มหันตภัยต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2020-2021 by พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(FB)

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย วิษณุกรรม, 12 มีนาคม 2020.

  1. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    BB39061A-9F97-4D39-9523-55AA13A58708.jpeg 63EA678D-D2BF-4236-B24A-44167A511340.jpeg

    —— บันทึกความทรงจำ เรื่อง “โรคระบาดไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019(COVID-19) ——
    (.. วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ..)​

    ไม่กี่วันนี้ ผมรู้สึกว่า มีสัญญาณบางอย่างกระตุ้นให้ผมต้องเขียนบอกเล่าเรื่องราวของโรคระบาดโคโรน่าไวรัสอย่างคร่าวๆ ซึ่งตอนเขียนบอกผมก็ไม่แน่ใจ! และไม่อยากยุ่งเรื่องของการพยากรณ์ในอนาคต เพราะอนาคตมันเปลี่ยนแปลงได้เสมอ! แต่ผมห้ามความรู้สึกที่อยากจะเขียนไม่ได้! สรุปผมจึงได้เขียนลงในกลุ่มไลน์ของอาจารย์สอนปฏิบัติธรรมท่านหนึ่ง แต่พอเขียนลงไปแล้วผมก็เกิดความรู้สึกว่า มันสมควรที่จะเขียนแบบนี้หรือเปล่า หรือผมควรจะลบข้อความออกดี แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ลบออก ข้อความมีดังนี้

    “ยารักษาโรคโคโรน่า ผมเชื่อว่าจะคิดค้นสำเร็จในเดือนมีนาคมนี้ และมีการปรับสูตรอีกนิดหน่อยเพื่อรักษากลุ่มที่รักษาไม่หายขาด ประกอบกับฤดูร้อนทำให้ไวรัสไม่สามารถเจริญเติบโตได้ในสภาวะกดดันที่มีต่อการเจริญเติบโตของโรคนี้! มันเป็นวัฏจักรของโรคระบาด ทุกอย่างไม่มีเรื่องบังเอิญครับ ^_^” (.. ผมเขียนในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 ..)

    ผมเขียนแบบนี้ได้ยังงัย? ยารักษาโรคไวรัสนี้จะคิดค้นสำเร็จในเดือนมีนาคมจริงหรือ? และเรื่องการปรับสูตรอีก และผมทิ้งท้ายอีกว่า ทุกอย่างไม่มีเรื่องบังเอิญ! พอมาวันนี้ พอผมเห็นข่าวของกรมอุตุที่ประกาศว่า “ไทยสิ้นสุดฤดูหนาวแล้ว เข้าสู่ฤดูร้อนเต็มตัววันนี้” ทำให้ผมสะดุดกับคำว่า “ฤดูร้อน” ที่จะทำให้ไวรัสไม่สามารถเจริญเติบโตได้ในสภาวะกดดันที่มีต่อการเจริญเติบโตของโรคนี้ และผมเกิดความรู้สึกว่า วันนี้ผมจะต้องเขียนเรื่องราวโคโรน่าไวรัสนี้ให้ได้ ผมรู้สึกว่ามันเป็นหน้าที่ของผม ผมจึงทำการอธิษฐานจิตอัญเชิญครูบาอาจารย์สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ท่านมีหน้าที่เกี่ยวข้องมาช่วยเมตตาบอกกล่าวเรื่องราวเกี่ยวกับโรคไวรัสนี้ให้ผมได้รับทราบ เพื่อเขียนบอกเล่าแก่ผู้คนให้ได้รับทราบ จากนั้น มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านหนึ่ง ท่านสื่อกระแสจิตมาคุยกับผม ข้อความมีดังนี้

    “ท่านวิทย์ ท่านจะต้องได้รับผลแห่งการเขียนบอกเล่าเรื่องราวในครั้งนี้นะท่าน ผมตอบ ผมยอมรับ เพราะผมรู้สึกอยากเขียน เพราะว่ามันเป็นหน้าที่ที่ผมจะต้องเขียน ผมรู้สึกเช่นนั้น ......(ท่านเงียบ)...... จากนั้น ท่านก็พูดขึ้นว่า ในสิ่งที่เราจะบอกท่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับโรคภัยนี้ ท่านไม่ต้องทราบว่า เราเป็นใคร แต่เราเป็นหนึ่งในผู้มีหน้าที่กำกับดูแลการระบาดของโรคไวรัสที่ชื่อว่า “โคโรน่าสายพันธุ์ใหม่” ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศจีนตอนกลาง(ผมก็ไปค้นในgoogle ดูทันทีว่า ที่ข่าวบอกว่า “เมืองอู่ฮั่นเป็นต้นกำเนิดของไวรัสนี้” แล้วอู่ฮั่นมันอยู่ตอนกลางของประเทศจีนจริงไหม? สรุปว่า อู่ฮั่นอยู่ตอนกลางของจีนจริง)

    ซึ่งสาเหตุของโรคภัยนี้เกิดจากการที่มนุษย์กระทำกรรมต่อสัตว์ป่าในป่าแถบนั้นมาเป็นระยะเวลายาวนาน! จึงทำให้ดวงจิตวิญญาณสัตว์ป่าที่ถูกฆ่าตายเหล่านั้น และมนุษย์นำพวกเขาไปประกอบอาหารเป็นเมนูต่างๆที่พิสดาร! ด้วยเหตุดังกล่าวนี้จึงทำให้เกิดมวลพลังแห่งความเคียดแค้น! ซึ่งมวลพลังงานเหล่านี้นานวันเข้าจึงมีพลังอำนาจก่อตัวเป็นโรคติดต่อที่ร้ายแรง! มิใช่เกิดจากบัญชาสวรรค์อย่างที่ตัวท่านเข้าใจ!

    จากนี้ไปสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรน่านี้จะมีแนวโน้มลดลงอย่างต่อเนื่อง! แต่จะมีปัญหาในเรื่องเศรษฐกิจที่หยุดชะงักมาเป็นปัญหาต่อไปที่ทั้งโลกจะต้องกลับมาฟื้นฟู! จากนี้ไป ทิศทางแห่งการระบาดของโรคภัยไข้เจ็บนี้จะไม่รุนแรง เหตุเพราะนักวิทยาศาสตร์การแพทย์ในยุคปัจจุบันรวมถึงนักการแพทย์สมุนไพรในสายการเยียวยารักษา ไม่ว่าจะเป็นแพทย์สายจีนสายไทยรวมถึงสายของประเทศต่างๆ จะมีการวิจัยพัฒนายาต้านรักษารวมถึงวัคซีนป้องกันโรคร้ายนี้ แต่ทุกอย่างต้องใช้เวลานะท่าน ครั้งนี้ถือเป็นภัยทางธรรมชาติอย่างหนึ่งที่มาทางการเจ็บป่วยมาทางโรคภัยที่มีการแพร่กระจายไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว สิ่งที่เราจะบอกก็มีเพียงเท่านี้” จากนั้น ผมขอสอบถามสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพิ่มเติมดังนี้

    -ผมสอบถามว่า : “สิ่งที่ผมรู้สึกต่างๆ แต่ท่านไม่ให้เขียนเกี่ยวกับเรื่องโคโรน่าไวรัสนี้ ความจริงเป็นอย่างไรครับ?”
    -สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านตอบว่า : “ทุกอย่างย่อมไม่มีเรื่องบังเอิญอย่างที่ตัวท่านเข้าใจ! ตัวท่านได้ถูกกำหนดมาให้มีหน้าที่มาเขียนเรื่องราวความเป็นไปในสามภพภูมิ การที่ตัวท่านรู้สึกอยากเขียนบอกเล่าตามความรู้สึกที่ท่านได้รับรู้มา แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านห้ามไว้ ก็เป็นเพียงเครื่องทดสอบกำลังใจว่า ตัวท่านได้ใช้สติสมาธิและปัญญาของตัวท่านแล้วหรือยัง? จากที่เราได้ทดสอบ ตัวท่านยอมที่จะรับผลแห่งการเขียนเรื่องราวนี้ เราจึงเปิดเผยหรือเฉลยเรื่องราวให้ตัวท่านได้รับทราบ”

    -ผมถามต่อว่า : “แล้วข้อความที่ผมเขียนลงไปแบบนั้นตามความรู้สึกของผม มันเป็นเรื่องจริงทั้งหมดไหม? ซึ่งผมเขียนในวันที่ 26 กพ และข่าว”อนุทินเผย ยาต้านไวรัส รักษาโควิด-19 จากจีนเดินทางถึงไทยแล้ว”ที่ข่าวออกในวันที่ 28 กพไม่กี่วันก็มีข่าวบอกว่า มียารักษาแล้ว ซึ่งตรงกับสิ่งที่ผมเขียนบอกตามความรู้สึกนั้น ท่านช่วยไขความกระจ่างให้ผมหน่อยครับ”
    -สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านตอบว่า : “สิ่งที่ท่านเขียนบอกไปนั้นเป็นเจตนาของเราเอง เราบอกผ่านความรู้สึกให้ตัวท่านเขียนออกมา และตัวเราเองอีกนั้นเล่ะ ที่มาห้ามมิให้ท่านเขียนในสิ่งที่ท่านรับรู้ผ่านกระแสจิต สิ่งที่เราดลใจให้ท่านเขียนทั้งหมดเป็นเรื่องจริงที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันไม่นานนี้! และจิตที่รู้หน้าที่ของตัวท่านมันผุดเกิดขึ้นมาในบัดดล ว่าตัวท่านจะต้องเขียนเรื่องราวการระบาดของโรคไวรัสนี้ให้จงได้!”

    -ผมถามอีกว่า : “ขอท่านชี้แนะการปฏิบัติตนในช่วงการระบาดของไวรัสนี้ด้วยครับ?”
    -สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านตอบว่า : “ท่านถามได้ดี เราขอชี้แนะว่า จากนี้ไปคนที่ปฏิบัติดี คือ มีการสวดมนต์เจริญสมาธิอยู่สม่ำเสมอ ถือเป็นคนที่เข้าถึงความดีในระดับหนึ่ง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดูแลกำกับโรคภัยนี้อยู่ จะเห็นคุณความดีในส่วนนี้และท่านก็จะเมตตาช่วยเหลือเราอย่างเต็มที่ มิให้เราติดโรคร้ายนี้หรือถ้าติดโรคนี้แล้ว ท่านก็จะหาทางช่วยเหลือบรรเทาให้เราหายขาดจากโรคภัยนี้ในที่สุด! แต่ตัวมนุษย์เองก็มิควรประมาทแต่อย่างใด!”

    -ผมสอบถามเพิ่มเติมว่า : “ผู้มีหน้าที่กำกับดูแลการระบาดของโรคภัย ท่านมีหน้าที่อะไรบ้างครับ?”
    -สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านตอบว่า : “กิจหน้าที่ของผู้ดูแลกำกับโรคภัยต่างๆในโลกมนุษย์ ก็คือ มีหน้าที่ทำการวิเคราะห์หาสาเหตุต้นกำเนิดของโรคภัยต่างๆที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนั้นด้วยการตรวจญาณอย่างละเอียด! จากนั้น นำเรื่องราวไปรายงานต่อเทวสภา จากนั้น เทวสภาจะออกมาตรการและออกคำสั่งไปยังเทวฑูตทั้ง 4 ทิศ เพื่อเป็นตัวแทนของเทวสภาไปแจ้งข่าวต่อผู้มีอำนาจในแต่ละทิศแต่ละเขต จากนั้น ผู้มีอำนาจในแต่ละทิศแต่ละเขตก็จะดำเนินการตามคำสั่งของเทวสภา เรื่องราวก็มีเช่นนี้ท่าน”

    -สุดท้าย ผมถามว่า “แล้วภัยพิบัติสินามิก็เกิดจากมวลพลังของสัตว์เหมือนกันหรือเปล่าครับ?”
    -สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านเมตตาตอบว่า : “ ส่วนใหญ่ภัยพิบัติของมนุษย์เหล่านั้น มันมีเหตุจากการก่อตัวของพลังงานไม่ดีหรือพลังงานเคียดแค้นที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน! จนก่อให้เกิดมหาภัยพิบัติขึ้นในแต่ละคราว แต่จะรุนแรงมากน้อยขึ้นอยู่กับพละกำลังของพลังงานเหล่านั้นที่ก่อตัวขึ้น จากที่ผ่านมาที่มนุษย์เรียกว่า “คลื่นยักษ์หรือสึนามิ” ก็เกิดจากมนุษย์ในแถบนั้นได้สร้างกรรมมากมายต่อสัตว์น้ำ โดยเฉพาะสัตว์น้ำขนาดใหญ่(ปลาวาฬ,ฉลาม,อื่นๆ) ส่วนคลื่นแผ่นดินไหวเกิดจากการที่มนุษย์โดยรวมสร้างมลพิษซึ่งเป็นพลังงานอย่างหนึ่ง ที่สั่งสมรวมตัวจนมีพละกำลังและไปกดดันชั้นดินต่างๆบนเปลือกโลก ทำให้เปลือกโลกมีการเคลื่อนตัว การเคลื่อนตัวของชั้นดินจึงเป็นสาเหตุของแผ่นดินไหวนั้นเอง”

    -ข้อมูลอ้างอิง :
    1.ข่าว ”อนุทินเผย ยาต้านไวรัส รักษาโควิด-19 จากจีนเดินทางถึงไทยแล้ว” (28 กพ 63)
    https://today.line.me/TH/article/ojzRE6?utm_source=lineshare

    2.ข่าว “อุตุฯ ประกาศไทยสิ้นสุดฤดูหนาวแล้ว เข้าสู่ฤดูร้อนเต็มตัววันนี้” (29 กพ 63)

    https://today.line.me/TH/article/v9PWZ5?utm_source=lineshare
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 มีนาคม 2020
  2. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    (..เขียน ณ วันที่ 12 มีนาคม 2563..)

    ครูบาอาจารย์โลกทิพย์ท่านสื่อสารข้อความมาดังนี้

    “ท่านวิทย์ วันนี้ เรามีเรื่องต้องบอกให้ตัวท่านได้รับทราบเกี่ยวกับสถานการณ์โรคระบาดที่มีแนวโน้มจะรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิมที่เคยเป็น! จากที่เราได้ตรวจญาณทัศนะ เราปรากฎเห็นในอนาคตสักประมาณไม่เกินอีก 1 เดือน สถานการณ์ของการระบาดจะมีแนวโน้มระบาดในพื้นที่เดิมๆเพิ่มมากขึ้นอย่างมาก! ไม่ว่าจะเป็นที่จีนแผ่นดินใหญ่ และประเทศข้างเคียงของจีน ส่วนประเทศที่เคยมีการติดเชื้อไวรัสนี้ ก็จะทวีความรุนแรงมากขึ้น! เราอยากให้ท่านนำสิ่งที่เราบอกท่านนำไปเขียนโพสต์ลงในทั้ง Facebook ส่วนตัวของตัวท่าน รวมถึงในหน้าเว็บพลังจิต..

    ครูบาอาจารย์โลกทิพย์ท่านทิ้งท้ายไว้ว่า “เราอยากให้ท่านวิทย์รู้ไว้อย่างหนึ่งว่า อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน! มันสามารถมีการเปลี่ยนแปลงได้อยู่ตลอดเวลา! ดังนั้น เราจึงมีกิจหน้าที่ที่คอยตรวจตราสถานการณ์การระบาดของโรคนี้อย่างใกล้ชิด! สิ่งที่เราบอกท่านก็อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้อีก แต่ทว่าถ้ามีการเปลี่ยนแปลงใดๆเกิดขึ้น ทางครูบาอาจารย์โลกทิพย์ท่านจะมาแจ้งข่าวให้ตัวท่านวิทย์ทราบในทันที!”
     
  3. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    { แชร์ข่าวสารโควิด-19 }
    — ศุกร์ 13 มีนาคม 2020 —

    - ข่าว : “แมทธิว ดีน” โพสต์คลิปยืนยันผ่านไอจี ตัวเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19


    - ข่าว : ติดเชื้ออีกราย หนุ่มดูมวยเวทีดังป่วยโควิด-19
    https://www.komchadluek.net/news/regional/422148?utm_source=tiein&utm_medium=internal_referral

    - ข่าว : รร. นานาชาติ ย่านนนทบุรี พบคนใกล้ตัวนร.ติดเชื้อโควิด-19
    https://today.line.me/TH/article/Ww5EoX?utm_source=copyshare
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มีนาคม 2020
  4. ecco1

    ecco1 พุทธัง บังเกิด ธัมมัง บังเกิด สังฆัง บังเกิด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +85
    สิ่งที่ช่วยต้านโรคระบาด ที่หลวงพ่อฤาษีฯท่านบอกไว้

    หลวงพ่อพระราชพรหมยาน(ฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี
    เล่าถึงอานุภาพของเหรียญมงกุฏเพชรไว้เมื่อครั้งปลุกเสกเมื่อเดือนกันยายน 2532 ว่าดังนี้…..

    “พอเต็มแล้ว ฉันก็ขึ้นไปกราบพระ พระใหญ่คือองค์ปฐม ท่านเป็นประธานอยู่ถามว่าของทั้งหมด ทั้งพระบูชา และก็มงกุฏเพชรนี่ มีประโยชน์อย่างไรครับ มีอะไรบ้าง ท่านก็บอกเอาอย่างนี้ก็แล้วกัน ด้วยอำนาจพุทธานุภาพ ธัมมานุภาพ สังฆานุภาพ เทวานุภาพ พรหมานุภาพ ทั้งหมดต้องมีความไม่ประมาทอาราธนาไว้เสมอ...

    อันดับแรกที่ฉันจะบอกเธอนะ คือ กันโรคระบาดทุกอย่าง ขึ้นชื่อว่าโรคระบาดทุกอย่างนี่กันหมด พอท่านบอกแบบนี้ เจ้าของโรคระบาดก็ปรากฏตัวเป็นกลุ่มใหญ่ โรคระบาดขั้นถึงตายอย่างอหิวาต์นี่ชุดแดง คนนะ โรคระบาดสัตว์นี่ชุดเขียว บอก "ผมครับเป็นเจ้าหน้าที่โรคระบาดทั้งสองฝ่าย..."
    มาแล้วก็ถามว่า ถ้าเขามีของนี้บูชาอยู่ หรือจะติดตัวอยู่ก็ตาม พระบูชาก็ตาม จะมีผลไหม เขาก็บอกว่า อย่าลืมนึกถึงพระพุทธเจ้านะ ผมเคารพพระพุทธเจ้า ถ้ามีผมจะจัดหลีก ก็เลยถาม ท่านบอกว่า โรคระบาดอันดับแรกที่พระองค์จะทรงสงเคราะห์คือโรคอะไรครับ ท่านบอก "โรคเอดส์"

    ........ ถ้าเชื้อมันมาจะเป็นอย่างไร ท่านบอกถ้าเชื้อเข้ามามันจะด้าน พอดีท้าวเวสสุวัณท่านอธิบายต่อว่า คำว่า "ด้าน" คือตาย เชื้อมันตาย แต่ว่าทั้งนี้ต้องอาราธนาเช้าอาราธนาเย็น ก็บูชาเช้าบูชาเย็น ต้องบอกไว้เรื่อย ๆ โรคระบาดทั้งหมด...
     
  5. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    { แชร์ข่าวสารโควิด-19 }
    — วันที่ 14 มีนาคม 2020 —

    - ข่าว : “ผกก.เก็บกู้วัตถุระเบิด ดูงานสเปน ติด’โควิด-19’ส่วนอีก 3 นายอยู่ระหว่างรอผล”
    https://www.matichon.co.th/local/crime/news_2054894

    - ข่าว : “ด่วน! ม.มหิดล แถลงพบนักศึกษาติดเชื้อโควิด-19 เฝ้าดูอาการที่ศิริราช”
    https://www.sanook.com/news/8053398/
     
  6. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    (..เขียน ณ วันที่ 15 มีนาคม 2563..)

    วันนี้ผมจู่ๆรู้สึกอยากทำประกันไวรัสโควิด-19 ขึ้นมา ผมจึงอธิษฐานสื่อจิตสอบถามครูโลกทิพย์ ครูท่านจึงชี้แนะผมและทุกท่านมา ดังนี้

    “ท่านวิทย์ ท่านจงฟังเราให้ดีนะท่าน! สิ่งที่ท่านถามในเรื่องการจะทำประกันโรคระบาดโรคนี้ จากที่เราได้ทำการตรวจญาณพิจารณาดูการระบาดของโรคภัยนี้ จากนี้ในกาลข้างหน้า ทุกสิ่งจะมีการพลิกผันไปตามกระแสแห่งบุญบาปของมนุษย์ในแต่ละคน ส่วนการที่ตัวท่านมีเจตนาปรารถนาดีต่อผู้อื่นนั้น เราก็เห็นสมควรเช่นเดียวกับเจตนาดีของตัวท่านวิทย์ที่ว่ามา แต่เราอยากจะขอเตือนท่านสักเรื่องเกี่ยวเนื่องกับสิ่งที่ตัวท่านคิดจะลงข้อมูลในเรื่องการประกันในโรคระบาดดังกล่าว! ท่านควรจะชี้แนะเพียงว่า ขอให้ทุกท่านจงอย่าอยู่ในความประมาท! เพราะโรคภัยโรคนี้แท้จริงนั้นถือว่ามีความรุนแรงที่ค่อนข้างจะมาก! และค่าใช้จ่ายรวมถึงค่ารักษาพยาบาลในโรคระบาดดังกล่าวอยู่ในจำนวนค่อนข้างสูงตามไปด้วย! ดังนั้น เราจึงอยากจะแนะนำให้คนที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล รวมถึงจังหวัดที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวควรจะทำประกันโควิด-19 ไว้ เพื่อความไม่ประมาท! ถึงแม้โรคระบาดโรคนี้ถึงวาระเวลามันก็จะดับสิ้นลงในท้ายสุด แต่เมื่อคนใดได้ติดเชื้อในโรคภัยนี้แล้ว อันดับแรกที่คนผู้นั้นจำเป็นที่จะต้องสูญเสียนั้นก็คือ เงินทองจำนวนมิใช่น้อยที่จะต้องใช้จ่ายและสูญเสียไป! ในบางคนไม่มีเงินทองที่จะใช้จ่ายรักษาตัว! ถึงแม้ภาครัฐจะบอกกล่าวว่า ตรวจฟรี! แต่จากที่เราเห็นคนติดเชื้อทุกคน! สุดท้ายแล้วก็จะต้องใช้เงินทองของตัวเขาหรือไม่ก็ต้องหามาให้ได้ จะหยิบยืมคนรู้จักหรือญาติหรือจะต้องกู้จากสถาบันการเงิน สุดท้ายแล้วที่เราเห็น พวกเขาก็ต้องเจ็บทั้งกายและก็จะต้องเสียเงินไปกับโรคร้ายโรคนี้ ฉะนั้น จงอย่าได้ลังเลใจที่จะใช้วิธีป้องกันตนเองมิให้ตนเองต้องสูญเสียเงินทองที่เก็บสั่งสมมาอย่างยาวนานนั้น จะต้องหมดไปในพริบตากับโรคมหันตภัยร้ายนี้! เราเป็นครูบาอาจารย์ในโลกทิพย์ เราจึงมีความปรารถนาดีต่อมนุษย์ทุกคน ไม่มีเจตนาร้ายใดๆทั้งสิ้น ขอให้มนุษย์ทุกคนจงใช้สติและปัญญาที่มีของแต่ละคนพิจารณาเอาเถิด!” สาธุครับ!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มีนาคม 2020
  7. ธณัชพงศ์

    ธณัชพงศ์ อนัตตา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2018
    โพสต์:
    77
    ค่าพลัง:
    +135
    กราบสาธุครับ
     
  8. ธณัชพงศ์

    ธณัชพงศ์ อนัตตา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2018
    โพสต์:
    77
    ค่าพลัง:
    +135
    กราบสาธุครับ
     
  9. ธณัชพงศ์

    ธณัชพงศ์ อนัตตา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2018
    โพสต์:
    77
    ค่าพลัง:
    +135
    กราบสาธุครับ
     
  10. ธณัชพงศ์

    ธณัชพงศ์ อนัตตา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2018
    โพสต์:
    77
    ค่าพลัง:
    +135
    กราบสาธุครับ
     
  11. ธณัชพงศ์

    ธณัชพงศ์ อนัตตา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2018
    โพสต์:
    77
    ค่าพลัง:
    +135
    ขอติดตามข่าวจากพี่และครูอาจารย์จากโลกทิพย์ด้วยคนนะครับ น้อมกราบโมทนาสาธุบุญด้วยครับผม
     
  12. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    (..เขียน ณ วันที่ 18 มีนาคม 2563..)

    ผมได้สอบถามครูโลกทิพย์ในเรื่อง ผมอยากจะลงข้อความชี้แนะให้คนรักษาศีล 5 ในช่วงภัยพิบัติโรคระบาดไวรัสโควิด ครูท่านสื่อจิตชี้แนะมาว่า

    “ในการที่ท่านชี้แนะให้คนทุกคนที่เข้ามาอ่านข้อความ ได้เริ่มรักษาศีล ไม่ว่าจะศีลกี่ข้อก็ตาม เราถือว่าเป็นเรื่องของความดีที่ควรพึงกระทำรักษาในช่วงวิกฤตของโรคระบาดเช่นนี้ แต่จากที่เรารู้มา ในหลายที่ก็มีการเขียนในลักษณะสอนเช่นนี้ ท่านจะเขียนให้ซ้ำกันทำไม การกระทำความดีนั้น มิใช่เราจะมากระทำความดีในช่วงที่เรากำลังจะได้รับผลแห่งกรรมนะท่าน ความดีควรสั่งสมให้ทรงตัวอยู่เป็นนิจสิน! ฉะนั้น การที่ตัวท่านจะชี้แนะให้พวกเขาเหล่านั้น มาดำรงรักษาศีลในตอนนี้ เราว่า มันอาจจะช้าไป! แต่ถึงอย่างไร การที่คนเราไม่มีการเริ่มต้นอะไรดีๆเลยในชีวิต มันก็ยากที่คนเหล่านั้นจะมีโอกาสรอดจากภัยวิกฤติในครั้งนี้ได้ ถึงแม้ว่าเราจะเห็นว่า การที่มาเริ่มต้นในการรักษาศีลในช่วงเวลานี้มันอาจจะช้าไปก็จริง แต่ในเมื่อสิ่งที่ท่านจะชี้แนะเป็นสิ่งที่ดี เราก็ไม่เห็นว่าจะไม่สมควรอันใด“

    ผมอยากชี้แนะทุกท่านว่า “ในช่วงที่เกิดโรคระบาดไวรัสโควิดนี้ ผมไม่อยากให้ทุกท่านกระทำบาปกรรมใดๆ แต่คงจะเป็นเรื่องยากสำหรับหลายคน อย่างน้อยควรพยายามหลีกเลี่ยงในกรรมหนัก! คือ การฆ่าสัตว์โดยเจตนา! ควรดำรงจิตให้ครองอยู่ในกุศลความดีงามหรือครองอยู่ในบุญ และควรรักษาศีล 5 ให้ดี เพราะบาปกรรมโดยเฉพาะกรรมหนักจะเป็นพลังงานลบเป็นอกุศลที่ดึงดูดโรคร้ายนี้เข้าใกล้ตัวเราเอง และจะทำให้เราติดเชื้อโรคร้ายนี้ในที่สุด ขอจงอย่าประมาท! ชีวิตเราสำคัญกว่าเงินทองมากมายนัก! ถ้าเราไม่ตายย่อมหาใหม่ได้ ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านผ่านพ้นวิกฤติมหันตภัยโรคร้ายนี้ไปให้ได้ครับ สาธุ!”
     
  13. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    (..เขียน ณ วันที่ 19 มีนาคม 2563..)

    ครูบาอาจารย์โลกทิพย์ท่านสื่อสารข้อความมาดังนี้

    “ท่านวิทย์ ในเรื่องที่เราเคยบอกท่านไปเกี่ยวกับเรื่องยารักษาต้านไวรัสโคโรน่า จากที่เราได้ตรวจญาณทัศนะดูอีกครั้งในวันนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวที่เคยบอกท่านไปในคืนนั้น เราพิจารณาแล้ว ยารักษาโรคภัยนี้ จากที่เราเห็นเหตุการณ์ที่ต่อเนื่อง ยายังคงมีฤทธิ์ในการรักษาโรคไวรัสโควิดสายพันธุ์นี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล! ฉะนั้น ในวันนี้เราปรารถนาให้ตัวท่านได้นำข่าวสารแห่งอนาคตดังกล่าวทำการลงรายละเอียดตามที่เราเคยบอกแก่ท่านไว้ ข่าวสารมีดังนี้..”

    <...ในวันนี้เราอยากจะบอกข่าวแก่ท่านในเรื่องโรคระบาดที่กำลังระบาดเพิ่มมากขึ้นอยู่ในช่วงนี้ จากที่เราได้ทำการตรวจญาณทัศนะ เราเห็นนิมิตภาพในอนาคตกาลอีกประมาณไม่ถึง 2 สัปดาห์ ทางภาคเอกชนรายหนึ่งในต่างประเทศจะมีการคิดค้นยารักษาหรือยาต้านไวรัสโรคระบาดโควิด-19 ออกมา และถูกนำไปใช้ทำการรักษาคนที่ติดเชื้อโรคร้ายนี้ ซึ่งผลออกมา ก็คือ ผู้ป่วยทุกรายนั้นจะหายขาดจากโรคร้ายนี้ได้ จากผลการรักษาที่ยอดเยี่ยมของยารักษาหรือยาต้านตัวนี้ จะทำให้ทั่วโลกนำไปใช้ดูแลรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโควิดจนกระทั่งยอดผู้ป่วยมีจำนวนลดลงอย่างรวดเร็ว! จากที่เราเห็น บ่งบอกถึงสถานการณ์โรคระบาดถึงแม้จะมีการระบาดอย่างรุนแรงต่อเนื่องในทุกชาติพันธ์ุ! แต่ก็ยังมียารักษาโรคร้ายนี้ในสภาวะการณ์ที่เลวร้ายเช่นนี้ได้! สิ่งที่เราบอกกล่าวแก่ท่านก็เพื่อให้ตัวท่านนำข่าวสารแห่งอนาคตนี้ไปโพสต์บอกเล่าทั้งใน Facebook และเว็บพลังจิต ...>

    สาธุครับ!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มีนาคม 2020
  14. maokvid-1800

    maokvid-1800 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2008
    โพสต์:
    5,923
    ค่าพลัง:
    +2,262
    ฝาก บอก เทวดา ฮับ

    ยา ฟูจิ มันเปน ยาสูตรเดียวกับ
    ที่รักษาคนเปน เอดส์ ( หมาย
    ถึง ราคาไม่ถูก เว้นแต่เอาของ
    เก่ามาขาย )

    และ "มันมีผลข้างเคียง"

    ดังนั้น การใช้ยา ก้จะคล้าย
    ปลงชีวิต หน่อยๆ ต้องแลก
    กับ การตายแน่นวลแต่เลื่อน
    ไปสักวันสองวันหรืออาจจะ
    หลายวัน หรือ หมดหล่อ อะไรงี้

    สรุป ฝาหรั่ง ยังคงสถานะ ไม่มี
    ยารักษา หุ้นยังตกต่อไป ปิดบ้าน
    ปิดเมือง ตามเดิม

    ปล. จริงๆเขา รอ วัคซีน ..ส่วน
    ยานั้น เปนเคสคนติดเชื้อ...
    คนติดเชื้อถ้าตาย จะตายภาย
    ในวันเดียว ถ้าไม่ตาย ร่างกาย
    จะมีภูมิคุ้มกันอัตโนมัติ(จริงๆ
    เหมือน ไม่ต้องกินยาก้ได้ )

    มันเลย น่ากลัวตรงที่ ตาย
    แบบรักษาไม่ทัน ยังไงก้
    ไม่ทันหากติดเชื้อแล้วเคส
    นั้นจะต้องตาย ( ฝาหรั่ง
    เลยจัดว่า เปนภูมิแพ้ ไม่ใช่
    การเปนไข้เปนหวัด ...

    การจัดเปน ภูมิแพ้ คนที่ไม่
    แพ้ก้อาจจะมีเชื้อ แต่ไม่ออก
    อาการ

    สรุป เชื้ออาจจะมีอยู่ทุกที่
    ทุกเวลา เหตุที่ ออกอาการ
    กัน เพราะ pm2.5 มันสร้าง
    สภาวะ "แปดพร้อมจะหอก"
    ก็เลยมี อาการโรคปลากรด

    ปล2 : เขาเลยตั้งข้อสังเกคว่า
    พอ บรรยากาศโลกหาย 2.5
    เพราะ สามสี่เดือนนี้ โรงงาน
    ทั้งโลกพร้อมใจกันหยุด อากาศ
    โลกจะปรับสมดุล โรคโคขวิด
    จะหายไปเองดื้อๆ เพราะ ภาวะ
    แปดหอกในมานุ หายไป แปปนึง

    สรุปอีกที ทุกอย่างเปนเรื่อง
    ปัจจัยการ ไม่ใช่มี มีตัวเฮียอะไร
    มาเสก มาเป่า
     
  15. ธณัชพงศ์

    ธณัชพงศ์ อนัตตา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2018
    โพสต์:
    77
    ค่าพลัง:
    +135
    สาธุครับ
     
  16. ธณัชพงศ์

    ธณัชพงศ์ อนัตตา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2018
    โพสต์:
    77
    ค่าพลัง:
    +135
    สาธุครับ
     
  17. maokvid-1800

    maokvid-1800 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2008
    โพสต์:
    5,923
    ค่าพลัง:
    +2,262
    https://www.yahoo.com/news/study-says-high-temperature-high-213034915.html

    ส่วนอันนี้ หากเป็นจริง ก็ จบ

    ตามรายงานการค้นพบข้างบนนั่น ระบุว่า

    แค่ ปรับอุณภูมิ พร้อม กับความชื้อ ขึ้น 1จุด
    จาก สภาพแวดล้อมปรกติขณะนั้นๆ เชื้อโคขวิด
    จะหยุดการกระจายทันที

    แปลว่าอะไร

    แปลว่า บริเวณไหนมีอาการแปรปรวน กบร้อง
    เพราะท้องมันปวด ฝนจึงตก ( หรือ แค่ทำท่าตก)

    เชื้อโคขวิด จะ ม้วนเสื่อกลับบ้านเก่าไปเอง
    โดยไม่ต้องใช้ยาอะไร

    หรือถ้า จะไม่รอ ให้ซ้งข่อยเปียก

    ทุกอาคารสถาณที่ แค่ทำ "ประตูปรับความดัน"
    แล้วให้คนเข้าไป แล้ว อึดชึ!!

    แล้วก็ปล่อยให้ ชิวๆ ได้ในที่ๆ หนามมวย
    คอนเสริท ฯลฯ
     
  18. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    (..เขียน ณ วันที่ 21 มีนาคม 2563..)

    ครูบาอาจารย์โลกทิพย์ท่านสื่อสารข้อความมาดังนี้

    “จากที่เราได้ทำการตรวจญาณพิเคราะห์ดู ในเรื่องของยารักษาโรคโควิด-19 สายพันธุ์นี้ ซึ่งครูโลกทิพย์องค์ก่อนได้บอกแก่ท่านว่า ตัวยารักษาจะออกข่าวมาภายในไม่เกิน 2 สัปดาห์ ซึ่งกรณีในเรื่องราวดังกล่าว จากที่เราได้ตรวจญาณดู ตัวยารักษาที่ทรงประสิทธิภาพที่จะรักษาผู้ป่วยให้หายจากโรคร้ายนี้ได้ ตัวยาตัวนี้จะออกข่าวตามสื่อต่างๆ จากที่เราเห็นในนิมิต ข่าวสารฉบับแรกจะถูกตีข่าวออกมาไม่เกินอีก 3-5 วัน ข้อความก็มีเท่านี้ท่าน”
     
  19. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    -ความเดิมจากครูโลกทิพย์(12 มีนาคม 2563..)

    “ท่านวิทย์ วันนี้เรามีเรื่องต้องบอกให้ตัวท่านได้รับทราบเกี่ยวกับสถานการณ์โรคระบาดที่มีแนวโน้มจะรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิมที่เคยเป็น! จากที่เราได้ตรวจญาณทัศนะ เราปรากฎเห็นในอนาคตสักประมาณไม่เกินอีก 1 เดือน สถานการณ์ของการระบาดจะมีแนวโน้มระบาดในพื้นที่เดิมๆเพิ่มมากขึ้นอย่างมาก! ไม่ว่าจะเป็นที่จีนแผ่นดินใหญ่ และประเทศข้างเคียงของจีน ส่วนประเทศที่เคยมีการติดเชื้อไวรัสนี้ ก็จะทวีความรุนแรงมากขึ้น!”

    ข่าว : “อาฟเตอร์ช็อก! 'หมอธีระวัฒน์' เผยข้อมูลจีนเกิดระบาดโควิดระลอก 2”

    https://siamrath.co.th/n/141708
     
  20. เเสงเทียน

    เเสงเทียน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2017
    โพสต์:
    135
    ค่าพลัง:
    +154
    ผมมองว่า คนที่ติด covid หรือไม่ติด ไม่เกิน 50 ปีจากนี้ก็คงตายกันหมด ซึ่งคอนข้างมั้นใจ
     

แชร์หน้านี้

Loading...