพาะโรคไวรัส! ในช่วงฤดูหนาวนี้อาจมีโรคระบาดหลายชนิดกลับมาระบาดหนักอีกครั้ง! ส่วนโควิดดูท่าจะระบาดเพิ่มทวีคูณมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างมาก! เพราะสภาวะอากาศเย็นเอื้ออำนวยต่อการดำรงชีวิตของไวรัสได้ยาวนานขึ้น! ถ้าพูดในทางพุทธศาสนา ก็เป็นสภาวะที่เอื้ออำนวยต่อการทำอวิชชาของฝ่ายมารอย่างมาก!

    ฤดูหนาวนี้น่าจะมีคนป่วยล้มตายมากเป็นพิเศษ! โดยเฉพาะในต่างประเทศที่มีอากาศหนาวเย็น! ในประเทศไทยของเราก็คงจะกลับมาระบาดหนักอีกรอบ เป็นรอบ 2 เพราะตอนนี้เปิดประเทศให้คนต่างชาติสามารถเข้ามาในเมืองไทยได้แล้ว! คนต่างชาติในเมืองหนาวเขาก็จะหนีมาในเขตเมืองร้อนที่อากาศไม่ค่อยหนาวเย็น การตายที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างน่ากลัวในประเทศของพวกเขา! ทำให้พวกเขาหนีตายมายังประเทศเขตร้อนที่มีการระบาดยังไม่มากเหมือนประเทศเขาสุดท้ายก็ไม่พ้นที่จะต้องปิดประเทศอีกครั้ง สิ่งที่พูดข้างต้น เป็นเพียงข้อสันนิษฐานของผม อาจจะไม่เกิดขึ้นจริงก็ได้! ซึ่งการระบาดรอบ 2 มันมีตัวอย่างให้เห็นอยู่ในหลายประเทศอยู่แล้ว มันเดาได้ไม่ยากครับ!
    ————————————
    อีกเรื่องที่ผมได้รับกระแสมาก่อนหน้านี้ แต่ผมไม่ได้เขียนลงไป คือในเช้าวันนั้น ดวงจิตผมรับรู้ถึงการเตรียมการของพวกก่อการร้ายในต่างประเทศ! มีทั้งการก่อการร้ายเพื่อแสดงอำนาจของตน ยังรวมไปถึงการก่อการร้ายที่มุ่งหวังยึดอำนาจของผู้นำประเทศ มิใช่เป็นการสร้างความวุ่นวายเพียงเท่านั้น! การก่อการร้ายจะเกิดถี่ขึ้นในช่วงเวลาแห่งฤดูหนาวนี้ ที่คาบเกี่ยวไปถึงช่วงครึ่งปีแรกของปี 64 ในต่างประเทศ.
    (** การก่อการร้ายเป็นแผนการส่วนหนึ่งของฝ่ายมารที่เรืองอำนาจดลจิตใจมนุษย์ให้เป็นไป!)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤศจิกายน 2020
  15. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    -ข่าว : “เหตุก่อการร้ายกลางกรุงเวียนนา – 3 พ.ย.”(ความคืบหน้าของสถานการณ์ในแต่ละช่วงเวลา)
    https://mthai.com/news/87314.html

    -ข่าว : “ออสเตรียระทึก ก่อการร้ายพร้อมกัน 6 จุด เตือนคนไทยวนเวียนนาเลี่ยงที่เสี่ยง”
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤศจิกายน 2020
  16. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เตาผิงไฟ+เตาหุงต้ม เอาไว้สู้อากาศหนาวครับ



    28 ก.พ. 2019​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤศจิกายน 2020
  17. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    F19F8718-A3C3-4AD5-8C8E-3E9A8F6A31D9.jpeg 64B2461F-1101-4F3C-B0EA-E40AD8637401.jpeg

    ••— แชร์ประสบการณ์ของพยาบาลคนไทยในสวีเดนท่านหนึ่ง ซึ่งตอนนี้เธอได้ติดเชื้อไวรัสโควิด19 จากการทำหน้าที่ดูแลรักษาคนป่วยโควิด —••
    (.. เขียน 5 พฤศจิกายน 2563 ..)​

    เนื่องจากพยาบาลท่านนี้ได้เคยบูชาเหรียญบารมีทิพย์ปรับธาตุไปหลายเดือนแล้ว ส่วนตัวเธอก็มีเซ้นส์ในระดับหนึ่ง ที่ผ่านมาเธอเคยบอกเล่าประสบการณ์หลายครั้ง ในสิ่งที่เธอมีอาการสัมผัสได้บางอย่างและมีนิมิตฝันหลังห้อยเหรียญรวมสัมผัสถึงพลังงานปรับธาตุของกสินธาตุไฟจากบารมีทิพย์นี้ได้(มีอาการวูบวาบทั่วกาย) และอีกหลายเหตุการณ์ที่ผมเคยแชร์ประสบการณ์ไว้ในเฟส

    แต่เมื่อไม่กี่วันมานี้ เธอมาบอกผมว่า เธอสงสัยว่าตัวเธอจะติดเชื้อโควิด! เพราะอาการต่างๆที่เธอเป็นในช่วง 6 วันที่ผ่านมาเข้าข่ายอาการของโควิด! และเธอก็รอผลตรวจอยู่! เนื่องจากคนที่เคยบูชาเหรียญปรับธาตุไป ยังไม่มีคนไหนที่เคยติดเชื้อโควิดเลย ผมจึงอัญเชิญให้องค์บรมครูองค์หลักท้าวมหาพรหมชิณณะปัญชะระ ที่ท่านเป็นเจ้าพิธีในการปลุกเสกบารมีทิพย์ปรับธาตุ ขอท่านเมตตาตรวจญาณดูว่า พยาบาลคนนี้ติดเชื้อโควิดจริงหรือไม่? โดยท่านบอกว่าพยาบาลคนนี้ติดเชื้อโควิดจริงและอีก 2 วันถัดมาผลตรวจจากแล็บก็ปรากฏว่า “เป็น positive คือ เธอติดเชื้อไวรัสโควิด” และองค์บรมครูยังเมตตาชี้แนะแก่พยาบาลท่านนี้ ซึ่งประสบการณ์การติดเชื้อโควิดของเธอรวมถึงคำชี้แนะจากองค์บรมครู ผมเห็นว่า ข้อมูลและธรรมทานเหล่านี้จะเกิดคุณประโยชน์แก่ผู้คนโดยทั่วไป รวมถึงคนที่ติดเชื้อโควิดอยู่ในตอนนี้และในอนาคตอาจติดเชื้อร้ายนี้ได้ ผมจึงนำมาแชร์ให้ทุกท่านได้อ่าน! โดยข้อความที่องค์บรมครูท่านสื่อสารมาชี้แนะแก่พยาบาลท่านนี้ในสวีเดน มีดังนี้

    -องค์บรมครูท้าวมหาพรหมชิณณะปัญชะระ ท่านชี้แนะว่า “ท่านวิทย์ สำหรับการติดเชื้อไวรัสสายพันธุ์ใหม่ที่ชื่อว่า “โควิด19” ในตัวของหญิงพยาบาลท่านนี้ เราตรวจญาณดูแล้ว พบว่า ในร่างกายของเธอผู้นี้ได้มีการติดเชื้อไวรัสดังกล่าวจริง! เพราะอาชีพพยาบาลของเธอมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้ออยู่แล้ว ส่วนบารมีทิพย์ในเหรียญหลวงปู่ทวดที่ท่านให้เขาไป บารมีทิพย์ดังกล่าวที่เราปลุกเสกลงไปในเหรียญทุกเหรียญ มิใช่จะสามารถเยียวยารักษาโรคติดเชื้อไวรัสชนิดดังกล่าวให้หายขาดลงไปได้! เราเพียงปลุกเสกให้ไว้ เพื่อเยียวยาบรรเทาอาการของโรคได้บางส่วนเพียงเท่านั้น! จุดประสงค์หลักที่สวรรค์เบื้องบนให้เราเป็นตัวแทนในการปลุกเสกบารมีทิพย์นี้ คือ อย่างน้อยสวรรค์เบื้องบนก็มีเมตตาที่จะช่วยเหลือเหล่ามวลมนุษย์บ้างในยามที่โลกเกิดภาวะวิกฤติเช่นนี้!

    แต่เราจะบอกเคล็ดลับอย่างหนึ่งให้มนุษย์ได้รู้! สิ่งนั้นคือ โรคระบาดชนิดนี้จะพ่ายแพ้ต่อผู้มีจิตใจบริสุทธิ์! ดังนั้น การชำระจิตใจตนเองให้บริสุทธิ์อยู่เสมอ! จึงสามารถที่จะช่วยเยียวยาอาการเจ็บป่วยใดๆ ที่เกิดจากโรคภัยนี้ให้ดีขึ้นได้โดยเร็ววัน! ส่วนบารมีทิพย์นี้ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะช่วยบรรเทาเยียวยาอาการในหลายอย่าง ที่เกิดจากโรคระบาดชนิดนี้ให้มีอาการค่อยๆดีขึ้นได้ แต่สิ่งสำคัญที่สุดอย่างที่เราบอก! ในระหว่างติดเชื้อร้ายไวรัสชนิดนี้ บุคคลคนนั้นควรที่จะทำจิตใจให้สะอาดบริสุทธิ์ให้มากที่สุด! ด้วยการเจริญภาวนาอย่างมีสติ!

    คำว่า “เกราะแก้ว” เราจะอธิบายให้ฟัง ดังนี้
    เกราะแก้ว ในความหมายของเราผู้เป็นองค์บรมครู เราหมายความว่า เป็นพลังงานอย่างหนึ่งที่ใช้ต่อต้านกับสิ่งที่ชั่วร้ายรวมถึงพลังงานลบใดๆที่เข้ามาปะทะ!

    ส่วนบารมีทิพย์ ในความหมายของเรา ให้ความหมายว่า เป็นพลังงานอันบริสุทธิ์ที่มีคุณประโยชน์ในด้านต่างๆ อาทิเช่น ในด้านการรักษาเยียวยาโรคภัยใดๆให้บรรเทาคลายลงจากที่เป็นอยู่! หรือแม้กระทั่งมีคุณต่อสภาวะดวงจิตของเหล่ามนุษย์! และยังมีคุณอีกนานับประการ! สิ่งที่เราชี้แนะก็มีเท่านี้”
    ——————————————-
    •• วิเคราะห์สังเกตจากคุณประโยชน์ของบารมีทิพย์ปรับธาตุในเหรียญ ••

    พยาบาลท่านนี้เริ่มมีอาการเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563 หลังลงเวร และเธอก็เริ่มปรากฏอาการต่างๆที่เข้าข่ายอาการของผู้ติดเชื้อโควิด! จนมาถึงวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563 การรับกลิ่นทางจมูกของเธอหายไป! ติดต่อกัน 2 วันพอในวันที่ 3 เธอเริ่มได้กลิ่นเล็กน้อย! เธอบอกว่า จากรายงานเคสผู้ป่วยโควิด บางคนไม่ได้รับกลิ่นอย่างเดียว! แต่บางคนไม่ได้รับทั้งกลิ่นและรสชาติอาหาร! ส่วนอาการผิดปกตินี้ในบางคนจะมีอาการเป็นหลายวันและบางคนมีอาการเป็นเดือน! อย่างกรณีของพยาบาลท่านนี้ ผมเชื่อว่า เป็นเพราะบารมีทิพย์ปรับธาตุที่ดึงดวงจิตของเธอให้หลับไหลลงลึกในฌานจิตหรือเรียกว่าฌานหลับ เป็นสภาวะที่เอื้ออำนวยต่อการปรับธาตุขันธ์ดินน้ำลมไฟในกายสังขารของเธอในช่วงที่เธอป่วยกักตัวอยู่ที่บ้าน และเธอก็บอกว่า ช่วงนี้เธอนอนหลับนานมากกว่าปกติ! และนอนหลับลึกเหมือนดิ่งลงไป! ซึ่งองค์ครูบอกเสมอว่า ให้ใส่ตอนนอนหลับด้วย เพราะบารมีทิพย์จะปรับธาตุขันธ์ร่างกายได้ดีกว่าตอนตื่น เพราะร่างกายไม่เคลื่อนไหว! คนที่ได้เหรียญนี้ไปจึงหลับดีหลับลึกนอนเต็มอิ่มไม่เพลีย! เพราะดวงจิตถูกกระแสบารมีทิพย์ดึงลงให้หลับลึกในฌานจิต! จะส่งผลให้สุขภาพจิตและกายเกิดภาวะสมดุลและสมบูรณ์แข็งแรงยิ่งขึ้น!

    และคุณประโยชน์อีกอย่างหนึ่งที่ผมรับรู้มา คือ บารมีทิพย์นี้จะช่วยเติมพลังงานให้แก่เซลล์ทั้งหลายมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น! จึงทำให้เซลล์สามารถซ่อมแซมตัวเองได้อย่างรวดเร็ว! รักษาอาการอักเสบได้ดี! รวมถึงบาดแผลฟื้นตัวและแห้งไวยิ่งขึ้น! ส่งผลโดยรวมให้อาการเจ็บป่วยหรืออาการปวดต่างๆบรรเทาหายไวยิ่งขึ้น! ซึ่งผมก็มีแชร์ประสบการณ์ของคนเจ็บป่วยบ่อยและคนมีโรคประจำตัวที่ได้นำเหรียญไปห้อยอยู่ในเฟส รวมถึงคนที่มีภาวะผิดปกติทางจิตก็มีอาการที่ดีขึ้นจากเดิม เช่น จิตผิดปกติเพราะมีจิตวิญญาณแฝง,โรคนอนไม่หลับ,โรคซึมเศร้า,อื่นๆ ทั้งหลายเหล่านี้ในทางพุทธศาสนาเรียกว่า “การปรับธาตุขันธ์ดินน้ำลมไฟในกายสังขารและการปรับสภาวะดวงจิตให้เกิดสมดุล” ซึ่งนานวันจากประสบการณ์ของผู้ห้อยเหรียญปรับธาตุ และการสอบถามจากองค์ครูทำให้ผมเข้าใจมากยิ่งขึ้นตามที่องค์บรมครูท่านบอกไว้ข้างต้นว่า “บารมีทิพย์ เป็นพลังงานอันบริสุทธิ์ที่มีคุณประโยชน์ในด้านต่างๆ” นั้น เป็นเรื่องจริงทีเดียว! และล่าสุดพยาบาลท่านนี้บอกว่า “2 วันมานี้ อาการเบาขึ้นหรือดีขึ้น และไม่ปวดหัวแล้ว! แต่อาการอย่างอื่นก็ยังมีอยู่ และเมื่อวานจมูกของเธอเริ่มได้กลิ่นนิดหน่อยแล้ว แต่ต้องเอาจมูกไปจ่อใกล้ๆ” ซึ่งตอนนี้เธอป่วยกักตัวอยู่ที่บ้านมา 9 วันแล้ว แต่เธอมีอาการป่วยมา 12 วัน เธอได้แต่กินยาแก้ปวดลดไข้กับฟ้าทะลายโจรเท่านั้น! และช่วงกักตัวเธอก็สวดมนต์นั่งสมาธิทุกวัน!

    ในช่วงสุดท้ายที่ผมพิมพ์คุยกับเธอ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ส่งกระแสมาบอกคำว่า “ดอกโสน” (อ่านว่า สะ-โหน๋) ผมเชื่อว่า น่าจะเป็นสมุนไพรที่สามารถเยียวยาบรรเทาอาการของโรคโควิดได้ตามศาสตร์แพทย์แผนโบราณ! คนที่ป่วยโควิดก็ลองหานำมาทานดูนะครับ คนอยู่ต่างประเทศคงหายากหน่อย! ยังงัยถ้าเราไม่ลองทานดูก็ไม่รู้ครับว่า สมุนไพรโสน มันจะช่วยเยียวยาบรรเทาอาการป่วยโควิดได้จริงหรือไม่! สุดท้าย ผมจะติดตามความเป็นไปของอาการป่วยโควิดของพยาบาลท่านนี้ มาอัพเดทให้ทุกท่านได้รับทราบจนกว่าเธอจะมีอาการดีขึ้นจริงๆหรือจนกว่าจะค้นพบวัคซีนและยารักษาที่ตรงจุดหายขาดได้! ผมหวังว่า ประสบการณ์การติดเชื้อไวรัสโควิดของพยาบาลท่านนี้ในสวีเดน จะเป็นประโยชน์แก่ทุกท่านที่ได้เข้ามาอ่านครับ ^_^

    -ข้อมูล : “โสน”
    https://medthai.com/โสน/
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    DB40F068-AB69-4C2B-A955-349332A793A1.jpeg 4FFBF0A8-6C83-4032-A04E-935ABF694489.jpeg
    ••— แชร์ประสบการณ์ต่อเนื่องของพยาบาลคนไทยในสวีเดนที่ติดเชื้อไวรัสโควิด19 —••
    (.. เขียน 9 พฤศจิกายน 2563 ..)
    ผมขอแบ่งเป็น 2 ส่วนที่จะกล่าวถึง ดังนี้

    -ส่วนที่ 1 เมื่อหลายวันก่อนพยาบาลคนนี้ได้โทรผ่าน Messenger มาบอกเล่าอาการให้ผมฟังว่า ตั้งแต่ผมแนะนำให้เธอและสามีห้อยเหรียญเมตตานิรันตราย(เหรียญอาคม)เพิ่มอีก 1 เหรียญตั้งแต่วันจันทร์ที่ 2 พ.ย. เธอบอกว่า ที่เห็นได้ชัด! คือ ร่างกายสามีของเธอตัวอุ่นวัดอุณหภูมิทรงตัวอยู่ที่ประมาณ 37.5-37.7 ไม่เกินไปกว่านี้ ในตลอดทั้งสัปดาห์แรกที่มีอาการเข้าข่ายโควิด ส่วนอาการอื่นๆของสามีก็เป็นเหมือนเธอแต่เบากว่าอาการของเธอในช่วงสัปดาห์แรกที่เธอเป็น! เพราะช่วงสัปดาห์แรกเธอใส่แค่เหรียญบารมีทิพย์ปรับธาตุเหรียญเดียว แต่สามีเธอก่อนหน้านี้ไม่ได้ใส่ทั้งสองเหรียญเลย สามีเธอเพิ่งมาใส่ทั้งสองเหรียญตอนที่ผมบอกให้เธอและสามีใส่ในวันนั้น ซึ่งตอนนั้นสามีเธอเริ่มจะมีอาการโควิดพอดี! และผลตรวจล่าสุด คือ “สามีเธอติดโควิดเช่นกัน!” และตอนนี้ลูกชายวัย 5 ขวบของเธอที่เป็นโรคหอบกำลังไข้ขึ้นอ่อนๆ! ประมาณ 37.4-37.8 ก่อนหน้านี้ลูกชายไปโรงเรียนไม่ยอมใส่เหรียญปรับธาตุเลย ดังนั้น ตอนนี้ทั้งสามีและเธอต่างก็ติดโควิดเหมือนกัน! เธอจึงต้องนำทั้งสองเหรียญให้ลูกเธอใส่! ตอนนี้เธอใส่แค่เหรียญบารมีทิพย์ปรับธาตุเหรียญเดียว! เหมือนไม่มีเรื่องบังเอิญ! เธอกลับได้คำชี้แนะก่อนวันที่ลูกชายเธอมีไข้ขึ้น! และตอนนี้เธอก็ได้รับบารมีจากสมเด็จองค์ปฐมบรมจักรวาลมาช่วยเยียวยาบรรเทาอาการโควิดต่างๆได้ในระดับหนึ่ง อาจเพราะความรักที่เธอมีต่อลูกชายของเธอ เป็นเหตุให้เธอได้รับพระเมตตาจากพระองค์ท่าน!

    พอทั้งสองคนใส่ทั้งสองเหรียญคู่กัน คือ เหรียญบารมีทิพย์ปรับธาตุกับเหรียญเมตตานิรันตราย! อาการโควิดต่างๆรวมถึงอาการไข้ของคนทั้งสองก็ไม่ทรุดไปมากกว่านี้และมีอาการทรงตัว! ในบางวันก็ดีขึ้น! ทั้งสองมีอาการไข้อ่อนๆประมาณ 37.5-37.8 ไม่เกินไปกว่านี้! ตั้งแต่ใส่เหรียญเมตตานิรันตรายเพิ่มเข้ามาตลอด 1 สัปดาห์ แต่เธอและสามีก็ยังทานยาลดไข้แก้ปวดอยู่เหมือนเดิม แต่คนทั้งสองเลิกทานฟ้าทะลายโจรไปแล้ว! กรณีของเธอได้หยุดทานแคบซูลสมุนไพรฟ้าทะลายโจรตั้งแต่ 5-8 พ.ย.และเธอก็บอกว่า แทบจะไม่มีไข้เลย ไม่เกิน 37.4 ผมสันนิษฐานว่า เพราะเธอทานฟ้าทะลายโจรจึงทำให้อาการเจ็บป่วยไม่คงที่! ส่วนสามีเธอเคยทานฟ้าทะลายโจรแค่วันเดียวก็ไม่ทานต่อ! เพราะทานแล้วปวดกระเพาะ!
    —————————————-
    ** สรุป ภาพรวมอาการโควิดต่างๆตั้งแต่เริ่มแรกจนถึงปัจจุบัน(25 ต.ค.-8 พ.ย.)ของทั้งสองสามีภรรยาว่า มีความคืบหน้าของอาการมากน้อยแค่ไหน!

    -ระยะเวลาอาการโควิดของสามี : 2 พ.ย.-8 พ.ย. รวม 7 วัน,มีอาการน้อยมาก! เพราะใส่ทั้ง 2 เหรียญ.

    -ระยะเวลาอาการโควิดของภรรยา : 25 ต.ค.-8 พ.ย. รวม 15 วัน,มีอาการมากในสัปดาห์แรก! เพราะใส่เหรียญปรับธาตุเหรียญเดียว! เพิ่งใส่เหรียญเมตตานิรันตรายเมื่อวันที่ 2 พ.ย. อาการจึงค่อยดีขึ้นมาก! เพราะใส่ครบทั้ง 2 เหรียญ.

    # อาการทั้งหมดของทั้งสองคน คือ ครั่นเนื้อครั่นตัว,ท้องเสีย,ปวดหัว,ปวดกล้ามเนื้อทั้งตัว,เจ็บคอ,ไอมาก,อ่อนเพลียมาก,แสบแห้งจมูก,คัดจมูก,จมูกไม่ได้กลิ่น,อาการเจ็บกดแน่นหน้าอกเวลาหายใจ,ภรรยาในช่วงไข้สูง 37.7-38.6/สามีมีแต่ไข้อ่อน 37.5-37.7

    # อาการปัจจุบันของทั้งสองคน คือ สามีไอน้อยและเพลียบ้าง ส่วนภรรยาไอมากกว่าและเพลียนิดหน่อย ส่วนอาการอื่นๆของโควิดหายไปหมดแล้วตอนนี้! เพราะใส่ครบทั้ง 2 เหรียญ แต่ต้องสังเกตอาการต่อ! ซึ่งทั้งคู่เชื่อว่า กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากโควิด!
    —————————————-
    จากเหตุการณ์ข้างต้น ผมจึงสอบถามองค์ครูที่ดูแลผมอยู่ในช่วงนี้กับสอบถามองค์ปู่ฤาษีฤทธิไกรที่ท่านเป็นเจ้าพิธีปลุกเสกเหรียญเมตตานิรันตราย โดยท่านทั้งสองก็ได้มาให้ความกระจ่าง ดังนี้

    -องค์ครูชี้แนะว่า “จากที่เราได้ตรวจญาณพิเคราะห์ดูในกรณีของทั้งสองสามีภรรยา ในนิมิตเราเห็นว่า บารมีที่ช่วยเยียวยาบรรเทาอาการป่วยของคนทั้งสอง มีทั้งบารมีทิพย์ในเหรียญปรับธาตุและยังมีในเรื่องของพระคาถาอาคมที่ได้ลงไว้ในเหรียญเมตตานิรันตราย(เป็นเหรียญพระเวทย์อาคม) โดยบารมีของทั้งสองสาย ต่างก็ช่วยกันเยียวยาอาการเจ็บป่วยให้ทุเลาลงได้มาก! เอาเป็นว่า ก็ควรสวมใส่ทั้งสองเหรียญคู่กันจะดีที่สุด! เราตรวจมาแค่นี้ท่าน ถ้าท่านอยากจะรู้อะไรเพิ่มเติม ท่านควรไปสอบถามจากองค์ครูในทางไสยเวทย์ ท่านก็จะได้ความกระจ่างกว่า!”

    -องค์ปู่ฤาษีฤทธิไกรท่านชี้แนะว่า “เรื่องเป็นเช่นนี้นะลูก พุทธาคมที่ปู่ได้ลงไว้ นอกจากจะมีคุณในด้านมหาอุดแล้ว ปู่ยังลงพระคาถาในด้านการเยียวยาบรรเทาอาการเจ็บไข้ได้ป่วย ที่เป็นอาการเจ็บป่วยเบื้องต้นของมนุษย์และยังรวมถึงอาการเจ็บป่วยที่ไม่ธรรมดา! อย่างเช่น การเจ็บป่วยที่เกิดจากจำพวกภูติผีปีศาจหรือวิญญาณร้ายทำให้เกิด! แม้กระทั่งความเจ็บป่วยที่หยั่งรากถึงสภาวะดวงจิตของเหล่ามนุษย์!”

    —————————————————————

    -ส่วนที่ 2 ขณะผมโทรคุยกับพยาบาลคนนี้ ในช่วงท้ายของการสนทนา จิตผมรับรู้ถึง “การขอบารมีของสมเด็จองค์ปฐมบรมจักรวาลมาช่วยเยียวยาบรรเทาอาการโควิดต่างๆของเธอให้คลายลงและไม่หนักไปกว่านี้” ซึ่งจิตผมเคยมีความรู้สึกมาตั้งแต่ครั้งแรกที่เธอบอกผมว่า เธอสงสัยจะติดโควิดแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้บอกเธอ เพราะผมเห็นว่า เธอก็คงขอบารมีพระรัตนตรัยและองค์ครูของเธออยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ผมเกิดรู้สึกอีกครั้ง! และจะต้องบอกเธอถึงเรื่องการขอบารมีสมเด็จองค์ปฐม แต่ไม่มั่นใจว่า เธอจะขอบารมีท่านสำเร็จหรือไม่ เพราะมิใช่ทุกคนที่จะขอบารมีท่านได้! ขึ้นอยู่กับว่าบุคคลผู้นั้นต้องมีบารมีการปฏิบัติธรรมที่ตั้งมั่นดีพอในระดับหนึ่งที่บารมีท่านจะมาโปรดเสียก่อน!

    ขณะที่ผมพูดพระนามของสมเด็จองค์ปฐมหลายครั้ง จิตผมก็รู้สึกเห็นภาพในจิตว่า กระแสจิตผมได้พุ่งไปหาสมเด็จองค์ปฐมในจักรวาลของท่าน เพราะในดวงจิตผมมีกระแสบารมีของพระพุทธเจ้าหลายพระองค์สถิตอยู่ตามที่องค์ครูเคยบอก พอผมพูดถึงพระนามของท่านหลายครั้ง! กระแสจิตผมจึงพุ่งไปหาท่านทันที โดยภาพในจิตเห็นเป็นกระแสจิตที่พุ่งหายไปในอวกาศที่มืดมิด และทันใดก็เกิดมีแสงสว่างดวงใหญ่เจิดจ้าขึ้นมาในห้วงอวกาศที่มืดมิด และจิตผมรับรู้ว่านี่คือ “พระบารมีของสมเด็จองค์ปฐมบรมจักรวาล” และจิตผมรู้สึกว่า ท่านกำลังฟังพวกเราพูดคุยกันอยู่! และพยาบาลคนนี้ก็พูดเสริมขึ้นมาว่า เธอก็ปฏิบัติในแนวหลวงพ่อฤาษีลิงดำอยู่และมีการอธิษฐานขอบารมีพระพุทธเจ้าด้วย โดยจะมีการพูดเรื่องการขอบารมีสมเด็จองค์ปฐมอยู่เช่นกัน!

    ซึ่งปกติตัวเธอก็ขอบารมีสมเด็จองค์ปฐมอยู่ทุกวันอยู่แล้ว และขอบารมีท่านช่วยปกป้องคุ้มครองสามีและลูกของเธอด้วย ระหว่างที่เธอพูด สมเด็จองค์ปฐมท่านก็ส่งกระแสจิตมาบอกว่า บารมีเป็นเรื่องเฉพาะตน! ขอแทนกันไม่ได้! การที่เราจะขอบารมีท่านได้ เราต้องมีบารมีของเราเสียก่อน! และผมก็บอกเธอว่า ขอให้เธออธิษฐานจิตขอบารมีสมเด็จองค์ปฐมอย่างเจาะจงให้แก่ตนเองประมาณว่า “ขอบารมีสมเด็จองค์ปฐมโปรดมาช่วยเยียวยาบรรเทาอาการโควิดต่างๆให้คลายลงและทรงตัวรวมถึงดีขึ้น! ไม่ให้ทรุดไปกว่านี้ แต่จะขอให้โรคโควิดหมดไปจากตัวเรานั้นไม่ควร! เพราะมันเกี่ยวกับกฏแห่งกรรมด้วย” ผมให้เธอลองสังเกตดูว่า เมื่อขอบารมีท่านเสร็จแล้วหลังที่เธอภาวนา วันถัดไปตื่นขึ้นมาอาการโควิดของเธอดีขึ้นจริงหรือไม่?

    อีกวัน ผมก็สอบถามเธออีกครั้ง เธอบอกว่า อาการหายใจแล้วเจ็บหน้าอกที่เป็นมา 3-4 วันหายไป คือ ไม่เจ็บแล้ว! จึงทำให้เธอเชื่อว่า บารมีสมเด็จองค์ปฐมท่านมาโปรดเธอจริง! แต่ผมให้เธอสังเกตว่า บารมีท่านจะช่วยเธอได้นานกี่วัน? ถ้าเธอหายใจแล้วเจ็บปวดหน้าอกอีกครั้ง ก็ให้ขอบารมีใหม่จากท่าน ผมจึงบอกเธอว่า การอธิษฐานจิตขอบารมีควรใช้ปัญญาประกอบด้วย! เพราะปกติเธอขอบารมีสมเด็จองค์ปฐมให้ท่านมาคุ้มครองทั่วไปไม่ได้เจาะจง! แต่ผมเชื่อว่า การที่จิตผมรู้สึกขึ้นมาหลายครั้งว่า ควรชี้แนะเธอให้ขอบารมีสมเด็จองค์ปฐมในการเยียวยานี้ น่าจะเป็นเพราะเธอเป็นเคสศึกษาเคสแรกของผมในเรื่องโรคระบาดโควิด! และสิ่งที่ผมเขียนก็เป็นอีกหนึ่งหน้าที่ของผม รวมถึงข้อมูลและธรรมทานเหล่านี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับคนที่ได้เข้ามาอ่านศึกษาและนำไปปฏิบัติให้บังเกิดผล! สาธุครับ!
     
  19. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    EC159F6C-24CD-4B88-A011-0AC47EA4A4FE.jpeg D341693B-7D1F-41E4-B9F7-309C1737C2CF.jpeg 678960DF-A810-4246-88EF-581FFA1F636F.jpeg
    ••— บันทึกความทรงจำ เรื่อง “ดวงญาณบารมีเดิมในดวงจิตถูกกระตุ้นให้เปิดใช้อีกครั้งในภพปัจจุบัน เพื่อการทำกิจสวรรค์ให้ราบรื่นมากยิ่งขึ้น”
    (.. เขียน 14 พฤศจิกายน 2563 ..)​

    < เขียนโดย กระแสญาณบารมีเดิมที่เปิดขึ้นมา.. >

    “ตั้งแต่ฝ่ายมารมาหลอกว่าเป็นสมเด็จองค์ปฐมในครานั้น องค์บรมครูท้าวมหาพรหมชิณณะปัญชะระทรงพระเมตตา กระตุ้นเปิดดวงญาณบารมีเดิมในดวงจิตของผมขึ้นมาอีกครั้งในภพชาติปัจจุบัน! เพราะพระองค์ทรงเล็งเห็นว่า ถ้าผมไม่เปิดดวงญาณเดิมขึ้นมา! มีอันจะต้องถูกฝ่ายมารเล่นงานอย่างแน่แท้! ซึ่งถ้าให้ผมพูดตามความจริงแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องใหม่สำหรับผมในตอนนี้! เพราะผมกลัวว่า จะโดนมารหลอกอีกครั้ง! ผมจึงได้แต่รอการพิสูจน์ว่า เรื่องของดวงญาณบารมีเดิมที่เปิดขึ้นมานี้ มันเป็นเรื่องจริงหรือว่าโดนหลอก! เพราะในอดีตที่ผ่านมาผมเจอบททดสอบเรื่องการโดนหลอกอยู่หลายครั้ง! แต่ในครั้งนี้มิใช่พระมาทดสอบ แต่เป็นฝ่ายมารตัวจริงเสียงจริงที่มาพร้อมกับมหันตภัยต่างๆที่กำลังถาโถมมายังโลกธาตุแห่งนี้ ผมจะปฏิเสธว่า จะไม่กลัวก็ไม่ได้! เพราะมารมาถึงหน้าบ้านแล้วในตอนนี้ สิ่งเดียวในตอนนี้ที่จะกระทำได้ดี คือ การสู้อย่างมีสติ! สู้ด้วยอำนาจบารมีทั้งหมดที่มีที่เคยได้สั่งสมมาในอดีตเป็นอสงไขย! แต่ผมก็ไม่ได้สู้ด้วยตัวคนเดียว ยังมีเหล่ากองทัพธรรมจากสวรรค์อีกมากมายที่ถูกส่งลงมาสู้ด้วยกันในยามนี้ แต่ละคนก็มีกิจหน้าที่และความรับผิดชอบแตกต่างกันไป.

    แม้ยามนี้ถึงกาลเวลาของฝ่ายมารที่จะมารุกรานมวลมนุษย์และสรรพสัตว์ในโลกแห่งนี้ แต่ก็มิได้หมายถึง ฝ่ายสวรรค์จะนิ่งนอนใจในการรุกรานจากฝ่ายมารในวาระนี้ สวรรค์พยายามกระทำสิ่งต่างๆเพื่อฉุดช่วยมวลมนุษย์อย่างเต็มความสามารถที่สุดแล้ว! ขอมนุษย์ทุกคนจงเข้าใจว่า สวรรค์มิได้ทอดทิ้งเหล่ามนุษย์ให้เผชิญกับชะตากรรมไปตลอดจนยากที่จะแก้ไข! ณ ตอนนี้ฝ่ายสวรรค์พยายามที่จะแก้เกมของฝ่ายมารอยู่ตลอด! มีชนะบ้างแพ้บ้างสลับกันไป! แม้ส่วนใหญ่จะพ่ายแพ้ก็ตาม เพราะในวาระนี้ฝ่ายมารมีพละกำลังอันมหาศาลและได้สิทธิ์อันชอบธรรมตามกาลเวลาของกฎเกณฑ์แห่งจักรวาล สาส์นนี้เขียนเพื่ออธิบายเรื่องราวความเป็นไปโดยย่อ เพื่อให้มวลมนุษย์ได้มีความเข้าใจว่าสวรรค์พยายามช่วยอย่างสุดความสามารถแล้ว! และบรรยายถึงสาเหตุการเปิดดวงญาณบารมีเดิมของชายผู้นี้ตามกิจหน้าที่ที่เขามี”
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2020
  20. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ธรรมทานเรื่อง “หญิงผู้มีบุญสัมพันธ์กับพระไวโรจนะปัจเจกพุทธเจ้า”
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...