เพื่อการกุศล นิ่มป่าแดง...ตามอ่านประสบการณ์จริง

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย numthip, 14 มิถุนายน 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. vrk6223

    vrk6223 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    644
    ค่าพลัง:
    +1,991
    ขอกราบน้อมส่งพระครูไพบูลพัฒนาภรณ์ (หลวงพ่อเฮียง) สู่แดนพระนิพพานด้วยครับ
     
  2. numthip

    numthip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    7,094
    ค่าพลัง:
    +65,143
    ผมไม่ค่อยได้เข้าเวปพลังจิตแล้ว เพราะหน้าที่การงาน จะสดวกกับเฟสบุ๊คมากกว่า

    แต่ยังมีสมาชิกเข้ามาขอให้ช่วยตรวจดวงชะตา ก็จะอนุเคราะห์ตามสะดวก(ของผม) ไม่มีค่าใช้จ่าย

    เรื่องวัตถุมงคล พี่นิ่มยังดำเนินการอยู่ และมีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอด แต่เป็นการภายใน เพราะช่วงนี้ยังไม่ได้รับปากพระวัดไหน การจัดทำจึงอาจจะดูเงียบๆ(แต่เคลื่อนไหวจริงๆ)

    หลังพรรษาคงขยับอีกครั้ง

    ................

    พระพิมพ์ประภามณฑล ที่วัดเขาถ้ำฯ จำหน่ายหาทุนสมทบสร้างมณฑล องค์ละ1,000บาท ตั้งราคาตามคุณภาพของเหรียญฯที่พระเดชพระคุณหลวงปู่เฮียงสัมผัสได้

    .................


    ประวัติและคำสอนคร่าวๆของหลวงปู่
    ท่านเกิดวันอังคาร 28 กรกฎาคม 2479 60 พรรษา
    รายนามอาจารย์ของท่าน
    หลวงปู่จงวัดหน้าต่างนอก
    หลวงปู่ผุยวัดหน้าพระธาตุ
    หลวงปู่โด่วัดนามะตูม
    หลวงปู่หอมวัดซากหมาก
    หลวงปู่ปั้นวัดแก้วตะเคียนทอง
    หลวงปู่ไสววัดปรีดาราม
    หลวงพ่อคูณวัดบ้านไร่แลกเปลี่ยนวิชากันหลวงพ่อคูณจำพรรษาอยู่กับหลวงปู่1พรรษาหลังจากนั้นส่งปัจจัยมาสร้างกุฏิแทนคุณหลวงพ่อคูณปัจจุบันยังอยู่ที่วัด
    ช่วงหลวงปู่อยู่กับหลวงปู่จง 3 พรรษาหลวงปู่จงให้กลับบ้านบอกให้กลับบ้านเถอะลูกที่บ้านจะมีปัญหาใหญ่
    ท่านธุดงค์กลับมาไม่ทันได้เก็บกระดูกแม่ท่านมาไม่ทัน
    ท่านเลยตั้งสัตย์ว่าจะบวชตลอดชีวิต
    หลังจากนั้นได้ใช้วิชาของหลวงปู่จงท่านเข้ากรุงเทพมาเจอคนบ้าแก้ผ้าวิ่งอยู่บนถนนด้วยความเมตตาท่านเลยเสกข้าวให้กินอยู่เจ็ดวันก็หายเลยทำให้ท่านเริ่มมีคนรู้จัก
    หลังจากนั้นท่านก็เริ่มธุดงค์ไปหาครูบาอาจารย์หลายท่านตามที่กล่าวมา
    หลวงปู่โด่เป็นสหธรรมมิกกับหลวงปู่ทิมวัดละหารไร่ตอนปลุกเสกพระท่านได้มีโอกาสร่วมพิธีของหลวงปู่ทิมกลับหลวงปู่โด่
    ท่านได้ศึกษากลับหลวงปู่หอมช่วงใกล้ๆกลับหลวงปู่จงท่านว่าหลวงปู่หอมพูดกลับสัตว์รู้เรื่องที่วัดท่านแต่ก่อนจะมีสิงเสือช้างอยู่เต็มวัด
    ท่านศึกษาและปฏิบัติจนอภิญญาเกิดขึ้นสามารถทำได้ทุกอย่างแต่แล้วท่านก็มาคิดได้ว่าสิ่งที่ท่านศึกษามาทั้งหมดยังไม่ถึงที่สุดท่านจึงเล่าว่าที่ได้จริงๆก็คือการปฏิบัติเอง
    ท่านนั่งเข้าสมาธิต่อหน้าหลวงปู่พุทธสุโขโพธิ์ทอง
    คือพระพุทธรูปในรูป
    ประวัติท่านไปอยุธยาเจอพระพุทธรูปเหลือแต่เศียรท่านเกิดอยากสร้างองค์ต่อให้ท่านแต่ไม่มีปัจจัย
    พอท่า่นพูดว่าหลวงพ่อถ้าผมมีวาสนาขอให้ผมได้หลวงพ่อกลับไปบูรณะสร้างองค์ต่อให้และกลับไปเป็นพระประจำวัด
    หลังจากท่านพูดเสร็จก็มีญาติโยมทั้งไทยและพม่าที่อยู่บริเวณนั้นมาถามว่าหลวงพ่ออยากได้รึแล้วเรี่ยไรเงินได้แปดร้อยในสมัยนั้นถือว่าเยอะเพราะวัดท่านทั้งวัดมีพระหน้าตัก 9" อยู่องค์เดียว
    และเช่าเศียรพระถวายท่านหลังจากนั้นท่านก็มาสร้างเป็นพระพุทธรูปหลวงปู่พุทธสุโขโพธิ์ทองอย่างที่เห็น
    ย้อนกลับมาเรื่องปฏิบัติท่านนั่งหน้าหลวงปู่พุทธสุโขโพธิ์ทองและท่านก็ตั้งสัตย์ว่าถ้าท่านยังไม่ได้คุณธรรมวิเศษตามทางของพระพุทธเจ้าท่านจะไม่ลุกจากที่นั่งเป็นเด็ดขาด
    หลังจากนั้นสิ่งที่ท่านหวังก็สมปราถนาหลวงปู่พุทธสุโขโพธฺืทองก็กลายเป็นพระพุทธเจ้ามาสอนท่านในความรู้สึกท่านว่าเป็นพระพุทธเจ้าหลังจากนั้นท่านก็ถามตอบอยู่ในสมาธิกลับหลวงปู่พุทธสุโขโพธิ์ทองอยู่จนถึงเช้า
    และท่านก็พบกับความสุขจนหาสิ่งใดประมาณไม่ได้
    ท่านได้ใช้ความรู้ความสามารถท่านหาเงินสร้างวัดถึง 10 วัด
    ท่านเป็นพระที่ช่วยคนทั้งทางโลกทางธรรมจะมีคนไปให้ท่านสงเคราะห์ไม่เคยขาดสักวัน
    ถ้าเป็นทางธรรมท่านจะรอให้ทางโลกกลับหมดและท่านจะสงเคราะห์ตามสิ่งที่เราติดขัด
    ตัวอย่างคำสอนที่ท่านเคยสอนไว
    เรื่อง กรรมกับการปฏิบัติ 24 ชั่วโมง
    หลวงปู่ : กินข้าวนี่เป็นกรรมมั้ย สรุปว่าการกระทำต่างๆจะทำด้วยกิจวัตรทำด้วยสัมมาปฏิบัติหรือจะทำด้วยอะไรก็แล้วแต่เป็นกรรมทั้งหมดแต่ว่ากรรมนั้นมีสองนัยยะคือกุศลกรรมกับอกุศลกรรม อย่างลักโขมยเขาก็เป็นกรรมแต่เป็นอกุศลกรรม กรรมเนี่ยแปลว่าการกระทำอย่างเดียวเรียกว่ากรรมและก็แยกไปเป็นกุศลและอกุศล อย่างเราสวดมนต์ไหว้พระเนี่ยเป็นกุศลกรรม บิณฑบาตเป็นกุศลกรรม คิดอยากได้ของเขาเป็นอกุศลกรรม คิดอิจฉาตาร้อน คิดใส่ร้ายป้ายสีเป็นอกุศลกรรม คิดโกรธเขาอย่างนี้เป็นอกุศลกรรม ทีนี้กรรมสองอย่างนี้ถ้าเกิดเป็นคนก็เอามาชั่งกันอะไรมันมากกว่ากัน เกิดมาไม่มีกรรมชั่วเลยเป็นไปไม่ได้ องค์พระบรมศาสดาเราเบื้องต้นท่านก็ยังไปโลกียะกรรม ท่านก็ต้องไปครองเรือนอยู่ระยะนึงใช่มั้ยนั่นเป็นอกุศลกรรมที่นำไปครองเรือนซะ ที่ท่านต้องไปผ่านในทางนี้
    ญาติโยม : เป็นอกุศลหรือครับอย่างนี
    หลวงปู่ : เป็นอกุศลซิเพราะว่าเมื่อสร้างขึ้นมาแล้วก็เป็นตัวกรรมนึกออกมั้ยเป็นตัวกรรมที่จะให้เกิดขึ้นมา แต่กุศลกรรมนั้นก็มีอีกอย่างละเอียดอย่างหยาบ ก็แปลไปอีกอย่างละเอียดอย่างหยาบอย่างกลางอย่างนี้เป็นต้น
    หลวงปู่ : การปฏิบัติธรรมนี้ก็เช่นเดียวกันเราได้ปฏบัติธรรม 24 ชั่วโมงในระหว่างที่เราตื่นขึ้นมาจนกระทั่งจะนอนหลับเราได้มีโอกาสปฏิบัติธรรมควบคู่กับการทำกิจกรรมกิจการงานทุกอย่างด้วย และจะปฏิบัติยังไงละ คือให้ปฏิบัติธรรมหมายความว่า ทำอะไรก็ตามทีให้รู้อยู่ในธรรมนั้นๆ เช่นวันนี้จะไปวัดเขาถ้ำกรรมเกิดละ บุพนิมิตกรรมก็เกิดแล้ว ใจมันนึกว่าจะต้องไปๆมันไปยังไงละ ขับรถไปใช่มั้ยและขับรถทำยังไงละก็ขับไปด้วยกรรมอีกเหมือนกัน คือถ้าขาดสติกรรมเมื่อไหร่มันก็ไม่ได้ใช่มั้ยมันต้องปราณีตคือการปฏิบัติธรรมไปเรื่อยๆ ปฏิบัติธรรมไปจริงๆเราขับรถเราก็พิจารณาเรารู้ไปเรื่อยๆมีสติรู้ว่าอะไรตัวรู้นั่นเป็นตัวกรรมว่าเราขับดีไม่ดีขับเร็วไม่เร็วขับขนาดไหนขับเป็นอย่างไรอันตรายหรือไม่นี่ละเป็นตัวกรรมหมด เวลาเรานั่งเราเข้าห้องน้ำเนี่ยทุกๆอย่างเป็นกรรมหมด เป็นธรรมมะได้หมดเลย เป็นปฏิบัติธรรมได้หมด สรุปแล้วให้มีสติอยู่กับตรงที่งานที่ทำ แต่เป็นงานอะไรแยกได้ใช่มั้ย งานนั้นเป็นอะไร เป็น โลภะ เป็น โทสะ เป็น โมหะจริต บริสุทธิ์มั้ยหรือไม่บริสุทธิ์มันอยู่ในนั้นเสร็จ คือทำอยู่ด้วย ถ้าเราจะปฏิบัติงานที่มันไม่บริสุทธิ์สมมุติให้ฟัง จะคิดโกงภาษีหน่อยเนี่ยได้มั้ย มีใช่มั้ยคนเราต้องมีใช่มั้ยอย่างนี้ เป็นกรรมมั้ยละนี่ก็เหมือนกันเป็นอกุศลกรรม นี่ก็ปฏิบัติธรรมนะ รู้นี่เรารู้ถ้าไม่รู้นี่ก็ถือว่าไม่ใช่การปฏิบัติธรรมละเรารู้นี่ ทีนี้ทำได้มั้ย บางทีต้องทำซิ และต้องชดเชยตรงไหนละ ทำชั่วตรงนี้เอาอะไรมาชดเชยเขาใช่มั้ย บางทีมันก็เหมือนกันกับว่า เช่นพระป่วยต้องกินข้าวเพื่อรักษาสังขารเพื่อให้โอกาสปฏิบัติธรรม โกงเพื่อให้ชีวิตอยู่รอดเพื่อให้ได้ทำใช้หนี้ต่อไป สมมุติให้ฟังไม่ใช่ว่าโกงแล้วสาบสูญใช่มั้ย แต่พวกขี้โกงก็มีเหมือนกันนะ โกงและทำไงที่เราจะต้องใช้หนี้เขาให้ได้ คิดว่าเราจะต้องใช้หนี้ในโอกาสที่มีเพื่อขอให้เรามีชีวิตอยู่ต่อเพื่อที่เราจะได้ทำใช้หนี้ แต่ถ้าตายซะตอนนี้ก็ไม่ได้ใช้หนี้แล้วใช่มั้ยอันนี้สมมุติให้ฟัง โรคอย่าพึ่งให้ได้ตายตอนนี้เลยขอให้ได้มีโอกาส โรคมีพราะว่ากรรมมันบีบคั้นเรานี่ ขออย่าพึ่งได้ตายตอนนี้เลยได้มั้ย นี่เขาก็เรียกว่ากรรม เพราะเรื่องที่เราจะปฏิบัติธรรมกรรมฐานนี่หลวงปู่เคยพูดประจำว่ากรรมฐานหรือคำสอนของพระพุทธเจ้าเราปฏิบัติ 24 ชั่วโมง คือเราฟังอยู่เรานั่งอยู่เราคิดอยู่เรากินข้าวอยู่เราก็ปฏิบัติธรรมได้หมดละได้ทุกอย่าง ทำได้ก็คือตัวกำหนดสติให้รู้อยู่ในอิริยาบทนั้นๆ ทำกิจการนั้นๆ อยู่ในที่นั้นๆนี่เป็นธรรมได้หมดแหละ และมันก็จะแยกให้เราเสร็จเอง ธรรมตัวเนี่ยคือปัญญามันจะแยกให้เองเมื่อเป็นปัญญาแล้วต่อไปก็เป็น ฌาณ มันก็แยกอีกแยกให้เรารู้และต่อไป ก็เช่นมันเกิดปัจจุบันสัญญาแล้วเราก็ไม่ต้องดูนาฬิกาแล้วคิดว่าเออ 8 โมงแล้วก็ 8 โมง คือมันรู้เลยรู้ด้วยอะไรรู้ด้วยอำนาจแห่ง ฌาณ และ ปัญญา และโยมก็ไม่ต้องไปท้อแท้การปฏิบัติธรรม อย่าคิดว่าปฏิบัติธรรมเพื่อต้องการของตอบแทนปฏิบัติเพื่อบูชาคิดอย่างนี้นะ เป็นการปฏิบัติธรรมเพื่อบูชา บูชาพระพุทธเจ้า พระธรรมเจ้า พระสงฆเจ้า บูชาคุณบิดามารดา ปฏิบัติธรรมเพื่อบูชาเท่านั้น และจะสำเร็จหรือไม่สำเร็จนั้นเดี๋ยวท่านก็ออกมาเอง ผลจะออกมาเองและก็ไม่ต้องไปกังวลว่าผิดไหมถูกไหมไม่ต้องไปคิด เราทำถูกกันทุกคนละ แต่ว่าธรรมมะไม่ใช่วัตถุที่จะให้เห็นด้วยตาแต่รู้ด้วยใจ ไม่ได้เห็นด้วยตาแต่รู้ด้วยใจเอางั้นขอ อนุโมทนาบุญนะ แล้วหลวงปู่ก็ให้พร
    หลวงปู่ : ให้มีความเพียร ให้มีกตัญญูธรรม และก็ให้มี เมตตาธรรมให้มากๆ 3อย่าง มีเมตตา กตัญญู และความเพียร อุตสาหะ วิริยะ อย่าท้อแท้ ทำอะไร เจออะไรก็อย่าท้อแท้ พัก แล้วก็เดินต่อไม่ว่าอะไรทั้งนั้น ไม่ว่าจะกิน จะเดิน จะนั่ง จะเขียนหนังสือ จะเหาะ จะอะไรทุกอย่าง ขึ้นอยู่กับ 3 อย่างนี้ทั้งหมดและเดี๋ยวก็ประสบความสำเร็จเอง เอ้าโชคดีนะ
    เวลาผมไปถามเรื่องธรรมท่านจะเสริมต่อให้กับแนวทางที่เราปฏิบัติโดยไม่เปลี่ยนแปลงอย่างผมรักและเคารพในหลวงปู่ฤาษีวัดท่าซุงมาก
    ท่านก็จะเสริมต่อในสิ่งที่ติดให้และท่านบอกว่าหลวงปู่ฤาษีกับท่านเคยผ่านๆกันมาในสมัยท่านอยู่กับหลวงปู่จง
    ท่านบอกว่าธรรมะท่านดีมากบางทีว่างๆหลวงปู่ก็เปิดเทปท่านฟังและท่านก็หยิบเทปหลวงปู่ฤาษีให้ดู
    ส่วนคนอื่นจริตแตกต่างไปถามท่านท่านจะบอกในส่วนที่ติดให้ตรงกับที่บุคคลนั้นปฏิบัติอยู่
    ตรงทุกคนที่ถามเพราะผมไปเจอท่านครั้งแรกท่านรอให้คนอื่นกลับหมดและท่านก็เรียกเข้ามาเราไปกัน3คนแต่ละคนปฏิบัติแตกต่างกันคนนึงปฏิบัติแบบหลวงปู่สดผมแบบหลวงปู่ฤาษีและอีกคนตามหลวงพ่อปราโมทย์
    ท่านก็ตอบตามแต่ละคนปฏิบัต
    ท่านบอกว่าการปฏิบัติธรรมนั้นดีหมดแต่จะดีถึงระดับไหนก็อีกเรื่องนึง
    ทุกสายการปฏิบัตินั้นดีทั้งนั้นเพราะครูบาอาจารย์ท่านทดลองมาแล้วแต่สติปัญญาของเราเองตั้งหากที่พอมั้ย
    ท่านเลยบอกว่าอย่าไปแบ่งว่าสายไหนเป็นสายไหนทุกสายเป็นของพระพุทเจ้าหมด
    ให้ย้อนกลับมาดูที่ตัวเองความเพียรพอมั้ยในทางที่ปฏิบัติอยู่เพราะทุกทางมีจุดหมายคือพระนิพพานทั้งหมด
    มีเพื่อนคนนึงซึ่งมีการประพฤติปฏิบัติที่ดีมากท่านนึงเคยถามท่านว่ามีโอกาสถึงพระนิพพานมั้ยท่านตอบว่าทุกคนมีโอกาสถึงได้หมดไม่ว่าใครทั้งนั้น
    อยู่ที่เราตั้งใจจริงมั้ยส่วนใหญ่จะเบื่อๆอยากๆ
    เคยถามท่านว่าทำไมท่านตอบถูกทุกการปฏิบัติท่านว่าท่านถามเอาจากครูบาอาจารย์ท่านจากพระพุทธเจ้าเพราะลำพังท่านไม่รู้อะไร
    และที่ท่านสอนท่านบอกปฏิบัติให้เห็นไตรลักษณ์บ่อยๆ
    ถ้าเห็นทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไตรลักษณ์บ่อยๆจิตจะเบื่อและจะค่อยคลายกำหนัด
    ท่านบอกว่านักปฏิบัติต้องพยายามมีสติเยอะๆพยายามมีให้ต่อเนื่องจิตจะเกิดกำลังในการห่ำหั่นกิเลส
    ขออภัยทุกท่านนะครับที่เอาเรื่องหลวงปู่มาลงหากผิดพลาดประการใดผมขออโหสิกรรมด้วยนะครับเพราะอาจจะทำให้หลายท่านรำคาญได้และหลายเรื่องที่ลงมีการบันทึกเสียงของท่านไว้ด้วยครับแต่บางครั้งผมก็ไม่ได้บันทึกครับ
    ถ้าสิ่งที่ลงเป็นประโยชน์ก็ขอน้อมบุญกุศลนี้ถวายแด่หลวงปู่แต่หากมีโทษหรือความผิดพลาดประการใดก็ให้ตกอยู่ที่ผมผู้ลงนะครับ

    คัดลอกจากเพจ : บารมีหลวงพ่อเฮียง จารุวัณโณ วัดเขาถํ้า จ.ชลบุรี

    [​IMG]
     
  3. siwarit

    siwarit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,159
    ค่าพลัง:
    +6,173
    สุขสันต์วันอาทิตย์ครับ วันนี้ไปเกาะช้างจะแวะกราบหลวงปู่เกตุครับ ผมกราบท่านแต่บะครั้งมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นตลอดเลยครับทั้งหน้าที่การงานและการเงิน
     
  4. nga sai

    nga sai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    218
    ค่าพลัง:
    +3,407
    สวัสดีครับคุณหนุ่มทิพย์ ตอนนี้ยังเหลือพระรุ่นไหนพอได้ร่วมบุญอีกมั่งครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 สิงหาคม 2016
  5. numthip

    numthip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    7,094
    ค่าพลัง:
    +65,143
    งานพิธีไว้อาลัยหลวงปู่เฮียง วัดเขาถ้ำฯที่ผ่านมา จำหน่ายวัตถุมงคลไปได้กว่า3ล้านบาท
    มีทั้งของวัดฯและของที่เราทำไปถวาย

    ส่วนที่เป็นของวัดฯ ก็รวมไปถึงชุดที่หลวงปู่สม วัดโพธิ์ทองไปทำพิธีฯให้ด้วย ครั้งนั้นน่าจะเป็นคุณอ๊อด ออกค่าใช้จ่ายนิมนต์ไปช่วยพระอุปัชฌาย์ตัว

    ก็ฝากโมทนาร่วมกันครับ

    ส่วนพระปิดตาในครรภ์ ผมน้อมถวายเป็นสังฆทานต่อสมภารต๋อย ให้กับทางวัดโพธิ์ผักไห่ไป100องค์ ตามแต่พระคุณเจ้าจะสะดวก

    พระปิดตาฯชุดนี้ เพื่อนสมาชิกช่วยกันจัดสร้าง อย่าลืมโมทนาร่วมกันด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 161575.jpg
      161575.jpg
      ขนาดไฟล์:
      375.1 KB
      เปิดดู:
      96
    • 163503.jpg
      163503.jpg
      ขนาดไฟล์:
      77.1 KB
      เปิดดู:
      70
    • 163413.jpg
      163413.jpg
      ขนาดไฟล์:
      350.6 KB
      เปิดดู:
      111
    • 178616.jpg
      178616.jpg
      ขนาดไฟล์:
      214.7 KB
      เปิดดู:
      93
  6. numthip

    numthip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    7,094
    ค่าพลัง:
    +65,143
    ไม่สบาย แอบไปมองขาอ่อนพยาบาล
    กำลังจะคุยกะหมอ ก็มีโทรศัพท์มาขอหนุมานฯ...
    ไม่ใช่เวลาจะคุย เลยให้ทิดนำทำข่าวแทน
    ...ความว่า

    [​IMG][​IMG]
     
  7. vrk6223

    vrk6223 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    644
    ค่าพลัง:
    +1,991
    สวัสดีครับ คุณทิพย์ รบกวนสอบถามเกี่ยวกับกล่องใส่พระปิดตาในครรภ์ที่จะจัดส่งให้กับเพื่อนสมาชิกที่ขอไปตามตารางได้มีการจัดส่งแล้วหรือยังครับ? ถ้ายังมิได้ดำเนินการผมขอรับกล่องพระพิมพ์รัศมีเพิ่มด้วยได้ไหมครับ ๕ กล่อง ขอบคุณมากครับ
     
  8. numthip

    numthip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    7,094
    ค่าพลัง:
    +65,143
    พอจะว่างแล้ว ขอเสียงผู้ต้องการกล่องพระฯด้วยครับ
    ขอ Rewrite ใหม่อีกครั้งเพื่อทำตาราง

    ผมยังติดค้างผ้ายันต์รอยมือฯ ยังไม่ลืม ได้แต่เอาไปเข้าพิธีฯ ยังดำเนินการเพิ่มเติมไม่ได้ นอกจากหาผ้ามาเขียนยันต์แล้วนำไปเย็บติดเพิ่ม จะดำเนินการต่อให้ครับ

    เรื่องตาราง พอมีใครว่างทำให้ไหมครับ เครื่องคอมฯผมเสีย ยังไม่ได้ซ่อมเลย
     
  9. เจินโจ้

    เจินโจ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +566
    สวัสดีครับ

    กล่องใส่พระปิดตาในครรภ์ ผมขอ ๙ อันครับ

    ขอบคุณครับ
     
  10. nopsena

    nopsena เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,275
    ค่าพลัง:
    +4,662
    ผมขอรับกล่องใส่พระปิดตาในครรภ์ 20 กล่องครับ
    และกล่องใส่เหรียญประภามณฑล 2 กล่องครับ
    ขอบคุณครับ
     
  11. numthip

    numthip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    7,094
    ค่าพลัง:
    +65,143
    เรื่องการทดสอบมีอยู่เรื่อยๆ แต่ผมได้ยินอย่างเดียว ไม่มีรูปถ่ายไม่มีบันทึก พวกเราเป็นสมาชิกเก่าก็วางใจเฉยเสีย เป็นปกติ

    ยุพี่นิ่มให้จัดงานไหว้ครูแล้ว แต่พี่นิ่มไม่ยอม บอกครูอาจารย์ยังไม่อนุญาต แต่ถ้าครบ60แล้วจะทำประสะให้ดู...

    คนรุ่นใหม่อาจจะไม่รู้จัก แต่ครูศนิวารน่าจะฉายได้เป็นฉากๆ
    วิชานี้พี่นิ่มได้จากหลวงพ่อสง่า

    แต่ปีหน้าจะออกของ ให้สมาชิกในเวปก่อน จะบอกล่วงหน้า30วัน

    ช่วงนี้ตามกระแส Facebook ต้องขออภัย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. numthip

    numthip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    7,094
    ค่าพลัง:
    +65,143
    ท่านใดกรุณา ช่วยผมทำตารางหน่อย
    ตารางขอกล่องพระฯ
     
  13. siwarit

    siwarit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,159
    ค่าพลัง:
    +6,173
    เดี๋ยวผมทำให้ครับ กำลังจะขึ้นรถ

    อัพเดทใหม่เลยนะครับ
     
  14. siwarit

    siwarit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,159
    ค่าพลัง:
    +6,173
    http://palungjit.org/attachments/a.3720936/อัพเดทตารางครับ ผมดึงอันเก่ามาด้วย เพราะทั้งสามท่านที่โพสในหน้านี้ ล้วนแต่โพสรายละเอียดแล้วในตาราง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • box_pra.xls
      ขนาดไฟล์:
      30 KB
      เปิดดู:
      50
    • box_pra.jpg
      box_pra.jpg
      ขนาดไฟล์:
      80.8 KB
      เปิดดู:
      148
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2016
  15. numthip

    numthip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    7,094
    ค่าพลัง:
    +65,143
    ขอบคุณมากมาย มีแนบไฟล์ด้วย แบบนี้ช่วยผมได้เยอะ
    กำลังวางแผนเลือกวันกดพิมพ์พระฯ ถ้าแล้วเสร็จจะเอามาแจกเพื่อนสมาชิก
    ช่วงนี้บอร์ดดูเหงาๆ เพราะหนีไปเล่นเฟสบุ๊คกันหมดแล้ว555

    คิดๆอยู่ว่าจะปิดบอร์ดดีหรือเก็บไว้เหมือนกัน เพราะฐานข้อมูลอยู่ในนี้ทั้งนั้น
    ยังนึกเสียดายกระทู้"หลวงปู่สม" ที่โดนทางเวปฯล้างไปแล้ว ไม่รู้เรียกคืนได้รึเปล่า

    วันเสาร์นี้น่าจะว่าง จะได้จัดส่งกล่องให้นะครับ
     
  16. ครึ่งชีวิต

    ครึ่งชีวิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    4,178
    ค่าพลัง:
    +15,103
    เก็บไว้เถอะครับ พี่หนุ่ม จะได้เอาไว้เป็น center ส่งข่าวงานบุญ ศูยน์รวมเพื่อนสมาชิก ขอรับ
     
  17. numthip

    numthip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    7,094
    ค่าพลัง:
    +65,143
    เพื่อนดังก็ไม่บอก....
    คุณอ๊อด 1ในทีมป่าแดงที่ทำพระฯถวายวัด
    หาเงินเข้าวัดเก่งมาก ทำพระฯมาหลายรุ่น ทำลูกชายไม่เป็น ลูกสาววิ่งเต็มบ้านเลย

    ใครอย่ามาชวนเธอทำพุทธพาณิชย์นะ จะโดนด่าไม่รู้ด้วย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. numthip

    numthip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    7,094
    ค่าพลัง:
    +65,143
    เขียนให้อ่านเล่นๆ อย่าจริงจัง..
    ทายให้ แกะ คนราศีเมษ
    หลังวันที่ 15 กันยายน 2559
    อยู่ภายใต้อิทธิพลของคนอื่นมานานแล้ว ทั้งๆที่เป็นพื้นที่ของเราแท้ๆ
    ปรกติเราเป็นคนคล่องตัว แต่มาโดนอิทธิพลให้อยู่นิ่งๆ ขยับไม่ได้แบบนี้มันอึดอัด หลังวันที่15กันยายน เราจะเฉิดฉาย
    ความสามารถที่เรามีจะเจิดประกาย ยิ่งเข้า1 พฤศจิกายนด้วยแล้ว เราจะเก่งมาก ใครต่อใครจะเห็นถึงความสามารถของเรา
    จะแกะจะแพะก็เหอะ จะวิ่งโลดแล่นทั่วท้องทุ่ง
    หน้าที่การงานที่ทนแบกรับภาระมาเนิ่นนาน ถึงเวลาจะได้รับผลตอบแทนแล้ว ความอดทนอดกลั้นที่กักเก็บไว้ จะเป็นโบนัสที่คุ้มค่า
    ส่วนใครตกงานอยู่เร่งหางานเดี๋ยวนี้เลย อย่างช้าก็ภายในเดือนพฤศจิกายน จะโดนเรียกตัว
    คนที่มีงานประจำแต่อยากจะย้าย ก็ได้ฤกษ์แล้ว ติดต่อไว้ก่อนเลย
    การเงินให้อดทนอีกนิด จ่ายค่าเทอมไปเยอะแล้ว ทั้งค่าเทอมตัวเอง ค่าตัว-ค่าเทอมน้องๆ ค่าความสุขผู้ใหญ่ใดๆ
    หลังวันที่21 กันยายน 2559 จะอยู่ตัวขึ้น การเงินมั่นคงขึ้น แต่คนถือเงินอาจเป็นคุณแม่(ทูนหัว)ก็ได้ แต่อย่าหมดไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ไม่คุ้มค่ากัน อุตสาห์เหนื่อยมานานแล้ว มีเหลือเก็บไว้บ้างดีกว่า
    และเก็บไว้เตรียมจ่ายหลังวันที่ 16 ตุลาคม 2559 วางแผนการจ่ายดีๆให้คุ้มค่า มิเช่นนั้นจะได้จ่ายแบบเจ็บใจ
    ถ้าจะเสี่ยงโชคก็รอวันที่1 พฤศจิกายน หรือหลังจากนั้นดีกว่า ยังไม่ใช่ช่วงก่อน21 กันยายน นี้
    การเงินกับความรักเป็นของคู่กันของคนราศีนี้ แต่ก็ไม่ถึงกับคล้ายกันซะทีเดียว 21 กันยายน - 16 ตุลาคม 2559 เหมาะแก่การขอความรัก
    อย่าให้ถึงหน้าหนาวแบบโดดเดี่ยว หาใครมาเบียดให้อุ่นดีกว่า
    ช่วงที่ดาว๐๙กุมลัคน์ ถึง19 กันยายน อาจจะทำอะไรเพี้ยนๆ คิดเลอะๆ ฟุ้งซ่าน ก็ยังไม่ต้องไปหาจิตแพทย์
    ซื้อวิตามินC มากินแล้วสงบปากสงบคำก็พอจะช่วยได้ อาการเพี้ยนๆอยู่ไม่สุขไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับเรา...

    [​IMG]
     
  19. numthip

    numthip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    7,094
    ค่าพลัง:
    +65,143
    [​IMG]

    ทายเฉพาะคนมีน นับจากวันที่ 15 กันยายน 2559

    ผมไม่เก่ง แต่เห็นชอบใจกัน ก็เขียนให้อ่านแก้เหงา

    ลัคนาราศีมีน มีดาว๓อังคารเป็นเจ้าเรือนการเงิน ช่วงต้นปีมาถึงวันนี้ก็หมดไปกับความสุขความราบรื่นของตนและเรื่องภายในครอบครัว
    จ่ายค่าเทอม ค่าเล่าเรียน และลงทุน เป็นเรื่องเป็นความ ที่แย่หน่อยบางท่านถึงกับต้องจ่ายค่าทนายด้วยซ้ำ

    ราศีนี้เจ็บมานานเจ็บมาเยอะ เพิ่งจะฟื้นตัวเมื่อดาว๕พฤหัสย้ายมาเมื่อเร็วๆนี้เอง
    เวลาดวงตกทำอะไรก็ผิดพลาดได้ง่าย ยิ่งมาขัดสนการเงินเข้าอีก โอ้ย...

    จริงๆแล้วดาว๗เสาร์ก็ให้คุณอยู่นะ เพราะท่านฯได้ตำแหน่งดี เป็นราชาโชค เพียงแต่ดาวใหญ่ก็เดินช้าเป็นธรรมดา กว่าคดีจะตัดสิน
    กว่ารัฐจะยอมจ่าย กว่าจะได้สตางค์ ต้องข่มแล้วขู่อีก ทวงมากก็กลัวเสียเพื่อน

    แต่หลังวันที่15 กันยายน 2559 ไปแล้ว การเงินน่าจะคล่องตัวขึ้น บางท่านก็อาจจะเอาไปลงทุนเพิ่มมูลค่า หลังจากนั้นไปไล่เก็บดอกเก็บผลหลังวันที่1 พฤศจิกายน 2559 นี่คือโบนัสของเรา

    ปลายเดือนกันยายนอาจต้องเดินทางไกล
    ความรักอย่าหวังมาก ถ้าเป็นโสดอยู่ ก็มีเวลาดูใจกันต่อไปอีก แต่ถ้ามีคู่อยู่แล้ว หากยังไม่ถึงขั้นลงมือชี้หน้ากัน ก็โอเคแล้ว ปากมีไว้ดูดกับกัด อย่าได้ไปด่าใคร ช่วง๕เป็นประ เราไม่แข็งแรง อย่าสู้-อย่าหือ-อย่าอือ
    รอเดือนหน้าแล้วจัดให้หนัก

    กลางเดือนไปแล้ว จะมีเสน่ห์ เหล่ใคร ใครก็หันมายิ้มหัว เหมาะกับคนโสด
    ส่วนใครไม่โสด ก็จะเหมาะกับการเริ่มต้นเป็นคู่ค้ากัน ๑ร่วม๕คู่มิตร และ๖คู่สมพล ทำให้มีพละกำลังและกำลังพลอยู่ไม่น้อยเลย

    เอ...ช่วงนี้คนมีคู่ก็จัดหนักได้นะ มีเรี่ยวแรง เตรียมยาบำรุง อย่าให้เกินวันละ2ขวด ผู้ป่วยโรคหัวใจควรปรึกษาแพทย์ ระวังปากด้วย เป็นร้อนในอยู่

    งานอะไรที่คั่งค้าง กลางเดือนไปแล้วรีบเอามาเคลียร์เลย จะได้จบๆซะที อืดมานานแล้ว
     
  20. numthip

    numthip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    7,094
    ค่าพลัง:
    +65,143
    [​IMG]

    เขียนให้แฟนเพจอ่าน เดี๋ยวจะเหงา

    ตามปฏิทินสุริยยาตร์ ๓จะย้ายวันที่15 กันยายน 2559 ประมาณก่อนบ่ายโมงนิดหน่อย

    ๓นั้นเป็นเจ้าเรือนคนพิจิก ดาวอังคารอยู่ตรงนี้มานานมากแล้ว ตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ ทำให้กิจกรรมที่เคยวิ่งเต้นก็ชะลอเงียบหายไป
    ยิ่งมาเจอดาว๗ทับด้วยแล้ว ถ้าไม่ยุ่งจนขยับไปทำเรื่องที่เคยทำไม่ได้ ก็วุ่นวายจนไม่ได้ทำเรื่องที่รักที่ชอบ หรืออย่างน้อยก็ขี้เกียจจนตัวเป็นขนไปเลย...

    ดาว๓อังคารจะย้ายไปภพการเงินในวันที่15กันยายน 2559 บ่ายโมงเข้าออฟฟิต ก็มีงานเข้ามาเลย
    เป็นช่วงที่จะต้องวิ่งเต้นหาเงินอีกครั้ง แต่ก่อนหน้านั้นเติมพลังก่อน ติดขนมของกินอร่อยตามใจปาก อย่ามากินในออฟฟิต เดี๋ยวมดขึ้น นายจะดุ

    ๓ในตำแหน่งนี้ทำให้เราขยันหาเงิน แต่แน่นอนว่ามันมาพร้อมรายจ่าย ถึงอย่างไรเราก็มีปัญญาแหละนะ อย่ากังวล
    ๓มุมตอนนี้ได้ตรีโกณกับ๘ คนราศีตุลย์มีโอกาสถูกรางวัลได้ลาภ ส่วนคนพิจิกจะไม่อิจฉา(จริงอ่ะ) เพราะเราจะรับงานใหญ่

    งานที่จะเข้ามานี้วางแผนดีๆ เตรียมเอกสารให้ละเอียดถี่ถ้วน หน้าที่การงานเรามั่นคงอยู่แล้ว
    ใครตกงานอยู่ให้เร่งรีบฉวยโอกาส เพราะ๗ที่ทับเราอยู่นี้เป็นราชาโชค เราจะได้โชคจากรัฐบาล
    โชคจากสังคม โชคจากงานโครงสร้างหรือที่ดินรกร้าง แต่จำไว้อย่างหนึ่งว่า...

    พิจิกไม่ได้อะไรมาโดยง่าย เราต้องลงมือเอง อย่างน้อยต้องตรวจตราซ้ำโดยตัวเราเอง

    การเงินเริ่มดีขึ้น มีกำลังจะใช้หนี้
    การงานมั่นคงดี มีเอกสารต้องจัดการ งานเก่างานใหม่งานสะสมงานคั่งค้าง เราสามารถ
    ภาระข้อผูกพันธ์เซ็นสัญญา บ้าน รถ ละเอียดถ้วนถี่หน่อย จะได้ไม่ต้องวนกลับมาทำอีกรอบ

    ความรักยังดีอยู่ แม้มูลค่าของความรักดูมันจะน้อยลง
    ความรักของคนราศีนี้มันโรแมนติกกว่าราศีอื่น เรื่องสะเทือนใจมันเกิดขึ้นได้ง่าย อย่าเวอร์ให้มากนัก
    และคุณผู้หญิงก็อย่าหยุดสวย เก็บปากเก็บเงินซื้อลิปสติกมาทาแล้วใช้ปากสร้างสรรค์
    ส่วนคุณผู้ชายระวังงานสังคม จะทำให้เราสิ้นเปลือง รักใครชอบใครก็จับทำสัญญากันซะ ฉีดยาเลยก็ได้ ระวังเข็มไว้หน่อย

    เตือน
    พิษของเราอยู่ที่หาง เราต้องซ่อนมันไว้ อย่าให้ใครรู้ว่าเราจะเอาคืน
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...